แสดงเวอร์ชันเต็ม : ข้อดีของการติดตั้งปั้มติ๊ก
kai triton 2009.com
27-08-2010, 17:47
อยากทราบว่าพี่ๆที่ใส่ปั้มติ๊กแล้วดีอย่างไร แล้วต้องใส่อะไรบ้างเช่น ปั้มติ๊ก ถัง a เร็กกูเรเตอร์
:smiley-transport012
ball-TriTon
27-08-2010, 18:42
ดีขึ้นเยอะครับพี่ไก่ ใสติ๊กของ เบนซ์ e910 ถ้าผมจำไม่ผิดนะ มันของ บอสอ่ะครับแท้เลย แล้วใส่ถัง A ก็ได้ครับ รับรองดีขึ้นครับ ผมก็ว่าจะใส่อยุ่
aj anucha
27-08-2010, 19:31
เอาเลยๆ พี่ไก่เชียร์ๆ อิอิ
aj anucha
27-08-2010, 19:42
http://rcw.ms/forums/showthread.php?347755-%E3%A4%C3%B5%E8%CD%BB%D1%E9%C1%B5%D4%E9%A1%E4%C1%E8%E0%BB%E7%B9%C1%D2%B7%D2%A7%B9%D5%E9........
kai triton 2009.com
28-08-2010, 11:25
ดีขึ้นเยอะครับพี่ไก่ ใสติ๊กของ เบนซ์ e910 ถ้าผมจำไม่ผิดนะ มันของ บอสอ่ะครับแท้เลย แล้วใส่ถัง A ก็ได้ครับ รับรองดีขึ้นครับ ผมก็ว่าจะใส่อยุ่
แล้วต้องใส่อะไรเพิ่มอีกครับ:emo014hv3:
teevasabi
30-08-2010, 16:39
เก็บข้อมูลครับกำลัง ว่าจะทำพอดีเลยครับ:i37:
มันมีประโยขน์อะไรอะครับอยากรู้อะครับ
ใส่เพื่ออะไรครับ
อยากทราบข้อมูลครับ
คือผมไม่ทราบว่ามันเอาไว้ทำอะไรอะครับ
aj anucha
30-08-2010, 19:37
ใส่แล้วจะส่งผลดีต่อระบบเชื้อเพลิง เหมาะกับรถที่โมดิฟาย เช่น
1. ใส่กล่องยกหัวฉีด กล่องดันดันราง
2. ทำปั๊ม
3. ทำหัวฉีด
หากว่าทำข้อใด ใน 3 ข้อนี้มา ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงเดิมๆจะส่งได้ไม่ทันครับ
คือโดยปกติแล้ว ตัวปั๊มคอมมอนเรลของไทรทัน มันจะดูดน้ำมันเข้าปั๊มเองใช่ไหมครับ
ทีนี้ พอรถเราแต่งเพิ่มความแรงเข้าไป น้ำมันมักจะดูดเข้าปั๊มไม่ทัน จึงจำเป็นต้อง
ใส่ปั๊มติ๊ก เพิ่มเข้าไปช่วยป้อนน้ำมันไปรอที่ปั๊มคอมมอนเรลครับผม
ขอดีของการใส่ปั๊มติ๊กในเครื่องไทรทัน อีกข้อนึงก็คือ เมื่อมีการปรับแต่งเข้าไปถึงระดับนึง
ค่าจากเซนเซอร์ที่ส่งเข้ากล่องหลักจะผิดไปจากค่าเดิมมากๆ จึงทำให้บางครั้งในความเร็วรอบสูงๆ กล่องหลักมันจะสั่งดร็อปแรงดันคอมมอนเรลลงในรอบปลายครับ
เลยทำให้รอบปลายวิ่งไม่ดี ก็เพราะจุดนี้แหละครับ ถ้าใส่ปั๊มติ๊กมันก็จะไปช่วยเสริมแรงดันในรอบปลายไม่ให้ตกไปมากไงครับ
ถ้าถามว่าแรงดันที่แรงปลายจะเพิ่มมาอย่างไร ก็ได้จากเรกูเรทครับ เพราะเรกูเรทมันจะมีท่อไว้สำหรับต่อแรงดันบูสเทอร์โบ หากขับที่รอบความเร็วสูงๆ แรงบูสเทอร์โบก็จะไปดันเรกูเรท ทำให้สปริงภายในแข็งขึ้น แรงดันจึงได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ
แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้น เราต้องโม scv ด้วยครับ โดยการขยายช่องทางเดินทั้งตัว สไลด์วาล์ว และเสื้อของตัว scv ครับ
ขออธิบายตามความเข้าใจอย่างนี้ครับ เมื่อในจังหวะที่กล่องหลักมันสั่งดร็อปแรงดัน มันก็จะไปสั่งให้สไลด์วาล์วเปิดช่องทางน้ำมันให้น้อยลง ทำให้น้ำมันเช้าปั๊มได้น้อย ดังนั้นหากเราไปขยายรู scv ก็จะทำให้เวลาที่กล่องหลักสั่งดร็อปแรงดัน มันก็ยังไม่ลดลงไปตามค่าเดิมแล้วครับทีนี้ เพราะว่าเราได้ไปขยายรูให้มันใหญ่ขึ้น
ส่วนประกอบหลักๆ ของชุดปั๊มติ๊ก
ก็จะมี ปั๊มติ๊ก +เรกูเรท + ถัง a ครับ
ปั๊มติ๊ก >>ช่วยดูดน้ำมันจากถังมารอ โดยที่ต้องบอกก่อนว่าปั๊มติ๊กที่เรานำมาใส่มันเป็นของเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งบางรุ่นจะมีแรงดันสูงเกินไปครับ
ถัง a >>คือถังพักน้ำมันใบนึงแหละครับ น้ำมันเชื้อเพลิงที่ส่งมาจากปั๊มติ๊กจะถูกพักในถัง a เพื่อรักษาแรงดันไว้ น้ำมันจะได้ไม่ขาดช่วงครับ
เรกูเรท >> มีหน้าที่ค่อยควบคุมแรงดันน้ำมันออกจากถัง a ให้ได้ความดัน
ที่เราต้องการครับ สามารถปรับตั้งได้ว่าจะเอาแรงดันเชื้อเพลิง ไปรอที่ปั๊มคอมมอนเรล
กี่ psi โดยดูจากเกจวัดแรงดันที่ตัวเรกูเรทครับ หากต้องการแรงดันสูงขึ้น ให้ขันสกรูที่หัวเรกูเรท ลงไปเพิ่มเพื่อค่าแรงสปริงภายใน ให้มันอั้นแรงดันไว้มากๆครับ ถ้าแรงดันสูงเกินไป
ให้คลายออกมา แรงดันที่เกินก็จะถูกบายพาสมายังท่อไหลกลับครับ
^^ราคาพร้อมติดตั้งก็ขึ้นอยู่กับว่า ที่อู่จะจัดของยี่ห้ออะไร คุณภาพดีขนาดไหนครับ ก็แล้วแต่ร้าน ราคาพร้อมติดตั้งเสร็จ จบประมาณ 6500 -12000 ครับ
ทั้งหมดที่อธิบายมา ผมก็ไม่ได้เก่งอะไรหรอกครับ ก็แค่ศึกษาจากหนังสือต่างๆ และจากพี่ๆที่เล่นรถด้วยกัน พอเข้าใจหลักการบ้างก็เลยเอามาบอกกันไว้ครับ
:smiley-bounce016::21-7:
ball-TriTon
30-08-2010, 20:05
ติ๊กของ เบนซ์ e910 พอจะทราบราคาป่าวคับ........:smiley-sport017:
ผมซื้อให้เพื่อนผมแท้ ตัวละ 2800 อ่ะครับ
ball-TriTon
30-08-2010, 20:06
แล้วต้องใส่อะไรเพิ่มอีกครับ:emo014hv3:
ใส่ติ๊กเบนซ์ E 910 และถัง A แค่นี้ก็ได้ครับพี่ไก่ ใส่ได้ครับแรงดันไม่มากเท่าไร ถ้าเอาของอื่นใส่ ต้องดูแรงดันด้วยครับ ไม่งั้นปั้มพังครับ
