PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : จะวางเครื่องดีแมกซ์



nongboat32
26-12-2010, 12:34
เบื่อเครื่องไทรทันแล้ว

ที่ไหนรับวางเครื่องข้ามสายพันธ์ดีๆ บ้างครับ

เทิร์นเครื่องเก่าเพิ่มเงินเท่าไหร่ ใครพอรู้บ้างครับ

ค่าใช้จ่ายอะไรเงี้ย พอดีอยากได้เครื่องดีแมกซ์แต่ชอบบอดี้ไทรทัน

ยังไงโพสไว้ครับ ทำไทรทันเหนื่อยจริงๆ ทำยังไงก้อสู้ไม่ได้แย่จัง

ton20
26-12-2010, 16:06
ลองหาเครื่อง 4m-41did t'c i'c ในไตรตัน ยังครับ

chaiyasit
26-12-2010, 18:17
ไทรทัน...อ่อนนนนน...กว่ายี่ห้ออื่น..?..คริๆ

nongboat32
26-12-2010, 21:13
อยากได้เป็น เครื่อง ตัวปี 07 อ่า น่าจะเวิร์ค เพิ่มเงินสัก 2 หมื่น ยอม

ดีกว่าเสียเงิน 3 หมื่นเพื่อเปลี่ยนกล่องหลักเพื่อที่จะไม่ดรอปแรงดันในรอบปลาย

ming5499
26-12-2010, 22:41
ขอเสียของไทรทันคือเวลาลงกล่องทองแล้วน้ำดันคับแต่มีวิธีแก้แล้วตอนนี้แต่ถ้าพี่อยากวางเครื่องใหม่3000+กล่องทองecu+อินเตอร์ ก็เดาๆดูประมาน70000+80000มั้งคับลองดูนะคับพี่นะคับ

nongboat32
26-12-2010, 22:53
เพราะตอนแรกกะจะขายแล้วออกเชพป้ายแดงเลย

แต่ทิ้งไทรทันไม่ได้ เสียดาย

เอาเครื่องดีแมกลง เครื่อง 3000 หรือ 2500 ก้อได้

เซตโบ 3000 อินเตอร์ กล่อง เต็ด ใช้ของเดิม แล้วเบิกเกียร์ Vg มาใส่ น่าจะเวิก

ด้วยรูปทรงของไทรทัน คงได้เปรียบ ในด้านอากาศพลศาสตร์มากกว่ารุ่นอื่นๆ ผมว่าน่าลอง

ปรีชา
26-12-2010, 23:42
เบื่อเครื่องไทรทันแล้ว

ที่ไหนรับวางเครื่องข้ามสายพันธ์ดีๆ บ้างครับ

เทิร์นเครื่องเก่าเพิ่มเงินเท่าไหร่ ใครพอรู้บ้างครับ

ค่าใช้จ่ายอะไรเงี้ย พอดีอยากได้เครื่องดีแมกซ์แต่ชอบบอดี้ไทรทัน

ยังไงโพสไว้ครับ ทำไทรทันเหนื่อยจริงๆ ทำยังไงก้อสู้ไม่ได้แย่จัง
ใจเย็นๆก่อน อย่าใจร้อน รู้ทั้งรู้ว่าเเต่งเคื่องสู้เขาไม่ใด้ ก็ยังสู้ผมรู้ว่าน้าใจเต็มร้อย บ้างสิ่งบ้างอย่างต้องรอเวลาบ้าง ไม่ใช้วางเคื่องอีชุชุดีเเมกซ์เเล้วจะชะนะทุกนัด ก็ไม่ใช้ เเต่ถ้ามีเงินก็ทำไป

aj anucha
27-12-2010, 00:35
วางเครื่องอีสุ เตรียมเงินเปลี่ยนก้านซิ่งได้เลยครับ อิอิ

joetriton
27-12-2010, 08:13
วางเครื่องอีสุ เตรียมเงินเปลี่ยนก้านซิ่งได้เลยครับ อิอิซิ่งสบายจร้า เน๊อะเล้งคุง คริๆๆๆ:kapook-17340-6327:

sorrasak
27-12-2010, 08:44
วางเครื่องทั้งที ทำไมวาง Dmax ล่ะ
Dmax ก้ใช่ว่าจะแรงกว่า Triton สักเท่าไหร่ อดใจรอเครื่อง 2.5 VN Turbo ของ Mitsu... อีกนิดน่า...น้า ผมว่าครั้งนี้ น่าจะมีดีให้เห็น..

