แสดงเวอร์ชันเต็ม : TRITON 3.2 WITH 220 Hp
ขอแรงบ้างครับ 220 แรงม้า แรงบิด ประมาณ 520 นิวตั้นแบบแฟรชทอร์ค
บนเทอร์โบเดิมไม่พ่วงกล่องซักใบ มาดูว่าทำอะไรบ้าง
1. จูนกล่องเดิมโดย ECU TEK (น้าวัฒน์ 081-5981664)
2. ทำท่อเป็น 2.5 นิ้ว พักตรง (ของเดิม 2.2 นิ้ว)
3. เปลี่ยนอินเตอร์เป็นขนาด 2.5"x9"x19" พร้อมท่อดัดทรายมิเนียม
4. ถังดักไอ CUSCO (อันนี้ติดเอง)
5. วัดบูส Race Tek (ตอนนี้บูสอยู่ 17 Psi)
รถ 3.2GLS M/T ขนาดยาง A/T 265 70 R16 + Sportlid GSM
วิ่ง 120-150 กินน้ำมัน 11 โลลิตร, วิ่ง 80-120 กิน 12 โลลิตร
รายละเอียดสอบถามได้ครับ
086-0275920 อี๊ดครับ ISS_TT@Hotmail.com
MiNi_XXL
07-07-2010, 13:33
น้าอี๊ดแ่ค่นี้ก็แจ่มแล้วครับ ค่าิอินเตอร์เท่าไหร่ครับ
ทำได้ขนาดนี้เลยหรือนี่ แล้ว 2500 ทำได้ไหมคับ
Nuk_Black-Triton
07-07-2010, 14:12
สวยครับ แฟลททอร์ค อยากได้มาก ในเครื่อง 2500
ขอดูกราฟหน่อยได้ไหม อยากเห็น
samapong2003
07-07-2010, 14:28
อินเตอร์ใบ สูสีๆ ขอหลีหน่อยนะครับ กับตัว 2500 เกียร์ธรรมดา ขอลองเทียบกับ 3200 จะตามทันได้เห็นฝุ่น ไหมน้อ อะล้อเล่นนะครับ อยากได้ถังดักไอน้ำมันบ้าง สวยครับ
http://www.khonkaenlink.info/share/thumb.php?id=7EDF_4C342BD7 (http://www.khonkaenlink.info/share/share.php?id=7EDF_4C342BD7)
อินเตอร์เดิมไม่ไหวเหรอครับน้า หรือว่าไหลไม่ทัน
อยากทราบงบ และกราฟแสดงผลด้วยอะครับน้า
สนใจอย่างแร๊งงง
รถแรงเพชร
07-07-2010, 15:08
ควันดำ เปล่าครับ น้า :smiley-transport020
กรุงเก่า
07-07-2010, 18:54
ทำได้ขนาดนี้เลยหรือนี่ แล้ว 2500 ทำได้ไหมคับ
ไปตาแจ๊ค:emotion_007_kitty: เราไปทำพร้อมกัน 2 คันเลย ผมโทรไปถามราคาค่าจูนมาแล้ว เผื่อเราทำพร้อมกัน 2 คัน จะได้ส่วนลดราคาพิเศษบ้าง ราคา 15 k ขึ้นครับ :smiley-sport007:
ด้วยความเคารพครับ... :smiley-eatdrink060:
ไปตาแจ๊ค:emotion_007_kitty: เราไปทำพร้อมกัน 2 คันเลย ผมโทรไปถามราคาค่าจูนมาแล้ว เผื่อเราทำพร้อมกัน 2 คัน จะได้ส่วนลดราคาพิเศษบ้าง ราคา 15 k ขึ้นครับ :smiley-sport007:
ด้วยความเคารพครับ... :smiley-eatdrink060:
น้าตั้วจะจูนวันไหนครับ ผมก็อยากทำแต่รอตังค์ก่อน ผมไม่อยากพ่วงกล่องแล้ว อิอิ
กรุงเก่า
07-07-2010, 19:09
น้าตั้วจะจูนวันไหนครับ ผมก็อยากทำแต่รอตังค์ก่อน ผมไม่อยากพ่วงกล่องแล้ว อิอิ
น้าจี สะดวกเมื่อไหร่ โทรมาเรียกได้เลยครับ ผมพร้อมเสมอ ผมแอบหมกไว้ใต้หมอนแอบ ผบ. ไว้ร่วมๆ 2 เดือนแระ:kapook-17201-6012: คริๆๆๆๆๆๆๆ:kapook-17198-9597:
แต่เร็วๆหน่อยก็ดีครับ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไร ผบ. ผมขยันเก็บ ผ้าต่างๆ ไปซักเหลือเกิน เสียวไปเจอเข้าหล่ะ:emo021vj6: เป็น 0 เลยผมอ่ะ:kapook-17327-8367: อิๆๆๆๆ:kapook-17335-3382:
ด้วยความเคารพครับ...:kapook-17195-8823:
น้าจี สะดวกเมื่อไหร่ โทรมาเรียกได้เลยครับ ผมพร้อมเสมอ ผมแอบหมกไว้ใต้หมอนแอบ ผบ. ไว้ร่วมๆ 2 เดือนแระ:kapook-17201-6012: คริๆๆๆๆๆๆๆ:kapook-17198-9597:
แต่เร็วๆหน่อยก็ดีครับ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไร ผบ. ผมขยันเก็บ ผ้าต่างๆ ไปซักเหลือเกิน เสียวไปเจอเข้าหล่ะ:emo021vj6: เป็น 0 เลยผมอ่ะ:kapook-17327-8367: อิๆๆๆๆ:kapook-17335-3382:
ด้วยความเคารพครับ...:kapook-17195-8823:
ได้ครับน้าตั้ว:22emoticon-cartoon-แต่อยากให้ย้ายที่เก็บหน่อยนะครับ แล้วก็บอก ผบ. ด้วยไม่ต้องเก็บซักบ่อยเพราะช่วงนี้ฝนตกเดี๋ยวผ้าไม่แห้ง ด้วยความเป็นห่วงครับ
กรุงเก่า
07-07-2010, 19:19
ได้ครับน้าตั้ว:22emoticon-cartoon-แต่อยากให้ย้ายที่เก็บหน่อยนะครับ แล้วก็บอก ผบ. ด้วยไม่ต้องเก็บซักบ่อยเพราะช่วงนี้ฝนตกเดี๋ยวผ้าไม่แห้ง ด้วยความเป็นห่วงครับ
ผมก็กลัวๆอยู่เหมือนกันอ่ะครับน้าจี :kapook-17351-2909: เดี๋ยวว่าจะม้วนเป็นแท่ง แล้วยัดใส่ไว้ในถังข้าวสารอ่ะครับน้าจีหมกลึกๆเลย น่าจะปลอดภัย ทางสะดวก :kapook-17201-6012:เพราะบ้านผมนานๆ จะหุงข้าวทานกันเองสักทีครับ อิๆๆๆๆ:i39: เดี๋ยวไปย้ายที่ซ่อนก่อนนะครับ คริๆๆๆๆๆ :kapook-17198-9597:แว๊ปๆๆๆๆๆๆๆๆ :kapook-17340-6327:
ด้วยความเคารพครับ....:i40:
น้าอี๊ดแ่ค่นี้ก็แจ่มแล้วครับ ค่าิอินเตอร์เท่าไหร่ครับ
ราคาอินเตอร์ 6,000 ครับ ค่าวางอีก 4,500 ครับ
อินเตอร์เดิมไม่ไหวเหรอครับน้า หรือว่าไหลไม่ทัน
อยากทราบงบ และกราฟแสดงผลด้วยอะครับน้า
สนใจอย่างแร๊งงง
อินเตอร์เดิมไหวครับแต่กินน้ำมันหน่อย(ประมาณ 8 โลลิตร)เนื่องจาก
อุณหภูมิไอดีสูง ในอินเตอร์เดิมประมาณ 75-80 องศา C
แต่เปลี่ยนอินเตอร์ใหม่แบบดับเบิ้ลฟินอุณหภูมิไอดีเหลือ 42 องศา C (กรณีอากาศร้อนจัด ถ้าปกติอยู่ที่ 40 องศา C) ประหยัดขึ้นแรงขึ้นเยอะ
ส่วนกราฟรอการปรับจูนอีกนิดหน่อยเดี๋ยวค่อยมาชมกัน
ส่วน 2500ดู ของน้าเอกก็ได้ในกระทู้ซื้อขาย - จูนกล่องหลัก
ควันดำ เปล่าครับ น้า :smiley-transport020
มี Smoke limit ครับ ผมเลือกแบบไม่มีควัน
แต่ถ้าชอบมีควันก็ทำได้ตั้งแต่เทาๆ ยันควันกลบตูด เหอ..เหอ:i41:
mckyparty
07-07-2010, 23:20
