PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ขอคำชี้แนะด้วยครับ อาจารย์นุ๊กและผู้ชำนาญการ



CHATREE
18-08-2009, 11:47
หากเราเปลี่ยนหัวฉีดใหม่พร้อมกับทำปั้มคอมมอลแรลรถจะแรงขึ้นไหมครับ ( รถเดิมๆโปร 3.2 ):emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9:
และระบบของรถจะมีปัญหาหรือเปล่าครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ

Nuk_Black-Triton
18-08-2009, 14:13
ถ้าโปร 3200 แล้ว

แนะนำให้ไปชิมท้ายรางก่อน เพื่อเพิ่มปริมาณน้ำมัน ในรางคอมมอนเรลให้มากกว่าเดิม

จากนั้น ไปหากล่องดันราง สำนักที่ท่านชอบ ตามสะดวก ปรับบูสท์ไปสัก 20 ปอนด์

ขับดูว่าชอบมั้ย ถ้ายังไม่โดนใจ ไปทำหัวฉีดสักชุด ถนนไม่มีให้วิ่งแน่ๆครับ

1.โปร 3200 006 ปลายไหลดี

2.ปรับบูสท์ 20 ปอนด์

3.ดันรางจ่าย พร้อมชิมท้ายราง

4.ไม่พอใจ ค่อยไปเล่นหัวฉีด

เอาแค่นี้ก่อน แบบไม่หลงทางครับ

Nuk_Black-Triton
18-08-2009, 14:15
หากเราเปลี่ยนหัวฉีดใหม่พร้อมกับทำปั้มคอมมอลแรลรถจะแรงขึ้นไหมครับ ( รถเดิมๆโปร 3.2 ):emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9:
และระบบของรถจะมีปัญหาหรือเปล่าครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ

หัวฉีดใหญ่ ฉีดมาก ทำปั๊มให้มีน้ำมันมาก แต่แรงดันตก เพราะน้ำมันฉีดมาก

จะได้ควันดำครับ ควรดันรางไปด้วยครับ

ถ้าทำไม่เกินพอดี อายุ มันก็สั้นลงเป็นธรรมดาครับ

แต่กว่าจะพัง และเราดูแลดี ดีไม่ดี เราเปลี่ยนรถก่อนมากกว่าครับ

Nuk_Black-Triton
18-08-2009, 14:17
สเตป 1-3 ลงทุนไม่ถึงหมื่นครับ

แลกม้าได้ระดับ 40 ตัวขึ้นไป คุ้มครับ

J_BANGMOD
18-08-2009, 14:55
หากเราเปลี่ยนหัวฉีดใหม่พร้อมกับทำปั้มคอมมอลแรลรถจะแรงขึ้นไหมครับ ( รถเดิมๆโปร 3.2 ):emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9::emo015ny9:
และระบบของรถจะมีปัญหาหรือเปล่าครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ
:i40:ผมว่าทำตามที่น้านุ๊กบอก ดีที่สุด ถูกที่สุดคับ พวกหัวฉีดใหญ่ๆ ปั๊มคอมเจ๋งๆ ถ้าไม่มีกล่องพ่วงซักใบ ขับไม่ได้เลยนะคับ เพราะผมลองมาหมดแล้ว จึงมาอธิบายให้ฟังคับ:i40:

CHATREE
18-08-2009, 15:39
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลที่ดีและจะได้ไม่หลงทางอีกแล้วพอจะมีร้านทำชิมท้ายรางแนะนำหรีอเปล่าครับ

W-ut
18-08-2009, 22:03
ดันรางทำซิม....ไม่แพงก็ซ่าได้ ฟอดดดดดดดดดด

J_BANGMOD
19-08-2009, 10:05
ดันรางทำซิม....ไม่แพงก็ซ่าได้ ฟอดดดดดดดดดด
เอาอีกซักใบไหมคับ น้าวุฒิ 555+++:22emoticon-cartoon-

Nuk_Black-Triton
19-08-2009, 10:15
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลที่ดีและจะได้ไม่หลงทางอีกแล้วพอจะมีร้านทำชิมท้ายรางแนะนำหรีอเปล่าครับ

ตอบแบบกลางๆ ก็คือ ร้านที่รับทำ ก็จะเป็นร้านที่

ทำหัวฉีด เช็คปั๊มดีเซล ครับ

เลือกร้านที่ไว้ใจได้ ไม่งั้น ถ้าเราเป็นคนหลงกระแส เสียเงินไม่หยุดแน่นอนครับ

ร้านที่เลือกใช้

1.เป็นร้านที่เรา หรือเพื่อนฝูง รู้จัก

2.ร้านมีการทำรถ ลงสนาม พิสูจน์ฝีมือ

โทรมาถามก็ได้ครับ

CHATREE
19-08-2009, 10:30
ขอบคุณครับ :21-7::21-7::21-7:อาจารย์นุ๊กและผู้ชำนาญการทุกท่าน

