แสดงเวอร์ชันเต็ม : การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
triton9908
28-12-2009, 10:13
เปลี่ยนโบมา กดเกียร์ 1 ยาวสุดเจอวู๊บมาครับ อยากมีวิธีแก้ หรือใครมี
รูปการทำบายพาสหลอก air flow ช่วยลงรูปให้ดูหน่อยนะครับ
:21-7:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 10:15
ข้อนี้ ขอผ่านนะครับ
รถผมบ้านๆครับ
triton9908
28-12-2009, 10:17
ข้อนี้ ขอผ่านนะครับ
รถผมบ้านๆครับ
ขอบคุณน้านุ๊กครับ เขาบอกให้ทำบายพาส ผมก็เลยอยากเห็นรูปการทำครับ
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 10:25
ขอบคุณน้านุ๊กครับ เขาบอกให้ทำบายพาส ผมก็เลยอยากเห็นรูปการทำครับ
ปรึกษา อู่แต่งได้แล้วครับ
รถน้า ใกล้เป็นเทพแล้ว :kapook-17332-8238:
triton9908
28-12-2009, 10:35
ปรึกษา อู่แต่งได้แล้วครับ
รถน้า ใกล้เป็นเทพแล้ว :kapook-17332-8238:
ไม่หรอกครับน้านุ๊ก แค่ผมอยากให้ปัญหาที่เจอ ตั้งแต่เปลี่ยนโบใหม่มา
ให้มันจบๆไปแค่นั้นเองครับ แต่มันก็ไม่จบสักที เจอโน่นเจอนี่อยู่เรื่อยๆ
ก็เลยหาทางแก้ไขครับ(ผมไม่เอาครับ เทพ ขอเป็นหลานเทพพอแล้วครับ ):21-7:
aj anucha
28-12-2009, 12:21
แต่ผมว่ารถพี่อ่ะ ลองเช็คตรงจุดอื่นๆก่อนดีกว่าไหมครับ
อาการอาจเป็นได้หลายสาเหตุ เช่น การจูนแรงดันราง บางทีเค้าอาจลดแรงดันช่วงปลายต่ำก็ได้เพื่อเซ็ปปั๊มครับ เลยทำให้ขับแล้ววูบช่วงปลาย อีกประเด็นนึงคือรถพี่ไม่มีกล่องยกหัวฉีด ครับน้ำมันอาจจะไม่พอในรอบที่สูงครับ แบบว่าพอเรามีดันรางช่วยใช่ไหมครับอัตราเร่งช่วง
ต้นๆ-กลาง จะจัดมากทำให้บูสมันฟาดขึ้นไปเร็ว เมื่อถึงช่วงรอบปลายๆอากาศมากแต่น้ำมันไม่พอทีนี้อาจเป็นไปได้ที่น้ำมันบางไปในช่วงรอบสูงครับ
ขอเสนอความคิดแบบนี้นะครับ...ให้ลองไปใส่กล่องยกหัวฉีดอีกซักใบครับ แล้วจูนค่าดันราง กับ เกลี่ยน้ำมันที่หัวฉีดดีๆ รับรองว่าวิ่งขึ้นอีกเยอะครับ ส่วนประเด็นเรื่องบายพาสอากาศนั้นตัดออกไปก่อนครับ เพราะรถพี่ยังไม่ครบสูตรของกล่อง ecu ครับ....
aj anucha
28-12-2009, 12:23
ส่วนเรื่อง airfow นะครับ ลองบูสซักไม่เกิน 25 ปอนด์ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ
เพราะเท่าที่ผมลองมาจะมีปัญหาวูบๆ ถ้าบูชสูงเกิน 25 ปอนด์ขึ้นไปครับ
:emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion:
triton9908
28-12-2009, 16:01
แต่ผมว่ารถพี่อ่ะ ลองเช็คตรงจุดอื่นๆก่อนดีกว่าไหมครับ
อาการอาจเป็นได้หลายสาเหตุ เช่น การจูนแรงดันราง บางทีเค้าอาจลดแรงดันช่วงปลายต่ำก็ได้เพื่อเซ็ปปั๊มครับ เลยทำให้ขับแล้ววูบช่วงปลาย อีกประเด็นนึงคือรถพี่ไม่มีกล่องยกหัวฉีด ครับน้ำมันอาจจะไม่พอในรอบที่สูงครับ แบบว่าพอเรามีดันรางช่วยใช่ไหมครับอัตราเร่งช่วง
ต้นๆ-กลาง จะจัดมากทำให้บูสมันฟาดขึ้นไปเร็ว เมื่อถึงช่วงรอบปลายๆอากาศมากแต่น้ำมันไม่พอทีนี้อาจเป็นไปได้ที่น้ำมันบางไปในช่วงรอบสูงครับ
ขอเสนอความคิดแบบนี้นะครับ...ให้ลองไปใส่กล่องยกหัวฉีดอีกซักใบครับ แล้วจูนค่าดันราง กับ เกลี่ยน้ำมันที่หัวฉีดดีๆ รับรองว่าวิ่งขึ้นอีกเยอะครับ ส่วนประเด็นเรื่องบายพาสอากาศนั้นตัดออกไปก่อนครับ เพราะรถพี่ยังไม่ครบสูตรของกล่อง ecu ครับ....
:21-7::21-7:
triton9908
28-12-2009, 16:02
ส่วนเรื่อง airfow นะครับ ลองบูสซักไม่เกิน 25 ปอนด์ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ
เพราะเท่าที่ผมลองมาจะมีปัญหาวูบๆ ถ้าบูชสูงเกิน 25 ปอนด์ขึ้นไปครับ
:21-7::21-7:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 16:09
น้าศักดิ์ครับ
ผมมีความเห็นตามน้องเล้งครับ
ผมว่าน้าน่าจะยกหัวฉีดตามแล้วล่ะครับ ลองดูครับ ผ่านไปอีกเสตป
ไปทดลองขับดูก่อนก็ได้ครับ ถ้ารถน้ายกแล้ว การปรับตั้ง มันจะทำได้ง่ายขึ้นอีกครับ
triton9908
28-12-2009, 16:16
น้าศักดิ์ครับ
ผมมีความเห็นตามน้องเล้งครับ
ผมว่าน้าน่าจะยกหัวฉีดตามแล้วล่ะครับ ลองดูครับ ผ่านไปอีกเสตป
ไปทดลองขับดูก่อนก็ได้ครับ ถ้ารถน้ายกแล้ว การปรับตั้ง มันจะทำได้ง่ายขึ้นอีกครับ
อันนี้ปัญหาใหญ่เลยครับน้านุ๊ก กะตังค์ก้อนนี้หนักด้วย โดน ผบ.บ่น1 เดือน
ไม่จบแน่นอน ผมจะเลิกทำมันแล้วครับ ขับมันไปงี้แหละ ขอบคุณมากครับ
( น้านุ๊กเคยเจอรถใครเจ้าปัญหาเหมือนรถผมเปล่า อิอิอย่าพึ่งเบื่อผมนะครับ)
:kapook-17327-8367:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 16:25
อันนี้ปัญหาใหญ่เลยครับน้านุ๊ก กะตังค์ก้อนนี้หนักด้วย โดน ผบ.บ่น1 เดือน
