แสดงเวอร์ชันเต็ม : ขอ Diyกะเค้าสักกระทู้ดิ (แอบโมโช๊คเดิมเล่น ก่อนจะปาทิ้งไปดีก่า)
หลังจากที่หมั่นใส้เจ้าโช๊คหลังเดิมๆ ที่มันดึงน้อยมาก แถมชอบโยนหยองแหยงๆ จั้มที่วูปวาบๆ งบก็ไม่มีเลยขอถอดเอามาแปลงใส่น็อตเบอร์10ทำที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเล่นซะเลย นีแนะ ต้องเจอ*SHOWA.โช๊ค.โชวละว้า.ริมแดง*ของเราเอง 55+
1..จัดการเจาะรู 6 มิล (แค่ชั้นนอก..ข้างในมีแป็บอีกชั้นละวังกันเอาเองด้วย) เทน้ำมันลงถ้วยเก็บมา วัดได้ไม่เกิน200 cc.สังเกตุดูด้วยตาน้ำมันโช๊คที่มา น่าจะไม่เกินเบอร์15-20 เอง (เดี๋ยวหาเบอร์30-40ใส่เล่นดู ถ้าไม่ดีหรือหนึดไปก็เทออกได้ละที่นี้)
2..หาปลอกมาลอง แท่งเหล็กยันในอีกอัน อัดยางออก มือเปล่ายาก ยางมันแข็งน่าดูเหมือนกันครับ มันถึงทนรับแรงกระชากได้นานไม่ยุ่ยสลาย
3..นัทตัวเมียเบอร์10แบบจานบิน จับเจียร์ใต้ปีกให้เข้าโค้งตามรูปกระบอกโช๊คซะหน่อย
4..หาน๊อตสกรู5มิลมาเสียบ กันดิ้นหนีตอนโดนไฟแก็สเป่าไลท์เชื่อมด้วยทองเหลือง เอาผ้าจุ่มน้ำมาพันกันแผ่ความร้อน แล้วคอยหยอดน้ำตามไปอีกตอนเชื่อมเสร็จ
++ก็ไม่ต้องการให้เป็นกระแสที่จะต้องทำตามกันครับ ผมทำก็เพราะอยากลองของดู เผื่อฟลุ๊กได้ประหยัดตังค์ในกระป๋องเอง / แล้วก็ออกไปลอง โอ้..ผิดกันเยอะเลยครับ หนึดแอนด์หนึบเห็นๆ ++
******
*แกไข มาลงรูปซ้ำใหม่ รูปเดิมหายหมดแล้วครับ*
วางพักให้เย็นไปเตรียมของก่อน
1..หาน๊อตตัวผู้เบอร์10/6มิล. ยาว6มิล.หาแหวนลองกันซืม.อ่าวเวรล่ะ.ไม่มีแหวนทองแดงผูกมือน้องข้า เอ้ยรองกันซืม เดินงง อยู่พักนึงพอดีนึกได้ ล่อไอ้หางปลานี่ละรูเบอร์เดียวกันจับตัดหางทิ้ง เจียร์แต่งซะหน่อยแหร่ม.
2..อ่า จับปัดขัดร่องรอยขยะมันหน่อย ตะใบแต่งบ่าน๊อตตัวเมียสักนิดให้ราบเรียบ เอามาลองใส่น๊อตดู
3..แล้วก็จับเติมน้ำมันเบอร์30ซะเลยที่นี้เดี๋ยวก็รู้มันจะหนึดแค่ไหน อิอิ แต่ตอนเติมไอ้ตัวแรก โง่้มหาศาลเลยเรา เอา(หลอดน้ำมันเกียร์ยามาฮ่า)มาค่อยๆหยอดๆดึงตั้งนาน20นาทีได้ แถมหกทิ้งอีก เซ็งค์ล่ะ
4..หันไปเห็นปากขวดน้ำกลั่นเลยจับมาหมุนๆยัดลงไปในรูน๊อต โฮจ๊าบ เทลงไปเลยทีนี้ 200cc.แล้วก็ดึงๆดันๆโอ้ย โครตหนึดเลยว้อย เมื่อย(กดปลายลงขณะดึงน้ำมัน ตอนดันกลับไล่ลม ปิดกรวยพิเศษนี้ด้วยท่อนตูดของขวดที่เราตัดออก เพราะมันจะพ่นน้ำมันออกมาจารูที่ทำใส่หน้าเรา)แล้วก็ดึงๆจนสุด ดันกลับไปจนสุดอีก กระดกขึ้นๆลงๆมั่วเอา จนไม่มีระยะฟรีของลมในชุดใส้สูบโช๊คครับ
MEAW_SAN
07-11-2010, 20:00
ลองสาดโค้ง ซัก 160 ดีไหมป๋าถ้าเวิร์คเด๊่ยวทำตามครับ
Modelist
07-11-2010, 20:00
อ้าวๆๆป๋าติ้ก เอาจริงรืนี่
คิดว่าพูดเล่นๆ
Modelist
07-11-2010, 20:00
ลองสาดโค้ง ซัก 160 ดีไหมป๋าถ้าเวิร์คเด๊่ยวทำตามครับ
สาดโคลนดั้ยป่ะ:emotion_006_onion:
ลองสาดโค้ง ซัก 160 ดีไหมป๋าถ้าเวิร์คเด๊่ยวทำตามครับ
ดีกว่ากันเยอะ (ตุ๊กกี้บอก) เลยจร้าน้าโต้ง 55+(เด่นบอก)ไม่ลองไม่รู้ 5555+
อ้าวๆๆป๋าติ้ก เอาจริงรืนี่
คิดว่าพูดเล่นๆ
ก็ว่าจะทำๆมาหลายอาทิตย์แล้วละครับปะป๋านาสสสสสสสส..
