samapong2003
27-05-2010, 09:48
ซื้อต่อเค้ามานะครับ เจ้าของเดิมแต่งโบว์มาเปลี่ยนเขาควายมาเป็นแบบแยกเวสเกด และตีเฮดเดอร์ 2.5 นิ้วยาวตลอดมา และเปลี่ยนอินเตอร์ใหญ่ขึ้น วันแรกที่ไปรับรถมา วิ่งมาถึงวังน้อย น้ำเลี้ยงโบว์ ท่อรั่วน้ำกระจายเกิดจากการหักงอเพื่อดัดให้เข้ากับตำแหน่งโบว์ตำแหน่งใหม่ จอดเชื่อมแถววังน้อย ช่างเชื่อมท่อมุดดูเขาควายและเฮดเดอร์ ร้าวรอบตัวเลย คอเฮดเดอร์แทบขาด ยังว่าตอนลองเสียงมันดังแปลกๆ เลยให้ช่างที่วังน้อยเชื่อมแค่ท่อน้ำพอวิ่งได้ก่อนกลัวกลับบ้านค่ำ
กลับมาถึงโคราช ตอนเช้าขับไปทำงาน ลูกชายโทรบอกน้ำมันเครื่องเกลื่อนพื้น เอาเข้าศูนย์ ปรากฎว่าช่างที่แต่งโบว์มาเปลี่ยนจุดดึงน้ำมันเครื่องใหม่ ส่วนรูเก่าเอาน็อตกับแหวนอลูมิเนียมขันกดไว้ เดินรอบเครื่องสูงรั่วสาด ช่างที่ศูนย์ทำให้โดยเปลี่ยนไปใช้แหวนทองแดง และน็อตของเครื่องแทนหายรั่ว
อีกวันเอาเข้าหาพักพวกมือหนึ่งเรื่อง turbo และเฮดเดอร์ จัดการเปลี่ยนเขาควายตัวเดิมที่เป็นแบบแยกติดเวสเกดออก เพราะว่าร้าวทั้งตัวเลยครับ ฝีมือเชื่อมห่วยแตกมาก อยากถ่ายรูปมาให้ดู แต่ดันไม่ได้ติดกล้องไป เฮดเดอร์คอขาดแบบมือจับหมุนนี้หลุดเลย เปิดฝาโบว์ด้านไอเสียออกมาตกกะใจ ช่างที่ทำมามันเมา หรือผมงง พี่น้องครับ ช่างเข้าเอาแผ่นเหล็กบางๆ มาเชื่อมกั้นห้องในลูกเทอร์โบว์ เพื่อเอาอากาศบางส่วนไปช้วยดันเวสเกด ให้มันเปิดเวลายกคันเร่ง อยากได้เสียงเพราะๆ ว่างัน
เพื่อนผมจัดการวางต่ำแหน่งให้ใหม่ครับ โดยเลือกใช้เขาควายที่เป็นเหล็กเหนียวที่ใช้แต่งสำหรับลงแข่งยัดให้แทน ดัดท่ออากาศสำหรับเขา อินเตอร์ ให้ใหม่ เปลี่ยนเวสเกดไปใช้แบบกระปุกเหมือนเดิม ชีวิตดีขึ้นเยอะ
สุดท้ายครับ รถคันนี้ถูกแต่งยางและเม็ก มาเรียบร้อย ใหม่ๆ เลยครับ แต่ทำไมน้า เครื่องเสียง เสียงมันถึงได้ห่วยกว่า วิทยุโหลๆ อีก วิ่งเข้าร้านเครื่องเสียง เปิดพรมขึ้นมา โอแม่เจ้า สายไฟ สายสัญญาณ ตรึม แต่......แต่ แอมป์ กับ ลำโพงซัป มันอันตะทานหายไปไหน เปิดแผงประตูข้างออก อยากเป็นลม ดอกลำโพง สนิมขึ้น จมูกกรวยยุบ เสียงวอยส์ขูดในร่อง แครกๆ เลยต้องยัดลำโพงใหม่อีก 2 คู่ แอมป์อีก 2 ตัว ตีตู้ซัปดอก 8 นิ้ว แบบเปิด อีกตู้ สั่งให้เซ็ทแบบฟังคนเดียว ไม่ต้องเอาแบบขายน้ำปลา ปรากฎว่าลูกน้องร้านเพื่อนผม มันเคยเป็นลูกศิษย์ผม มันเลยทีนี้ มันบอก อ. เฉยๆ เดี๋ยวจัดให้ มันซัดสะ แอมป์ไหม้ไปตัวนึง ลำโพงขาดไปอีก 3 ดอก เจ้าของร้านเพื่อนผม มันยืนบ่นใหญ่ "ตรูจะเหลือกำไรไหมเนี๊ยะ"
เป็นไงครับประวัติ น้อง Triton Plus ของผม ออกรถมาเมื่อ 11 พ.ค. 2553 รถเดือน 11 ปี 2008 วิ่งมาแล้ว 24000 โล ลองชมรูปดูครับ
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=BE78_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=BE78_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=B958_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=B958_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=D544_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=D544_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=EBB8_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=EBB8_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=E969_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=E969_4BFDD443)