อินเตอร์เดิมไหวครับแต่กินน้ำมันหน่อย(ประมาณ 8 โลลิตร)เนื่องจาก
อุณหภูมิไอดีสูง ในอินเตอร์เดิมประมาณ 75-80 องศา C
แต่เปลี่ยนอินเตอร์ใหม่แบบดับเบิ้ลฟินอุณหภูมิไอดีเหลือ 42 องศา C (กรณีอากาศร้อนจัด ถ้าปกติอยู่ที่ 40 องศา C) ประหยัดขึ้นแรงขึ้นเยอะ
ส่วนกราฟรอการปรับจูนอีกนิดหน่อยเดี๋ยวค่อยมาชมกัน
ส่วน 2500ดู ของน้าเอกก็ได้ในกระทู้ซื้อขาย - จูนกล่องหลัก
โห ของเดิมร้อนจัด ยังกะน้ำจะเดือด แบบนี้ติดอันใหม่ดีๆ มีผลต่อเนื่องแอร์เย็นขึ้นแน่เลย
หรือย้ายไปไว้ด้านบน ระบายออกทางสคู้ปดีอ่ะครับ
ขอดูกราฟ หน่อยครับ
ขอบอกว่าบนเทอร์โบเดิมสามารถขยับถึง 250 ม้า
แต่ตอนนี้แค่ 220 ม้าก็ทำให้ยาง 265 A/T + ted ฟรีถึงเกียร์สามแล้วครับ
เร็วๆนี้เดี๋ยวได้ดูครับ
หรือใครรีบลองถามน้าจีดูได้แกเป็นแฟนพันธ์แท้ ECU TEK:kapook-17350-3383:
โห ของเดิมร้อนจัด ยังกะน้ำจะเดือด แบบนี้ติดอันใหม่ดีๆ มีผลต่อเนื่องแอร์เย็นขึ้นแน่เลย
หรือย้ายไปไว้ด้านบน ระบายออกทางสคู้ปดีอ่ะครับ
ถูกต้องครับแอร์เย็นขึ้น อุณหภูมิหม้อน้ำลดลง
อุณหภูมิเครื่องลดลง เสียงเครื่องเงียบลง
ประหยัดขึ้น แรงขึ้น
เปรียบเสมือนท่านขับรถตอนตีสี่ตีห้า ประมาณนั้นเลยครับ
แต่เปลี่ยนอินเตอร์แล้วต้องจูนปริมาณแอร์โฟลว์ ตาม(ไม่งั้นมีการรอรอบครับ)
แล้วปรับบูสเพิ่มนิดหน่อย(ตอนนี้ 17 Psi จากเดิม 14.7 Psi)
ขอยืมคำพูดน้าเอกก่อนละกัน(ขี้เกียจพิม)
ขอตอบอย่างนี้ครับ ทางผม(เอก)และทีมงาน(พี่นิวัฒน์)ได้เน้นหนักในเรื่องของความเนียนและความเหนียวเป็นหลักครับ ทางเราจึงมีการเก็บค่าต่างๆของรถ(แต่ละคัน)ก่อนทำการจูนและหลังทำการจูนในแต่ละครั้งเพื่อนำเอาข้อมูลมาวิเคราะห์และใช้ประกอบในการจูน โดยผลที่ออกมา 200++ ม้า และแรงบิดมากเกือบ 500 นิวตั้นนั้น (ใน2500 ถ้า3200จะมากกว่า) เป็นการจูนที่ยืนบนพื้นฐานเครื่องยนต์เดิมทั้งหมด ไม่มีการปรับแต่งใดๆ ในส่วนของเครื่องยนต์เลย เช่น การทำท้ายรางหรือทำหัวฉีดแต่อย่างใดนะครับ จึงเชื่อมั่นได้ว่าม้าแต่ละตัว แรงบิดแต่ละนิวตั้นนั้นล้วนแต่ได้ผ่านการกลั่นกรองมาแล้วทั้งสิ้นครับ
romeoking
08-07-2010, 02:32
ECU TEK สุดยอดครับบบบบบ...........:smiley-eatdrink042::smiley-sport007:
wow น่าสน แต่คาดว่าไม่ได้มีแค่ค่าจูนต้องมีลงอินเตอร์ลงโบ ถังดักออย และเดินท่ออีกงบประมาณรวมๆเท่าไหร่ครับ ถ้าเทียบกับดันราง (หาข้อแตกต่างระหว่างดันราง/กล่องหลักจ้ะ)รบกวนด้วยนะครับ อยากได้ความรู้ถ้า 2.5 ออโต้จะทำอย่างไรบ้าง
tukatuka
08-07-2010, 07:20
มีของแรงมาอีกแว้วววววววว น่าสนแฮะ
myjoefiend
08-07-2010, 07:26
อยากได้อินเตอร์กะกล่องดักน้ำมันจัง รถสีเดียวกันเลย แร๊งแรง อิอิ
paperbird
08-07-2010, 07:50
แรงแล้วอย่าลืมความปลอดภัยนะครับน้าๆ เมื่อกี้ดูวีดีโอแล้วยังเสียวๆอยู่เลย
wow น่าสน แต่คาดว่าไม่ได้มีแค่ค่าจูนต้องมีลงอินเตอร์ลงโบ ถังดักออย และเดินท่ออีกงบประมาณรวมๆเท่าไหร่ครับ ถ้าเทียบกับดันราง (หาข้อแตกต่างระหว่างดันราง/กล่องหลักจ้ะ)รบกวนด้วยนะครับ อยากได้ความรู้ถ้า 2.5 ออโต้จะทำอย่างไรบ้าง
2500 ไม่มีอินเตอร์ทั้ง M/T,A/T ไปถึง 187 แรงม้า แรงบิดกว่า 410 นิวตั้นครับ
จูนกล่องอย่างเดียวไม่ทำอย่างอื่น
wow น่าสน แต่คาดว่าไม่ได้มีแค่ค่าจูนต้องมีลงอินเตอร์ลงโบ ถังดักออย และเดินท่ออีกงบประมาณรวมๆเท่าไหร่ครับ ถ้าเทียบกับดันราง (หาข้อแตกต่างระหว่างดันราง/กล่องหลักจ้ะ)รบกวนด้วยนะครับ อยากได้ความรู้ถ้า 2.5 ออโต้จะทำอย่างไรบ้าง
อินเตอร์เดิมน่าจะเอาอยู่นะครับน้าเกียงถ้ายังไม่พอก็ใส่ชุด spray น้ำใส่ inter ก็ได้อย่างที่น้าจะหามาติดนั่นแหละ ถ้าจะให้เทียบจูนกล่องหลักกับดันรางมันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้วครับเพราะจูนกล่องหลักมันทำได้ทุกอย่าง โดยทำหลายอย่างไม่ได้เค้นจากจุดใดจุดหนึ่งอีกอย่างสัญญาณที่ได้ก็เที่ยงตรงแน่นอนกว่าแน่นอนเพราะมันเป็นการสร้าง mapping ใหม่ให้กับโปรแกรมโดยมีพื้นฐานจากโปรแกรมเดิมของรถเราและก็มีการปลดล็อคในส่วนที่เป็นตัวลดประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ไปแต่ถ้าจะเอาแบบโหดไม่สนว่าจะพังก็สามารถจูนได้เหมือนกันครับแต่ tuner เขาจะไม่ทำแบบนั้นแม้แต่ต่างชาติก็ไม่ทำแบบนั้นเพราะมันจะมีประโยชน์อะไรถ้าแรงเพียงข้ามวันแล้วซ่อมกันข้ามปี น้าเกียงสนเปล่าเดี๋ยวนัดน้าเอกมาทำที่ระยองเลย อิอิ
...ของเค้าแรงจริง...:emo012eu7:
superegg01
08-07-2010, 22:02
ผม3.2 A/tทำได้ไหมคับ แล้วมีผลกับเกียร์ไหมคับ เพราะแรงบิดมันเยาะ :4-9::4-9:
ผม3.2 A/tทำได้ไหมคับ แล้วมีผลกับเกียร์ไหมคับ เพราะแรงบิดมันเยาะ :4-9::4-9:
ทำได้ครับออกตัวล้อฟรีกันเลยทีเดียว แต่สำหรับเกียร์ออโตผมแนะนำว่าแรงบิด
ประมาณ 440 - 480 นิวตั้นพอครับ เรามาเน้นอัตราเร่งแทน เกียร์จะได้อยู่กับเรานานๆ เราไม่ได้ทำรถแข่งครับ ทำแล้วต้องใช้กันยาวนาน ไม่ใช่แรงจริงแต่ซ่อมบ่อยๆก็ไม่ไหว แค่ฉีกโก้ 3000 แบบกระจุยพอแล้วครับ (เจยังหนาว) ผมขอบอกเลยครับ ผมไม่มีส่วนได้ส่วนส่วนเสียกับ ECU TEK แต่อยากให้สมาชิกในคลับได้ลองครับ แรง+ประหยัด+เสถียร+ทนทาน ดีกว่าพ่วงกล่องเห็นๆ
