PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : น้าๆช่วยเทียบ Plus2500 4Dr กับ 3000VGS 4Dr



make
21-04-2009, 16:41
คือว่าโดยรวมๆแล้ว ใครเจ๋งกว่ากัน(ภาพรวมทั้งหมดนะครับ)

Nuk_Black-Triton
21-04-2009, 17:29
ตอบแบบไม่อายครับว่า สิ่งที่ไทรทันเหนือกว่า คือ

1.ห้องโดยสาร สะดวก กว้างขวางกว่า

2.ราคาซื้อมา ถูกกว่ามากมายครับ

นอกนั้น ให้เขาไปเหอะครับ

เครื่องแรงกว่า นิ่มนวลกว่า มาตรฐานดีกว่า

กินน้ำมันเครื่องมากกว่า เคลมง่ายกว่า

ราคาขายต่อดีกว่านิดหน่อย

ส่วนตัว งบประมาณ ซื้อ วีจีเอส

สามารถซื้อ ไทรทัน ขับสี่ ลิมิเต็ด ได้เลยนะครับ

ลองเอาไปเป็นทางเลือกดู

เพราะถ้า เลือก ลิมิเต็ด

เราเหนือกว่าเลย

1.กระจกสไลด์หลัง

2.ระบบขับสี่

3.จอ Rv

Nuk_Black-Triton
21-04-2009, 17:30
ถ้าเอาแรง ซื้อ Vgs ไปเลยครับ

ถ้าเอาคุ้ม ซื้อไทรทันครับ

thitot_inkman@sanook.com
21-04-2009, 17:43
2500 เทียบกับ vgs3000

somphop9
21-04-2009, 17:51
ภาษีต่อปีก็ต่างกันแล้วครับ (4000กว่ากับ8000กว่า)ราคาซื้อหลังหักส่วนลดแล้วต่างกันเป็นแสนครับลองเทียบดูครับ

wattana
21-04-2009, 19:01
ในบรรดา 4 ประตู
1. ห้องโดยสารกว้างเรียงตามลำดับมากไปหาน้อย พรีรันเนอร์ ไทรทัน ดีแมก นาวาว่า บีที ตัวอื่นไม่แน่ใจ
2. ห้องโดยสารยาว เรียงตามลำดับมากไปหาน้อย ไทรทัน พรีรันเนอร์ ดีแมก
3. เครื่องยนต์ 2500 ซีซี คอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ เหมือนกัน แต่ต่างกันที่ขนาดเครื่องยนต์ 3000 ซีซี เทอร์โบแปรผัน ซีซีมากกว่า จึงแรงกว่า
4. การสิ้นเปลืองทางไกล ไทรทันพลัสได้เห็น 14 กม. ต่อลิตร ที่ความเร็ว 100 กม./ชั่วโมง ดีแมก วีจีเอสได้ 13 กม. ต่อลิตรที่ความเร็ว 80 กม./ชั่วโมง ในเมืองคงไม่ต้องพูดถึงครับ
5. ช่วงล่างแคชซีใหญ่ (เน้นใหญ่นะครับ) นาวาร่า บีที ไทรทัน ดีแมก พรีรันเนอร์ :)
มีข้อสังเกตุ อีกอย่างครับ ดีแมกที่ยกสูง แต่แหนบ ก็ไม่ได้ยกครับ จุดที่ต่ำที่สุด คือแหนบครับ ลงดูด้านหลังนะครับ (ไม่สูงจริง)
รอท่านต่อไปครับ

randy23
21-04-2009, 19:05
อีสุสุก็ดีนะครับ แต่ส่วนตัวผมรับไม่ได้กับการที่มัน กินน้ำมันเครื่อง

rewjiken
21-04-2009, 19:52
อีสุสุ vgs มันก็สวยดีนะ แต่ไม่รู้ทำใมผมาซื้อไทรตัน มันบอกไม่ถูก พอได้ใช้ ก็ยิ่งคิดถูก เพราะผมกลับไปขับ D max hi ที่บ้าน กลับรู้สึกว่า Triton เรามั่นคงกว่า ลองให้พ่อทดสอบ ก็บอกว่ามั่นคงกว่า ที่แน่ๆ อิสุสุ เครื่อง i tech 3000 มันกินน้ำมัน ไม่เห็นประหยัดอย่างที่โฆษณาไว้เลย แล้ว VGS น่าจะกินหนักกว่าแน่ๆ โดยส่วนตัว รู้สึกว่า แรงของ อิสุสุ ก็แรงใช้ได้แต่กลับรู้สึกว่า แรงเหมือนดันไปข้างหน้าเหมือนผลักไป แต่Triton ให้ความรู้สึกว่าแรงกระจายเหมือน แรงอุ้มไปทั้งคัน บอกไม่ถูก อันนี้เข้าท่า คิดว่ามาถูกทางแล้วละ ส่วนท่าน จะตัดสินใจซื้ออันไหน ก็แล้วแต่ครับ ลองไปขับดูครับ

manu
21-04-2009, 19:58
คุณชอบคันใหน ซื้อคันที่ชอบ ถ้าดีดั่งทองแต่ไม่ชอบ จะมีความสุขตรงใหน

BENZ turbo
21-04-2009, 20:14
เพื่อนผมเป็นเจ้าของศูนย์อีซุซุ มานั่งรถผมยังบอกว่าเบาะหลังกว้างกว่า นั่งสบายกว่าเลยครับ

W-ut
21-04-2009, 21:35
เอาไฮแลนเดอร์2500มาเปรียบคงน่าเร้าใจกว่านี้

jum_pla2
22-04-2009, 07:58
ในบรรดา 4 ประตู

5. ช่วงล่างแคชซีใหญ่ (เน้นใหญ่นะครับ) นาวาร่า บีที ไทรทัน ดีแมก พรีรันเนอร์ :)

รอท่านต่อไปครับ
ผมว่า BT เล็กสุดนะ หรืออาจจะหนากว่า อันนี้ถ้าผิด ก็ขออภัยด้วยจ๊ะ

Nuk_Black-Triton
22-04-2009, 09:43
เอาไฮแลนเดอร์2500มาเปรียบคงน่าเร้าใจกว่านี้

ถ้าอย่างนั้น

ไม่ต้องสืบ ชนะ ตั้งแต่ยังไม่ออกรบ เหอๆ

wattana
22-04-2009, 15:43
ผมว่า BT เล็กสุดนะ หรืออาจจะหนากว่า อันนี้ถ้าผิด ก็ขออภัยด้วยจ๊ะ

ขอโทษครับ ว่าด้วยเรื่องความหนาผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ความกว้าง ยาว คือ

ไทรทัน ด้านหน้า 2 x 5.5 นิ้ว ด้านหลัง 2 x 5 นิ้ว
บีที 2 x 5 นิ้ว เท่ากัน ตลอดความยาวครับ และที่หนึบ คงจะมาจาก ช่วงความยาวแหนบ กับ ขนาดโช๊คกระมังครับ 32 มม.:smiley-eatdrink042:

วันหลังจะไปวัด นาวาร่า กับ พรีรันเนอร์ มาฝากครับ
แต่ที่แน่ ๆ นาวาร่า ใหญ่มากครับ

wattana
23-04-2009, 07:53
หาข้อมูลเพิ่มเติมครับ
ดีแมก เขาใช้โช๊คแก๊ส หน้า-หลังครับ ไทรทัน โช๊คน้ำมัน เขาจึงนิ่มกว่า
น้ำหนักดีแมกแค่ 1565 กก. ไทรทันปาเข้าไป 1790 กก. เขาเบากว่า 225 กก.
ความสูงดีแมก 1755 มม.ไทรทัน 1780 มม.

mckyparty
23-04-2009, 08:33
หาข้อมูลเพิ่มเติมครับ
ดีแมก เขาใช้โช๊คแก๊ส หน้า-หลังครับ ไทรทัน โช๊คน้ำมัน เขาจึงนิ่มกว่า
น้ำหนักดีแมกแค่ 1565 กก. ไทรทันปาเข้าไป 1790 กก. เขาเบากว่า 225 กก.
ความสูงดีแมก 1755 มม.ไทรทัน 1780 มม.

ตามปกติแล้วฟีลลิ่งของโช้คแก้ส จะแข็งกว่าน้ำมันครับ
แต่ที่ดีแม้กซ์รู้สึกว่านุ่มกว่า มาจากการเซ็ตแหนบของเค้าครับ

แต่เอาเข้าจริงๆ ตอนนี้รู้สึก triton plus ของผม จะเริ่มนุ่มขึ้นแล้ว ไม่รู้เพราะบรรทุกของหนักๆบ่อยๆ จนแหนบแอ่นไปแล้วรึเปล่า

