PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ตัดสินใจไม่ถูก



newton123
17-01-2011, 18:35
หลังจากเที่ยวป่าเที่ยวเขามาหลายที่...เลยคิดจะครบหากะ 4x4 รอ Vg ออกมา...เฮ้อออ...ราคาน่าตกใจ....เลยอยากถามน้าๆๆว่าผมจะเลือกอาไรดี
1 triton 4x4 เครื่องเดิม 783,000
2 triton 4x4 vg 895,000
3 ปีโป้ 4x4 vn 797,000

เห็นราคา triton vg แล้วรู้สึกว่า..มันแพงเกินไปกับเครื่องยนต์ที่ยังไม่นำโ่ด่งชาวบ้านเขา
น้าๆๆช่วยบอกข้อดี ข้อเสีย เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ สำหรับผมที่จะหัดขับ4

sktriton
17-01-2011, 19:02
ผมว่าราคามันไม่แพงไปหรอกคับเพราะเป็นการเอาตัว3.2เก่ามาใส่เครื่องตัวใหม่ลองดูสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นด้วยผมว่าก็ไม่ขี้เหร่นะ

ISS_TT
17-01-2011, 20:09
ผมว่าถ้าชอบก็จัดเลยครับ เอาที่ชอบ เหอ..หเอ:i40:

indy72
17-01-2011, 20:26
จนถึงทุกวันนี้ ผมก็ยังชอบเครื่องปีโป้มากกว่านะ ทอร์คเรียกได้ตลอด ไม่ว่ายามใด
แต่บอดี้และช่วงล่างชอบเจ้าตั้นมากกว่า
ถ้ายังไม่รีบ รอดูเดือนกันยาก่อนมั้ย

ton20
17-01-2011, 21:14
ถ้าชอบจัดเลย ตัว 140 เดิมๆ ก็โอครับ
2 triton 4x4 vg 895,000 ตัวนี้ไม่มีให้ลองคับในที่ไปลองรถครับ
ผมว่าถ้ากระปุก คงขับมันกว่าครับ
ที่ไปลองมีเเต่ออโต้ครับ
น้าลองขับ ดีสุดครับเเละลองหารถเช่าดูครับ ตัว vg คงยังไม่มีครับ
ตัว140 ยืมตามรถให้เช่าคับ
น่าจะมีให้เช่าขับ คับ
จะได้ตัดสินใจได้ถูกครับ

tidirpc
17-01-2011, 21:22
หลังจากเที่ยวป่าเที่ยวเขามาหลายที่...เลยคิดจะครบหากะ 4x4 รอ Vg ออกมา...เฮ้อออ...ราคาน่าตกใจ....เลยอยากถามน้าๆๆว่าผมจะเลือกอาไรดี
1 triton 4x4 เครื่องเดิม 783,000
2 triton 4x4 vg 895,000
3 ปีโป้ 4x4 vn 797,000

เห็นราคา triton vg แล้วรู้สึกว่า..มันแพงเกินไปกับเครื่องยนต์ที่ยังไม่นำโ่ด่งชาวบ้านเขา
น้าๆๆช่วยบอกข้อดี ข้อเสีย เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ สำหรับผมที่จะหัดขับ4


ข้อ2ค้าบผมจะได้มีเพื่อนจองแล้วด้วย แถมไปได้วันดีแล้วด้วย ม่ายรู้จะคลอดทันป่าว28/01/54

ton20
17-01-2011, 21:39
เห็น น้าไก่ ก็กำลังจะจองคับ ตัว vg 4wd m/t ครับ

newton123
18-01-2011, 09:34
เมื่อคืนนั่งดูกราฟทั้งคืน ผมเข้าใจถูกเปล่าครับ
2.5 vg m/t แรงบิด 400 ที่ 2000 รอบ และเริ่มลดลงแต่เมื่อดูที่ 3000 รอบ แรงบิดที่กราฟลดลงแต่ยังมีค่าอยู่ที่ประมาณ 370 โดยกราฟจะไม่เป็นเส้นตรงในแนวนอน
2.5 vn m/t แรงบิด 343 ที่ 1800 - 2800 รอบ โดยกราฟเป็นเส้นตรงในแนวนอน
แสดงว่า vg ยังคงให้แรงบิดที่ 3000 รอบสูงกว่า...ซึ่งเป็นรอบเครื่องที่ผมใช้เดินทางปกติ และช่วง 2000 - 3000 ให้แรงบิดที่มากกว่า 3.0 vn ด้วยซ้ำ.....น่าจะมีอัตราเร่งช่วง 2000-3000 นี้ได้ดีกว่า 3.0 vn
การใช้งานจริงจะเป็นอย่างที่กราฟแสดงไหมครับ

MEAW_SAN
18-01-2011, 10:12
จนถึงทุกวันนี้ ผมก็ยังชอบเครื่องปีโป้มากกว่านะ ทอร์คเรียกได้ตลอด ไม่ว่ายามใด
แต่บอดี้และช่วงล่างชอบเจ้าตั้นมากกว่า
ถ้ายังไม่รีบ รอดูเดือนกันยาก่อนมั้ย
คิดเหมือนผมเลยน้าโย ถ้าเราเอาโป้มาเซทช่วงล่างใหม่เนอะลดออฟเซทชยายฐานล้อกว้าง กันโคลงโชคดีๆอะไรใส่เข้าไป งบซัก 3 หมื่นกะน่าจะจบมะน้าโย

aaa
18-01-2011, 10:20
คิดเหมือนผมเลยน้าโย ถ้าเราเอาโป้มาเซทช่วงล่างใหม่เนอะลดออฟเซทชยายฐานล้อกว้าง กันโคลงโชคดีๆอะไรใส่เข้าไป งบซัก 3 หมื่นกะน่าจะจบมะน้าโย

ไอ้คนหลายใจ.....CBR 250 ดีสุดเกลอ มองๆ อยู่เหมือนกันว่ะ....5555555555+ :1182438340:

ton20
18-01-2011, 10:49
เมื่อคืนนั่งดูกราฟทั้งคืน ผมเข้าใจถูกเปล่าครับ
2.5 vg m/t แรงบิด 400 ที่ 2000 รอบ และเริ่มลดลงแต่เมื่อดูที่ 3000 รอบ แรงบิดที่กราฟลดลงแต่ยังมีค่าอยู่ที่ประมาณ 370 โดยกราฟจะไม่เป็นเส้นตรงในแนวนอน
2.5 vn m/t แรงบิด 343 ที่ 1800 - 2800 รอบ โดยกราฟเป็นเส้นตรงในแนวนอน
แสดงว่า vg ยังคงให้แรงบิดที่ 3000 รอบสูงกว่า...ซึ่งเป็นรอบเครื่องที่ผมใช้เดินทางปกติ และช่วง 2000 - 3000 ให้แรงบิดที่มากกว่า 3.0 vn ด้วยซ้ำ.....น่าจะมีอัตราเร่งช่วง 2000-3000 นี้ได้ดีกว่า 3.0 vn
การใช้งานจริงจะเป็นอย่างที่กราฟแสดงไหมครับ
ประมาณนั้นครับ :emo020hu8::emo020hu8:

coppy42
18-01-2011, 10:53
เมื่อคืนนั่งดูกราฟทั้งคืน ผมเข้าใจถูกเปล่าครับ
2.5 vg m/t แรงบิด 400 ที่ 2000 รอบ และเริ่มลดลงแต่เมื่อดูที่ 3000 รอบ แรงบิดที่กราฟลดลงแต่ยังมีค่าอยู่ที่ประมาณ 370 โดยกราฟจะไม่เป็นเส้นตรงในแนวนอน
2.5 vn m/t แรงบิด 343 ที่ 1800 - 2800 รอบ โดยกราฟเป็นเส้นตรงในแนวนอน
แสดงว่า vg ยังคงให้แรงบิดที่ 3000 รอบสูงกว่า...ซึ่งเป็นรอบเครื่องที่ผมใช้เดินทางปกติ และช่วง 2000 - 3000 ให้แรงบิดที่มากกว่า 3.0 vn ด้วยซ้ำ.....น่าจะมีอัตราเร่งช่วง 2000-3000 นี้ได้ดีกว่า 3.0 vn
การใช้งานจริงจะเป็นอย่างที่กราฟแสดงไหมครับ
เอามาใช้เที่ยว โดยเฉพาะแบบป่าเขา รถแรงๆแทบไม่มีประโยชน์เลยครับน้าnewton123 มีก็ตอนที่วิ่งยาวทางตรงสายเอเซียมากกว่าเพื่อทำเวลาหรือตามขบวนเพื่อนฝุง แต่อารมณ์ ณะตอนนี้ผมยุวีโก้ดับเบิลแค๊ป4x4ออโตECT Iครับ

indy72
18-01-2011, 11:34
เอามาใช้เที่ยว โดยเฉพาะแบบป่าเขา รถแรงๆแทบไม่มีประโยชน์เลยครับน้าnewton123 มีก็ตอนที่วิ่งยาวทางตรงสายเอเซียมากกว่าเพื่อทำเวลาหรือตามขบวนเพื่อนฝุง แต่อารมณ์ ณะตอนนี้ผมยุวีโก้ดับเบิลแค๊ป4x4ออโตECT Iครับ
เห็นด้วยครับ +ให้ 1 กะโหลก:yenta4-emoticon-002

newton123
18-01-2011, 11:51
น้า copy ครับ..ไม่รู้ผมคิดถูกเปล่า
เวลาเข้าป่าขึ้นเขา คันเก่าผมต้อง triton 2.4 m/t ลุยไม่ไหว ขึ้นเขา เกียร์ 1 2 เจอเนินชันๆ ต้องลาก 1 ยาวๆ รักษารอบที่พอเหมาะ กลัวความร้อนขึ้น แต่นานๆเข้าชักไม่ไหว ยิ่งหยุดกลางเนิน..แถบไหลลงเขา..
เลยคิดว่า...ถ้าเป็น 4x4 กำลังดีที่รอบต่ำ น่าจะขึ้นเขาได้ดีไม่ต้องขับแค่เกียร์ 1-2 อาจจะเป็น 2-3
ส่วนมากผมก้เข้าป่าปีละ 2-3 ครั้ง เดินทางไกลบ่อยเที่ยวไปทั่ว...อยากได้ที่ทำความเร็วได้ดีในระยะทางไกลๆ ความเร็วทางไกลก้ 140 คงที่แช่ยาวๆได้..
ก้เลยตัดใจ คงจะมอง 2.5 Vg m/tรุ่นนี้ออฟชั่นดีพอควร แอร์แบ๊คคู่หน้า แอร์ออโต้ เบาะไฟฟ้าคนขับ
ส่วนปีโป้ 2.5vn 4x4 ยอมรับว่าเครื่องเขาดี แต่ไม่ชอบภายในเลย และเรื่องช่วงล่าง (เบรคแล้วหมุน)แม้จะยังไม่เจอกับตัว..แต่ถ้าหากปรับแก้ใช้งบเพิ่มอีกนิด ก้น่าสน
ตอนนี้รอไปคุยกะเซลก่อนแล้วอยากหารถลอง

newton123
18-01-2011, 14:53
กลับมาแล้วครับ
ปีโป้ 2.5 vn m/t 797,000 * 40% 319,000 ฟรีประกัน + พรบ. + ของแถมงบ 30,000
60 งวด @8,983
72 งวด @7,755
ไตรตัน 2.5 vg m/t 895,000 *40% 358,000 ฟรีประกัน + พรบ. + ค่าจดทะเบียน ของแถม 25,000
60 งวด @9,308
72 งวด @7,996