กลับมาถึงโคราช ตอนเช้าขับไปทำงาน ลูกชายโทรบอกน้ำมันเครื่องเกลื่อนพื้น เอาเข้าศูนย์ ปรากฎว่าช่างที่แต่งโบว์มาเปลี่ยนจุดดึงน้ำมันเครื่องใหม่ ส่วนรูเก่าเอาน็อตกับแหวนอลูมิเนียมขันกดไว้ เดินรอบเครื่องสูงรั่วสาด ช่างที่ศูนย์ทำให้โดยเปลี่ยนไปใช้แหวนทองแดง และน็อตของเครื่องแทนหายรั่ว
อีกวันเอาเข้าหาพักพวกมือหนึ่งเรื่อง turbo และเฮดเดอร์ จัดการเปลี่ยนเขาควายตัวเดิมที่เป็นแบบแยกติดเวสเกดออก เพราะว่าร้าวทั้งตัวเลยครับ ฝีมือเชื่อมห่วยแตกมาก อยากถ่ายรูปมาให้ดู แต่ดันไม่ได้ติดกล้องไป เฮดเดอร์คอขาดแบบมือจับหมุนนี้หลุดเลย เปิดฝาโบว์ด้านไอเสียออกมาตกกะใจ ช่างที่ทำมามันเมา หรือผมงง พี่น้องครับ ช่างเข้าเอาแผ่นเหล็กบางๆ มาเชื่อมกั้นห้องในลูกเทอร์โบว์ เพื่อเอาอากาศบางส่วนไปช้วยดันเวสเกด ให้มันเปิดเวลายกคันเร่ง อยากได้เสียงเพราะๆ ว่างัน
เพื่อนผมจัดการวางต่ำแหน่งให้ใหม่ครับ โดยเลือกใช้เขาควายที่เป็นเหล็กเหนียวที่ใช้แต่งสำหรับลงแข่งยัดให้แทน ดัดท่ออากาศสำหรับเขา อินเตอร์ ให้ใหม่ เปลี่ยนเวสเกดไปใช้แบบกระปุกเหมือนเดิม ชีวิตดีขึ้นเยอะ
สุดท้ายครับ รถคันนี้ถูกแต่งยางและเม็ก มาเรียบร้อย ใหม่ๆ เลยครับ แต่ทำไมน้า เครื่องเสียง เสียงมันถึงได้ห่วยกว่า วิทยุโหลๆ อีก วิ่งเข้าร้านเครื่องเสียง เปิดพรมขึ้นมา โอแม่เจ้า สายไฟ สายสัญญาณ ตรึม แต่......แต่ แอมป์ กับ ลำโพงซัป มันอันตะทานหายไปไหน เปิดแผงประตูข้างออก อยากเป็นลม ดอกลำโพง สนิมขึ้น จมูกกรวยยุบ เสียงวอยส์ขูดในร่อง แครกๆ เลยต้องยัดลำโพงใหม่อีก 2 คู่ แอมป์อีก 2 ตัว ตีตู้ซัปดอก 8 นิ้ว แบบเปิด อีกตู้ สั่งให้เซ็ทแบบฟังคนเดียว ไม่ต้องเอาแบบขายน้ำปลา ปรากฎว่าลูกน้องร้านเพื่อนผม มันเคยเป็นลูกศิษย์ผม มันเลยทีนี้ มันบอก อ. เฉยๆ เดี๋ยวจัดให้ มันซัดสะ แอมป์ไหม้ไปตัวนึง ลำโพงขาดไปอีก 3 ดอก เจ้าของร้านเพื่อนผม มันยืนบ่นใหญ่ "ตรูจะเหลือกำไรไหมเนี๊ยะ"
เป็นไงครับประวัติ น้อง Triton Plus ของผม ออกรถมาเมื่อ 11 พ.ค. 2553 รถเดือน 11 ปี 2008 วิ่งมาแล้ว 24000 โล ลองชมรูปดูครับ
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=BE78_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=BE78_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=B958_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=B958_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=D544_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=D544_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=EBB8_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=EBB8_4BFDD443)
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=E969_4BFDD443 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=E969_4BFDD443)