coppy42
28-11-2010, 15:55
สืบเนื่องจากระทู้ขับ120แล้วฟิวล์ 40A.ขาด http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=24838
..อ่านแล้วสงสัย ฟิวล์40A.มันขาดนี่รถเดิมๆไม่ธรรมดาแล้ว ก็เลยมา้เปิดสำรวจสายไฟใต้พวงมาลัยดูเพราะเราก็มีกล่องสัญญาณรีโมท และก็เคยโดนถอดเปลื่ยนแกนพวงมาลัย กลัวช่างที่ 0จะเก็บงานไม่เรียบร้อย เจอเลยครับ เสียวไปสายไฟถุญแจครับมันเบียดแผ่นเหล็กยึดฝาคอลโซลล่าง ใช้นานๆไปแล้วมีลุยสะเทือนๆเจ้าเหล็กยึดแผงคอลโซลล่างนี่ มีโอกาสบาดเข้าไปในสายได้ เพราะสายไฟทั้งมัด มันเบียด กดติดกับขอบเหล็กนี้
..เลยหาสายยางมาผ่า ทากาวหุ้มป้องกันเหล็กประคองฝาคอลโซลล่างบาดสายกันครับ ผมเลื่ยมหุ้มไป 3 จุด สีเขียวเลี่ยม1จุด สี่แดงเลี่ยม2จุด แล้วก็หาเข็มขัด รัดเข้าที่กับช่องรูโคลงเหล็กใต้แกนพวงมาลัยที่ถูกตัดออกไปตอนที่ไปเปลื่ยนแกนพวงมาลัยอีกที
*เล็กน้อยๆครับ เอามาฝากกัน จับๆคลำๆดู คมที่ไหนหุ้มที่นั่นละ* :emo012eu7:
..อ่านแล้วสงสัย ฟิวล์40A.มันขาดนี่รถเดิมๆไม่ธรรมดาแล้ว ก็เลยมา้เปิดสำรวจสายไฟใต้พวงมาลัยดูเพราะเราก็มีกล่องสัญญาณรีโมท และก็เคยโดนถอดเปลื่ยนแกนพวงมาลัย กลัวช่างที่ 0จะเก็บงานไม่เรียบร้อย เจอเลยครับ เสียวไปสายไฟถุญแจครับมันเบียดแผ่นเหล็กยึดฝาคอลโซลล่าง ใช้นานๆไปแล้วมีลุยสะเทือนๆเจ้าเหล็กยึดแผงคอลโซลล่างนี่ มีโอกาสบาดเข้าไปในสายได้ เพราะสายไฟทั้งมัด มันเบียด กดติดกับขอบเหล็กนี้
..เลยหาสายยางมาผ่า ทากาวหุ้มป้องกันเหล็กประคองฝาคอลโซลล่างบาดสายกันครับ ผมเลื่ยมหุ้มไป 3 จุด สีเขียวเลี่ยม1จุด สี่แดงเลี่ยม2จุด แล้วก็หาเข็มขัด รัดเข้าที่กับช่องรูโคลงเหล็กใต้แกนพวงมาลัยที่ถูกตัดออกไปตอนที่ไปเปลื่ยนแกนพวงมาลัยอีกที
*เล็กน้อยๆครับ เอามาฝากกัน จับๆคลำๆดู คมที่ไหนหุ้มที่นั่นละ* :emo012eu7: