PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ช่วยวิจารณ์ทีครับว่าตัวนี้โอเคไหมครับ



Mjarlai
10-02-2009, 10:57
พอดีกำลังหาพลัสมือสองอยู่ครับ ลองค้นๆ ดูแล้วเจอตัวนี้
http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=A08091212&row=2

ช่วยดูให้หน่อยครับว่าคุ้มกับราคาและสภาพใหมครับ น่าสนใจไหมครับ
แล้วถ้าซื้อเงินสดราคาน่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ดีครับ
หรือมีคันไหนน่าสนใจจะแนะนำบอกด้วยครับ
:i41:

ขอบคุณครับ

Nuk_Black-Triton
10-02-2009, 11:01
ไปลองขับดูก่อนครับ ว่าชอบมั้ย

ส่วนตัวอยากให้ขับออโต้มากกว่าครับ

kamkaew1
10-02-2009, 11:39
manaul ดีสุดครับ ถึงขับในเมืองก็มันส์ได้ ใช้อยู่ครับ

sirawitr
10-02-2009, 11:41
สำหรับผมขอแนะนำให้เลือกมือหนึ่งเลยดีกว่า
แต่ถ้าจะซื้อเงินสดเลยสำหรับรถมือสอง ผมก็ว่าโอนะ ไม่ต้องมานั่งเสีย VAT 7% (สมมุติผ่อนงวดละ 9000 ฿ ก็ 630 ฿ แล้วผ่อน 60x630 = 37800฿ เสียดายครับ)

scorpion_za
10-02-2009, 11:45
ลองขับดูครับ ถ้ามือหนึ่งราคา 720k อะครับ ห่างกัน 200k กว่าเลยครับ

Nuk_Black-Triton
10-02-2009, 11:50
ที่เชียร์ออโต้ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ

แค่อัตราเร่งดี รอบปลายต่ำกว่า

ที่สำคัญไม่ต้องมาเคลมคลัตช์บ่อยๆครับ

เท่านั้นเองครับ

Nuk_Black-Triton
10-02-2009, 11:52
และที่ขับไทรทันมาก็หลายคัน

ความนุ่มนวล อัตราเร่งไหลลื่น

คนละเรื่องกับ เกียร์ธรรมดาเลยครับ

สุดท้ายตามใจผู้ใช้นะครับ

ผมทำได้เพียงแนะนำครับ

scorpion_za
10-02-2009, 12:30
ใช่ครับน้า แนะนำได้เท่านั้นใจผมชอบเกียร์ธรรมดา แต่มาขับพลัส
ถ้าไม่คิดไร มีตังค์เอาออโต้ครับ เพราะเกียร์ธรรมดาไทรทัน เกียร์ 1 สั้นมากครับ
ยังไม่ทันไรเลยหมดแหละ แล้วเล่นยากด้วยต้องเปลี่ยนบ่อยยิ่งในเมืองนะ เกียร์ไม่สัมพันธ์
รอบมีสั่น แถมดังหูอื้ออีกครับ

Mjarlai
10-02-2009, 13:21
แล้วถ้าจะไปดูรถต้องเช็คอะไรเป็นพิเศษไหมครับ
ถ้าสภาพโอเคแล้วราคานี้เป็นไงบ้างครับ
ขอบคุณครับ

sirawitr
10-02-2009, 14:46
ลองขับดูครับ ถ้ามือหนึ่งราคา 720k อะครับ ห่างกัน 200k กว่าเลยครับ
มือหนึ่ง มันมีส่วนลดหลายหมื่นครับ:kapook-17195-8823:

grasseed
10-02-2009, 14:53
ผมขายตัวเดียวกันนี้ วิ่งไปแปดหมื่นโล ราคาแค่ 40 เองครับ

Mjarlai
10-02-2009, 15:23
ผมขายตัวเดียวกันนี้ วิ่งไปแปดหมื่นโล ราคาแค่ 40 เองครับ

ไม่ทราบว่าขายไปยังครับ
รถปีไหนครับ
มีรูปให้ดูไหมครับ

jumong
11-02-2009, 09:46
ใช้ plus 4d Mt อยู่ครับ ออกตัวเกียร์ 2 ตลอดครับ ใช้เกียร์ 1 ตอนออกตัวตอนรถหนักกับขึ้นทางชันเท่านั้น วันก่อนไปลองขับ Vigo 2.7 VVTi Auto (ไม่ยกสูง) ของเพื่อนมาครับ ต่างกันก็คือความเงียบครับ แน่นอนเบนซิลเงียบกว่าอยู่แล้ว แต่กดคันเร่งแล้วมันต้องรอรอบอะครับ ก็เลยรู้สึกไม่สึกไม่ปืดป้าดได้ดั่งใจอย่างพลัส MT ถึงแม้จะยกสูงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยลองพลัสออโต้ครับ ว่ามันต่างกับแค่ไหน (อัตราเร่ง) ส่วนตัวชินกับ MT ครับ Speed ของพลัส ดีมากช่วงเกียร์ 3 กับ 4 ครับ หลังติดเบาะได้สบาย ส่วนมากขับตอนไปคนเดียวครับมันส์สุดๆ ก็เลือกดูครับ เพราะถ้าขับในเมืองเอาสะดวกขับสบายหรือมีผู้หญิงช่วยขับบ้างก็ต้อง ออโต้ แต่ถ้าถ้าถนัด MT ก็ตามสบายครับ ... ส่วนผมตอนนี้ก็อยากได้ออโต้ครับ...แต่ต้อง Triptronic ใน pajero sport นะ อิอิ ...เลยต้องเก็บตังค์ก่อนครับ...

Nuk_Black-Triton
11-02-2009, 10:28
ใช้ plus 4d Mt อยู่ครับ ออกตัวเกียร์ 2 ตลอดครับ ใช้เกียร์ 1 ตอนออกตัวตอนรถหนักกับขึ้นทางชันเท่านั้น วันก่อนไปลองขับ Vigo 2.7 VVTi Auto (ไม่ยกสูง) ของเพื่อนมาครับ ต่างกันก็คือความเงียบครับ แน่นอนเบนซิลเงียบกว่าอยู่แล้ว แต่กดคันเร่งแล้วมันต้องรอรอบอะครับ ก็เลยรู้สึกไม่สึกไม่ปืดป้าดได้ดั่งใจอย่างพลัส MT ถึงแม้จะยกสูงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยลองพลัสออโต้ครับ ว่ามันต่างกับแค่ไหน (อัตราเร่ง) ส่วนตัวชินกับ MT ครับ Speed ของพลัส ดีมากช่วงเกียร์ 3 กับ 4 ครับ หลังติดเบาะได้สบาย ส่วนมากขับตอนไปคนเดียวครับมันส์สุดๆ ก็เลือกดูครับ เพราะถ้าขับในเมืองเอาสะดวกขับสบายหรือมีผู้หญิงช่วยขับบ้างก็ต้อง ออโต้ แต่ถ้าถ้าถนัด MT ก็ตามสบายครับ ... ส่วนผมตอนนี้ก็อยากได้ออโต้ครับ...แต่ต้อง Triptronic ใน pajero sport นะ อิอิ ...เลยต้องเก็บตังค์ก่อนครับ...

งั้นก็ต้อง od off 2 L ไปก่อนล่ะ อิอิ

:i42::kapook-17327-8367:

sirawitr
11-02-2009, 11:08
ใช้ plus 4d Mt อยู่ครับ ออกตัวเกียร์ 2 ตลอดครับ ใช้เกียร์ 1 ตอนออกตัวตอนรถหนักกับขึ้นทางชันเท่านั้น วันก่อนไปลองขับ Vigo 2.7 VVTi Auto (ไม่ยกสูง) ของเพื่อนมาครับ ต่างกันก็คือความเงียบครับ แน่นอนเบนซิลเงียบกว่าอยู่แล้ว แต่กดคันเร่งแล้วมันต้องรอรอบอะครับ ก็เลยรู้สึกไม่สึกไม่ปืดป้าดได้ดั่งใจอย่างพลัส MT ถึงแม้จะยกสูงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยลองพลัสออโต้ครับ ว่ามันต่างกับแค่ไหน (อัตราเร่ง) ส่วนตัวชินกับ MT ครับ Speed ของพลัส ดีมากช่วงเกียร์ 3 กับ 4 ครับ หลังติดเบาะได้สบาย ส่วนมากขับตอนไปคนเดียวครับมันส์สุดๆ ก็เลือกดูครับ เพราะถ้าขับในเมืองเอาสะดวกขับสบายหรือมีผู้หญิงช่วยขับบ้างก็ต้อง ออโต้ แต่ถ้าถ้าถนัด MT ก็ตามสบายครับ ... ส่วนผมตอนนี้ก็อยากได้ออโต้ครับ...แต่ต้อง Triptronic ใน pajero sport นะ อิอิ ...เลยต้องเก็บตังค์ก่อนครับ...
เห็นด้วยกับที่บอกว่า เกียร์ 3 4 มีหลังติดเบาะ และที่ช่วงประมาณ 2000 รอบนี่เสียงเทอร์โบหวานหูเลยครับ:kapook-17195-8823: