แสดงเวอร์ชันเต็ม : เปลี่ยนสายพานทามมิ่ง ใช้งบแค่............
ball-TriTon
21-06-2010, 21:52
เจ้าเหมียวของผมแสนโลแล้วครับ ผมไม่เอารถผมเข้าศูนย์บริการครับ ผมไปซื้ออะไหล่ข้างนอก ( อะไหล่แท้ ) ทั้งชุด ประกอบด้วย สายพานราวลิ้น สายพานปั้ม ( เส้นสั้น ) ลูกลอกตาม 2 ตัว ลูกลอกปั้มกลาง 1 ตัว ลูกลอกมีขา 1 ตัว ทั้งหมดผมจ่ายเงินไป 3,990 บาท ค่าแรง 600 บาท รวมแล้ว 4,590 บาท ครับ น้าคิดว่ายังไงกันบ้างครับ....
ถูกมากคับน้า ถ้าอู่ไว้ใจได้ ยิ่งยอดเยี่ยมเลย น้าทำแถวไหนอ่ะคับ อีกไม่นานก้อใกล้แสนโลแล้ว เป็นทางเลือกที่ดีมากคับ
ball-TriTon
21-06-2010, 22:18
ถูกมากคับน้า ถ้าอู่ไว้ใจได้ ยิ่งยอดเยี่ยมเลย น้าทำแถวไหนอ่ะคับ อีกไม่นานก้อใกล้แสนโลแล้ว เป็นทางเลือกที่ดีมากคับ
ผมทำแถวบ้านครับที่สุพรรณฯ ช่างรู้จักกัน ดูการทำแล้วคล่องมากครับ น้ายุทธ อะไรทุกชิ้น ตีตรา japan หมดเลยและปั้มตรา บ.มิตซูด้วยครับ
เปลี่ยนมาเหมือนกันครับ วันอาทิตย์นี้เองครับ ค่าแรง 800 รวมถ่ายน้ำมันเครื่อง+เปลี่ยนใส้กรองด้วยครับ
อ้อยังมีขาดสายพานหน้าเครื่องอีก 1 เส้น ราคา140 บาท
น้ำยาหม้อน้ำอีก 170 ครับ
ผมทำแถวบ้านครับที่สุพรรณฯ ช่างรู้จักกัน ดูการทำแล้วคล่องมากครับ น้ายุทธ อะไรทุกชิ้น ตีตรา japan หมดเลยและปั้มตรา บ.มิตซูด้วยครับ
แจมมากคับน้าบอล ไว้ใกล้แสนโล จะตามหาตัวน้าบอลนะ คริๆ
aon kpn1450
21-06-2010, 22:37
ถูกมาเลยครับ ผมพึ่งไปเปลี่ยนที่ 0 มาเมื่อเดือนก่อนตั้ง 10,xxx กว่าบาท :yenta4-emoticon-002
ball-TriTon
21-06-2010, 23:28
แจมมากคับน้าบอล ไว้ใกล้แสนโล จะตามหาตัวน้าบอลนะ คริๆ
ได้เลยครับน้ายุทธ ถึงแล้วก็บอกได้เลยครับ
MiNi_XXL
22-06-2010, 00:11
ไม่ถูกได้ไงครับ อะไหล่ของ 0 มีลูกรอกทั้งหมด 5 ตัว
แต่ใช้จริงแค่ 4 ตัว แล้ว ราคา 4 ตัวนี้แค่พันต้น ๆ แต่ของ 0 ล่อไป เกือบ 3 พัน เฉพาะลูกรอกนะ
ของผมที่ซื้อ
1. สายพานไทมิ่ง
2. สานพายบาลานซ์
3. สายพา่นแอร์
4. ลูกรอกสายพานไทมิ่ง
5. ลูกรอกสายพานบาลานซ์
6. ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า
7. ซีลเพลาลูกเบี้ยว
8. ซีลเพลาบาลานซ์
9. ท่อยางหม้อน้ำบน
10 ท่อยางหม้อน้ำล่าง
11. เข็มขัดรัดท่อยาง
12. โอริืง
13. ตัวปรับตั้งลูกรอก
14. ปั๊มน้ำ
15. สายพานพาวเวอร์
ทั้งหมดไม่เกิน 8000 บาท อะัไหล่มิตซูแท้ทั้งหมดครับ ค่าแรง 800 เปลี่ยนที่อู่ MP Cars รามอินทรา107 ครับ
รถผมพลัสแค๊ปจ้า
เข้ามาเก็บข้อมูล อู่ Mp Cars รามอินทรา 107 หายากมั้ยครับ ไม่ไกลจากบ้านเลย หมดประกันจะได้เอาไปเข้าบ้าง
ห้วย! พึ่งโดน 8หมื่นโลไป 6พันเดี๋ยวจะโดนแสนอีกแล้วเหรอตู เดี๋ยวมีค่าป.1+ภาษี อีก
โอ้ย ขายครับขายรถด่วนเลยครับ โดนหลายหมื่นแน่เลยกลับไปขี่มอไซต์ดีกั่วเด้อ 555(ล้อเล่นขายได้ไงรักจะตาย )
เอาง่ายๆเลยครับน้าขับไปที่ศูนย์ไปซื้อชุดเปลี่ยนสายพานทามมิ่ง แล้วไปเปลี่ยนข้างนอก ผมไปทำมา6พันกว่า รวมกับล้างถังน้ำมันด้วยนะครับ
ผมเปลี่ยนตอน 150000 โล เสี่ยงมั้ยละครับ
http://www.upthai.net/pictures/d50126224a1080cacb3b33b69fc3f88f.jpg (http://www.upthai.net/index2.php?out=http://www.upthai.net/show-image.php?id=9b43db47456a685dbcd213b58dc36cba)
pong chiang rai
01-07-2010, 13:28
ไม่ถูกได้ไงครับ อะไหล่ของ 0 มีลูกรอกทั้งหมด 5 ตัว
แต่ใช้จริงแค่ 4 ตัว แล้ว ราคา 4 ตัวนี้แค่พันต้น ๆ แต่ของ 0 ล่อไป เกือบ 3 พัน เฉพาะลูกรอกนะ
ของผมที่ซื้อ
1. สายพานไทมิ่ง
2. สานพายบาลานซ์
3. สายพา่นแอร์
4. ลูกรอกสายพานไทมิ่ง
5. ลูกรอกสายพานบาลานซ์
6. ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า
7. ซีลเพลาลูกเบี้ยว
8. ซีลเพลาบาลานซ์
9. ท่อยางหม้อน้ำบน
10 ท่อยางหม้อน้ำล่าง
11. เข็มขัดรัดท่อยาง
12. โอริืง
13. ตัวปรับตั้งลูกรอก
14. ปั๊มน้ำ
15. สายพานพาวเวอร์
ทั้งหมดไม่เกิน 8000 บาท อะัไหล่มิตซูแท้ทั้งหมดครับ ค่าแรง 800 เปลี่ยนที่อู่ MP Cars รามอินทรา107 ครับ
รถผมพลัสแค๊ปจ้า
มาเก็บข้อมูลครับ จะแสนโลเหมือนกัน ใช้เวลาเปลียนนานไหมครับ
ที่จริงน่าจะมีอู่ของคลับเรานะครับ จะได้ไปใช้บริการกันหนาแน่น
ข้างนอก ต้องหาช่างที่ไว้ใจได้ ครับ เพราะอะไหล่เบิกห้างใส่เอง ถูกกว่าทำในศูนย์ ครับ
ของผมไทรตั้นพลัสแคป ทำไป 21 รายการครับ ราคา14074บาท