สรุป....ขอย้ายมาอยู่ห้องนี้ด้วยคนคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

tong93
18-01-2011, 19:52
หลังจากเที่ยวป่าเที่ยวเขามาหลายที่...เลยคิดจะครบหากะ 4x4 รอ Vg ออกมา...เฮ้อออ...ราคาน่าตกใจ....เลยอยากถามน้าๆๆว่าผมจะเลือกอาไรดี
1 triton 4x4 เครื่องเดิม 783,000
2 triton 4x4 vg 895,000
3 ปีโป้ 4x4 vn 797,000

เห็นราคา triton vg แล้วรู้สึกว่า..มันแพงเกินไปกับเครื่องยนต์ที่ยังไม่นำโ่ด่งชาวบ้านเขา
น้าๆๆช่วยบอกข้อดี ข้อเสีย เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ สำหรับผมที่จะหัดขับ4
ราคาต่างกันแสนนึงเป็นผมเลือกปีโป้ (ถ้าใจ จขกท ไม่หลงใหลในเสน่ห์ของเจ้าเหมียวหัวปักหัวปำ) อิอิ..

ton20
18-01-2011, 19:59
ถ้าอย่างนี้ ผมเลือก vg ครับเพราะว่าการทรงตัวเเละอัตราเร่งตัวกระปุกนั้นขนาด 140ม้ายังมีดึงเลยครับ {ไปลองในพลัส 140ps} มาเเล้วครับ มี abs ด้วย ส่วนตัวปีโก้ ไม่เเน่ใจครับ ขนาด 3.0 ต้อง g ถึงมีabs ให้ครับ
ถ้างบน้อย เลือก 140 ม้าก็โอเลยครับ

yut
18-01-2011, 20:46
ออกไทรทันดีกว่า พี่เขยใช้ วีโก้ 4x4 บ่นๆอยู่ว่า ท้ายชอบปัด

coppy42
18-01-2011, 21:06
กลับมาแล้วครับ
ปีโป้ 2.5 vn m/t 797,000 * 40% 319,000 ฟรีประกัน + พรบ. + ของแถมงบ 30,000
60 งวด @8,983
72 งวด @7,755
ไตรตัน 2.5 vg m/t 895,000 *40% 358,000 ฟรีประกัน + พรบ. + ค่าจดทะเบียน ของแถม 25,000
60 งวด @9,308
72 งวด @7,996

สรุป....ขอย้ายมาอยู่ห้องนี้ด้วยคนคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
55+อ่านอยู่ก็ไม่ได้ดูว่าเป็นห้อง4x4 :D:Dงั้นเอาเลยตามสะบายครับ ท่านnewton123 ยิ่งเหงาๆอยู่ :kapook-17196-7812:

coppy42
18-01-2011, 21:16
น้า copy ครับ..ไม่รู้ผมคิดถูกเปล่า
เวลาเข้าป่าขึ้นเขา คันเก่าผมต้อง triton 2.4 m/t ลุยไม่ไหว ขึ้นเขา เกียร์ 1 2 เจอเนินชันๆ ต้องลาก 1 ยาวๆ รักษารอบที่พอเหมาะ กลัวความร้อนขึ้น แต่นานๆเข้าชักไม่ไหว ยิ่งหยุดกลางเนิน..แถบไหลลงเขา..
เลยคิดว่า...ถ้าเป็น 4x4 กำลังดีที่รอบต่ำ น่าจะขึ้นเขาได้ดีไม่ต้องขับแค่เกียร์ 1-2 อาจจะเป็น 2-3
ส่วนมากผมก้เข้าป่าปีละ 2-3 ครั้ง เดินทางไกลบ่อยเที่ยวไปทั่ว...อยากได้ที่ทำความเร็วได้ดีในระยะทางไกลๆ ความเร็วทางไกลก้ 140 คงที่แช่ยาวๆได้..
ก้เลยตัดใจ คงจะมอง 2.5 Vg m/tรุ่นนี้ออฟชั่นดีพอควร แอร์แบ๊คคู่หน้า แอร์ออโต้ เบาะไฟฟ้าคนขับ
ส่วนปีโป้ 2.5vn 4x4 ยอมรับว่าเครื่องเขาดี แต่ไม่ชอบภายในเลย และเรื่องช่วงล่าง (เบรคแล้วหมุน)แม้จะยังไม่เจอกับตัว..แต่ถ้าหากปรับแก้ใช้งบเพิ่มอีกนิด ก้น่าสน
ตอนนี้รอไปคุยกะเซลก่อนแล้วอยากหารถลอง
2.5มีเกียร์โฟรโลว์ทด1เท่าตัว เหลือๆครับ ผมก็โฟรวิล2.5ออโตด้วยปีนเที่ยวเขาเหลือๆสะบายๆ ถ้าไม่ใส่ยางมัทเกิน31แต่ก็ไม่ต้องห่วง ถ้าอนาคตจะยัดลงยางมัด 33 หรือ35 ก็แค่หาเฟืองท้ายใหม่หน้าหลังทดเพิ่มก็ได้แล้วครับ มันอยู่ที่แนวทางของเจ้าของรถ กับงบประมาณ :kapook-17199-4683::kapook-17199-4683:

กลับมาแล้วครับ
ปีโป้ 2.5 vn m/t 797,000 * 40% 319,000 ฟรีประกัน + พรบ. + ของแถมงบ 30,000
60 งวด @8,983
72 งวด @7,755
ไตรตัน 2.5 vg m/t 895,000 *40% 358,000 ฟรีประกัน + พรบ. + ค่าจดทะเบียน ของแถม 25,000
60 งวด @9,308
72 งวด @7,996

สรุป....ขอย้ายมาอยู่ห้องนี้ด้วยคนคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
55+อ่านอยู่ก็ไม่ได้ดูว่าเป็นห้อง4x4 :D:Dงั้นเอาเลยตามสะบายครับ ท่านnewton123 ยิ่งเหงาๆอยู่ :kapook-17196-7812:

chairat_k
19-01-2011, 19:14
มาแบบเหงาๆ ด้วยคน ครับป๋าติ๊ก

ton20
19-01-2011, 19:42
vg เลยครับ

kaka
19-01-2011, 20:25
Vg คร้บ

indy72
20-01-2011, 00:40
รอ...

W-ut
24-01-2011, 21:57
เอา 4x4 ไทรทันเกียร์ธรรมดา vg มาโหลดพองาม ด้วยล้อยแอดแวนแท้ๆ 18 พร้อมจาน 310 มม. ใส่กล่องเพิ่มสัก 3 ใบ
ใครว่าผมมาป่วน ถูกหวยแจ๊กพอต เอาจริงนะสาบาน และพวก ยกสูงระวังให้ดี จะแยงเอ้ยแซงบนเนินหรือโคก แบบแส๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ

chairat_k
25-01-2011, 09:00
แหล่มมากน้าวุฒิ

ton20
25-01-2011, 11:02
ยก2-2.5นิ้ว ก็พออิอิ ยาง265/75 r16 all เเจ๋มเลย

chairat_k
25-01-2011, 15:54
Mt เลยน้าต้นสะใจ ดุดุ

KHEAWDEE
25-01-2011, 16:07
เข้ามาเก็บข้อมูลดีดี จากสมาชิก
แต่ดูจากราคา ทำไมมันต่างกันจังไอ้เครื่องVN นี่:i41:

ton20
25-01-2011, 17:55
น้าชัย ก็ ถ้าถนนดำส่วนใหญ่ ขับเร็ว a/t ครับ
ถ้า เอาสวยดุ m/t ครับเเต่ขับเร็วไม่ได้ ต้องเลือกครับ อิอิ

newton123
26-01-2011, 09:33
น้าชัย ก็ ถ้าถนนดำส่วนใหญ่ ขับเร็ว a/t ครับ
ถ้า เอาสวยดุ m/t ครับเเต่ขับเร็วไม่ได้ ต้องเลือกครับ อิอิ

น้าต้นครับ...ช่วยอธิบายหน่อยครับผมไม่ค่อยมีความรู้..m/t 4x4 ขับเร็วไม่ได้หรอครับ
ผมใช้งานส่วนใหญ่ทางเรียบ 4x4 ก้เข้าป่าปีละ 2-3 ครั้งนะครับ...