joetriton
27-12-2010, 19:36
VNจะแก้ปัญหา เรื่องน้ำดันมาป่าวเนี่ยค๊าบทอคขนาดนั้น ม้าประมาณนี้

nongboat32
27-12-2010, 23:45
ทีมงานน้ำดัน 55

aaa
29-12-2010, 14:32
น้าก็ขายแล้วไปออก ดีแมกซ์ เลยไม่ดีก่าเหรอคร้่าบบ
จะได้ไม่เสียค่ายด้วยยย ...เตรียมรอดูผลงาน :emo039oq8::emo039oq8:

ball-TriTon
29-12-2010, 14:51
เครื่องดีแม๊กซ์ ก็ไม่ใช่ว่าจะทนนะครับ ระวังเรื่องก้านสูบและหลายๆอย่างครับ ไม่เปลี่ยน ได้ยกเครื่อง เปิดฝาแน่นอนครับ เครื่องเจ้าตั้นเราอึดและทนสุดแล้วครับ ปัญหาเรื่องแรงดันปลายอันนี้มันเกิดที่กล่องหลัก มันจับได้ครับ ต่อให้หลอกเท่าไรมันก็จับได้ สมองกล ปัญหาตรงนี้ผมว่า แค่เปลี่ยนกล่องก็ได้ เอาของดีแม๊กโกซีลี่ มาใส่ แล้วเดินสายไฟใหม่ ปลั๊กเซนเซอร์ แค่นี้ ก็วิ่งกระฉูดแล้วครับ หมดปัญหาเรื่องกล่องด๊อป ไม่จำเป็นต้องไปยกเครื่องใหม่หลอกครับ ลองดูครับน้า หรือโทรคุยกันก็ได้ครับ ผมพอมีทางออกให้ครับ

teevasabi
29-12-2010, 15:15
เครื่องดีแม๊กซ์ ก็ไม่ใช่ว่าจะทนนะครับ ระวังเรื่องก้านสูบและหลายๆอย่างครับ ไม่เปลี่ยน ได้ยกเครื่อง เปิดฝาแน่นอนครับ เครื่องเจ้าตั้นเราอึดและทนสุดแล้วครับ ปัญหาเรื่องแรงดันปลายอันนี้มันเกิดที่กล่องหลัก มันจับได้ครับ ต่อให้หลอกเท่าไรมันก็จับได้ สมองกล ปัญหาตรงนี้ผมว่า แค่เปลี่ยนกล่องก็ได้ เอาของดีแม๊กโกซีลี่ มาใส่ แล้วเดินสายไฟใหม่ ปลั๊กเซนเซอร์ แค่นี้ ก็วิ่งกระฉูดแล้วครับ หมดปัญหาเรื่องกล่องด๊อป ไม่จำเป็นต้องไปยกเครื่องใหม่หลอกครับ ลองดูครับน้า หรือโทรคุยกันก็ได้ครับ ผมพอมีทางออกให้ครับ

ชัดเจนดีครับ

bird3255
29-12-2010, 15:33
ตอนนี้เรื่องแรงดันด็อป ตอนปลาย มีกล่องที่จะจัดการกับเจ้าตั้นเราได้แล้วน่ะครับ
ไม่ต้องคิดที่จะไปเปลี่ยนเครื่องหรอก

nongboat32
30-12-2010, 01:01
เปลี่ยนกล่องหลักงบ 3 หมื่นกลาง ไม่น่าจะไหวอ้ะัครับ ตอนนี้กำลังรอเซ็ตโบดีแมก3000 อยู่ครับ