โอ้โห...หาตัึงรอเลยผม..กินแกลบแน่ ๆ อิ อิ
MiNi_XXL
01-07-2010, 22:23
มาเก็บข้อมูลครับ จะแสนโลเหมือนกัน ใช้เวลาเปลียนนานไหมครับ
ที่จริงน่าจะมีอู่ของคลับเรานะครับ จะได้ไปใช้บริการกันหนาแน่น
อู่นี้เจ้าของอู่ก็ขับไทรทันครับ และเป็นสมาชิกไทยไทรทันคลับด้วย
แต่ที่ผมไปเปลี่ยนเนี่ย เนื่องจากรถเกิดอุบัติเหตุ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=20379
ทีนี้มันก็ครบกำหนดเปลี่ยนสายพานและอุปกรณ์อื่น ๆ แล้ว ก็เลยให้ที่อู่เปลี่ยนให้เลย ผมซื้ออะไหล่ข้างนอกมาเอง จากร้านอะไหล่ โดยเอารายการจาก 0 มาเทียบครับ ถูกกว่ากัน ครึ่ง ๆ ล่ะครับ
บิลค่าอะไหล่ เก็บไว้ครับ แต่ยังหาบิลไม่เจอ เด๋วถ้าเจอแล้วจะมาลงราคาให้ครับ
MP Cars เป็นอู่เคาะ ซ่อม ทำสีรถครับ
MP Cars เป็นอู่เคาะ ซ่อม ทำสีรถครับ
อู่น้าอุ๊ดครับ สมช.ในคลับ ดันช่วยครับ
romeoking
02-07-2010, 02:21
น้าๆ ไปทำอู่ข้างนอกกันก้ออย่าลืมเปลี่ยนพวก ซีนข้อเหวี่ยง/ซีนบาลานบน/ซีนบาลานล่าง/และซีนเพลาลูกเบี้ยวกันด้วยนะคับ พวกนี้ไว้ใจไม่ค่อยได้ใช้มันนานๆอาจจะเสื่อมไปแล้ว กันไว้หน่อยก้อดีนะคับ เดียวน้ำมันเครื่องจะกระเด็นไปโดนสายพานเข้าคับ.........:kapook-17340-6327::yociexp55:
Jokenaja
02-07-2010, 07:24
มาเก็บข้อมูลเหมือนกันครับ ดึงเกมให้ถึงปลายปีอยู่อิอิ:kapook-17199-4683: แล้วร้านแถวอยุธยาและรังสิตมีร้านไหนไว้ใจได้บ้างครับ:kapook-17197-2309:
chanchung
05-07-2010, 17:04
ขอบคุณสำหรับข้อมูล ไว้อีก 37,000 เจอกันครับ
foke9999
19-07-2010, 21:26
ไม่ทราบว่าที่จะต้องเปลี่ยนจริงๆมีอะไรบ้างครับช่วย ลิส ออกมาให้หน่อยครับ อีก สองพันโลก็จะถึงแสนแล้วครับ ผมอยู่ที่ขอนแก่นอู่ไหนทำดีไว้ใจได้ครับ ไปศูนย์ ดูท่าทางจะไม่เวิร์ค
MiNi_XXL
20-07-2010, 18:48
ไม่ถูกได้ไงครับ อะไหล่ของ 0 มีลูกรอกทั้งหมด 5 ตัว
แต่ใช้จริงแค่ 4 ตัว แล้ว ราคา 4 ตัวนี้แค่พันต้น ๆ แต่ของ 0 ล่อไป เกือบ 3 พัน เฉพาะลูกรอกนะ
ของผมที่ซื้อ
1. สายพานไทมิ่ง
2. สานพายบาลานซ์
3. สายพา่นแอร์
4. ลูกรอกสายพานไทมิ่ง
5. ลูกรอกสายพานบาลานซ์
6. ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า
7. ซีลเพลาลูกเบี้ยว
8. ซีลเพลาบาลานซ์
9. ท่อยางหม้อน้ำบน
10 ท่อยางหม้อน้ำล่าง
11. เข็มขัดรัดท่อยาง
12. โอริืง
13. ตัวปรับตั้งลูกรอก
14. ปั๊มน้ำ
15. สายพานพาวเวอร์
ทั้งหมดไม่เกิน 8000 บาท อะัไหล่มิตซูแท้ทั้งหมดครับ ค่าแรง 800 เปลี่ยนที่อู่ MP Cars รามอินทรา107 ครับ
รถผมพลัสแค๊ปจ้า
ตามนี้เลยครับ เพราะผมขอ List จาก 0 แล้วไปซื้ออะไหล่ข้างนอกเอง
tanawat@yaso
27-10-2010, 10:18
เจ้าเหมียวของผมแสนโลแล้วครับ ผมไม่เอารถผมเข้าศูนย์บริการครับ ผมไปซื้ออะไหล่ข้างนอก ( อะไหล่แท้ ) ทั้งชุด ประกอบด้วย สายพานราวลิ้น สายพานปั้ม ( เส้นสั้น ) ลูกลอกตาม 2 ตัว ลูกลอกปั้มกลาง 1 ตัว ลูกลอกมีขา 1 ตัว ทั้งหมดผมจ่ายเงินไป 3,990 บาท ค่าแรง 600 บาท รวมแล้ว 4,590 บาท ครับ น้าคิดว่ายังไงกันบ้างครับ....
...ของเหมือนน้าเลยแต่จ่ายถูกกว่า 3,600- บาท...
...ค่าแรง รี่กลม/โซดาลัง/แจ่วฮ้อน/กินด้วยกันอู่เพื่อน...
...มีเพิ่มเติมสายพานหน้าเครื่อง 450-/สายพานแอร์ 150- ...:i37:
ขอบคุณสำหรับข้อมูล ไว้อีก 37,000 เจอกันครับ
คงอีกนานครับ:i38:
ขออนุญาตินำรายการของเพื่อนสมาชิกมาเพิ่มเติม
1. สายพานไทมิ่ง แท้แบบศูนย์ตามร้าน 1,100 B
2. สานพายบาลานซ์ "........." 700 B
3. สายพานหน้าเครื่อง แท้แบบศูนย์ 350 B สายพา่นแอร์ แท้ร้าน 140 B
4. ลูกรอกสายพานไทร์มิ่ง แท้แบบศูนย์ 400 B (ใช้ 3 ลูก 1ใน 3 ลูก ให้ช่างขันน็อตเปลี่ยน ไม่ต้องซื้อยกชุดพร้อมขา ซึ่งมีราคาเกือบ 1,000 บาท
5. ลูกรอกสายพานบาลานซ์ แท้แบบศูนย์ซื้อร้าน 350 B ใช้ 1 ลูก
6. ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า,ซีลเพลาลูกเบี้ยว,ซีลเพลาบาลานซ์ รวมกัน 4 ตัว ถ้าเบิกศูนย์ 1,000 กว่าบาท ซื้อร้าน ยี่ห้อ Nok งานแบบกลางๆ ราคา 4 ตัว 400 บาท (ควรเบิกศูนย์จะดีกว่า)
7. ตัวปรับตั้งลูกรอกเทสต์โดยการใช้นิ้วกด ถ้ากดลงเปลี่ยน ( คันของผม วิ่งไปกว่า 200.000 กม. ยังกดไม่ลงแข็งปั้ก )
8. ปั๊มน้ำ แท้แบบศูนย์ซื้อร้าน 1,700 B คันของผมตอน 100.000 กม. ไม่เปลี่ยน เพิ่งเปลี่ยนตอนเช็คกว่า 200.000 กม.
