PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : มาเตือน กับสินค้าของแครี่บอยที่ไม่ได้คุณภาพ ครับ



ItsamaauI
05-09-2010, 13:53
พอดีผมไปติดมาสักพักและแต่ไม่ได้มาลงเตือน ตอนนี้ผมก็ ร้องเรียน สคบ . ไปแล้ว และว่าจะฟ้องร้องต่อ เพื่อเป็นตัวอย่าง เพราะบริษัทก็ใหญ่โต ดันโฆษณาเกินจริง และดูเหมือนจะไม่ค่อบรับผิดชอบสักเท่าไหร่:smiley-transport023

ItsamaauI
05-09-2010, 13:58
น้าๆ ท่านใด ที่ไปติดมาแล้วน้ำเข้า และอยากจะเอาเรื่อง รวมไปกับผมก็ได้นะ ส่วนใครยังไม่ติด ก็อย่าไปติดนะครับ น้ำเข้าทุกทิศทุกทาง เดี๋ยวมาต่อเรื่องยาว ไปกินข้าวก่อนครับ

tan immature
05-09-2010, 14:00
มันรั่วเหรอครับ..เป็นกำลังใจให้ครับ

ItsamaauI
05-09-2010, 14:18
มันรั่วเหรอครับ..เป็นกำลังใจให้ครับ

รั่วครับ ตามรูปเลย ที่เห็นในรูปนั่นเล็กน้อย เพราะผมจอดรถใต้ต้นมะม่วง มันยังเข้า ถ้าวิ่งผ่าฝนไม่ต้องสืบครับ

ItsamaauI
05-09-2010, 14:22
เรื่องของเรื่อง คือผมไปเห็นรุ่นพี่ผมติด แล้วมันสวยดี ราคาก็ไม่แรง อยู่ที่ 3,700-5,500 บาท ก็เลยเข้าไปหาข้อมูลต่อก่อนการตัดสินใจ พอเข้าไปหาข้อมูลก็ตัดสินใจเลย เพราะมันครอบคลุมสิ่งที่เราต้องการหมด เลยลืมหาข้อมูลเพิ่มสำหรับคนที่ใช้อยู่ เพราะเราคิดว่า บริษัทเค้าใหญ่และมีชื่อไม่น่ามีปัญหาอะไร คงจะใช้ได้จริงอย่างที่โฆษณาไว้

ItsamaauI
05-09-2010, 14:28
ผมไปติดตั้งแถวคลองเตย ทั้งๆที่บ้านผมอยู่บางบัวทอง เพราะผมเช็คราคาแถวกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่นี่ถูกสุด อยู่ที่ 4,000 บาท ส่วนศูนย์แครี่บอยบางใหญ่ คิด 5,500 บาท

ใครเคยใช้บริการที่นี่มั่งครับ ผมว่ามันทั้งแพง และ บริการห่วยจริงๆ ไม่ใช่ช่าง นะ แต่เป็นตัวเจ๊เจ้าของนี่แหละ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังวีรกรรมแกอีกที:kapook-17202-3451:

ItsamaauI
05-09-2010, 14:44
ตอนแรกคิดว่าสาเหตุอาจเกิดจากการติดตั้งไม่ดี ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวไปให้ทางร้านที่เราติดตั้งแก้ไขให้ใหม่ แต่มันไกลจากบ้านมาก บ้านผมอยู่แถวบางบัวทอง แต่ร้านที่ติดตั้งอยู่คลองเตย เลยไม่มีเวลา พอดีรุ่นพี่ผมโทรมาหาพอดี เลยบอกกึ่งถาม ว่าพี่ของผมน้ำมันรั่วเข้าอ่ะ รุ่นพี่ผมบอกอ้าวนึกว่าเป็นคนเดียว เป็นด้วยเหรอ งานเข้าและคราวนี้ ผมเลยคิดว่า มันเกิดจากวัสดุไม่ดีแน่ๆ จึงทำการแจ้งร้องเรียนผ่าน สคบ .ไป
พอร้องเรียนทางเจ้าหน้าที่ สคบ. ก็ให้ส่งเอกสาร ยืนยันไป พร้อมทั้งใบโฆษณา ที่บอกว่ากันน้ำได้ 100 % สักพักไม่กี่วัน ก็มีคนบอกว่าเป็นคนจากสำนักงานใหญ่ของแครี่บอยโทรหาผม ถามถึงสาเหตุต่างๆ แล้วก้บอกว่าให้เข้าไปลองเปลี่ยนอันใหม่ดู อาจจะเกิดจากสาเหตุการติดตั้ง ผมเลยบอกไปว่าไม่น่าจะใช่นะ เพราะของคนอื่นก็เป็น ทางนั้นก็ยืนยันว่าลองดูก่อน ถ้ายังน้ำเข้าอีกมาว่ากันอีกที ผมก็รู้ทั้งรู้ว่ายังไงมันก็เข้าอีก แต่ก็ลองไปจะได้เห็นกันไปเลย
ผมก็เลยไปศูนย์ที่ใกล้ที่สุด คือศูนย์บางใหญ่ พอไปถึง ก็ไปบอกว่าทางสำนักงานใหญ่ให้มา ไม่ทราบคนที่โทรนัดผมมาหรือยัง สักพักก็มีคนออกมา 3 คน เหมือนเป็นหัวหน้าช่างคนนึง ช่างคนนึง และ ก็เจ๊ ท่าทางเหมือนเป็นเจ้าของ (แต่ไม่ทราบนะว่าเป็นหรือเปล่า) มาเดินดู สอบถามอาการ และก็บอกว่าเอาซิลิโคน มาลองยาดู ผมเลยบอกว่าผมยามาแล้วมันไม่อยู่หรอก และอีกอย่างนึงทางศูนย์ใหญ่ เค้าให้มาเปลี่ยนอันใหม่ลองดู เท่านั้นแหละ สีหน้าเจ๊แกเปลี่ยนเลย แล้วก็บอกว่า เปลี่ยนไป เค้าอยากได้ของใหม่ ผมเริ่มเซงและ บรรยากาศเริ่มตึงเครียด!!!!
ระหว่างเปลี่ยน บรรยากาศก้ไม่ค่อยดี สักพักเจ๊แกเดินมา บอกว่าขอบัตรประชาชนถ่ายสำเนา ไว้เป็นหลักฐานหน่อย ผมเริ่มตะหงิดๆ และ แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก ก็ดูการติดตั้งของช่างต่อไป งานก็มี รีบก็รีบ แต่ก็คิดในใจเอาวะ จะได้รู้ไปเลย พอใกล้ๆจะเสร็จ หัวหน้าช่างก็เดินมา พร้อมสำเนาเอกสารบัตรประชาชน และ เอกสารจ่าหัว ว่าอะไรจำไม่ได้ แต่จะมีเนื้อหาต่างๆ ว่าได้มาติดตั้งนู่นนี่นั่น แต่สองบรรทัดสุดท้าย ถึงกับทำผมมีอารมณ์เลย พวกพิมพ์มาว่า ทางผมพึงพอใจในการติดตั้งใหม่ในครั้งนี้ และจะไม่ติดใจเอาความใดๆ ทั้งทางแพ่งและทางอาญา กับบริษัทอีกต่อไป ผมเลยบอกว่าผมไม่เซ็นต์หรอก คุณพิมพ์มาอย่างนี้ได้ไง หัวหน้าช่างก็เดินกลับไป หาเจ๊ใน ออฟฟิศ หัวหน้าช่างก็เดินกลับมาบอกว่าเจ๊เรียก คิดในใจไม่เดินมาหาตูวะ แต่ไม่เป็นไร เดินไปก็ได้ เจ๊แกก็เปิดหน้าต่างออกมาว่าทำไมไม่เซ็นต์ ผมบอกว่าจะเซ็นต์ได้ไง พิมม์มาแบบนั้น ว่าจะไม่เอาความใดๆ (ที่ผมมีอารมณ์เพราะคิดว่าถ้าเป็นพวก ตาสี ยายสา มา แล้วคิดในใจว่าเอาเว้ย เค้าเปลี่ยนให้เราแล้วก็เซนต์จะได้จบๆ ) มันเหมือนมัดมือชกนะนั่น เท่านั้นแหละ

เจ๊แกโมโห เสียงดังเลย จะเอายังไง จะเอายังไงอีกฮะ เปลี่ยนก็เปลี่ยนให้ใหม่แล้ว ถามจริงเหอะคุณต้องการอะไร ลูกน้องพอเห็นเจ๊เสียงดังเดินมาเลย อีก 2-3 คน แต่ขอโทษทีผมไม่กลัว

ผมเลยบอกว่าเจ๊ มันสมควรแล้วที่เจ๊เปลี่ยนให้ผมใหม่อ่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องทำ มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัท บริษัทแครี่บอยเป็นบริษัทใหญ่ นะ และที่ผมเข้ามาเนี้ยไม่ได้ต้องการของใหม่ หรือมีปัญหา แต่ที่ผมเข้ามาเพราะทางสำนักงานใหญ่เค้าบอกว่าให้เข้ามาเปลี่ยนลองดู หาทางแก้ไข ผมเลยเข้ามา แต่ที่เจ๊ให้ผมเซนต์อ่ะมันมัดมือชกผม มันมีผลทางกฎหมายโดยตรง ถ้าเป็นพวกไม่รู้ เป็นพวกตาสียายสา ทำไง ผมถามจริงเหอะ

เจ๊เลยถามแล้วจะเอาไง ผมเลยบอกว่าเจ๊ติดตั้งใหม่ ผมก็ยังไม่รู้ว่ามันจะรั่วมั้ย แล้วยังมาให้เซนต์แบบนี้อีก เจ๊แกเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวทดสอบเลย ผมเลยบอกว่าเจ๊ไปเปลี่ยนข้อความใหม่ซะด้วย สองบรรทัดข้างล่างอ่ะ ผมไม่เซนต์หรอก เจ๊ก็ปิดหน้าต่าง :yenta4-emoticon-001

ItsamaauI
05-09-2010, 14:45
กว่าจะเสร็จก็เย็น ฝนก็จะตก รีบก็รีบ ก็ได้เวลาทดลองกัน ดูภาพการทดลองนะครับ:emo021vj6:

ItsamaauI
05-09-2010, 14:47
ระยะเวลารดน้ำแปปเดียว ผมขี้เกียจและ เพราะคิดในใจ เดี๋ยวสิ้นเดือน(31/08/53) ก็ต้องไป นัดเจรจา กันอยู่ดี เพราะออกไปฝนตกแน่ ยังไงก็รู้ผล แต่ก็ต้องมารอเจ๊แก พิมพ์เอกสารอะไรไม่รุ้ อีก ครึ่งชั่วโมง พอมาดูเอกสารก็โอเค ไม่น่ามีผลทางกฎหมาย แต่เพื่อความแน่ใจ เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ สคบ. คือคุณ ปทุมวดี ทางคุณปทุมวดี บอกว่าถ้าเซนต์แล้วมันจะมีผลนะ แต่ผมบอกเดี๋ยวจะไม่ได้ออกเอานะ แล้วเนื้อความดูแล้วมันก็ไม่มีผลทางกฎหมาย คุณปทุมวดีบอกก็ลองดู ผมก็เลยเซนต์ไป แล้วก็ขับออกมา ฝนตกพอดี เลยได้ลอง ผมขับไปปากเกร็ดพอดี พอถึงที่จอดรถ ไม่ผิดที่คลาดเอาไว้ น้ำ เจิ่งนองเหมือนเดิม คิดในใจ ทำเสียเวลาไปฟรีๆเลย เซง เพราะในใจถ้ามันหาย น้ำไม่เข้าเราก็ดีใจ เพราะไม่ได้คิดจะเอาเรื่อง หรือต้องการสิ่งใดๆ


จำไว้ให้ดีสัญลักษณ์นี้

ItsamaauI
05-09-2010, 14:49
ยาวไปหน่อยนะครับ ขออภัยทุกท่านนะครับถ้าตาลาย อีกนิดเดียวครับ


มาถึงวันที่นัดเจรจา 3 ฝ่าย เพื่อหาข้อยุติ ที่ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ผมก็ขับรถไปอีก เหมือนเดิม งานก็มี แต่เอาเว้ย จะได้จบๆไป มาถึงก็รอ รอไปประมาณ 15นาที ฝ่ายนู้นก็ยังไม่มา สักพักก็มา ประทับใจ จอจช์

ก็คุยกันสักพักผมเอะใจ เพราะคนที่มาไม่มีข้อมูลใดๆ มาเลย ตอนแรกก็คิดว่าผมติดหลังคา ผมก็บอกว่าไม่ใช่ มันเป็นผ้าใบ ทางฝ่ายตัวแทนแครี่บอย ก็ไม่รู้ข้อมูลอีก

ผมเลยถามว่า คุณอยู่แผนกไหนครับ

เค้าบอกว่าฝ่ายกฎหมาย
เฮ้อ!!! ผมคิดในใจ คุณไม่ได้มาเพื่อเยียวยา หรือ อยากรู้สาเหตุนี่หว่า มาเพราะรักษาผลประโยชน์ให้บริษัทล้วนๆ เลย ที่จริงน่าเอาฝ่ายผลิต หรือช่างมาด้วยจะได้มีข้อมูล ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ผมก็เราถึงความเป็นจริง ทางนั้นก็บอกว่า ให้ลองเข้าไปแก้ไขดูอีกที ผมบอกจะเข้าไปอีกสักกี่หนมันก็รั่ว และเสียเวลาผมด้วย เพราะมันไม่ได้เกิดจากการติดตั้ง มันเกิดจากวัสดุของคุณมันกันน้ำไม่ได้ 100% อย่างที่โฆษณาเอาไว้

ตัวแทนบริษัท บอกว่ายังไงก็ต้องลองเข้าไปแก้ไขอีกที

ผมเลยถามว่าถ้าเข้าไปแก้ไขแล้วัมนยังเข้าอยู่ล่ะ

ตัวแทนบริษัท แล้วค่อยว่ากันอีกที ผมล่ะเซงจริงๆ

ผมเลยว่ากันอีกที เมื่อไหร่ แล้วจะว่าเรื่องอะไร

ตัวแทนบริษัท ถามแล้วคุณต้องการอะไร

ผมเลยบอกว่า ที่มาร้องเรียนเนี้ย ไม่ได้ต้องการอะไรเลย อันดับแรกเลย คุณต้องไปถอนหรือไปลบ โฆษณา ออกซะ ที่บอกว่ากันน้ำ 100% อ่ะ เพราะมันหลอกลวง ผมว่าคงมีคนอื่น โดนไปเยอะ 2. ชดใช้เงินเท่ากับราคาของที่ผมไปติดตั้ง 3. เปลี่ยนไลเนอร์กระบะให้ผมใหม่ เพราะคุณเจาะของผมเป็นรูหมด

ตัวแทนบริษัท เรื่องโฆษณา ผมจะดูให้ เพราะคุณก็ยังไม่ได้เข้าไปลองอีกครั้ง 2.ไม่มีปัญหาชดใช้ให้ เท่ากับราคาสินค้า 3. อันนี้ทางเราไม่รับผิดชอบ เพราะคุณไปติดกับร้านแรกมา เป็น ดีลเลอ ของเราไม่ใช่ศูนย์เรา

ผมเลยบอกว่า ถ้าคุณพูดแบบนี้มันไม่จบหรอก เพราะพูดเหมือนคนไม่มีความรับผิดชอบ เหมือนคุณเป็นแม่ แล้วไม่รับผิดชอบลูก เพราะคุณผลิตสินค้าขายให้เค้า ทำไมคุณไม่รับผิดชอบล่ะ ด้วยการไปตามเอากับทางดีลเลอของคุณ อันละแค่ 4-5 พันเอง ผมเลยตะหงิดหนักไปใหญ่ แต่ คุณปทุมวดี ก็จะคอยช่วยเสริมตลอดนะ ต้องขอบพระคุณมากๆ

ตัวแทนบริษัท งั้นลองเข้าไปแก้ไขดูก่อน เดี๋ยวผมเสนอนายให้ (ดู ดู๊ ดู ดูมันทำกับฉันได้)

ผมเลยคิดในใจเอาวะลองดูมันจะได้รู้ๆกันไปเลย แต่ผมกำชับไปกับ ตัวแทนบริษัท ว่าผมเข้าไปคราวนี้ โปรดบอกให้พนักงานทั้งหลาย โปรดแสดง กิริยามารยาทให้ดี กับผมด้วย

ItsamaauI
05-09-2010, 14:52
ตัวแทนบริษัท ได้เดี๋ยวผมบอกให้

วันรุ่งขึ้นผมก็ไปเลย จะได้เสร็จ มีงานเหมือนเดิม เพราะศูนย์เค้าปิดวันอาทิตย์ ต้องไปวันธรรมดา เซง ไปถึงเจ้าหน้าที่ออฟฟิศเห็นหน้าผม ยังไม่ทันพูดอะไร ก็ไปเรียกช่างออกมา ช่างก็มาดู สักพักเจ๊แกออกมาดู ถามว่าเป็นไรน้ำเข้าเหรอ พอผมหันไป แกเห็นผม เดินเข้าออฟฟิศแล้วไม่ออกมาอีกเลย ผมก็ไปทำกับช่าง แก้แล้วแก้อีก ทุกวิถีทาง


ทั้งยิงซิลิโคน

MiNi_XXL
05-09-2010, 15:07
จาดปายยาว ๆ ครับ น้า สงสัยต้องเข้าไปโพสใน pantip ล่ะครับ รับรองผมว่ามีอีกหลายคนที่ใช้อยู่น่าจะรวม ๆ กันได้ล่ะนะ

เป็นกำลังใจให้ครับ

mckyparty
05-09-2010, 15:07
ของคุณศักดิ์ หรือ jackcover ในเวปเราก้อมี 1800-2000 น้ำไม่เข้า แน่นอนครับ
ส่วนตัวผมว่า product ตัวนี้ คนไม่ค่อยติดกันนะครับ เพราะดูราคามันแรงไป นอกจากหาไม่ได้จริงๆ
เห็นราคาประมาณนี้ก้อมี aeroklas / carryboy

เห็นใจครับ ข้าวของเปียก ซื้อของมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ แบบนี้ ไปซื้อผ้าใบมาคลุมยังสบายใจกว่าอีก

joetriton
05-09-2010, 15:11
ผมว่าปัญหาเกิดจากวัสดุจริงครับ
ดูจากขอบกระบะ ผ้าใบคลุมแบบไม่หุ้มลงด้านข้างครับ
เพราะฉะนั้น ตัวที่ติดผ้าใบ(ตีนตุ๊กแก) ไม่น่าจะมีความสามารถในการปิดกั้นน้ำที่มารอบทิศทางได้ครับ
พอน้ำซึมเข้าไประยะหนึ่งความร้อนทำให้น้ำระเหย กลั่นตัวเป็นหยดน้ำเกาะอยู่ตามผ้าใบด้านบนครับ
หรือ.....ตัวผ้าใบเองไม่สามารถกันน้ำได้จริงตามโฆษณาครับ
***มีความเห็นว่า คืนสินค้าครับ***
เรื่องกฎหมายผมก็ไม่ทราบครับว่าต้องทำอย่างไรต่อไปครับ 5 เหนื่อยใจแทนพี่น้องเราครับ
ถ้าคืนได้ก็คืนเค๊าไปครับน้า แล้วหายี่ห้ออื่นใส่เอาครับ
เป็นกำลังใจให้นะครับพี่น้องค๊าบ:kapook-17195-8823:

ItsamaauI
05-09-2010, 15:12
น้าเชื่อมั้ย อันนี้ก็เป็นความเจ็บช้ำใจอีกอย่างนึง ผมดันไปเชื่อถือบริษัทมันมากเกินไป ถึงกับยอมเสียเงินที่แพงกว่า + การเดินทางไปติดตั้งที่ไกล แต่ผลลัพท์มันกับแย่ กว่าของ aero klas ที่น้าท่านอื่นไปติดตั้งมา ทั้งๆที่ตอนแรกผมก็สนใจ aero klas ตัวนี้มาก และ ก็ได้เข้าไปสอบถามราคามาแล้ว แต่ดันไม่มั่นใจ เข้ากับสุภาษิตจริงๆ "เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย " คิดแล้วสงสารตัวเอง

ItsamaauI
05-09-2010, 15:15
น้าโจ้ เชื่อมั้ย ผมไปเจรจากับทางตัวแทน ผมขอแค่เงินคืน กับ ไลน์เนอร์ ที่ทางเค้าเจาะของผม มันไม่ยอมอ่ะ จะคืนเงินค่าของอย่างเดียว ผมเลยว่ามันไม่ได้สนใจผู้บริโภคเลย ผมคิดว่าผมก็ไม่ได้ขอมันเยอะเลยนะเนี้ย เลยอยากจะฟ้องมันเรียกค่าเสียหายด้วยเลย

ItsamaauI
05-09-2010, 15:18
คือระหว่างผมซ่อม ก็ยังมีคนมาติดตั้ง ผมก็บอกไปว่าพี่น้ำมันเข้านะ ทางนั้นก็เลยหันไปบอกกับช่างว่า ทำดีๆนะ อย่าให้เข้ามาอีกรอบ ผมบอกว่า 100% พี่เข้ามาอีกหลายรอบแน่ ช่างก็ยิ้มๆ ทางนั้นก็เซงๆ แต่ก่อนหน้านี้ ก็มีคนเข้ามาแก้ไข ระบบ 3 ล๊อค พอดีเข้ามาจอดแก้ไข ข้างๆผม ขับมิตซู เหมือนกัน เลยถามว่าเป็นอะไรครับพี่

พี่เค้าบอกว่าล๊อคไม่ได้ เข้ามาแก้ 3 รอบแล้วเซงมากๆ ตอนแรกมาแก้ก็ไม่แก้ให้ บอกว่าเราล๊อคไม่เป็น เราเลยไปแจ้งสำนักงานใหญ่ ทางนี้มันเลยทำให้ แต่ก็ 3 รอบและ ผมก็เลยเล่าเหตุการณ์ของผมให้ฟังมั่ง เค้าก็เลยสนใจอยากจะร้องเรียน สคบ. มั้ง

ItsamaauI
05-09-2010, 15:21
และก็ได้เวลาทดลองรอบแรก ปรากฎว่า น้ำเข้าเหมือนเดิม

ก็ต้องมารื้อกันใหม่ คราวนี้เอาฟองน้ำ เอากาวยาง มาติดเพิ่มเข้าไปอีก ตามมุมขอบ ผมดูเวลา 6โมงครึ่งพอดี กว่าจะเสร็จ ก็ไปทดลองข้างนอก มืดและ เพราะฝนกำลังจะตก รดไปได้แปปนึง ผมบอกว่าพี่พอก่อน เดี๋ยวฝนตก ก็ได้ลองไปในตัว เดี๋ยวก็รู้ ว่ารั่วไม่รั่ว พอดีเห็นร้านส้มตำพอดี เลยซื้อเสือร้องไห้ ให้พี่เค้าชุดนึง เราชุดนึง สงสารเค้า ส่วนเราก็แสนหิว

ItsamaauI
05-09-2010, 15:22
ตามระเบียบ พอถึงที่หมาย ก็ตรวจสอบ ปรากฎว่าเหมือนเดิม ทราบแล้วเปลี่ยน น้ำเจิ่งนองไปหมด

ผมก็เลยมาทบทวนว่า เราก็ไม่ได้เอาอะไรเค้าเยอะนี่หว่า แค่ขอเอาเงินคืน กับชดใช้สิ่งที่เค้าทำของเราพังไป กับให้ลบโฆษณา เผื่อให้คนอื่นไม่ต้องโดนหลอกอีก ทำไมมันไม่ให้เรา ทั้งๆที่เราเสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ในการขับรถไปนู่น นี่ นั่น เสียทั้งความรู้สึก เพราะไปติดตั้งทีผมก็ต้องไปนั่งดูช่างติดตั้ง ร้อนก็ร้อน หลายคนบอกว่าแล้วไม่เข้าไปในห้องรับรองแอร์เย็นๆล่ะ ขออภัยมันเป็นนิสัยผม ผมห่วงของ ของผม


ผมก็เลยตัดสินใจมาลง เพราะผมว่าอาจจะมีน้าๆ ท่านใดติดตั้งผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกับผม หรือ ไม่มีก็ให้เป็นความรู้จะได้ไม่ต้องไปติดตั้งตัวนี้ หรืออาจจะได้รับความไม่เป็นธรรมจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ

และอีกอย่างที่สำคัญ ผมจะฟ้องดีมั้ย แล้วถ้าผมฟ้องร้องขึ้นมาต้องทำยังไงมั่ง ช่วยแนะนำผมด้วย

ส่วนตัวผมจะส่งจดหมายไปทาง สคบ . อีกฉบับเพื่อ ให้ทางบริษัท ช่วยทำการทดสอบ ให้เห็นหน่อย เพราะตอนที่ทางตัวแทนบริษัทเค้ามาเจรจา ได้บอกกับผมว่า ทางบริษัทเวลาจะทำการขายผลิตภัณฑ์อะไร จะต้องทดสอบแล้ว เพราะทางเรามีการจดสิทธิบัตร และก็ยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ที่ผมติดมาน้ำไม่เข้าแน่นอน อาจเกิดจากการติดตั้ง

แต่ผมก็ได้ลองเข้าไปแก้ไขแล้วตามที่คุณบอก ก็เลยอยากเห็นการทดสอบซะหน่อยว่าเป็นยังไง

ItsamaauI
05-09-2010, 15:26
ลองดูครับ ผมว่าถึงเวลาที่พวกเราประชาชนตาดำๆ ต้องออกมารักษาสิทธิ์ของเราครับ ผมก็เพิ่งลองครั้งแรก หลังจากที่ยอมมาตลอด
ก็ฝากกับทาง หน่วยงานราชการไทยด้วยครับ ไม่รู้ว่าผมจะไปได้ถึงไหน

ส่วนตัวผมไม่ค่อยศรัทธาราชการไทยเท่าไหร่ แต่เห็นคุณปทุมวดี เจ้าหน้าที่ของ สคบ. แล้วก็ต้องขอบคุณ เค้าก็พยายามช่วยเหลือดีครับ

น้าๆท่านใด มีปัญหาแจ้งได้เลยครับ ทาง อินเตอร์เนต http://www.ocpb.go.th/index.asp (http://www.ocpb.go.th/index.asp) โหลดแบบฟอร์ม มากรอกตามความจริง แล้วก็ส่งทางเมลล์ครับ

newyear
05-09-2010, 15:27
เอาใจช่วยคับ ยังไงเราก็ชนะอยู่แล้ว
ของผมไปร้านผ้าใบ ตัวมา 1500 กันรั่ว กันซึม แต่ไม่กันน้ำขัง

joetriton
05-09-2010, 15:31
น้าโจ้ เชื่อมั้ย ผมไปเจรจากับทางตัวแทน ผมขอแค่เงินคืน กับ ไลน์เนอร์ ที่ทางเค้าเจาะของผม มันไม่ยอมอ่ะ จะคืนเงินค่าของอย่างเดียว ผมเลยว่ามันไม่ได้สนใจผู้บริโภคเลย ผมคิดว่าผมก็ไม่ได้ขอมันเยอะเลยนะเนี้ย เลยอยากจะฟ้องมันเรียกค่าเสียหายด้วยเลย
ผมสนใจเรื่องไม่เจาะ กับ กันน้ำ 100% นี่ล่ะครับ
อย่างที่น้าว่ามานี่ มันทั้งเจาะและน้ำก็เข้านะ
แล้วยังไงล่ะ โฆษณาอย่าง ติดตั้งอีกอย่าง(หนูลองยาแล้วครับอย่างนี้)
***ดีเลอร์ ต้องขึ้นตรงกับ Head office ใช่ป่ะ***
***เหมือนดีเลอร์มิตซู ก็ขึ้นตรงกับ มิตซูสำนักงานใหญ่ไงครับ***
ปัดความรับผิดชอบอย่างนี้คงจบแน่ๆครับ
*ช่างติดตั้ง ได้ข่าวมาว่าต้องมีการเข้าอบรมจากสำนักงานใหญ่ด้วยนี่หน่า*
เพราะฉะนั้นไม่ว่ากรณีใดๆ แครี่บอยต้องรับผิดชอบครับ(ตามเนื้อผ้าเลยครับ)หนังชีวิตป่าวเนี่ย5:kapook-17195-8823:

MiNi_XXL
05-09-2010, 16:02
น่าจะเอาโทรศัพท์หรือเทป บันทึกการสนทนาเจรจาไว้ด้วยนะครับ

ItsamaauI
05-09-2010, 16:20
เอาโทรศัพท์บันทึกไว้ครับน้า ตอนเจรจาที่ สคบ. แต่ไม่รู้ลงยังไง

Bangpakong
05-09-2010, 16:24
เป็นกำลังใจให้ครับ น้า สู้ๆ

siwakorn8511
05-09-2010, 16:53
เฮ้อเจออย่างนี้ก็เหนี่อยใจนะ.....เป็นกำลังใจให้ครับ

boka
05-09-2010, 19:16
เป็นกำลังใจให้ครับ ไร้จรรยาบรรในการค้าซะจริงๆ

nakcarin
05-09-2010, 20:00
จัดไปสักดอกครับน้า เป็นกำลังใจให้สุ้ๆครับ เสร็จทางน้าแน่นอน :kapook-17327-8367:

ไม่ได้เป็นนัก กฎหมายหรอก แต่ขึ้น (สาร) บ่อย อิอิ:kapook-17195-8823:
...................................................................................

ผมจะไปติดพอดี หาๆอยู่ ดีที่เห็นก่อน กลับไปใช้ความคิดเดิมดีกว่า

ไปร้านผ้าใบดีกว่าซื้อของมาไม่ถึงพันห้า...จัดไวนิลซักแผ่นใหญ่เปลียนลายบน

ไวนิลได้ด้วยตามชอบ แล้วให้ร้านเย็บติกันเพื่อเบื่อๆ ลาย ก็ ถอดไวลิน มาเแลี่ยนลาย
คันเก่าตืนตุกแกผม ยิงกับเมค กับซิลิโคนไม่รั่วขนาดนั้นเลยน้า

...................................................................................................
สินค้าคุณภาพดี ติดตั้งไม่ดี ให้รานเปลี่ยนไม่

สินค้าคุณภาพไม่ดี ติดตั้งดี ไม่ใช่อยู่ที่ช่างแล้ว :smiley-transport014

foxcox
05-09-2010, 20:26
ฟ้องเลยคับ

nick-ice
05-09-2010, 20:27
เป็นกำลังใจให้ครับน้าเหนื่อยใจแทนครับ

faroja
05-09-2010, 20:30
สอยมันเลยคับน้า เป็นกำลังใจให้คับ

puk
05-09-2010, 20:30
เป็นกำลังใจให้ครับ

kimao
05-09-2010, 20:47
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ว่าจะหามาใส่สักหน่อย พอมาอ่านเจอโบกมือลาดีกว่าเจ้านี้
เอาใจช่วยนะน้า จัดการให้เป็นตัวอย่างเลยครับ เราจ่ายตังซื้อไปแล้วเราก็หวังว่าเราจะได้ของตามที่ได้โฆษณาเอาไว้
เสียตัง เสียเวลา เสียความรู้สึก

ItsamaauI
05-09-2010, 21:02
อันนี้เป็นจดหมายที่ผมจะส่งร้องเรียนอีกครั้งนึง วันพรุ่งนี้ครับ




หนังสือร้องเรียน


๖ กันยายน ๒๕๕๓

เรื่อง การโฆษณาเกินจริง เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค
เรียน เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจากข้าพเจ้านาย........................................ได้เห็นโฆษณา จากทางอินเตอร์เน็ต ของบริษัท ที.เค.ดีไฟเบอร์ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าภายใต้ เครื่องหมายการค้า แครี่บอย เป็นสินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตกแต่งรถยนต์ ชื่อ รุ่น ซอฟท์ - ลิด เป็นชนิดผ้าใบปิดหลังกระบะ ตามที่โฆษณาได้ลงเอาไว้ว่า สามารถกันน้ำได้ ๑๐๐% แล้วนั้น

แต่พอได้ใช้งานจริง รวมถึงการที่บริษัทฯ ให้ลองเปลี่ยนชิ้นใหม่ 1 ครั้ง และ การนำเข้าไปแก้ไข ครั้งล่าสุดใหม่
อีก 1 ครั้ง ก็ยังกันน้ำไม่ได้ ตามที่ได้ลงโฆษณาไว้ ทำให้ข้าพเจ้า เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึกที่ทางพนักงานประจำสาขาได้แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อตัวข้าพเจ้า และ ยังมีค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงยังมีคนที่ข้าพเจ้ารู้จัก ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าชนิดนี้ ก็เป็นแบบเดียวกัน คือ ไม่สามารถกันน้ำได้ จึงได้ทำการร้องเรียนเข้ามายัง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค อีกครั้ง เพื่อให้ดำเนินการ ให้ทาง บริษัท ที.เค.ดี ไฟเบอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตได้ออกมาทำการทดลองทดสอบให้ผู้บริโภคได้เห็น ตามที่ได้กล่าวอ้างเอาไว้ ทั้งตามที่ได้โฆษณา และ ที่ นาย........................................เป็นตัวแทนจากทาง บริษัท ที.เค.ดี ไฟเบอร์ จำกัด ที่ได้กล่าวไว้ เมื่อตอนนัดเจรจาตกลงกัน เมื่อวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๓ ว่าสินค้าจากทางบริษัททุกตัว ได้รับการทดสอบคุณภาพ ก่อนออกจำหน่าย เพื่อให้เป็นที่รับรู้ เป็นข้อเท็จจริงต่อไป และให้บริษัทฯ ยกเลิก หรือ ระงับการให้โฆษณา เอาไว้ก่อน เนื่องจาก วันที่ข้าพเจ้าได้เข้าไปซ่อมแก้ไขตัวผลิตภัณฑ์
ที่ ศูนย์แครี่บอย บางใหญ่ นั้น ก็ยังเห็น มีลูกค้าผู้บริโภคท่านอื่น ยังได้มาซื้อ และติดตั้ง ใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่

จึงเรียนมา เพื่อพิจารณา และ เป็นตัวแทนข้าพเจ้า ในการติดต่อ กับ บริษัท ที.เค.ดี ไฟเบอร์ จำกัด ซึ่งเป็น ผู้ผลิตสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า แครี่บอย ในการต่างๆ รวมถึง การร้องขอให้มีการทดสอบตัวผลิตภัณฑ์ ซอฟท์ – ลิด ให้เกิดความถูกต้อง แก่ผู้บริโภค ทั้งตัวข้าพเจ้าเอง และบุคคลอื่นๆ ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
...................................
( ..................................)

nineyuth
05-09-2010, 21:32
สู้ๆครับน้า เอาใจช่วยเต็มที่เลย ถูกต้องที่สุดแล้วที่เราจะรักษาสิทธิของเรา

สู้ๆๆ....................:i44::i44::i44:

evoda3
05-09-2010, 21:40
ดูจากการติดตั้งโยงไงก็ไม่อยู่ครับ
ที่เคยใช้น้ำไม่เข้าคือตืนตุ๊กแกครับมีพื้นที่กันลมกันน้ำเยอะและแนบกับกระบะแนะนำเพื่อนพี่น้องเลยแล้วกันครับ
ส่วนเรื่องของน้าก็ดีครับจะได้ป็นตัวอย่าง ร่วมด้วยช่วยกันครับ

Joe043
05-09-2010, 22:24
น้าไปลงพันธ์ทิพย์ด้วยเลยน้า

Jui-Pearl_White
05-09-2010, 22:41
ผมก็ติด ครอบหลังของเขา ก็ปิดให้สนิทยากมาก จนผมเบื่อ และช่างมัน
ไปติด 3 ล็อค ก็ ล็อคได้แค่ 2 ล็อค ตัวสุดท้าย ห่วงสายยูมันไม่ตรงกัน ผมก็ช่างมันอีก ผมอยู่พัทยา ไปติดที่เทพารักษ์ วันนั้นไปทำหลายอย่างติดกันขโมยด้วย ตั้่งแต่ บ่าย 2 ล่อไปถึง3 ทุ่มร้านาเขาปิดแล้วช่างยังทำไม่เสร็จเลย เลยไม่ได้เช็ค
เพราะรีบและหงุดหงิด ก็ไม่รู้ทำไง ก็ช่างมันช่างเผือกนั่นแหละ
ก็เอาให้ถึงที่สุดไปเลยครับ มาช่วยดันครับ

Poonploy
06-09-2010, 00:07
ตามมาจากพันทิพย์ครับ จัดหนักไปเลย ไลน์เนอร์ของเราไม่ใช่ถูกๆนะครับ

ค่าเสียเวลาโน้นนี่อีก เอาให้เข็ดครับ ราคาเกือบครึ่งหมื่น ใช้จริงๆ ยังสู้ของ1-2 พันไม่ได้

ตอนวีโก้ผมติดกับพี่ศักดิ์ในเว็บนี่แระ น้ำไม่เข้าครับ ฝุ่นมีบ้าง 2 พัน คุ้มเลย

ร้านเจ๊นั้นผมผ่านทุกวัน คิดไว้มีตังค์จะไปติด โชคดีที่ตังค์ยังไม่มี สู้ๆนะครับน้า

offcity
06-09-2010, 00:24
เอาให้หนักเลยครับน้า อย่าไปยอมครับ
ร้านที่บางบัวทองผมเคยไปติดหลังคาให้วีโกเหมือนกันแต่บริการแย่มากครับ
ช่างก็เปิดวิทยุในรถเราโดนไม่ถามเราก่อนเลยว่าอนุญาติให้เปิดหรือเปล่า ติดฟิล์มให้ก็ไม่ติดครับฟองอาการบานเลยครับ

Ttriton
06-09-2010, 07:42
ขอสนับสนุนอีก 1 เสียง ของผมติดรุ่น Sm (ฝาไฟเบอร์) ปัญหาที่เจอไม่ใช่น้ำเข้า แต่เป็นปัญหาเรื่องการล๊อค คือว่า เวลาเราเปิดแค่ 45 องศา ไม่เป็นไร แต่เมื่อไรที่เราเปิดขนาดหัวเก๋ง และต้องการจะปิดครอบกระบะเหมือนเดิมตำแหน่งที่ล๊อคใต้ฝากระบะจะเลื่อนตำแหน่งนิดนึงทำให้ไม่สามารถกดล๊อคได้ ต้องเปิด ๆ ปิด ๆ หลายรอบจึงจะกลับมาตำแหน่งที่ล๊อคได้ ผมไม่แน่ใจเกิดจากการติดตั้งหรือตัวสินค้ากันแน่ ยังไม่ได้เข้าไปให้ร้านตรวจสอบเลย....มีท่านใดเจอแบบผมบ้างแนะนำหน่อยครับ

รัก
06-09-2010, 09:33
ใหนๆก็ใหนๆแล้ว เดินหน้าต่อเลยครับ
ขอให้กิจการเค้าฮวบๆแล้วกัน ไม่ใส่ใจลูกค้าอย่างงี้ นึกแล้วฉุนแทนครับ
ประเทศไทยจงเจริญเด้อพี่น้อง

happymet
06-09-2010, 10:33
คันเก่าแคปผมติด sport lid ไฟฟ้ามามีปัญหาเกี่ยวกับการปิดไม่เสมอกัน และเวลาเปิดฝาเสมอตัวรถเวลาเอาลงปิดก็ไม่ค่อยตรงล๊อคของมัน ต้องเปิดและปิดโย้กๆ มันหลายครั้งมากครับกว่าจะได้ เหมือนขามันโย้กเย้กไม่แข็งแรง เลยนานๆ เปิดซะทีมอเตอร์ใช้ไปนานๆ เริ่มไม่ค่อยเร็วเหมือนเดิม อืดๆๆๆ สรุปพอได้ขันใหม่ พลัส 4 ประตูไม่ติดมันล่ะกลัวเป็นอีก ไม่รู้ยี่ห้ออื่นเป็นหรือเปล่าน่ะ หรือมียี่ห้อไหนดีๆ มั้งครับแนะนำหน่อยน่ะครับ

เป็นกำลังใจให้ครับ เอาให้หนักๆ เลย

ItsamaauI
06-09-2010, 11:03
ดูจากหลายกระทู้ รู้สึกว่าตัวผลิตภัณฑ์ ของแครี่บอย นี่มีปัญหาอยู่หลายตัวนะ ไม่ใช่รุ่นซอฟท์-ลิด ที่ผมติดอยู่รุ่นเดียวซะแล้ว

SOMPORN
06-09-2010, 11:20
เหนื่อยแทนเลยครับ สู้ๆๆครับ

nong4567
06-09-2010, 12:06
ของผม Gsm ติดตั่งที่ปราจีนล็อกยากต้องกดแรงๆ เข้าไปแก้ก็ไม่หาสงสัยช่างต่างจังหวัดตัวแรกขอปราจีน ไม่เป็นไรเข้ามาแก้ที่บางนามีการเปลี่ยนสปริงปรับขาช่างนิสัยดีเจ้าของก็ไม่คิดด่าเสียหาย กำใช่ไปมันเริ่มอีกแล้วปิดยาก ไม่ล็อกฉันไม่ไปร้องเรียนที่ไหน เข้าไปที่โรงงานเลย อ้าวมีแผนกซ่อมด้วยได้ยินมาว่าเจ้ารุ่นนี้มันติดตั่งอยากเจอช่างใหญ่ของบริษัทเลย
บริการดีทำไม่นานเปลี่ยหลายอย่าง อือมันหายจริงๆๆ ช่างมันถึง ผมว่าโครที่มีปํญหาไปที่โรงงานเลยด่าได้เต็มที ซอยอ่อนนุชแถวลาดกระบังไกล้มอเตอร์เวย์

ZELDA
06-09-2010, 15:19
ผมว่า ดีแม็กที่บ้านติดหลังคาไฟเบอร์ยี่ห้อนี้ ขนาดหลังคาที่ว่า เป็นตัวชูโรงบริษัท วัสดุยังไม่ทนเท่าไหร่เลย

Sawaengha6439
06-09-2010, 17:03
ขอบคุณ น้าๆ สำหรับข้อมูลดีดีอย่างนี้ครับ
เอาใจช่วยอีกแรงครับ

SOD
06-09-2010, 18:09
ถ้าจะสู้ก็ให้สุดๆ แต่ถ้าจะถอยก็ตัดใจอย่าคิดถึงมันอีก เป็นกำลังใจให้ครับ

jtoo47a
06-09-2010, 21:06
สู้ๆครับเป็นกำลังใจให้

JADUM
06-09-2010, 21:17
เป็นกำลังใจให้ครับ

chairat_k
06-09-2010, 21:23
เป็นกำลังใจให้กว่าน้าจ่าดำอีก

chairat_k
06-09-2010, 21:26
ใหนๆก็ใหนๆแล้ว เดินหน้าต่อเลยครับ
ขอให้กิจการเค้าฮวบๆแล้วกัน ไม่ใส่ใจลูกค้าอย่างงี้ นึกแล้วฉุนแทนครับ
ประเทศไทยจงเจริญเด้อพี่น้อง
กรรม ผมก็ใช้รุ่นนี้อยู่ครับน้ารัก :kapook-17196-7812::emotion_006_onion:

joetriton
06-09-2010, 21:32
น้าไปลงพันธ์ทิพย์ด้วยเลยน้า
ไม่อยากไปพันทิพ ไม่อยากไปพันทิพ แน่นอน
อย่าไปเลยนะขอวอนคราวก่อนก็เคยพูดคุย กร๊ากกก
:emo024mc1:*น้าโจ จะไปพันทิพใช่ป่ะ คริๆๆๆๆ*:emo024mc1:

joetriton
06-09-2010, 21:36
ใหนๆก็ใหนๆแล้ว เดินหน้าต่อเลยครับ
ขอให้กิจการเค้าฮวบๆแล้วกัน ไม่ใส่ใจลูกค้าอย่างงี้ นึกแล้วฉุนแทนครับ
ประเทศไทยจงเจริญเด้อพี่น้อง
GSM มีปัญหาแค่ ปิดยากนิสสสสสนึงเหมือนกันจร้า คริๆๆๆแต่ชินล๊ะ5:kapook-17196-7812:
*พี่รักเอามั๊ยจ๊ะ GSM จร้า*:kapook-17196-7812:

ItsamaauI
06-09-2010, 23:54
ของผม Gsm ติดตั่งที่ปราจีนล็อกยากต้องกดแรงๆ เข้าไปแก้ก็ไม่หาสงสัยช่างต่างจังหวัดตัวแรกขอปราจีน ไม่เป็นไรเข้ามาแก้ที่บางนามีการเปลี่ยนสปริงปรับขาช่างนิสัยดีเจ้าของก็ไม่คิดด่าเสียหาย กำใช่ไปมันเริ่มอีกแล้วปิดยาก ไม่ล็อกฉันไม่ไปร้องเรียนที่ไหน เข้าไปที่โรงงานเลย อ้าวมีแผนกซ่อมด้วยได้ยินมาว่าเจ้ารุ่นนี้มันติดตั่งอยากเจอช่างใหญ่ของบริษัทเลย
บริการดีทำไม่นานเปลี่ยหลายอย่าง อือมันหายจริงๆๆ ช่างมันถึง ผมว่าโครที่มีปํญหาไปที่โรงงานเลยด่าได้เต็มที ซอยอ่อนนุชแถวลาดกระบังไกล้มอเตอร์เวย์


ขอบคุณมากครับน้า แต่ผมกลัวว่าถ้าไปแล้วมันไม่จบล่ะสิ เพราะผมว่ามันแก้ไม่หายแน่นอน เพราะเกิดจากวัสดุกันไม่ได้จริง เอาไปเอามาค่าใช้จ่ายต่างๆ จะเกินราคาของที่ติดตั้งและ:i38:

joetriton
07-09-2010, 02:45
ขอบคุณมากครับน้า แต่ผมกลัวว่าถ้าไปแล้วมันไม่จบล่ะสิ เพราะผมว่ามันแก้ไม่หายแน่นอน เพราะเกิดจากวัสดุกันไม่ได้จริง เอาไปเอามาค่าใช้จ่ายต่างๆ จะเกินราคาของที่ติดตั้งและ:i38:
ค่าใช้จ่ายน่ะไม่ต้องคิดจร้า(ไม่คุ้มตั้งแต่จับกุญแจรถแล้วครับน้า)
แต่เรื่องปวดหัวเนี่ยซิ เสียสุขภาพเราเลยนะค๊าบ
แล้ว อยากรู้จังว่าทางนั้นเค๊าจะว่าอย่างไรบ้างครับ
จะรับผิดชอบอะไรผู้บริโภคบ้างเนี่ย 5เหนื่อยใจแทนน้าเลยล่ะค๊าบ:1182438340:เอาๆๆถึงไหนถึงกันเน๊อะ คนอื่นจะได้ไม่เจ็บครับ
*ขอบคุณน้าแทนท่านอื่นๆที่ โดน ด้วยนะค๊าบ:kapook-17350-3383:*

joetriton
07-09-2010, 02:45
อ่ะอัพพพพพพพพจร้า:kapook-17351-2909:

pod(pmmp)
07-09-2010, 07:58
เป็นกำลังให้ครับ ขอให้ได้ข้อยุติไวๆ ครับ

Aong_Chelsea
07-09-2010, 08:31
อัพครับบบ

joetriton
07-09-2010, 08:55
:kapook-17202-3451::kapook-17202-3451::kapook-17202-3451:

aaa
07-09-2010, 09:33
GSM มีปัญหาแค่ ปิดยากนิสสสสสนึงเหมือนกันจร้า คริๆๆๆแต่ชินล๊ะ5:kapook-17196-7812:
*พี่รักเอามั๊ยจ๊ะ GSM จร้า*:kapook-17196-7812:


ค่าใช้จ่ายน่ะไม่ต้องคิดจร้า(ไม่คุ้มตั้งแต่จับกุญแจรถแล้วครับน้า)
แต่เรื่องปวดหัวเนี่ยซิ เสียสุขภาพเราเลยนะค๊าบ
แล้ว อยากรู้จังว่าทางนั้นเค๊าจะว่าอย่างไรบ้างครับ
จะรับผิดชอบอะไรผู้บริโภคบ้างเนี่ย 5เหนื่อยใจแทนน้าเลยล่ะค๊าบ:1182438340:เอาๆๆถึงไหนถึงกันเน๊อะ คนอื่นจะได้ไม่เจ็บครับ
*ขอบคุณน้าแทนท่านอื่นๆที่ โดน ด้วยนะค๊าบ:kapook-17350-3383:*
เดิมๆไม่ ดันแปลงชอบบ .....:emo018lh7::kapook-17351-2909: ต้องทามมมจายยยย :22emoticon-cartoon-

ItsamaauI
08-09-2010, 15:00
ทางแค่รี่บอย ได้โทรมาหาผม เมื่อสักครู่นึง
ชื่อคุณ....................... เป็นฝ่ายการตลาด โทรมาขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถึงเหตุการณ์ต่างๆ และทาง บริษัทฯ ได้ทำการทดลองตัวผลิตภัณฑ์ ซอฟท์ - ลิด โดยให้ทางฝ่ายเทคนิค และ ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ เป็นผู้ทดสอบ ผลออกมาตัวผลิตภัณฑ์ มีปัญหาจริง มีน้ำไหลเข้าซึมจริง อาจเกิดจากตัวผลิตภัณฑ์ ที่ได้ทำการผลิตขึ้นมาหลายปีแล้ว แต่ทางเราจะทำการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ ให้ดียิ่งๆขึ้นไป และจะยกเลิกโฆษณา ตัวนี้ ขอขอบคุณมากครับ ที่ลงกระทู้ในเวปพันทิพย์ ห้องรัชดา ทางผมได้เห็นถึงปัญหาแล้ว และก็เซฟ ไฟล์ส่งเจ้านาย ให้เห็นถึงปัญหาด้วยเช่นกัน ขอขอบคุณอีกครั้ง ที่ทำหน้าที่เป็นกระจกให้ทางเราได้เห็นถึงข้อบกพร่อง และทางเราจะทำการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น และอย่าเพิ่งเกลียด แครี่บอย และหวังว่าเมื่อแครี่บอยพัฒนาแล้ว ทางคุณจะกลับมาใช้บริการอีก ส่วน เรื่องคืนเงินค่าผลิตภัณฑ์ กับ เปลี่ยนไลน์เนอร์กระบะ นั้นไม่มีปัญหาทางเราจะดำเนินการให้เร็วที่สุด แต่ทางผมบอกไปว่า ผมเสนอให้คุณตั้งแต่ครั้งที่เจรจากันแล้ว แต่ทางคุณก็ไม่ยอม มาถึงตอนนี้ ผมขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน ว่าจะเอายังไง ทางเค้าเลยให้เบอร์ติดต่อผมมา และคิดได้ยังไงโทรมานะครับ


อันนี้ผมลงไว้ให้เป็นข้อเท็จจริง ถึงการออกมารับผิดชอบเบื้องต้น เพื่อเป็นเครดิตของทางแครี่บอยนะครับ

jamboe
08-09-2010, 15:50
ทางแค่รี่บอย ได้โทรมาหาผม เมื่อสักครู่นึง
ชื่อคุณ....................... เป็นฝ่ายการตลาด โทรมาขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถึงเหตุการณ์ต่างๆ และทาง บริษัทฯ ได้ทำการทดลองตัวผลิตภัณฑ์ ซอฟท์ - ลิด โดยให้ทางฝ่ายเทคนิค และ ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ เป็นผู้ทดสอบ ผลออกมาตัวผลิตภัณฑ์ มีปัญหาจริง มีน้ำไหลเข้าซึมจริง อาจเกิดจากตัวผลิตภัณฑ์ ที่ได้ทำการผลิตขึ้นมาหลายปีแล้ว แต่ทางเราจะทำการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ ให้ดียิ่งๆขึ้นไป และจะยกเลิกโฆษณา ตัวนี้ ขอขอบคุณมากครับ ที่ลงกระทู้ในเวปพันทิพย์ ห้องรัชดา ทางผมได้เห็นถึงปัญหาแล้ว และก็เซฟ ไฟล์ส่งเจ้านาย ให้เห็นถึงปัญหาด้วยเช่นกัน ขอขอบคุณอีกครั้ง ที่ทำหน้าที่เป็นกระจกให้ทางเราได้เห็นถึงข้อบกพร่อง และทางเราจะทำการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น และอย่าเพิ่งเกลียด แครี่บอย และหวังว่าเมื่อแครี่บอยพัฒนาแล้ว ทางคุณจะกลับมาใช้บริการอีก ส่วน เรื่องคืนเงินค่าผลิตภัณฑ์ กับ เปลี่ยนไลน์เนอร์กระบะ นั้นไม่มีปัญหาทางเราจะดำเนินการให้เร็วที่สุด แต่ทางผมบอกไปว่า ผมเสนอให้คุณตั้งแต่ครั้งที่เจรจากันแล้ว แต่ทางคุณก็ไม่ยอม มาถึงตอนนี้ ผมขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน ว่าจะเอายังไง ทางเค้าเลยให้เบอร์ติดต่อผมมา และคิดได้ยังไงโทรมานะครับ


อันนี้ผมลงไว้ให้เป็นข้อเท็จจริง ถึงการออกมารับผิดชอบเบื้องต้น เพื่อเป็นเครดิตของทางแครี่บอยนะครับ

เพิ่งจะเริ่มฉลาด...แต่ก็ติดลบไปเยอะและ
ถ้าทำงี้ตั้งแต่แรกนะ แทนที่จะลบ จะกลายเป็นบวก

ItsamaauI
08-09-2010, 15:58
เพิ่งจะเริ่มฉลาด...แต่ก็ติดลบไปเยอะและ
ถ้าทำงี้ตั้งแต่แรกนะ แทนที่จะลบ จะกลายเป็นบวก


ผมก็บอกผู้ที่โทรมานะ ว่าถ้าจบข้อตกลงกัน ตั้งแต่แรก ก็สบายและ เค้าก็ขออภัย ถึงนักกฎหมายที่เค้าส่งมา ว่าอาจจะรักษาผลประโยชน์ให้แก่บริษัทมากจนเกินไป แต่ผมว่าน่าจะเป็นคำแก้ตัวซะมากกว่า แต่ก็ลงให้เครดิต เค้าไป

littlemac
09-09-2010, 22:17
ตามอยู่ทั้ง 2 เว็บครับ อยากเป็นกำลังให้น้าสู้ต่อไปครับ ไหนๆก็ไหนแล้วครับ
ตอนนี้รู้สึกเหมือนเขาจะยอมอ่อนลงแล้วนิครับ ต้องเอาให้ได้อายกันบ้าง

pojn
10-09-2010, 10:36
ผมเคยเข้ามาไปใช้บริการที่บางใหญ่มาเหมือนกัน ไม่แฮปปี้กับยายเจ้เลย
ถ้าแกไม่ใช้เจ้าของ ก็เปลี่ยนเป็นคนอื่นซะเถอะ