PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : บูสท์ได้ 25 ปอนด์เองอะ



triton9908
12-10-2010, 11:44
ผมใช้บูสท์มือ SARD โบ TD05H ครั้งแรกปรับไว้ 25 ปอนด์ เห็น 04L หรือ HL ลืมแล้ว ของน้าคนนึง
ของน้าเขาปรับที่ 30 ปอนด์ เลยอยากลองปรับดูบ้าง แต่ที่ไหนได้ พอหมุนปรับ
บูสท์ ว่าจะลองสัก 30 ปอนด์ แต่หมุนได้อีกรอบเดียวเองสุดแล้ว บูสท์ได้ 25 เอง
ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไรครับ ทำไมคันอื่นเขาไปถึง 30 ได้ งง

:kapook-17201-6012: รบกวนท่านผู้รู้ครับ

ZELDA
13-10-2010, 10:36
สงสัยจะเสียมั้ง เอามาโยนทิ้งที่บ้านผมเหอะ น้าศักดิ์

triton9908
13-10-2010, 10:52
สงสัยจะเสียมั้ง เอามาโยนทิ้งที่บ้านผมเหอะ น้าศักดิ์

รอรับได้เลย น้าชัย :kapook-17199-4683:

Nuk_Black-Triton
13-10-2010, 11:27
แรงไม่พอครับ

ปรับเวสเกตใหม่ครับ

Nuk_Black-Triton
13-10-2010, 11:28
บูสท์มากไป ก็ไม่ดีนะ เดี๋ยวอะไร โผล่มาอีก

triton9908
13-10-2010, 11:54
แรงไม่พอครับ

ปรับเวสเกตใหม่ครับ


ขอบคุณครับน้านุ๊ก :kapook-17199-4683:

aj anucha
13-10-2010, 12:09
แล้วต่อสายลมไว้อย่างไงครับ หมุนผิดทางหรือป่าว อิอิ...

triton9908
13-10-2010, 12:12
แล้วต่อสายลมไว้อย่างไงครับ หมุนผิดทางหรือป่าว อิอิ...

SARD หมุนซ้ายครับ ลองหมุนขวามันลด :doraemon_03cursoran

aj anucha
13-10-2010, 12:25
SARD หมุนซ้ายครับ ลองหมุนขวามันลด :doraemon_03cursoran
1. ถ้าต่อลมเข้าเวสเกตที่หางปลาลมตัวล่าง แล้วต่อลมมา กดที่ด้านบนด้วย(ให้เอาตัวปรับบูสคร่อมที่สายนี้ เพื่อคุมลมไปกดที่หัวเวสเกต)
การปรับตั้ง >>จะต้องหมุนตามเข็ม บูสถึงจะเพิ่ม

2.ถ้าต่อลมมาเข้าที่หางปลาตัวล่าง แล้วนำปรับบูสมาคร่อมที่สายนี้
การปรับตั้ง>> ก็ให้หมุนทวมเข็ม บูสถึงจะเพิ่มนะครับ

ถ้าหมุนถูกทางแล้ว บูสยังไม่เพิ่ม
งั้นลองขันน๊อตหัวเวสเกตลงไปอีก อย่าลืมเช็ครั่วตามท่อ ข้อต่อด้วย
เช็คสภาพเทอร์โบด้วยนะครับ ระวัง!!ถ้าเทอร์โบไม่สมบูรณ์เช่น แกนคลอนได้เยอะ ,กันรุนสึก พอเราปรับตั้งบูสไว้เยอะ รอบเทอร์โบจะจัดมาก
โอกาสใบฟาดโข่งก็สูงนะครับ เดี๋ยวพังทั้งลูก
:smiley-sport020:

aj anucha
13-10-2010, 12:44
:emo015ny9:เนี่ยครับ ภาพตัวอย่างเทอร์โบ 05 ใบที่ฟาดกับโข่ง เพราะว่าเกิดจากบูสหลวมมาก
http://www.youtube.com/watch?v=s-5OD3wfPLw&feature=related

aj anucha
13-10-2010, 13:06
s-5OD3wfPLw&feature=
WmkHTkmj2_U&feature

triton9908
13-10-2010, 13:17
1. ถ้าต่อลมเข้าเวสเกตที่หางปลาลมตัวล่าง แล้วต่อลมมา กดที่ด้านบนด้วย(ให้เอาตัวปรับบูสคร่อมที่สายนี้ เพื่อคุมลมไปกดที่หัวเวสเกต)
การปรับตั้ง >>จะต้องหมุนตามเข็ม บูสถึงจะเพิ่ม

2.ถ้าต่อลมมาเข้าที่หางปลาตัวล่าง แล้วนำปรับบูสมาคร่อมที่สายนี้
การปรับตั้ง>> ก็ให้หมุนทวมเข็ม บูสถึงจะเพิ่มนะครับ

ถ้าหมุนถูกทางแล้ว บูสยังไม่เพิ่ม
งั้นลองขันน๊อตหัวเวสเกตลงไปอีก อย่าลืมเช็ครั่วตามท่อ ข้อต่อด้วย
เช็คสภาพเทอร์โบด้วยนะครับ ระวัง!!ถ้าเทอร์โบไม่สมบูรณ์เช่น แกนคลอนได้เยอะ ,กันรุนสึก พอเราปรับตั้งบูสไว้เยอะ รอบเทอร์โบจะจัดมาก
โอกาสใบฟาดโข่งก็สูงนะครับ เดี๋ยวพังทั้งลูก
:smiley-sport020:


ขอบคุณครับน้า :emo085if7:

aj anucha
13-10-2010, 13:24
...จบจากเรื่องน้ำดัน ก็อย่าเป็นอย่างอื่นอีกเลยครับ:kapook-17199-4683: