แสดงเวอร์ชันเต็ม : ใครแรงกว่า
ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ http://www.car2care.com/forum/emotion/Emo49_5_30_037.gif
aj anucha
21-06-2009, 13:24
เครื่อง ดีแม็กช์ โมแล้ววิ่งกว่า ทุกยี่ห้อครับ
aj anucha
21-06-2009, 13:28
แต่ถ้าเดิมๆ คงวิ่งพอๆกันคร๊าบ
ทำไมวิ่งได้แค่ 165 เองเหรอครับ
สตราด้าผม 4d56 ธรรมดา ไม่ได้ทำไรเลย ยังได้ 160 เลยครับ
ใช้มาเกือบสิบปีแหละ เปลี่ยนแค่ลูกหมากหน้า 2 ครั้งเอง ยังทนมือทนเท้าอยู่เลยครับ
thitot_inkman@sanook.com
22-06-2009, 13:24
ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ http://www.car2care.com/forum/emotion/Emo49_5_30_037.gif
ผมว่าไทรตั้นก็ได้ความทนเหมือนกันนะครับ และช่วงล่างหนึบอีกต่างหาก ความเห็นส่วนตัวครับ เพราะผมลองตอนเดิมๆ 180 ยังได้อยู่
แต่ผมว่า ดีแ็ม็กก็วิ่งเหมือนกันนะ
scorpion_za
23-06-2009, 19:47
น้านุกมา ฟันธงหน่อย
คงอย่่าง น้าเอเจ ว่า ดีแม็ก ถ้าโมแล้ว วิ่งกว่าเค้า เพราะเคยเห็นเซฟ แรงโค เต่า ระ
myjoefiend
23-06-2009, 20:15
ผมว่า อยู่ที่ฝีมือคนขับครับ เรื่องแรงไม่แรง ไม่ต่างกันมากหลอกครับ แต่เรื่องความปลอดภัยต่อผู้ขับและโดยสาร และความปลอดภัยในการใช้ความเร็วสูง นี่สิสำคัญ การออกแบบจากต้นแบบจากสนามแข่งของจริง และการันตรีจากหลายๆสนาม ผม มั่นใจใน มิซซู ครับ สำหรับไตรตั้น ชอบที่อะไหร่และค่าโสหุ้ยรวมทั้งค่าน้ำมันและการออกแบบ อีกทั้งความปลอดภัย และราคา โดนใจที่สุดครับขอบอก รูปลักทั้งภายนอกและภายในโดนสุดๆ อิอิ ผมใช้รุ่นธรรมดาไม่มีคอมม่อนเรว เหอะๆ
pphundongyang
24-06-2009, 14:38
180 เดิมๆทุกอย่าง ยังไหลได้ถ้าถนนมีวิ่งครับ สำหรับ 2500/116 ของ ไทรทัน
116โหลด4นิ้วครึ่งทะลุ200ถนนสายอ.สีคิ้ว-นางรอง
Nuk_Black-Triton
24-06-2009, 14:54
น้านุกมา ฟันธงหน่อย
คงอย่่าง น้าเอเจ ว่า ดีแม็ก ถ้าโมแล้ว วิ่งกว่าเค้า เพราะเคยเห็นเซฟ แรงโค เต่า ระ
มาฟันธงครับว่า
ในรถ 2500 เดิมๆนั้น
1.เครื่องอีซูซุ อืดสุดๆครับ ไล่ตามใครไม่ทันแน่นอน
2.เครื่องโตโยต้า ปลายไม่ได้ดีเท่าไร
3.เครื่องมิตซู ไหลเรื่อยๆ แต่ไม่แรง ปลายไม่รอใคร ไหลยาวๆ
ถ้าโมแล้ว
1.เครื่องอีซูซุ แรงสุด ดูได้จากความแรงระดับ 12 วิกลางๆ
แถมกล่องมัน ใครๆก็อยากได้
2.เครื่องโตโยต้า เอามาโมแล้ว ขึ้นได้น้อยสุด และความทนทาน
หายไปพอควร ได้บรรดาโม ผมว่า 2500 โตต้า งั้นๆครับ
3.เครื่องมิตซู โมแล้ว ไม่แรงเท่าอีซูซุครับ แต่งยังไงก็ไม่แรงกว่า
ถ้าทำมาสเตปเดียวกัน สังเกตุจาก 13 วิกลางๆ ในงบเท่าๆกัน
แต่......... เครื่องเดิมของมิตซู ทนทานมาก เกียร์ก็ทนมาก
รถสมาชิกเราท่านนึง ไม่เอ่ยนาม บูสท์ ที่ 50 ปอนด์
บางทีไหลไป 55 ปอนด์ ทุกวันนี้ เครื่องยนต์และเกียร์
ยังสบายดีอยู่ สังเกตุได้จากผม ที่เห็นรถน้องเขาแทบทุกวัน
สรุป....
