PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : กล่อง Power UP กับ Program 3.2 V.5



comservice_7
09-07-2009, 17:59
ระหว่าง กล่อง Power UP กับ :smiley-transport010
Program 3.2 V.5 ที่ทำการอัพบูทส์ แล้ว
แบบไหนให้อัตราเร่งที่ดีกว่ากันครับ
ตั้งแต่คว่ามเร็วที่ 0-120 :yenta4-emoticon-002

Nuk_Black-Triton
09-07-2009, 18:07
Power up แรงกว่าครับ

แน่นอน ตั้งแต่ต้นยันปลาย คอนเฟิร์ม

Nuk_Black-Triton
09-07-2009, 18:10
เอาม้าแบบไม่เป็นทางการนะครับ

ของ Power up ได้เกือบ 170 ม้า ที่ล้อ เหยียบได้ระดับ 200

ของ 3.2 V5 ได้ประมาณ 160 ม้า ที่เครื่อง เหยียบได้ 200 เหมือนกัน

แต่แรงบิด ต่างกัน ลำพังแล้ว กล่องดันราง ไม่สามารถดันได้ม้าขนาดนั้นหรอก

แต่ด้วยทางตัวแทนของ Power up ได้ทำการเสริมท้ายรางเข้าไปด้วย

การฉีดน้ำมัน จะแรงมาก สร้างแรงดันได้สูง ส่งผลให้ม้ามายกกราฟ ครับ

ยังไงซะ ก็ น้าบี้ มาตอบด้วยนะครับ

Nuk_Black-Triton
09-07-2009, 18:12
เอาแบบสเตปไล่ๆ ขึ้นไปนะครับ

1.รองแหวน

2.ลงโปร 3.2

3.ท่อดีดีสำหรับรถเราสักใบ ใบนั้นอาจเป็นท่อเดิมก็ได้

4.ดันรางจ่าย

5.ยกหัวฉีด

6.เซทโบใหม่ และอินเตอร์

7.ยกคลัตช์ใหม่

ประมาณนี้ครับ

bzz
09-07-2009, 18:22
เอาม้าแบบไม่เป็นทางการนะครับ

ของ Power up ได้เกือบ 170 ม้า ที่ล้อ เหยียบได้ระดับ 200

ของ 3.2 V5 ได้ประมาณ 160 ม้า ที่เครื่อง เหยียบได้ 200 เหมือนกัน

แต่แรงบิด ต่างกัน ลำพังแล้ว กล่องดันราง ไม่สามารถดันได้ม้าขนาดนั้นหรอก

แต่ด้วยทางตัวแทนของ Power up ได้ทำการเสริมท้ายรางเข้าไปด้วย

การฉีดน้ำมัน จะแรงมาก สร้างแรงดันได้สูง ส่งผลให้ม้ามายกกราฟ ครับ

ยังไงซะ ก็ น้าบี้ มาตอบด้วยนะครับ
มาแล้วครับ น้านุ๊ก ขอพระคุณน้านุ๊กมากๆที่ช่วยตอบน่ะครับ ล่าสุดขึ้นได้โนที่เทสคาร์มาแล้วครับ ได้ม้าเพิ่ม50กว่าตัวแท้ๆ แน่นอนครับ จริงๆเรื่องการทำท้ายรางจุดประสงค์หลักทางเราทำเพื่อตอบสนองการขับขี่ครับ ส่วนที่ว่าทำไมเพาเวอร์อัพถึงแรงอย่างสะดุดตานั้น เป็นเพราะยังมีอีกหลายๆองค์ประกอบครับ เช่นชิพประมวลผล การออกแบบวงจรการทำงาน และอีกมากเลยครับ ผมบอกได้เลยว่าการที่ทำท้ายรางไม่ได้ทำให้เราแรงกว่าคนอื่น เพราะทุกวันนี้กล่องแต่งมีมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็ทำท้ายราง ทำไมถึงแรงไม่เท่าผมล่ะครับ ลองดูกราฟจากเทสคาร์สดๆ ของบ่ายวันนี้ดูเลยครับ ว่ารถกล่องใบเดียวของทางเราทำได้แค่ไหนครับ http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?p=183740#post183740

bzz
09-07-2009, 18:24
Power up แรงกว่าครับ

แน่นอน ตั้งแต่ต้นยันปลาย คอนเฟิร์ม
ขอบพระคุณ น้านุ๊กมากๆน่ะคร้าบบบบ ว่างๆวันไหน บี้มีเรื่องอยากจะขอความรู้น้านุ๊กอยู่เหมือนกันครับ

WE ARE TRITON
09-07-2009, 22:03
เอาแบบสเตปไล่ๆ ขึ้นไปนะครับ

1.รองแหวน

2.ลงโปร 3.2

3.ท่อดีดีสำหรับรถเราสักใบ ใบนั้นอาจเป็นท่อเดิมก็ได้

4.ดันรางจ่าย

5.ยกหัวฉีด

6.เซทโบใหม่ และอินเตอร์

7.ยกคลัตช์ใหม่

ประมาณนี้ครับ

ตอนนี้มองไปที่ดันรางอยู่ครับ

ส่วนรองแหวงถ้าไม่ติดตรงน๊อตดาวคงจะทำไปแล้วครับตอนนี้เลยมามองที่ปรับบู๊สมืออยู่

:i39:

Nuk_Black-Triton
10-07-2009, 10:53
ข้อมูลผมมีมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ จากที่ได้ทดสอบกันมานะครับ

โปร 3200 V5 นั้น ทั้งยกหัวฉีดและดันรางจ่ายในตัวครับ แต่ไม่ได้ยกมากเหมือนกล่องแต่ง

สังเกตุได้จากการกินน้ำมันตอนต้น (ฉีดหนัก) และเสียงเขก (ดันมาก)

ยังไงซะ มันก็ไม่ดันเกินขีดจำกัดของระบบที่ตั้งไว้ครับ (180 Mpa)

ผลที่ได้ จึงทำให้ต้นจัดขึ้นแต่ปลาย เท่าเดิม อัตราเร่งดี ปลายเกียร์ไมเท่าไร

ถ้าอยากได้แรงยาวๆ ให้ไปหาสเตปทำปลายเพิ่มครับ

เพราะขอโม้นิดๆ กับอัตราแลกม้ากับเงินที่เสียไป พื้นฐานโปร 3200 นั้น

ไม่ใช่ขี้ๆ แน่นอนครับ โปรแกรมทำมาดีมาก ดีจน รุ่นใหม่ๆ ทำไม่ได้แล้วจ้า