แสดงเวอร์ชันเต็ม : อุด Egr โดยปิดตัวแวคค่ำ ง่ายๆแต่เห็นผล
vileness
09-12-2010, 23:06
ลองทำดูครับตามลิงค์นี้ เป็นของตัวแลนเซอร์ครับ ตระกูล 4G เหมือนกันผมลองดูแล้วครับออกตัว ผิดกับตอนก่อนอุดเลยครับ http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=75151.0 ในรถของไทรทันก็จะมีตัวนี้อยู่นะครับเห็นในคลับเราใช้แผ่นอุดกันแต่ผมอุดแบบนี้แทนครับแต่ไม่ตัดสายนะครับเอาเม็ดลูกปืนยัดไปในรูแทนแล้วเสียบสายกับเข้าที่เดิมเวลาเข้า 0 ก็ถอดออกง่ายๆครับลองดูครับแต่ผมลองแล้ว แรงสั่งได้เลยครับ อิอิ เวอร์ไปไหมนี่
vileness
09-12-2010, 23:14
http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=69971.0
newton123
10-12-2010, 20:23
'' งง
ลองทำดูครับตามลิงค์นี้ เป็นของตัวแลนเซอร์ครับ ตระกูล 4G เหมือนกันผมลองดูแล้วครับออกตัว ผิดกับตอนก่อนอุดเลยครับ http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=75151.0 ในรถของไทรทันก็จะมีตัวนี้อยู่นะครับเห็นในคลับเราใช้แผ่นอุดกันแต่ผมอุดแบบนี้แทนครับแต่ไม่ตัดสายนะครับเอาเม็ดลูกปืนยัดไปในรูแทนแล้วเสียบสายกับเข้าที่เดิมเวลาเข้า 0 ก็ถอดออกง่ายๆครับลองดูครับแต่ผมลองแล้ว แรงสั่งได้เลยครับ อิอิ เวอร์ไปไหมนี่
EGR triton เขาใช้เซอรโวมอเตอร์ในการควบคุมไม่ใช้เหรอครับ
เปิดสมองรอรับข้อมูลครับ :i40:
vileness
11-12-2010, 14:34
EGR triton เขาใช้เซอรโวมอเตอร์ในการควบคุมไม่ใช้เหรอครับ
งั้นแสดงว่าทำแบบนี้ไม่ได้ใช่ไหมครับ รอเทพมาชี้แจงหน่อยครับ
suwankorn
11-12-2010, 15:38
EGR triton เขาใช้เซอรโวมอเตอร์ในการควบคุมไม่ใช้เหรอครับ
จขกท เขาพูดถึงรถเบนซินครับ ไม่ใช่ดีเซล
ดันๆๆ หาผู้รู้ทีครับ :Banane35:
nick-ice
21-12-2010, 17:59
ดันด้วยอีกคนครับ อยากรู้ :kapook-17350-3383::kapook-17350-3383::kapook-17350-3383:
somkhoun
21-12-2010, 19:50
upครับ :yenyo-104:ว่าจะออกเครื่องเบนซินมาดมแก้สบ้าง
เธฅเธญเธเธเธณเธเธนเธเธฃเธฑเธเธเธฒเธกเธฅเธดเธเธเนเธเธตเน เนเธเนเธเธเธญเธเธเธฑเธงเนเธฅเธเนเธเธญเธฃเนเธเธฃเธฑเธ เธเธฃเธฐเธเธนเธฅ 4G เนเธซเธกเธทเธญเธเธเธฑเธเธเธกเธฅเธญเธเธเธนเนเธฅเนเธงเธเธฃเธฑเธเธญเธญเธเธเธฑเธง เธเธดเธเธเธฑเธเธเธญเธเธเนเธญเธเธญเธธเธเนเธฅเธขเธเธฃเธฑเธ http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=75151.0 