teevasabi
31-08-2010, 19:00
ใส่แล้วจะส่งผลดีต่อระบบเชื้อเพลิง เหมาะกับรถที่โมดิฟาย เช่น
1. ใส่กล่องยกหัวฉีด กล่องดันดันราง
2. ทำปั๊ม
3. ทำหัวฉีด
หากว่าทำข้อใด ใน 3 ข้อนี้มา ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงเดิมๆจะส่งได้ไม่ทันครับ
คือโดยปกติแล้ว ตัวปั๊มคอมมอนเรลของไทรทัน มันจะดูดน้ำมันเข้าปั๊มเองใช่ไหมครับ
ทีนี้ พอรถเราแต่งเพิ่มความแรงเข้าไป น้ำมันมักจะดูดเข้าปั๊มไม่ทัน จึงจำเป็นต้อง
ใส่ปั๊มติ๊ก เพิ่มเข้าไปช่วยป้อนน้ำมันไปรอที่ปั๊มคอมมอนเรลครับผม
ขอดีของการใส่ปั๊มติ๊กในเครื่องไทรทัน อีกข้อนึงก็คือ เมื่อมีการปรับแต่งเข้าไปถึงระดับนึง
ค่าจากเซนเซอร์ที่ส่งเข้ากล่องหลักจะผิดไปจากค่าเดิมมากๆ จึงทำให้บางครั้งในความเร็วรอบสูงๆ กล่องหลักมันจะสั่งดร็อปแรงดันคอมมอนเรลลงในรอบปลายครับ
เลยทำให้รอบปลายวิ่งไม่ดี ก็เพราะจุดนี้แหละครับ ถ้าใส่ปั๊มติ๊กมันก็จะไปช่วยเสริมแรงดันในรอบปลายไม่ให้ตกไปมากไงครับ
ถ้าถามว่าแรงดันที่แรงปลายจะเพิ่มมาอย่างไร ก็ได้จากเรกูเรทครับ เพราะเรกูเรทมันจะมีท่อไว้สำหรับต่อแรงดันบูสเทอร์โบ หากขับที่รอบความเร็วสูงๆ แรงบูสเทอร์โบก็จะไปดันเรกูเรท ทำให้สปริงภายในแข็งขึ้น แรงดันจึงได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ
แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้น เราต้องโม scv ด้วยครับ โดยการขยายช่องทางเดินทั้งตัว สไลด์วาล์ว และเสื้อของตัว scv ครับ
ขออธิบายตามความเข้าใจอย่างนี้ครับ เมื่อในจังหวะที่กล่องหลักมันสั่งดร็อปแรงดัน มันก็จะไปสั่งให้สไลด์วาล์วเปิดช่องทางน้ำมันให้น้อยลง ทำให้น้ำมันเช้าปั๊มได้น้อย ดังนั้นหากเราไปขยายรู scv ก็จะทำให้เวลาที่กล่องหลักสั่งดร็อปแรงดัน มันก็ยังไม่ลดลงไปตามค่าเดิมแล้วครับทีนี้ เพราะว่าเราได้ไปขยายรูให้มันใหญ่ขึ้น
ส่วนประกอบหลักๆ ของชุดปั๊มติ๊ก
ก็จะมี ปั๊มติ๊ก +เรกูเรท + ถัง a ครับ
ปั๊มติ๊ก >>ช่วยดูดน้ำมันจากถังมารอ โดยที่ต้องบอกก่อนว่าปั๊มติ๊กที่เรานำมาใส่มันเป็นของเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งบางรุ่นจะมีแรงดันสูงเกินไปครับ
ถัง a >>คือถังพักน้ำมันใบนึงแหละครับ น้ำมันเชื้อเพลิงที่ส่งมาจากปั๊มติ๊กจะถูกพักในถัง a เพื่อรักษาแรงดันไว้ น้ำมันจะได้ไม่ขาดช่วงครับ
เรกูเรท >> มีหน้าที่ค่อยควบคุมแรงดันน้ำมันออกจากถัง a ให้ได้ความดัน
