แสดงเวอร์ชันเต็ม : สุดๆ กับ Triton 2011 178hp Test Drive
Alongkorn
15-01-2011, 20:47
ตามมาชมกัน
ใครมีภาพช่วยนำมาลงด่วนจ้า
Alongkorn
15-01-2011, 20:49
รับบัตรคิว :smiley-transport010
คับป๋า พุ่งนี้ลงให้คับัวนนี้มึนดื่มหนักไปหน่อยครับ เเหะๆไป กินต่อบ้านน้ายุทธ เเละ ร้านน้าเเมวเพิ่งกลับมาครับ
สำหรับผม
ตัว plus ยังอืดไปหน่อย ทางตรงสำหรับ 500m. ได้160 ครับ
ตัว 4wd ใช้ได้เลย กำลังดีครับ ทางตรงสำหรับ 500m. ได้165 ครับ ย้ายเริ่มมีอาการโดด คงเป้นที่ยาง เลยถอน ก่อนครับ
pa 2wd อืดไปหน่อยเเต่ก็ดีกว่าเดิมมากครับ ทางตรงสำหรับ 500m. ได้ 150 ครับ
pa 4wd ของเล่นใช้ได้จริงหมด เเต่ก็โอ สำหรับคนที่มีสมาชิก 5-6 ท่านครับ ทางตรงสำหรับ 500m. ได้140ครับ
spark1526
15-01-2011, 21:57
น่าอิจฉาจัง แต่ก็รอฟังผลการทดสอบครับ
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104342_0.57981600.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104250_0.34577900.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104343_0.43464300.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104343_0.43464300.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104344_0.12626700.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104344_0.12626700.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104344_0.78740300.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104344_0.78740300.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104345_0.18442500.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104345_0.18442500.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104460_0.18457400.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104460_0.18457400.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104460_0.41680500.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104460_0.41680500.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104460_0.61457300.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104460_0.61457300.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104460_0.81772400.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104460_0.81772400.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104461_0.05940300.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104461_0.05940300.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104553_0.26630400.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104553_0.26630400.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104553_0.56273000.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104553_0.56273000.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104553_0.79648100.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104553_0.79648100.jpg)http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104554_0.01345700.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104554_0.01345700.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104554_0.25835100.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104554_0.25835100.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104641_0.56603400.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104641_0.56603400.jpg)
http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104642_0.01072400.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104642_0.01072400.jpg)http://images.temppic.com/15-01-2011/images_vertis/1295104642_0.57124300.jpg (http://www.temppic.com/img.php?15-01-2011:1295104642_0.57124300.jpg)
anuchit330
15-01-2011, 22:28
plus กับ pa 2wd ยังอืดละครับ มันต่างกันยังไงเหรอครับ หรือว่าเกียร์คนละลูก
plus กับ pa 2wd เกียร์ออโต้ 4speed ครับต้องกดจนมิดถึงพุ่งอ่าครับ
ตัวพลัส ต้องใช้ กลุ้ม od ช่วยครับ ตัวปา เล่นเกียร์เอา ครับ
วันนี้ไป Test drive M11 มา ประทับใจเสียงไฟเลี้ยวครับ น่ารักดีครับ ส่วนผลการ Test drive เห็นด้วยกะน้า Ton20 ครับ
และที่ประทับใจอีกอย่างครับ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอน้าๆในชมรมครั้งแรก รู้สึกประทับใจครับน้าๆน่ารักทุกคนครับ
กล้องผม มันไม่ชัดครับ เเถมตัวเล็กอีก
รอรุป ป๋าอำเเละสมาชิกครับ ลงอีก
aj anucha
15-01-2011, 22:57
อัตราเร่งผิดกับตัวธรรมดาเยอะไหมครับ 0-100 กวาดไวไหมครับ
aj anucha
15-01-2011, 22:58
ใครมีรูปห้องเครื่องยนต์ มาลงให้ชมหน่อยนะครับ
Nuk_Black-Triton
15-01-2011, 22:58
อัตราเร่ง พลัสแจ่มกว่าเพื่อน 500 เมตร
ทำความเร็วได้ระดับ 160 ครับ
ช่วงล่าง ระบบเบรค ดีเหมือนเดิม
ไม่ประทับใจ ปาขับสอง
ชอบที่สุดก็ ปา Gt. ครับ
แต่ขับสี่ไทรทัน ก็ดีครับ
aj anucha
15-01-2011, 23:01
เวลาควอเตอร์ไมล์น่าจะประมาณ 16.5-17 วิได้ไหมครับ
Nuk_Black-Triton
15-01-2011, 23:01
อัตราเร่ง ผมว่ายังเป็นรองคู่แข่งครับ ถ้าซัด
ถ้าขับเรื่อยๆ ก็ไม่เลว แต่ก็ยังสู้คู่แข่งไม่ได้อยู่ดี
สิ่งที่ดี คือการแก้ปัญหาต่างๆ ทำได้ดีครับ
แล้วแรงกว่าปีโป้3.0m/tป่าวครับ
Nuk_Black-Triton
15-01-2011, 23:05
เล้ง พี่เช็งว่า มากกว่า 18.5 ครับ
ระยะ 500เมตร ได้ประมาณ 140 ครับ
แต่พี่ว่า มันน่าจะทำขึ้นนะ ดีกว่าเดิม แต่ไม่สุด
Nuk_Black-Triton
15-01-2011, 23:07
Tong93
ผมว่า วีโก้กินนะ
โบยังไม่เท่าไร
โบ ของihi ครับ ตัวvg กล่องคุม
ถ้าใครออกกระปุก ตัว triton 4 door 4wd vg m/t 895000 น่าจะคุ้มเเละเเรงกว่าออโต้ ครับ
Nuk_Black-Triton
15-01-2011, 23:10
อย่าไปหวังเรื่องความแรงครับ
อยากให้มองการแก้ปัญหา ที่ได้รับการแก้ไขมากกว่าครับ
ในมุมมองเป็นรถพื้นฐานดีครับ
Tong93
ผมว่า วีโก้กินนะ
โบยังไม่เท่าไร
เซ็งเปดเลย
anuchit330
15-01-2011, 23:11
เขาได้ปรับปรุงเรื่องอะไรให้ดีขึ้นบ้างครับ นอกจาก 178ม้า
...แล้วผมไปอยู่ไหน ทำไมไม่มีผม... :i38:
เซ็งเปดเลย
...กลัวซะที่ไหนปีโป้3.0 รถผมเดิมๆ140แรงออโต้ล้อ20อีกตะหาก... :kapook-17198-9597:
...กลัวซะที่ไหนปีโป้3.0 รถผมเดิมๆ140แรงออโต้ล้อ20อีกตะหาก... :kapook-17198-9597:[/quote]:kapook-17196-7812::kapook-17196-7812::kapook-17196-7812::kapook-17196-7812:
...กลัวซะที่ไหนปีโป้3.0 รถผมเดิมๆ140แรงออโต้ล้อ20อีกตะหาก... :kapook-17198-9597:อ่ะ..ไม่กลัวก็ไม่กลัว คริ คริ:i40:
aj anucha
15-01-2011, 23:56
เล้ง พี่เช็งว่า มากกว่า 18.5 ครับ
ระยะ 500เมตร ได้ประมาณ 140 ครับ
แต่พี่ว่า มันน่าจะทำขึ้นนะ ดีกว่าเดิม แต่ไม่สุด
อ่อ ก็ถือว่ารับได้อยู่มั้งครับพี่ เพราะตัวแรกก็ 19 วิได้มั้ง
... ความรู้สึกที่ว่าดึงไม่แรงคงเป็นเพราะเกียร์ออโต้กับอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ไหมครับ เห็นว่าเฟืองท้ายยาวขึ้นด้วยนี่ครับ น่าจะทำมาเพื่อลดรอบเครื่องยนต์
มานิ่มๆแต่ไหลยาวๆ แล้วความเร็วปลายได้ลองไหมครับ??:emo012eu7::emo012eu7:
nineyuth
15-01-2011, 23:57
อย่าไปหวังเรื่องความแรงครับ
อยากให้มองการแก้ปัญหา ที่ได้รับการแก้ไขมากกว่าครับ
ในมุมมองเป็นรถพื้นฐานดีครับ
^
^
^
เขาแก้ไขอะไรบ้างอ่ะน้าNuk อยากรู้.....
nineyuth
15-01-2011, 23:58
อย่าไปหวังเรื่องความแรงครับ
อยากให้มองการแก้ปัญหา ที่ได้รับการแก้ไขมากกว่าครับ
ในมุมมองเป็นรถพื้นฐานดีครับ
^
^
^
เขาแก้ไขอะไรบ้างอ่ะน้าNuk อยากรู้.....:i40:
newton123
16-01-2011, 00:06
อัตราการซดน้ำมัน...เป็นไงบ้างครับ...
และถ้าเปรียบคู่ 2.5vg กับ 2.5vn เป็นยังไงบ้างครับ
อย่างไหนน่าจะดีกว่ากันในด้านไหนบ้าง
Nuk_Black-Triton
16-01-2011, 00:41
อัตราการซดน้ำมัน...เป็นไงบ้างครับ...
