PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : กล่องดันราง ของ Sonic Boom กับ Little Giant ตัวไหนน่าเล่นมากกว่ากันครับ



aroon1911
12-11-2010, 10:02
กล่องดันราง ของ SONIC BOOM กับ LITTLE GIANT ตัวไหนน่าเล่นมากกว่ากันครับ ขอความเห็นจากน้าๆที่ใช้กันหน่อย ขอข้อดีและข้อด้อยของแต่ละตัวด้วยครับ จะได้เป็นตัวช่วยตัดสินใจ อยากแรงบ้างครับเดี๋ยวตามชาวบ้านเขาไม่ทัน ขอบคุณครับ:m0002:

W-ut
14-11-2010, 20:24
กล่องดันราง ของ SONIC BOOM กับ LITTLE GIANT ตัวไหนน่าเล่นมากกว่ากันครับ ขอความเห็นจากน้าๆที่ใช้กันหน่อย ขอข้อดีและข้อด้อยของแต่ละตัวด้วยครับ จะได้เป็นตัวช่วยตัดสินใจ อยากแรงบ้างครับเดี๋ยวตามชาวบ้านเขาไม่ทัน ขอบคุณครับ:m0002:
ลองสอบถามตัวแทนดูซิครับอาจได้คำตอบที่ดีครับ ได้เนื้อคู่เร็วๆนะครับ

joetriton
14-11-2010, 20:26
ลองสอบถามตัวแทนดูซิครับอาจได้คำตอบที่ดีครับ ได้เนื้อคู่เร็วๆนะครับ
ไม่ลองของน้าวุฒิดูล่ะครับ แจ่มนะครับ:doraemon_11:

MiNi_XXL
15-11-2010, 00:27
ผมไม่รู้ตัวไหนดีกว่ากันครับ เพราะไม่เคยใช้ทั้งคู่ครับ แต่ถ้าให้แนะนำ ก็ Prospeed ล่ะครับ

romeoking
15-11-2010, 00:59
อยากได้ขอมูลก็ลองโทรถามตัวแทนเค้าเรยคับน้า แล้วก็ชั่งน้ำหนักคุณสมบัติดูน่าจะได้เนื้อคู่เร็วๆนี้แน่นอน.....งิงิ:smiley-transport021

CHATREE
15-11-2010, 07:53
ใช้ของดีๆไปเลยครับจะใส่ทั้งที่เลือกของเจ๋งๆดีกว่า

jee4x4
15-11-2010, 08:48
ถ้าเป็นกล่อง VR ปรับทำเองดีมั้ย แต่คนขายเขาจะว่าเรารึเปล่าน้อถ้าเปิด DIY กล่องหมุนจูน อิอิ

mckyparty
15-11-2010, 10:06
ถ้าเป็นกล่อง VR ปรับทำเองดีมั้ย แต่คนขายเขาจะว่าเรารึเปล่าน้อถ้าเปิด DIY กล่องหมุนจูน อิอิ

ทำเอง หลอกได้ทั้งดันราง และยกหัวฉีดมั้ยครับน้า

romeoking
15-11-2010, 10:43
ถ้าเป็นกล่อง VR ปรับทำเองดีมั้ย แต่คนขายเขาจะว่าเรารึเปล่าน้อถ้าเปิด DIY กล่องหมุนจูน อิอิ
มันจาดีหรอคับน้าจี ผมเกรงว่าเค้าจะไม่แค่ว่าอะดิ....งิงิ:smiley-eatdrink060:

jee4x4
15-11-2010, 11:32
ไม่ทำดีกว่าเดี๋ยวจะไปขัดผลประโยชน์เค้า อิอิ:kapook-17331-6893:

Nuk_Black-Triton
15-11-2010, 12:07
ไม่เคยใช้ แต่ตอบได้อ่ะครับ

เพราะว่าเคยลองรถสมาชิก

เอาเป็นว่า กล่องหมุน กับกล่องคอมนั้น ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา ขอเป็นคอมจูน แม่นกว่า

