PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : รอบเกินred Line



sim_m
21-02-2010, 11:31
ขอสอบถามน้าๆทุกท่านครับ รถtriton 116 เปลี่ยน bo เป็น 04 ไม่ได้พ่วงกล่องครับ เวลาลากเกียร์ขึ้นไปประมาณ4500รอบแล้วสับเปลื่ยนเกียร์ ทำไมรอบมันไหลขึ้นไปประมาณ5500รอบ ครับ แล้วอาการที่เกิดคือคันเร่งหายไปในช่วงนี้ แต่พอรอบเครื่องลดลงและสับเกียร์ที่4000รอบ ทุกอย่างปรกติครับ อย่างนี้มันเป็นเพราะอะไรครับน้าๆ :kapook-17197-2309:

น้องขาวมุก
21-02-2010, 11:53
น่าจะมาจากโบเล็กป่ะครับ คือกำลังเครื่องไปได้ต่อ แต่โบทำลมไม่ได้แล้วอ่ะครับ

sim_m
21-02-2010, 18:03
น่าจะมาจากโบเล็กป่ะครับ คือกำลังเครื่องไปได้ต่อ แต่โบทำลมไม่ได้แล้วอ่ะครับ
นั่นนะซิครับ น้าปอง ผมเองก็ยังงงๆอยู่ครับ:kapook-17197-2309:

wutt
21-02-2010, 18:45
Td04 เล็กกว่าของเดิมอีกเหรอครับ ผมว่าจะเอาของอิมมาใส่กะตูดเดิมซะหน่อย

DICK@konrakmeed.com
21-02-2010, 19:34
ขอเดาว่าคลัชจับแรงม้าไม่อยู่ครับ มันลื่นไปเลย

น้องขาวมุก
21-02-2010, 20:04
ขอเดาว่าคลัชจับแรงม้าไม่อยู่ครับ มันลื่นไปเลย
ประเด็นนี้ก็เข้าเค้าอยู่ครับ อาจเป็นไปได้ครับ

W-ut
21-02-2010, 20:13
โบลูกนี้ ตุ้ยใส่อยู่เหมือนกัน ต้องถามก่อนบูสท์ มาเท่าไหร่ ทำลมดีขับมันใช้ได้เลย บวกดันราง แต่ตอนนี้ถอดดันรางออกแล้วแต่โปร 3.2 บูสท์ 18 ปอนด์ ก็ยังพอใช้ แต่มีแต่ลมไม่มีน้ำมัน มันจะพังเอานา น้าsim
ถ้าโบเดิมผมลาโลกผมจะใส่ใบนี้แหระสาบาน

NAMELESS
21-02-2010, 20:20
:emotion_006_onion:

sim_m
22-02-2010, 17:37
ขอเดาว่าคลัชจับแรงม้าไม่อยู่ครับ มันลื่นไปเลย
น้าๆแถวบ้านเขาก็ว่าแบบนี้เหมือนกันครับ แต่เพื่อความแน่ใจเลยของสอบถามชาวคลับtritonเราดีกว่า เพื่อท่านใดเคยเจออาการแบบนี้มาแล้ว จะได้ขอคำแนะนำบ้างอ่ะ ครับ

sim_m
22-02-2010, 17:38
โบลูกนี้ ตุ้ยใส่อยู่เหมือนกัน ต้องถามก่อนบูสท์ มาเท่าไหร่ ทำลมดีขับมันใช้ได้เลย บวกดันราง แต่ตอนนี้ถอดดันรางออกแล้วแต่โปร 3.2 บูสท์ 18 ปอนด์ ก็ยังพอใช้ แต่มีแต่ลมไม่มีน้ำมัน มันจะพังเอานา น้าsim
ถ้าโบเดิมผมลาโลกผมจะใส่ใบนี้แหระสาบาน
น้าวุฒิ สาบานเลยเหรอครับ แสดงว่าbo รุ่นนี้ไม่ธรรมดาซิครับ

sim_m
22-02-2010, 17:40
ประเด็นนี้ก็เข้าเค้าอยู่ครับ อาจเป็นไปได้ครับ
เห็นตรงกัน3ท่านแล้วครับน้าปอง เริ่มมีน้ำหนักแล้ว

Nuk_Black-Triton
22-02-2010, 18:05
04 เคยลอง แค่โปร 3200 ระยะทางไม่ถึง 2 โล

ได้ 200 ชัวร์ครับ ล้อ 18 โหลดแป๊ก

witthaya
22-02-2010, 18:46
โบลูกนี้ ตุ้ยใส่อยู่เหมือนกัน ต้องถามก่อนบูสท์ มาเท่าไหร่ ทำลมดีขับมันใช้ได้เลย บวกดันราง แต่ตอนนี้ถอดดันรางออกแล้วแต่โปร 3.2 บูสท์ 18 ปอนด์ ก็ยังพอใช้ แต่มีแต่ลมไม่มีน้ำมัน มันจะพังเอานา น้าsim
ถ้าโบเดิมผมลาโลกผมจะใส่ใบนี้แหระสาบาน
โปร 3.2 กับ บูสท์ 18 ปอนด์ อากาศมันเข้ามากไปหรอครับ
แล้วของผมจะพักอีกรอบหรือเปล่านี่:smiley-sport036:

DICK@konrakmeed.com
23-02-2010, 01:07
เพิ่มแรงม้าสักสิบยี่สิบเปอร์เซ็นต์แรก ต้นทุนไม่สูงครับ
ไม่ว่ารถอะไร


แต่หลังจากเพิ่มไปแล้วสิบยี่สิบ ทีนี้จะเพิ่ม แรงม้าช่วงที่สองแค่ไม่กี่ตัวยิ่งแพงเป็นอัตราก้าวหน้าเลยครับ เผลอซื้อรถใหม่ที่มันแรงกว่าแต่กำเนิดจะถูกกว่านะครับ

เดี๋ยวระบบขับเคลื่อนก็จะถามหาคลัชใหญ่ๆแข็งๆ เหยียบทีน่องโตไปข้างหนึ่ง
รถติดก็เหยียบคลัชจนหมดแรงขาสั่น

วิ่งทางไกล อ้าว ช่วงล่างเจ๋งไม่พอ

วิ่งๆไป อ้าว เจอความร้อนถามหา

ทำไปทำมา รถอยู่ในอู่มากกว่าเอามาใช้งาน
เข้าๆ ออกๆ ยังต้องเอาใจช่างทำรถอีกเพราะอยากได้ของดีๆ อยากให้ทำเร็วๆ

ใช้งานไม่ทันไร เจ๊งอีกแล้ว หาเครื่องใหม่


ขออภัยนะครับ หากพูดมากไป
แต่ผมพูดเรื่องจริง:smiley-sport040:

CHATREE
23-02-2010, 08:03
รถแรงต้องอยู่อู่ :kapook-17195-8823::kapook-17195-8823:

myjoefiend
23-02-2010, 09:41
สงสัยต้องเลิกขับเร็วแล้วละครับงานนี้ แบบ ผม เลิกขับเร็วมากๆ แล้ว เพราะสงสารรถครับ แต่ในหลายๆครั้งยังขับเกิน เลดลายอยู่ครับ เพราะแรงม้ามันน้อยถ้าจะขับแรงๆต้องให้ม้ามันออกมาคบ 90 ตัว คืออย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4000 รอบ อ่ะครับสำหรับรถผม ค่อยทันใจ ยังไงก็ขอให้หาทางแก้ไขได้ไวๆด้วยน๊ะครับ สู้ๆครับ

MiNi_XXL
23-02-2010, 10:20
เพิ่มแรงม้าสักสิบยี่สิบเปอร์เซ็นต์แรก ต้นทุนไม่สูงครับ
ไม่ว่ารถอะไร


แต่หลังจากเพิ่มไปแล้วสิบยี่สิบ ทีนี้จะเพิ่ม แรงม้าช่วงที่สองแค่ไม่กี่ตัวยิ่งแพงเป็นอัตราก้าวหน้าเลยครับ เผลอซื้อรถใหม่ที่มันแรงกว่าแต่กำเนิดจะถูกกว่านะครับ

เดี๋ยวระบบขับเคลื่อนก็จะถามหาคลัชใหญ่ๆแข็งๆ เหยียบทีน่องโตไปข้างหนึ่ง
รถติดก็เหยียบคลัชจนหมดแรงขาสั่น

วิ่งทางไกล อ้าว ช่วงล่างเจ๋งไม่พอ

วิ่งๆไป อ้าว เจอความร้อนถามหา

ทำไปทำมา รถอยู่ในอู่มากกว่าเอามาใช้งาน
เข้าๆ ออกๆ ยังต้องเอาใจช่างทำรถอีกเพราะอยากได้ของดีๆ อยากให้ทำเร็วๆ

ใช้งานไม่ทันไร เจ๊งอีกแล้ว หาเครื่องใหม่


ขออภัยนะครับ หากพูดมากไป
แต่ผมพูดเรื่องจริง:smiley-sport040:


ถูกครับ เห็นมาเยอะ สุดท้ายที่ทำก็ต้องขายไปแล้วก็ซื้อรถมาทำใหม่ก็ไม่เ้ข้าใจเหมือนกันว่ามันเป็นที่อู่เป็นที่ช่าง หรือว่าเป็นที่เ้จ้าของกันแน่ ทำเท่าไหร่ก็ไม่จบซักที สุดท้ายเด๋วมันก็ต้องขายทิ้งอีก แล้วก็ซื้อมาทำใหม่ วนกันไปวนกันมาอยู่อย่างนั้นล่ะ

W-ut
28-02-2010, 19:06
โปร 3.2 กับ บูสท์ 18 ปอนด์ อากาศมันเข้ามากไปหรอครับ
แล้วของผมจะพักอีกรอบหรือเปล่านี่:smiley-sport036:
อ๋อ ถ้ามีโปร 3.2 แล้ว ใช้ได้ครับ ไม่ลงโปร บูส18 สบายๆครับ
แต่ถ้า รอบมันไปไกล ก็คงเป็นครัช
ไม่อยากบอกเลยว่าผมก็เคย.................................................ฮือๆ

sim_m
28-02-2010, 19:25
อ๋อ ถ้ามีโปร 3.2 แล้ว ใช้ได้ครับ ไม่ลงโปร บูส18 สบายๆครับ
แต่ถ้า รอบมันไปไกล ก็คงเป็นครัช
ไม่อยากบอกเลยว่าผมก็เคย.................................................ฮือๆ
น้าวุฒิ ค่อยๆเปิดเผยมาทีละนิดแล้ว...ต้องติดตามให้ดีซะแล้ว

W-ut
28-02-2010, 21:06
อ๋อ ถ้ามีโปร 3.2 แล้ว ใช้ได้ครับ ไม่ลงโปร บูส18 สบายๆครับ
แต่ถ้า รอบมันไปไกล ก็คงเป็นครัช
ไม่อยากบอกเลยว่าผมก็เคย.................................................ฮือๆ
โบเดิม บูสท์ 22 ออกตัวกดมิดๆ บ่อย ๆ วันนั้นวันที่รู้สึกว่าเกิดเรื่องไม่ค่อยดี...
วันนั้น....ที่ตรงนั้น ....มันเป็นถนนปูนใหม่ๆ ยางผมก็ใหม่ๆ ลืมไป ดันไปกดสวนคันเร่งไปหนักมากๆ จะลองดู(ไม่ได้กรอคันเร่ง) ผลที่ได้ ครัชมีกลิ่นไหม้อย่างแรง ตามมาด้วยอาการสั่น ของครัช(เหมือนแผ่นไม่เรียบ)
หลังจากวันนั้น เวลาออกตัวหนักๆ มันมีอาการวิ้งๆรอบขึ้นไปเร็วแต่รถไม่ไปเท่าไหร่ ขับอยู่เกียร์4 สวน คันเร่งหนักๆ รอบไปไกล เลย ต้องค่อยขับประคองเอา
นี่แหระเหตุ ว่าทำมัยถึงวิ่งแค่ 90 หลังจากนั้นเอารถไปขึ้นลิฟท์ พี่ที่อู่จัดการให้ เขม่าเพียบ อาการณ์ดีขึ้นพอสมควรแต่ยังสั่นอยู่เวลา กดคันเร่งหนักๆ ลดบูสท์เหลือแค่ 20 ปอนด์ ก็เลย ดีขึ้น พอขับได้(ไม่มีตังค์ทำครัช):kapook-17327-8367:
เวรกรรมอะไรของตรูฮือๆๆๆๆๆๆๆ

jee4x4
28-02-2010, 21:16
โบเดิม บูสท์ 22 ออกตัวกดมิดๆ บ่อย ๆ วันนั้นวันที่รู้สึกว่าเกิดเรื่องไม่ค่อยดี...
วันนั้น....ที่ตรงนั้น ....มันเป็นถนนปูนใหม่ๆ ยางผมก็ใหม่ๆ ลืมไป ดันไปกดสวนคันเร่งไปหนักมากๆ จะลองดู(ไม่ได้กรอคันเร่ง) ผลที่ได้ ครัชมีกลิ่นไหม้อย่างแรง ตามมาด้วยอาการสั่น ของครัช(เหมือนแผ่นไม่เรียบ)
หลังจากวันนั้น เวลาออกตัวหนักๆ มันมีอาการวิ้งๆรอบขึ้นไปเร็วแต่รถไม่ไปเท่าไหร่ ขับอยู่เกียร์4 สวน คันเร่งหนักๆ รอบไปไกล เลย ต้องค่อยขับประคองเอา
นี่แหระเหตุ ว่าทำมัยถึงวิ่งแค่ 90 หลังจากนั้นเอารถไปขึ้นลิฟท์ พี่ที่อู่จัดการให้ เขม่าเพียบ อาการณ์ดีขึ้นพอสมควรแต่ยังสั่นอยู่เวลา กดคันเร่งหนักๆ ลดบูสท์เหลือแค่ 20 ปอนด์ ก็เลย ดีขึ้น พอขับได้(ไม่มีตังค์ทำครัช):kapook-17327-8367:
เวรกรรมอะไรของตรูฮือๆๆๆๆๆๆๆ
ผมก็เป็นครับลากรอบสุดๆแล้ว ว่าว กำลังจะหาคลัชเปลี่ยนพอดีมีที่ไหนแนะนำบ้างครับน้า