ไม่จบแน่นอน ผมจะเลิกทำมันแล้วครับ ขับมันไปงี้แหละ ขอบคุณมากครับ
( น้านุ๊กเคยเจอรถใครเจ้าปัญหาเหมือนรถผมเปล่า อิอิอย่าพึ่งเบื่อผมนะครับ)
:kapook-17327-8367:
เข้าใจครับ แต่อยากให้น้า มีความสุขกับรถที่เรารักมากกว่าครับ
เรื่องงบเข้าใจครับ เพราะอย่างน้อยๆ น้าต้องมีงบไว้เกือบ 20000 บาทสำหรับสเตปนี้
ส่วนเรื่องเจอปัญหา ส่วนตัวไม่เคยเจอครับ (ผมเคยโพสสเตปไว้อ่ะครับ)
คอนนี้ น่าทำข้ามสเตปไปนิดนึง มันเลยไม่จบครับ น้าอย่าเพิ่งหงุดหงิดนะครับ
ถ้าตอนแรกน้าคิดเปลี่ยนโบ การดันราง มันจะไม่ใช่คำตอบครับ
น้าต้องไปยกก่อน แล้วดูเรื่องอัตราเร่ง ควัน และรางจ่าย
ถ้าไม่พอ น้าค่อย ดันเพิ่มทีหลัง ซึ่งมันก็ไม่กี่บาทครับ
น้าศักดิ์ครับ รถน้าลงโปร3.2ตัวไหนครับ อาการรถน้าผมว่าboostสูงไปนะครับสำหรับดันรางใบเดียวผมคิดว่าน้าศักดิ์ลองลดboostลงหน่อยดีกว่ามั้ยครับน้าน่าจะหายนะครับหรือไม่ก็ลองถามเรื่อง clamp air flow กับพี่บี้ดูครับ
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 16:31
วันนี้ ขับรถไปข้างนอก นึกถึงแต่น้า
จับอาการรถตัวเองดู แล้วก็นึกถึงน้า ว่าจะกลับมาตอบ
เจอน้องเล้ง ตอบได้ตรงแนวผมพอดี (ขอบคุณน้องเล้ง)
สารภาพตามตรง อยากให้น้าจบสวยๆครับ (ตรูล่ะกลุ้ม)
triton9908
28-12-2009, 16:36
รบกวนน้านุ๊ก สมมุตินะครับ แค่สมมุตินะครับ
ถ้าผมเปลี่ยน TURBO จาก TD05H เป็น HOLSET HX35 (พร้อมโข่งหลัง#6เข็มขัดรัดครบ SET = 28,500 โทรไปถามแล้วของแท้ใหม่บริษัทเวิลด์เทค )
แล้วผมกลับไปลง 2.5 เหมือนเดิม+ดันราง+ชิมท้ายราง+อินเตอร์+ปรับบูสท์มือ
ครบหมด มันจะวิ่งเหมือนที่เราลง 3.2 หรือเปล่าครับหรือจะดีกว่า รบกวนด้วยครับ
(อยากจบแล้วเล่นของใหม่เลย)
:kapook-17195-8823:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 16:40
รบกวนน้านุ๊ก สมมุตินะครับ แค่สมมุตินะครับ
ถ้าผมเปลี่ยน TURBO จาก TD05H เป็น HOLSET HX35 (พร้อมโข่งหลัง#6เข็มขัดรัดครบ SET = 28,500 โทรไปถามแล้วของแท้ใหม่บริษัทเวิลด์เทค )
แล้วผมกลับไปลง 2.5 เหมือนเดิม+ดันราง+ชิมท้ายราง+อินเตอร์+ปรับบูสท์มือ
ครบหมด มันจะวิ่งเหมือนที่เราลง 3.2 หรือเปล่าครับหรือจะดีกว่า รบกวนด้วยครับ
(อยากจบแล้วเล่นของใหม่เลย)
:kapook-17195-8823:
มันวิ่งกว่า 3.2 แน่ๆครับ
แต่เงินขนาดนั้น ผมว่า น้าไปลงโปร 2500 เดิม แล้วลงกล่องยก + ดันราง + ชิมท้ายราง +
อินเตอร์ (ของเดิมๆที่น้าทำมาแล้ว เพิ่มแค่กล่องยกก็จบแล้วครับ)
น้าไปเล่นของใหม่ เจอคนไม่เป็น มันก็ไม่จบครับ
อยากรู้มากมายครับ ว่าน้าเปลี่ยนโบทำไมครับ ถ้าไม่พัง :kapook-17332-8238:
triton9908
28-12-2009, 16:44
มันวิ่งกว่า 3.2 แน่ๆครับ
แต่เงินขนาดนั้น ผมว่า น้าไปลงโปร 2500 เดิม แล้วลงกล่องยก + ดันราง + ชิมท้ายราง +
อินเตอร์ (ของเดิมๆที่น้าทำมาแล้ว เพิ่มแค่กล่องยกก็จบแล้วครับ)
น้าไปเล่นของใหม่ เจอคนไม่เป็น มันก็ไม่จบครับ
อยากรู้มากมายครับ ว่าน้าเปลี่ยนโบทำไมครับ ถ้าไม่พัง :kapook-17332-8238:
ตอบเร็วจัง กำลังจะย้ายไปกรทู้อื่น อิอิ
หมายถึง จาก 05 ไป holset เหรอครับ ถ้าอันนี้ คือ อยากใช้ของใหม่ไปเลย
ดูซิมันจะมีปัญหาไหม๊
หรือ จากโบเดิม มาเป็น 05 ถ้าอันนี้ ที่เปลี่ยนคือ ค่านิยม เห็นเขามีหอยใหญ่
ก็อยากได้กับเขาบ้าง และคิดว่ามันคงจะออกตัวเร็ว วิ่งเร็วทันใจขึ้น แค่นั้นเองครับ
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 16:45
น้าครับ การเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ ให้โหญ่ขึ้น ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยนะครับ มีแต่แย่ลง
เพราะน้ำมันมันดันมาไม่ถึง จึงไม่ได้ทำให้มันวิ่งได้ดีหรอกครับ
1.อากาศเข้ารุนแรง และมีปริมาณมาก (โบใหม่)
2.น้ำมันต้องถึง ให้น้ำมันกับอากาศ คลุกเคล้ากันมากๆ จะได้จุดระเบิดรุนแรง (กล่องยกหัวฉีด)
3.น้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉีดอย่างรุนแรง ต้องมีฝอยละอองที่ละเอียด เพื่อการเผาไหม้หมดจด (ดันราง)
4.จากข้อ 1-3 กรณีข้อ 2 มากไป จะทำให้แรงดันตก ต้องทำท้ายราง (ชิมท้ายราง)
5.กรณีเปลี่ยนหัวฉีด (โต) และทำมาทั้ง 4 ข้อ จะเจอปัญหาปั๊มสร้างแรงดันไม่ทัน (ต้องโมปั๊ม)
6.ทำครบ 5 ข้อแล้ว แรงมากๆ คลัตช์ลื่น ก็เปลี่ยนซะด้วย
7.เบรค บอกไปแล้ว ใหญ่อย่างเดียว แต่ไร้สมดุลย์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ
ลองไปพินา ดูครับ
triton9908
28-12-2009, 16:48
น้าครับ การเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ ให้โหญ่ขึ้น ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยนะครับ มีแต่แย่ลง
เพราะน้ำมันมันดันมาไม่ถึง จึงไม่ได้ทำให้มันวิ่งได้ดีหรอกครับ
1.อากาศเข้ารุนแรง และมีปริมาณมาก (โบใหม่)