ที่ไหนทำได้ถูกกว่า 12000 บ้างครับ

วินิจ
30-12-2010, 05:35
ผมมีความเชื่อว่าสักวันมิตซูจะกลับมาครับคงจะจำกันได้มั้งครับตอนไซโคลนออกมาใหม่ๆ(ตอนนั้นเค้าไม่นิยมติดเทอร์โบกันเต็มที่ก็ใส่เฮดเดอร์+แต่งปั้ม)ตอนนั้นเจ้าไซโคลนสู้ใครไม่ได้เลยไม่ว่าจะทำเท่าไรก็สู้มังกรทองและบิ๊กเอ็มไม่ได้เลยและเมื่อมาถึงระยะนึงตอนเทอร์โบฮิตสุดๆเจ้ามิตซูไซโคลนได้กลับมาทวงบัลลังโดยเป็นรถเทพแห่งวงการทั้งแรงและทนสุดๆและผมจำได้ตอนนั้นไซโคลนสวนเครื่องจีโบและก็เครื่องเจโบ ตามลำดับ....งงๆๆครับว่าดีเซลทำได้ไงและคำตอบก็คือมิตซูบิชิเท่านั้นที่ทำได้และทน+อึดจนได้ฉายยาในวงการว่า.....ไซโคลนนรก เจ้าแห่งพลังบูส กระบะเทพ แต่งนิดหน่อยบูสสบายๆ50-60psi up. และผมก่อนที่จะมาใช้เจ้าตั้นก็ใช้ไซโคลนมาก่อนแต่งนิดหน่อย แค่ 13 วินาที ปลายๆที่402เมตรที่ยางเรเดียล โดยช่างชาวบ้านธรรดาๆอย่างผมเองแต่ถ้าเป็นรถร้านวิ่ง11วินาทีมีให้เห็นแน่นอนครับ สุดท้าย...........จงเชื่อในสิ่งที่เฮด..เฮดในสิ่งที่เชื่อ......จงระวังสักวันมันจะกลับมา

romeoking
30-12-2010, 10:34
ดีแม็กก้านสูบอ่อนมากคับ คตกันบ่อยๆที่ซิ่งกัน ยิ่งตัว2.5นะทำครั้งนึงหนักกว่าเราอีกคับลูก ก้าน เสื้อสูบ เครื่องตั้นเต็มที่ก็แค่น้ำดันแต่ก้อแก้ได้คับ ถ้าน้าคิดจะเปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันเพราะเรื่องดร็อปน้ำมัน ผมว่าลองคิดดูดีๆก่อนนะคับ น้าไม่ลองถามข้อมูลของ ECUTEK ดูล่ะคร๊าปผมว่าเค้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้ (ลองดูรถน้าเต้ยสิคับ ผมไม่เห็นว่าเค้าจะเป็นไรเลย แถมยังขึ้นนำได้ถ้วยมากมายอีกต่างหาก) เพราะเค้าจูนที่กล่องหลักอยู่แล้วอะไรที่มันล็อคก้อน่าจะแก้ได้นะคับ ราคา20000 ถูกกว่าที่น้าจะไปเปลี่ยนกล่องของดีแม็กอีกตามที่น้าบอกไว้ กล่องหลักเราดีแล้วคับ ทั้งตัวไอซี(ประมวณผลได้ไวมากๆคับ) และการวางโปรแกรมอันฉลาดของทางมิสซูเอง อีกอย่างเค้าจะทำของตัวเองด้อยกว่าเครือข่ายลูกอย่างค่ายที่น้ากะลังจะไปข้ามสายพันธุ์หรอคับ ลองศึกษาดีๆนะคับกับเจ้าตั้น ถ้าทำอย่างถูกต้องและครบครันผมว่าก้อไม่แพ้ค่ายอื่นๆหรอกคับ ยังไงก้อขอให้น้าหาทางออกกับตั้นเราได้ไวๆนะคับ....สู้ๆ:i40:

ปล.ผมเองก้อเคยคิดแบบน้าเหมือนกันคับ แต่คิดอีกทีว่าทำไมเราไม่แก้ปัญหากับมัน มันผูกได้ก็ต้องแก้ได้ซิ! ผมว่าน้าน่าจะได้ยินจากปากค่ายอื่นมาบ้างว่า "กล่องไทรตั้นมั้นฉลาดสุดๆ"

nongboat32
30-12-2010, 13:44
ฉลาดเกินไป กลับกลายเป็นไม่ดี

aj anucha
30-12-2010, 19:20
โบ๊ตครับ สู้ๆต่อไปครับ ตราบใดที่ใช้ไทรทัน อิอิ

ส่วนเทอร์โบ3000 ถ้าหามาได้ก็มาติดที่ ร้านกาหลง สาย 3 ก็ได้ครับ
ค่าติดตั้งรวมแปลง ท่อไอเสีย ท่อน้ำมัน ท่อปากเทอร์โบ น๊อต เข็มขัดรัดใหม่
ใช้กับเขาไอเสียเดิมไทรทัน
ประมาณ 3000-3500 ครับ งานละเอียดใช้ได้เหมือนกันครับผม

aj anucha
30-12-2010, 19:22
อาการน้ำดัน ตอนนี้ผมเองยังไม่หายครับ กลับมาสระบุรีขับมาได้ครึงทางมั้ง
กับโบ 04 บูส 15 ปอนด์ พักเดียวความร้อนวิ่งไป 100 องศา น้ำดันออกมาอีกตามเคยครับ
กลับไปคราวนี้ผมว่าจะไม่ทดลองทำอีกแล้วครับ

แก้น้ำดัน กำเงินไปหาช่างเบริ์ด 9000 บาท ทีเดียวจบเลยดีกว่า เค้าการันตีว่าจบแน่ๆ

chanchung
30-12-2010, 21:30
ดีแม็กก้านสูบอ่อนมากคับ คตกันบ่อยๆที่ซิ่งกัน ยิ่งตัว2.5นะทำครั้งนึงหนักกว่าเราอีกคับลูก ก้าน เสื้อสูบ เครื่องตั้นเต็มที่ก็แค่น้ำดันแต่ก้อแก้ได้คับ ถ้าน้าคิดจะเปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันเพราะเรื่องดร็อปน้ำมัน ผมว่าลองคิดดูดีๆก่อนนะคับ น้าไม่ลองถามข้อมูลของ ECUTEK ดูล่ะคร๊าปผมว่าเค้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้ (ลองดูรถน้าเต้ยสิคับ ผมไม่เห็นว่าเค้าจะเป็นไรเลย แถมยังขึ้นนำได้ถ้วยมากมายอีกต่างหาก) เพราะเค้าจูนที่กล่องหลักอยู่แล้วอะไรที่มันล็อคก้อน่าจะแก้ได้นะคับ ราคา20000 ถูกกว่าที่น้าจะไปเปลี่ยนกล่องของดีแม็กอีกตามที่น้าบอกไว้ กล่องหลักเราดีแล้วคับ ทั้งตัวไอซี(ประมวณผลได้ไวมากๆคับ) และการวางโปรแกรมอันฉลาดของทางมิสซูเอง อีกอย่างเค้าจะทำของตัวเองด้อยกว่าเครือข่ายลูกอย่างค่ายที่น้ากะลังจะไปข้ามสายพันธุ์หรอคับ ลองศึกษาดีๆนะคับกับเจ้าตั้น ถ้าทำอย่างถูกต้องและครบครันผมว่าก้อไม่แพ้ค่ายอื่นๆหรอกคับ ยังไงก้อขอให้น้าหาทางออกกับตั้นเราได้ไวๆนะคับ....สู้ๆ:i40:

ปล.ผมเองก้อเคยคิดแบบน้าเหมือนกันคับ แต่คิดอีกทีว่าทำไมเราไม่แก้ปัญหากับมัน มันผูกได้ก็ต้องแก้ได้ซิ! ผมว่าน้าน่าจะได้ยินจากปากค่ายอื่นมาบ้างว่า "กล่องไทรตั้นมั้นฉลาดสุดๆ"
เห็นด้วยครับ

romeoking
31-12-2010, 10:22
อาการน้ำดัน ตอนนี้ผมเองยังไม่หายครับ กลับมาสระบุรีขับมาได้ครึงทางมั้ง
กับโบ 04 บูส 15 ปอนด์ พักเดียวความร้อนวิ่งไป 100 องศา น้ำดันออกมาอีกตามเคยครับ
กลับไปคราวนี้ผมว่าจะไม่ทดลองทำอีกแล้วครับ

