แสดงเวอร์ชันเต็ม : ถังดักไอ นมค.
สอบถามผู้รู้ว่า การติดตั้งถังดักไอ นมค. ระหว่าง ต่อให้วนกลับไปที่ไอดี หรือ ปล่อยทิ้งไปเลย มีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ ระยะสั้นเเละระยะยาวด้วยครับ ขอบคุณครับ
น้องขาวมุก
23-04-2010, 17:44
ต่อวนดีกว่าครับ ไม่งั้นจะแห้งเกินไปครับ
siwakorn8511
23-04-2010, 18:07
มันอยู่ตรงไหนครับไอ้ที่ว่าเนี่ย บอกหน่อยครับอยากรู้และจะได้ทำเอง
ต่อยังไงครับ อยากทำเหมือนกัน
ตอนนี้ที่แถว Egr มันมีคราบน้ำมันครับ
เลยอยากใส่ถังดักไอ นมค. จะช่วยได้ป่าวครับ
เดี๋ยวหารูปให้ครับ แต่ไม่รู้ที่ไหนมีขายนะ *ยืมรูปของรถน้าเต้ยมาครับ* http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=13057&page=18
เรากะลังซุ่มทำอยู่เลย....อิอิ
ต่อลงพื้นก็โหดดี เหมือนรถสิบล้อโบราน ครับ
แต่ผมต่อวนเอา
MEAW_SAN
24-04-2010, 08:35
เรากะลังซุ่มทำอยู่เลย....อิอิ
ต่อลงพื้นก็โหดดี เหมือนรถสิบล้อโบราน ครับ
แต่ผมต่อวนเอา
เผื่อชุดนึงตาวุสสสส สิงห์เย็น ๆซักโหลนึง (12 ขานะ) พอป่าวหุหุ
Nuk_Black-Triton
24-04-2010, 11:05
ท่อนี้ เป็นท่อมลพิษ ที่กฏหมายควบคุมอย่างมากครับ เพราะแกสพิษที่ออกมานั้น อันตรายมาก
เดิมๆจากโรงงาน ต่อวนให้เข้าไปในกรองอากาศเพื่อให้เผาไหม้ใหม่อีกที แต่ทำให้เทอร์โบเยิ้มอินเตอร์เยิ้มได้ง่าย
จากไอน้ำมัน
การปล่อยทิ้งจะเป็นการเพิ่มมลพิษอย่างมากครับ แนะนำให้ต่อวนตามภาพป๋าติ๊ก ดีกว่าครับ
myjoefiend
24-04-2010, 11:35
แวะมาเก็บข้อมูลครับขอบคุณมากมาย อิอิ
ใส่เเล้วเรียบร้อยเหมือนของน้าเต้ยเลย ทีนี้จะถามต่อว่า โขงไอดีที่มีคราบน้ำมันเยิ้ม สามารถใช้อะไรล้างออกได้บ้างครับ
romeoking
27-05-2010, 08:32
ถอดออกมาล้างเบนซินครับถ้าทำได้ หรือไม่ก้อพลังน้ำแรงดันสูงอีกช่องทางนึงครับ...
decskong
27-05-2010, 08:42
น้ำลายไหลเลยครับ จะทำบ้างเด้อ
ต่อทิ้งไปเลยก็ได้ครับ ข้อดีเทอร์โบร์ไม่เยื่อมไอน้ำมันจะมีความร้อนปะปนมาด้วยถ้าต่อเข้าเทอร์โบเลยเทอร์โบร์จะร้อนครับ แต่ต่อแบบทิ้งตรงๆเลยแรงดันจากพายนอกจะเข้าเครื่องได้ง่ายขึ้นครับ แต่ของผมต่ออย่างในรูปครับใช้มา 4เดือนแล้วไม่มีปัญหาครับ แต่ข้อเสียก็คือต้องทำท่อรวมกลองกับเทอร์โบใหม่แค่นั้นเองครับผม(ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)
Up มาเก็บข้อมูลครับ ดี ครับ
tanawat@yaso
29-05-2010, 18:07
ต่อทิ้งไปเลยก็ได้ครับ ข้อดีเทอร์โบร์ไม่เยื่อมไอน้ำมันจะมีความร้อนปะปนมาด้วยถ้าต่อเข้าเทอร์โบเลยเทอร์โบร์จะร้อนครับ แต่ต่อแบบทิ้งตรงๆเลยแรงดันจากพายนอกจะเข้าเครื่องได้ง่ายขึ้นครับ แต่ของผมต่ออย่างในรูปครับใช้มา 4เดือนแล้วไม่มีปัญหาครับ แต่ข้อเสียก็คือต้องทำท่อรวมกลองกับเทอร์โบใหม่แค่นั้นเองครับผม(ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)
...จริงๆแล้วถังดักไอ นมค.แต่งเนี๊ยมันมีเข้า-ออก 2 หรือ 3 ทางครับ...
...เห็นของดีแม็กที่เขาเรียกคืนไปใส่น่ะเป็นพลาสติกสีดำมี 3 ทาง...
...ของtritonจะไหลลงท้องอ่างเครื่องตรงไหนครับหาไม่เจอ...
...เดิม 116 ไม่มีมา สงสารอินเตอร์มันเยิ้มออกตามข้อต่อท่อยางแร่ะ...
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.