แสดงเวอร์ชันเต็ม : กล่องยกหัวฉีด Vs กล่องดันราง ใครเจ๋งกว่ากัน
รถคันที่1 ใส่กล่องดันราง
รถคันที่2 ใส่ยกหัวฉีด
ทั้งสองคันรถเดิม โบเดิมนะคับ
รถทั้ง 2 คันนี้ ถ้านำมาวิ่งแข่งกันใครจะวิ่งได้เร็วกว่ากัน
อธิบายตั้งแต่ต้นยันปลายก็ดีคับ
ขอบคุณล่วงหน้าค้าบ
ONE-TCB-008
05-10-2010, 21:00
มารอฟังคำตอบด้วยคนครับ:i39::i39::i39:
aj anucha
05-10-2010, 21:47
ดันราง ต้น-รอบกลางๆ รอบมาเร็วกว่ากล่องยก
กล่องยกหัวฉีด ปลายๆไหลดีกว่า
สรุป ก็เหมือนเป็นคู่กันอ่ะครับ มาแบบแพ๊คคู่ก็จะเป็นอะไรที่ขับสนุกมากครับ...
ดันราง ต้น-รอบกลางๆ รอบมาเร็วกว่ากล่องยก
กล่องยกหัวฉีด ปลายๆไหลดีกว่า
สรุป ก็เหมือนเป็นคู่กันอ่ะครับ มาแบบแพ๊คคู่ก็จะเป็นอะไรที่ขับสนุกมากครับ...
ถ้าผมมีดันรางแล้วควรโม SCV ไหมครับ
แล้วถ้าโมแล้วจะแรงขึ้นเยอะไหม
aj anucha
06-10-2010, 00:09
แยงรูน้ำมัน ที่ตัว scv จะช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นครับ แล้วอีกอย่างรอบปลายๆแรงดัน
จะไม่ค่อยตกมาก เหมือนตอนที่ยังไม่ได้ทำครับ.....
Nuk_Black-Triton
06-10-2010, 11:05
กล่องดัน แรงบิดมามากกว่าเดิม
กล่องยก แรงม้ามามากกว่าเดิม
อยู่ที่ชอบ แนะนำเล่นเป็นคู่ครับ ราคาก็ไม่แพงแล้ว สมัยนี้
aj anucha
06-10-2010, 11:19
หายไปไหนมาครับ อิอิ
วันนี้ระยองมีของใหม่มาอีกแล้วกล่องแรกในตะวันออก
ecu จูเนียร์ มาร์ค 3 ลงใน ปาเจโร่ คอยชมกันแล้วจะอัพมาให้ชมคราบ จะไปลองขับดูซะหน่อย
KREANG_PEA
11-11-2010, 15:53
เจ๋งทั้งคู่ ใส่สองใบเลยครับ:i38:
มาอีกแล้ววันนี้ ทอง มาร์ค 3
แยงรูน้ำมัน ที่ตัว scv จะช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้นครับ แล้วอีกอย่างรอบปลายๆแรงดัน
จะไม่ค่อยตกมาก เหมือนตอนที่ยังไม่ได้ทำครับ.....
น้าเล้งเปิด diy โม SCV หน่อยครับเคยถามน้าแต่ไม่กล้าทำกลัวของเสีย อิอิ
น้าเล้งเปิด diy โม SCV หน่อยครับเคยถามน้าแต่ไม่กล้าทำกลัวของเสีย อิอิ
อยากรู้เหมือนกันครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.