PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ++สมบูรณ์แล้วครับ TRITON 2.5 4x4 ได้ 183.4 แรงม้าที่ล้อ จาก กล่องเพิ่มแรงดันรางคอมมอน



หน้า : 1 [2]

comservice_7
07-07-2009, 19:07
ฮืม.....
จะว่ากิเลสมั้ย? มันก็มีบ้างนะครับ

ตอนแรกเริ่มจาก อยากแก้นิสัยรอรอบ ของเจ้าเหมียว ให้ขับสบายขึ้น

ก็ใส่กล่องฯเข้าไป มันก็ยังไม่ได้ดังใจ (เห็นผลบ้าง แต่ยังไม่ใช่)

ก็เลยต้องเพิ่ม โบแปรผันเข้าไปอีกครับ งานนี้ใช่เลย

พอทำเสร็จ แรงมันมารอบต้นๆ ดังใจ แต่มันก็ทำให้รถเราแรงขึ้นไปในทุกๆรอบด้วยครับ

พอถึงจุดนี้ คิดว่าคงพอก่อน แล้วครับ เพราะผมไม่ได้เป็นคนขับเร็ว และกลัวเวลาฝนตกถนนลื่นอยู่เหมือนกัน ยังไม่อยากลงข้างทาง เพราะตอนนี้แรงบิดมากเหลือเกินครับ

ยังไงกระบะ ก็คือกระบะครับ

เวลาฝนตก ก็ต้องผ่อน เหมือนเดิม ยิ่งถนนลาดยางด้วยแล้ว 60-80 km/hr เท่านั้น

ต่อไปคงเป็น หายางดีๆ ซักชุด ที่เหมาะกับ แรงของรถน่ะครับ

ขอบคุณที่เตือนสติครับ :yenta4-emoticon-002
:kapook-17340-6327:ราคาเท่าไร ครับ

bzz
07-07-2009, 19:23
ไม่มีใครแก่เกินแรงจ้า...ดูผมสิครับ แรงแบบแก่ๆ
คริ คริ :kapook-17198-9597::kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:

atts35
08-07-2009, 06:53
ขำซะ น้องบี้

walkingspeed
08-07-2009, 07:03
ของผมก็เป็นครับพอแรงดันในระบบสูงกว่าปกติแต่กล่องไม่รับรู้ ถึงจังหวะหัวฉีดยกในหนึ่งหน่วยเวลาผลที่ได้จึงมีน้ำมันเล็ดออกไปมากกว่าที่ ECM คำนวณไว้ RVซึ่งคำนวณจากปัจจัยมาตรฐาน จึงทำให้เราสับสนเสมอครับ ผมจะหมั่นทริปบ่อยครับเพื่อปรับค่าให้ใกล้เคียงกับความจริง(เช๊คระดับน้ำมันที่เหลือวิ่งนะ)
อยากได้ F5 มั่งจัง

ขอบคุณมากครับพี่ pord
เข้าใจแล้วครับ
งานนี้คงต้องทำอย่างที่พี่ว่าแล้วล่ะครับ
เที่ยวบ่อยๆ
จะได้รู้ว่ารถเราวิ่งได้เท่าไหร่

ช่วงนี้หน้าฝนซะด้วย อัตราสิ้นเปลืองคงจะดีขึ้นหน่อยครับ
เพราะวิ่งเร็วไม่ได้ เดี๋ยวเอาไม่อยู่ :kapook-17196-7812:

walkingspeed
08-07-2009, 07:10
:kapook-17340-6327:ราคาเท่าไร ครับ

กล่อง ก็ 10,500 บาท
เทอร์โบ F5 อีก 15,000
ค่าเกจวัดบูสท์ อีก 1,800
เปลี่ยนหม้อพักเอาของเดิมออก เดินท่อใหม่อีก 1,400 บาท ครับ

ผมว่าต้องได้เรื่องเปลี่ยน intercooler อีกแน่ๆเลย
เพราะเท่าที่วิ่งมา รู้สึกว่า มันจะเป็น interwarmer
เพราะอุณหภูมิอากาศที่ออกมาหลังจาก inter มันสูงกว่าอุณหภูมิก่อน เข้า inter ตลอดเลย (ดูจาก สมารท์เกจ นะครับ)

ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร
ขนาดทริบที่ผ่านมา ฝนตกอากาศเย็นๆ
อุณหภูมิอากาศก่อนเข้า inter ประมาณ 30 C
อุณหภูมิอากาศหลังออกจาก inter กลับได้ประมาณ 50 C

อย่างนี้จะไม่ให้เรียก interwarmer ได้ยังไง :emo013rk4:

atts35
08-07-2009, 10:27
อย่างงี้มันต้องขยายครับผม

NOOMS
08-07-2009, 16:25
กล่อง ก็ 10,500 บาท
เทอร์โบ F5 อีก 15,000
ค่าเกจวัดบูสท์ อีก 1,800
เปลี่ยนหม้อพักเอาของเดิมออก เดินท่อใหม่อีก 1,400 บาท ครับ

ผมว่าต้องได้เรื่องเปลี่ยน intercooler อีกแน่ๆเลย
เพราะเท่าที่วิ่งมา รู้สึกว่า มันจะเป็น interwarmer
เพราะอุณหภูมิอากาศที่ออกมาหลังจาก inter มันสูงกว่าอุณหภูมิก่อน เข้า inter ตลอดเลย (ดูจาก สมารท์เกจ นะครับ)

ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร
ขนาดทริบที่ผ่านมา ฝนตกอากาศเย็นๆ
อุณหภูมิอากาศก่อนเข้า inter ประมาณ 30 C
อุณหภูมิอากาศหลังออกจาก inter กลับได้ประมาณ 50 C

อย่างนี้จะไม่ให้เรียก interwarmer ได้ยังไง :emo013rk4:

พี่ nat กระบี่ ก้อพึ่งเปลี่ยน inter เมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับพี่ ณัฐ
ตอนนี้หมดปัญหาแถมหล่อเลยครับ

พี่ nat ลงรูปให้ดูหน่อยครับ

walkingspeed
08-07-2009, 18:18
พี่ nat กระบี่ ก้อพึ่งเปลี่ยน inter เมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับพี่ ณัฐ
ตอนนี้หมดปัญหาแถมหล่อเลยครับ

พี่ nat ลงรูปให้ดูหน่อยครับ

สงสัยงานนี้ผมต้องขอตามไปติดๆ

:kapook-17340-6327:

ไม่น่าซื้อสมารท์เกจเลยเรา :kapook-17198-9597:

atts35
08-07-2009, 18:18
แล้วน้องหนุ่มเมื่อไรจะเปลี่ยนครับ

bzz
08-07-2009, 19:07
อืมมมม แล้วกระบะคอก เราเอาไงดีหว่า???

aj anucha
08-07-2009, 19:39
รถพี่บี้ ใส่คอกทำไมอ่ะครับ อย่าบอกนะว่า เพื่อความเท่ห์ อิอิ

atts35
08-07-2009, 19:58
เค้าเรียกว่าโรบา ท้ายครับท่าน

kit3.2
09-07-2009, 10:51
สงสัยงานนี้ผมต้องขอตามไปติดๆ

:kapook-17340-6327:

ไม่น่าซื้อสมารท์เกจเลยเรา :kapook-17198-9597:
ไม่ต้องกังวลยังไงก็ได้ใช้ อยู่แล้ว ส่วนอินเตอร์ลองดูดี ๆ เพื่อจะได้ของดีราคาถูก:i39:

walkingspeed
09-07-2009, 17:13
ไม่ต้องกังวลยังไงก็ได้ใช้ อยู่แล้ว ส่วนอินเตอร์ลองดูดี ๆ เพื่อจะได้ของดีราคาถูก:i39:

ขอบคุณมากครับ พี่kit
สำหรับคำแนะนำ

จริงๆมี สมารท์เกจ ติดรถ ไว้ก็ดีกว่าครับ

ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่า อินเตอร์เราทำงานไม่ค่อย ได้เรื่องแล้ว

ขอคำแนะนำสำหรับการเลือกอินเตอร์ ด้วยสิครับพี่ :) :kapook-17350-3383:

atts35
09-07-2009, 18:22
เก็บตังหาสมาท เกจมาใช้มั่งดีกว่า

bzz
09-07-2009, 18:25
เก็บตังหาสมาท เกจมาใช้มั่งดีกว่า
อืมมม สมารท์ เกย์ อืมๆๆๆๆๆ:kapook-17351-2909::kapook-17351-2909::kapook-17351-2909:

bzz
09-07-2009, 18:46
ข้อฝากรถขนของ กล่องใบเดียวจากร้านปากน้ำไว้อีกสักคันน่ะครับ
http://image.ohozaa.com/ix/0img0571a.jpg (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f68c0470e2e7636a8d7d75bd63c9c73d)
http://image.ohozaa.com/ii/img0569a.jpg (http://image.ohozaa.com/show.php?id=97b0ab21680b9081c191e8f07948c3e2)
http://image.ohozaa.com/iu/dscf8187.jpg (http://image.ohozaa.com/show.php?id=3c2930af549f007ff8cdd34c3094b12c)

aj anucha
09-07-2009, 19:24
power up ใบเดียว แรงจังครับ
อย่างนี้ผมจะไดเท่าไหร่ครับ พี่บี้

bzz
09-07-2009, 21:13
มากกว่าแน่ๆครัีบ อยากขึ้นเมื่อไหร่ บอกมาเลยครับ พี่เล้ง

Poppy-1453
10-07-2009, 15:37
ม้าหลายตัวจังเลยคอกนี้ ตัวอ้วนๆทั้งนั้น อิอิ

walkingspeed
10-07-2009, 18:49
เค้นเต็มที่เลยครับคราวนี้
ท่าทางโบ จะทำงานหนักเอาการ อยู่นา....

พ่อน้องกีต้าร์
14-07-2009, 10:42
ขอบคุณพี่บี้มากๆนะครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆๆๆๆ และกราฟสวยๆๆๆ
ผมก้ออยากไปวัดม้าบ้างจัง

เมื่อก่อนผมชอบตั้งบู๊ชมากๆๆๆๆ แต่สุดท้ายถ้าบู๊ชมากไปก้อไม่มีผลดีอะไร
บู๊ชพอดีน่าจะ 18ปอนด์ ตอนนี้รถผมวิ่งได้ใจมากๆๆๆ
แล้วว่างๆๆๆ จะไปหาที่ร้านนะครับ พร้อมกับ อัพสเต็ป:kapook-17195-8823:

พ่อน้องกีต้าร์
14-07-2009, 11:49
บี้
จัดให้ผมบ้างสิม้ามาเกือบเต็มครอกเลยนะเนี่ย
ครอกนึงก็ 200 เม็ด เอ้ย...200 ม้า อิอิ

จัดให้ผมด้วยนะครับผมก้ออยากได้ ขอแค่ 199 ม้าพอครับ:kapook-17195-8823:

big10260(TTC00131)
14-07-2009, 12:59
จัดให้ผมด้วยนะครับผมก้ออยากได้ ขอแค่ 199 ม้าพอครับ:kapook-17195-8823:
จะแรงกันปายถึงไหนอ่า.....ยังไงก็รอด้วยเด้อ

พ่อน้องกีต้าร์
14-07-2009, 13:15
จะแรงกันปายถึงไหนอ่า.....ยังไงก็รอด้วยเด้อ


ก้อไม่ถึงใหนหรอกครับ น้า BIG ก้อแค่เอาไว้ทำเวลาอะครับ
เผื่อคืนใหนหนีเที่ยวแล้ว 600 รู้จะได้ไหวตัวทัน:i40:

walkingspeed
15-07-2009, 06:14
ก้อไม่ถึงใหนหรอกครับ น้า BIG ก้อแค่เอาไว้ทำเวลาอะครับ
เผื่อคืนใหนหนีเที่ยวแล้ว 600 รู้จะได้ไหวตัวทัน:i40:


555

วัตถุประสงค์หลัก เป็นแบบนี้เอง

มิน่าต้องยกสเต็ปสอง ฮิ ฮิ ....

พ่อน้องกีต้าร์
15-07-2009, 09:54
555

วัตถุประสงค์หลัก เป็นแบบนี้เอง

มิน่าต้องยกสเต็ปสอง ฮิ ฮิ ....

ผมเคยลองขับรถพี่หนุ่มแล้ว รู้สึกว่าใช่
พอรอบถึง 2500 รถดึงยาวเลย ขับสนุกมากๆๆ
และที่ดีอีกอย่างคือ กล่องยกหัวฉีด สามารถตั้งได้ 3 สเต็ปครับ
รถพี่หนุ่ม ใช้สเต็ป 2 บู๊ชแค่ 23 ปอนด์เอง เหมาะกับการใช้งานครับ
ส่วนสเต็ป 3 พี่หนุ่มเอาไว้ซิ่งครับ

ไว้ขยับเมื่อไหร่จะมาบอกครับพี่

bzz
15-07-2009, 20:48
ว่าแต่พี่หนุ่ม เงียบไปเลย รีบๆกลับมาน่ะคร้าบบบ

พ่อน้องกีต้าร์
16-07-2009, 09:13
ว่าแต่พี่หนุ่ม เงียบไปเลย รีบๆกลับมาน่ะคร้าบบบ

ตอนนี่พี่หนุ่มกำลัง ซุ่มทำรถอยู่ครับ ในเร็ววันนี้จะกลับมาพร้อมกับ สเต็ป 3 :i40:

bzz
16-07-2009, 09:21
:kapook-17350-3383::kapook-17350-3383::kapook-17350-3383:

walkingspeed
17-07-2009, 06:39
ตอนนี่พี่หนุ่มกำลัง ซุ่มทำรถอยู่ครับ ในเร็ววันนี้จะกลับมาพร้อมกับ สเต็ป 3 :i40:

สงสัยพี่หนุ่มจะเอาจริง

"ไทรทันที่เร็วที่สุดในประเทศไทย"

พ่อน้องกีต้าร์
17-07-2009, 11:19
สงสัยพี่หนุ่มจะเอาจริง

"ไทรทันที่เร็วที่สุดในประเทศไทย"

ได้ข่าวมาว่า จะเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ จะได้กินน้ำมันเพิ่มอีก สงสัยว่ารถพี่หนุ่ม
คงจะประหยัดเกินไป แกเลยไม่ชอบ :kapook-17198-9597:

bzz
17-07-2009, 23:53
หัวฉีดและอื่นๆอีกมากมายยยยยย อิอิ

kit3.2
21-07-2009, 10:43
กว่าจะได้โฟส
เอาเวสเกตุตัวใหม่

bzz
21-07-2009, 22:12
ว้าววววววว รอชมตอนครบๆเลยน่ะครับ

พ่อน้องกีต้าร์
24-07-2009, 11:02
วันนี้ถ้าว่าง เราไปสนามเทพนครกันครับ
ไปดู TRITON 2500 4X4 จากคอนหวัน
เพิ่งเปลี่ยนโบมาใหม่ ได้ข่าวว่า .........

อยากดูรถแบบปลอดภัยต้องไปสนามครับ ตามถนนอันตรายครับ :kapook-17195-8823:

bzz
24-07-2009, 13:24
วันนี้ถ้าว่าง เราไปสนามเทพนครกันครับ
ไปดู TRITON 2500 4X4 จากคอนหวัน
เพิ่งเปลี่ยนโบมาใหม่ ได้ข่าวว่า .........

อยากดูรถแบบปลอดภัยต้องไปสนามครับ ตามถนนอันตรายครับ :kapook-17195-8823:
ใช่เลยคับ แต่ที่ได้ยินมาไม่ใช่แค่คันเดียวนี้ครับ รถจากปากน้ำมีหลายสเต็ปให้ท่านเลือก 5555