อีกอย่าง ยางอะไหล่ ใส่ไว้ ช่วยได้ประมาณ 20% เลยนะครับ อารมณ์ต่างออกไปจากไม่ใส่เลย

make
23-04-2009, 11:44
ขอบคุณครับสำหรับทุกคำแนะนำ คือว่าดูไว้ 2 รุ่นนี้อ่ะครับ ที่อยากได้
คืออยากถามน้าๆว่า ตอนที่จะออกพลัส คิดนานกันมั้ยครับ มีใครค้านบ้างไหมครับ
ปกติที่บ้านผมใช้ตัวไฮเลนเดอร์ 2500 แค็บ อยู่ก็ดีนะครับ ผมเป็นคนขับรถเร็ว ก็เลยคิดว่ามันไม่แรงเลย แต่เบรคก็ดีอยู่ แต่ไม่รู้ทำไม เห็นพลัส 4ประตูสีดำแล้วมัน โดนนนนใจ...ชอบครับชอบ ไม่รู้นะครับผมว่ามันมีเอกลักษณ์ เด่น สง่า โอ้ยสารพัด
แต่ว่าถ้าถามคนมีอายุ(คนแก่)ที่บ้าน หรือแฟน เค้าจะบอกว่า ..รถอะไร สวยตรงไหน หลังจะหักไหมเนี่ยะ...
แต่ว่าผมก็ยัง ตั้งใจว่าจะเอาพลัสเนี่ยะแหละครับ....คงไม่เปลี่ยนใจ รถเราเองนี่หว่า(คงต้องออกเงินดาวน์เองบ้าง 555)

pock
23-04-2009, 12:13
แวะมาเสพข้อมูลครับ...สำหรับผมไปจองมาแล้ว...คริคริ เจ้า เหมียว Plus 2500 4D a/t (09) สีดำจ้า โอ้ยรอรับประมาณ กลางเดือน พ.ค. ครับ

Speedy BoatZ
23-04-2009, 20:25
Triton Plus ไปเลยครับ ไม่ต้องคิดเยอะ ฟันธงครับ !!!

mckyparty
23-04-2009, 20:42
ขอบคุณครับสำหรับทุกคำแนะนำ คือว่าดูไว้ 2 รุ่นนี้อ่ะครับ ที่อยากได้
คืออยากถามน้าๆว่า ตอนที่จะออกพลัส คิดนานกันมั้ยครับ มีใครค้านบ้างไหมครับ
ปกติที่บ้านผมใช้ตัวไฮเลนเดอร์ 2500 แค็บ อยู่ก็ดีนะครับ ผมเป็นคนขับรถเร็ว ก็เลยคิดว่ามันไม่แรงเลย แต่เบรคก็ดีอยู่ แต่ไม่รู้ทำไม เห็นพลัส 4ประตูสีดำแล้วมัน โดนนนนใจ...ชอบครับชอบ ไม่รู้นะครับผมว่ามันมีเอกลักษณ์ เด่น สง่า โอ้ยสารพัด
แต่ว่าถ้าถามคนมีอายุ(คนแก่)ที่บ้าน หรือแฟน เค้าจะบอกว่า ..รถอะไร สวยตรงไหน หลังจะหักไหมเนี่ยะ...
แต่ว่าผมก็ยัง ตั้งใจว่าจะเอาพลัสเนี่ยะแหละครับ....คงไม่เปลี่ยนใจ รถเราเองนี่หว่า(คงต้องออกเงินดาวน์เองบ้าง 555)

ไปลองดูเบาะหลังเปรียบเทียบกันยัง ถ้าซื้อ dmax 4 door ได้เบาะแบบนั้น ผมว่าซื้อแบบ cab คุ ้มกว่านะครับ

ดุดัมจัง
24-04-2009, 13:01
หาข้อมูลเพิ่มเติมครับ
น้ำหนักดีแมกแค่ 1565 กก. ไทรทันปาเข้าไป 1790 กก. เขาเบากว่า 225 กก.
ความสูงดีแมก 1755 มม.ไทรทัน 1780 มม.