:i37:
ไปตาแจ๊ค:emotion_007_kitty: เราไปทำพร้อมกัน 2 คันเลย ผมโทรไปถามราคาค่าจูนมาแล้ว เผื่อเราทำพร้อมกัน 2 คัน จะได้ส่วนลดราคาพิเศษบ้าง ราคา 15 k ขึ้นครับ :smiley-sport007:
ด้วยความเคารพครับ... :smiley-eatdrink060:
รอชมผลงานคร้าบบน้าตั้ว เผื่อจะได้ตามรุ่นพี่บ้าง....:kapook-17196-7812::kapook-17196-7812:
aek triton
10-07-2010, 20:55
:emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion:
:emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion:
aek triton
22-07-2010, 13:36
มาแอบดูครับ ว่ามีอะไรเคลื่อนไหวบ้าง:yenta4-emoticon-002
2500 ไม่มีอินเตอร์ทั้ง M/T,A/T ไปถึง 187 แรงม้า แรงบิดกว่า 410 นิวตั้นครับ
จูนกล่องอย่างเดียวไม่ทำอย่างอื่น
อินเตอร์เดิมน่าจะเอาอยู่นะครับน้าเกียงถ้ายังไม่พอก็ใส่ชุด spray น้ำใส่ inter ก็ได้อย่างที่น้าจะหามาติดนั่นแหละ ถ้าจะให้เทียบจูนกล่องหลักกับดันรางมันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้วครับเพราะจูนกล่องหลักมันทำได้ทุกอย่าง โดยทำหลายอย่างไม่ได้เค้นจากจุดใดจุดหนึ่งอีกอย่างสัญญาณที่ได้ก็เที่ยงตรงแน่นอนกว่าแน่นอนเพราะมันเป็นการสร้าง mapping ใหม่ให้กับโปรแกรมโดยมีพื้นฐานจากโปรแกรมเดิมของรถเราและก็มีการปลดล็อคในส่วนที่เป็นตัวลดประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ไปแต่ถ้าจะเอาแบบโหดไม่สนว่าจะพังก็สามารถจูนได้เหมือนกันครับแต่ tuner เขาจะไม่ทำแบบนั้นแม้แต่ต่างชาติก็ไม่ทำแบบนั้นเพราะมันจะมีประโยชน์อะไรถ้าแรงเพียงข้ามวันแล้วซ่อมกันข้ามปี น้าเกียงสนเปล่าเดี๋ยวนัดน้าเอกมาทำที่ระยองเลย อิอิ
ก่อนปรับก็ต้องลง อินเตอร์ใหม่ 1หมื่น จูนกล่องอีกประมาณเท่าไหร่ครับ ถังดักน้ำมัน
ถ้าได้ม้ามาเยอะตามที่ว่าแล้วเซฟเครื่องเราได้ดีกลัวดันรางก็คงดีครับ
คงต้องลงผลการทดสอบกันอีก ถ้าประหยัดได้ดีก็ไม่ต้องไปมองเรื่องติดแกสแล้วสิ
ก่อนปรับก็ต้องลง อินเตอร์ใหม่ 1หมื่น จูนกล่องอีกประมาณเท่าไหร่ครับ ถังดักน้ำมัน
ถ้าได้ม้ามาเยอะตามที่ว่าแล้วเซฟเครื่องเราได้ดีกลัวดันรางก็คงดีครับ
คงต้องลงผลการทดสอบกันอีก ถ้าประหยัดได้ดีก็ไม่ต้องไปมองเรื่องติดแกสแล้วสิ
...1 . เซฟกว่ากล่องดันรางอันนี้แน่นอนครับ เพราะเราจูนที่กล่องหลักเลย ไม่ได้เอาสัญญาณจากกล่องพ่วง ไปหลอกกล่องหลักไม่ตัดต่อสายไฟและที่แน่ๆประกันก็ไม่ขาด และก็ไม่มีการทำร้ายที่ท้ายราง เช่นอุด หรือรองชิม...