และถ้าเปรียบคู่ 2.5vg กับ 2.5vn เป็นยังไงบ้างครับ
อย่างไหนน่าจะดีกว่ากันในด้านไหนบ้าง
วัดยากครับ ถ้ามองจากสเปกแล้ว ก็น่าจะสูสีครับ ถ้าขับแบบเรื่อยๆ
เพราะการขับแบบเรื่อยๆ ก็ให้การตอบสนองที่ดีใช้ได้เลย
แต่ก็นะ ผมยังมั่นใจกับระบบ VN มากกว่าครับ เพราะมันผ่านการประมวลผล
ที่แม่นยำกว่าครับ
mckyparty
16-01-2011, 00:42
เสียดาย ถนนมันเรียบไม่ได้ทดลองช่วงล่างหลังว่า
กระบะยาวขึ้นมันเด้ง น้อยลงเป่า
และการเข้าโค้งแย่กว่าเดิมมากน้อยเพียงใดครับ จากตูดที่ยาวขึ้น
ส่วนตัวผมไม่ค่อยสนใจกำลังเครื่องเท่าไร เพราะดูแล้วมันก้อพอๆกันหมดทุกค่าย กินกันไม่ได้ฉีกทิ้งขนาดนั้น
ใครรับ feelling ช่วงล่างมามั่ง ลองเล่าใฟ้ฟังหน่อยครับ
Nuk_Black-Triton
16-01-2011, 00:44
^
^
^
เขาแก้ไขอะไรบ้างอ่ะน้าNuk อยากรู้.....
หลักๆ ก็
1.มีการโมพูลเลย์ปั๊มน้ำใหม่ ให้มีรอบการทำงานที่มากกว่าเดิม
ทำให้การ Flow ของน้ำทำได้ดีกว่าเดิม ลดอาการน้ำดัน
2.ลูกสูบ และห้องเผาไหม้ออกแบบใหม่ ให้การจุดระเบิดรุนแรง เผาไหม้ได้ดีกว่า
3.หัวฉีดใหม่ แบบ 7 รู ให้น้ำมันเป็นฝอยละอองดีมากกว่าเดิม
4.เทอร์โบแปรผันแบบ VG ให้ลดอาการ Lag ของเทอร์โบลง ทำงานได้ดี
Nuk_Black-Triton
16-01-2011, 01:04
เสียดาย ถนนมันเรียบไม่ได้ทดลองช่วงล่างหลังว่า
กระบะยาวขึ้นมันเด้ง น้อยลงเป่า
และการเข้าโค้งแย่กว่าเดิมมากน้อยเพียงใดครับ จากตูดที่ยาวขึ้น
ส่วนตัวผมไม่ค่อยสนใจกำลังเครื่องเท่าไร เพราะดูแล้วมันก้อพอๆกันหมดทุกค่าย กินกันไม่ได้ฉีกทิ้งขนาดนั้น
ใครรับ feelling ช่วงล่างมามั่ง ลองเล่าใฟ้ฟังหน่อยครับ
เด้งและโยนครับน้า นิสัยเดิมๆครับ
ตามที่น้าคิดไว้ รวมๆวัดๆดูมันก็โอนะ
เดี๋ยวจัดให้ครับ ง่วงแล้วอ่ะ
chaiyasit
16-01-2011, 02:31
ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลครับ..
JOE_PLUS271
16-01-2011, 03:28
:yenta4-emoticon-002ได้ลอง 3 รุ่น pajero sport 4WD GT , plus 4A/T , 4WD 5A/T ได้ test แค่รุ่นละ 1 รอบ เลยบอกอะไรได้ไม่มาก
-เครื่องยนต์ แรงกว่าเดิมไม่มาก แต่เนียนกว่าพอควร
-ช่วงล่าง ให้ความรู้สึกดีแบบเดิมๆเหมือนตอนออกรถใหม่
-เกียร์ ยังช้านิดๆเหมือนเดิม แต่มี 5 เกียร์และ sportronic ในบางรุ่น ขับทางไกลน่าจะประหยัดดี
-เบรก ดีเหมือนเดิม
:kapook-17195-8823:
ถ้าให้เทียบกับ 2.5VN ผมว่าถ้ามี 2.5VG เกียร์ธรรมดาเหมือนกัน ผมว่าVG ดีกว่าครับ
ผมเทสpajero sport 4WD GT 2รอบ
, plus 4A/T 2รอบ
, 4WD 5A/T 1รอบ
pa 4a/t 2wd 1รอบ
จากที่อ่านมาเหมือนกะว่า 178 แรง ไม่ได้ช่วยให้รถวิ่งดีขึ้นเลยเหรอครับเหมือนเดิม
ตัวเดิม 500 เมตร 160 ตัวเดิมก็ทำได้ แต่เรื่องน้ำมันยังไม่รู้ครับ
acaraweradatchm
16-01-2011, 07:37
ผมลองมันทั้ง 4 รุ่นเลย
1) ปา ขับ 2 โอเค ด้านความสะดวกสบาย
2) ปา ขับ 4 โอเคด้านออฟชั้น แต่ก็ยังแบกอยู่
3) พลัส โอเคด้านอัตราเร่งดี แต่อัตราเร่งดีกว่า ปา แต่ยังด้อยกว่า ขับสี่
4) 4D 4WD โอเค ครบตามใจปรารถนา อัตราเร่งดีกว่าทุกตัว คงเป็นเพราะ
เกียร์ ออโต้ 5 สปีด
อยากล้อง 400 nm ที่สุด เลย:smiley-transport005
aj anucha
16-01-2011, 07:44
หลักๆ ก็
1.มีการโมพูลเลย์ปั๊มน้ำใหม่ ให้มีรอบการทำงานที่มากกว่าเดิม
ทำให้การ Flow ของน้ำทำได้ดีกว่าเดิม ลดอาการน้ำดัน
2.ลูกสูบ และห้องเผาไหม้ออกแบบใหม่ ให้การจุดระเบิดรุนแรง เผาไหม้ได้ดีกว่า
3.หัวฉีดใหม่ แบบ 7 รู ให้น้ำมันเป็นฝอยละอองดีมากกว่าเดิม
4.เทอร์โบแปรผันแบบ VG ให้ลดอาการ Lag ของเทอร์โบลง ทำงานได้ดี
มูเลย์วิ่งหรอครับพี่นุ๊ก 5555 เอามาแปลงใส่ได้ป่าว น่าลองจับ temp จริงๆ:i39::i39:
bomgrade
16-01-2011, 11:00
รอดูรูปครับ ใครช่วยโพสต่อด้วย อยากเห็นง่ะ งานนี้ไม่ได้เอากล้องไปเลยต้องอาศัยรูปชาวบ้านเค้าง่ะ หุ หุ
mckyparty
16-01-2011, 11:10
ตื่นมาเล่ากันต่อเร้วววว
สมาชิกมาขึ้นรถที่ Mmth 10 คันพอดี
คันนี้พาพวกเราไปสนามทดสอบ
เข้าแถวเตรียมพร้อมให้เหยียบ
mckyparty
16-01-2011, 11:19
ํ่๒นด๙ ใ๙้๊๖กแบบ๊ใ๘ปเํ๒เํงได้็่๒ "โดนตํน" คใ๑บ
เคใื่ํงแใงแ้๒แ๒กก็่๒เด๔แต๑้งเโํ๐ (แต่แใงบ๔ดพํๆก๑บํ๑นเก่๒)
0-100 พํๆก๑บเด๔แ (ํ๑นเก่๒ๅงโปใ 3.2 ได้ 9็๔ แใงก็่๒ํ๕ก)
น่๒๊ง๊๑โ็่๒แ้๒ๅงๅ้ํได้ท๕่เท่๒ไใก๑น
แต่ใ็แๆเคใื่ํงพื้นฐ๒นด๕ข๖้น ใ๐บ๒โค็๒แใ้ํนน่๒จ๐ด๕ข๖้น
ถ้๒ได้กๅ่ํงท๕่ด๕ น่๒จ๐เพ๔่แข๕ดจ๓ก๑ดไปได้ํ๕กแ๒กก็่๒เด๔แแน่ๆ
อาหารมื้อเที่ยง รสดี อร่อยมาก ลืมถามว่ามาจากที่ไหน
ไทยไตรตั้นคลับ+ปาเจโร่ สปอร์ต โซไซตี้
nineyuth
16-01-2011, 11:47
หลักๆ ก็
1.มีการโมพูลเลย์ปั๊มน้ำใหม่ ให้มีรอบการทำงานที่มากกว่าเดิม
ทำให้การ Flow ของน้ำทำได้ดีกว่าเดิม ลดอาการน้ำดัน
2.ลูกสูบ และห้องเผาไหม้ออกแบบใหม่ ให้การจุดระเบิดรุนแรง เผาไหม้ได้ดีกว่า
3.หัวฉีดใหม่ แบบ 7 รู ให้น้ำมันเป็นฝอยละอองดีมากกว่าเดิม
4.เทอร์โบแปรผันแบบ VG ให้ลดอาการ Lag ของเทอร์โบลง ทำงานได้ดี
ขอบคุณมากครับน้าNuk สำหรับข้อมูล:yenta4-emoticon-002
จากความรู้สึกของผม ก็เดิมๆ ม้าที่เพิ่มมาไม่ทำให้รู้สึกพุ่งกระจายแบบหลังติดเบาะแตกต่างจากตัวเดิมเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะระยะทางค่อนข้างสั้น แต่ที่แตกต่างชัดเจนมากๆคือไม่พ่นควันดำเป็นปลาหมึกเหมือนรุ่นก่อน ไม่ว่าจะกระทืบยังไงก็ไม่มีให้เห็น ช่วงทางตรงจากหยุดนิ่ง เหยียบมิดติดพื้นแบบไม่ยกคันเร่ง ระยะ 900 ม.ทำความเร็วได้ 145 กม./ชม. เหลือไว้ 100 ม.เอาไว้เบรคเกรงใจ จนท.ควบคุมรถที่นั่งมาด้วย สอบถามเจ้าหน้าที่เท็คนิคที่เซ็ทรถมาให้พวกเราทดสอบเรื่องลมยาง จนท.แจ้งว่าล้อหน้า 29 ล้อหลัง 30 ครับ ช่วงสลาลอมหนึบได้ใจ (เจ้มดตานอยบอกตั้งกรวยชิดไป สาวพวงมาลัยไม่ทัน) ใส่เต็มๆแบบไม่เกรงใจ ไม่มีหลุด แต่พื้นสนามเค้าเรียบมาก ถนนจริงไม่เรียบแบบนั้นครับพี่น้อง
spark1526
16-01-2011, 11:57
รอฟังผลการทดสอบอีกครับ
MEAW_SAN
16-01-2011, 12:52
สาวมิตซูฯ
มีใครได้เทสสสสสมะครับ:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
ผบ.ไปด้วย เลยได้เทสแต่รถ 555
ผบ.ไปด้วย เลยได้เทสแต่รถ เซ็ง
:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
Nuk_Black-Triton
16-01-2011, 13:56
อยู่นอกบ้าน แอบมาโพส
ความเห็นส่วนตัว ก็เหมือนๆ คุณจิมมี่ครับ
ดึกๆ ว่ากันต่อ
มีใครได้เทสสสสสมะครับ:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
เรื่องสมถนะะะะ ต้องถามป๋าอ่ำครับบบบ:kapook-17196-7812:
ณ.จุดลงทะเบียน : ต่ะเอง อยากใช้นามสกุล เครือคล้าย จังต่ะเอง
ป๋า : ครั้งนึงในชีวิตเรามีโอกาสขับปา บนสนามบรินสโตน แล้วนิ่ กดให้มิดด้ามเลยนะ
น้าวุฒิ : เสียใจนะน้อง พี่มีคนจองแล้ว
แล้วมาดูสนามกันครับ เนียนมากๆ ขอบอก
happymet
16-01-2011, 15:29
พลัส เนี้ยเค้า หายแหนบดังหรือยังครับ ถนนทดสอบเรียบเหลือเกินครับ
เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงใหม่ครับ มาเพิ่มเติม
1. หัวฉีด ขนาดรูเล็กลง 3 ไมครอน มีรูเพิ่มมาอีก 1 รู เพิ่มประสิทธิการฉีด
2. เปลี่ยนประกับลูกสูบใหม่ ให้มีพื้นที่ผิวมากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการอัด
3. ลดขนาดมูเล่ปั๊มน้ำหล่อเย็น ให้เล็กลง อัตราการไหลของน้ำมากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการหล่อเย็น
4. เทอร์โบเป็นแบบ Vg ทำงานด้วยระบบสุญญากาศ ซึ่งควบคุมด้วยวาล์วไฟฟ้า และไม่ต้องมีเวตเกจอีกต่อไป
5. เปลี่ยนวัสดุก้านลูกสูบใหม่ ให้แข็งแรงกว่าเดิม
ผมได้มีโอกาสขับแค่ 2 คัน นั่ง 2 คัน
ความนิ่มนวล คันเร่งแตะแล้วไม่กระโดด เบรคแตะแล้วไม่มีกระตุกกระตัก การโคลงเมื่ออยู่ในโค้ง ความรู้สึกสบาย
พวงมาลัยกระชับ นั่งแล้วสบาย หรูหร่า ทั้งหมดยกให้ Pajaro Sport ครับ
การตอบสนองที่ไวกว่า Triton แน่นอน
ที่ทดสอบเครื่อง 2.5 VG ทั้งหมด อัตราเร่งน่าจะไม่แตกต่างกัน
ดังนั้น Plus กับ PA plus อัตราเร่งดีกว่าครับ เพราะน้ำหนักเบากว่า
2WD กับ 4WD 2WD อัตราเร่งดีกว่าครับ เพราะน้ำหนักเบากว่าอีกเช่นกัน
ความเห็นส่วนตัวครับ
ตอบแบบไม่กลัวโดนด่า เรื่องเครื่องยนต์
ผมไม่เทียบกับรถตัวเองนะ แต่นึกถึงรถเดิมๆหลายค่ายที่ผ่านมือมา
เทอร์แปรผันไม้ตาย...แต่มาช้าที่สุด...เนียนๆนิ่มๆสบายๆแต่ขาดสีสัน(ออโต้) แต่ถือว่าดี ลูกเล่น 2 มาตรฐาน
ตัวเกียร์ธรรมดาน่าถูกใจขาโหด แรงบิด 400ขนาดทะลายโลกกับเครื่อง 2500
แต่อย่ามองข้าม นาวาร่า ตัวใหม่ที่กำลังจะเกิด
2500 และ 2700
เทอร์โบ ihi ลูกนี้ดูดีๆคล้ายกับฟอร์ด..มาสด้าแต่เขาบอกพัฒนาใหม่เพื่อไทรทัน
ที่จริงแล้วผมไม่วาดหวังอะไรกับเทอร์โบลูกนี้เท่าไหร่ เพราะก็เหมือนๆกับหลายค่าย:kapook-17340-6327:
ที่อยากรู้จริงๆก็คือเรื่องที่หลายคนนึกไม่ถึง นอกเหนือจากความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้น
เรื่องความร้อนในตัวเดิมๆที่สูงกว่าชาวบ้านหลายขุม
มีการปรับปรุงระบบลดการสะสมของอุณหภูมิน้ำในระบบ
:kapook-17198-9597:ว่าจะมาแนวไหนมากกว่า :kapook-17198-9597:
พูเล่ปั้มน้ำเล็กลง เอารอบเร็วว่างั้น ...มิน่าเสียงพัดลมหน้าเครื่องดังมายันชั้น 2 แต่ ข้างในรถเงียบแฮะซัดเร็วๆหนักๆ ก็ดังพอควร
มีการทำลูกสูบใหม่และลดแรงอัดในกระบอกสูบ
มิน่าเครื่องเงียบจัง
ถามพี่เขาตรงๆปะเก็นฝาล่ะ..
พี่เขาบอก เปลี่ยนแล้วจร้า
แล้วถ้าเป็นรุ่นตลาดล่างล่ะ ตัวเตี้ยทั้งหลาย ..จะเพิ่มอะไรเป็นของขวัญรึเปล่า...แก.เงียบ...
อยากควักเอาสมาร์ทเกจไปจับดูแต่ไม่กล้ากลัวโดนด่า:kapook-17198-9597:
ตัวเตี้ยที่ใส่ดันรางใบเดียวแล้วควันออกน้อยน่าจะมาจากหัวฉีด 7 รู ที่ยิ่งดัน ยิ่งวิ่งและประหยัดสะงั้น(ตัวเก่าเทียบได้ยาก)
ตอนที่ทำรถกล่อง 2 ใบ ในพลัสแค๊ปเวอร์ชั่นนี้ (my 11)การปล่อยแรงดัน แค่ 30 ในรอบเดินเบา ระบบในเครื่องเหมือนกันหมดเปลี่ยนแค่เทอร์โบ มิน่าวิ่งเนียนชะมัด จูนเบาๆไม่ถมน้ำมัน
โดยรวมก็ถือว่าสอบผ่านในระดับดีครับ
ภายในดีอยู่แล้ว ไม่เคยคิดเปลี่ยน
พลัส ไม่มี นาฬิกาเหมือนเดิม รถราคาเกือบล้านและล้านกว่า ไม่มีนาฬิกา ให้ดู วิทยุ....กับ rv ตรูจะบ้า เรื่องเล็กๆที่ มิตซูมองข้าม:kapook-17327-8367:
ภายในคุ้นตากว้างสบาย เหมือนเดิม แต่การเลือกสีวัสดุ ภายในยัง..ห่ว...ดูแล้วไร้ราคา....โดยแผงประตู...เป็นจำเลย
ปาเจโร่...ก็ยังแช่แข็งคนนั่งหลังสุดด้านขวาเหมือนเดิม.......แอร์หลัง..ซันรูฟ..ยังเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันในบ้านเรา
แต่กล้าให้เกียร์มือ(น้านุ๊กว่างั้น)
ถ้าเป็นอลูมิเนียมนิ้วน้าบอมเกจคงขาดไปแล้วตอนสลอม
ช่วงล่าง
ดีกว่าชาวบ้านเขาพอควร อันนี้ไม่ต้องบรรยายกันมาก ผมให้ผ่าน ดีมาก(ถ้าขับมนุษย์โลกทั่วไป)
พลัสกระบะยาวมีอาการท้ายออกนิดถ้าเข้าแรงๆ
เรื่องเก็บเสียง ปาเจ ดีมาก เสียงเข้าน้อย เพราะซับเสียงรอบคัน แก้มซ้ายขวา มีหมด ลดแรงดันตอนเดินเบา เงียบจริง..
.แล้วพลัสละ ทำมัยไม่ ใส่ตัวซับเสียง ในแก้มแบบ ปาเจ บ้างล่ะ รวมทั้งแพงประตูแบบไฮโซ ฟะ 2 มาตรฐาน อีกแหระ
เบลคยังถือว่าไว้ใจได้เช่นเคย ถ้าเทียบสเป๊กอุปกรณ์...ที่ให้มา ปั้มเบลคหน้าเท่ากำปั้นเด็ก ค่ายอื่นปั้มหน้าเท่า หัวเข่า....ผู้ใหญ่
โดยรวมๆถือว่าดีครับ หลังจากที่หมกมานาน ทำเอาแถวบ้านผมเซ็งกันไปหลายคน(ออกมาก่อน)
ในตัวปาเจ ยังน่าจะมีตัว 3.2 -200 ม้า มาให้เล่นในระดับบน ขาดว่าน่าจะมาในอนาคตครับ
ในส่วนของไทรทัน โดยรวมดีอยู่แล้ว ก็ดีเข้าไปอีกถ้า 178 เป็นมาตรฐานทุกรุ่น ในพลัสหรือขับสี่
ในไทรทันตัวเตี้ย น่าจะมีของขวัญ พิเศษให้ชาวมิตซูได้แล้ว นะครับ ไม่ว่าจะเป็น 140 แรงม้า มาสักที พร้อมกันโคลงหน้าที่หลายคนถามหา
ท่านประทานได้ยินหรือเปล่าครับ..:kapook-17198-9597:
เอาละครับ อาจจะไมหมด ทุกอย่างครับ เอาเป็นว่าเป็นความคิดของผมคนเดียวนะ
ตัวผมเองยังต้องขับ 4x2 ตัวเตี้ยแบบบ้านๆต่อไป
Nuk_Black-Triton
16-01-2011, 20:58
มีความเห็นเหมือนกันครับ
ดึกๆ ค่ำๆคืนนี้ จะรีวิว ให้เหมือนกัน กับรถทุกรุ่น
ที่ได้ทดสอบมา
Sent by iPhone4
สงสัย กะจะเก็บไว้ต้นปีหน้า เห็นเขาว่าปลายปีนี้ กระบะตัวใหม่ๆๆจะมา
เข้ามาชมครับ อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
chaiyasit
16-01-2011, 22:11
มาดูรอบ2..
*เริ่มงงจนหาตัวตนไม่เจอ..ชักเซ็งละ*
มาดูรอบ2..
*เริ่มงงจนหาตัวตนไม่เจอ..ชักเซ็งละ*
เหมือนกันเลยครับดูแล้วชักอยากจะกลับไปเอาตัว140แรงแล้วอ่ะ..ค่าตัวแพงขึ้นตั้งเยอะสิ่งที่ได้เหมือนจะไม่ค่อยคุ้มเลยอ่ะ
Nuk_Black-Triton
16-01-2011, 23:08
คันแรกที่ผมได้ลอง เป็น Pajero Sport 2.5 2WD ครับ เบอร์ 5
ได้ลองเข้าไปนั่ง เออเว้ย หรูดี แอร์ออโต้ เกียร์ 4 สปีดออโต้ มี +-
เบาะไฟฟ้า เครื่องเสียงดี สวยงาม สปอร์ตดี
หลังจากได้รับสัญญาณออกตัว ก็ได้วิ่งเข้าสนาม การควบคุม มันก็ยังหนักเหมือน
เดิมเลย แม่นดี ก็ไปเข้า ก่อนออกสถานี สลาลม พอตีธงเขียว ผมก็ออกไป
กดคันเร่งหน่อยเดียว อืมมมม ทำไมมันอืด จังวะ รถคันเก่าตูยังดีกว่าเลย
ก็ไม่เป็นไรคิดมากไปได้ เข้าไพล่อน สลาลม ทำได้ดี เสียงยางบดถนนน้อยมาก
เพราะรถยังใหม่ การควบคุมดีพอรับได้ พอเข้าโค้งยาว จำกัดความเร็วที่ 80
ถาม Co Staff ที่นั่งไปด้วย บอกว่า ถ้ายัดได้ ก็จัดไป ก็เลยจัดหนักไปด้วย
ความเร็วเข้าโค้งยาว 1 เลน ด้วยความเร็ว 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
ทำได้ดีครับ และมาหยุดนิ่ง ก่อนออกตัวทางตรง 500 เมตร
พอธงตีขึ้นมา ก็กดจม ใช้ระบบ +- เปลี่ยนเกียร์ ที่ 4000 รอบ
เข้าเส้นด้วยความเร็วประมาณ 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
อัตราเร่งนิ่มนวลกินขนมได้หมดห่อก่อนถึงเส้นชัยครับ
เพราะว่ามัน "อืดโคตรๆ"
สรุป สำหรับ 2.5 2WD 178 HP น่าผิดหวังมาก จากอัตราเร่งที่ไม่ได้เรื่อง
โบแปรผัน รอรอบเหมือนเดิมๆ ถ้าเอาแรง จูน 2.5 2WD คงเอาไปกินแน่ๆ
แต่ช่วงล่าง มันก็ไม่เท่าไร อยู่ได้ เพราะน้ำหนักมาก ส่วนตัวฟันธงว่า
ตัวนี้ ไม่น่าเล่น ....
ขอบคุณที่มาแชร์ข้อมูลกันครับ
happymet
16-01-2011, 23:23
จัดมาเรื่อยๆ ครับ
ใกล้จะกลับไปเอาตัว140แรงและ:i44:
bomgrade
17-01-2011, 08:16
ส่วนตัวแล้วที่ทดสอบคันแรกคือเบอร์ 1 รอบที่ 3 ตัว 2.5 4WD 178 HP ในตอนแรกที่จับฮึ่ม น่าสนแฮะรถราคาล้านกว่า น่าจะมีอะไรดีบ้างล่ะ เริ่มต้นออกตัวเออ อืดแฮะ อ่ะรถมันหนักก็ต้องอืดเป็นธรรมดาแหละ ไม่ต้ัองคิดมาก ลองกดตอนสลาลม เอาสไลด์สวยๆ เออ มันเกาะถนนดีแฮะ เหวี่ยงซ้ายเหวี่ยงขวา เข้าได้ตามต้องการเลยแฮะ เพราะรถมันหนักมันเลยเอาอยู่ แต่ช่วงที่สไลด์โค้งความรู้สึกเดิมๆ ของไทรทันก็ยังอยู่ด้วย ไมวงเลี้ยวมันกว้างเหมือนเดิมเลย แถมด้วยพวงมาลัยที่หนักอึ้ง ดีน่ะที่เล่นกล้ามมาบ้างพอสมควร
พอถึงจุดที่โค้งยาว ลองเล่นดูที่ประมาณ 80-90 ยังเกาะโค้งได้ดี ไม่ีมีปัญหาท้ายปัดอะไร
สุดท้ายที่ทางตรงยาวเห็นเจ้าหน้าที่แจ้งมาบอกว่าระยะทางประมาณ 1 กม. เอาว่ะ ลองให้เล่นเกียร์ดูสักหน่อย เกียร์หนึ่งลองสุดจนประมาณ 4500 รอบได้ ลองสับสองดู ผลปรากฏว่ามันห้อย เออ ตรูพลาดเองเล่นเอาซ่ะเกีอบ Redline เลย ก็สมควรจะห้อยอยู่แล้ว เอาลองเดินเกียร์ที่ 3000 รอบดูเออ เข้าดีกว่าเดิมเยอะ การต่อเนื่องทำได้ดี มาจบที่ความเร็วประมาณ 135 เข้าเส้นพอดี หุ หุ ไมมันช้าจังฟ่ะ ถ้าจัดตัวนี้ต้องหาของเพิ่มอีกนิดหน่อยคิดว่าน่าจะดีขึ้น