ที่ดีแม็ก น้ำหนัก เขาเบากว่าเรา เพราะบอดี้เขาบางกว่ามาก ผมลองมาแล้ว หกล้อมาจิ้มตูดทีหนึ่ง เข้าอู่ช่างบอกถ้าดีแม็ก รึ วีโก้ ครึ่งกระบะแน่ๆ แต่เจ้าตันเรา จิบๆครับบุบนิสเดียวที่ท้ายไฟท้าย:emoticon-cartoon-02


รึ ไม่ ลองเอาบั้นท้ายงามๆของเราไปพิงที่ประตูดูครับ ทั้งดีแม๊ก โก้ ตัน จะได้รู้ว่าว่าเราอย่างหนาขนาดไหน ไม่แปลกใจเลยที่เราน้ำหนักเยอะกว่าเค้า

ดุดัมจัง
24-04-2009, 13:05
ตามปกติแล้วฟีลลิ่งของโช้คแก้ส จะแข็งกว่าน้ำมันครับ
แต่ที่ดีแม้กซ์รู้สึกว่านุ่มกว่า มาจากการเซ็ตแหนบของเค้าครับ

แต่เอาเข้าจริงๆ ตอนนี้รู้สึก triton plus ของผม จะเริ่มนุ่มขึ้นแล้ว ไม่รู้เพราะบรรทุกของหนักๆบ่อยๆ จนแหนบแอ่นไปแล้วรึเปล่า

อีกอย่าง ยางอะไหล่ ใส่ไว้ ช่วยได้ประมาณ 20% เลยนะครับ อารมณ์ต่างออกไปจากไม่ใส่เลย


หนับหนุนเรื่องโช๊คครับท่าน

wong2737
24-04-2009, 17:58
ถ้าวัดกันด้านพละกำลังก็ด้อยกว่าอยู่แล้วเครื่อง2500/140กับ3000/163ต้องมาดูกันที่ด้านการใช้งานเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล,การทรงตัว,การควบคุมรถสำคัญที่สุดก็ขณะเบรคที่ความเร็วต่างๆกัน,ความสะดวกสบายในการขับขี่และอีกมากมาย

kanoktriton
24-04-2009, 18:43
ขอบคุณครับสำหรับทุกคำแนะนำ คือว่าดูไว้ 2 รุ่นนี้อ่ะครับ ที่อยากได้
คืออยากถามน้าๆว่า ตอนที่จะออกพลัส คิดนานกันมั้ยครับ มีใครค้านบ้างไหมครับ
ปกติที่บ้านผมใช้ตัวไฮเลนเดอร์ 2500 แค็บ อยู่ก็ดีนะครับ ผมเป็นคนขับรถเร็ว ก็เลยคิดว่ามันไม่แรงเลย แต่เบรคก็ดีอยู่ แต่ไม่รู้ทำไม เห็นพลัส 4ประตูสีดำแล้วมัน โดนนนนใจ...ชอบครับชอบ ไม่รู้นะครับผมว่ามันมีเอกลักษณ์ เด่น สง่า โอ้ยสารพัด
แต่ว่าถ้าถามคนมีอายุ(คนแก่)ที่บ้าน หรือแฟน เค้าจะบอกว่า ..รถอะไร สวยตรงไหน หลังจะหักไหมเนี่ยะ...
แต่ว่าผมก็ยัง ตั้งใจว่าจะเอาพลัสเนี่ยะแหละครับ....คงไม่เปลี่ยนใจ รถเราเองนี่หว่า(คงต้องออกเงินดาวน์เองบ้าง 555)[/quote]
คิดนานครับ ว่าจะทำอย่างไรให้คนอื่นชอบเหมือนเรา :i37:ส่วนเรื่องอื่นไร้ความคิด ครับ เหอ เหอๆๆๆๆๆ

sirawitr
24-04-2009, 18:45
ที่ดีแม็ก น้ำหนัก เขาเบากว่าเรา เพราะบอดี้เขาบางกว่ามาก ผมลองมาแล้ว หกล้อมาจิ้มตูดทีหนึ่ง เข้าอู่ช่างบอกถ้าดีแม็ก รึ วีโก้ ครึ่งกระบะแน่ๆ แต่เจ้าตันเรา จิบๆครับบุบนิสเดียวที่ท้ายไฟท้าย:emoticon-cartoon-02


รึ ไม่ ลองเอาบั้นท้ายงามๆของเราไปพิงที่ประตูดูครับ ทั้งดีแม๊ก โก้ ตัน จะได้รู้ว่าว่าเราอย่างหนาขนาดไหน ไม่แปลกใจเลยที่เราน้ำหนักเยอะกว่าเค้า
หนับหนุนครับ รองไปเปิดฝากระโปรง หรือฝาท้ายดูได้ครับ

Jindee
24-04-2009, 19:51
สำหรับผมนะครับ เครื่องยนต์รุ่นใหม่ ๆ ไม่น่าจะมีข้อจำกัดในการใช้งานในปัจจุบัน หากอยากจะแรง กล่องแต่งก็ออกมาเยอะแยะ เพราะฉนั้น เอาสวย ถูกใจ ใช่เลยไว้ก่อนครับ...อิอิ...

