PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ถามเรื่องโหลดกับเรื่อง Egrทำไงคับ น้องใหม่ใจร้อน



MAX_INT_RSU
05-07-2010, 12:20
1.ขอดูรูปการอุด Egr กับถอดปลั๊กอะครับ มันอยู่ตรงใหนอะ
ช้วยเปรียบเทียบ ข้อดี/เสีย ให้ก็ดีนะครับ

2. โหลดตัดสปริง + รองกล่อง ดีใหม่ครับ ทำแล้วเป็นไง
3. โหลดตัดสปริง + รองกล่อง + ดัดแหน่บ ดีใมห่ ทำแล้วเป็นไง

ข้อ2-3 ถามเรื่องลักษณะการใช้งานอะครับ
รบกวนน้าๆตอบทีนะครับใจร้อนเพิ่งไดป้ายแดงมาอะคับ

nitrous4online
05-07-2010, 12:31
อธิบายเกี่ยวกับ Egr ครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=5926&highlight=egr

เกี่ยวกับการสั่งซื้อ Egr
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=1685&highlight=egr

2-3 ต้องรอกูรูมาตอบล่ะครับ

kj-tactics
05-07-2010, 12:53
แต่ถ้าให้ดีข้างหลังโหลดดัดแหนบและรองกล่องกับเปลี่ยนโช๊ค
ส่วนด้านหน้าตัดสปริงกับเปลี่ยนโช๊คใหม่จะดีที่สุด

at_lai
05-07-2010, 13:01
รอ.....กะละเลงแล้วเหมือนกันครับ... อิ อิ เพราะเราเกิดมาเตี้ย.!!!!

MAX_INT_RSU
05-07-2010, 13:20
ขอบคุณเรื่อง egr ครับ
ส่วนเรื่องโหลดผมมีงบน้อยมากๆอะครับ
อยากให้แนะนำร้านให้ด้วยก็ดีคับ
ใจอยากทำแค่ตัดสปริง 2 นิ้ว+กล่องโหลด 2-3 นิ้ว อยากรู้ว่าทำแค่นี้เป็นไง

เรื่องแหนบดัดไม่ดัด รอผู้รู้มาตอบข้อดี/เสียครับ

อยากสวยแยวอะแต่อยากหาทางที่ประหยัดที่สุดอะครับ คนเงินน้อย
(คิดว่าน่าจะเป็นแนวทางที่ดีสำหรับมือใหม่หลายๆคนนะครับ)
ขอบพระคุณเป็นอย่างยิง่งครับ

linkinpart
05-07-2010, 23:15
หน้าตัดสปริงซักสองนิ้วครึ่งถึงสามนิ้ว มากกว่านี้เดี๋ยวพุงลาย หลังรองกล่องไปก่อนครับสามนิ้ว ลองขับดูก่อน
อย่างเพิ่งไปดัดแหนบ ใช้งบไม่เยอะด้วยครับ แต่ที่แน่ๆต้องทำโช๊คด้วยครับหรือเปลี่ยนใหม่
ไม่งั้นมีเด้งดึ๋ง อิอิ
ปล. ผมก้อทำเหมือนที่ว่ามาแหละครับ

MAX_INT_RSU
07-07-2010, 08:29
ขอบคุณมากๆครับ

รอผู้รู้ท่านต่อไปคราบ

(เรื่องถอดปล๊ก egr ไม่ค่อยกระจ่างเลยครับ (อยากลองถอดดูอะคราบ แต่ไม่รู้อยู่ตรงหนาย)รูปมันไม่เต้มภาพอะ )

MAX_INT_RSU
09-07-2010, 08:24
up ครับ:emoticon-cartoon-02

blackknight
09-07-2010, 08:39
ของผมตัดสปริงหน้า 1 3/4'' ส่วนด้านหลังรองกล่อง 4'' ครับรถผม 4dครับนุ่มเหมือนเดิมงบการทำก็น้อยด้วยครับ

MAX_INT_RSU
10-07-2010, 09:05
ของผมตัดสปริงหน้า 1 3/4'' ส่วนด้านหลังรองกล่อง 4'' ครับรถผม 4dครับนุ่มเหมือนเดิมงบการทำก็น้อยด้วยครับ

งงอะครับ แล้วดัดแหนบอะป่าวออะครับ(ดัดแล้วแข็งขึ้นหรือนิ่มขึ้น วานผู้รู้ตอบทีคราบ )

blackknight
10-07-2010, 10:50
ของผมไม่ดัดครับความรู้สึกเวลาขับเหมือนเดิมครับ

MAX_INT_RSU
10-07-2010, 15:37
ของผมไม่ดัดครับความรู้สึกเวลาขับเหมือนเดิมครับ
:kapook-17331-6893:

bigmtts43
10-07-2010, 20:44
เท่าทีทราบการถอดปลั๊กเหมือนกับเป็นการตัดไฟเลี้ยงไม่ให้มอเตอร์ดูดไอเสียกลับเข้าไปเผาไหม้ใหม่
วิธีการถอดของผมนะครับผมทำอยู่ขอดีมีเยอะครับแต่ข้อเสียก็มีก่อนจะถอดปลั๊กนะครับ
ให้ดับเครื่องแล้วดึงกุญแจออกประมาณ5นาทีเป็นอย่างต่ำเพื่อความชัวร์แล้วก็ดึงตามภาพเลยครับเวลาใส่กลับก็ทำแบบนี้ละครับไฟไม่โชว์แน่นอนช่วงนี้หน้าฝนถ้าจะให้ดีเอาถุงน้ำจิ้มเล็กๆครอบหัวปลั๊กทั้งสองแล้วเอายางรัดเพื่อกันความชื้นไฟทำให้หัวปลั๊กเสียครับ
http://postto.me/tx/02082008162reee.jpg (http://postto.me/show.php?id=f644c64a5949956bf8323c76ff923301)
แต่!!!!!!ระบบเบรคจะทำงานลดลงนะครับคือถ้าเราไม่เบรคเผื่อหรือมาเร็วๆแล้วไม่เผื่อระวังชนท้ายเขานะครับใส่บ้างถอดบ้างสลับกันไปครับแต่ส่วนมากเขาจะอุดกันถอดปลั๊กไม่ค่อยมีเพราะกลัวไฟโชว์แต่ถ้าทำตามขั้นตอนของผมไฟไม่โชว์แน่นอนครับเพราะก็ทำอยู่

coppy42
10-07-2010, 20:58
(ส่วนตัวเหมือนกันครับ) ตาม คต.#13 ผมเคยถอดปลักออก ครั้งแรกก่อนที่จะอุด ในตัว2.5ขับ4ออโต..อืดไปเห็นๆเลยครับรอรอบด้วย..แค่นี้แล้วกัน.

coppy42
10-07-2010, 21:13
(ส่วนตัวเหมือนกันครับ) ตาม คต.#13 ผมเคยถอดปลักออก ครั้งแรกก่อนที่จะอุด ในตัว2.5ขับ4ออโต..อืดไปเห็นๆเลยครับรอรอบด้วย..แค่นี้แล้วกัน.
..แต่เดี๋ยวจะหลงประเด็นกันครับ เจ้าของกระทู้ขอวิธีการอุดEGR กับการโหลด..แต่ตอนนี้คงต้องกระทู้นี้ละสุดๆ..http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=22030

aaa
11-07-2010, 14:19
(ส่วนตัวเหมือนกันครับ) ตาม คต.#13 ผมเคยถอดปลักออก ครั้งแรกก่อนที่จะอุด ในตัว2.5ขับ4ออโต..อืดไปเห็นๆเลยครับรอรอบด้วย..แค่นี้แล้วกัน.
..แต่เดี๋ยวจะหลงประเด็นกันครับ เจ้าของกระทู้ขอวิธีการอุดEGR กับการโหลด..แต่ตอนนี้คงต้องกระทู้นี้ละสุดๆ..http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=22030
ชี้ชัดไปเลยคร้าบบบบปู่.....:emo018lh7::emo018lh7::22emoticon-cartoon-

foxcox
11-07-2010, 17:49
หน้าตัดสปริง 2" ครึ่ง หลัง รอง 3" ดัดแหนบ 2" ตัดยางกันกระแทก อัดน้ำมันโช้ค


ตัดสปริง+ดัดแหนบตั้งศูนย์ 1700 ไม่รวมค่ากล่อง


อัดน้ำมันโช้คต้นละ เท่าไหร่ผมก็จำไม่ได้ น่าจะ 400


นิ่มขึ้นเยอะคับ กระแทกเป็นบางทีที่มาเร็ว ๆ

boon_triton
11-07-2010, 23:58
จริงๆถ้าไม่เอาเตี้ยมาก ก็ตัดสปริงหน้า 2 นิ้ว แล้วด้านหลังรองกล่องเอาสักสามนิ้วพอ ยังไม่แนะนำให้ดัดแหนบ ถ้าร้านดัดไม่ดี จะยาว ส่วนโช๊ค ถ้าตัดสปริงด้านหน้าคงต้อง เซทโช๊คใหม่ ด้านหลังถ้ารองกล่องเฉยๆ ไม่ได้ดัดแหนบ โช๊คเดิมน่าจะเอาอยู่ ลองขับดูก่อนถ้าไม่ไหวค่อไปอัดเอาก็ได้

MAX_INT_RSU
15-07-2010, 08:26
ตัดมาแล้วครับ หน้า 2นิ้วครึ่ง หลังรองกล่อง 3 นิ้ว แค่นีครับ
สวยดูดีเด่งดึงขึ้นมาประมาณ 30%
ค่าเสียหาย 1500 บาท ย้ำ 1500 บาท + ตั้งศูนย์ เด๋วอัพภาพมาให้ดูครับ
ขอบคุณ เพ่ๆอ่าๆ ทุกคนครับที่แนะนำ
(เด๋วจะลอง ถอดปลั๊ก Egr ดูครับแวว จามาบอกคราบ )

newched
15-07-2010, 09:06
รอชมครับ

myjoefiend
18-07-2010, 09:23
หน้า2เปลี่ยนสปริง+โช๊ค หลัง3รองกล่อง+กลับเพลดตัวล่าง+เอาแหนบบันทุกออก ยาง235/50R18 แนวโหลดรถขนเยอะคนขับไม่ค่อยระวังหลุม ครับ อิอิ
http://photos4.hi5.com/0096/927/211/n88luU927211-02.jpg

http://image.ohozaa.com/in/dsc03840.jpg

MAX_INT_RSU
21-07-2010, 12:15
มาแล็ว รูปครับ ตัดสปริง หน้า 2 นิ้ว ครึ่ง + กล่องรองแหนบ 3 นิ้ว
แค่นั้นครับ อยากเอาแหนบบรรทุกออกแต่มะรู้อยู่ตรงหนายแล้วเอาออกแล้วเป็นไงอะครับ
นิ้มหรือแข็งอะ

MAX_INT_RSU
21-07-2010, 13:10
มาแล็ว รูปครับ ตัดสปริง หน้า 2 นิ้ว ครึ่ง + กล่องรองแหนบ 3 นิ้ว
แค่นั้นครับ อยากเอาแหนบบรรทุกออกแต่มะรู้อยู่ตรงหนายแล้วเอาออกแ ล้วเป็นไงอะครับ
นิ้มหรือแข็งอะ