Yanyong
20-08-2009, 13:37
......รบกวนน้า..นุก..ฐานะที่กระฉ่อน..ในคลับนี้..
" 3.ดันรางจ่าย พร้อมชิมท้ายราง "
ดันรางเนี่ย..ทำอีท่าใหน.น้า..
แล้วมีวิธีเช็คใหม..ว่ามันปรีดไปเท่าไหล่..
แล้วชิมราง..ชิมตรงใหน..ด้วยอะไร..
เปรี้ยว..เคร็ม..ยังใง..ถึงจาอาหล่อย..5555--6
... ผม ...
116+4 ป+ถอดแหนบบันทุก+กลับแหนบตัวล่าง
Max ล้อเดิม+ปรับองศาหอย+แหวน 4 mm+ พัดลมไฟฟ้า+ครอบทางออกหม้อน้ำบังคับลงล่าง+เจาะทางเข้าหม้อกรองอากาศดูดลมจากข้าง+ถอดขา EGR-อุด( ที้งใว้ในบ้าน)+ทุบ CAT ทิ้ง+ดักไอน้ำมันเครื่อง+ขโมยแอร์จากห้องโดยสาร ทำชุดถ่ายเทความเย็นในหม้อกรอง+กลึงท่ออลูมิเนียมต่อขั้นจากโบ-เข้า ท่อ ID(ทำทางเข้าเอง )+ถอด ID ล้างแล้ว +ใส่วัด บู๊ช+G 2 มาที่ 1500 รอบ 5 Psi+G5 /2800 รอบ เริ่มได้ที่ 120 Kmh Boos มา 18 Psi+ที่ 160 Kmh Boos ดูไม่ทัน หน้ากระโดดก่อน ( สลับยางไม่ได้ตั้งศูนย์ )+ก่อนสลับยาง"ลองของ" กับ H-JASS "185" ยังเหลือ+ทั้งหมดนี้ ลงรูปไม่ได้ (มาชิกทั้วปาย )
อยากถาวร น้าแนะนำด้วย
...ปรู๊ด ๆๆ อยู่แถว* หนองจอกลาดกระบังครับ*

pon
20-08-2009, 13:44
......รบกวนน้า..นุก..ฐานะที่กระฉ่อน..ในคลับนี้..
" 3.ดันรางจ่าย พร้อมชิมท้ายราง "
ดันรางเนี่ย..ทำอีท่าใหน.น้า..
แล้วมีวิธีเช็คใหม..ว่ามันปรีดไปเท่าไหล่..
แล้วชิมราง..ชิมตรงใหน..ด้วยอะไร..
เปรี้ยว..เคร็ม..ยังใง..ถึงจาอาหล่อย..5555--6
... ผม ...
116+4 ป+ถอดแหนบบันทุก+กลับแหนบตัวล่าง
Max ล้อเดิม+ปรับองศาหอย+แหวน 4 mm+ พัดลมไฟฟ้า+ครอบทางออกหม้อน้ำบังคับลงล่าง+เจาะทางเข้าหม้อกรองอากาศดูดลมจากข้าง+ถอดขา EGR-อุด( ที้งใว้ในบ้าน)+ทุบ CAT ทิ้ง+ดักไอน้ำมันเครื่อง+ขโมยแอร์จากห้องโดยสาร ทำชุดถ่ายเทความเย็นในหม้อกรอง+กลึงท่ออลูมิเนียมต่อขั้นจากโบ-เข้า ท่อ ID(ทำทางเข้าเอง )+ถอด ID ล้างแล้ว +ใส่วัด บู๊ช+G 2 มาที่ 1500 รอบ 5 Psi+G5 /2800 รอบ เริ่มได้ที่ 120 Kmh Boos มา 18 Psi+ที่ 160 Kmh Boos ดูไม่ทัน หน้ากระโดดก่อน ( สลับยางไม่ได้ตั้งศูนย์ )+ก่อนสลับยาง"ลองของ" กับ H-JASS "185" ยังเหลือ+ทั้งหมดนี้ ลงรูปไม่ได้ (มาชิกทั้วปาย )
อยากถาวร น้าแนะนำด้วย
...ปรู๊ด ๆๆ อยู่แถว* หนองจอกลาดกระบังครับ*
อ่านแล้วอยากเห็นรถจัง:i39:

big10260(TTC00131)
20-08-2009, 14:55
......รบกวนน้า..นุก..ฐานะที่กระฉ่อน..ในคลับนี้..
" 3.ดันรางจ่าย พร้อมชิมท้ายราง "
ดันรางเนี่ย..ทำอีท่าใหน.น้า..
แล้วมีวิธีเช็คใหม..ว่ามันปรีดไปเท่าไหล่..
แล้วชิมราง..ชิมตรงใหน..ด้วยอะไร..
เปรี้ยว..เคร็ม..ยังใง..ถึงจาอาหล่อย..5555--6
... ผม ...
116+4 ป+ถอดแหนบบันทุก+กลับแหนบตัวล่าง
Max ล้อเดิม+ปรับองศาหอย+แหวน 4 mm+ พัดลมไฟฟ้า+ครอบทางออกหม้อน้ำบังคับลงล่าง+เจาะทางเข้าหม้อกรองอากาศดูดลมจากข้าง+ถอดขา EGR-อุด( ที้งใว้ในบ้าน)+ทุบ CAT ทิ้ง+ดักไอน้ำมันเครื่อง+ขโมยแอร์จากห้องโดยสาร ทำชุดถ่ายเทความเย็นในหม้อกรอง+กลึงท่ออลูมิเนียมต่อขั้นจากโบ-เข้า ท่อ ID(ทำทางเข้าเอง )+ถอด ID ล้างแล้ว +ใส่วัด บู๊ช+G 2 มาที่ 1500 รอบ 5 Psi+G5 /2800 รอบ เริ่มได้ที่ 120 Kmh Boos มา 18 Psi+ที่ 160 Kmh Boos ดูไม่ทัน หน้ากระโดดก่อน ( สลับยางไม่ได้ตั้งศูนย์ )+ก่อนสลับยาง"ลองของ" กับ H-JASS "185" ยังเหลือ+ทั้งหมดนี้ ลงรูปไม่ได้ (มาชิกทั้วปาย )
อยากถาวร น้าแนะนำด้วย
...ปรู๊ด ๆๆ อยู่แถว* หนองจอกลาดกระบังครับ*

นึกภาพไม่ออกเลยครับ รู้แต่ว่าคงจะ สุโก้ย