แสดงเวอร์ชันเต็ม : ใส่ Inter มาแล้ว Boost เกินครับ
รถผมเป็นรุ่น 4 ประตูไม่ Plus แต่ผมใส่ Inter มาแล้วและหมุนหน้า Turbo ให้เหมือนกับรุ่น Plus ทำให้ Boost เกินไปเป็น 20กว่าปอนด์ จึงอยากทราบว่าต้องหมุนหน้า Turbo เท่าใดครับจึงจะได้ Boost เท่าเดิมครับ ผมสังเกตุเห็นว่ามี Mark ที่โข่งหน้าแต่ไม่รู้ว่าต้องอยู่ตำแหน่งกันแน่ ท่านรู้ช่วยแจ้งด้วยครับ
ง่ายสุดน้าหมุนซ้าย อีกหน่อยครับ (ซัก 3 mm)
แล้ววิ่งดู กดซัก G4-5 =80-130 เอาแบบกดสุดเลยครับ
มันจะ ออกเกินไม่เกิน ช่วงนี้เห็นผลชัดครับ
ถ้ายังเกินอยู่ก็ ซ้ายอีกที ไม่ต้องกังวลครับ ช่วยกันแก้ไป น้ามีวัด บู๊ชอยู่ เล่นไม่ยาก
+อีกนิด บู๊ช 20 กำลังงามเลย น้า ใส่ วงจรปลดล๊อคซะ
เข้าไปแอบดูที่นี่ก่อน (http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=17754&page=15)ก็ได้ ครับ
ขอบคุณครับ แต่ผมหมุนมาจนปาก Turbo ติดกรองน้ำมันแล้ว ยังเกินอยู่แลย
มีแหวนป่าวครับลองถอดแหวนออกครับ
ที่เกินนี่ กดไปเท่าไหร่ครับ G อะไร รอบเท่าไหร่
-อ้า น้า เกียงมาช่วยอีกแรง เดี๋ยวก็หายใจโล่งครับ
ตามที่น้าเกียง ว่าครับ มีแหวน ถอดแหวน มีสร้อย ถอดสร้อยครับ
ขายแต่งรถ 55
ไม่มีแหวนรองครับ ปรับ Boost มือก็ปลดออกต่อตรงแล้ว แต่ผมอยากเห็นหน้า Turbo ของ Plus ใครมีช่วยส่งรูปให้ดูหน่อยก็ดีครับ จะได้รู้ว่าต้องหมุนเท่าไร
ไม่มีแหวนรองครับ ปรับ Boost มือก็ปลดออกต่อตรงแล้ว แต่ผมอยากเห็นหน้า Turbo ของ Plus ใครมีช่วยส่งรูปให้ดูหน่อยก็ดีครับ จะได้รู้ว่าต้องหมุนเท่าไร
Plus ก็หอย 116 ครับ
อีก 1 ครับ
ถ้าหมุนซ้ายสุดมากไปมันก็บิดแกนนะครับ แต่ไปอีกทาง ลองหมุนขวาละครับที่เนี๊ย
oidtriton
04-01-2010, 11:20
รูปนี้ใช้ได้ปะน้า รถผม 4x4 นะ
oidtriton
04-01-2010, 11:22
อีกมุม
oidtriton
04-01-2010, 11:24
แถมอีกมุม
รูปนี้ใช้ได้ปะน้า รถผม 4x4 นะ
เทอร์โบ 4x4 เอียงไปมากกว่า Plus จริงๆ
รูปเทอร์โบของ plus ครับ ดูที่ตำแหน่ง Mark ด้านบนครับ
ของผมลง3.2 รองแหวน 4มิล ขยับโบขวาเกือบปลายน็อต ได้17.6 อัดเต็มๆมีโชเอนจิ้นครับแต่ยังไม่ได้ปรับคืนเลยยังได้ 160kmเริ่มขึ้นช้ามากแต่ได้180เหมือนเดิม อยู่เลย อิอิอิ
เคยขยับไปครึ่งน็อตได้แค่ 15.6เอง
ตำแหน่งก็ใกล้เคียงกันกับของผมแล้วทำไมของผมปาก Turbo เกือบติดกรองน้ำมันแล้วล่ะ..งงๆๆๆ ขนาดผมสไลด์จุดยึด West Gauge ใหม่แล้วก็ยังเกินอีก ต้องหาวิธีต่อไป ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแจ้งข้อมูลครับ
ไม่รู้ ADSL ผมเป็นอะไรUpload รูปไม่ผ่าน ไม่งั้นจะส่งรูปการใส่ Inter และตำแหน่ง Turbo มาให้ดูครับ
องศาตามนี้ + แหวน 4 mm 15 Psi ไม่ขึ้น กว่านี้
ไม่อยากปรับหอยอีก ทาซิลิโคนแล้ว
แต่ใส่หรี่ วาล์วเอาไว้ครับ
ผมก้อเคยเป็นครับแต่ผมหมุนหน้าโบลงเกือบชนกรองน้ำมันเครื่องแล้วเอารถเข้าเช็คที่0แล้วค่อยขยับหอยใหม่ ลองทำดูครับ
MiNi_XXL
22-01-2010, 10:02
ดัดขาเวสเกตหรือป่าวครับ
เจ้าเมืองขุน
22-01-2010, 13:34
อยากรู้ว่าเราต้องหมุนโบไปทางไหนครับ หมุนขวาเง้าหาเครื่องหรือหมุนซ้ายไปกรองเครื่อง แล้วหมุนมากไปจะทำให้ความเร็วปลายลดลงใช่ไหมครับ
ของผมก็หมุนเกือบชนกรองน้ำมันแล้ว ยังเกินอยู่เลยสงสัย Westgauge แต่ละตัวค่าสปริงคงไม่เท่ากันแน่เลย ตอนนี้เหยียบมากๆกล่องตัดเพราะอยู่ที่ 20ปอนด์โน่นแน่ะ ขนาดทำช่องสไลด์จุดยึดสกรูใหม่แล้วยังเกินอยู่เลย กลุ้ม..ต้องโมเพิ่มอีก
MiNi_XXL
22-01-2010, 21:18
ใจเย็น ๆ ครับ เอาใจช่วย
ของผมก็หมุนเกือบชนกรองน้ำมันแล้ว ยังเกินอยู่เลยสงสัย Westgauge แต่ละตัวค่าสปริงคงไม่เท่ากันแน่เลย ตอนนี้เหยียบมากๆกล่องตัดเพราะอยู่ที่ 20ปอนด์โน่นแน่ะ ขนาดทำช่องสไลด์จุดยึดสกรูใหม่แล้วยังเกินอยู่เลย กลุ้ม..ต้องโมเพิ่มอีก
ผมมี Block Boost Cut แจกฟรีแต่ต้องทำเอง
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=17314&page=12
ป๊ะ ดูของฟรีกัน
งบ 300 อย่างดีมีหลอกให้แรงได้ด้วย
งบ 30 บาท กัน Boost ตัดได้อย่างเดียว แรงถูดทอนลง 1-2 %
เจ้าเมืองขุน
29-01-2010, 09:56
อยากรู้ครับว่าการหมุนหอยดีอย่างไร ตอนนี้อยากได้บูต 19 ปอนด์ เพื่อไม่รอรอบ ต้องหมุนอย่างไร ตอนใส่ดันรางบูตเกิน ทำมาร์คเหมือนพลัส
หันหน้าเข้าหาโข่งหน้าแล้วหมุนตามเข็มนาฬิกาครับ ก่อนหมุนให้ทำ Mark ไว้ก่อนจะได้รู้ว่าหมุนไปกี่มิลแล้ว หมุนประมาณ3มิลได้มาอีกประมาณ 3ปอนด์
ของผมก็หมุนเกือบชนกรองน้ำมันแล้ว ยังเกินอยู่เลยสงสัย Westgauge แต่ละตัวค่าสปริงคงไม่เท่ากันแน่เลย ตอนนี้เหยียบมากๆกล่องตัดเพราะอยู่ที่ 20ปอนด์โน่นแน่ะ ขนาดทำช่องสไลด์จุดยึดสกรูใหม่แล้วยังเกินอยู่เลย กลุ้ม..ต้องโมเพิ่มอีก
อาการแบบนี้น่าจะของลงรึเปล่าครับ มีการใส่กล่องพ่วงอะไรอยู่รึเปล่าครับกล่องบางอย่างบางทีดันจนไอเสียออกมามากเวสเกตอาจระบายออกไม่พอยังงัยก็ยัง overboost ครับ ถ้ามีการพ่วงกล่อง ยกหรือดัน ควรหาปลดบูสมาใส่ด้วยนะครับยิ่งถ้าจูนหนักยังงัยก็เกินถ้าไม่ใส่ปลดบูส ก็อาจหาพวก เวสเกตแยกมาใส่ครับงบน่าจะบานปลายกว่ากล่องปลดบูส อิอิ แรงกันไป
ผมได้แก้ไขด้วยการทำช่องสไลด์จุดยึดสกรูกระป๋องเวสเกตย์ทำให้บูสลดลงมาที่ประมาณ 18 ปอนด์แล้วครับ ค่อยยังชั่วหน่อย กะว่าจะย้ายที่ติดทะเบียนลงมาที่กันชนล่างจะได้ไม่บังลมอินเตอร์
อยากดูจัง เอาป้ายทะเบียนมาติดกันชน
ผมก็อยากทำเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำไง เลย ยกแบบนี้ไปก่อน
65011:kapook-17196-7812:
beertriton
19-06-2011, 12:12
ของผมลง3.2 รองแหวน 4มิล ขยับโบขวาเกือบปลายน็อต ได้17.6 อัดเต็มๆมีโชเอนจิ้นครับแต่ยังไม่ได้ปรับคืนเลยยังได้ 160kmเริ่มขึ้นช้ามากแต่ได้180เหมือนเดิม อยู่เลย อิอิอิ
เคยขยับไปครึ่งน็อตได้แค่ 15.6เอง ปรับงัยอะปรับคืนให้หน่อยสิครับ ไปปรับที่ศูนย์รอบนั้นที่น้าเกรียงแนะนำอะ ขึ้นช้าๆจริงๆ แต่ยาวๆก็มันดี
น้าๆครับอยากหมุนบ้างจังพอมีภาพปากอบการหมุนบ้างใหมครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.