PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : จะติดตั้งตัวปรับบูท Turbo ดีไหมครับ



boonthom
23-05-2009, 20:34
จะติดตั้งตัวปรับบูท TURBO ดีไหมครับ
...ตอนแรกว่าจะรองแหวน สัก 4mm.คิดไปคิดมากลัวเสียของ เลยจะใส่ตัวปรับบูท ท่านพี่ๆผู้รู้ทั้งหลายช่วยแนะนำด้วยครับ ถ้ามีรูปการติดตั้งยิ่งดีส่งรูปมาให้ดูด้วยครับ และตัวเกจวัดด้วย จะมาติดตั้งเอง และบูทเท่าไหล่ จะพอดี..เอาแค่ออกตัวไล่เจ้าโก่ 3 พันทันก็พอ
...ของผม Plus 4d เกียร์ธรรมดา
...จ่าถม กิ่งบางเสาธง

Nuk_Black-Triton
25-05-2009, 17:19
จะติดตั้งตัวปรับบูท TURBO ดีไหมครับ
...ตอนแรกว่าจะรองแหวน สัก 4mm.คิดไปคิดมากลัวเสียของ เลยจะใส่ตัวปรับบูท ท่านพี่ๆผู้รู้ทั้งหลายช่วยแนะนำด้วยครับ ถ้ามีรูปการติดตั้งยิ่งดีส่งรูปมาให้ดูด้วยครับ และตัวเกจวัดด้วย จะมาติดตั้งเอง และบูทเท่าไหล่ จะพอดี..เอาแค่ออกตัวไล่เจ้าโก่ 3 พันทันก็พอ
...ของผม Plus 4d เกียร์ธรรมดา
...จ่าถม กิ่งบางเสาธง

เดี๋ยวสมาชิก สาขาบูสท์มือ จะมาตอบท่านครับ

ส่วนผม สาขารองแหวน ขยับแปลน ครับ

ผลที่ได้ คือได้บูสท์เพิ่มขึ้นครับ

จะเอาเท่าไร ก็ว่าไป

ข้อดีของการรองแหวน คือ สูตรสำเร็จ ที่ให้ไปแล้ว ไม่ต้องไล่หา ไม่รกรถ

ข้อเสียของการรองแหวน คือ ไม่เท่ ถ้าทำไม่ดี เวสเกตเพี้ยนอีก

ข้อดีของบูสท์มือ คือ คุมบูสท์ได้ตามสั่ง (มากหรือน้อย) แต่ใครจะทำให้น้อยล่ะ

ข้อเสียคือ รกรถ สายมากมาย แต่เท่ครับ

บูสท์ที่แนะนำ คือ 18 ปอนด์ครับ

ส่วนเรื่องการรองแหวน และการใส่และปรับบูสท์มือ รวมถึงการติดเกจ

มีให้ดูในกระทู้ Diy ครับ จุใจแน่นอน:kapook-17340-6327:

decskong
25-05-2009, 19:36
ผมก็จบ สาขารองแหวนครับ อิอิ

Bangpakong
25-05-2009, 20:20
:kapook-17198-9597:รองแหวนได้แรงต้นครับ ออกตัวดีครับ แต่ถ้าบู้สมืออย่างเดียวได้แรงปลายครับ ออกตัวยังอืดๆ อยู่ครับ ผมเลยเล่นทั้ง 2 อย่างเลยครับ รองแหวน 4 มิล ได้บู้สมา 16 ปอดน์ แล้วใช้บู้สมือปรับเพิ่มให้ได้ 18+ปอนด์ แจ่มเลยครับ แรกๆ ก็ซนจนบู้สไหล ไปหลายรอบ แต่ตอนนี้สบายแล้ว:kapook-17195-8823:

dsign
25-05-2009, 20:50
...ไล่ให้ตายก็ไม่ทันหรอกปีโป้ 3.0อ่ะ นอกเสียจากจะเจอทางโค้ง5555...

...หมาน้อยทางตรง แต่จะเป็นสิงห์เมื่อเจอทางโค้ง5555555...

