PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : Scoop ฝากระโปรง



sukdeesala@hotmail.com
04-06-2009, 13:51
มีใครใส่ scoop หน้าฝากระโปรงบ้างคับ และหาได้ที่ไหนบ้างคับ
ราคาเท่าไหร่คับ ถ้ามีรูปช่วยโชหน่อยคับ

not555
04-06-2009, 14:14
แนะนำเชียงกง อ่ะคับ ส่วนชอบแบบไหนลองเลือกดู:Banane35:


http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=5655

joetriton
07-06-2009, 19:38
มีใครใส่ scoop หน้าฝากระโปรงบ้างคับ และหาได้ที่ไหนบ้างคับ
ราคาเท่าไหร่คับ ถ้ามีรูปช่วยโชหน่อยคับอันนี่ได้มั๊ยครับของ อิมครับ เฮียคี้ ฮอทบิทครับ

mckyparty
07-06-2009, 20:52
รถมันอินเตอร์อยู่ล่าง ใส่ไปจะได้ประโยชน์ไม่มากมายเท่าพวกอินเตอร์บนครับ

ถ้าใส่ถาดรองน้ำด้วย จะดีหน่อยตอนดับเครื่อง ระบายความร้อนดี เครื่องเย็นเร็วดีขึ้น แต่ไม่มีประโยชน์เลยตอนรถวิ่ง เพราะลมไม่ได้เข้ามามากมาย ต้องดูการคำนวนทิศทางของการออกแบบถาดรองน้ำอีก ประกอบกัน

แต่ถ้าไม่ใส่ถาดรองน้ำ ลมเข้าได้เต็มๆ แต่ให้ไล่ดูทิศทางน้ำไหลเข้าดีๆ

dsign
07-06-2009, 21:00
รถมันอินเตอร์อยู่ล่าง ใส่ไปจะได้ประโยชน์ไม่มากมายเท่าพวกอินเตอร์บนครับ

ถ้าใส่ถาดรองน้ำด้วย จะดีหน่อยตอนดับเครื่อง ระบายความร้อนดี เครื่องเย็นเร็วดีขึ้น แต่ไม่มีประโยชน์เลยตอนรถวิ่ง เพราะลมไม่ได้เข้ามามากมาย ต้องดูการคำนวนทิศทางของการออกแบบถาดรองน้ำอีก ประกอบกัน

แต่ถ้าไม่ใส่ถาดรองน้ำ ลมเข้าได้เต็มๆ แต่ให้ไล่ดูทิศทางน้ำไหลเข้าดีๆ

...ยุ่งยากไปป่าวน้า สวยๆน่าอย่าคิดมาก55555555... :kapook-17198-9597:

hongtae
07-06-2009, 21:04
ถูกของเค้าจริงๆๆ อินเตอร์อยู่หน้า ดันใส่จมูกบน

mckyparty
08-06-2009, 00:41
แต่เป็นผมมีตังเหลือๆ ถ้าเจองานสวยๆ ติดแล้วไม่ดูหลอก ผมก้อใส่นะ
ดูตัวอย่างพวก
-VR4
-Evo ทั้งหลาย
-Subaru

พวกนี้อินเตอร์ล่างยังมีใส่เลย ประโยชน์เพื่อระบายความร้อนเครื่องโบที่ร้อนจัดเวลาซัดมาหนักๆ

พอดีตังน้อย ค่อยๆใช้ เลยมาเล่าข้อดี ข้อเสียกันฟัง

maxoutda
08-06-2009, 10:31
การเจาะใส่ สคูป ต้องดูดีเรื่องน้ำไหลย้อนนะครับ โดยเฉพาะตอนฝนกระหน่ำ จะเข้าเครื่องสิครับ เรื่องอินเตอร์ไม่กลัวหรอก แต่น้ำเข้าเครื่องนี้แหละระวัง

ส่วนเรื่อง สวย... ผมว่าเอาของ อิมมาใส่น่าจะดีกว่าครับ

joetriton
08-06-2009, 11:07
แล้วแต่พี่น้องจะพิจารณาครับ
ส่วนข้อดีข้อเสียก็มีหลายอย่างหลายด้านนะครับลองหาข้อมูลที่แท้จริงดูนะครับ
...ส่วนตัวก็...
ข้อดี ถูกใจตัวผมเองครับ
อากาศร้อนจะถูกถ่ายเทขึ้นสู่ด้านบนได้มากเลยครับ(ในกรณีที่รถติดยิ่งเห็นผลครับดูจากมิเตอร์ดิจิตอลวัดความร้อนครับ)
ข้อเสีย เสียเงินครับ
มีน้ำเข้าไปในห้องเครื่องครับ(ฝนตกหนักๆ)
ต้องเจาะฝากระโปรงรถครับ
.....แต่น้ำนั้นในกรณีที่อุปกรณ์ฝาครอบต่างๆสมบูรณ์จะไม่มีผลแต่อย่างใดครับ.....

mckyparty
08-06-2009, 22:42
แล้วแต่พี่น้องจะพิจารณาครับ
ส่วนข้อดีข้อเสียก็มีหลายอย่างหลายด้านนะครับลองหาข้อมูลที่แท้จริงดูนะครับ
...ส่วนตัวก็...
ข้อดี ถูกใจตัวผมเองครับ
อากาศร้อนจะถูกถ่ายเทขึ้นสู่ด้านบนได้มากเลยครับ(ในกรณีที่รถติดยิ่งเห็นผลครับดูจากมิเตอร์ดิจิตอลวัดความร้อนครับ)
ข้อเสีย เสียเงินครับ
มีน้ำเข้าไปในห้องเครื่องครับ(ฝนตกหนักๆ)
ต้องเจาะฝากระโปรงรถครับ
.....แต่น้ำนั้นในกรณีที่อุปกรณ์ฝาครอบต่างๆสมบูรณ์จะไม่มีผลแต่อย่างใดครับ.....

คันนี้หล่อของจริง

ส่วนเรื่องความร้อน พึ่งเคยมาเป็นเจ้าของรถกะบะคอมม่อนเรล ยอมรับว่าห้องเครื่องร้อนมากมายจริงๆครับ เยอะกว่าเบนซิน เทอร์โบ ทั่วๆไปอีก

จอดรถซักพักแล้วเอามือจับฝากระโปรงหน้านี่มือพองได้ง่ายๆ

ความร้อน อยู่เหนือความเย็น วิ่งขึ้นสูง การมีรูระบาย
ผมว่าอุปกรณ์ต่างๆ สายไฟ น่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

BENZ turbo
09-06-2009, 12:35
ไปเดิน Mbk มาเลยซื้อมาอันนึง เป็นงานไฟเบอร ครับ 1,500 ยังไม่ได้ติดเลย..

sb_engineer
22-06-2012, 20:55
คันนี้หล่อของจริง

ส่วนเรื่องความร้อน พึ่งเคยมาเป็นเจ้าของรถกะบะคอมม่อนเรล ยอมรับว่าห้องเครื่องร้อนมากมายจริงๆครับ เยอะกว่าเบนซิน เทอร์โบ ทั่วๆไปอีก

จอดรถซักพักแล้วเอามือจับฝากระโปรงหน้านี่มือพองได้ง่ายๆ

ความร้อน อยู่เหนือความเย็น วิ่งขึ้นสูง การมีรูระบาย
ผมว่าอุปกรณ์ต่างๆ สายไฟ น่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น


เห็นด้วยอย่างแรงครับ ของผมสายไฟสีไปหมดแล้ว รถป้ายแดงนะครับ
ผมกำลังคิดจะติดอยู่เลยมาหาข้อมูล