littlemac
24-04-2009, 20:40
ที่ดีแม็ก น้ำหนัก เขาเบากว่าเรา เพราะบอดี้เขาบางกว่ามาก ผมลองมาแล้ว หกล้อมาจิ้มตูดทีหนึ่ง เข้าอู่ช่างบอกถ้าดีแม็ก รึ วีโก้ ครึ่งกระบะแน่ๆ แต่เจ้าตันเรา จิบๆครับบุบนิสเดียวที่ท้ายไฟท้าย:emoticon-cartoon-02


รึ ไม่ ลองเอาบั้นท้ายงามๆของเราไปพิงที่ประตูดูครับ ทั้งดีแม๊ก โก้ ตัน จะได้รู้ว่าว่าเราอย่างหนาขนาดไหน ไม่แปลกใจเลยที่เราน้ำหนักเยอะกว่าเค้า
แถวบ้านผม ในซอยแคบๆ(ย้ำ ซอยแคบๆ นะครับ ขี่เร็วไม่ได้) มีคนมาเที่ยวหาน้า เอา hi-lander ใหม่มาเลยป้ายแดงจอดหน้าบ้าน มีขี้เมา ขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกมาจากบ้านตรงข้าม แค่ฝั่งถนนไม่ถึง 5 เมตร ยุบซะเสียเลย บันไดข้างแตกด้วยครับ แต่มอไซด์ ไม่เป็นไรเลย น้าบอก ผมคิดถูกแล้วไม่ซื้อ อีซูซุ 555 (โถ!ก็เห็นกับตาว่า ไม่ได้ขี่อะไรเร็วเลย แค่ออกจากบ้านตรงข้ามยังพังซะ):i37:
อ้อ แต่เรื่องความแข็ง ความหนา หนัก ของฝาท้ายรถ ต้องยกให้ นาวาราครับ สุดๆจริงๆต้องยอมเขาครับ

mckyparty
27-04-2009, 23:06
ถ้าเทียบกัน ขนของ ต้องเลือกนาวาร่า ถึกดี พวกรถขนของลงใต้ เริ่มใช้เยอะ รถอะไรไม่รู้ ยังกะรถบรรทุก ยิ่งวงเลี้ยว ยิ่งได้ใจรถ 6 ล้อไปเต็มๆ

Chaydan
30-04-2009, 12:52
เอาไฮแลนเดอร์2500มาเปรียบคงน่าเร้าใจกว่านี้


ถูกต้องครับ

decskong
01-05-2009, 12:27
isuzu ก็ใช้ได้ดีครับแต่ขอบาย เพราะ คอนโซลหน้ามันโบราณ ไม่ทันสมัยเหมือนเราครับ

boonthom
02-05-2009, 18:31
...isuzu ก็ดีครับแต่...ผมเลือก TRITON ครับ

dsign
02-05-2009, 19:33
...รถดูดีแต่ไม่ชอบวัสดุภายใน บอกตามตรงก๊องแก๊งไปหน่อย...

Aong_Chelsea
02-05-2009, 20:31
พลัส4dครับขอบอก แล้วเอาไปลงโปรของตัว 3200 ครับ รับลองว่าความแรงไม่ต้องพูดถึงขอบอก(เขาบอกมาอีกทีว่าแรง) ผมยังไม่ได้ลงแต่กะมะนานครับ ได้รถแระเอามาอวดมั่งนะครับ ผมกะพลัสสี่ประตูครับ ไม่ได้ลองรถไม่ได้ดูรถไม่ได้ดูยี่ห้ออื่นโทรถามแระกะจองรถเยยครับ อิอิ

Chaydan
04-05-2009, 12:11
พลัส4dครับขอบอก แล้วเอาไปลงโปรของตัว 3200 ครับ รับลองว่าความแรงไม่ต้องพูดถึงขอบอก(เขาบอกมาอีกทีว่าแรง) ผมยังไม่ได้ลงแต่กะมะนานครับ ได้รถแระเอามาอวดมั่งนะครับ ผมกะพลัสสี่ประตูครับ ไม่ได้ลองรถไม่ได้ดูรถไม่ได้ดูยี่ห้ออื่นโทรถามแระกะจองรถเยยครับ อิอิ