myjoefiend
21-07-2010, 19:50
เอาแหนบบันทุกออกก็นิ่มขึ้นสิครับ อิอิ แต่อย่างนี้ก็สวยดีครับ ยังไงก็อย่าลืมตรวจเช็ค 0 กับการกินยางด้วยน๊ะครับ ขับก็ระวังนิดนึงน๊ะครับคอเดียวกันเลย อิอิ
ไอ้แผ่นเหล็กที่มีเหล็กก้อนสี่เหลี่ยมเยอะๆดังรูปแรกเอาออกครับ
ทำการกลับเหล็กแผ่นล่างแค่นั้นเป็นอันจบครับ ก็จะได้นุ่มอีกระดับและยังขนเยอะได้อยู่ครับ ห้ามดัดแหนบเด็ดขาดน๊ะครับ เพราะค่ารับ น้ำหนักของเหล็กมันจะเสีย
ในรูปของแหนบ ตอนผมบันทุกน้ำหนักเท่าภาพแรกครับ

http://2.bp.blogspot.com/_Vqvm_YGXaIw/S8rBAXyAhlI/AAAAAAAAAF4/OQGeH8seKgA/s1600/DSC08852.JPG

MAX_INT_RSU
22-07-2010, 12:57
ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ(เอาออกหมดเลยใช้ไหมครับ)

myjoefiend
22-07-2010, 19:19
เอาออกหมดเลยครับเหลือแค่ 3 แผ่น มีแผ่นใหญ่ 2 แผ่นเล็ก 1 ต้องกลับเอาให้มันโค้งลงพื้นตามรูปเลยครับ เรื่องความนุ่มหนบ ผมว่าดีกว่าเดิมๆมากครับทั้งบันทุกและไม่บันทุก ถ้าโหดแบบ เรายังขับได้ตามปกติก็ต้องประมาณนี้แหละครับผมว่าแหล่มแล้ว หรือจะลองหาวิธีอ่นดูเพิ่มกได้น๊ะครับ สู้ๆครับ จะได้ขับได้สบายใจและถูกใจเรา อิอิ

6655
23-07-2010, 22:17
:emotion_006_onion:ผมว่าจะไปเอาลงอีกนิส.....นึง

myjoefiend
23-07-2010, 22:42
จัดไปครับ ไม่อยากจะบอก มองไม่รู้เรื่องเลยระหว่างซุ้มกับล้อ 555+ แต่ก็สวยดีแล้วน๊ะครับ อิอิ

MAX_INT_RSU
27-07-2010, 13:35
เอาออกแล้วเตี้ยลงปะคับ แฮะๆๆ

ball-TriTon
27-07-2010, 13:43
(ส่วนตัวเหมือนกันครับ) ตาม คต.#13 ผมเคยถอดปลักออก ครั้งแรกก่อนที่จะอุด ในตัว2.5ขับ4ออโต..อืดไปเห็นๆเลยครับรอรอบด้วย..แค่นี้แล้วกัน.
..แต่เดี๋ยวจะหลงประเด็นกันครับ เจ้าของกระทู้ขอวิธีการอุดEGR กับการโหลด..แต่ตอนนี้คงต้องกระทู้นี้ละสุดๆ..http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=22030


แน่นอนครับ ถ้าระบบ EGR ไม่ได้ทำงาน รอบเดินเบาจะผิดไป แล้วช่วงปลายรถก็จะไม่วิ่งครับ เพรา ecu จะสั่งดอปการทำงาน รถในรอบตีนปลายและใช้ความเร็วเกิน 2000 รอบ ก็จะอืดไปเห็นๆครับ จะอธิบายก็เรื่องมันยาว ลองหากระทู้เก่าๆดูครับ รถเพื่อนผมเพิ่งจะเปลี่ยนมอเตอร์ egr ไป เนื่องพังครับ ช่างอุด egr ผิดวิธีครับ ส่งผมให้รอบเดินเบา เดินไม่เรียบ รอบตีนปลายอืด เปลี่ยนแล้ววิ่งน้ำบานครับ ฮ่าๆ

chaiyasit
27-07-2010, 13:45
เอาละดิ..เตี้ยโหดมาอีกแล้ว...หุ หุ...

MAX_INT_RSU
28-07-2010, 08:30
แน่นอนครับ ถ้าระบบ EGR ไม่ได้ทำงาน รอบเดินเบาจะผิดไป แล้วช่วงปลายรถก็จะไม่วิ่งครับ เพรา ecu จะสั่งดอปการทำงาน รถในรอบตีนปลายและใช้ความเร็วเกิน 2000 รอบ ก็จะอืดไปเห็นๆครับ จะอธิบายก็เรื่องมันยาว ลองหากระทู้เก่าๆดูครับ รถเพื่อนผมเพิ่งจะเปลี่ยนมอเตอร์ egr ไป เนื่องพังครับ ช่างอุด egr ผิดวิธีครับ ส่งผมให้รอบเดินเบา เดินไม่เรียบ รอบตีนปลายอืด เปลี่ยนแล้ววิ่งน้ำบานครับ ฮ่าๆ

แล้วตกลง เอาออกดี หรือไม่คราบเนี้ย เห็นในกระทู้ EGRบอกว่าเอาดีกว่า

แต่เพ่บอกว่าไม่ดี ตกลงยังไงอะ ดูในหลายๆทู้ บอกว่าถ้าใส้ใว้ เครื่องจะโทรมเร็ว
งงไปหมดแล้วนะเนี้ยครับ แล้ว พออุด EGR แล้วต้องต่อปลั้กไม่ครับ
งั้นฝากคำถามไว้ละกันนะครับวานผู้รู้ตอบทีครับ

1. เอาออกดีหรือไม่ในสเต็ป รถโบเดิม
2. ถ้าเอาออกดี แล้วอุด ต้องต่อปลั๊กไหมครับ
3. ตีนปลายผมได้ 180 ครับ ทางยาวๆเลยนะ (มอเตอร์เวย์ไปบางปะอิน ตอน ตี 3 )
4. อุด EGR แล้วตัว EGR มันจะพังไหมครับ(ตอนนี้ผมถอดปลั๊กครับมีอุปกรณ์อุดแล้ว สเตนเลส 0.5 มิล รอเวลาว่างทำครับ )

ตอบทีนะครับผู้รู้ ขอบคุณมากๆๆๆ ครับ

ball-TriTon
28-07-2010, 09:58
1.เอาออก การทำงานของกล่องไม่ครบวงจร ( อาจจะมีผลในระยะยาว)
2. ทำการอุด egr ไปเลยครับ
3. เสียบไว้เหมือนเดิมครับ ไม่ต้องถอดเมื่ออุดแล้ว
รถผมก็ทำอยู่ครับ เพื่อนผมเจอมากับตัว เพิ่งจะเปลี่ยนมอเตอร์ egr ไป อาการครับ ถ้า มอเตอร์ egr ไม่ทำงาน สตาร์ทเครื่องตอนแรก เครื่องจะเดินไม่เรียบ กระพือ เล็กน้อย แล้วก็หาย ที่ตามมาเลยครับ บูสตก ไม่ดึง เข้าศูนย์มาศูนย์บอกว่าเป็นอย่างนั่น แต่พอเปลี่ยนแล้วหายทันที มาเหมือนเดิม ที่สำคัญครับ อาการนี้ ไฟไม่โชว์ด้วยครับ ( เล่าสู้กันฟังครับเจอมาเอง )

MAX_INT_RSU
29-07-2010, 08:41
สรุปที่ผมเข้าใจถูกต้องใหม่ครับ(ตามคำถามนะครับ)
1. คือ อุด Egr แล้วต่อปลั๊กใว้ แล้วผลมันจะออกมาดีกว่าไม่ทำ ทั้งในระยะยาวและสั้น
( สรุปว่าคือทำแล้วดี )
2. อุดไปเลย
4. อุดแล้วต่อปลั๊กไม่พัง
เข้าใจถูกใหมึรับ วานผู้รู้ตอบทีครับ ( กังวลนะเนี้ย )
ขอบคุณครับ

MEAW_SAN
29-07-2010, 09:04
สรุปที่ผมเข้าใจถูกต้องใหม่ครับ(ตามคำถามนะครับ)
1. คือ อุด Egr แล้วต่อปลั๊กใว้ แล้วผลมันจะออกมาดีกว่าไม่ทำ ทั้งในระยะยาวและสั้น
( สรุปว่าคือทำแล้วดี )
2. อุดไปเลย
4. อุดแล้วต่อปลั๊กไม่พัง
เข้าใจถูกใหมึรับ วานผู้รู้ตอบทีครับ ( กังวลนะเนี้ย )
ขอบคุณครับ
อุดไปโลด ปลั๊กไม่ต้องไปยุ่งกะมันครับปล่อยไว้เฉยๆเสียบไว้ตามที่โรงงานเค้าใส่มาครับ ไม่งั้นจะมีปัญหาตามที่น้าบอลบอกครับ

MAX_INT_RSU
29-07-2010, 12:56
อุดไปโลด ปลั๊กไม่ต้องไปยุ่งกะมันครับปล่อยไว้เฉยๆเสียบไว้ตามที่โรงงานเค้าใส่มาครับ ไม่งั้นจะมีปัญหาตามที่น้าบอลบอกครับ
สรุปคืออุด ตอนนี้ใส้ปลั๊กไปก่อน นะครับ

ขอบพระคุณ เป็นอย่างยิ่งครับ

civilneer39
02-08-2010, 13:15
ถ้าอุด Egr แล้วประกันยังใช้ได้อีกมั้ยคับ.........

MAX_INT_RSU
05-08-2010, 08:47
นั้นอะดิ

coppy42
05-08-2010, 09:55
ถ้าอุด Egr แล้วประกันยังใช้ได้อีกมั้ยคับ.........


นั้นอะดิ
ยังรับประกันอยู่เหมือนเดิมครับ เข้าเช็ครถตามระยะที่มีคูปองไม่มีปัญหา..

MAX_INT_RSU
06-08-2010, 08:43
อยากเอาหลังลงอีก 1 นิ้ว อะครับ ดันโหลดไปเสร็จแล้วมันยังสูงอยู๋อะครับ
ทำไงครับถ้าไม่ดัดแหนบแต่ถ้าต้องดัด ๆร้านไหนดีอะครับ
วาบตอบทีคราบ

rider
06-08-2010, 19:35
น้ารองกล่อง 3 นิ้วแล้ว คงต้องดัดแหนบช่วยครับ
ถ้ารองมากกว่านี้หูแหนบจะต่ำเกินไป

MAX_INT_RSU
07-08-2010, 08:39
รองกล่อง 3 นิ้วอยู่ครับ
ต้องดัดแหนบช้วยใช้ปะครับเห็นเค้าว่ากันว่าดัดแหนบแล้วของมันจะเสียค่าอะไรสักอย่างเนี้ย
และครับ แล้วมีดัดร้อนเย็นอีก ทำแบบไหนและร้านไหนดีครัย อยู่แถวมีนบุรี อะคราบบบ

chanchung
07-08-2010, 21:01
สรุปที่ผมเข้าใจถูกต้องใหม่ครับ(ตามคำถามนะครับ)
1. คือ อุด Egr แล้วต่อปลั๊กใว้ แล้วผลมันจะออกมาดีกว่าไม่ทำ ทั้งในระยะยาวและสั้น
( สรุปว่าคือทำแล้วดี )
2. อุดไปเลย
4. อุดแล้วต่อปลั๊กไม่พัง
เข้าใจถูกใหมึรับ วานผู้รู้ตอบทีครับ ( กังวลนะเนี้ย )
ขอบคุณครับ

ถ้าน้าชอบแรงแบบบ้านๆตามนี้น่ะครับ

1.ลงโปร 3.2 +เปลี่ยนชุดลิ้นเร่งไฟฟ้า น่าจะอยู่ประมาณ 7 พันกว่า (กระทู้เก่าๆอาจมีราคาลงไว้)

2.ดันราง 1 ใบ (จูนพอประมาณ)

3.ขยับบูส จะรองแหวน หรือใส่ปรับบูสมือก็ได้ ให้ได้บูสประมาณ 20
ไม่ต้องกลัวไฟเอ็นจิ้นขึ้นเพราะ ดันรางสมัยนี้มีบูสคัทในตัวแล้ว

เบื้องต้น รอท่านอื่นต่อเลยครับ

ปล.ถ้าน้ามิได้ชอบความแรง ขออภัยน่ะครับ...