ที่เราต้องการครับ สามารถปรับตั้งได้ว่าจะเอาแรงดันเชื้อเพลิง ไปรอที่ปั๊มคอมมอนเรล
กี่ psi โดยดูจากเกจวัดแรงดันที่ตัวเรกูเรทครับ หากต้องการแรงดันสูงขึ้น ให้ขันสกรูที่หัวเรกูเรท ลงไปเพิ่มเพื่อค่าแรงสปริงภายใน ให้มันอั้นแรงดันไว้มากๆครับ ถ้าแรงดันสูงเกินไป
ให้คลายออกมา แรงดันที่เกินก็จะถูกบายพาสมายังท่อไหลกลับครับ
^^ราคาพร้อมติดตั้งก็ขึ้นอยู่กับว่า ที่อู่จะจัดของยี่ห้ออะไร คุณภาพดีขนาดไหนครับ ก็แล้วแต่ร้าน ราคาพร้อมติดตั้งเสร็จ จบประมาณ 6500 -12000 ครับ
ทั้งหมดที่อธิบายมา ผมก็ไม่ได้เก่งอะไรหรอกครับ ก็แค่ศึกษาจากหนังสือต่างๆ และจากพี่ๆที่เล่นรถด้วยกัน พอเข้าใจหลักการบ้างก็เลยเอามาบอกกันไว้ครับ
:smiley-bounce016::21-7:
เก็บข้อมูลครับ รถผมใส่ดันรางมาเกียร์4-5น้ำมันมาไม่ทันส่งสัยต้องไปจัดปั้มสัก
ชุดอิอิ
ขอบคุนมากครับ:kapook-17194-2887:
ขอถามอีกข้อครับ ถังAเป็นยังไงครับ
อยากเห็นกลัวไม่มีที่จะวาง
อิอิ
เก็บข้อมูลครับ รถผมใส่ดันรางมาเกียร์4-5น้ำมันมาไม่ทันส่งสัยต้องไปจัดปั้มสัก
ชุดอิอิ
ขอบคุนมากครับ:kapook-17194-2887:
ขอถามอีกข้อครับ ถังAเป็นยังไงครับ
อยากเห็นกลัวไม่มีที่จะวาง
อิอิ
ถังเอ ถ้าไม่ซีเรียสไรมาก ให้ร้านเดินท่ออินเตอร์ทำก็ได้ครับ ลักษณะคล้ายๆ ถังดักไอ ก็พอแล้ว ใหญ่หน่อยก็ดี
รูปถังเอ แบบง่ายๆนะคร้าบ ให้ร้านทำได้ สั่งขนาดให้พอดีกับที่ว่างของตัวรถ
เครดิต NONG_SCG เว็ป rcweb.net
แบบการต่อเต็มระบบ
เครดิต NONG_SCG เว็ป rcweb.net
teevasabi
01-09-2010, 16:23
แบบการต่อเต็มระบบ
เครดิต NONG_SCG เว็ป rcweb.net
เก็บข้อมูลครับ
ขอบคุณครับ
แบบว่า ผมเบื่่อชื่อนี้อ่ะคร้าบบบ :i38: อืดดดดด :kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
aj anucha
02-09-2010, 01:47
แต่ผมว่ามัน เพราะดีครับน้า อิอิ
superman
02-09-2010, 07:44
มาเก็บข้อมูลน่าสนใจครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
kai triton 2009.com
03-09-2010, 18:57
น้องเล้งเห็นคุยกับพี่ตี๋ๆบอกถ้าใส่ปั้มติ้กแล้ว scv ใช้ของเดิมก็พอแถมไม่ติดอีกต่างหาก:smiley-music001:
kai triton 2009.com
03-09-2010, 19:01
ใส่แล้วจะส่งผลดีต่อระบบเชื้อเพลิง เหมาะกับรถที่โมดิฟาย เช่น
1. ใส่กล่องยกหัวฉีด กล่องดันดันราง
2. ทำปั๊ม
3. ทำหัวฉีด