...2.ส่วนพูดถึงความประหยัด มันก็ประหยัดได้ระดับหนึ่งครับ ไม่หวือหวาดั่งเช่นติดแก๊ส แต่ถ้าจะจูนเอาประหยัดผมว่าติดแก๊สจะคุ้มกว่าครับ... :emo024mc1:
ผมก็กลัวๆอยู่เหมือนกันอ่ะครับน้าจี :kapook-17351-2909: เดี๋ยวว่าจะม้วนเป็นแท่ง แล้วยัดใส่ไว้ในถังข้าวสารอ่ะครับน้าจีหมกลึกๆเลย น่าจะปลอดภัย ทางสะดวก :kapook-17201-6012:เพราะบ้านผมนานๆ จะหุงข้าวทานกันเองสักทีครับ อิๆๆๆๆ:i39: เดี๋ยวไปย้ายที่ซ่อนก่อนนะครับ คริๆๆๆๆๆ :kapook-17198-9597:แว๊ปๆๆๆๆๆๆๆๆ :kapook-17340-6327:
ด้วยความเคารพครับ....:i40:
ไม่ทันแล้วน้าตั้ว ป่านนี้มอดกินหมดแล้ว
...1 . เซฟกว่ากล่องดันรางอันนี้แน่นอนครับ เพราะเราจูนที่กล่องหลักเลย ไม่ได้เอาสัญญาณจากกล่องพ่วง ไปหลอกกล่องหลักไม่ตัดต่อสายไฟและที่แน่ๆประกันก็ไม่ขาด และก็ไม่มีการทำร้ายที่ท้ายราง เช่นอุด หรือรองชิม...
...2.ส่วนพูดถึงความประหยัด มันก็ประหยัดได้ระดับหนึ่งครับ ไม่หวือหวาดั่งเช่นติดแก๊ส แต่ถ้าจะจูนเอาประหยัดผมว่าติดแก๊สจะคุ้มกว่าครับ... :emo024mc1:
น้าหนุ่มก็ inter เดิมไม่ใช่เหรอครับ ยังวิ่งตั้ง 190 แต่ใช้งานจริงคงไม่มีใครซัด 190 ตลอดทางน้าว่าเปล่า อินเตอเดิมน่าจะใช้ได้เอาไว้ซัดยามจำเป็น
...1 . เซฟกว่ากล่องดันรางอันนี้แน่นอนครับ เพราะเราจูนที่กล่องหลักเลย ไม่ได้เอาสัญญาณจากกล่องพ่วง ไปหลอกกล่องหลักไม่ตัดต่อสายไฟและที่แน่ๆประกันก็ไม่ขาด และก็ไม่มีการทำร้ายที่ท้ายราง เช่นอุด หรือรองชิม...
...2.ส่วนพูดถึงความประหยัด มันก็ประหยัดได้ระดับหนึ่งครับ ไม่หวือหวาดั่งเช่นติดแก๊ส แต่ถ้าจะจูนเอาประหยัดผมว่าติดแก๊สจะคุ้มกว่าครับ... :emo024mc1:
ดีจังครับ อย่างงี้ถ้ากล่องหลักเสียก็อยู่ในประกันเหรอ จะไดถอดออกให้หมดเลย สนใจดีกว่ากล่อง 3หมื่นป่าวครับ
น้าหนุ่มก็ inter เดิมไม่ใช่เหรอครับ ยังวิ่งตั้ง 190 แต่ใช้งานจริงคงไม่มีใครซัด 190 ตลอดทางน้าว่าเปล่า อินเตอเดิมน่าจะใช้ได้เอาไว้ซัดยามจำเป็น
แปลว่าไม่ต้องเปลี่ยนอินเตอร์ก็ได้ช่ายป่าวครับ
joetriton
22-07-2010, 17:48
อินเตอร์เดิมน่าจะเอาอยู่นะครับน้าเกียงถ้ายังไม่พอก็ใส่ชุด spray น้ำใส่ inter ก็ได้อย่างที่น้าจะหามาติดนั่นแหละ ถ้าจะให้เทียบจูนกล่องหลักกับดันรางมันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้วครับเพราะจูนกล่องหลักมันทำได้ทุกอย่าง โดยทำหลายอย่างไม่ได้เค้นจากจุดใดจุดหนึ่งอีกอย่างสัญญาณที่ได้ก็เที่ยงตรงแน่นอนกว่าแน่นอนเพราะมันเป็นการสร้าง mapping ใหม่ให้กับโปรแกรมโดยมีพื้นฐานจากโปรแกรมเดิมของรถเราและก็มีการปลดล็อคในส่วนที่เป็นตัวลดประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ไปแต่ถ้าจะเอาแบบโหดไม่สนว่าจะพังก็สามารถจูนได้เหมือนกันครับแต่ tuner เขาจะไม่ทำแบบนั้นแม้แต่ต่างชาติก็ไม่ทำแบบนั้นเพราะมันจะมีประโยชน์อะไรถ้าแรงเพียงข้ามวันแล้วซ่อมกันข้ามปี น้าเกียงสนเปล่าเดี๋ยวนัดน้าเอกมาทำที่ระยองเลย อิอิ
แรงจริงๆน้าเกียง สูตรนี้ผมยืนยันเลยครับ สเปรย์ฉีดแบบรถแข่งก็โอเคนะครับ
siwakorn8511
22-07-2010, 18:14
:i40::i40::i40::i40:สู้เขานะทาเคชิ
aek triton
23-07-2010, 11:56
ดีจังครับ อย่างงี้ถ้ากล่องหลักเสียก็อยู่ในประกันเหรอ จะไดถอดออกให้หมดเลย สนใจดีกว่ากล่อง 3หมื่นป่าวครับ
แปลว่าไม่ต้องเปลี่ยนอินเตอร์ก็ได้ช่ายป่าวครับ
แหมว่าจะเข้ามาดูเฉยๆแล้วเชียว:yenyo-104: แต่อดไม่ได้ครับ เอาซักหน่อย
เอาตัวอย่างหน้าตาโปรแกรม(บางส่วน)มาให้ดูครับ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับน้าเกียง ดีกว่า 3 หมื่นยังไง:kapook-17196-7812:(เทียบเอาเองนะครับ)
ส่วนเรื่องอินเตอร์มันขึ้นอยู่กับลิมิต(เจ้าของ)ครับ เช่นถ้าอินเตอร์เดิมก็จูนได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าเปลี่ยนอินเตอร์ใหญ่แล้วก็จูนเพิ่มได้อีกระดับ และอีกอย่างแถมได้ความประหยัดครับ(แต่ไม่ถึงระดับติดแก๊สหรอกครับ)น้าเกียงก็เทียบไปได้นะครับ คนละเรื่องเดียวกันเลย
ปล.จูนแบบแรงด้วยเหนียวด้วยนะครับ ไม่ใช่แรงลูกเดียวครับ รับประกันดีกว่าแน่นอน(ในราคาเดียวกัน)
อิอิ มีแอบขายของด้วย:kapook-17196-7812:
ดีเลยครับน้า เป็นความรู้เพื่อพี่น้องที่สนใจครับมีข้อมูลใหม่ๆเพิ่มเติมรบกวนน้าด้วยนะครับเห็นน้าจีแก ก็ศึกษาอยู่ครับ สนใจ ขอบคุณน้ามากครับ
niwat_spp
26-07-2010, 12:28
อิอิๆ เข้ามาหาข้อมูลดีๆ จากน้าจี และ ผองเพื่อน:kapook-17340-6327:
อิอิๆ เข้ามาหาข้อมูลดีๆ จากน้าจี และ ผองเพื่อน:kapook-17340-6327:
ระดับจูนเนอร์มาเองจะได้ข้อมูลอะไรมากรึเปล่าครับพี่นิวัฒน์:kapook-17198-9597:
อิอิๆ เข้ามาหาข้อมูลดีๆ จากน้าจี และ ผองเพื่อน:kapook-17340-6327:
แล้วของผมเมื่อไหร่จะวิ่งทะลุ 200 ซักที
หรือต้อง 250 ++ม้า:smiley-bounce016:
สุด ยอดครับ รอ เก็บเงินก่อน อิอิ
niwat_spp
28-07-2010, 15:57
แล้วของผมเมื่อไหร่จะวิ่งทะลุ 200 ซักที
หรือต้อง 250 ++ม้า:smiley-bounce016:
โดดงานมาเลย เดี๋ยวจัดให้ (อิอิ โดดมาไงหว่า):kapook-17196-7812: คิดถึงแล้วนิไม่มีคนคุยด้วย
โดดงานมาเลย เดี๋ยวจัดให้ (อิอิ โดดมาไงหว่า):kapook-17196-7812: คิดถึงแล้วนิไม่มีคนคุยด้วย
มีเพื่อนในทะเลเขาจะทำกราด์ววาย ว่าจะให้น้าวัฒน์ทำให้