bomgrade
17-01-2011, 08:26
ทดสอบคันที่สอง อีตานุ๊กบอกว่าน้าลองพลัสเลย เดี๋ยวผมลองขับสี่เอง เออได้จัดไป
ก็ลองนั่งตัวพลัส อันนี้ของบอกว่า ถ้าได้แอร์ออโต้จะดีมากเลย ตอนออกตัวความประทับใจแรกที่เจอคือมันวิ่งได้้ตามต้องการไม่อืด กดเบาๆ ก็ลอยแบบสบายๆ ตรงถึงจุดสลาลม แหมความประทับใจที่สองตามมาเลย กดลึกๆ วาดโค้งแรงๆ สไลด์ได้สวยงามมาก พอถึงจุดสุดท้ายชักมันแฮะ ลองกดเติมเข้าไปหน่อย แฮ่ม มันวาดไปครึ่งวงกลม กะว่าจะเอาวงกลมสักรอบแต่เกรงใจพี่เค้า เลยขอแค่ครึ่งวงกลมก่อน แหม พละกำลังมันเหลือหลายจริงๆ ลองกดตรงช่วงโค้ง ได้ความประทับใจเพิ่มขึ้นอีก แหมลองเข้าไปที่ 100 นิดๆ แหมเข้าได้ดี ท้ายไม่ออกมาก ตรงช่วงทางตรง ลองแตะเบาๆ กะเบรินยางช่วงออกตัวนิดๆ เพราะต้องการกำลังส่ง ตรงนี้ก็ทำได้ดีพอสมควร ไม่น้อยหน้าชาวบ้านเค้าละว่ะงานนี้
ส่วนตัวแล้วประทับใจ กับพลัสตัวนี้มากครับ
bomgrade
17-01-2011, 08:44
ทดสอบคันที่ 3 เป็นตัวปาขับสี่ ซึ่งรอบแรกยังมีอะไรคาใจกับตัวนี้อยู่ เลยขออีกรอบล่ะกัน
แต่พิสัยการกดเป็นแบบของความแรงนิดหน่อยลองดูใช้ัเกียร์ D เพียงอย่างเดียว รอบนี้มีผู้ร่วมทดสอบหลายคน คือ น้องเดี่ยว น้านุ๊ก น้าวุฒิ กดกันแทบเต็มคัน ลองเหวี่ยงตรงทางโค้งทำได้ดี แต่เสียดายถ้าไม่มี พลัสเดิ้นชิป จะดีกว่านี้ เพราะรู้สึกว่าไมมันเกะกะจังฟ่ะ โดนฟาดไปหลายรอบเหมือนกัน ตรงช่วงโค้งกับน้ำหนักผู้โดยสารรวมกันหลายๆ คนก็ปาเข้าไปเกือบ สี่ร้อยโล กดที่ความเร็วประมาณ 90-100 อ่ะแรงกดเยอะขึ้นออกอาการท้ายดึงแฮะ แต่เอาอยู่ได้อย่างสบาย แก้ที่พวงมาลัยนิดหน่อยก็เข้าได้อย่างไม่มีอาการ
ตรงช่วงทางตรง ใช้เกียร์ D กดแบบธรรมดาไม่มีิเบิร์น ไปอย่างเนียนๆ อย่างที่ควรจะเป็น คือออกตัวได้อืดเหมือนเดิม แต่ช่วงการต่อเกียร์ ดีกว่าใช้ซิปเกียร์เองช่วงนี้กดสุดได้แค่ 120 กว่าๆ นิดนึงเพราะยกก่อนเข้าธง หุ หุ รอบนี้ประทับใจ เพราะทำใจไว้แล้วกับนิสัยอืดๆ ของตัวนี้
ช่วงหลังลองเปลี่ยนคนขับหน่อย เอาตานุ๊กขับ ผมลองนั่งดูบ้าง อีตาวุฒิขอไปนั่งด้านหลังสุด เลยถูกจับแช่แข็งไป บวกกับการโดนเหวี่ยงเป็นลูกขนุนอยู่ทางเบาะหลังตรงช่วงสลาลม
ผมเกือบตกเบาะตอนขึ้นรถเพราะความรู้สึกว่าเบาะมันแคบจังฟ่ะ น่าจะยื่นทางด้านข้างออกมาอีกนิึดสัก 5 ซม กำลังดีเลย เวลาขึ้นก็ไม่ตกเบาะช่วงกลางของตัวรถตอนกดก็แก้อาการได้ดี เหวี่ยงไปตามทางไม่รุนแรงเหมือนของตาวุฒิ ช่วงโค้งทำได้ดีมากเพราะมีตาวุฒิถ่วงท้ายหน่อยทำให้เข้าได้อย่างประทับใจ
ส่วนตรงทางตรง ก็เหมือนเดิม แต่น้านุ๊กขับ ทำความเร็วได้ดีกว่าผมหน่อย หุ หุ
เหลือคันสุดท้ายที่ผมลองขับคือ Triton ตัวขับสี่เดี๋ยวเอามาบอกเล่าให้ฟังอีกทีครับ ขอทำงานก่อน
mckyparty
17-01-2011, 09:42
พื้นฐานดีขึ้น เอาไว้ต่อยอดต่อไปกันเองเองครับ พ่วงกล่องแล้วไปได้ไกลกว่าเดิมแน่นอน
..ตามมาอ่านๆดู (เอารถแสตนดาร์ดมาคุยกัน)กว่าใส่แปรผันมาให้ สรุป ไม่ทันกินชาวบ้านเค้าว่างั้นเหอะ คงต้องรอมอเตอร์โชว์ปี2011นี่ล่ะ จะได้เห็นอะไรดีๆจากค่ายยักษ์ใหญ่ ที่มันดูดีกว่ามาไมเนอร์เชนจ์ มาแค่กระตุ้นยอดขายแบบนี้
..แล้วตัวท๊อปเจ้าตั่นออกมาราคานี้ต้องคิดกันใหม่แล้วละ ว่าเราจะต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่ ถ้าเทียบกันกับ5ประตู รถตรวจการณ์ครอบครัวที่มันมีเรี่ยวแรงสมราคา
ขอบคุณข้อมูลดีๆของน้าๆทุกคนนะครับ
หาข้อมูลเพิ่มเติมลองเข้าไปชมReviewเบื้องต้นก็ได้นะครับ
http://www.headlightmag.com/main/
ปล.ขอบคุณเว็บ คุณจิมมี่ด้วยครับ
เข้ามาเก็บข้อมูลคร๊าบบบ อัพกันไปเรื่อยๆ
KHO TRITON
17-01-2011, 11:55
ขอบคุณครับ เก็บข้อมูลด้วยคน
ผมว่าน่จะมีโลโก้หรือสติ๊กเกอร์ที่มันบ่งบอกว่า VG น่ะ
..
ถึงจะหามาติดเองได้แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจน่ะ:yenta4-emoticon-002
Nuk_Black-Triton
17-01-2011, 12:46
ผมว่าน่จะมีโลโก้หรือสติ๊กเกอร์ที่มันบ่งบอกว่า VG น่ะ
..