Nuk_Black-Triton
25-05-2009, 22:23
จ่าถม

จะออกตัวให้ทันวีโก้ สามพัน

ต้องปั๊มออกดีดี สถานเดียว

และเปลี่ยนเกียร์ ให้บูสท์ต่อเนื่อง ยังไงก็ได้แค่สูสีครับ

แต่ถ้าคุณพลาด เช่น สับเกียร์ช้า ถอนคลัตช์ช้า หรือลากเกียร์เกิน

จะโดนทันที ไม่ต้องสืบ

แต่ถ้าเราออกดีดี ช่วงบูสท์ติด เราดึง และทำความเร็วได้ดีกว่า

ฉะนั้น ต้องให้รอบอยู่ในช่วงกำลัง ก่อนทอร์คหมดเสมอ รับรอง สูสีครับ

Nuk_Black-Triton
25-05-2009, 22:24
โห น้าบาง

เอาทั้งต้นทั้งปลายเลยหรอ

เอ้า หลบให้อีกคัน แรงจัง กร๊ากกกกกกก

Bangpakong
26-05-2009, 14:13
...ไล่ให้ตายก็ไม่ทันหรอกปีโป้ 3.0อ่ะ นอกเสียจากจะเจอทางโค้ง5555...

...หมาน้อยทางตรง แต่จะเป็นสิงห์เมื่อเจอทางโค้ง5555555...

:kapook-17201-6012:จริงดิน้าหนุ่ม :kapook-17196-7812:เมื่อวันอาทิตย์ตอนเย็นๆ เข้า 8 ริ้วลองมาแล้ว อิิๆๆๆ
เห็นติดสติกเกอร์เต็มตัวเลย รถค่ายด้วย แบบนี้เลยน้า:1182441806: 5555+

wiz
26-05-2009, 14:22
บูสต์มืออย่างเดียวท่าจะไม่ค่อยเหมาะ ดี-เสียอย่างที่ข้างบนว่ามา ถ้าอยากลองมีกระทู้เก่าๆลองขุดดูมีให้ทำ-ตำแหน่งที่ติดพร้อม แต่ไม่ซนจนบูสต์ไหลนะจ๊ะ

boonthom
26-05-2009, 23:09
... ขอบคุณมากๆครับ ทุกๆคำตอบ
... ถ้ารองแหวน และ บูทมือ ด้วยจะเป็นยังยัยครับ

Nuk_Black-Triton
27-05-2009, 18:24
... ขอบคุณมากๆครับ ทุกๆคำตอบ
... ถ้ารองแหวน และ บูทมือ ด้วยจะเป็นยังยัยครับ

เป็นแบบรถน้าบางครับ

dsign
27-05-2009, 19:27
:kapook-17201-6012:จริงดิน้าหนุ่ม :kapook-17196-7812:เมื่อวันอาทิตย์ตอนเย็นๆ เข้า 8 ริ้วลองมาแล้ว อิิๆๆๆ
เห็นติดสติกเกอร์เต็มตัวเลย รถค่ายด้วย แบบนี้เลยน้า:1182441806: 5555+

...เป็นไงหล่ะ เจอ POWER SPEED เข้าให้ งานนี้ ปีโป้ มีมึน 5555... :kapook-17196-7812:

dsign
27-05-2009, 19:34
...ผมหมายถึงการที่อยู่บนพื้นฐานเดิมๆครับ ในรูปแบบแสตนดาร์ดจากโรงงานทั้งคู่...

...เค้ามีพื้นฐานความแรงมาอยู่แล้ว อย่าให้เค้าต่อยอด ด้วยการพ่วงกล่องหล่ะ อันนี้ก็ไม่ต้องตามให้เปลืองน้ำมันเลย...

...ส่วนเราก็มีพื้นฐานที่ดีทางด้านช่วงล่าง ต่อยอดก็ง่ายกว่าค่าใช้จ่ายก็ไม่แพง...

...ลองนึกเล่นๆ 3.0ของเค้าพ่วงกล่อง กับของเราก็พ่วงกล่อง ความแรง มันก็วนกลับไป เหมือนอยู่ที่สแตนดาร์ดเดิมๆอ่ะแหล่ะครับ...

