แสดงเวอร์ชันเต็ม : 116 กับโปร 3.2
สมมุตินะคับ สมมุติ
ถ้าเราเอาตัว 116 (เกียรธรรมดา) ไปลงโปรของ 3.2 (ถ้าลงได้)
อัตราสิ้นเปลืองจะเป็นไงคับ ในกรณีขับปกติเหมือนก่อนเปลี่ยนโปร คับ:smiley-transport025
bigmtts43
25-08-2010, 01:09
น่าจะกินมากขึ้นนะครับ
สมมุตินะคับ สมมุติ
ถ้าเราเอาตัว 116 (เกียรธรรมดา) ไปลงโปรของ 3.2 (ถ้าลงได้)
อัตราสิ้นเปลืองจะเป็นไงคับ ในกรณีขับปกติเหมือนก่อนเปลี่ยนโปร คับ:smiley-transport025
ถ้าขับแบบบ้านๆๆเรื่อยๆๆทางยาวๆๆประหยัดครับเพราะผมเคยทดลองมาแล้วได้ประมาณ17กม/ลิตร ที่ความเร็วไม่เกิน110กม/ชม. รอบเครื่องไม่เกิน2500รอบ/นาที ล้อที่ใช้ทดสอบ หน้า 235/40/18 หลัง 245/40/18
หากขับแบบซ่าๆๆแดกกระจายเลยเหลือประมาณ12-13กม/ลิตร 116ลงโปร3.2ได้ครับแต่ไฟโชว์ครับ ที่แน่ๆๆขับสนุกและการลงทุนน้อย :m0002:
ถ้าขับแบบบ้านๆๆเรื่อยๆๆทางยาวๆๆประหยัดครับเพราะผมเคยทดลองมาแล้วได้ประมาณ17กม/ลิตร ที่ความเร็วไม่เกิน110กม/ชม. รอบเครื่องไม่เกิน2500รอบ/นาที ล้อที่ใช้ทดสอบ หน้า 235/40/18 หลัง 245/40/18
หากขับแบบซ่าๆๆแดกกระจายเลยเหลือประมาณ12-13กม/ลิตร 116ลงโปร3.2ได้ครับแต่ไฟโชว์ครับ ที่แน่ๆๆขับสนุกและการลงทุนน้อย :m0002:
พี่ตรีครับการรองแหวนกับโปร 3.2 v5 นี่ควรรองกี่มิลดีครับให้บูสมาดีสุดโดยเครื่องไม่วูบอ่ะครับ ของผมตอนนี้ถอดออกหมดเลยครับ เพราะวันก่อนสงสัยเล่นมากไปวูบเลยอ่ะครับ ต้องดับเครื่องทิ้งไว้สักพักแล้วสตาร์ทใหม่ถึงจะเหมือนเดิม :yenta4-emoticon-002
พี่ตรีครับการรองแหวนกับโปร 3.2 v5 นี่ควรรองกี่มิลดีครับให้บูสมาดีสุดโดยเครื่องไม่วูบอ่ะครับ ของผมตอนนี้ถอดออกหมดเลยครับ เพราะวันก่อนสงสัยเล่นมากไปวูบเลยอ่ะครับ ต้องดับเครื่องทิ้งไว้สักพักแล้วสตาร์ทใหม่ถึงจะเหมือนเดิม :yenta4-emoticon-002
บาสต้องรองแหวนประมาณ 3 มิล.แต่BOOSTต้องไม่เกิน18PSI.เท่านี้ก็ไม่มีปัญหาอาการเช็คENGINEเกิดขึ้น และต้องทำการติดตั้งวัดBOOSTด้วยครับ:yociexp55:
บาสต้องรองแหวนประมาณ 3 มิล.แต่BOOSTต้องไม่เกิน18PSI.เท่านี้ก็ไม่มีปัญหาอาการเช็คENGINEเกิดขึ้น และต้องทำการติดตั้งวัดBOOSTด้วยครับ:yociexp55:
ครับผม ขอบคุณครับ ไว้จะลองทำดูครับ :kapook-17195-8823:
ball-TriTon
26-08-2010, 09:52
รถน้าตรีก็ไม่ใช่ย่อยนะครับ 555+ แต่ผมมีความคิดที่จะยกเครื่องพลัสมาลงใน 116 นะ ผมว่าวิ่งน้ำบานแน่ๆเลยครับน้าตรี
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.