แก้น้ำดัน กำเงินไปหาช่างเบริ์ด 9000 บาท ทีเดียวจบเลยดีกว่า เค้าการันตีว่าจบแน่ๆ
ยังไม่หายอีกหรอคับน้าเล้ง หรือว่าเสื้อสูบมันโก่งน้าเล้งเคยใสยังเอ่ย แต่ผมว่ากำเงินไปให้เค้าแก้แหละน่าจะดีกว่าคับถ้าเค้ายืนยันว่าจบแน่ๆ เอาใจช่วยคับ สู้ๆ...............:kapook-17195-8823:

aj anucha
31-12-2010, 20:37
ครับน้า ผมยนังไม่จบเลย ส่วนเสื้อสูบผมยังไม่เคยไสเลย
ไม่รู้ปัญหาเส้นผมบังภุเขาป่าวเนี่ย แต่ก็ไม่อยากลองแล้วครับ
เดือนหน้าผมเข้าอู่ช่างเบริ์ดเลยครับ

W-ut
31-12-2010, 23:38
ครับน้า ผมยนังไม่จบเลย ส่วนเสื้อสูบผมยังไม่เคยไสเลย
ไม่รู้ปัญหาเส้นผมบังภุเขาป่าวเนี่ย แต่ก็ไม่อยากลองแล้วครับ
เดือนหน้าผมเข้าอู่ช่างเบริ์ดเลยครับ
สงสัย...ปาดเสื้อ....อย่างที่เคยทำแน่ๆเลย...น้องเล้ง

romeoking
01-01-2011, 02:34
ผมก้อว่าน่าจะเป็นเช่นนั้นนะ เพราะทำมาทุกอย่างแล้วเหลืออย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำ ยังไงเข้าอู่ไปแล้วผลเป็นไงมาเล่าให้ฟังมั้งนะคับน้าเล้ง ปีใหม่แล้วยังไงก้อขอให้อาการน้ำดันจงหายไปนะคับ..........หายไวๆนะคับ สวัสดีปีกระต่ายคับ:emo024mc1:

aj anucha
08-01-2011, 10:49
ขอบคุณมากครับน้า ผมหวังว่าคราวนี้หายดันแล้วครับ พรุ่งนี้จะไปรับรถแล้วครับ
จอดครบอาทิตย์พอดีเลย
<<หวัดดีปีใหม่เช่นกันครับ มีความสุขมากๆนะครับทุกคน>>

kotara
07-04-2011, 20:07
แล้วจะมีtritonเพื่อ.....(เสียของ)

!boy!
27-06-2012, 23:19
ตอนนี้เรื่องแรงดันด็อป ตอนปลาย มีกล่องที่จะจัดการกับเจ้าตั้นเราได้แล้วน่ะครับ
ไม่ต้องคิดที่จะไปเปลี่ยนเครื่องหรอก

กล่องอะไรคับทำได้ที่ไหน

banan053
04-07-2012, 11:16
อ้าวมิตซุเราไม่ดีหรือนิ ผมว่าถ้าเข้าใจปัญหา ก็ไม่หน้าจะยาก
ไม่รู้ว่า ก้านสูบ เรามันไม่ทนหรือคับ

spark1526
05-07-2012, 18:36
ได้ความรู้บานเลยอิอิ แอบดูเค้าแรงกันคริ ๆๆๆๆ

ohm4door
05-07-2012, 23:34
อ้าวมิตซุเราไม่ดีหรือนิ ผมว่าถ้าเข้าใจปัญหา ก็ไม่หน้าจะยาก
ไม่รู้ว่า ก้านสูบ เรามันไม่ทนหรือคับ

รถทุกรุ่นทุกยี่ห้อก็มีปัญหาแตกต่างกันไป ไทรทันมีปัญหาอยู่เรื่องเดียวครับ ก้านสูบไทรทันแข็งแรง ครับ