เนียนกว่า ทนกว่า (เครื่องยนต์และระบบอื่นๆ) และดีกว่าในทุกเรื่อง

คิดง่ายๆว่า รถราคา ครึ่งค่อนล้าน ซื้อมาได้ กับแต่งแค่นี้ เรื่องสำคัญๆแบบนี้

ผมว่า ชิวๆ ครับ ลองหาข้อมูลดูมากๆ ครับ

จะบอกให้ว่า ระหว่างกล่องหมุนนั้น ไม่ทิ้งกันมากหรอกครับ ทุกรุ่นทุกแบบ

มันก็อยู่ที่ ค่าความต้านทานที่จะหลอกนั่นเองว่า ใครจะหลอกไปได้มากกว่ากัน

ใครหลอกมาก คันนั้น ก็ดันได้แรงกว่า แต่ก็เสื่อมเร็วกว่ามากๆ

แต่คอมจูนนั้น เลือกได้ว่าจะปรับออกไปช่วงไหน หลอกยังไง มันปรับได้เนียนกว่า

ถ้าเอามาเทียบกันนั้น มันยากที่จะพูดในนี้

เอาเป็นว่า กล่องจูนคอมนั้น เขาต้องออกแบบซอฟแวร์คุม และมาตรฐาน มันต้องมีมากกว่า

เอากำไร มาเทียบกัน ผลประโยชน์ผู้บริโภค ที่จะได้รับ ผมว่ากล่องจูนคอมคุ้มกว่าครับ

Nuk_Black-Triton
15-11-2010, 12:10
ความเห็นด้านบนนี้ เหมาะสำหรับรถบ้านเท่านั้นนะครับ

ถ้าเป็นรถแข่ง ผมตอบได้เลยว่า มันไม่ได้จบแค่กล่อง แต่กล่องเป็นแค่ส่วนประกอบเท่านั้น

ฉะนั้น จะกล่องหมุน กล่องคอม หรือกล่องโมนั้น ทิ้งกันไม่ขาดหรอก อยู่ที่กึ๋นคนมากกว่า

แต่ถ้าเป็นรถบ้าน คงไม่มีถนน ให้คุณซัดได้ตลอด และคุณ คงไม่ซัดตลอด

ดังนั้น การควบคุมที่ตอบสนองได้เนียนกว่านั้น จะดีกว่ามากมายครับ

mckyparty
15-11-2010, 12:46
แล้วถ้ากล่องหมุนแต่จูนคอมล่ะครับ เห็นของ little giant มีสมาชิกเสียบคอมจูนได้ด้วยครับ

jee4x4
15-11-2010, 17:34
แล้วถ้ากล่องหมุนแต่จูนคอมล่ะครับ เห็นของ little giant มีสมาชิกเสียบคอมจูนได้ด้วยครับ
เค้าก็จูนตรงหมุนแหละครับแต่เขาใช้เครื่องอ่านค่าจาก OBD มาช่วยในการปรับผมยังสงสัยอยู่ว่าเครื่องที่เขาใช้อ่านค่าจาก port obd มันจะเป็นค่าแรงดันรางจริงได้งัยเพราะใส่กล่องพ่วงหลอกมันไปแล้ว ถ้าจะให้ดีผมว่าใช้ lab view จูนน่าจะเนียนกว่ารู้ทั้งค่าจริงและค่าที่หลอกไปแล้ว เป็นการให้ข้อมูลนะครับหากท่านเจ้าของผลิตภัณฑ์จะมาแชร์ข้อมูลก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง
นี่ครับสำหรับตัวอย่างโปรแกรมของกล่อง IFITกล่อง analog แบบใช้ IC ไม่ได้มีแค่ R กับ zener
http://www.thaitritonclub.com/forum/attachment.php?attachmentid=89158&stc=1&d=1289492338

chanchung
15-11-2010, 19:19
หลายยี่ห้อ หาข้อมูลไปเรื่อยๆ มีข้อมูลเยอะๆรับรองดีแน่ๆ สำหรับรถเรา