ถูกต้องครับท่าน

sorrasak
09-05-2009, 15:07
ผมว่าต้องเลือกTriton แหละคับ สาเหตุ

1. สวยกว่า ดูเป็นวัยรุ่น มีความคิดดีคับ พร้อมรับกับยานยนต์อนาคต
2. เรื่องความแรง ( ผมคงไม่ต้องพูดถึงกระมังคับ ) VGS 3000 ก้ไม่ได้แรงกว่าเราเลยคับ เพราะวิ่งจริงกว่าเค้าจะแซงเรา รับรองครับว่าปาดเหงื่อแน่นอน เพราะ Triton 2500 Plus ของเราก้ไปแตะที่ 185 Km/h เช่นกันครับ อยากแรงกว่า โบแปรผัน ก้ใส่กล่องนิดเดียว ก้ลืม VGS ไปแล้วคับ อีกอย่างที่คุณพูดถึง มัน Plus 2500 น่ะคับ ไม่ควรจะมาจัดรวมกะ VGS 300 . VGS 3000 มันต้องต่อกร กะ 3.2 4x4 Limited ของเจ้าตัน คับ

3. Isuzu ผมก้ว่ามันสวยดีนะ แต่ ความสมบูรณ์แบบ ยังคงห่างไกล ครับเมื่อเทียบ กับ Triton Plus ถ้าผมจะซื้อรถ 10 คัน ผมจะมี VGS ไว้สักคัน แต่ถ้าไห้เลือกเป็นของเราคันเดียว ผมเลือก Plus 4 D ครับ ไม่เชื่อลองไปขับดู อย่างอื่นมากมายกว่านี้คงไม่พูดถึง ( หวังดีจริงๆ ครับ)

skw.wat
11-05-2009, 01:12
Vigo ก็ดีคับ Isu ก็งาม Nava ก็แจ๋ว
แต่ผมออก Plus 4 D คับ

เหตุผลเพราะ

ขับดี
แรงไม่เป็นรอง
คนนั่งหลังไม่เมื่อยเกินไป

ข้างนอกแข็งแรงทนทานแบบกระบะ
แต่ข้างใน ดีไซน์หรูหรายิ่งกว่ารถเก๋ง

ขับง่าย ขับคล่อง ช่วงล่างไว้ใจได้

ถึกอย่างกระบะ
แต่ไหงคล่องแคล่ว เข้าซอก เข้ามุมแคบง่ายยังกับ City car

สุดยอดของความสุดยอดแล้วครับ .. แล้วจะไปเลือกยี่ห้ออื่นได้ไง

dinga-cat
11-05-2009, 06:38
ตกลง ไอ้3000VGS มันอยู่ค้ายไหน โตโยต้า หรือ อีพุพุ ครับ รู้แต่ว่า Triton
อยู่ Mitsubishi ครับ :i40:

myjoefiend
11-05-2009, 07:50
ผมว่าแล้วแต่ชอบถ้าคิดจะใช้นานแน้นคุ้มเงิน ก็เจ้าเหมียวครับ อย่าลืมครับ ราคารถพอพอกับบ้านเป็นหลังๆเลยครับ

Winmark
11-05-2009, 07:56
มันเป็นของกลุ่มมิตซูกรุ๊ป ทั้งสองค่ายทั้งIsuzu&mitsubishi motors ซื้อไปเถอะถ้าเราชอบ เงินมันเขากระเป๋าเดียวกัน

eahichi
27-05-2009, 18:28
D-MAX VGS 3000 ท่าทางจะแรงนะครับ
ตอนนี้ผมขับ ISUZU D-MAX ปี 2007 4Wd 4Dr 3.0 A/T มีเทอร์โบ อินเอตร์คูลเลอร์ด้วยครับ (รถบริษัท แต่ผมขับคนเดียว)
ไม่มีปัญหาอะไรจุกจิกครับ
ศูนย์ก็ดี ยกเครื่องใหม่ฟรีมาแล้ว 1 ครั้ง และก็เปลี่ยน SCV Valve แล้ว 1 ครั้ง
เครื่องก็แรงดี
แต่ที่ไม่ค่อยชอบ คือยวบยาบไปหน่อย
ภายในไม่สวยงาม
ภายนอกดูคมคาย แต่ล้าสมัยไปหน่อย ไม่วัยรุ่น ขับแล้วรู้สึกว่าตัวเองแก่
ที่สำคัญ กินน้ำมันเหลือเกิน เต็มถัง วิ่งได้ แค่ 500 โล นิดๆ


แต่พอถึงคิวจะออกรถเอง
ไม่คิดถึงรุ่นอื่นเลย ไทรทัน อย่างเดียว

อิอิ