สาดโคลนดั้ยป่ะ:emotion_006_onion:
เอาป๋องที่คลองสี่มาสาดดีก่าฟร๊ะน้าโต้ง :kapook-17196-7812:
MEAW_SAN
07-11-2010, 20:10
555 ผมก็ได้มา ๅชุดละป๋ากะว่าจะไปเสียตังที่ร้านซักพันกว่าบาทครับเห็นว่ามีร้านดังๆเยอะแถวนี้ (ที่บ้านไม่มีตู้เชื่อมครับอิอิ)
joetriton
07-11-2010, 20:15
ป๋าตริ๊กกกกแจ่มมากเลยจร้า:emo024mc1:
...ถ้าเพิ่มขนาดตัวเมียใส่2หุน ต่อท่อซับแทงค์ได้มั๊ยครับป๋า ถ้าได้ล่ะแจ่มเลยจร้า ลดต้นทุนได้บานเลยครับ:smiley-music027:
joetriton
07-11-2010, 20:17
ซีลเราต้องเปลี่ยนด้วยมั๊ยครับป๋า:emo024mc1:
1..หลังจากเติมน้ำมันลงไปหมดแล้วไม่เกิน200cc.ก็ดันกระบอกกลับลงมาให้สุดก่อนขันปิดน๊อตลงไปแน่นพอดีๆๆ
2..แล้วมาลองดึงไล่ลมกันอีก3-4ครั้งพร้อมกลับยกปลายขึ้น(ขอซ้ำรูปนึงนะ) กดกลับดึงออก เอาปลายโช๊คลง กดกลับดึงออก ให้ลมในห้องลูกสูบโช๊คมันไม่มีระยะฟรีของลม
3..เค้ามา SHOWAจนเราทำมาเป็น*โชวละว้า.ริมแดง*:kapook-17195-8823:
4..แฮ่ๆๆ เก็บตกจบแล้วคร๊าบบบบบ .. :kapook-17196-7812:
555 ผมก็ได้มา ๅชุดละป๋ากะว่าจะไปเสียตังที่ร้านซักพันกว่าบาทครับเห็นว่ามีร้านดังๆเยอะแถวนี้ (ที่บ้านไม่มีตู้เชื่อมครับอิอิ)
ตาโต้ง ให้ช่างแอร์เชื่อมด้วยลวดทองแดงก็ได้นะ
ป๋าตริ๊กกกกแจ่มมากเลยจร้า:emo024mc1:
...ถ้าเพิ่มขนาดตัวเมียใส่2หุน ต่อท่อซับแทงค์ได้มั๊ยครับป๋า ถ้าได้ล่ะแจ่มเลยจร้า ลดต้นทุนได้บานเลยครับ:smiley-music027:
ได้ครับน้าโจ้ จับ10มิลได้สะบายๆเลยครับ
ซีลเราต้องเปลี่ยนด้วยมั๊ยครับป๋า:emo024mc1:
ไม่เปลื่ยนครับ ถึงเปลื่ยนหมดสิทธิ์ครับ ต้องกลึงปากกระบอกบนออก ล้วงบ่าลงมาฝังซิลแล้วกดม้วนขอบกระบอกกลับ กระบอกมันก็เลยจะสั้น ผมว่าไม่คุ้มค่าการลงทุนแระ 55+หรือป่าว ..:emo013rk4:
MEAW_SAN
07-11-2010, 20:30
ลองแล้วใช่มะป๋า ผมขายประกันอยู่่นะเดี๋ยวลดคอมให้ครับ
Bangpakong
07-11-2010, 21:24
:i40:แหล่มอีกและ สงสัยว่าง คริๆๆๆๆ
ลองแล้วใช่มะป๋า ผมขายประกันอยู่่นะเดี๋ยวลดคอมให้ครับ
ลองแล้วจริงๆเห็นม่ะริมแดงน่ะ สดๆวันนี้เลยอัดลงสะพานข้ามแยก นราธิวาศราชนครินทร์ ลงฝั่งโรงเบียร์เยอรมันตะวันบาว ตรงนี้มันจะจั้มอย่างมากเลย ผมเอาไว้เทสช่วงล่าง เป็นรอยต่อของแผ่นพื้นสะพาน นิ่งขึ้นเกือบเท่าตัวเลยต้าโต้ง /แต่ประกันอย่ามายุ่งเดี๋ยวเหนี่ยวให้หรอก..:kapook-17198-9597:
MEAW_SAN
07-11-2010, 21:39
ช่ายป๋าตรงนั้นมีหล่มเบ้อเรอเลยด้วย ผมเคยตก
น้องขาวมุก
08-11-2010, 10:40
โอ้ว สุดยอด D.I.Y แหล่มเลยครับป๋า
เดี๋ยวผมส่งโช้คไปให้ทำให้ผมหน่อยครับ :kapook-17198-9597:
ป๋า ด้านบนที่เหลือช่องว่างๆ ดัดแปลงเพิ่มเติมเป็นอัดแก๊สไนโตรเจน
ได้รุ่น แก๊สกึ่งน้ำมัีนเลย
อันนี้หรอ ที่คุยกันวันเสาร์ ว่าจะโม โช๊ค
แน่นอนมากป๋า...เครื่องมือพร้อม คนพร้อม ลุยๆๆๆๆ :i40:
โอ้ว สุดยอด D.I.Y แหล่มเลยครับป๋า
เดี๋ยวผมส่งโช้คไปให้ทำให้ผมหน่อยครับ :kapook-17198-9597:
รับประกัน พังชัวร์ กร๊ากกกกกกกกกก
ป๋า ด้านบนที่เหลือช่องว่างๆ ดัดแปลงเพิ่มเติมเป็นอัดแก๊สไนโตรเจน
ได้รุ่น แก๊สกึ่งน้ำมัีนเลย
อันนั้นไม่ถนัดครับ ของไม่มีด้วย ทำเล่นๆเราน่าจะได้เองแค่นี้ครับ
อันนี้หรอ ที่คุยกันวันเสาร์ ว่าจะโม โช๊ค
แน่นอนมากป๋า...เครื่องมือพร้อม คนพร้อม ลุยๆๆๆๆ :i40:
ครับน้าเอก มันผ่านการใช้งานมันมา54,000กว่าโล ซิลมันก็คงใกล้รั่วแล้ว เลยเล่นซะเลย เสียเมื่อไหร่ก็ขว้างทิ้งไป 5555+
โอ้ว สุดยอด D.I.Y แหล่มเลยครับป๋า
เดี๋ยวผมส่งโช้คไปให้ทำให้ผมหน่อยครับ :kapook-17198-9597:
:i40::i40: ผมด้วยคร้าบบป๋า เดี๋ยวบุกยันร้าน......อิอิ
chaiyasit
08-11-2010, 20:01
ริมแดงจิงๆด้วย...
chaiyasit
08-11-2010, 20:02
:i40::i40: ผมด้วยคร้าบบป๋า เดี๋ยวบุกยันร้าน......อิอิ
..ไม่เคยพลาดสักงานเลยตาคนนี้..:4-9:
suwankorn
09-11-2010, 09:07
สุดยอดเลยครับป๋า หาของมือสองมาเล่นสักชุด ว่าแต่น้ำมันเบอร์ 30-40 คือน้ำมันอะไรครับ
teetriton4x2
10-11-2010, 00:05
:smiley-music012:เจ๋งเลยครับ แต่เวลาเจาะรูต้องระวังเสษเหล็กที่เจาะหลุดลงในกระบอกด้วยนะครับ และมันจะเข้าไปขัดวาล์วแล้วทำให้การทำงานไม่ดีครับ ขอชมครับ สุดยอดเลย งบไม่มากด้วย :emo012eu7:
:i40:แหล่มอีกและ สงสัยว่าง คริๆๆๆๆ
อาศัยเล่นวันอาทิตย์ครับน้าบาง แก้เซ็งค์ 55+
ริมแดงจิงๆด้วย...