ถึงจะหามาติดเองได้แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจน่ะ:yenta4-emoticon-002
ไม่มีอ่ะดีแล้ว
เพราะเวลาโดนจะได้ทำใจ
สุดซอย ถึงทางตันแล้ว สำหรับ Triton
โปรเจ็คหน้า คงมีอันได้เปลี่ยนค่ายบ้างละ
Nuk_Black-Triton
17-01-2011, 14:07
คันที่สองที่ได้ทดสอบ คือไทรทัน ขับสี่สี่ประตู ออโต้ 5 เกียร์ อยากลองมากๆ
ภายใน แจ่มๆ ขาดของเล่นไปหน่อย แต่ก็ดูดี เกียร์ +- เหมือนกัน
ลองออกตัว ขับเรื่อยๆ เปลี่ยนเกียร์เองที่รอบต่ำๆ โบแปรผันทำงานได้ดีพอควร
ขับง่าย ขับสบาย การออกตัวจัดว่าอืด การขับปกติ จัดว่าดีครับ
ออกตัวสลาลม ไม่ผิดหวังครับ ทำได้ดี ถึงดีมาก น้ำหนักรถ ช่วงล่างจัดว่า แมทช์
มาเข้าโค้งยาว คันนี้เป็นคันเดียวที่ยัดโค้งยาวนี้ ด้วยความเร็วระดับ 115 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
การควบคุม การแก้อาการ ต้องทำบ้าง แต่ไม่เหนื่อยเหมือนคันแรก
มาจอดรอเข้าทางตรง สับเกียร์เอง เบิร์นยางก่อนออกตัว แบบ Burn to run
ทำอัตราเร่งได้ดีเลยล่ะ เปลี่ยนเกียร์ที่ 3800 รตน สามารถเข้าเส้น 500 เมตรได้
กับความเร็วระดับ 145 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
สรุป ดีที่สุดที่ลองมา เฟิร์ม กระชับ ขับดี ความมั่นคงสูง น่าใช้มากๆ
Nuk_Black-Triton
17-01-2011, 14:16
คันที่สาม เป็นรถเบอร์ 9 ไทรทันพลัส เกียร์ออโต้ 178 ม้า
ลองเข้าไปนั่ง มันก็ได้ความรู้สึกเหมือนตัว 10 นะ สวยๆหรูๆ ก็โอนะ
เบาะผ้าชอบแบบตัวเดิมมากกว่า ตัวนี้เหมือนมันอมฝุ่น คันเกียร์เชยๆ เหมือนเดิม
ไม่มีอะไรเร้าใจ เบาะปรับมือ กระจอกสิ้นดี (เพราะสองคันที่ขับมา มันเป็นไฟฟ้า อย่าคิดมาก
ได้ออกตัว ความรู้สึกในการควบคุม ก็เดิมๆ เพราะเคยมีพลัสเป็นเจ้าของ
มารอสัญญาณสลาลอม ออกตัวไป ปรู๊ดดดด เกียร์ 4 จัวหวะ ทำไมมันยาวจังวะ
ดึงปื๊ดเดียว เกียร์หนึง โหมด D ไปได้ระดับ 55 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รีบสับ 2 เพราะต้องเข้า
ไพล่อน กดเบรค เสียงยางบดถนนลั่น เข้าสลาลอม แรกๆ สวยๆงามๆ ตูดบานๆ เหวี่ยงตลอด
เพราะรถมันแรง มาเข้า สลาลอม 2 มาด้วยความเร็วเกือบ 60 ใส่เข้าเต็มเหนี่ยว เหวี่ยงเต็มๆ
ออกสวยมาก จังหวะสุดท้าย ทนแรงจีไม่ไหว ตูดบาน แถออกนอกเกือบตกสนาม
แก้อาการกลับมาเข้าโค้งยาวๆ ความเร็ว 105 มารอวิ่งทางตรง
รถคันนี้ ได้นั่งมาห้าคน รวมคนขับและ Co Staff เบิร์นยางก่อนออกตัว
หลังออกตัว ไปได้ อัตราเร่งดีมากๆ เปลี่ยนเกียร์รอบประมาณ 4200 รตน
ความเร็วขึ้นเร็วกว่าวัดรอบ ไปดีมากๆ เข้าเส้น 500 เมตร ด้วยความเร็วระดับ 160
ผมว่าไม่ธรรมดาเลยล่ะ
สรุป ถ้าสาวกพลัส ชอบตัวนี้ ใช้คำว่า ไม่ผิดหวัง เอาไปแต่งแรง รับรองว่า ขุนขึ้น แน่นอน
ไปเนียนมากๆ เชยๆ แต่เร้าใจ อารมณ์เหมือนสาวแว่นหนา แต่ร้อนแรง
น่าใช้มาก ถ้าคนชอบแรง ตูดยาวขึ้น ทำให้การควบคุม ยากขึ้นหน่อย แต่อร่อย รับรอง
Nuk_Black-Triton
17-01-2011, 14:20
คันสุดท้าย เบอร์ 1 Pajero Sport 2.5 GT Top Line
ภายในสวยงาม เป็นตัวท๊อป ของเล่นเพียบ
ได้สัญญาณออกตัว ก็เหมือนเดิมครับ "อืด" ได้ใจ
การเข้าสลาลอม ทำได้ดี เหมือนรถขับสี่ ว่องไว ไว้ใจได้ ได้น้าวุฒิถ่วงหลังด้วย หนึบๆ
ไร้ปัญหา พอมาเข้าโค้ง ยาวๆๆ ใส่ด้วยความเร็วระดับ 110 อาการต้องแก้พวงมาลัยตลอด
เพราะหน้ามันจะแถ ล้อหลังซ้าย ลงพื้นน้อย แต่ก็เข้าได้ดี เพราะน้าวุฒิถ่วงไว้
มารอเข้าทางตรง 500 เมตร ทำความเร็วเข้าเส้นได้ระดับ 130 ครับ
สรุป สำหรับตัว Top ผมซื้อค่ายอื่นครับ
Nuk_Black-Triton
17-01-2011, 14:27
ส่วนตัวหลังการทดสอบ มองว่า รถมัน ขุนขึ้น
และศรัทธาต่อแบรนด์ มิตซู ยังคงเป็น ไทรทัน เหมือนเดิม
ช่วงล่างดี เบรคเยี่ยม การควบคุม มั่นคงแน่นอน
ข้อด้อย สำหรับคนไทย คือเครื่องยนต์ ที่ไม่แรงมาแต่เกิด
ต้องนำมาเพาะกล้ามใหม่ น่าจะไฉไล สุดๆ
หวังผลเรื่องการประหยัด ถ้าขับแบบทั่วไป คงจะดี
ถ้าซัด คงจะแดรกกกก สุดๆ
มุมมอง ถ้าคนจะเอามาแต่ง สำหรับเกียร์รุ่นนี้ (ออโต้) ควรระวัง
การปรับแรงมากเกินไป เพราะสเปก ได้ลดแรงบิดลงมาแล้ว ถ้ายัดมาก ระวังกระจาย
ความเห็นที่เกิด มาจากการทดสอบของผมเอง รถแบบนี้ เน้นขับง่าย ขับสนุก ดีกว่าครับ
ความเร็วปลาย อย่าไปหวังครับ รถกระบะนะ
ผมว่า ฮือฮา ได้เดี๋ยวเดียว หมดบุญพี่ตูน เจอน้องนา เจอพี่โก้ ร่วงอยู่ดีครับ
อีกหน่อย หัวฉีดรถรุ่นอื่นๆ ก็ 12 รู ราง 220 มาตรฐาน โบ VN เฟืองท้ายต่ำ
ออโต้ สัก 5-6 จังหวะมาตรฐาน เราก็ตามเขาอยู่ดี
น่าเสียดายมิตซู ตรงที่ เทคโนโลยี มาก่อนเพื่อน แต่ใจไม่ถึง ไม่กล้าที่จะสุด
ก็เลยเป็นเช่นนี้ ส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าแป้กเท่า EX แต่ก็ลุ่มๆ ดอนๆ ต่อไป
ขอขอบคุณ ทุกท่าน ที่เข้ามาอ่าน และขอขอบคุณ MMTh เอื้อเฟื้อรถทดสอบครั้งนี้
ขอขอบคุณ อาหารอร่อยๆ สาวสวยๆ และทำให้เจอเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้พบมานาน ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ที่ทำให้ลังเลอีกหนและ
decskong
17-01-2011, 16:26
ขอบคุณครับ สำหรับทุกท่านที่ไปลองมาแล้ว ผมได้แต่อ่านครับ คงมีโอกาสไปทดลองที่ศูนย์แถว ๆบ้านครับ
สรุปสำหรับผม ในกลุ่นที่รถที่มีให้ลองขับ
ผมยกให้ triton 4door 4 wd a/t 5 speed 2.5 vg เพราะ อัตราเร่งเเละการเกาะถนน ผมดูตัวนี้ไว้ด้วยครับ ขับเเล้วติดใจเลยครับ
ข้อเสีย
เเป้นคันเร่งน่าจะให้ใหญ่กว่านี้ ครับ
chaiyasit
17-01-2011, 22:58
..ตามมาอ่านๆดู (เอารถแสตนดาร์ดมาคุยกัน)กว่าใส่แปรผันมาให้ สรุป ไม่ทันกินชาวบ้านเค้าว่างั้นเหอะ คงต้องรอมอเตอร์โชว์ปี2010นี่ล่ะ จะได้เห็นอะไรดีๆจากค่ายยักษ์ใหญ่ ที่มันดูดีกว่ามาไมเนอร์เชนจ์ มาแค่กระตุ้นยอดขายแบบนี้
..แล้วตัวท๊อปเจ้าตั่นออกมาราคานี้ต้องคิดกันใหม่แล้วละ ว่าเราจะต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่ ถ้าเทียบกันกับ5ประตู รถตรวจการณ์ครอบครัวที่มันมีเรี่ยวแรงสมราคา
..ถูกใจจริงต้องคนนี้เลย(ผิดแค่ปีมอเตอร์โชร์/แต่ก็เหอะเป็นกันทุกคน)..ใช่อย่างที่คิดครับป๋า...
อยากถามสมาชิกที่ไปเทสมาครับว่าลมยางที่เทสกันเค้าเติมให้เท่าไหร่ครับ..??...
..ไม่ใช่ที่สุด..และไม่สุดทางของกระบะมิตซู...
