แสดงเวอร์ชันเต็ม : ช่วยวิจารณ์ทีครับว่าตัวนี้โอเคไหมครับ
พอดีกำลังหาพลัสมือสองอยู่ครับ ลองค้นๆ ดูแล้วเจอตัวนี้
http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=A08091212&row=2
ช่วยดูให้หน่อยครับว่าคุ้มกับราคาและสภาพใหมครับ น่าสนใจไหมครับ
แล้วถ้าซื้อเงินสดราคาน่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ดีครับ
หรือมีคันไหนน่าสนใจจะแนะนำบอกด้วยครับ
:i41:
ขอบคุณครับ
Nuk_Black-Triton
10-02-2009, 11:01
ไปลองขับดูก่อนครับ ว่าชอบมั้ย
ส่วนตัวอยากให้ขับออโต้มากกว่าครับ
kamkaew1
10-02-2009, 11:39
manaul ดีสุดครับ ถึงขับในเมืองก็มันส์ได้ ใช้อยู่ครับ
sirawitr
10-02-2009, 11:41
สำหรับผมขอแนะนำให้เลือกมือหนึ่งเลยดีกว่า
แต่ถ้าจะซื้อเงินสดเลยสำหรับรถมือสอง ผมก็ว่าโอนะ ไม่ต้องมานั่งเสีย VAT 7% (สมมุติผ่อนงวดละ 9000 ฿ ก็ 630 ฿ แล้วผ่อน 60x630 = 37800฿ เสียดายครับ)
scorpion_za
10-02-2009, 11:45
ลองขับดูครับ ถ้ามือหนึ่งราคา 720k อะครับ ห่างกัน 200k กว่าเลยครับ
Nuk_Black-Triton
10-02-2009, 11:50
ที่เชียร์ออโต้ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ
แค่อัตราเร่งดี รอบปลายต่ำกว่า
ที่สำคัญไม่ต้องมาเคลมคลัตช์บ่อยๆครับ
เท่านั้นเองครับ
Nuk_Black-Triton
10-02-2009, 11:52
และที่ขับไทรทันมาก็หลายคัน
ความนุ่มนวล อัตราเร่งไหลลื่น
คนละเรื่องกับ เกียร์ธรรมดาเลยครับ
สุดท้ายตามใจผู้ใช้นะครับ
ผมทำได้เพียงแนะนำครับ
scorpion_za
10-02-2009, 12:30
ใช่ครับน้า แนะนำได้เท่านั้นใจผมชอบเกียร์ธรรมดา แต่มาขับพลัส
ถ้าไม่คิดไร มีตังค์เอาออโต้ครับ เพราะเกียร์ธรรมดาไทรทัน เกียร์ 1 สั้นมากครับ
ยังไม่ทันไรเลยหมดแหละ แล้วเล่นยากด้วยต้องเปลี่ยนบ่อยยิ่งในเมืองนะ เกียร์ไม่สัมพันธ์
รอบมีสั่น แถมดังหูอื้ออีกครับ
แล้วถ้าจะไปดูรถต้องเช็คอะไรเป็นพิเศษไหมครับ
ถ้าสภาพโอเคแล้วราคานี้เป็นไงบ้างครับ
ขอบคุณครับ
sirawitr
10-02-2009, 14:46
ลองขับดูครับ ถ้ามือหนึ่งราคา 720k อะครับ ห่างกัน 200k กว่าเลยครับ
มือหนึ่ง มันมีส่วนลดหลายหมื่นครับ:kapook-17195-8823:
grasseed
10-02-2009, 14:53
ผมขายตัวเดียวกันนี้ วิ่งไปแปดหมื่นโล ราคาแค่ 40 เองครับ
ผมขายตัวเดียวกันนี้ วิ่งไปแปดหมื่นโล ราคาแค่ 40 เองครับ
ไม่ทราบว่าขายไปยังครับ
รถปีไหนครับ
มีรูปให้ดูไหมครับ
ใช้ plus 4d Mt อยู่ครับ ออกตัวเกียร์ 2 ตลอดครับ ใช้เกียร์ 1 ตอนออกตัวตอนรถหนักกับขึ้นทางชันเท่านั้น วันก่อนไปลองขับ Vigo 2.7 VVTi Auto (ไม่ยกสูง) ของเพื่อนมาครับ ต่างกันก็คือความเงียบครับ แน่นอนเบนซิลเงียบกว่าอยู่แล้ว แต่กดคันเร่งแล้วมันต้องรอรอบอะครับ ก็เลยรู้สึกไม่สึกไม่ปืดป้าดได้ดั่งใจอย่างพลัส MT ถึงแม้จะยกสูงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยลองพลัสออโต้ครับ ว่ามันต่างกับแค่ไหน (อัตราเร่ง) ส่วนตัวชินกับ MT ครับ Speed ของพลัส ดีมากช่วงเกียร์ 3 กับ 4 ครับ หลังติดเบาะได้สบาย ส่วนมากขับตอนไปคนเดียวครับมันส์สุดๆ ก็เลือกดูครับ เพราะถ้าขับในเมืองเอาสะดวกขับสบายหรือมีผู้หญิงช่วยขับบ้างก็ต้อง ออโต้ แต่ถ้าถ้าถนัด MT ก็ตามสบายครับ ... ส่วนผมตอนนี้ก็อยากได้ออโต้ครับ...แต่ต้อง Triptronic ใน pajero sport นะ อิอิ ...เลยต้องเก็บตังค์ก่อนครับ...