2.น้ำมันต้องถึง ให้น้ำมันกับอากาศ คลุกเคล้ากันมากๆ จะได้จุดระเบิดรุนแรง (กล่องยกหัวฉีด)
3.น้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉีดอย่างรุนแรง ต้องมีฝอยละอองที่ละเอียด เพื่อการเผาไหม้หมดจด (ดันราง)
4.จากข้อ 1-3 กรณีข้อ 2 มากไป จะทำให้แรงดันตก ต้องทำท้ายราง (ชิมท้ายราง)
5.กรณีเปลี่ยนหัวฉีด (โต) และทำมาทั้ง 4 ข้อ จะเจอปัญหาปั๊มสร้างแรงดันไม่ทัน (ต้องโมปั๊ม)
6.ทำครบ 5 ข้อแล้ว แรงมากๆ คลัตช์ลื่น ก็เปลี่ยนซะด้วย
7.เบรค บอกไปแล้ว ใหญ่อย่างเดียว แต่ไร้สมดุลย์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ
ลองไปพินา ดูครับ
ขอบคุณน้านุ๊กมากๆครับ
:21-7::21-7:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 16:49
ตอบเร็วจัง กำลังจะย้ายไปกรทู้อื่น อิอิ
หมายถึง จาก 05 ไป holset เหรอครับ ถ้าอันนี้ คือ อยากใช้ของใหม่ไปเลย
ดูซิมันจะมีปัญหาไหม๊
หรือ จากโบเดิม มาเป็น 05 ถ้าอันนี้ ที่เปลี่ยนคือ ค่านิยม เห็นเขามีหอยใหญ่
ก็อยากได้กับเขาบ้าง และคิดว่ามันคงจะออกตัวเร็ว วิ่งเร็วทันใจขึ้น แค่นั้นเองครับ
น้าคิดง่ายๆก่อน (ไม่ได้กล่าวถึง โบยำแต่อย่างใด)
1.โบเล็ก (หรือโบเดิม) การดูแลมันง่าย เมื่อตัวมันเล็ก (หอย) ทุกอย่างมันก็เล็กตาม
คิดง่ายๆ คือ มาไว (ออกตัวดี) หมดเร็ว (ปลายอั้น)
2.โบใหญ่ มันก็อุ้ยอ้าย กว่าจะมา (รถมันดื่มน้ำมันไปเท่าไรแล้ว) พอมันมา มันก็เมามัน
แซดดด มาสนั่น สรุป รอบหมด (แล้วจะใหญ่มากไปทำไม)
มันต้องหาที่พอดีๆครับ ตอบง่ายๆว่า เรื่องออกตัว แบบขับปกติ ไม่มีอะไร ดีเท่าโบเดิมหรอกครับ
ตอบโจทย์น้าไม่ได้แน่ๆครับ
triton9908
28-12-2009, 16:52
น้าคิดง่ายๆก่อน (ไม่ได้กล่าวถึง โบยำแต่อย่างใด)
1.โบเล็ก (หรือโบเดิม) การดูแลมันง่าย เมื่อตัวมันเล็ก (หอย) ทุกอย่างมันก็เล็กตาม
คิดง่ายๆ คือ มาไว (ออกตัวดี) หมดเร็ว (ปลายอั้น)
2.โบใหญ่ มันก็อุ้ยอ้าย กว่าจะมา (รถมันดื่มน้ำมันไปเท่าไรแล้ว) พอมันมา มันก็เมามัน
แซดดด มาสนั่น สรุป รอบหมด (แล้วจะใหญ่มากไปทำไม)
มันต้องหาที่พอดีๆครับ ตอบง่ายๆว่า เรื่องออกตัว แบบขับปกติ ไม่มีอะไร ดีเท่าโบเดิมหรอกครับ
ตอบโจทย์น้าไม่ได้แน่ๆครับ
:21-7::21-7::21-7:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 17:04
ขอให้สุขสมหวัง เสียเงินน้อยๆ โดยพลันนะครับ
triton9908
28-12-2009, 17:05
ขอให้สุขสมหวัง เสียเงินน้อยๆ โดยพลันนะครับ
สาธุ :21-7::21-7::21-7:
Nuk_Black-Triton
28-12-2009, 17:11
สาธุ :21-7::21-7::21-7:
เมลมาคุยก็ได้นะครับ หรือว่างๆ ก็โทรมาคุยได้
กรณีผมหายไปจากเวบนานๆ แปลว่า ไม่อยู่ออฟฟิศครับ
ถ้าอยู่ ก็ตอบทั้งวันครับ
aj anucha
28-12-2009, 22:01
ถ้าพี่ไปเล่น hx35 อ่ะครับ งานมาอีกบานเลยครับ ดันรางใบเดียวปั่น holset ไม่ไหวแน่นอนครับ เพราะ holset เน้นความทนทานเป็นหลัก น้ำหนักแกนและใบพัดมันหนัก มันทำให้เกิดการรอรอบมากๆเลยครับ
ขนาดเทอร์โบ td05h ยังรอเลยครับ
...... ยกหัวฉีดอีกใบจบแน่นอนครับ เพราะว่าคลัทช์ของพี่ก็ทำมารองรับสเต็ปนี้อยู่แล้ว
ใจร่มๆครับเก็บได้ 18000 เมื่อไหร่มีเสียวครับ... ซิ๊ดดดดด เกตลั่นเลย
triton9908
28-12-2009, 22:05
ถ้าพี่ไปเล่น hx35 อ่ะครับ งานมาอีกบานเลยครับ ดันรางใบเดียวปั่น holset ไม่ไหวแน่นอนครับ เพราะ holset เน้นความทนทานเป็นหลัก น้ำหนักแกนและใบพัดมันหนัก มันทำให้เกิดการรอรอบมากๆเลยครับ
ขนาดเทอร์โบ td05h ยังรอเลยครับ
...... ยกหัวฉีดอีกใบจบแน่นอนครับ เพราะว่าคลัทช์ของพี่ก็ทำมารองรับสเต็ปนี้อยู่แล้ว
ใจร่มๆครับเก็บได้ 18000 เมื่อไหร่มีเสียวครับ... ซิ๊ดดดดด เกตลั่นเลย
ถ้าผมจะเล่น HOLSET + ยกหัวฉีดด้วย ok ยังครับ หรือ ต้องเปลี่ยน หัวฉีดด้วยครับ:21-7:
aj anucha
28-12-2009, 22:17
hx 35 ต้องมีหัวฉีดใหญ่อีกแน่นอนครับ....แล้วปั๊มจะตามมาครับพี่
พูดถึงสเต็ป holset ก็ต้องเล่นแนวแดร็กล่ะครับ แบบว่าปั๊มรอบออกก็น่าจะมันส์ดี
(แต่ถ้าซื้อ holset มาบูส 25-30 ปอนด์ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรอกครับ แพงเกิน)
ถ้าเน้นต้น-กลางมาดี ใบพริ้วๆเลือกเทอร์โบมิตซูครับ td05h หรือ tf06 โข่งเบอร์4
แบบไม่เจ็บตัวเยอะก็ใช้ td05hลูกเดิม + กล่องยกหัวฉีดอีกใบก็จบแล้วครับ
บูสไปซัก 25 ปอนด์ครับ ถนอมเครื่องไปได้อีกเยอะครับ
triton9908
28-12-2009, 22:21
hx 35 ต้องมีหัวฉีดใหญ่อีกแน่นอนครับ....แล้วปั๊มจะตามมาครับพี่
พูดถึงสเต็ป holset ก็ต้องเล่นแนวแดร็กล่ะครับ แบบว่าปั๊มรอบออกก็น่าจะมันส์ดี
(แต่ถ้าซื้อ holset มาบูส 25-30 ปอนด์ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรอกครับ แพงเกิน)
ถ้าเน้นต้น-กลางมาดี ใบพริ้วๆเลือกเทอร์โบมิตซูครับ td05h หรือ tf06 โข่งเบอร์4
แบบไม่เจ็บตัวเยอะก็ใช้ td05hลูกเดิม + กล่องยกหัวฉีดอีกใบก็จบแล้วครับ
บูสไปซัก 25 ปอนด์ครับ ถนอมเครื่องไปได้อีกเยอะครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ สรุป เก็บตังค์ยกหัวฉีด (เหนื่อยอีกแย๊วเรา) อิอิ
:21-7::21-7::21-7:
ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ สรุป เก็บตังค์ยกหัวฉีด (เหนื่อยอีกแย๊วเรา) อิอิ
:21-7::21-7::21-7:
เอาใจช่วยน้าศักดิ์ ยกหัวฉีดเลยครับ:i39:
แล้วจะตามน้าทันมั้ยเนี่ย:kapook-17335-3382:
:smiley-transport003
triton9908
28-12-2009, 22:40
เอาใจช่วยน้าศักดิ์ ยกหัวฉีดเลยครับ:i39:
แล้วจะตามน้าทันมั้ยเนี่ย:kapook-17335-3382:
:smiley-transport003
ไงก็ตามกลุ่ม CLIMAX ไม่ทันหรอก อิอิ หาได้จากไหนอะ CLIMAX เนี่ย
เอามาติดมั่งจิ
:kapook-17199-4683:
triton9908
28-12-2009, 22:40
น้าโระใช้กล่องไรอยู่ครับ
น้าโระใช้กล่องไรอยู่ครับ
ดันราง Power Up + ยกหัวฉีด ECU shop (กล่อง Junior) ส่วน turbo เดิม ครับ อนาคตถ้าโบพัง อยากได้ TF06 ครับน้า:i40:
ส่วนสติ๊กเกอร์หาได้ที่สามพรานนั่นแหละครับ :kapook-17340-6327:
triton9908
28-12-2009, 23:05
ดันราง Power Up + ยกหัวฉีด ECU shop (กล่อง Junior) ส่วน turbo เดิม ครับ อนาคตถ้าโบพัง อยากได้ TF06 ครับน้า:i40:
ส่วนสติ๊กเกอร์หาได้ที่สามพรานนั่นแหละครับ :kapook-17340-6327:
ยกหัวฉีด ECU shop ราคาเท่าไหร่ครับ
walkingspeed
29-12-2009, 06:25
น้านุ๊กนี่ตอบปัญหาได้เคลียร์ดีจริงๆเลย
อ่านแล้วเห็นภาพเลยครับ
aj anucha
29-12-2009, 13:23
18000 บาทครับ ตารางจูนน้ำมันละเอียดดีเหมือนกันครับ
Nuk_Black-Triton
29-12-2009, 13:24
ยกหัวฉีด ECU shop ราคาเท่าไหร่ครับ
ราคากลาง 20 K UP ++ พร้อมรีโมท ปรับได้ 3 ระดับ พร้อมฟังก์ชั่น กันขโมย
รายละเอียดเชิงลึก โทรมาคุยกันครับ
Nuk_Black-Triton
29-12-2009, 13:25
น้านุ๊กนี่ตอบปัญหาได้เคลียร์ดีจริงๆเลย
อ่านแล้วเห็นภาพเลยครับ
ขอบคุณครับ :kapook-17194-2887:
triton9908
29-12-2009, 13:25
18000 บาทครับ ตารางจูนน้ำมันละเอียดดีเหมือนกันครับ
เอาแน่ครับ ตอนนี้เก็บตังค์ก่อน ครบเมื่อไหร่ใส่เลยครับ :i39:
Nuk_Black-Triton
29-12-2009, 13:29
เอาแน่ครับ ตอนนี้เก็บตังค์ก่อน ครบเมื่อไหร่ใส่เลยครับ :i39:
ไล่นับเลยครับน้า นับสองรอบ เดี๋ยวมันก็ครบเอง เหอๆ :kapook-17327-8367:
triton9908
29-12-2009, 13:35