หากว่าทำข้อใด ใน 3 ข้อนี้มา ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงเดิมๆจะส่งได้ไม่ทันครับ
คือโดยปกติแล้ว ตัวปั๊มคอมมอนเรลของไทรทัน มันจะดูดน้ำมันเข้าปั๊มเองใช่ไหมครับ
ทีนี้ พอรถเราแต่งเพิ่มความแรงเข้าไป น้ำมันมักจะดูดเข้าปั๊มไม่ทัน จึงจำเป็นต้อง
ใส่ปั๊มติ๊ก เพิ่มเข้าไปช่วยป้อนน้ำมันไปรอที่ปั๊มคอมมอนเรลครับผม
ขอดีของการใส่ปั๊มติ๊กในเครื่องไทรทัน อีกข้อนึงก็คือ เมื่อมีการปรับแต่งเข้าไปถึงระดับนึง
ค่าจากเซนเซอร์ที่ส่งเข้ากล่องหลักจะผิดไปจากค่าเดิมมากๆ จึงทำให้บางครั้งในความเร็วรอบสูงๆ กล่องหลักมันจะสั่งดร็อปแรงดันคอมมอนเรลลงในรอบปลายครับ
เลยทำให้รอบปลายวิ่งไม่ดี ก็เพราะจุดนี้แหละครับ ถ้าใส่ปั๊มติ๊กมันก็จะไปช่วยเสริมแรงดันในรอบปลายไม่ให้ตกไปมากไงครับ
ถ้าถามว่าแรงดันที่แรงปลายจะเพิ่มมาอย่างไร ก็ได้จากเรกูเรทครับ เพราะเรกูเรทมันจะมีท่อไว้สำหรับต่อแรงดันบูสเทอร์โบ หากขับที่รอบความเร็วสูงๆ แรงบูสเทอร์โบก็จะไปดันเรกูเรท ทำให้สปริงภายในแข็งขึ้น แรงดันจึงได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ
แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้น เราต้องโม scv ด้วยครับ โดยการขยายช่องทางเดินทั้งตัว สไลด์วาล์ว และเสื้อของตัว scv ครับ
ขออธิบายตามความเข้าใจอย่างนี้ครับ เมื่อในจังหวะที่กล่องหลักมันสั่งดร็อปแรงดัน มันก็จะไปสั่งให้สไลด์วาล์วเปิดช่องทางน้ำมันให้น้อยลง ทำให้น้ำมันเช้าปั๊มได้น้อย ดังนั้นหากเราไปขยายรู scv ก็จะทำให้เวลาที่กล่องหลักสั่งดร็อปแรงดัน มันก็ยังไม่ลดลงไปตามค่าเดิมแล้วครับทีนี้ เพราะว่าเราได้ไปขยายรูให้มันใหญ่ขึ้น
ส่วนประกอบหลักๆ ของชุดปั๊มติ๊ก
ก็จะมี ปั๊มติ๊ก +เรกูเรท + ถัง a ครับ
ปั๊มติ๊ก >>ช่วยดูดน้ำมันจากถังมารอ โดยที่ต้องบอกก่อนว่าปั๊มติ๊กที่เรานำมาใส่มันเป็นของเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งบางรุ่นจะมีแรงดันสูงเกินไปครับ
ถัง a >>คือถังพักน้ำมันใบนึงแหละครับ น้ำมันเชื้อเพลิงที่ส่งมาจากปั๊มติ๊กจะถูกพักในถัง a เพื่อรักษาแรงดันไว้ น้ำมันจะได้ไม่ขาดช่วงครับ
เรกูเรท >> มีหน้าที่ค่อยควบคุมแรงดันน้ำมันออกจากถัง a ให้ได้ความดัน
ที่เราต้องการครับ สามารถปรับตั้งได้ว่าจะเอาแรงดันเชื้อเพลิง ไปรอที่ปั๊มคอมมอนเรล