mckyparty
26-01-2011, 19:04
วีโก้ ภายในมันพราวกว่าเยอะเลยครับ
มีครูซติดมา พวงมาลัยใช้ของแคมรี่ได้อีก

ถ้าไม่รีบ รอตัวใหม่มั้ยครับ กำลังมานี่นา

triton ออกมานานแล้วแก่แล้ว ช่วงล่างเดิมๆก้อไม่ได้เริ่ดมากมาย แค่พอดีๆ อยากเจ๋งต้องเติมโช้คใหม่ จะสุดๆ
แต่เบาะหลังมันเอียงดี เข้าออกง่าย รูปร่างภายนอกสวยเด้ง
ภายในจะเจ๋งต้องตัวนอกเท่านั้น ซึ่งบ้านเราสู้ไม่ได้เลย

ผมว่าที่ triton ขายดีที่ผ่านมา เพราะราคาถูกกว่า แต่ตอนนี้มันแพงไปเยอะ ต้องรอดูกันต่อไปว่าพี่ตูน จะช่วยได้แค่ไหน

แต่แปลกใจนะว่า ทำไมพี่อีซูสุ ป้ายแดงไม่ค่อยเห็นเลยช่วงนี้

chaiyasit
26-01-2011, 19:21
หลังจากเที่ยวป่าเที่ยวเขามาหลายที่...เลยคิดจะครบหากะ 4x4 รอ Vg ออกมา...เฮ้อออ...ราคาน่าตกใจ....เลยอยากถามน้าๆๆว่าผมจะเลือกอาไรดี
1 triton 4x4 เครื่องเดิม 783,000
2 triton 4x4 vg 895,000
3 ปีโป้ 4x4 vn 797,000

เห็นราคา triton vg แล้วรู้สึกว่า..มันแพงเกินไปกับเครื่องยนต์ที่ยังไม่นำโ่ด่งชาวบ้านเขา
น้าๆๆช่วยบอกข้อดี ข้อเสีย เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ สำหรับผมที่จะหัดขับ4
..ส่วนตัวผมให้ความสำคัญกับคนนั่งข้างๆครับน้า แชร์ความต้องการซึ่งกันและกัน
และที่สำคัญไม่น้อยกว่ากันคือการที่เราควบคุมคันไหนได้อยู่มือมากกว่ากันครับ
คือแรงแล้วต้องควบคุมได้ดีด้วยครับน้า..(วีโก้มี บิ๊ก ไมน์เนอร์เชนกลางปีเท่าที่ทราบครับ..ลองหาข้อมูลเพิ่มครับน้า)

ton20
26-01-2011, 21:36
ปีโก้ ได้ข่าวว่า เครื่อง ม้ามากว่าเดิม เเถวๆ 185ตัว ที่ เครื่อง 3.0

chairat_k
26-01-2011, 21:51
จะม้าเยอะกันไปถึงไหนแค่นี้ก็ตามไม่ทันแล้ว

Warriortriton
02-02-2011, 12:56
วีโก้ ภายในมันพราวกว่าเยอะเลยครับ
มีครูซติดมา พวงมาลัยใช้ของแคมรี่ได้อีก

ถ้าไม่รีบ รอตัวใหม่มั้ยครับ กำลังมานี่นา

triton ออกมานานแล้วแก่แล้ว ช่วงล่างเดิมๆก้อไม่ได้เริ่ดมากมาย แค่พอดีๆ อยากเจ๋งต้องเติมโช้คใหม่ จะสุดๆ
แต่เบาะหลังมันเอียงดี เข้าออกง่าย รูปร่างภายนอกสวยเด้ง
ภายในจะเจ๋งต้องตัวนอกเท่านั้น ซึ่งบ้านเราสู้ไม่ได้เลย

ผมว่าที่ triton ขายดีที่ผ่านมา เพราะราคาถูกกว่า แต่ตอนนี้มันแพงไปเยอะ ต้องรอดูกันต่อไปว่าพี่ตูน จะช่วยได้แค่ไหน