AKNet
21-11-2010, 12:19
งืมๆๆๆ ยังไงก็เสียเงินเพิ่มทั้งนั้น

nang30
22-11-2010, 02:44
เค้าก็จูนตรงหมุนแหละครับแต่เขาใช้เครื่องอ่านค่าจาก OBD มาช่วยในการปรับผมยังสงสัยอยู่ว่าเครื่องที่เขาใช้อ่านค่าจาก port obd มันจะเป็นค่าแรงดันรางจริงได้งัยเพราะใส่กล่องพ่วงหลอกมันไปแล้ว ถ้าจะให้ดีผมว่าใช้ lab view จูนน่าจะเนียนกว่ารู้ทั้งค่าจริงและค่าที่หลอกไปแล้ว เป็นการให้ข้อมูลนะครับหากท่านเจ้าของผลิตภัณฑ์จะมาแชร์ข้อมูลก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง
นี่ครับสำหรับตัวอย่างโปรแกรมของกล่อง IFITกล่อง analog แบบใช้ IC ไม่ได้มีแค่ R กับ zener
http://www.thaitritonclub.com/forum/attachment.php?attachmentid=89158&stc=1&d=1289492338

ที่ท่านทั้งหลายตอบมาก็ถูกกันทุกท่านอ่ะครับ
ความเห็นส่วนตัว ของผม น้องผมเป็นคนจูน OBD ให้กับกล่อง Little CIANT
ใครจะดูว่าเป็นยังไง ผมอธิบายสั้นๆนะครับ
เครื่องตัวนี้ถ้าให้ทำงานแบบเต็มๆ เครื่องของศูนย์ต่างๆชิดซ้ายได้เลยครับ (ดูได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อและอัพข้อมูลทุกเดือน)ความสามารถของเครื่อง สามารถปลดล็อก กุญแจอีโมได้บางรุ่น เคลียร์ แอร์แบ็ลก ระเบิดได้ เห็นทุกอย่างที่เครื่องของศูนย์เห็น (อันนี้แล้วแต่ความสามารถของคนเป็นเจ้าของเครื่องด้วย)
ลักษณะการจูนของน้องผม จะมองค่าสด ที่เครื่อง แม้ว่าจะหมุน VR ไปทางไหน ค่าก็จะเปลี่ยนตาม และใช้ความสามารถของตัวเครื่อง ว่ารถจะรับค่าต้านทานได้เท่าไหน เกินหรือไม่เกิน ความสามารถของเครื่องยนต์ แต่ในเครื่องตัวนี้เวลาวัดค่า นั้น เห็นเป็นค่าจริงไม่ใช้ค่าหลอก และมันยังทำอะไรได้อีกหลายอย่าง
ถ้าผมบอกไป รับรอง อีกหลายค่ายร้อนๆหนาวๆแน่ครับ
เคยมีมือจูน กล่องแบบหมุนชื่อดัง ของคลอง 5 มาลองแล้วยังต้องทึ่งเจ้าเครื่องตัวนี้และยังขอให้สวนวิธีการจูนกับน้องผมเลย

ผมอธิบายได้คราวๆ ถ้ายังไม่เข้าใจโทรถามผม 081-4340300 เหน่ง
หรือเจ้าของแบน Little GIANT ที่ 086-1805396 หนึ่ง ได้เลยครับ ยินดีตอบปัญหาของทุกท่านครับ

jee4x4
22-11-2010, 07:04
ที่ท่านทั้งหลายตอบมาก็ถูกกันทุกท่านอ่ะครับ
ความเห็นส่วนตัว ของผม น้องผมเป็นคนจูน OBD ให้กับกล่อง Little CIANT
ใครจะดูว่าเป็นยังไง ผมอธิบายสั้นๆนะครับ
เครื่องตัวนี้ถ้าให้ทำงานแบบเต็มๆ เครื่องของศูนย์ต่างๆชิดซ้ายได้เลยครับ (ดูได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อและอัพข้อมูลทุกเดือน)ความสามารถของเครื่อง สามารถปลดล็อก กุญแจอีโมได้บางรุ่น เคลียร์ แอร์แบ็ลก ระเบิดได้ เห็นทุกอย่างที่เครื่องของศูนย์เห็น (อันนี้แล้วแต่ความสามารถของคนเป็นเจ้าของเครื่องด้วย)
ลักษณะการจูนของน้องผม จะมองค่าสด ที่เครื่อง แม้ว่าจะหมุน VR ไปทางไหน ค่าก็จะเปลี่ยนตาม และใช้ความสามารถของตัวเครื่อง ว่ารถจะรับค่าต้านทานได้เท่าไหน เกินหรือไม่เกิน ความสามารถของเครื่องยนต์ แต่ในเครื่องตัวนี้เวลาวัดค่า นั้น เห็นเป็นค่าจริงไม่ใช้ค่าหลอก และมันยังทำอะไรได้อีกหลายอย่าง
ถ้าผมบอกไป รับรอง อีกหลายค่ายร้อนๆหนาวๆแน่ครับ
เคยมีมือจูน กล่องแบบหมุนชื่อดัง ของคลอง 5 มาลองแล้วยังต้องทึ่งเจ้าเครื่องตัวนี้และยังขอให้สวนวิธีการจูนกับน้องผมเลย

ผมอธิบายได้คราวๆ ถ้ายังไม่เข้าใจโทรถามผม 081-4340300 เหน่ง
หรือเจ้าของแบน Little GIANT ที่ 086-1805396 หนึ่ง ได้เลยครับ ยินดีตอบปัญหาของทุกท่านครับ
ถ้าผมโทรถามก็จะรู้แค่ผมคนเดียวผมรบกวนอธิบายตรงนี้เลยแล้วกันนะครับว่าการทำงานของเครื่อง OBD มันทำงานอย่างไรเวลาปรับจูนมันถึงอ่านได้ค่าจริงเพราะผมเคยเล่นเจ้า OBD มาพอสมควรยังไม่เคยเห็นว่าเวลาเราใส่กล่องพ่วงเข้าไปแล้วมันจะอ่านค่าจริงได้ นอกจากว่าได้มีการต่อสายเพิ่มเติมจาก sensor เลย เพราะถ้าต่อมาจาก port OBD ค่าก็จะได้มาจาก ECU ผ่านมา can bus มาที่ port OBD ซึ่งมันเป็นค่าที่มันโดนหลอก sensor มาแล้ว เอาตัวอย่างง่ายๆ การปลดบูสถ้าเราปลดโดยใช้MCU มันจะคงค่าสูงสุดไว้เพียงค่าเดียวเช่นปลดที่ 15 มันก็อ่านได้แค่ 15 ครับ

MEAW_SAN
22-11-2010, 08:39
อืมมมมมม น่าสนใจ

evoda3
22-11-2010, 08:56
ปลดตะขอ สาวๆยังง่ายกว่าอีกน้าจี เอ้ย 5555

beertriton
22-11-2010, 11:17
มารอๆ กะลังเลงกล่องเหมือนกันครับ ความรู้ทั้งนั้น

chanchung
22-11-2010, 11:24
ถ้าผมโทรถามก็จะรู้แค่ผมคนเดียวผมรบกวนอธิบายตรงนี้เลยแล้วกันนะครับว่าการทำงานของเครื่อง OBD มันทำงานอย่างไรเวลาปรับจูนมันถึงอ่านได้ค่าจริงเพราะผมเคยเล่นเจ้า OBD มาพอสมควรยังไม่เคยเห็นว่าเวลาเราใส่กล่องพ่วงเข้าไปแล้วมันจะอ่านค่าจริงได้ นอกจากว่าได้มีการต่อสายเพิ่มเติมจาก sensor เลย เพราะถ้าต่อมาจาก port OBD ค่าก็จะได้มาจาก ECU ผ่านมา can bus มาที่ port OBD ซึ่งมันเป็นค่าที่มันโดนหลอก sensor มาแล้ว เอาตัวอย่างง่ายๆ การปลดบูสถ้าเราปลดโดยใช้MCU มันจะคงค่าสูงสุดไว้เพียงค่าเดียวเช่นปลดที่ 15 มันก็อ่านได้แค่ 15 ครับ

อืม.. น่าคิด

Nuk_Black-Triton
22-11-2010, 11:25
คุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหน

ทำกล่อง มอไซค์ด้วยนี่นา

Nuk_Black-Triton
22-11-2010, 11:37
:smiley-music013:

POMPOM
22-11-2010, 15:52
ถือซะว่ามาแชร์ข้อมูลกันครับ:emoticon-awaaaa
ความรู้ดีๆต่อเราชาวไทรทันทั้งนั้น:i37:

mckyparty
22-11-2010, 15:54
มือจูน มาขยันตอบหน่อยจ้าาา

Nuk_Black-Triton
23-11-2010, 11:53
มือจูน มาขยันตอบหน่อยจ้าาา

เคยจูนมาทั้งสองแบบ

แต่การปรับแต่งนั้น ยังไง กล่องจูนคอม มันก็แต่งได้แม่นกว่า เนียนกว่ามากครับ

ส่วนตัว ใช้ของหนักมา พอมาจูนกล่องหมุนๆ หมุนซะน๊อตแทบหลุด มันก็ไปได้

แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง และมาจูนคอม พูดง่ายๆ ถ้าไม่รู้จักพอ ก็มีพังกันตรงนั้น

มันได้หนักหน่วงกว่ามากมาย หลากหลายกว่า สนุกกว่าครับ

แต่มันก็แลกมาด้วยราคาที่แพงกว่านะ :yenyo-104:

กรุงเก่า
23-11-2010, 12:53
มารอฟังด้วยคนครับ
:dcur002a:มารอฟังด้วยคนคร๊าบบบบบ......:kapook-17197-2309:

ONE-TCB-008
23-11-2010, 13:03
น้าตั้วมีเป็นสิบกล่องแล้วครับพี่น้อง อิอิอิ:i37::i37::i37:

ด้วยความเคารพครับ

กรุงเก่า
23-11-2010, 13:09
น้าตั้วมีเป็นสิบกล่องแล้วครับพี่น้อง อิอิอิ:i37:

ด้วยความเคารพครับ
อะจ๊าก...! :kapook-17335-3382:มีแต่กล่องเหล้าอะดิคร๊าบบบบ...:01cbb16d12:น้าหนึ่ง..อิๆๆๆๆ
:kapook-17195-8823:ปล. น้าหนึ่งมายุดยาอีกเมื่อไหร่ครับเนี่ย กริ๊งกร๊างมาบอกกันบ้างนะคร๊าบบบ น้ำเย็นๆ :Banane35:รออยู่ครับ คริๆๆๆๆ:smiley-transport032
ด้วยความเคารพครับ.... :yenta4-emoticon-002

กรุงเก่า
23-11-2010, 13:17
:yenta4-emoticon-002จะกล่องจูนคอม หรือกล่องจูนมือ ก็ได้เพิ่มมาซึ่งอัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ ดังนั้น ข้อสำคัญคือ ...ใจ...ครับ ใจของตัวเราเอง ว่ารู้จักพอ รู้จักความพอเพียงในสิ่งที่มีอยู่ ที่ได้มาหรือป่าว ถ้าใจเราพอ รู้จักระงับความอยากมี อยากได้ เมื่อไปเจอ ไปสัมผัสกับกล่องอีกรุ่น อีกยี่ห้อ ซึ่งอาจจะดีกว่า แรงกว่า จนมันทำให้เกิดกิเลส เกิดความอยากมี อยากได้ ถ้าเราควบคุมใจตัวเองไม่ได้ ความทุกข์ในใจจากความอยากมี อยากได้ก็จะตามมา ...ครับ:kapook-17195-8823:
จงพอใจในสิ่งที่ตัวเรามีอยู่จะดีที่สุดครับ นะโม...สาธุ:21-7:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
:01cbb16d12:แต่ตอนนี้...ผมอยากได้ กล่องยก ของ E....U อ่ะคร๊าบบบบ:i39: จายจาขาดแล้วคร๊าบบบบ:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
ด้วยความเคารพครับ...:yenta4-emoticon-002

kangaroo_41
17-03-2011, 12:29
เอาอีก เอาอีก ความรู้ทั้งนั้น (ตัดสินใจยากเนอะ)