...หน้าฝนแล้ว มาดูแลรถกันดีกว่า ปลอดภัยกันไว้ก่อน นะจ๊ะ รักนะจุ๊ฟๆ...

boonthom
27-05-2009, 21:32
... ขอบคุณมากๆ ที่เตือนสติครับ

Bangpakong
28-05-2009, 16:45
...ผมหมายถึงการที่อยู่บนพื้นฐานเดิมๆครับ ในรูปแบบแสตนดาร์ดจากโรงงานทั้งคู่...

...เค้ามีพื้นฐานความแรงมาอยู่แล้ว อย่าให้เค้าต่อยอด ด้วยการพ่วงกล่องหล่ะ อันนี้ก็ไม่ต้องตามให้เปลืองน้ำมันเลย...

...ส่วนเราก็มีพื้นฐานที่ดีทางด้านช่วงล่าง ต่อยอดก็ง่ายกว่าค่าใช้จ่ายก็ไม่แพง...

...ลองนึกเล่นๆ 3.0ของเค้าพ่วงกล่อง กับของเราก็พ่วงกล่อง ความแรง มันก็วนกลับไป เหมือนอยู่ที่สแตนดาร์ดเดิมๆอ่ะแหล่ะครับ...

...หน้าฝนแล้ว มาดูแลรถกันดีกว่า ปลอดภัยกันไว้ก่อน นะจ๊ะ รักนะจุ๊ฟๆ...:21-7::i37::kapook-17195-8823:

myjoefiend
28-05-2009, 17:07
เกินสิครับ และสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ขี้เบื่อก็บูสมือครับ ทีเดียวจบก็รองแหวน ผมรองแหวน โดย น้านุ๊ก น้าชัย น้า วุฒิ น้าบอม และ ผองเพื่อน อิอิ

boonthom
29-05-2009, 22:44
... ขอบคุณน้าบาง ครับ ผมจะลองทำตามทั้ง 2 อย่างได้ผลยังไงเดี๋ยวจะมาแจ้งให้ทราบ...อยู่เฉยๆไม่เป็น
... จัดปัย:emoticon-awaaaa

boonthom
01-06-2009, 21:13
...รองแหวนอย่างเดียวได้ไหมครับน้าบาง จะมีผลอะไรกับรถหรือเปล่า ช่วยตอบด้วย กำลังจะทดลองทำ

boonthom
07-06-2009, 15:02
... ผมถอด nut ที่จะเสริมแหวนไม่ออก ครับหัวรูดเลย น้า nuk ทำยังไงดีครับ

kamtho.ole
07-06-2009, 23:13
พี่จ่าคับ เวลารองแหวน อย่าลืมถ่ายรูปทุกขั้นตอน ชัด ๆและอย่างละเอียด ไว้ให้ดูด้วยนะครับ จะลองทำดูเหมือนกัลลล
ปล.อยากเห็นรูปแหวนรอง ชัด ๆ อะครับ จัดให้หน่อยนะคร๊าบ :21-7:

WE ARE TRITON
08-06-2009, 22:57
... ผมถอด nut ที่จะเสริมแหวนไม่ออก ครับหัวรูดเลย น้า nuk ทำยังไงดีครับ

ขยับหอยเลยดีมั่ยครับน้าจ่า

boonthom
09-06-2009, 21:28
...ทำยังไงครับ ช่วยอธิบายให้ละเอียดพร้อมวิธีการทำ ถ้ามีรูปอธิบายจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ถ้าเพิ่มอัตตราเร่งได้จะได้ไม่ต่องรองแหวน ...ขอบคุณล่วงหน้า:kapook-17197-2309:

WE ARE TRITON
09-06-2009, 21:45
...ทำยังไงครับ ช่วยอธิบายให้ละเอียดพร้อมวิธีการทำ ถ้ามีรูปอธิบายจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ถ้าเพิ่มอัตตราเร่งได้จะได้ไม่ต่องรองแหวน ...ขอบคุณล่วงหน้า:kapook-17197-2309:

ลองดูนะครับ

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=10489&page=26

boonthom
10-06-2009, 22:25
.... ขอบคุณมากครับ มันจะมีปัญหากับเครื่องรถหรือเปล่าครับ