กี่ psi โดยดูจากเกจวัดแรงดันที่ตัวเรกูเรทครับ หากต้องการแรงดันสูงขึ้น ให้ขันสกรูที่หัวเรกูเรท ลงไปเพิ่มเพื่อค่าแรงสปริงภายใน ให้มันอั้นแรงดันไว้มากๆครับ ถ้าแรงดันสูงเกินไป
ให้คลายออกมา แรงดันที่เกินก็จะถูกบายพาสมายังท่อไหลกลับครับ
^^ราคาพร้อมติดตั้งก็ขึ้นอยู่กับว่า ที่อู่จะจัดของยี่ห้ออะไร คุณภาพดีขนาดไหนครับ ก็แล้วแต่ร้าน ราคาพร้อมติดตั้งเสร็จ จบประมาณ 6500 -12000 ครับ
ทั้งหมดที่อธิบายมา ผมก็ไม่ได้เก่งอะไรหรอกครับ ก็แค่ศึกษาจากหนังสือต่างๆ และจากพี่ๆที่เล่นรถด้วยกัน พอเข้าใจหลักการบ้างก็เลยเอามาบอกกันไว้ครับ
:smiley-bounce016::21-7:
แต่สังสัยจะไม่ใส่แล้วละเพราะแรงดันไฟที่หัวฉีดอยู่ที่ 4.9 v พี่ตี๋บอกยังพอแล้วเห็นรถพี่เบริด์ติดแล้วรถเหนื่อยเดินเบายังหอบเลยเห็นแล้วกลัว
aj anucha
04-09-2010, 08:44
หอบเพราะ กล่องดันรางตัวแข่ง กับ แคมซิ่งมากกว่ามั้งพี่...
อืมมแต่รถพี่ไก่ แรงดันก็เยอะอยู่นะครับ เนี่ยพี่ลองเทียบดู:kapook-17319-2781:
aj anucha
04-09-2010, 12:32
เจ้าของรถคันนี้มาแล้ว ใส่แล้วดีขึ้นไหมพี่
เทียบระหว่าง เปิดสวิทช์ให้ติ๊กดันน้ำมันกับไม่เปิด
ต่างกันอย่างไงบ้าง ในช่วงรอบ ต้น กลาง ปลาย มาเผยความรู้สึกหน่อยคับพี่เบริ์ด....
เจ้าของรถคันนี้มาแล้ว ใส่แล้วดีขึ้นไหมพี่
เทียบระหว่าง เปิดสวิทช์ให้ติ๊กดันน้ำมันกับไม่เปิด
ต่างกันอย่างไงบ้าง ในช่วงรอบ ต้น กลาง ปลาย มาเผยความรู้สึกหน่อยคับพี่เบริ์ด....
รอฟังด้วยครับน้า :i37:
bird3255
05-09-2010, 01:25
ต้นมาดีมาก ปลายดันได้ดีไม่หมด แบบว่าปิดกับเปิด รู้สึกได้ครับ
เหมาะสำหรับ พวกที่มีกล่องดัน กล่องยก จะมาดีมาก(ใส่แล้วแรงม้าเพิ่มด้วยครับ)เคยทศสอบแล้ว
kai triton 2009.com
07-09-2010, 16:20
ต้นมาดีมาก ปลายดันได้ดีไม่หมด แบบว่าปิดกับเปิด รู้สึกได้ครับ
เหมาะสำหรับ พวกที่มีกล่องดัน กล่องยก จะมาดีมาก(ใส่แล้วแรงม้าเพิ่มด้วยครับ)เคยทศสอบแล้ว
ใส่แล้วมาแบบไหนครับพี่ขอละเอียดๆหน่อยนะครับแถมเป็นความรู้สำหรับเพื่อนๆในคลับครับ:yenta4-emoticon-002
ใส่แล้วมาแบบไหนครับพี่ขอละเอียดๆหน่อยนะครับแถมเป็นความรู้สำหรับเพื่อนๆในคลับครับ:yenta4-emoticon-002
อยากฟังด้วยคนคร้าบ:kapook-17196-7812:
kj-tactics
08-09-2010, 12:40
ถ้าจะให้ดีต้องใช้เรกกูเรเตอร์ของ nismo คับเพราะมันทนดี
aj anucha
21-09-2010, 20:30
ต้องถามน้าก่อนว่า ตอนนี้ท้ายรางทำมากี่มิลครับ
แล้วอาการรอบปลายๆวูบเยอะไหมครับ??
