แสดงเวอร์ชันเต็ม : Scoop ฝากระโปรง
sukdeesala@hotmail.com
04-06-2009, 13:51
มีใครใส่ scoop หน้าฝากระโปรงบ้างคับ และหาได้ที่ไหนบ้างคับ
ราคาเท่าไหร่คับ ถ้ามีรูปช่วยโชหน่อยคับ
แนะนำเชียงกง อ่ะคับ ส่วนชอบแบบไหนลองเลือกดู:Banane35:
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=5655
joetriton
07-06-2009, 19:38
มีใครใส่ scoop หน้าฝากระโปรงบ้างคับ และหาได้ที่ไหนบ้างคับ
ราคาเท่าไหร่คับ ถ้ามีรูปช่วยโชหน่อยคับอันนี่ได้มั๊ยครับของ อิมครับ เฮียคี้ ฮอทบิทครับ
mckyparty
07-06-2009, 20:52
รถมันอินเตอร์อยู่ล่าง ใส่ไปจะได้ประโยชน์ไม่มากมายเท่าพวกอินเตอร์บนครับ
ถ้าใส่ถาดรองน้ำด้วย จะดีหน่อยตอนดับเครื่อง ระบายความร้อนดี เครื่องเย็นเร็วดีขึ้น แต่ไม่มีประโยชน์เลยตอนรถวิ่ง เพราะลมไม่ได้เข้ามามากมาย ต้องดูการคำนวนทิศทางของการออกแบบถาดรองน้ำอีก ประกอบกัน
แต่ถ้าไม่ใส่ถาดรองน้ำ ลมเข้าได้เต็มๆ แต่ให้ไล่ดูทิศทางน้ำไหลเข้าดีๆ
รถมันอินเตอร์อยู่ล่าง ใส่ไปจะได้ประโยชน์ไม่มากมายเท่าพวกอินเตอร์บนครับ
ถ้าใส่ถาดรองน้ำด้วย จะดีหน่อยตอนดับเครื่อง ระบายความร้อนดี เครื่องเย็นเร็วดีขึ้น แต่ไม่มีประโยชน์เลยตอนรถวิ่ง เพราะลมไม่ได้เข้ามามากมาย ต้องดูการคำนวนทิศทางของการออกแบบถาดรองน้ำอีก ประกอบกัน
แต่ถ้าไม่ใส่ถาดรองน้ำ ลมเข้าได้เต็มๆ แต่ให้ไล่ดูทิศทางน้ำไหลเข้าดีๆ
...ยุ่งยากไปป่าวน้า สวยๆน่าอย่าคิดมาก55555555... :kapook-17198-9597:
ถูกของเค้าจริงๆๆ อินเตอร์อยู่หน้า ดันใส่จมูกบน
mckyparty
08-06-2009, 00:41
แต่เป็นผมมีตังเหลือๆ ถ้าเจองานสวยๆ ติดแล้วไม่ดูหลอก ผมก้อใส่นะ
ดูตัวอย่างพวก
-VR4
-Evo ทั้งหลาย
-Subaru
พวกนี้อินเตอร์ล่างยังมีใส่เลย ประโยชน์เพื่อระบายความร้อนเครื่องโบที่ร้อนจัดเวลาซัดมาหนักๆ
พอดีตังน้อย ค่อยๆใช้ เลยมาเล่าข้อดี ข้อเสียกันฟัง
maxoutda
08-06-2009, 10:31
การเจาะใส่ สคูป ต้องดูดีเรื่องน้ำไหลย้อนนะครับ โดยเฉพาะตอนฝนกระหน่ำ จะเข้าเครื่องสิครับ เรื่องอินเตอร์ไม่กลัวหรอก แต่น้ำเข้าเครื่องนี้แหละระวัง
ส่วนเรื่อง สวย... ผมว่าเอาของ อิมมาใส่น่าจะดีกว่าครับ
joetriton
08-06-2009, 11:07
แล้วแต่พี่น้องจะพิจารณาครับ
ส่วนข้อดีข้อเสียก็มีหลายอย่างหลายด้านนะครับลองหาข้อมูลที่แท้จริงดูนะครับ
...ส่วนตัวก็...
ข้อดี ถูกใจตัวผมเองครับ
อากาศร้อนจะถูกถ่ายเทขึ้นสู่ด้านบนได้มากเลยครับ(ในกรณีที่รถติดยิ่งเห็นผลครับดูจากมิเตอร์ดิจิตอลวัดความร้อนครับ)
ข้อเสีย เสียเงินครับ
มีน้ำเข้าไปในห้องเครื่องครับ(ฝนตกหนักๆ)
ต้องเจาะฝากระโปรงรถครับ
.....แต่น้ำนั้นในกรณีที่อุปกรณ์ฝาครอบต่างๆสมบูรณ์จะไม่มีผลแต่อย่างใดครับ.....
mckyparty
08-06-2009, 22:42
แล้วแต่พี่น้องจะพิจารณาครับ
ส่วนข้อดีข้อเสียก็มีหลายอย่างหลายด้านนะครับลองหาข้อมูลที่แท้จริงดูนะครับ
...ส่วนตัวก็...
ข้อดี ถูกใจตัวผมเองครับ
อากาศร้อนจะถูกถ่ายเทขึ้นสู่ด้านบนได้มากเลยครับ(ในกรณีที่รถติดยิ่งเห็นผลครับดูจากมิเตอร์ดิจิตอลวัดความร้อนครับ)
ข้อเสีย เสียเงินครับ
มีน้ำเข้าไปในห้องเครื่องครับ(ฝนตกหนักๆ)
ต้องเจาะฝากระโปรงรถครับ
.....แต่น้ำนั้นในกรณีที่อุปกรณ์ฝาครอบต่างๆสมบูรณ์จะไม่มีผลแต่อย่างใดครับ.....
คันนี้หล่อของจริง
ส่วนเรื่องความร้อน พึ่งเคยมาเป็นเจ้าของรถกะบะคอมม่อนเรล ยอมรับว่าห้องเครื่องร้อนมากมายจริงๆครับ เยอะกว่าเบนซิน เทอร์โบ ทั่วๆไปอีก
จอดรถซักพักแล้วเอามือจับฝากระโปรงหน้านี่มือพองได้ง่ายๆ
ความร้อน อยู่เหนือความเย็น วิ่งขึ้นสูง การมีรูระบาย
ผมว่าอุปกรณ์ต่างๆ สายไฟ น่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น
BENZ turbo
09-06-2009, 12:35
ไปเดิน Mbk มาเลยซื้อมาอันนึง เป็นงานไฟเบอร ครับ 1,500 ยังไม่ได้ติดเลย..
sb_engineer
22-06-2012, 20:55
คันนี้หล่อของจริง
ส่วนเรื่องความร้อน พึ่งเคยมาเป็นเจ้าของรถกะบะคอมม่อนเรล ยอมรับว่าห้องเครื่องร้อนมากมายจริงๆครับ เยอะกว่าเบนซิน เทอร์โบ ทั่วๆไปอีก
จอดรถซักพักแล้วเอามือจับฝากระโปรงหน้านี่มือพองได้ง่ายๆ
ความร้อน อยู่เหนือความเย็น วิ่งขึ้นสูง การมีรูระบาย
ผมว่าอุปกรณ์ต่างๆ สายไฟ น่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น
เห็นด้วยอย่างแรงครับ ของผมสายไฟสีไปหมดแล้ว รถป้ายแดงนะครับ
ผมกำลังคิดจะติดอยู่เลยมาหาข้อมูล
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.