Nuk_Black-Triton
11-02-2009, 10:28
ใช้ plus 4d Mt อยู่ครับ ออกตัวเกียร์ 2 ตลอดครับ ใช้เกียร์ 1 ตอนออกตัวตอนรถหนักกับขึ้นทางชันเท่านั้น วันก่อนไปลองขับ Vigo 2.7 VVTi Auto (ไม่ยกสูง) ของเพื่อนมาครับ ต่างกันก็คือความเงียบครับ แน่นอนเบนซิลเงียบกว่าอยู่แล้ว แต่กดคันเร่งแล้วมันต้องรอรอบอะครับ ก็เลยรู้สึกไม่สึกไม่ปืดป้าดได้ดั่งใจอย่างพลัส MT ถึงแม้จะยกสูงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยลองพลัสออโต้ครับ ว่ามันต่างกับแค่ไหน (อัตราเร่ง) ส่วนตัวชินกับ MT ครับ Speed ของพลัส ดีมากช่วงเกียร์ 3 กับ 4 ครับ หลังติดเบาะได้สบาย ส่วนมากขับตอนไปคนเดียวครับมันส์สุดๆ ก็เลือกดูครับ เพราะถ้าขับในเมืองเอาสะดวกขับสบายหรือมีผู้หญิงช่วยขับบ้างก็ต้อง ออโต้ แต่ถ้าถ้าถนัด MT ก็ตามสบายครับ ... ส่วนผมตอนนี้ก็อยากได้ออโต้ครับ...แต่ต้อง Triptronic ใน pajero sport นะ อิอิ ...เลยต้องเก็บตังค์ก่อนครับ...
งั้นก็ต้อง od off 2 L ไปก่อนล่ะ อิอิ
:i42::kapook-17327-8367:
sirawitr
11-02-2009, 11:08
ใช้ plus 4d Mt อยู่ครับ ออกตัวเกียร์ 2 ตลอดครับ ใช้เกียร์ 1 ตอนออกตัวตอนรถหนักกับขึ้นทางชันเท่านั้น วันก่อนไปลองขับ Vigo 2.7 VVTi Auto (ไม่ยกสูง) ของเพื่อนมาครับ ต่างกันก็คือความเงียบครับ แน่นอนเบนซิลเงียบกว่าอยู่แล้ว แต่กดคันเร่งแล้วมันต้องรอรอบอะครับ ก็เลยรู้สึกไม่สึกไม่ปืดป้าดได้ดั่งใจอย่างพลัส MT ถึงแม้จะยกสูงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยลองพลัสออโต้ครับ ว่ามันต่างกับแค่ไหน (อัตราเร่ง) ส่วนตัวชินกับ MT ครับ Speed ของพลัส ดีมากช่วงเกียร์ 3 กับ 4 ครับ หลังติดเบาะได้สบาย ส่วนมากขับตอนไปคนเดียวครับมันส์สุดๆ ก็เลือกดูครับ เพราะถ้าขับในเมืองเอาสะดวกขับสบายหรือมีผู้หญิงช่วยขับบ้างก็ต้อง ออโต้ แต่ถ้าถ้าถนัด MT ก็ตามสบายครับ ... ส่วนผมตอนนี้ก็อยากได้ออโต้ครับ...แต่ต้อง Triptronic ใน pajero sport นะ อิอิ ...เลยต้องเก็บตังค์ก่อนครับ...
เห็นด้วยกับที่บอกว่า เกียร์ 3 4 มีหลังติดเบาะ และที่ช่วงประมาณ 2000 รอบนี่เสียงเทอร์โบหวานหูเลยครับ:kapook-17195-8823:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.