แสดงเวอร์ชันเต็ม : เข้าไป 1 แสน กิโล เลยเปลี่ยนไทมิ้งทั้งระบบ
สวัสดีครับ สมาชิกใหม่ เข้ามาแจ้งเรื่องเช็คระยะ 1 แสนกิโล ต้องเปลี่ยนชุด ไทมิ้ง ทั้งระบบ รวมทั้งเปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง ไส้กรอง แต่เอานำมันเครื่องไปเอง ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 13548 บาทครับ ลมแทบจับ แพงอิบหายเลยครับ พี่น้องเอ้ยยยยยยยยยยยยยย เข้าที่ 0 กฎษดา หลักสี่
chay7777
25-03-2009, 10:50
ของผมก็โดนไป 12000 กว่าๆ นิดๆ ครับ
โค ตะ ระ แพง เล๊ย แสน โล เฮ้อ
แพงจังเลย อยากเห็นใบเสร็จจังครับ จะได้รู้ว่าตัวไหนราคาเท่าไหร่
weerasin.08
25-03-2009, 11:51
ตอนนี้เลยแสนไปแล้วหาเงินอยู่ครับทำไมมันแพงจัง
ผมเปลี่ยนแต่สายพานไทม์มิ่งกับสายพานบาลานซ์ ช่างบอกลูกรอกยังดีอยู่ ไม่ต้องก็ได้ โดนไป 2700 รวมค่าแรง
เรายังไม่ถึง55555555555555555
เงื่อตก:kapook-17351-2909:
ไม่ทราบว่าเช็คแสนโลทำข้างนอกได้ไหม ผมใช้ ไทเกอร์d4d4ประตูไปเปลี่ยนข้างนอกถูกกว่าเยอะเลย(ช่างประจำนะครับ) แต่ไทยเกอร์เปลี่ยนแสนห้าครับไม่ทราบต่างกับเจ้าแมวของเราอย่างไร
แพงจัง:kapook-17351-2909:
ผมก็เจอไปเกือบหมื่นสองเหมือนกันครับ
triton love
25-03-2009, 14:37
ผมทำอู่นอกครับ
thitot_inkman@sanook.com
26-03-2009, 10:13
อย่างนี้ต้องรีบผลิดเงินแล้วเรา
ผมมี Vigo 2.5 อีกคันครับ จะครบระยะที่ 120,000 กม.แล้ว จำได้ว่าตอน เช็ค 100,000 กม.จ่ายไป ประมาณ 4,000 บ. หรือ Vigo อาจจะเปลี่ยนสายพานอะไรต่างๆ ที่ 150,000 ก็ไม่รู้?
ส่วน Plus ตอนนี้วิ่งไปแค่ 11,052 โดยประมาณ ครับอีกนานกว่าจะครบ แสนโล
จำเป็นต้องเปลียนทั้งชุดหรือเปล่าครับ หรือ ว่าเลือกเปลียนได้หรือเปล่า ครับ ...... แพงจัง ถามที่ ศูนย์ สงขลา 15000 ครับ รถผม 90000 โล แล้วครับ
ทำไมมันแพงจัง ออกบิลทุกรายการหรือเปล่า
ดีนะของผมใช้น้อย เพิ่งจะ 29xxx กม.เอง
ไม่นานก้อได้จ่ายเยอะๆๆแหละคับ คุณฮ่องเต้
แต่ของผม คิดว่าเปลี่ยนร้านข้างนอกดีกว่า
ไม่นานก้อได้จ่ายเยอะๆๆแหละคับ คุณฮ่องเต้
แต่ของผม คิดว่าเปลี่ยนร้านข้างนอกดีกว่า
ไม่ทราบว่าคุณอยู่แถวไหนครับ มาเปลี่ยนที่ร้านก็ได้นะ(เฉพาะน้ำมันเครื่องนะ)
ที่ไม่นิยมเข้า 0 เพราะถ้าเครื่องพังจับยัด j เลยครับพี่น้อง
:22emoticon-cartoon-:22emoticon-cartoon-:22emoticon-cartoon-
ปาดเหงื่อรอได้เลยครับสำหรับรายต่อไป..
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.