9.ถ้าเปลี่ยนระยะ 200.000 กม. ควรเปลี่ยนลูกปืนจานมู่เล่ย์ตั้งปรับสายพานแอร์ด้วย ของดีๆตลับไม่เกิน 150 บาท ส่วนท่อยางหม้อน้ำล่างบนของศูนย์อันไม่เกิน 100 บาท น้ำเติมหม้อน้ำแล้วแต่สะดวก ส่วนผมใช้น้ำโพลาลิสถัง 5 ลิตร ยังเหลือ ก่อนเติมหล่อเย็นป้องกันสนิมอีก 1 ขวด 100 กว่าบาท ค่าแรงช่างต่างจว. 300 บาท ( น้องพรรคพวกกัน ) รวมราคาไม่ถึง 7,000 บาท รุ่น 2.5 116 Hp
tanawat@yaso
28-10-2010, 12:36
...แต่ล่ะร้านแต่ล่ะแห่งราคาขายหน้าร้านจะไม่เท่ากันแชร์ข้อมูลไว้ให้สมาชิกไว้เปรียบเทียบครับ...
...สายพานไทร์มิ่งติดรถมาแท้ MADE IN THAILAND ซื้อใส่ใหม่แท้ MADE IN JAPAN 900-บาท...
...สายพานบาลานส์ติดรถมาอ่านไม่ออกมันลอก/ซื้อใส่ MITSUBOSHI ยี่ห้อเดียวกับสายพานหน้าเครื่องที่ติดมากับรถ 450-บาท...
...ลูกรอกตัวที่ติดมากับที่ปรับตั้ง กล่องใหญ่ 900- บาท...อีก2ตัวๆล่ะ550-บาทยี่ห้อ NTN (อันเดียวกันกับที่ติดรถมาเลย)...
...ลูกรอกสายพานบาลานส์พร้อมที่ปรับตั้ง 250-บาท...ซีลต่างๆกับท่อน้ำไม่เปลี่ยนของเดิมติดรถทนความร้อนดีอยู่แล้ว...
bungbizkit666
28-10-2010, 21:53
ตอนแรกใช้รถ ไม่เคิยรู้เลยว่า ลูกรอก รถเรา จะต้องเปลี่ยนเยอ ขนาดนี้ เข้า 0 ถามราคา หัวใจแถบ Y เลยมาหาข้อมูลใน Club จากหลัก หมื่น เหลือ หลัก พัน เซบไป เยอ ครับ :dcur002a:
JOHS_TCS
29-10-2010, 19:59
ดีครับดีจะได้ประหยัดเงินไปพอสมควรเลยครับน้า
pong chiang rai
01-11-2010, 16:51
แวะมาดู
แวะมาดัน Mp Cars รามอินทรา 107 อีกไม่นานจะไปใช้บริการ ครับผม
น้องกีต้าร์
01-11-2010, 17:38
ตลับลูกปืนมีของ SKF ป่าวคับพอดีผมขายอยู่แต่ในส่วนของเครื่องจักรนะส่วนยานยนต์ถ้าได้เบอร์ไม่น่าจะยาก(ตลับลูกปืนดีที่สุดในโลก)ส่วนสายพานต้อง optibelt ถ้าไม่มีของก็ต้อง gate คับ(เพราะขายอยู่เช่นกัน)คิคิคิ:i38:
แวะมาดู
แวะมาดัน Mp Cars รามอินทรา 107 อีกไม่นานจะไปใช้บริการ ครับผม
แล้วของที่ต้องใช้ไปซื้อที่ไหนกันล่ะครับ หรือว่าที่อู่นี้เขามีบริการให้ทั้งชุด แค่บอกว่าจะไปใช้บริการ 1 แสนโล ขอคำแนะนำด้วยครับ อยากได้ทั้งประหยัดและคุณภาพครับ เพราะอีก 2 พัน ก็ครบแสนโลแล้วครับ:emotion_006_onion::kapook-17197-2309:
jubjeep_k
27-07-2011, 04:02
ที่บ้านโป่ง ราชบุรี ช่างรู้จักกันค่าของรวมค่าแรงช่างบอกว่าสี่พันกว่าๆ
romeoking
27-07-2011, 10:19
น้าๆอย่าดึงเกมส์กันนานเกินนะคับ ถ้าไทม์มิ่งขาดขึ้นมานี่ยาวเรยคับผมโดนมาแร้ว ยกชุดฝาบนใหม่......งิงิ
ถ้ารถใช้งานหนักๆหรืิอซิ่งบ่อยๆ ควรเปลี่ยนก่อนกำหนดซัก2000โลก็ดีนะคับ.......