หรือจะเอาสีเขียวละตาชัย 5555555+
สุดยอดเลยครับป๋า หาของมือสองมาเล่นสักชุด ว่าแต่น้ำมันเบอร์ 30-40 คือน้ำมันอะไรครับ
ผมใช้ของไฮโดรลิค เอามาผสมเอาเอง หยดๆเทๆดู สังเกตูเอาให้มันหนึดกว่าของเดิมอีกหน่อย แต่ก็ไม่เหนียวเท่าน้ำมันเครื่องเบอร์20-W40 แต่น้ำมันเครื่องไม่น่าเอามาใช้ครับ ลองทดสอบความหนึดดูกันเอาเอง ไม่พอใจเราเทออกได้ล่ะทีนี้(ส่วนน้ำมันไฮโดรลิค สมาชิกบอกว่าเป็นเบอร์1จะหนึดกว่าเบอร์2)
:smiley-music012:เจ๋งเลยครับ แต่เวลาเจาะรูต้องระวังเสษเหล็กที่เจาะหลุดลงในกระบอกด้วยนะครับ และมันจะเข้าไปขัดวาล์วแล้วทำให้การทำงานไม่ดีครับ ขอชมครับ สุดยอดเลย งบไม่มากด้วย :emo012eu7:
มาร์คจุดแล้วเจาะนำด้วยดอกสว่าน3มิลก่อนครับแล้วจึงเจาะตามด้วยดอก6มิลอีกที ผมเจาะแนวนอนก็ระวังไว้แล้วเหมือนกัน ขอบคุญครับน้าteetriton4x2มีอะไรมาเสริมๆกันได้เลยไม่ว่ากันครับ
ผมจำได้ครับป๋าติ๊กบอกว่าจะทำตั้งแต่ครบรอบงาน 3 ปี ที่วังน้ำเขียวแล้ว สวยดีครับริมแดงด้วย
bomgrade
10-11-2010, 18:46
แหล่มเลยป๋า พอดีโช้คผมก็ใกล้จะไปแล้วเหมือนกันนี่ จะได้โมดิฟายมั่งแล้วเนี่ย
ป๋าติ๊กสุดยอดเลย
ครับน้าโจ้ เซ็งค์ๆกะมันอ่ะครับ พะเยิบพะยาบน่าดู หมั่นใส้เลยเจือนซะเลย 5555+
ผมจำได้ครับป๋าติ๊กบอกว่าจะทำตั้งแต่ครบรอบงาน 3 ปี ที่วังน้ำเขียวแล้ว สวยดีครับริมแดงด้วย
ตอนนั้น คิดๆก็ยังเสียดายมัน มันยังใหม่อยู่นะซิครับน้าเอ้.แต่ตอนนี้ถ้าอยากหนืบก็ต้องซื้อใหม่สถานเดียว..ก็เลยจัดไปซะเลย..
แหล่มเลยป๋า พอดีโช้คผมก็ใกล้จะไปแล้วเหมือนกันนี่ จะได้โมดิฟายมั่งแล้วเนี่ย
เบิกใหม่เลยครับน้าบอม เวสโคท หน้าสปริงออซซี่ หลังก็ เวสโคทแหนบด้วยเลย. อิอิ.อยากด้ายยยยยยจัง
chaiyasit
30-11-2010, 00:17
ป๋าเล่นอึ้งเลย..