LuftWaffe
06-07-2012, 00:58
ตอนนี้ vg แรงสุดในบรรดากระบะ น้าว่าไงครับ

off_tp
06-07-2012, 21:23
ตอนนี้ vg แรงสุดในบรรดากระบะ น้าว่าไงครับ
กด like เลยครับ:93 2:

p_siri
06-07-2012, 23:11
อีผุผุของเพื่อนผมเครื่อง3000 เดิมๆ มาท้าแข่งกับผมอยู่ เอาไงดีเนี่ยกลัวเสียเพื่อน(เคยสวนมาแล้วกับอีผุผุ 3000 4d แต่เพื่อนไม่รู้)
ชิชิ จะมาเล่นกับวีจีซะแล้ว

ohm4door
06-07-2012, 23:28
อีผุผุของเพื่อนผมเครื่อง3000 เดิมๆ มาท้าแข่งกับผมอยู่ เอาไงดีเนี่ยกลัวเสียเพื่อน(เคยสวนมาแล้วกับอีผุผุ 3000 4d แต่เพื่อนไม่รู้)
ชิชิ จะมาเล่นกับวีจีซะแล้ว

จัดเลยครับถ้าเดิมๆด้วยกัน (ไทรทันพลัส140กับอีสุvgs3000 เล่นกัน5รอบที่เทพนคร โดนไทรทันทั้ง5รอบ เลยครับเดิมๆทั้งคู่เมื่อ4ปีที่แล้ว)

superman
07-07-2012, 01:06
เจ้าของกระทู้ขายรถไปแล้วเล่นเชพ ชื่อน้องโบ้ท อีจีอาร์ เดิมๆ วีจีไม่เปนลองใคร อิอิ ขอเก็บขอมูลครับเพื่อจะแรงกะเค้าบ้าง แรงหน้าตั้ง พังหน้าซีด(กลัวๆ)

LuftWaffe
07-07-2012, 03:27
เจ้าของกระทู้ขายรถไปแล้วเล่นเชพ ชื่อน้องโบ้ท อีจีอาร์ เดิมๆ วีจีไม่เปนลองใคร อิอิ ขอเก็บขอมูลครับเพื่อจะแรงกะเค้าบ้าง แรงหน้าตั้ง พังหน้าซีด(กลัวๆ)

อยากเห็น คันใหม่ของน้า เจ้าของกระทู้ครับ มีรูปไหมครับ

banan053
07-07-2012, 19:10
แล้วข้อดีด้านเครื่องไทรทันมีไรดีมั่งคับ

mrtonyocz
07-07-2012, 21:26
นั้นมันเมื่อก่อนครับ สองปีที่แล้วโน่น เด่วนี้ ไทรทั่น ใส่กล่อง ก็แรงหายอยากแล้ว

superman
07-07-2012, 21:38
นั้นมันเมื่อก่อนครับ สองปีที่แล้วโน่น เด่วนี้ ไทรทั่น ใส่กล่อง ก็แรงหายอยากแล้ว

เห็นด้วยครับ ไทรตันหลังถนนก็ไม่เป็นลองใครนะครับ ในสนามยังไม่มีใครกล้าลงทุนทำจริงจังเท่านั้นเองอะครับ อีกอย่างกระแสเชพ อ๊ซุ เค้าแรงด้วยครับ

ohm4door
07-07-2012, 22:38
แล้วข้อดีด้านเครื่องไทรทันมีไรดีมั่งคับ

ดีหมดทุกอย่างครับ ยกเว้นเรื่องความร้อน เฟืองท้าย ครับ

Chaphat
07-07-2012, 23:05
ดีหมดทุกอย่างครับ ยกเว้นเรื่องความร้อน เฟืองท้าย ครับ


ผมว่าเครื่องมันเล็กกว่าเจ้าอื่นนะ อาจจะทำให้ความร้อนสะสมและร้อนเร็วกว่าชาวบ้านเค้า

boatmate
09-07-2012, 20:57
ดีหมดทุกอย่างครับ ยกเว้นเรื่องความร้อน เฟืองท้าย ครับ


สอบถามครับ คือเฟืองท้ายที่ว่ามันมีปัญหาอะไรหรอครับน้า

pun209
10-07-2012, 09:08
ผมว่าเครื่องมันเล็กกว่าเจ้าอื่นนะ อาจจะทำให้ความร้อนสะสมและร้อนเร็วกว่าชาวบ้านเค้า
ผมว่าเพราะของเราไม่มีOil Coolerระบายน้ำมันเครื่องเหมือนเจ้าอื่นมากกว่า...ทำให้มันร้อน........แต่ที่สงสัยมากคือ4D56รุ่นเก่ามันมีแต่รุ่นใหม่ทำไมไม่ทำ

aj anucha
10-07-2012, 22:01
ระบบ Oil Cooler ไทรทันมีเหมือนกันคับ เป็นแต่เป็นแบบ water cooler แต่ในสตาด้าเป็นแบบ Air Cooler

ohm4door
11-07-2012, 00:59
ผมว่าเครื่องมันเล็กกว่าเจ้าอื่นนะ อาจจะทำให้ความร้อนสะสมและร้อนเร็วกว่าชาวบ้านเค้า

ยกตัวอย่าง นาวาร่า ลูกสูบไซค์89 เครื่องเล็กกว่าไทรตัน เกียร์อัตราทดพอๆกัน เฟืองท้าย3.5 ไทรตัน4.1กับ3.9 ครับ เพลากลางใหญ่กว่าเบากว่า
และมีครีบระบายความร้อนอีกชอบมากของเล่นนิสสัน

ohm4door
11-07-2012, 01:02
สอบถามครับ คือเฟืองท้ายที่ว่ามันมีปัญหาอะไรหรอครับน้า

ของเราเฟืองท้ายขับยาวๆมันหมดครับ รอบเครื่องยนต์ใช้มากกว่ารุ่นอื่น ครับ

superman
11-07-2012, 07:10
มาเก็บข้อมูลหน่อย :emoticon-awaaaa

banan053
12-07-2012, 10:22
ผมรู้สึกว่ารอบเครื่องมันยังเหลือนะ แต่เฟืองท้ายหมดก่อน เฟืองท้าย 4.1 บ้างคนบอกว่าเฟืองท้ายรถบรรทุกชัดๆ 5555

banan053
12-07-2012, 10:23
ระบบ Oil Cooler ไทรทันมีเหมือนกันคับ เป็นแต่เป็นแบบ water cooler แต่ในสตาด้าเป็นแบบ Air Cooler
มันแตกต่างกันยังไงคับ

banan053
12-07-2012, 10:24
โบ๊ตครับ สู้ๆต่อไปครับ ตราบใดที่ใช้ไทรทัน อิอิ

ส่วนเทอร์โบ3000 ถ้าหามาได้ก็มาติดที่ ร้านกาหลง สาย 3 ก็ได้ครับ
ค่าติดตั้งรวมแปลง ท่อไอเสีย ท่อน้ำมัน ท่อปากเทอร์โบ น๊อต เข็มขัดรัดใหม่
ใช้กับเขาไอเสียเดิมไทรทัน
ประมาณ 3000-3500 (tel:3000-3500) ครับ งานละเอียดใช้ได้เหมือนกันครับผม
เทอร์โบอีสุสุ จับมาใส่ไทรทันได้เลยเหรอคับ

envenom666
12-07-2012, 10:28
ชอบกระทู้นี้จัง อิอิ

kidtung
14-07-2012, 10:08
กด like อีกคน

anuchit
16-07-2012, 22:54
เทอร์โบอีสุสุ จับมาใส่ไทรทันได้เลยเหรอคับ
ใส่ไม่ได้ครับ ดัดแปลงนิดหน่อย แต่คุ้มครับ

ละอ่อนเหลือกำ!
16-07-2012, 23:38
แอบมาดูรถแรงเขาคุยกัน อิอิ

pong
21-07-2012, 20:12
มีรุ่นพี่ที่ทำงานใช้อีซุเครื่อง sr20โบโมเต็มเอียดจากสนามพีระเลยแรงโคตๆ แต่แดกโคตๆๆไม่รู้แกเอาตังที่ไหนมาเติมน้ำมัน