TOD Triton
27-07-2011, 10:56
ของผมเปลี่ยนครบทุกอย่างเว้นปั้มน้ำ กดไป 7000 บ.เปลี่ยนศูนย์ครับ
ข้อมูลดีๆ อัพไว้อย่าให้ตก 121864
ถ้าเปลี่ยนแต่สายพาน แต่ไม่เปลี่ยนลูกรอก จะเป็นไรมั้ยครับ
ถ้าเปลี่ยนแต่สายพาน แต่ไม่เปลี่ยนลูกรอก จะเป็นไรมั้ยครับ
ลูกปืนมันโดนปั่นมาเป็นร้อยๆล้านพันล้านรอบ จาระบีมีซิลปิดมัึนน่าจะไม่ไหวซิครับน้าโย ถ้ามันฝืด แล้วจะไปกินสายพานเรา มีงานซ้ำแน่ครับ
ยิ่งเรามั่นใจว่าสายพานใหม่เราก็จะขับแบบไม่สนมัน ขาดมาหนักอีก ยกฝา เปลื่ยนสูบ แคมขาดก้านคด
มันแรงยังงั้นเลยเหรอน้า นึกว่าแค่เสียงดังเฉยๆ
ตัวปั๊มน้ำสัก2แสน ค่อยเปลี่ยนยังพอไหวใหมครับ
weerasin.08
28-07-2011, 11:31
เข้ามาหาข้อมูลบ้างสายพานต้องเปลี่ยนแล้วปั้มน้ำ2แสน7500แล้วครับยังไม่มีเสียงดัง คงเปลี่ยนสายพานก่อน
เข้ามาหาข้อมูลบ้างสายพานต้องเปลี่ยนแล้วปั้มน้ำ2แสน7500แล้วครับยังไม่มีเสียงดัง คงเปลี่ยนสายพานก่อน
โห น้าต๋อมจะเปลี่ยนรอบสองแล้วใช้ใหมครับ ปั๊มน้ำยังใช้ตัวเดิมติดมากะรถอยู่ใช้ใหมครับ แล้วอายุการใช้งานปั๊มน้ำนี้กี่กิโลครับ เอาแบบลากสุดเต็มที่ไม่เกินกี่โลครับ
ตัวปั๊มน้ำสัก2แสน ค่อยเปลี่ยนยังพอไหวใหมครับ
จากประสพการณ์ของผมนะ
แลนเซอร์ท้ายเบ๊นซ์ มันทนได้แค่1แสน4หมื่นโล.เอง ซิลคอปั้มรั่ว(ซึ่งยุคนั้น Made In Japan ซะด้วยซิ) น้ำไหลทิ้งเครื่องฮีท ฟลุ๊คมาแป๊คตรงยูเทินก่อนถึงบ้าน90กว่าเมตรเองครับ สตาร์ดต่อปล่อยไหลเข้ามุ้งนั่งกลุ้ม รื้ออีกล่ะเรา หุหุ
อ่อ ลืมรถใช้ในกทม. เลขกิโลได้มามันน้อยไปกว่าวิ่งจริง โดยมากจะจอดเผาน้ำมัน ปั่นแอร์เล่นมากว่า อิอิ
สุดยอดครับได้ความรู้มากเลยครับของผมก้อ90000กิโลแล้วคงใกล้แล้วมั้งเนอะ
ของผมไทรตั้นพลัสแคป ทำไป 21 รายการครับ ราคา14074บาท
และแล้วก้อจะได้เปลี่ยนสายพานอีกแล้วละครับ แต่คงไปทำข้างนอกละทีนี้ นึกแล้วสยอง4ปีที่แล้วหมื่นสี่
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.