MiNi_XXL
17-03-2011, 13:29
:yenta4-emoticon-002จะกล่องจูนคอม หรือกล่องจูนมือ ก็ได้เพิ่มมาซึ่งอัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ ดังนั้น ข้อสำคัญคือ ...ใจ...ครับ ใจของตัวเราเอง ว่ารู้จักพอ รู้จักความพอเพียงในสิ่งที่มีอยู่ ที่ได้มาหรือป่าว ถ้าใจเราพอ รู้จักระงับความอยากมี อยากได้ เมื่อไปเจอ ไปสัมผัสกับกล่องอีกรุ่น อีกยี่ห้อ ซึ่งอาจจะดีกว่า แรงกว่า จนมันทำให้เกิดกิเลส เกิดความอยากมี อยากได้ ถ้าเราควบคุมใจตัวเองไม่ได้ ความทุกข์ในใจจากความอยากมี อยากได้ก็จะตามมา ...ครับ:kapook-17195-8823:
จงพอใจในสิ่งที่ตัวเรามีอยู่จะดีที่สุดครับ นะโม...สาธุ:21-7:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
:01cbb16d12:แต่ตอนนี้...ผมอยากได้ กล่องยก ของ E....U อ่ะคร๊าบบบบ:i39: จายจาขาดแล้วคร๊าบบบบ:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
ด้วยความเคารพครับ...:yenta4-emoticon-002

เอาน่าถึงไม่ได้ก็ไม่ตายนี่ อิอิอิอิ

kangaroo_41
22-03-2011, 14:18
เงียบกันจังเลย

a-care
25-03-2011, 12:34
รอคำตอบเหมือนกันครับ

joetriton
25-03-2011, 13:51
กล่องหน้า ECU
กล่องหลัง ECU

การอ่านค่าต่างกันมั๊ยครับ

joetriton
25-03-2011, 13:53
ข้อดี ข้อเสีย ต่างกันอย่างไร

ผลที่ออกมา ถ้าโปรแกรมเต็ม ใครเฟริมกว่าครับ

joetriton
26-03-2011, 08:21
ข้อดี ข้อเสีย ต่างกันอย่างไร

ผลที่ออกมา ถ้าโปรแกรมเต็ม ใครเฟริมกว่าครับ
รอผู้รู้อยู่ค๊าบพี่น้อง:kapook-17327-8367:

wutt
26-03-2011, 17:22
เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย
ใช้ของดีๆไปเลย ทีเดียวจบ
หาข้อมูลจากผู้ใช้จริง ดูจากกระทู้เก่าๆที่เขาพูดถึงกันบ่อย และหาคนขายที่ เอาใจใส่ สะดวกในการดูแล แก้ปัญหา

beertriton
26-03-2011, 18:24
เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย
ใช้ของดีๆไปเลย ทีเดียวจบ
หาข้อมูลจากผู้ใช้จริง ดูจากกระทู้เก่าๆที่เขาพูดถึงกันบ่อย และหาคนขายที่ เอาใจใส่ สะดวกในการดูแล แก้ปัญหา

+10000 ไปเลย จริงๆเก็บตังอีกหน่อยเดียวเอง โดนมากลับตัวอย่าใจร้อนครับ เจ็บทีเดียวดีกว่าเจ็บซ้ำๆ :kapook-17351-2909:

kangaroo_41
26-03-2011, 22:13
แล้วจะเล่นแบบไหนดีหละครับ
อยากเอามาใส่ m10 4ประตู เกียร์ออโต้นะครับ

saksiam
09-04-2011, 07:44
จริงๆผมเป็นคนหนึ่งที่กำลังจะไปลงกล่อง1ใน2 ข้างต้น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พอดีเพื่อนยืมตังไป
เเต่เพราะว่า4*2เดิม เปลี่ยนแมว อุด EGR รองแหวน เปลี่ยนท่อพัก
ก้อลากล้อ 20 อืดไปหน่อย เวลาแร่งแซง
สุดท้าย ไปเข้าศูนย์ 60000 โล ก้อเลยสงโปร 3.2 V5 ซะเลยโดนไป 500 คริๆๆๆๆๆๆ
แรงสั่งได้เหมือนกัน ตอบสนองความต้องการ ณ ตอนนี้ได้
วางแผนไว้ว่าเก็บตังพักหนึ่งจัดหนักไปเลยดีกว่า

aj anucha
09-04-2011, 08:14
อย่าจัดหนักมากเลยครับ เอาแค่พอขำๆเดี๋ยวจะเข้าชมรม น้ำดันนะครับผม....