happymet
11-03-2011, 11:12
สุดยอด ช่วยดันครับ
ของผม 80,000 โล คงใกล้จะอวสานแล้วสิครับน้า
ผมว่าจะเอาโช๊คเดิมไปให้ร้านอัดน้ำมันเพิ่มอยู่เลย มันนิ่มไปน่ะ
หาข้อมูลน่ะครับ ใช้งานได้ดีจริงไหมครับป๋า
ผมว่าจะเอาโช๊คเดิมไปให้ร้านอัดน้ำมันเพิ่มอยู่เลย มันนิ่มไปน่ะ
หาข้อมูลน่ะครับ ใช้งานได้ดีจริงไหมครับป๋า
เอ่างั้นไปถ่ายมาให้เดี๋ยวนี้เลยครับสดๆยังคงประจำการอยู่ร่วมกับตัวต่อ2นิ้ว(มั่วเอง)ครับน้า เคยถอดออกตอนยก2นิ้วใหม่ๆแต่ก็ทำตัวต่อมาจับยัดเข้าไปอีกครั้งตั้งแต่ก่อนออกทริปสิ้นปี54ก็เลยลากยามาจนป่านี้ เออมันก็(เอาอยู่)นะฮิๆ
สุดยอดเลยครับป๋า *showa.โช๊ค.โชวละว้า.ริมแดง*
ปาผมมีโช็ค ปาเจโร 4 ต้นเอาไปโมให้เหมือน emu ได้มั้ยครับ อิอิ
ตอนนี้ปาทิ้งไปรึยังครับน้า อิอิ(ย้อเย่น):Banane19::Banane19::Banane19:
ต่อยอดเลยครับป๋า โมเพิ่มใส่ ซัปแทงค์
ต่อยอดเลยครับป๋า โมเพิ่มใส่ ซัปแทงค์
ต่อเลยครับ :75 2:
ต่อยอดเลยครับป๋า โมเพิ่มใส่ ซัปแทงค์
แทง์หายากมีแต่โอ่งได้ป่ะครับน้าเชษฐ์ :emo014hv3:
ตอนนี้ปาทิ้งไปรึยังครับน้า อิอิ(ย้อเย่น):Banane19::Banane19::Banane19:
ยังใช้อยู่ซิครับน้าก็แหมของเค้าดีจะตายทิ้งได้ลงคอที่ไหนล่ะครับ 5555 ลองย้อนไปดูวันที่โมแล้วมาตั้งกระทู้07-11-10 แล้วไปค้นระยะกิโล วันเดือนปีตามบิลตอนนั้นดู โอ้วในตอนนั้น5.5หมื่นโลจนตอนนี้9.5xxxโลแล้วครับ เดี๋ยวต้องบันทึกระยะความอึดของไอ้(โชละว้า)มันเก็บเป็นประวัติก่อนอิๆ
ป๋าครับถามอีกนิด โช๊คหน้า ป๋าได้โมด้วยหรือเปล่าครับ
ป๋าครับถามอีกนิด โช๊คหน้า ป๋าได้โมด้วยหรือเปล่าครับ
ยังเลยครับโช็คหน้าหนึดนุ่มยังพอคบได้อยู่ ต้องแยกสปริงก่อนทำแถมมีแก๊สมาแล้วด้วยเลยปล่อยมัยก่อน แต่ก็มองๆหาของโรบอท(ยาวเดิมๆเลยละแต่จะรองก้อนเหมือนเดิม)แบบมีสตัสปรับเพื่อลดค่าเคของสปริงเดิมอยู่เหมือนกันครับ ยกแล้วค่าเคของสปริงเดิมคาอยู่ในโช๊คเดิมมันแข็งเองซะนิดหน่อย
โช๊คหน้าของป๋า โช๊คเดิมหรือเปล่าครับ
โช๊คหน้าของป๋า โช๊คเดิมหรือเปล่าครับ
เดิมๆไงครับแค่รองก้อนเอง
แบบว่าโช๊คเดิมติดรถมาเลยน่ะครับ ถ้าผมโมทั้ง 4 ต้นจะดีกว่าเดิมไหมครับ
แบบว่าโช๊คเดิมติดรถมาเลยน่ะครับ ถ้าผมโมทั้ง 4 ต้นจะดีกว่าเดิมไหมครับ
ดีขึ้นแน่นอนครับแต่ตอบว่าดีมากมายน่ะไม่ได้เลยครับของแบบนี้ต้องเสี่ยงลองเอง ไม่ดีมีทิ้งไปโดยไม่ต้องเสียดายมันครับอยู่ที่ร้านนั้นเค้าเอาน้ำมันเบอร์อะไรมาเล่นให้เรามันถูกเก็บเป็นสูตรความลับของเขาไม่ให่เราเห็นครับขอบอกว่าต้องลองๆ
ดีขึ้นแน่นอนครับแต่ตอบว่าดีมากมายน่ะไม่ได้เลยครับของแบบนี้ต้องเสี่ยงลองเอง ไม่ดีมีทิ้งไปโดยไม่ต้องเสียดายมันครับอยู่ที่ร้านนั้นเค้าเอาน้ำมันเบอร์อะไรมาเล่นให้เรามันถูกเก็บเป็นสูตรความลับของเขาไม่ให่เราเห็นครับขอบอกว่าต้องลองๆ
ขอบคุณครับป๋า
วันนี้ไปทำมาแล้วครับ ทำแต่โช๊คหน้า โช๊คหลังซื้อของที่ร้านน่ะครับ หนึบกว่าเดิม
รูดได้ เจอหลุมไม่มีอาการส่ายอีกต่อไปครับ ค่าเสียหายอยู่ที่ 2,200 บาทครับ
ดีนะครับ เผื่อเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.