Sanya
01-03-2010, 08:38
โบเดิม บูสท์ 22 ออกตัวกดมิดๆ บ่อย ๆ วันนั้นวันที่รู้สึกว่าเกิดเรื่องไม่ค่อยดี...
วันนั้น....ที่ตรงนั้น ....มันเป็นถนนปูนใหม่ๆ ยางผมก็ใหม่ๆ ลืมไป ดันไปกดสวนคันเร่งไปหนักมากๆ จะลองดู(ไม่ได้กรอคันเร่ง) ผลที่ได้ ครัชมีกลิ่นไหม้อย่างแรง ตามมาด้วยอาการสั่น ของครัช(เหมือนแผ่นไม่เรียบ)
หลังจากวันนั้น เวลาออกตัวหนักๆ มันมีอาการวิ้งๆรอบขึ้นไปเร็วแต่รถไม่ไปเท่าไหร่ ขับอยู่เกียร์4 สวน คันเร่งหนักๆ รอบไปไกล เลย ต้องค่อยขับประคองเอา
นี่แหระเหตุ ว่าทำมัยถึงวิ่งแค่ 90 หลังจากนั้นเอารถไปขึ้นลิฟท์ พี่ที่อู่จัดการให้ เขม่าเพียบ อาการณ์ดีขึ้นพอสมควรแต่ยังสั่นอยู่เวลา กดคันเร่งหนักๆ ลดบูสท์เหลือแค่ 20 ปอนด์ ก็เลย ดีขึ้น พอขับได้(ไม่มีตังค์ทำครัช):kapook-17327-8367:
เวรกรรมอะไรของตรูฮือๆๆๆๆๆๆๆ
รถ แรง ต้อง ไปอยู่ อู่ ครับ น้า ฮือๆๆๆ :kapook-17327-8367::kapook-17193-7653:

Nuk_Black-Triton
01-03-2010, 09:47
โบเดิม บูสท์ 22 ออกตัวกดมิดๆ บ่อย ๆ วันนั้นวันที่รู้สึกว่าเกิดเรื่องไม่ค่อยดี...
วันนั้น....ที่ตรงนั้น ....มันเป็นถนนปูนใหม่ๆ ยางผมก็ใหม่ๆ ลืมไป ดันไปกดสวนคันเร่งไปหนักมากๆ จะลองดู(ไม่ได้กรอคันเร่ง) ผลที่ได้ ครัชมีกลิ่นไหม้อย่างแรง ตามมาด้วยอาการสั่น ของครัช(เหมือนแผ่นไม่เรียบ)
หลังจากวันนั้น เวลาออกตัวหนักๆ มันมีอาการวิ้งๆรอบขึ้นไปเร็วแต่รถไม่ไปเท่าไหร่ ขับอยู่เกียร์4 สวน คันเร่งหนักๆ รอบไปไกล เลย ต้องค่อยขับประคองเอา
นี่แหระเหตุ ว่าทำมัยถึงวิ่งแค่ 90 หลังจากนั้นเอารถไปขึ้นลิฟท์ พี่ที่อู่จัดการให้ เขม่าเพียบ อาการณ์ดีขึ้นพอสมควรแต่ยังสั่นอยู่เวลา กดคันเร่งหนักๆ ลดบูสท์เหลือแค่ 20 ปอนด์ ก็เลย ดีขึ้น พอขับได้(ไม่มีตังค์ทำครัช):kapook-17327-8367:
เวรกรรมอะไรของตรูฮือๆๆๆๆๆๆๆ

ทำคลัตช์ดิ จบ


น้าวุฒิ ค่อยๆเปิดเผยมาทีละนิดแล้ว...ต้องติดตามให้ดีซะแล้ว

ตานี่ ชอบซุ่มครับ