MAX_INT_RSU
09-08-2010, 08:31
ถ้าน้าชอบแรงแบบบ้านๆตามนี้น่ะครับ

1.ลงโปร 3.2 +เปลี่ยนชุดลิ้นเร่งไฟฟ้า น่าจะอยู่ประมาณ 7 พันกว่า (กระทู้เก่าๆอาจมีราคาลงไว้)

2.ดันราง 1 ใบ (จูนพอประมาณ)

3.ขยับบูส จะรองแหวน หรือใส่ปรับบูสมือก็ได้ ให้ได้บูสประมาณ 20
ไม่ต้องกลัวไฟเอ็นจิ้นขึ้นเพราะ ดันรางสมัยนี้มีบูสคัทในตัวแล้ว

เบื้องต้น รอท่านอื่นต่อเลยครับ

ปล.ถ้าน้ามิได้ชอบความแรง ขออภัยน่ะครับ...
ครับๆขอบคุณครับ
ยิ่ง งง คราบเพ่น้อง
เพื่อเคยบอกว่าดันรางเพิ่มหรืออะไรแล้วแต่
หัวฉีดจะเบ่งแล้วพังอะ
ส่วนเรื่องขยับบูส เวสเกสเดิมจากโรงงานรองแหวนใช้ปะคราบ

chanchung
09-08-2010, 20:59
ครับๆขอบคุณครับ
ยิ่ง งง คราบเพ่น้อง
เพื่อเคยบอกว่าดันรางเพิ่มหรืออะไรแล้วแต่
หัวฉีดจะเบ่งแล้วพังอะ
ส่วนเรื่องขยับบูส เวสเกสเดิมจากโรงงานรองแหวนใช้ปะคราบ
ดันรางน้าต้องดันพอประมาณ อย่าดันเยอะเดี๋ยวหัวฉีดจะไป

รองแหวนก็เป็นการเพิ่มบูสอย่างหนึ่ง แต่ผมใช้ปรับบูสมือเพื่อขยับบูส

กระทู้เก่าค่อยๆนั่งอ่าน รับรองไม่ผิดหวังกับบ้านหลังนี้..:i41:

MAX_INT_RSU
10-08-2010, 08:53
ขอแบบเข้าใจๆเลยได้ไหมอ่า วิธีทำอะไรอย่างเงี้ยคราบ

chanchung
11-08-2010, 18:07
ขอแบบเข้าใจๆเลยได้ไหมอ่า วิธีทำอะไรอย่างเงี้ยคราบ
หลังไมค์ดีกว่าคร้าบบบบ

W-ut
11-08-2010, 23:32
แอบมาดูครับเห็นเดินดีจังกระทู้นี้อ่ะ...อิอิ
ว่าจะมาแอบดูเฉยๆเดี๋ยวเจ้าของกระทู้จะไปไกล
อุดไปสะเลย ปลั๊กไม่ต้องถอดให้มันทำงานของมันปรกติ อุดทั้งบนทั้งล่าง ไม่ต้องกลัวเดี๋ยว ให้ไปดูกระทู้ การอุด egr ที่ผมเปิดไว้
หมดประกัน....เรื่องอุด egr น้าต้องไปบอกช่างหรือเด็กรับรถด้วยรึครับว่าน้าอุด
ผมเครมมาหลายอย่างแล้ว รถผมทั้งกล่องทั้งรัง เขาก็เครมให้
สงสัยโทรมาถามก็ได้ เดี๋ยวจะหลงประเด็นครับ อยากให้ลองอ่านดูหลายกระทู้ แล้วตอบตัวเองว่าต้องการแบบไหน

MAX_INT_RSU
13-08-2010, 08:56
ขอบพระคูณ น้าๆ มากคราบ