แสดงเวอร์ชันเต็ม : อย่าเพิ่งโทร.ไป CallCenter เรื่อง SCV Vale ภาค 2 ......
Chatuchak
17-04-2009, 12:56
ด้วยกระทู้เรื่อง SCV Vale ภาค 2 ผู้ใช้ไทรทันทุกคันจะได้เฮ... ที่โพสต์ลงไปแล้วนั้น ผมได้ย้ำแล้วว่า ให้รอทาง Mitsubishi โทร.มาเรียก ภายในวันที่ 1 ส.ค. นี้
แต่เมื่อเช้านี้ ผู้บริหารของ MItsu โทร.มาแจ้งว่า มีผู้ใช้รถ Triton โทร.เข้า Call Center ถามเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถบริการลูกค้าท่านอื่นๆได้
จึงอยากขอร้องให้อย่าเพิ่งโทร.ไปถาม เลยครับ
ใช่ครับ อย่าเพิ่งโทรไปเลยครับ น้าจตุจักรดำเนินการอยู่ใจเย็นๆครับ
แต่บางทีอาจไม่ใช่สมาชิกในคลับก้อได้นะครับ เป็นเหมือนสมาชิกทั่วไปแล้วบอกต่อๆกันไป
sirawitr
17-04-2009, 13:00
รับรู้รับทราบครับ
แต่ผมยังไม่ได้โทรเลยนะครับ
รับทราบครับผมผมก็รอให้โทรมาเรียกไปเคลมซะที หวังว่าจะมีโทรมาเรียกจริงๆน่ะครับ
รออยู่นะครับ ขอบคุณที่ช่วยดำเนินการ
smilenet
21-04-2009, 11:49
รับทราบครับ รอทางศูนย์โทรมาอย่างเดียวครับ
โอ้วพระเจ้าจอร์จมัมยอดมาก จารอโทรศัพท์จากศูนย์อย่างใจจดใจจ่อค้าบ
triton2006
27-04-2009, 03:18
รอฟังด้วยครับ
ช่วงนี้ได้ยินพี่ๆหลายคนมีปัญหาเรื่องนี้ ผมเองก็เป็น1ในนั้น หวังว่ามิตซูจะให้ความสำคัญกับลูกค้า และเรียกเข้าไปเคลม เร็วๆน่ะคร้าบบบบบ
รอต่อไปครับ หวังว่าจะมีโอกาสได้เปลี่ยนมั่ง
1ส.ค. รถครบ3ปี พอดีหมดประกัน เราจะได้เครมด้วยมั๊ยน้อ
decskong
12-05-2009, 13:35
เมื่อวานวูป 2 ครั้งเกือบท้ายไม่สวยแล้ว คันข้างหลังเบรคกันตัวโกร่งเลยครับ
ผมคงไม่รอถึงเดือนสิงหาคม แน่ๆ เข้าศูนย์ก่อนดีกว่าครับ
ถ้าไม่โทรถึงเวลาถ้ามีสมาชิกในเว็บได้รับการแก้ไขจากศูนย์เราก็น่าจะไปติดต่อที่ศูนย์ได้นะครับ กำลังลุ้นเหมือนกันครับให้ความบกพร่องได้รบการแก้ไขครับ
Aong_Chelsea
13-05-2009, 20:00
ด้วยคนนะน้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมก็อาการเครื่องวูบเร่งไม่ขึ้น ไฟเครื่องโชว์ เสียวจังเดี๋ยวคงต้องไป o ก่อน
Triton Man
16-05-2009, 22:14
ของผมก็คงต้องรอต่อไป เฮ้อ...ลูกเมียน้อย
errorman
17-05-2009, 23:46
ขอให้ดำเนินการเร็วๆๆ ด้วยนะคับ
เปลี่ยนที่ศูนย์จ่ายตังไปแล้วยังไม่มีปัญหาใดๆตอนนี้ก็เล่นb5 มา 2-3 เดือนแล้วประหยัดตังเหยียบมั่งช้ามั่ง 10 กว่าโลต่อลิตรก็ยอมรับได้ เดิมใช้ kz toyota 7โลลิตร
การรู้จักรอเป็นการดี แต่ ต้องคำนึงถึงระยะเวลาในการรอด้วย ในกรณีที่ต้องรอเป็นระยะเวลานานแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่ต้องมี คือ ผลของการดำเนินงานเป็นระยะๆ จนกว่าจะสรุปได้ นั้นคือการให้รออย่างสมเหตุสมผล เพราะจะได้รู้ว่าผลที่จะรอนั้นมึความหวังเพียงใด แค่ให้รอเพื่อยืดออกไปเฉยๆ หรือรอจนเบื่อหนายแล้วแยกย้ายไปเอง
การที่มีคนโทรไปถามบ่อยๆนั้นน่าจะดีเพราะเขาก็มีการเตรียมเจ้าหน้าที่ในสวนประชาสัมพันธ์และร้องเรียนไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่ควรมีข้อมูลตอบคำถามที่ก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา การจะห้ามไม่ให้โทรจึงมองดูเป็นการชอบกล