aj anucha
17-01-2011, 23:09
ของแบบนี้ต้องลองยาวๆครับ สมาชิกท่านใดออกแล้วก็เก็บข้อมูลมาให้สมาชิกคลับด้วยนะ
บางที่ที่น้าๆบางท่านที่รู้สึกว่าไม่แรง คงเป็นเพราะชินเท้ากับรถแต่งหรือป่าวครับ
...มีใครที่ขับไทรทันรุ่นเดิม(สแตนดาร์ด) แล้วไปเทสรุ่น vg turbo มั้งครับ
JOE_PLUS271
18-01-2011, 01:55
:yenta4-emoticon-002ได้ลอง 3 รุ่น pajero sport 4WD GT , plus 4A/T , 4WD 5A/T ได้ test แค่รุ่นละ 1 รอบ เลยบอกอะไรได้ไม่มาก
-เครื่องยนต์ แรงกว่าเดิมไม่มาก แต่เนียนกว่าพอควร
-ช่วงล่าง ให้ความรู้สึกดีแบบเดิมๆเหมือนตอนออกรถใหม่
-เกียร์ ยังช้านิดๆเหมือนเดิม แต่มี 5 เกียร์และ sportronic ในบางรุ่น ขับทางไกลน่าจะประหยัดดี
-เบรก ดีเหมือนเดิม
:kapook-17195-8823:
ถ้าให้เทียบกับ 2.5VN ผมว่าถ้ามี 2.5VG เกียร์ธรรมดาเหมือนกัน ผมว่าVG ดีกว่าครับ
ขออ้างกระทู้ของตัวเองละกัน:i37:
จากที่ได้อ่านเหมือนจะมีความเข้าใจผิด และคิดว่าตัวใหม่นี้ไม่แรงบ้าง เหมือนเดิมเอาตัวเก่าดีกว่าบ้าง ก็ต้องบอกเลยว่า แรงใช้ได้เลยทีเดียว เพราะผมก็ลืมบอกไปว่าเทียบกับเครื่อง 3.2 เพราะถึงจะ 2.5 ตัวเก่า ก็ถือว่าแรงในระดับนึงเพียงแต่ว่ามันต้องรอแป๊บ เลยทำให้ตามใครไม่ค่อยทัน แล้วตัว VG ตัวนี้ถึงจะแรงขนาดใหนแต่ดันมาจับกับเกียร์Autoเดิมที่น่าจะเป็นเอกลักษณ์ของ mitsu ไปแล้ว (ปา ไทรทัน EX ก็เป็นเหมือนกัน) คือ พอเราเหยียบคันเร่งจมมิดก็ตาม มันจะไม่พุ่งทันทีทันใด (เหมือนมันจะบอกว่าจะรีบไปตายที่ไหนว่ะ) แล้วมันจะค่อยๆพุ่งไปเรื่อยๆแบบนิ่มๆ แต่งานนี้ไม่มีเกียร์ m/t ให้ลองเลย ไม่งั้นคงได้เห็นรอยยางเป็นทางแน่ๆ แล้วในส่วนของช่วงล่างและเบรก ก็รู้ๆกันอยู่ว่าอยู่ในระดับแนวหน้าในบรรดารถระดับเดียวกันอยู่แล้ว
เหมือนที่หลายท่านบอกครับว่าอย่ามองแค่ความแรงอย่างเดียวควรมองการแก้ปัญหาที่มีในตัวเดิมมากกว่า โดยส่วนตัวผมพอใจมาก (ผมขับแบบเดิมๆอุด EGR อย่างเดียว แคทก็ยังอยู่) เหลือแค่อัตราการสิ้นเปลืองที่ต้องคอยดูกันต่อไป(ส่วนตัวคิดว่าน่าจะดีกว่าเดิมนิดหน่อย)
:kapook-17195-8823:
หลังจากนักแต่งความเร็ว วิจารณ์เป็นที่เรียบร้อย มาถึงผมผู้ที่ขับรถเดิมๆขอวิจารณ์บ้างนะครับ
สำหรับปาเจนั้น เข้าไปนั่ง มันเงียบดีจัง เงียบจริงๆ เข้าโค้งสลาลม ทำได้ดีสำหรับผม และเข้าโค้งด้วยความเร็ว 80 นิ่งนิ่มใช้ได้ มาถึงกดเร่งเต็มที่ ความรู้สึกช้าไปนิด ไม่แรงอยางที่คิด อาจจะมาจากน้ำหนักรถ แต่งถือว่าพอใช้ได้ เมื่อความเร็วเกิน 120 เริ่มมีลมเข้ามาแบบเบาๆ โดยรวมสำหรับผมถือว่าดี เงียบจริง
ภายในสวยถูกใจ พวงมาลัยกะชับมือดีครับ
อีกตัวที่ได้ลอง ไทรทัน 4x4ตัวนี้ทำสลาลม ได้ไม่คล่องตัว การเข้าโค้ง 80 ถือว่าดีพอใช้ แต่ยังทำได้ไม่ดีเท่าปาเจ ส่วนกดเร่งเต็มที่นั้น ทำได้ดีครับ รีดม้าได้พอใช้สำหรับเกียร์ 1 เมื่อความเร็วเกิน 110 มีเสียงลมดังเข้าชัดเจน อันนี้ต้นตำหรับไทรทัน 555 ลองใช้เกียร์สปอร์ตโทนิค กับเจ้าตั้น ชอบมากครับ เลยอยากได้ซักคันตัว 4x4 มีใครให้ยืมซัก 5 แสนไหม อยากได้ 4x4 VG turbo กร๊ากกกกกกกกกกกก
สงสัยต้องไปลองเองมั่งแล้วหละ อิอิ
myjoefiend
18-01-2011, 08:09
อยากไปบ้างจังสนามสวยมากๆ รถรุ่นใหม่นิมันดีจริงๆ
หลังจากเทสท์แล้ว เขาน่าจะเอาตัวเทสท์มาขายลดราคาลงอีกซักแสน-สองแสนนะ
เพราะเป็นรถใช้แล้ว ผ่านการเทสท์โหดๆมาแล้ว
คงได้มีคนแย่งกันซื้อละ(ผมด้วย):m0002:
ไม่ว่าตัวใหม่จะแรงแค่ไหน ก็ไม่สะใจคนไทยหลอกคร้าบบ
มีมาโมกันอีกอ่ะ.......อิอิ :i40::kapook-17196-7812: :smiley-eatdrink042:
decskong
18-01-2011, 10:49
ผม 116 ม้ายังไม่มีเงินจะเติมน้ำมันเลยครับน้า ๆ แต่ก็แอบอิจฉานิต ๆ อิอิอิ
น้าchaiyasit
อยากถามสมาชิกที่ไปเทสมาครับว่าลมยางที่เทสกันเค้าเต ิมให้เท่าไหร่ครับ..??...
จากกระทู้ที่ #59
สอบถามเจ้าหน้าที่เท็คนิคที่เซ็ทรถมาให้พวกเราทดสอบเ รื่องลมยาง จนท.แจ้งว่าล้อหน้า 29 ล้อหลัง 30 ครับ
ของแบบนี้ต้องลองยาวๆครับ สมาชิกท่านใดออกแล้วก็เก็บข้อมูลมาให้สมาชิกคลับด้วยนะ
บางที่ที่น้าๆบางท่านที่รู้สึกว่าไม่แรง คงเป็นเพราะชินเท้ากับรถแต่งหรือป่าวครับ
...มีใครที่ขับไทรทันรุ่นเดิม(สแตนดาร์ด) แล้วไปเทสรุ่น vg turbo มั้งครับ
ผมนี่หละครับน้า plus auto 4D 140Hp สแตนดาร์ดจากโรงงานทุกชิ้น ไม่อุด ไม่ทะลวงไม่กล่อง ไม่ดันอะไรทั้งนั้น รู้สึกว่าม้าที่เพิ่มมา 38 ตัว คงจะไปกวาดต้อนมาแถวๆชายหาดหัวหิน เอาตัวเลขไว้คุยทับกันตามนิสัยซะมากกว่าจะมาเพิ่มความแรง ถ้าแรงขึ้นจริงๆคงต้องเพิ่มขนาดหม้อลมเบรค,ขนาดจานเบรค เพิ่อความปลอดภัย แต่ทำไม vg turbo ยังใช้อุปกรณ์เบรคชุดเดิมอยู่เลย สงสัยกันบ้างมั้ยครับ
ด้านล่างเป็นความเห็นของผมจากกระทู้ #59 ครับ
จากความรู้สึกของผม ก็เดิมๆ ม้าที่เพิ่มมาไม่ทำให้รู้สึกพุ่งกระจายแบบหลังติดเบา ะแตกต่างจากตัวเดิมเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะระยะทางค่อนข้างสั้น แต่ที่แตกต่างชัดเจนมากๆคือไม่พ่นควันดำเป็นปลาหมึกเ หมือนรุ่นก่อน ไม่ว่าจะกระทืบยังไงก็ไม่มีให้เห็น ช่วงทางตรงจากหยุดนิ่ง เหยียบมิดติดพื้นแบบไม่ยกคันเร่ง ระยะ 900 ม.ทำความเร็วได้ 145 กม./ชม. เหลือไว้ 100 ม.เอาไว้เบรคเกรงใจ จนท.ควบคุมรถที่นั่งมาด้วย สอบถามเจ้าหน้าที่เท็คนิคที่เซ็ทรถมาให้พวกเราทดสอบเ รื่องลมยาง จนท.แจ้งว่าล้อหน้า 29 ล้อหลัง 30 ครับ ช่วงสลาลอมหนึบได้ใจ (เจ้มดตานอยบอกตั้งกรวยชิดไป สาวพวงมาลัยไม่ทัน) ใส่เต็มๆแบบไม่เกรงใจ ไม่มีหลุด แต่พื้นสนามเค้าเรียบมาก ถนนจริงไม่เรียบแบบนั้นครับพี่น้อง
..ถูกใจจริงต้องคนนี้เลย(ผิดแค่ปีมอเตอร์โชร์/แต่ก็เหอะเป็นกันทุกคน)..ใช่อย่างที่คิดครับป๋า...
อยากถามสมาชิกที่ไปเทสมาครับว่าลมยางที่เทสกันเค้าเติมให้เท่าไหร่ครับ..??...
..ไม่ใช่ที่สุด..และไม่สุดทางของกระบะมิตซู...
อ้าวรายว้า ว่าถูกปีแล้วนะเนี่ยตาชัยแก้แล้วครับ :kapook-17196-7812:เชิญไปเทสกันมา แล้วมาว่าไม่ดีไม่แรง บริษิทฯมาอ่านคงนั่นปลื้มเลยละว้า เกจินักเทสนักวิจารณ์ยานยนต์ทั้งหลาย
.ตัวข้าพะเจ้าผู้ด้อยวิชาคงไม่ต้องไปขอเทสหรอกพอจะบอกได้ทันที มันต้องแรงกว่าเก่าจากรุ่นโชว์รูมเป๊ะๆ มาเทียมกัน ไม่ใช่พวกเราเอารถที่พวกเราเคยใช้มาทำมาโมแล้วเอาความรู้สึกเก่าๆมาเทียบกันคร๊าบบบบเพ่(ขอปากเสียนิดนึงนะ อย่าว่ากานนน)ห้ามใครมาด่าผมนะบอกก่อน มิฉนั้นจะถูกยืมตังค์ :kapook-17196-7812:
ไม่ต้องแรงกว่าเก่าหรอก ขอแค่ราคาเท่าเดิม กะประหยัดกว่าเดิมก็พอแระ
MEAW_SAN
18-01-2011, 11:53
ไม่ต้องแรงกว่าเก่าหรอก ขอแค่ราคาเท่าเดิม กะประหยัดกว่าเดิมก็พอแระ
แรงมากเดี๋ยวไม่มีแนวแต่ง กงกล่องขายไม่ได้อีก 5555 +
แรงมากเดี๋ยวไม่มีแนวแต่ง กงกล่องขายไม่ได้อีก 5555 +
แม่นๆ เห็นด้วยเหมือนกันหลายอย่างนะเรา ท่าจะเป็นเสี่ยวกันเนาะ!:emoticon-cartoon-01
KHEAWDEE
18-01-2011, 12:02
ป๋าครับ ช่วยเอารูปน้อง 2คนแรกมาลงให้ดูหลายๆรูปหน่อยสิครับ
น่ารักดี บรรยากาศจะได้สดชื่นๆๆ :1182438340:
MEAW_SAN
18-01-2011, 13:39
แม่นๆ เห็นด้วยเหมือนกันหลายอย่างนะเรา ท่าจะเป็นเสี่ยวกันเนาะ!:emoticon-cartoon-01
มาๆเสี่ยวกันๆ อิอิ
ป๋าครับ ช่วยเอารูปน้อง 2คนแรกมาลงให้ดูหลายๆรูปหน่อยสิครับ
น่ารักดี บรรยากาศจะได้สดชื่นๆๆ :1182438340:
อืมมมความคิดดีพี่วิน อยากกินตับ
chaiyasit
18-01-2011, 22:12
น้าchaiyasit
อยากถามสมาชิกที่ไปเทสมาครับว่าลมยางที่เทสกันเค้าเต ิมให้เท่าไหร่ครับ..??...
จากกระทู้ที่ #59
สอบถามเจ้าหน้าที่เท็คนิคที่เซ็ทรถมาให้พวกเราทดสอบเ รื่องลมยาง จนท.แจ้งว่าล้อหน้า 29 ล้อหลัง 30 ครับ
ขอบคุณมากครับน้า...
(ขออมยิ้มเก็บตัวเลขลมยางไว้ในใจครับ...:))
ขอกันกระแทกข้างประตูเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ทั้งปาและตั้น ได้รึเปล่า ผมไม่ได้แต่อยากให้คนข้างออกรถทีหลังได้ครับ
MiNi_XXL
18-01-2011, 22:46
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,9956.0.html
ดูอันนี้ครับ แต่ผมว่าก็ได้ข้อเปรียบเทียบระดับนึง แต่มันดันเทียบกันไม่เหมาะสมเท่านั้น
เอาคันสี่ไปเทียบกับขับสอง มันไม่เหมาะสมครับ ขับสี่มันหนักกว่าขับสอง เยอะครับ
ต้องเทียบขับสองvgกับขับสอง ตัวเดิมครับ
ตัว4wd auto 5 speed เฟืองท้าย 3.9 ครับ ตัวขับสอง vgใช้ 4.1 ครับ
Alongkorn
19-01-2011, 21:02
สำหรับผมแล้ว
คิดว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง ให้คะแนน 8 / 10
อย่างน้อยมีการปรับปรุงเครื่องยนต์ ให้ปล่อยมลพิษต่ำระดับ ยูโร4
อัตราเร่งถือว่าดีพอใช้ตั้งแต่ตีนกลาง เป็นต้นไป
ไม่ถึงระดับหลังทะลุเบาะ แต่มันเร่งขึ้นได้เร็วแบบไม่รู้สึกตัว
900 เมตร ทำได้ 145-150 สำหรับผมแล้วโอเค
ซึ่งต้องถือว่าเหมาะสมกับเกียร์มัวออร์โต้
ถ้าเขาใส่เกียร์ธรรมดามาให้ คงกระฉูดกว่านี้แน่
ขับสลาลมตัวปาเจโร ถือว่าโอเค
รอบหมุนพวงมาลัยมากไปหน่อย เลยใช้ความเร็วได้เพียง 30 ก่าๆๆ
ทางโค้งเขาบังคับที่ความเร็ว 80 ทำได้ดี (แอบลองที่ 90 )
ถ้าเปลี่ยนโช้คน่าจะโอกว่านี้มากขึ้นไปอีก
สรุปแล้ว ประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นเก่ามากพอควร
น่าใช้กว่าน้องฟอร์จูน น้องมิว น้องเอฟ (สู้น้องกิ๊กไม่ได้)
ความแรงขนาดนี้น่าพอใจแล้ว สำหรับคนทั่วไป
แต่พวกที่ชอบความแรง แต่งซิ่ง ใส่กล่องพ่วง คงจะผิดหวัง
สำหรับผมแล้ว
คิดว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง ให้คะแนน 8 / 10
อย่างน้อยมีการปรับปรุงเครื่องยนต์ ให้ปล่อยมลพิษต่ำระดับ ยูโร4
อัตราเร่งถือว่าดีพอใช้ตั้งแต่ตีนกลาง เป็นต้นไป
ไม่ถึงระดับหลังทะลุเบาะ แต่มันเร่งขึ้นได้เร็วแบบไม่รู้สึกตัว
900 เมตร ทำได้ 145-150 สำหรับผมแล้วโอเค
ซึ่งต้องถือว่าเหมาะสมกับเกียร์มัวออร์โต้
ถ้าเขาใส่เกียร์ธรรมดามาให้ คงกระฉูดกว่านี้แน่
ขับสลาลมตัวปาเจโร ถือว่าโอเค
รอบหมุนพวงมาลัยมากไปหน่อย เลยใช้ความเร็วได้เพียง 30 ก่าๆๆ
ทางโค้งเขาบังคับที่ความเร็ว 80 ทำได้ดี (แอบลองที่ 90 )
ถ้าเปลี่ยนโช้คน่าจะโอกว่านี้มากขึ้นไปอีก
สรุปแล้ว ประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นเก่ามากพอควร
น่าใช้กว่าน้องฟอร์จูน น้องมิว น้องเอฟ (สู้น้องกิ๊กไม่ได้)
ความแรงขนาดนี้น่าพอใจแล้ว สำหรับคนทั่วไป
แต่พวกที่ชอบความแรง แต่งซิ่ง ใส่กล่องพ่วง คงจะผิดหวัง
ผมเห็นด้วยกับป๋าครับ...เท่าที่ได้ลองก็ถือว่าโอครับ....ผ่าน 8/10 เช่นกันครับ..
ส่วนตัวผมที่ไปลองเพราะศรัทธาในมิตซูครับ.....
มีรูปมาแบ่งปันให้ดูเช่นกันครับ....(ขอโทษด้วยที่โพสช้า..งานยุ่งครับ)
96207
96208
96209
96210
96212
ยังมีอีกครับ...
96218
96219
96220
ปล...ท่านใดอยากได้แชร์รูปส่งเมล์มาได้นะครับ...ที่ น้าโก๋..นะครับ...
ที่เมล์.. gohie11@gmail.com นะครับ...ยินดีครับ:4-9:
Beer_bartov
20-01-2011, 01:11
ทำไมตัวเล็กของเราเป็นลูกเมียน้อย ตามเคย
น้องขาวมุก
20-01-2011, 15:36
ประทับใจ ปา 2.5 GT ที่สุดครับ
ส่วนคันอื่น บอกไม่ถูกครับ เพราะใจเทไปให้ปาหมดแล้ว :22emoticon-cartoon-
Alongkorn
22-01-2011, 20:04
ประทับใจ ปา 2.5 GT ที่สุดครับ
ส่วนคันอื่น บอกไม่ถูกครับ เพราะใจเทไปให้ปาหมดแล้ว :22emoticon-cartoon-
ช่วงล่างมันคนละอย่างกับไทรทัน
น้องปา เล่นยกเอาช่วงล่างของ พี่ปาเจโร ตัวจริงเสียงจริงมาทั้งชุด
MEAW_SAN
24-06-2011, 22:56
เอาใครสอยมาแล้ว มาบรรยายอีกรอบสิ อิอิ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.