แต่แปลกใจนะว่า ทำไมพี่อีซูสุ ป้ายแดงไม่ค่อยเห็นเลยช่วงนี้
จะมีปรับโฉมอีกช่วงเดือนไหนครับ

ton20
05-02-2011, 10:59
น้าต้นครับ...ช่วยอธิบายหน่อยครับผมไม่ค่อยมีความรู้..m/t 4x4 ขับเร็วไม่ได้หรอครับ
ผมใช้งานส่วนใหญ่ทางเรียบ 4x4 ก้เข้าป่าปีละ 2-3 ครั้งนะครับ...
ก็คือยางm/t ตัวเลขตรงยางจะบอกไว้ว่าไม่ควรขับเกิน 160 ครับ
Qทำความเร็วสูงสุดได้เเค่ 160
เช่น 265/75 r16 m/t bf { km2} Q
ถ้าเกินกว่าอันตรายครับ:kapook-17331-6893::kapook-17331-6893:
ถ้าน้าไม่ค่อยเข้า ยางall ก็โอครับ ยางall ส่วนหใญ่อักษรบอกความเร็วเเค่ s ครับ ทำความเร็วสูงสุด 180ครับ

cavalryhero
15-08-2011, 20:55
ผมเองก็คนนึงที่อยากได้ 4x4 เพราะตอนนี้ใช้พลัส 4 ประตูอยู่ตอนซื้องบไม่ถึง พอเอารถไปสวนแล้วติดหล่ม มันรู้สึกแย่มาก ใจนึงก็อยากหาวินซ์มาติด ใจนึงก็อยากเปลี่ยนรถไปเลย ยังชั่งใจอยู่ครับ เพราะคันที่ใช้อยู่ก็รักมันซะเหลือเกิน t t

chairat_k
16-08-2011, 08:53
ถ้ารักมาก ลงทุนไปเยอะ ก็ไม่ต้องขายไปเริ่มใหม่ หาเพลาขับหน้าและเกียร์มาแปลงใส่ก็ได้ครับ ตอนนี้ช่างไทยทำแปลง2เป็นขับ4 เก่งมาก แนะนำได้ดีกว่า คนขับ 4x4 อีก ครับ
ถ้าทุนพร้อม เวลาพร้อมจัดเลย ส่วนเรื่องวินซ์ ใช่ได้ในระดับนึงครับ (ต้องมี2 คนขึ้นไปเวลาใช้)

coppy42
16-08-2011, 12:27
ถ้ารักมาก ลงทุนไปเยอะ ก็ไม่ต้องขายไปเริ่มใหม่ หาเพลาขับหน้าและเกียร์มาแปลงใส่ก็ได้ครับ ตอนนี้ช่างไทยทำแปลง2เป็นขับ4 เก่งมาก แนะนำได้ดีกว่า คนขับ 4x4 อีก ครับ
ถ้าทุนพร้อม เวลาพร้อมจัดเลย ส่วนเรื่องวินซ์ ใช่ได้ในระดับนึงครับ (ต้องมี2 คนขึ้นไปเวลาใช้)
แต่ถ้าใช้น้อยใช้ในชีวิตรประจำวันตามความจำเป็น ไม่ได้ลุยออกทริป เล่นวินซ์ทั้งหน้า-หลัง ก็คุ้มกว่าออกรถใหม่นะ ว่าม่ะน้าท๊อป ยางมัทสักชุด บายๆล่ะ

m_surachai
08-09-2011, 21:12
แต่ถ้าใช้น้อยใช้ในชีวิตรประจำวันตามความจำเป็น ไม่ได้ลุยออกทริป เล่นวินซ์ทั้งหน้า-หลัง ก็คุ้มกว่าออกรถใหม่นะ ว่าม่ะน้าท๊อป ยางมัทสักชุด บายๆล่ะ

ใส่เต็ดเหมือนน้ายุทธ น้าแมว ก็เป็นทางเลือกนะครับ ไม่รู้จับเพลาหน้ายัดไปหรือยัง