ไล่นับเลยครับน้า นับสองรอบ เดี๋ยวมันก็ครบเอง เหอๆ :kapook-17327-8367:
สงสัยอีกหลายนับ นับเข้าไปเมื่อไหร่จะครบ แน่เลย
Nuk_Black-Triton
29-12-2009, 13:38
สงสัยอีกหลายนับ นับเข้าไปเมื่อไหร่จะครบ แน่เลย
ปีหน้าคงได้ครับ เพราะเหลืออีกไม่กี่วัน เหอๆ :smiley-sport009:
aj anucha
29-12-2009, 13:39
ได้ครับ เป็นแรงใจให้เก็บได้ไวๆ ครับ
ถ้าครบเมื่อไหร่ก็บอกนะครับ เดี๋ยวผมพาไปทำ กล่อง+ รีโมท 19500 ครับ
bomgrade
29-12-2009, 17:34
โทรมาสอบถามได้ครับ ว่าราคาเท่าไหร่ แต่ผมไม่ขอเปิดหน้าเว็บครับ ของ ECU Shop กับของ Pro Speed ครับ ลองดูและทดสอบของทั้งสองค่ายนี้ก่อนได้ครับ
Nuk_Black-Triton
29-12-2009, 17:47
โทรมาสอบถามได้ครับ ว่าราคาเท่าไหร่ แต่ผมไม่ขอเปิดหน้าเว็บครับ ของ ECU Shop กับของ Pro Speed ครับ ลองดูและทดสอบของทั้งสองค่ายนี้ก่อนได้ครับ
ดีแล้วครับ น้าที่ไม่ได้เปิดหน้าเวบ เป็นมารยาทชนิดหนึ่งในบอร์ดครับ
แนะนำเพิ่มเติมของการเสนอราคาหรือว่าร้านในดวงใจที่เราเชียร์ ควรใช้การ PM ครับ
เพื่อความเป็นกลางในการสื่อสารข้อมูลในบอร์ด และเกิดความเสมอภาค กับทุกท่านที่เป็นตัวแทนครับ
:kapook-17350-3383:
น้องขาวมุก
29-12-2009, 19:19
มีกันกี่ม้าแล้วครับเนี่ย แล้วมันเคยวิ่งครบบนท้องถนนมั้ยครับ :kapook-17197-2309:
Nuk_Black-Triton
30-12-2009, 00:01
ตอบง่ายๆน้าปอง มีม้า 200 กว่าม้า แรงบิด 500 กว่านิวตั้น
แต่ใช้จริง ยังไม่ถึง 90 ม้าเลยครับ
แต่งมาไว้ขับ 80 เอาประหยัด เหอๆ
น้าปองสบายดีนะครับ
aj anucha
31-12-2009, 19:41
งั้นได้ครับ ไม่เปิดก็ไม่เปิด
แต่ว่านี่เป็นราคาขายมาตรฐานของ ecu นี้อยู่แล้วครับ จึงไม่ผิดอะไร ฮ่าๆ....
aj anucha
31-12-2009, 19:42
รถผมก็มีประมา๊ณ 250-260 hp เองมั้งครับ แต่ก็ใช้ประจำอยู่แค่ประมาณ 180
ถ้ามีใครกวนมาก็อัดม้าไปเต็มๆเลยครับ อิอิ
aj anucha
31-12-2009, 19:47
ลองดูค่ายไหนก็ได้ตามใจ ชอบเลยครับ ทั้ง ecu และ pro speed ก็ดีทั้งคู่ครับ
เพราะว่าวงจรภายในเหมือนกัน เป็ค pro speed ก็เคยเรียนอยู่ที่เดียวกับผมครับ
น้องขาวมุก
31-12-2009, 20:16
ตอบง่ายๆน้าปอง มีม้า 200 กว่าม้า แรงบิด 500 กว่านิวตั้น
แต่ใช้จริง ยังไม่ถึง 90 ม้าเลยครับ
แต่งมาไว้ขับ 80 เอาประหยัด เหอๆ
น้าปองสบายดีนะครับ
สบายดีครับ น้านุ๊ค ขอบคุณครับ :21-7:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.