เนเธเธฃเธเธเธญเธเนเธเธฃเธเธฑเธเธเนเธเธฐเธกเธตเธเธฑเธงเธเธตเนเธญเธขเธนเนเธเธฐเธเธฃเธฑเธเนเธซเนเธเนเธเธเธฅเธฑเธเนเธฃเธฒเนเธเนเนเธเนเธเธญเธธเธเธเธฑเธเนเธเนเธเธกเธญเธธเธเนเธเธเธเธตเนเนเธเธเธเธฃเธฑเธเนเธเนเนเธกเนเธเธฑเธเธชเธฒเธขเธเธฐเธเธฃเธฑเธเนเธญเธฒเนเธกเนเธเธฅเธนเธเธเธทเธเธขเธฑเธเนเธเนเธเธฃเธนเนเธเธเนเธฅเนเธงเนเธชเธตเธขเธเธชเธฒเธขเธเธฑเธเนเธเนเธฒเธเธตเนเนเธเธดเธกเนเธงเธฅเธฒเนเธเนเธฒ 0 เธเนเธเธญเธเธญเธญเธเธเนเธฒเธขเนเธเธฃเธฑเธเธฅเธญเธเธเธนเธเธฃเธฑเธเนเธเนเธเธกเธฅเธญเธเนเธฅเนเธง เนเธฃเธเธชเธฑเนเธเนเธเนเนเธฅเธขเธเธฃเธฑเธ เธญเธดเธญเธด เนเธงเธญเธฃเนเนเธเนเธซเธกเธเธตเน
เธเธนเธเธเนเธญเธเนเธฅเนเธงเธเธฃเธฑเธเธเนเธฒเธ เธเธกเธเนเนเธเนเนเธเธเธเธตเนเนเธซเธกเธทเธญเธเธเธฑเธเธเธฃเธฑเธ เนเธเธฃเธฒเธฐเธฃเธเธเธกเนเธเนเธเนเธเธฃเธทเนเธญเธเนเธเธเธเธดเธ เนเธเนเธเนเธฒเนเธเธฃเธทเนเธญเธเธเธตเนเธเธฅเธเธงเธฃเธเธฐเธกเธตเนเธเนเธเธกเธฒเธญเธธเธเธเธฃเธฑเธ
nick-ice
16-01-2011, 10:13
มีน้าๆท่านใดใช้วิธีนี้อีกบ้างครับ
รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
ดันครับ สำหรับ ชาว เบนซิล ติด cng/lpg ที่อยากอุด egr ทำวิธีไหน
SOMSA-ARD
11-05-2011, 19:34
ไทรทันเบนซิน เครื่อง เบนผผซิน อุดแล้วต้นมาไวกว่า ดีเซลครับผม เห็นผลทันทีครับ ลองศึกษาดูอีกทีครับผม
http://image.ohozaa.com/i/c8d/june11.jpg (http://image.ohozaa.com/show.php?id=b2b7f885da98bb3844bdb2d144e6d146)
http://image.ohozaa.com/i/b23/st016.jpg (http://image.ohozaa.com/show.php?id=3dffe66af445e2c2d2be99964134e01c)
วิธีที่เจ้าของกระทู้แนะนำ ตัว m 10 สายมันสั้นมาก และวางตำแหน่งแบบหลบมุมด้วย น้าลองทำหรือยังครับ
เมื่อวานลองมองไล่ดูสายมันแล้วท่อยางสั้นประมาณ 1 นิ้วชี้เอง หุหุ
ลองไปดูกันนะครับ ไล่สายไปเรื่อยๆ จากปลั๊ก egr ก็จะเห็นเดินสายไปยังหัวกลม 3 ชั้น นั่นแหละครับ
วิธีที่เจ้าของกระทู้แนะนำ ตัว m 10 สายมันสั้นมาก และวางตำแหน่งแบบหลบมุมด้วย น้าลองทำหรือยังครับ
เมื่อวานลองมองไล่ดูสายมันแล้วท่อยางสั้นประมาณ 1 นิ้วชี้เอง หุหุ
ลองไปดูกันนะครับ ไล่สายไปเรื่อยๆ จากปลั๊ก egr ก็จะเห็นเดินสายไปยังหัวกลม 3 ชั้น นั่นแหละครับ
ไม่ต้องตัดสายครับเสียของเปล่า หาเม็ดลุกปืนขนาดพอดีกับสายยางท่อมาอุดก็พอแล้วครับ ผมอุดตั้งแต่ได้รถเลย ผลคือแรงต้นมาไวครับ อุดไม่ให้ลมไหลผ่านก็พอ ecu ไม่ตรวจเจอด้วยครับ แต่เครื่องดีเซลไม่แนะนำนะครับ
ไม่ต้องตัดสายครับเสียของเปล่า หาเม็ดลุกปืนขนาดพอดีกับสายยางท่อมาอุดก็พอแล้วครับ ผมอุดตั้งแต่ได้รถเลย ผลคือแรงต้นมาไวครับ อุดไม่ให้ลมไหลผ่านก็พอ ecu ไม่ตรวจเจอด้วยครับ แต่เครื่องดีเซลไม่แนะนำนะครับ
อุดตั้งแต่ต้นสายตรงหัวปลั๊กแดงๆเลยหรือเปล่า........มีรูปประกอบจะดีมากครับ เพราะผมไล่ดูสายสั้น หลบมุมด้วย 555+
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
อุดตั้งแต่ต้นสายตรงหัวปลั๊กแดงๆเลยหรือเปล่า........มีรูปประกอบจะดีมากครับ เพราะผมไล่ดูสายสั้น หลบมุมด้วย 555+
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
จะมีท่อยางสีดำต่อเข้ากับตัว egr ดึงออกมาแล้วยัดลูกปืนเข้าไป แล้วดันสายที่อุดแล้วเข้าที่เดิมครับ
มันมีลักษณะเหมือนหมวกหรือจานบิน
ถอดสายแวคค่ำที่อยู่ด้านบนของตัว EGR ออกซะ แล้วหาไรมาอุดรูสาย แวคค่ำ ง่ายๆครับ
จากนั้นลองสตาร์ทรถและเหยียบคันเร่งดู รอบกวาดไวมากๆ คันเร่งเบาหวิว
จากนั้นก็ทดลองใช้งานดูจะเห็นถึงความแตกต่างก่อนและหลัง
จะมีท่อยางสีดำต่อเข้ากับตัว egr ดึงออกมาแล้วยัดลูกปืนเข้าไป แล้วดันสายที่อุดแล้วเข้าที่เดิมครับ
อันนี้ถามกลับนะครับ ถ้าถอดสายออกมาตามที่ไล่สายดู อุดต้นสาย(ทางหัวปลั๊ก ที่มีท่อยาง 3 เส้น1เส้นเข้า หัวอีจีอาร์นั่นแหละ)
ง่ายกว่ามั้ยครับ ทำได้สะดวกไม่ติดไม้ติดมือด้วย 5555+ ไม่เคยลองนะ
ขอบคุณครับผม
รอผู้รู้ด้วยคนครับ ผมไม่รู้ว่ามันแตกต่างจากใช้แผ่นอุดเปล่าครับ
อันนี้ถามกลับนะครับ ถ้าถอดสายออกมาตามที่ไล่สายดู อุดต้นสาย(ทางหัวปลั๊ก ที่มีท่อยาง 3 เส้น1เส้นเข้า หัวอีจีอาร์นั่นแหละ)
ง่ายกว่ามั้ยครับ ทำได้สะดวกไม่ติดไม้ติดมือด้วย 5555+ ไม่เคยลองนะ
ขอบคุณครับผม
ได้เหมือนกันครับ แล้วแต่สะดวกครับ
อันนี้ถามกลับนะครับ ถ้าถอดสายออกมาตามที่ไล่สายดู อุดต้นสาย(ทางหัวปลั๊ก ที่มีท่อยาง 3 เส้น1เส้นเข้า หัวอีจีอาร์นั่นแหละ)
ง่ายกว่ามั้ยครับ ทำได้สะดวกไม่ติดไม้ติดมือด้วย 5555+ ไม่เคยลองนะ
ขอบคุณครับผม
ตัวปลั๊กแดงๆ ที่วงกลมไว้คือ โซลินอย เปิดปิดของตัว egr
-มีสายไฟเข้า 2 เส้นน่าจะถอดปลั๊กตัวนี้ออกได้ และไฟเครื่องไม่โชว์ด้วย แล้วลองวิ่งดูครับ
ก็เหมือนกับการอุดนั่นแหละเพราะ ไอเสียวนกลับติดอยู่ที่ โซลินอยแล้ว
ถ้าวิ่งดีพอใจค่อยอุดตรงตัว egr โดยใช้แผ่นอุดน่าจะดีกว่า
ผมอุดมาแล้ว ช่างจุ่น รามอินทราครับ มาเร็ว ติดเร็ว ออกตัวดี ช่วยกันสร้างงานครับ รวย
chaiyos-triton6299
10-06-2011, 20:27
เปิดสมองรอรับข้อมูลครับ :i40:
สวัสดี pao116อาหมวย เจ้าของร้านเขาให้ผมมารับค่าคอมที่น้าครับ
สวัสดี pao116อาหมวย เจ้าของร้านเขาให้ผมมารับค่าคอมที่น้าครับ
ยัง ยังไงครับน้า ผมรับมุกไม่ทัน :24 5:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.