แสดงเวอร์ชันเต็ม : ผลการเจรจาเรื่อง SCV Vale ที่ สคบ.
Chatuchak
14-02-2009, 23:18
จริงๆแล้ว การไปเจรจากับคู่กรณีที่ สคบ. หลังจากการเจรจาเสร็จสิ้นและตกลงกันได้ ทาง สคบ. จะมีหนังสือฉบับหนึ่งมาให้เซ็น โดยอาจจะมีข้อความที่ตกลงกันได้ในวันนั้น หรือมีบันทึกข้อตกลงต่างหาก แต่ในกรณีนี้ เรามีบันทึกต่างหากและต้องลงลายมือชื่อทั้งฉบับของ สคบ.และฉบับที่คู่กรณีทำขึ้น โดยฉบับของ สคบ. มีข้อความเขียนไว้ว่า ห้ามนำความในการเจรจาไปเปิดเผย มิเช่นนั้น คู่กรณีอาจฟ้องร้องทางแพ่งได้ ทำให้ผมก็รู้สึกหวั่นๆ อยู่ แต่พอมาดูอีกที ก็พอจะมีข้อมูลที่เปิดเผยได้มาแจ้งให้เพื่อนสมาชิกทราบดังนี้
- เกี่ยวกับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง B5 ในเครื่อง Commonrail ของ Triton ทางบริษัท ฯ จะแจ้งไปยังศูนย์บริการหรือ dealers ทุกแห่งว่า สามารถใช้ B5 ได้ โดยจะแจ้งภายในวันที่ 20 ก.พ. นี้ แต่ทั้งนี้ ขอให้ระวังการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงในปั๊มที่ดูไม่ได้มาตรฐาน เพราะอาจมีสิ่งเจือปนในน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นๆ
ในกรณีที่หลังจากวันที่ 20 ไปแล้ว ถ้าเพื่อนสมาชิกไปถามที่ศูนย์บริการว่าใช้ B5 ได้หรือไม่และช่างของศูนย์บริการยังบอกว่าไม่ให้ใช้ ให้แจ้งไปที่ Call Center โทร. 1800-900-009 หรือ 02-529-9550 ได้เลย
- สำหรับกรณี SCV Vale นั้น ขอให้รอทางบริษัทเป็นผู้ดำเนินการนะครับ แต่รับรองว่าเป็นข่าวดีสำหรับทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ใช้ Triton รุ่นบุกเบิกทั้งหลาย
ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณบริษัท ฯ ที่เห็นความสำคัญของผู้บริโภค ทั้งที่เรื่องที่ร้องเรียนไปยัง สคบ. นั้น ยังไม่ได้มีข้อสรุปที่แน่ชัดออกมา แต่บริษัท ฯ ก็ได้แสดงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างเราได้อย่างดียิ่ง และอีกบุคคลหนึ่งที่ไม่อาจไม่กล่าวถึงได้คือคุณ preechasan ซึ่งเป็นผู้เขียนบทความลงในเว็บไซท์ Oknation เกี่ยวกับเรื่อง ไบโอดีเซล...แพะรับบาป.... ที่หลายท่านคงเคยอ่านมาแล้ว ที่อุตส่าห์เดินทางไกลจากต่างจังหวัดมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเชื้อเพลิง B5 และวาล์วตัวนี้ ทั้งในวันที่มีการเจรจาที่ศูนย์ฯ และที่ สคบ.
สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ผมใคร่ขอให้ทุกท่านใช้เป็นอุทาหรณ์ ในการปกป้องสิทธิ์ของเรา หากเราคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะต่อตัวเราหรือต่อส่วนรวมก็ตาม อย่างได้รีรอในการรักษาสิทธิ์อันพึงมีพึงได้ (โดยไม่ไปละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น) อย่าคิดว่าไม่เป็นไร ช่างมัน เพราะปัญหาเล็กๆ อาจเป็นปัญหาใหญ่โตขึ้นได้ในภายหลัง
ขอให้ทุกท่านใช้รถ Triton อย่างสะดวก ปลอดภัย โชคดีมีชัยครับ
...ก็บ่ายเบี่ยงกันไปเรื่อย พูดมาได้ว่าปั้มไม่ได้มาตรฐาน ถ้้า่ไม่ได้มาตรฐาน แล้วจะเปิดบริการได้ยังไง เอาตรงนี้ไปตอบ ประชาชนก่อนดีกว่ามั้ยครับ...
...ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณเจ้าของกระทู้ดวยนะครับ ที่เสียสละเวลาที่ต้องใช้ไปในเรื่องนี้
แต่ถ้าให้ดีอยากให้แนะแนวทาง ของผู้ใช้หรือคลับที่ตั้งมาของรถที่ใช้ในรุ่นนั้นๆไปเลย
Triton Dmax Vigo และอื่นๆ เพื่อที่จะระดมปัญหาให้ชัดแจ้ง และก่อเกิดไปในทางเดียวกันครับ...
...ลองพิจารณาดูครับ หลายสิ่งมากความแต่เรื่องเดียว เป็นสิ่งหนึ่งก่อเกี่ยวผลสัมฤทธิ์ครับ..
p.pentum
15-02-2009, 00:36
จริงๆแล้ว การไปเจรจากับคู่กรณีที่ สคบ. หลังจากการเจรจาเสร็จสิ้นและตกลงกันได้ ทาง สคบ. จะมีหนังสือฉบับหนึ่งมาให้เซ็น โดยอาจจะมีข้อความที่ตกลงกันได้ในวันนั้น หรือมีบันทึกข้อตกลงต่างหาก แต่ในกรณีนี้ เรามีบันทึกต่างหากและต้องลงลายมือชื่อทั้งฉบับของ สคบ.และฉบับที่คู่กรณีทำขึ้น โดยฉบับของ สคบ. มีข้อความเขียนไว้ว่า ห้ามนำความในการเจรจาไปเปิดเผย มิเช่นนั้น คู่กรณีอาจฟ้องร้องทางแพ่งได้ ทำให้ผมก็รู้สึกหวั่นๆ อยู่ แต่พอมาดูอีกที ก็พอจะมีข้อมูลที่เปิดเผยได้มาแจ้งให้เพื่อนสมาชิกทราบดังนี้
- เกี่ยวกับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง B5 ในเครื่อง Commonrail ของ Triton ทางบริษัท ฯ จะแจ้งไปยังศูนย์บริการหรือ dealers ทุกแห่งว่า สามารถใช้ B5 ได้ โดยจะแจ้งภายในวันที่ 20 ก.พ. นี้ แต่ทั้งนี้ ขอให้ระวังการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงในปั๊มที่ดูไม่ได้มาตรฐาน เพราะอาจมีสิ่งเจือปนในน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นๆ
ในกรณีที่หลังจากวันที่ 20 ไปแล้ว ถ้าเพื่อนสมาชิกไปถามที่ศูนย์บริการว่าใช้ B5 ได้หรือไม่และช่างของศูนย์บริการยังบอกว่าไม่ให้ใช้ ให้แจ้งไปที่ Call Center โทร. 1800-900-009 หรือ 02-529-9550 ได้เลย
- สำหรับกรณี SCV Vale นั้น ขอให้รอทางบริษัทเป็นผู้ดำเนินการนะครับ แต่รับรองว่าเป็นข่าวดีสำหรับทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ใช้ Triton รุ่นบุกเบิกทั้งหลาย
ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณบริษัท ฯ ที่เห็นความสำคัญของผู้บริโภค ทั้งที่เรื่องที่ร้องเรียนไปยัง สคบ. นั้น ยังไม่ได้มีข้อสรุปที่แน่ชัดออกมา แต่บริษัท ฯ ก็ได้แสดงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างเราได้อย่างดียิ่ง และอีกบุคคลหนึ่งที่ไม่อาจไม่กล่าวถึงได้คือคุณ preechasan ซึ่งเป็นผู้เขียนบทความลงในเว็บไซท์ Oknation เกี่ยวกับเรื่อง ไบโอดีเซล...แพะรับบาป.... ที่หลายท่านคงเคยอ่านมาแล้ว ที่อุตส่าห์เดินทางไกลจากต่างจังหวัดมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเชื้อเพลิง B5 และวาล์วตัวนี้ ทั้งในวันที่มีการเจรจาที่ศูนย์ฯ และที่ สคบ.
สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ผมใคร่ขอให้ทุกท่านใช้เป็นอุทาหรณ์ ในการปกป้องสิทธิ์ของเรา หากเราคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะต่อตัวเราหรือต่อส่วนรวมก็ตาม อย่างได้รีรอในการรักษาสิทธิ์อันพึงมีพึงได้ (โดยไม่ไปละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น) อย่าคิดว่าไม่เป็นไร ช่างมัน เพราะปัญหาเล็กๆ อาจเป็นปัญหาใหญ่โตขึ้นได้ในภายหลัง
ขอให้ทุกท่านใช้รถ Triton อย่างสะดวก ปลอดภัย โชคดีมีชัยครับ
แล้วโตต้ากับดีแมกซ์ ล่ะครับตามนี้หรือเปล่าครับ
หลานยายปริก
15-02-2009, 06:14
ไม่ว่า ความรับผิดชอบจากบริษัทรถยนต์ จะออกมาเป็นอย่างไร
ผมขอขอบคุณ คุณ Chatuchak ก่อนเลยเลยครับ
ที่ได้เป็นธุระ เสียสละเวลา ให้กับพี่น้องในคลับ และ ไม่ได้อยู่ในคลับ
ในการเจรจา ครั้งนี้..
ด้วยจิตคารวะ ครับ..
ขอบคุณครับ
ขอบคุณ น้ำพัก น้ำแรง ที่เสียงสละ เพื่อนส่วนรวม ขอบคุณคับ
mckyparty
15-02-2009, 08:28
Hero ของแท้ (ว่าแต่พี่จตุจักร ขายของในสวนรึเป่าหรือเป็นชื่อเฉยๆครับ)
ขอบคุณที่ต้องใช้ทั้งเวลาและมันสมอง ทั้งสองท่าน Chatuchak และ preechasan
ขอบคุณท่าน Chatuchak และ preechasan ครับ
ขอบคุณครับ ในการเสียสละเวลา ในครั้งนี้ครับ
RALLI//AOD
15-02-2009, 10:51
ขอบคุณด้วยอีกคนครับ
ขอบคุณน้ามากครับ ที่สละเวลาเพื่อพวกเรา
tukatuka
15-02-2009, 11:59
เช่นกันครับ ต้องขอขอบคุณมากๆกับการที่ต้องสละเวลาอันมีค่าของท่านเพื่อเพื่อนสมาชิกทั้งไทยไทรทันและคลับอื่นๆเพราะตอบตรงๆว่าผมก็ไม่มีปัญญาที่จะไปฟ้องร้องกับใครด้วย
Nuk_Black-Triton
15-02-2009, 13:28
เยี่ยมยอดครับ
เติมได้สบายใจ
Pongsatorn
15-02-2009, 14:56
จะได้เติม B5 แบบสบายใจซะที่
ขอบคุณมากๆครับ สำหรับความมีน้ำใจ และเสียสละ
คนดีของสังคม ขอบคุณครับ :i40:
ขอบคุณมากครับ ที่ทำให้ส่วนรวมและจุดประกายในการรักษาสิทธิ์
ขอบคุณ คุณ Chatuchak มากครับที่สละเวลาเพื่อทุกๆคน
ขอบคุณด้วยคนครับ..ปรบมือให้เลย...
Nutty kh
15-02-2009, 20:33
ขอบคุณครับ คุณคือผู้นำสิ่งที่ถูกต้องให้พวกเรา...
Chatuchak
15-02-2009, 21:41
...ก็บ่ายเบี่ยงกันไปเรื่อย พูดมาได้ว่าปั้มไม่ได้มาตรฐาน ถ้้า่ไม่ได้มาตรฐาน แล้วจะเปิดบริการได้ยังไง เอาตรงนี้ไปตอบ ประชาชนก่อนดีกว่ามั้ยครับ...
...ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณเจ้าของกระทู้ดวยนะครับ ที่เสียสละเวลาที่ต้องใช้ไปในเรื่องนี้
แต่ถ้าให้ดีอยากให้แนะแนวทาง ของผู้ใช้หรือคลับที่ตั้งมาของรถที่ใช้ในรุ่นนั้นๆไปเลย
Triton Dmax Vigo และอื่นๆ เพื่อที่จะระดมปัญหาให้ชัดแจ้ง และก่อเกิดไปในทางเดียวกันครับ...
...ลองพิจารณาดูครับ หลายสิ่งมากความแต่เรื่องเดียว เป็นสิ่งหนึ่งก่อเกี่ยวผลสัมฤทธิ์ครับ..
เรื่องสิ่งเจือปนจากปั๊มที่ไม่ได้มาตรฐานนั้น อันนี้ก็มีการคุยกันครับ แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องไปอีก1-2 ขั้น และจะต้องมีอีกหลายภาคส่วนมาเกี่ยวข้องด้วย
ส่วนยี่ห้ออื่น ก็อยากให้เขาได้ทราบเหมือนกันและก็คงไม่นานที่เขาจะทราบ อันนี้หมายถึงการเติม B5 ได้นะครับ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว
ขอขอบคุณในคำขอบคุณจากเพื่อนๆครับ ต่อไปนี้ผมเองก็จะเติม B5 ได้อย่างสบายใจเหมือนกัน
Chatuchak
15-02-2009, 22:28
ต้องขออภัยที่ลืมให้ credit กับศูนย์มตซู วิภาวดีไป เพราะการเจรจาครั้งแรกนั้น ไปใช้บริการที่นั่นครับ ช่างใหญ่มาร่วมประชุมด้วย ดูเหมือนจะชื่อคุณสมคิดนะครับ เมื่อสรุปได้ในเบื้องต้นแล้ว ทางศูนย์ก็ใจดีนะครับ เสนอตัวเป็นศูนย์กลางในการแก้ปัญหาเลยครับ
แล้วก็ขอบคุณคุณธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ ผู้ชำนาญการอาวุโส สำนักประธานและสำนักการตลาด จากบริษัทมิตซูฯและคณะ ที่ช่วยผลักดันให้การเจรจาครั้งนี้บรรลุผลได้อย่างรวดเร็วครับ
ขอบคุณ คุณ Chatuchak และคุณ Preechasan นะครับ ที่ต่อสู้ แก้ไขปัญหาให้กับส่วนรวม:kapook-17351-2909::kapook-17340-6327:
WE ARE TRITON
15-02-2009, 23:27
...ก็บ่ายเบี่ยงกันไปเรื่อย พูดมาได้ว่าปั้มไม่ได้มาตรฐาน ถ้้า่ไม่ได้มาตรฐาน แล้วจะเปิดบริการได้ยังไง เอาตรงนี้ไปตอบ ประชาชนก่อนดีกว่ามั้ยครับ...
...ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณเจ้าของกระทู้ดวยนะครับ ที่เสียสละเวลาที่ต้องใช้ไปในเรื่องนี้
แต่ถ้าให้ดีอยากให้แนะแนวทาง ของผู้ใช้หรือคลับที่ตั้งมาของรถที่ใช้ในรุ่นนั้นๆไปเลย
Triton Dmax Vigo และอื่นๆ เพื่อที่จะระดมปัญหาให้ชัดแจ้ง และก่อเกิดไปในทางเดียวกันครับ...
...ลองพิจารณาดูครับ หลายสิ่งมากความแต่เรื่องเดียว เป็นสิ่งหนึ่งก่อเกี่ยวผลสัมฤทธิ์ครับ..
แวะมาขอบคุณอย่างสูงครับ สำหรับคุณ Chatuchak สำหรับสิ่งที่ทำให้
แม้ว่าปัญหาโดยตรงอาจจะไม่ได้เกิดจากผู้ผลิตรถโดยตรง แต่ก็ยังรับผิดชอบในสิ่งที่เป็นความผิดพลาดจากสิ่งที่ตนเองขาย ส่วน SCV Valve ของเดนโซ่ ก็อาจจะยังคงเป็นการลองผิดลองถูกต่อไปอีกครั้ง ซึ่งถ้ายังแก้ไขไม่ได้ก็ยังคงต้องร้องเรียนต่อไป
ส่วนเจ้าอื่นๆ ก็อยากให้ช่วยกันร้องเรียนเพื่อสะท้อนไปถึงปัญหาที่แท้จริงมั้ง ดีกว่ามานั่งรับภาระจากสิ่งที่บกพร่องต่อไป:kapook-17195-8823:
ขอขอบคุณน้ำใจอันงดงามจากใจจริงครับ:kapook-17350-3383:
Triton4x4PE
16-02-2009, 07:58
เรากู้กรุงศรีอยุธยาครั้งแรกได้ก็เพราะมีผู้ยืนหยัดริเริ่มต่อสู้เช่น สมเด็จพระนเศวร
เรากู้กรุงศรีอยุธยาครั้งที่สองได้ก็เพราะมีผู้ยืนหยัดริเริ่มต่อสู้เช่น สมเด็จพระเจ้าตากสิน
ฉันใดก็ฉันนั้น ถึงสิ่งที่น้าทุกๆคนทำไปจะไม่ได้ยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับสิ่งที่บูรพกษัตริย์ของพวกเราทรงทำไว้...แต่ความหมายในสิ่งที่ทำนั้นเหมือนกันคือ...ถ้าไม่คิดเริ่มต้นที่จะต่อสู้ แล้วจะได้ความชอบธรรมกลับมาได้เช่นไร...ขอเป็นกำลังใจให้น้าๆทุกคนและขอขอบคุณมากๆครับที่น้าๆยอมเสียสละเวลาของตัวเองเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม
สุดยอดมากเลยครับน้า จตุจักร ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
ต่อไปนี้ ผมคงจะเริ่มเติม b5 ได้ซะที ขอบคุณมากๆครับ
ขอขอบคุณอีกหนึ่งเสียงครับ เป็นสุดยอดคนจิงๆ ที่ทำเพื่อคนอื่นๆ เยี่ยมยอดมากครับ
ขอบคุณด้วยอีกหนึ่งเสียง..หลังจากเคยวูบกลางสี่แยก รอดพ้นอุบัติเหตุมาได้...คารวะ
bkk_4976
16-02-2009, 13:46
อาการผิดปกติเบื้องต้นเป็นอย่างไรครับ
เป็นที่น่ายินดีตอนนี้เริ่มมีแนวร่วมต่างค่ายแล้วครับ ช่วยประสานกันหน่อยนะครับ
http://www.newvigoclub.com/BoardTalk2.asp?id=Q000011976;1
Chatuchak
16-02-2009, 20:58
Hero ของแท้ (ว่าแต่พี่จตุจักร ขายของในสวนรึเป่าหรือเป็นชื่อเฉยๆครับ)
ไม่ได้ขายของที่สวนครับ แต่บ้านอยู่ในเขตนี้
Chatuchak
16-02-2009, 21:05
อาการผิดปกติเบื้องต้นเป็นอย่างไรครับ
ไม่ทราบอาการของคนอื่นเป็นอย่างไรนะครับ แต่ของผมและอีกหลายๆคันที่ทำให้หวาดเสียวก็คือพอเราเร่งเครื่องยนต์เช่นตอนจะแซงหรือส่งรถขึ้นสะพาน รถจะเกิดอาการวูปเพราะเครื่องยนต์ drop ลงในทันทีทันใด ดีที่ของผมเป็นแค่ต้องการเร่งให้พ้นไฟเขียว เพราะตอนนั้นเหลือเวลาไม่กี่วินาที แต่เพื่อนบางคนเป็นตอนกลับรถแล้วก็เกือบตายครับ
แต่รถยังวิ่งต่อได้นะครับ ด้วยความเร็วประมาณ 40-50 กม./ชม. หากดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม่ (ของผมต้องดับทิ้งไว้แป๊บ...นึง) อาการก็จะหายไปครับ แต่หากเร่งเครื่องแบบเหยียบคันเร่งลงไปแรงๆใหม่ (คลิ๊กดาวน์) ก็จะเป็นอีกครับ
smilenet
17-02-2009, 14:20
น้ำใจงดงามมากครับ ขอขอบคุณมากๆ ครับ
navyhawk
17-02-2009, 14:43
ขอขอบคุณน้ำใจอันงดงามจากใจจริงครับ:kapook-17350-3383:
อย่าเชื่อผม ผมเป็นคนกะล่อน 55 :kapook-17340-6327:
http://www.thaitritonclub.com/forum/image.php?u=212&type=sigpic&dateline=1214440729
บ้านหลังเล็กๆของผมครับ : http://goksr.multiply.com/
คริคริ...:i40:
donelduck
17-02-2009, 15:17
ชื่นชมด้วยคนครับ เยี่ยมมาก
back to you
17-02-2009, 21:19
มันไม่ได้เป็นที่น้ำมันหลอกครับ รถผมเติม V-power มาตลอดก็เป็นครับ สังเกตรถที่มีปัญหาเลขกิโลจะอยู่ประมาณ 60000-80000 กม.น่าจะเป็นที่อุปกรณ์มากกว่าครับ
เเมลงปีกเเข็ง
18-02-2009, 05:48
........ในที่สุดก็เจอกับรถผมเเล้ว เมื่อวานตอนเช้าขับออกจากบ้านได้ประมาณกิโลเมตรที่สามออกอาการเครื่องเดินไม่เรียบ เสียงเครื่องเร่งขึ้นๆลงๆได้ประมาณสองสามนาทีจากนั้นก็วูบเลย - ไฟเอนจิ้นโชว์ปั้บ(เล่นกันซะเเบบเนี้ยเลย)หลังจากวูบเร่งไม่ขึ้นผมจอดรถเเต่ไม่ตับเครื่องสักพักเดินวนรถสองรอบด้วยอาการเซ็งอย่างมาก...โดนกะรถตูเเล้ว จากนั้นก็คลานเข้าศูนย์ด้วยความเร็ว 40 - 60 ก็มันได้เเค่เนี้ย ช่างใหญ่ตรวจสอบอาการให้เเล้วก็สรุปว่าต้องเปลี่ยน scv วาร์ว...สันนิฐานว่าน้ำมันไม่สะอาด(ก็ช่างใหญ่เขาว่าอย่างนั้น) งานนี้เครมฟรีไม่มีเสียตังค์ เเต่ถ้าเป็นอีกครั้งศูนย์บอกว่าให้เป็นอีกก่อนค่อยมาคุยกันอีกที
..........รถผมรุ่นปี 2008 ใช้ v.5 วิ่งได้ 29,580 กิโลเมตร อยู่หละปูนขอบคุณครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆครับ คราวหน้าคงเป็นผมที่ต้องไปร้องเรียน สคบ. แต่เกี่ยวกับรถผมอย่างเดี่ยว
ขอชื่นชมและแสดงความยินดีที่สังคมไทยยังมีคนแบบคุณจตุจักร..ที่มีน้ำใจแบ่งปันสังคมและรู้จักปกป้องสิทธิที่พึงมีพึงได้แทนชาว trironและชาวคอมมอลเรล ทั่วโลกก็ว่าได้
อย่าลืมมาบอกเล่าข่าวคราวต่อไปนะครับ
เสียสละเพื่อส่วนรวมโดยแท้ ขอคุณมากครับ
ขอบคุณในสิ่งดีๆที่มีให้กันครับ
เจ้านาง..ขอขอบคุณอีกคนค่ะ...
รอฟังข่าวดีเช่นกัน.. โย่ว...
moopan69
18-02-2009, 10:00
-ยกย่องคนดีของสังคมครับ-
ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับปัญหา SCV ที่กระทู้
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V7538625/V7538625.html
ช่วยกันเล่า ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับปัญหา SCV ให้สังคมไทยได้รู้ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นครับ
****ถึงเวลารวมตัวกันเพื่อปกป้องรักษาสิทธิของผู้ใช้รถเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และความเป็นธรรมของสังคม****http://www.vigothailand.com/board/Themes/BlueAce/images/icons/modify_inline.gif
หลานยายปริก
22-02-2009, 08:37
ขอบคุณคุณ Preeeng ด้วยนะครับ... สำหรับข้อมูลทั้งหมด..
(แต่รู้สึกว่า บางกระแสใน 1000ทิป ก็มีการต่อต้านด้วยเหมือนกัน)
ตอนนี้...ศูนย์บริการทุกศูนย์ คงไม่ยกเรื่อง B5 มาอ้าง แล้วใช่ไหมครับ?
จะได้เติมอย่างสบายใจ... ศูนย์ไหนยังเรื่องมาก ..จะฟ้องสำนักงานใหญ่ ..คอยดู
jum_pla2
08-03-2009, 17:27
ของผมซื้อมืองสองมา PLUS CAB ปี 07 (พ.ย.) เลขไมล์ สามหมื่นกว่าๆ เคยมีอาการ แรงหายไปตอนเปลี่ยนเกียร์สาม 2-3วินาที ครั้งเดียว ไม่เอะใจอะไร พอถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เลยคุยกับช่างสับเพเหระ คุยเรื่องวูบ ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร สักพักช่างมาบอกว่า เดี๋ยวเปลี่ยน scv ให้ (เคลมได้) ก็งงๆ อยู่ เอาๆเปลี่ยนก็เปลี่ยน ปัจจุบัน รู้สึกว่า เครื่องเดินเรียบขึ้นนะ เร่งดีกว่าเก่าหน่อย แต่เห็นบางท่านมีอาการช้าเร็วไม่เท่ากัน เลยไม่รู้ที่เปลี่ยนมาจะใช้ได้อีกกี่โล
หากเกินแสนโลเสียตังค์แน่ๆ
ขอขอบคูณอีกหนึ่งเสียงครับ ถึงตอนนี้ยังไม่เป็น (28000 โล) แต่อีกหน่อยคงต้องโดน แบบหลีกเลี่ยงไม่ไดใช่ใหมครับ:i42:
but vulcan
08-03-2009, 19:49
คุณเยี่ยมมากครับ
ขอยกนิ้วให้เลยครับ
:yenta4-emoticon-002
ขอคารวะท่าน Chatuchak 1 จอก
หากมัวรอผู้อื่นยื่นฝันให้ฝันคงไกลไขว่คว้า.มัวแต่รอ ......ฝันของเราเราทำเอง..........เพื่อเปล่งแสงแห่งฝัน ........ขออย่าท้อวันของเรา...ฝันของเรา..... ใครก็เอาไปไม่ได้. จะเป็นกำลังใจให้อีกคนนะครับ
superball
15-07-2009, 03:27
ขอบคุณมากเลยครับ:i40:
ขอบคุณครับ
แต่ช่างมิตซูบางศูนย์ยังบอกลูกค้าว่าไม่อยากให้เติมบีห้า เพราะ Scv ต้องเสียแน่นอน
ขอบคุณครับ
แต่ช่างมิตซูบางศูนย์ยังบอกลูกค้าว่าไม่อยากให้เติมบีห้า เพราะ Scv ต้องเสียแน่นอน
เหมือนกันครับถามศูนย์ระยองตอบเหมือนกัน พนักงานไม่อัพข้อมูลเลย
เรื่องเปลี่ยนกรองฟรียังไม่รู้เลยงง
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.