และด้วยตัวรถที่มีปัญา(รถผมเองด้วย)นั้นซื้อมาใช้งานไม่ได้ซื้อมาจอดรอผลสรุปจากใครทั้งสิ้น หลายคนเกิดปัญหาขณะเร่งเพื่อแซง เพือ่ออกตัวจากการกลับรถ ซึ่งมีรถยนต์คันอื่นๆใช้ถนนอยู่ และอาจจะทำใหเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้ และเมื่อสิ่งที่ความคุมไม่ได้นี้สร้างความเสียหายให้กับชีวิตเขาทั้งหลาย ผลสรุปที่เรารออย่างโดยไม่สามารถรู้ความคืบหน้าและความเป็นจริงขอความหวังที่จะเป็นไปได้นั้น จะช่วยแก้ใขชีวิตนั้นๆได้หรือ
การรู้จักรอเป็นการดี แต่ ต้องคำนึงถึงระยะเวลาในการรอด้วย ในกรณีที่ต้องรอเป็นระยะเวลานานแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่ต้องมี คือ ผลของการดำเนินงานเป็นระยะๆ จนกว่าจะสรุปได้ นั้นคือการให้รออย่างสมเหตุสมผล เพราะจะได้รู้ว่าผลที่จะรอนั้นมึความหวังเพียงใด แค่ให้รอเพื่อยืดออกไปเฉยๆ หรือรอจนเบื่อหนายแล้วแยกย้ายไปเอง
การที่มีคนโทรไปถามบ่อยๆนั้นน่าจะดีเพราะเขาก็มีการเ ตรียมเจ้าหน้าที่ในสวนประชาสัมพันธ์และร้องเรียนไว้แ ล้ว และเจ้าหน้าที่ควรมีข้อมูลตอบคำถามที่ก้าวหน้าอยู่ตล อดเวลา การจะห้ามไม่ให้โทรจึงมองดูเป็นการชอบกล
และด้วยตัวรถที่มีปัญา(รถผมเองด้วย)นั้นซื้อมาใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาจอดรอผลสรุปจากใครทั้งสิ้น หลายคนเกิดปัญหาขณะเร่งเพื่อแซง เพือ่ออกตัวจากการกลับรถ ซึ่งมีรถยนต์คันอื่นๆใช้ถนนอยู่ และอาจจะทำใหเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้ และเมื่อสิ่งที่ความคุมไม่ได้นี้สร้างความเสียหายให้ กับชีวิตเขาทั้งหลาย ผลสรุปที่เรารออย่างโดยไม่สามารถรู้ความคืบหน้าและคว ามเป็นจริงขอความหวังที่จะเป็นไปได้นั้น จะช่วยแก้ใขชีวิตนั้นๆได้หรือ
DOUBLE A
21-06-2009, 16:38
สำหรับท่านที่ยังไม่ประสบปัญหาดังกล่าวกับรถท่านเองก้อคงไม่เบื่อหน่ายกับการรอคอยแต่ในทางกลับกัน ท่านที่ประสบปัญหาอยู่คงเบื่อหน่ายกับมันมากๆ
tanataveesin
21-06-2009, 22:07
เขาจะเคลมให้ทุกคันหรือเปล่า ถ้ารอคำตอบหมดประกัน 3ปี 0 จะเคลมให้หรือเปล่า????
The blue
22-06-2009, 00:17
เคลมมาแล้วครั้งนึงครับกำลังจะไปเปลี่ยนอีกครั้งครับ...เฮ้อ..อ..
1ส.ค. รถครบ3ปี พอดีหมดประกัน เราจะได้เครมด้วยมั๊ยน้อ
เหมือนกันเลยคับน้า ส.ค. ครบ 3 ปี หมดประกันเหมือนกันคับ ( สงสัยต้องรอลุ้นมั๊งงานเนี้ย )
wan_ip37
28-06-2009, 16:36
รอต่อไปโดยไม่มีกำหนด ว้าแย่จัง
weerasin.08
15-07-2009, 09:59
ด้วยกระทู้เรื่อง SCV Vale ภาค 2 ผู้ใช้ไทรทันทุกคันจะได้เฮ... ที่โพสต์ลงไปแล้วนั้น ผมได้ย้ำแล้วว่า ให้รอทาง Mitsubishi โทร.มาเรียก ภายในวันที่ 1 ส.ค. นี้
แต่เมื่อเช้านี้ ผู้บริหารของ MItsu โทร.มาแจ้งว่า มีผู้ใช้รถ Triton โทร.เข้า Call Center ถามเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถบริการลูกค้าท่านอื่นๆได้
จึงอยากขอร้องให้อย่าเพิ่งโทร.ไปถาม เลยครับใช่ครับเขานัดเดือนสิงหาคม ครับ:kapook-17195-8823:
rittichai
09-01-2013, 10:48
ผมรอตั้งนานไม่เห็น 0 โทรมาหาเลยครับ เราสามารถเข้าไปที่ 0 ไกลบ้านได้เลยหรือไม่ครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.