เอกราช
21-07-2012, 20:45
ผมว่าน้ามาขอความคิดเห็นในการเปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันแบบนี้กับ ในคลับไทรทั้น แบบนี้ ผมคิดว่า น้าทุกทั่น ในนี้ก้คงอยากให้ น้า ลองคิดหาวิธีใหม่ เพื่อที่จะทำให้ ไทรทั้นเราแรงสู้เขาได้ แต่ที่ผมอ่านมายังไม่มีน้าๆ ทั้นใด สนับสนุน ให้เปลี่ยนเลยคับ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะคับ ป.ล. ต้องขอโทษไว้ล่วงหน้านะคับ ถ้าความคิดเห็นของผม ไม่เหมอะสม

bungbizkit666
22-07-2012, 10:53
ไม่รู้ สิครับ ถ้าวิ่ง ทาง ตรง เราอาจเสียเปรียบ (นิดหน่อย) แต่ถ้า วิ่งเซอกิต เน้นออกโค้ง เข้าโค้ง เวตบาร้าน Triton เราดีกว่าเยอ ครับ อย่างเช่นรายการ SUPERCAR THAILAND รถของพี่ มาณะ ผมเดิน ไปดูใน พิต พวก ดี แม็ค เชฟ ลง ของสะหน้า กลัว เลย แต่ละคันโหด ๆ ทั้งนั้น แต่พอ ลงแข่ง จริง ๆ เรา ถิ้ง ขาด เป็น ทุ่ง (เป็น เอเค้อ ด้วยซ้ำ อิอิ) รถพี่ มาณ ะ เขาบอก ทำกล่อง กะ ช่วงล่าง เบรก ดี แถม รถ เป็น 4 ประ ด้วย ยังกวาด แช้ม ได้ ตั้ง 2 สมัย มี ปี นี้ ที่แพ้เพราะ รถ พัง ไอ้คนได้ แช้ม ก็ ดี แม็ค ได้ แช้ม แบบ ฟลุ๊กๆ ได้ แบบ ไม่เคย ชนะ ที่ 1 ใน RACE ด้วย ซ้ำ ผิดถูกยังไงขออภัยครับ เพราะผมเห็น ตามนั้น

triton_tierak
23-07-2012, 15:02
ไม่รู้ สิครับ ถ้าวิ่ง ทาง ตรง เราอาจเสียเปรียบ (นิดหน่อย) แต่ถ้า วิ่งเซอกิต เน้นออกโค้ง เข้าโค้ง เวตบาร้าน Triton เราดีกว่าเยอ ครับ อย่างเช่นรายการ SUPERCAR THAILAND รถของพี่ มาณะ ผมเดิน ไปดูใน พิต พวก ดี แม็ค เชฟ ลง ของสะหน้า กลัว เลย แต่ละคันโหด ๆ ทั้งนั้น แต่พอ ลงแข่ง จริง ๆ เรา ถิ้ง ขาด เป็น ทุ่ง (เป็น เอเค้อ ด้วยซ้ำ อิอิ) รถพี่ มาณ ะ เขาบอก ทำกล่อง กะ ช่วงล่าง เบรก ดี แถม รถ เป็น 4 ประ ด้วย ยังกวาด แช้ม ได้ ตั้ง 2 สมัย มี ปี นี้ ที่แพ้เพราะ รถ พัง ไอ้คนได้ แช้ม ก็ ดี แม็ค ได้ แช้ม แบบ ฟลุ๊กๆ ได้ แบบ ไม่เคย ชนะ ที่ 1 ใน RACE ด้วย ซ้ำ ผิดถูกยังไงขออภัยครับ เพราะผมเห็น ตามนั้น

น้า จขกท. คงเน้นวิ่ง 402 เมตรครับน้า

ผมว่าถ้าจะวัดสมรรถนะรถ ทั้งตัวรถและเครื่อง การวิ่งแบบเซอร์กิต น่าจะวัดได้ดีที่สุด

pokneed
26-07-2012, 23:27
ใส่กล่องจูนscvครับ หมดปัญหา scvลดน้ำมันครับ ไม่มีอะไรที่ฉลาดกว่ามนุษย์ครับ พี่ไทยซะอย่าง

นายดีน
14-08-2012, 01:14
เครื่อง j ดีกว่ามั่ย