เอาแรง แข่งกระจาย เล่นอีซูซุ ไม่ผิดหวัง
ถ้าเอาอึด ทน ถึก สี่ดีห้าหก ไม่ใช้ขี้ไก่แน่ๆครับ:emo018lh7:
mckyparty
24-06-2009, 15:18
เรายังขาด Nissan อีกคันครับ
เป็นรถที่ต้นทุนสูงสุดในบรรดารถกระบะในไทย
ต้นทุนรองลงมาคือ Triton
Nuk_Black-Triton
24-06-2009, 15:20
นิสสัน มีดีสองอย่างเองครับ
1.รางแปรผันได้ถึง 220 Mpa
2.หกเกียร์ เดินหน้า อัตราทดชิด
และอีกอย่าง ปรับคันเร่งได้
แต่หาคนขับเป็นยากครับ
ถ้าเจอคนเป็น รถรุ่นนี้ ก็ดีครับ
pong chiang rai
24-06-2009, 15:52
เอาไปลง 3 step ของ 116 ผมว่าถนนหมดเสียก่อนล่ะครับ
ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ http://www.car2care.com/forum/emotion/Emo49_5_30_037.gif
ผมว่ารหัสที่เป็นระเทพต้อง4D56ครับ ไอ้โก้2.5เดิมนะเกียร์3ไอ้ตั้นทิ้งมันเป็นทุ่งแล้ว:smiley-transport012ความเร็วปลายน้องตั้นมีแน่200
daijobudai01
26-06-2009, 10:57
ถ้าเครื่องเดิมๆรถเดิมๆน่าจะพอวัดกันได้ว่าใครแรงกว่ากัน
แต่ถ้าเครื่องโมแล้ว คงวัดกันยาก เพราะมันมีตัวแปรอีกหลายอย่าง ที่ต่างกัน ที่สำคัญขึ้นอยู่ที่ช่างด้วย
navyhawk
02-07-2009, 00:00
ของผมไม่แรง แต่ไม่ป็นรองใคร
รู้ว่าสู้ไม่ได้ จอดเยี่ยวข้างทาง....ปล่อยมันไป..
chanchung
04-07-2009, 17:33
ยังไงผมก็ชอบเหมียวครับ ถึงว่าบางข้อจะสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ก็ตาม
รักเหมียวและรักในความเป็นน้ำใจในไทรทันคลัปนี้ ขอรับกระผม.
aj anucha
04-07-2009, 22:57
มาต่อเรื่องรถกันดีกว่า 5555
อีกไม่กี่วัน ผมก็จะออกเจ้า แพลทตินั่ม 2.5 แค็ป
มาแล้วนะครับ แต่กะว่าจะเอามาใช้บรรทุกของอ่ะครับ เห็นกระบะมันใหญ่ดี
ถ้าได้รถเมื่อไหร่ จะมาเล่าความรู้สึกให้ฟังอีกทีว่าเดิมๆมันจะแรงขนาดไหน
แต่ไทรทันก็ยังใช้อยู่นะคร๊าบบบยังไม่เปลี่ยนแน่นอน เพราะชอบรูปทรงกับ
ความนึบและทนทานเป็นหลักครับผม
JOE_PLUS271
04-07-2009, 23:07
ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ http://www.car2care.com/forum/emotion/Emo49_5_30_037.gif
นี่คือประเด็น:i38:
ไหนล่ะคำตอบ
ขอตอบ
ผมว่าพอกันแหล่ะครับ อยู่ที่การขับขี่มากกว่า แต่ก่อนผมก็ว่าtritonไม่แรง แต่พอปรับเปลี่ยนวิธีการขับให้เข้ากับรถถึงได้รู้ว่าสามารถรีดกำลังออกมาได้อีก ผมก็คิดว่าทุกยี่ห้อก็คงเหมือนกัน
...อ่านๆไปมีแต่มาหนุนพวกพ้องกันเอง กระทู้เค้าก็ถามว่าใครแรงกว่า...
...ผมตอบว่า ไทรตั้นไม่แรงดีกว่าครับ ไอ้ที่แรงๆ ลงหลุมไปหมดแล้ว...
sirawitr
05-07-2009, 00:56
แรงไม่แรงมาลองกะผม
อย่าลืมต่อให้ผมโลนึง อ้อแข่ง2โลพอ
swashbuckler-Triton
05-07-2009, 16:43
Triton ทนทานสุดแน่นอนคับ
คอนเฟิร์ม
ในบรรดารถกระบะขนาด 2500 cc commonrial ทั้ง 3 ตระกูลถ้าพูดถึงความเร็วตัด isuzu ออกไปก่อน ( ดีในความนิ่มนวนฯลฯ ) เหลือ toyota กับ mitsu ซึ่งทั้ง2ตัวนี้เท่าที่ลองมาความเร็วต้น vigoออกตัวได้ดีกว่า triton แต่ความเร็วปลายทั้ง2ตัวทำได้กว่า 165 ที่ 4000กว่ารอบ(ทั้งนี้ความเร็วจะมากหรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยู่กับคนขับและสภาพถนน) ถ้าให้เลือกความเร็วอย่างเดียว เลือก tritonไปเลย แต่เพื่อความแน่นอนได้ทั้งความเร็วและความทนทานเครื่องยนต์รหัส 2KD-FTVของvigoก็ไม่เลวเลยนะ http://www.car2care.com/forum/emotion/Emo49_5_30_037.gif
พี่คิดว่ามันดีแล้วไงมาลงที่คลับนี้ครับผมว่ามันก้องั้นๆๆๆนะ ฝนตกที่ไรเห็นไอ้โก้ปีนเกาะกลางบ้างลงข้างทางบ้าง หากแรงจริงทุกอย่างน่าจะลงตัวมากกว่านี้จริงไหมครับ:kapook-17197-2309:
116โหลด4นิ้วครึ่งทะลุ200ถนนสายอ.สีคิ้ว-นางรอง
ได้ทะลุ200เลยโอ้โฮ ถามหน่อยใช้ยางเบอร์อะไรครับ
ไทรตันผม แรงสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร "รถเรา"
ไทรตันผม นิ่มสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร "รถเรา"
ไทรตันผม ประหยัดสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร "รถเรา"
ไทรตันผม สวยสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร "รถเรา"
ไทรตันผม ใช้แล้วไม่รวย สู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร "ตังค์เรา"
ถึงแม้ว่าจะแพ้ยี่ห้ออื่นทุก ๆ อย่าง ก็ยอมรับครับ เพราะ "รถเรา" อิอิ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.