bird3255
02-12-2010, 21:20
วิ่งปลายแบบเหลือๆ ไม่ต้องสนโบใหญ่
แต่ว่า ต้องมีกล่องยก,ดัน ปั้ม หัวฉีด น่ะคร้าบบบ
พี่คับอยากทราบว่าอาการที่ต้องใส่ปั้มติ๊ก มันมีอาการอย่างไรนะครับ แล้วถ้าเราไม่ใสติ๊กทำปั้มอย่างเดียวได้มั้ย แล้วเอาปั้มอะไรใส่ ขอบคุณครับ
aj anucha
30-01-2011, 09:42
จัดมาแล้วครับ เนียนๆๆ แต่มีข้อแม้ว่าอย่าปรับสกรูแรงดันเยอะครับ ไม่งั้นกล่องสั่งตัดน้ำมันหัวทิ่ม เร่งไม่ขึ้นเลย อันตรายมาก...
สำหรับที่หัวเรกูเรท ขันสกรูปรับให้แรงดันได้ 5 psi พอนะครับ จากนั้นก็เอาลมบูสมาดันที่หัวเรกูกูเรทเพื่อเพิ่มน้ำมันรอบสูง งานนี้ผมติดตั้งเองทั้งหมด แรกๆมีงงนิดนึง 555:smiley-transport032
romeoking
31-01-2011, 12:31
จัดมาแล้วครับ เนียนๆๆ แต่มีข้อแม้ว่าอย่าปรับสกรูแรงดันเยอะครับ ไม่งั้นกล่องสั่งตัดน้ำมันหัวทิ่ม เร่งไม่ขึ้นเลย อันตรายมาก...
สำหรับที่หัวเรกูเรท ขันสกรูปรับให้แรงดันได้ 5 psi พอนะครับ จากนั้นก็เอาลมบูสมาดันที่หัวเรกูกูเรทเพื่อเพิ่มน้ำมันรอบสูง งานนี้ผมติดตั้งเองทั้งหมด แรกๆมีงงนิดนึง 555:smiley-transport032
น้าเล้งใช้เรกุเรตอะไรคับ แล้วน้ำดันหายแล้วใช่ป่าวน้าเล้ง ผมจะได้ไปทำบ้างกำลังจะขยับสเต็ปคับ กันไว้ก่อนจะได้ไม่ต้องรื้อบ่อย...........:emoticon-cartoon-00:smiley-eatdrink014:
aj anucha
01-02-2011, 21:30
sard ครับน้า ส่วนเรื่องน้ำดันไม่มีแล้วครับ เหนียวๆเลยช่วงนี้......
aj anucha
01-02-2011, 21:31
จะขยับอะไรเพิ่มครับ เปลี่ยนเทอร์โบหรอครับ อย่าให้เกิน te06-24v แล้วกันครับ 55
romeoking
02-02-2011, 02:36
จะขยับอะไรเพิ่มครับ เปลี่ยนเทอร์โบหรอครับ อย่าให้เกิน te06-24v แล้วกันครับ 55
กะลังจะลอง HX 45 ใบซิ่งคับ ไม่รู้ว่าดีป่าว ยังไงช่วยชี้แนะด้วยนะคับ :smiley-music021:
aj anucha
26-02-2011, 21:39
กะลังจะลอง HX 45 ใบซิ่งคับ ไม่รู้ว่าดีป่าว ยังไงช่วยชี้แนะด้วยนะคับ :smiley-music021:
อย่าเลยครับ ผมกลัวจะปั่นไม่ไหว เอาแค่ te06 ก็เหลือๆแล้วครับ:i37:
luna3delta
27-07-2011, 06:22
:128:ในรุ่นเกียร์ auto มันมีอยู่แล้วใช่ปะครับ เวลาเปิดสวิทย์กุญแจแล้วได้ยินมันดังอยู่ที่เบาะหลัง ครับน่าจะใช่นะ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.