(เห็นว่าน้าทำสวยดี ค่าใช้จ่ายเดี๋ยวขึ้นไปว่ากัน)
เพราะเขาใช้ BT-50 เครื่อง 2.5 เหมือนกัน
แล้วก็่ว่าจะไปทำปลดล็อกความเร็วปลาย BT ด้วย
ทีนี้ BT ทะลุ 180 แน่ อิ...อิ:kapook-17331-6893:
niwat_spp
31-07-2010, 23:19
มีเพื่อนในทะเลเขาจะทำกราด์ววาย ว่าจะให้น้าวัฒน์ทำให้
(เห็นว่าน้าทำสวยดี ค่าใช้จ่ายเดี๋ยวขึ้นไปว่ากัน)
เพราะเขาใช้ BT-50 เครื่อง 2.5 เหมือนกัน
แล้วก็่ว่าจะไปทำปลดล็อกความเร็วปลาย BT ด้วย
ทีนี้ BT ทะลุ 180 แน่ อิ...อิ:kapook-17331-6893:
ยินดีครับ เรามาทำ DIY อย่างงี้ชอบๆๆ:smiley-bounce016:
ยินดีครับ เรามาทำ DIY อย่างงี้ชอบๆๆ:smiley-bounce016:
ไว้ค่อยเจอกันครับ
ยินดีครับ เรามาทำ DIY อย่างงี้ชอบๆๆ:smiley-bounce016:
ไว้ค่อยเจอกันครับ
ถังดักไอซื้อได้ที่ไหนครับ
ถังดักไอซื้อได้ที่ไหนครับ
ขอโทษทีครับคือว่าลืมเบอร์ที่โทรสั่งแล้วอะครับ :21-7:
แต่ว่าสั่งทางเน็ตนี่ละครับ
ลองเข้าหาใน Google ดูครับ ราคาไม่เกิน 1000
ยินดีครับ เรามาทำ DIY อย่างงี้ชอบๆๆ:smiley-bounce016:
และแล้ว BT-50 ก็วิ่งทะลุ 180 ไปแล้วครับ
ว่าไปเราก็เก่งเหมือนนี่หว่า อิ...อิ:emo018lh7:
MEAW_SAN
21-08-2010, 10:08
แซดดดดดดดดดดดดด
และแล้ว BT-50 ก็วิ่งทะลุ 180 ไปแล้วครับ
ว่าไปเราก็เก่งเหมือนนี่หว่า อิ...อิ:emo018lh7:
ใช้สูตรไหนครับน้าอี๊ดวันก่อนน้าวัฒน์ PM มาถามผมบอกไปหลายสูตรใช้ได้รึเปล่าไม่รู้ไอ้กระผมก็ไม่เคยปลดล็อก :i39:
ใช้สูตรไหนครับน้าอี๊ดวันก่อนน้าวัฒน์ PM มาถามผมบอกไปหลายสูตรใช้ได้รึเปล่าไม่รู้ไอ้กระผมก็ไม่เคยปลดล็อก :i39:
086-0275920 หรือ ISS_TT@HOTMAIL.COM ยินดีบอกหมดครับสำหรับน้าจี อิ..อิ อยากคุยด้วยหละ:kapook-17195-8823:
เล่าให้ฟังนิดนึง
- ตอนแรกไมล์ไม่ขึ้น ความเร็วได้เกิน 160 แอร์ตัด แล้วไม่ต่ออีกเลย ต่อมาไฟเครื่องโชว์
- แก้วงจรใหม่ ต่อมาไมล์ขึ้นความเร็วเกิน 160 แอร์ตัด แล้วไม่ต่ออีกเลย ไฟเครื่องไม่โชว์ OBD โชว์ Senser Speed Mulfunction
- แก้วงจรใหม่ ต่อมาไมล์ขึ้นความเร็วเกิน 160 ตอนลองสุดที่ 180 รอบยังไม่ถึง 4000 คาดว่าไปต่อได้อีกทะลุ 200 แอร์ทำงานปกติ เลขไมล์ขึ้นปกติ ไม่มี Error Code ไฟเครื่องไม่โชว์........จบ:kapook-17331-6893:
ใครมาใต้ระวังอย่าเผลอไปไล่ BT-50 กับ FORD-RANGER เข้าละ เค้าวิ่งทะลุ160แล้วนา อิ...อิ:kapook-17195-8823:
ครับเดี๋ยวจะติดไปทาง mail ครับ จะไปเก็บข้อมูล อิอิ
ครับเดี๋ยวจะติดไปทาง mail ครับ จะไปเก็บข้อมูล อิอิ
ยินดีครับ ว่าแต่น้าจีจะเปลี่ยนมาขับ BT-50 แล้วเหรอ อิ...อิ:kapook-17324-3522:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.