PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ท่อพักเดิมตัว 116



forlife
16-04-2011, 19:42
น้า ๆ ท่านใดเปลี่ยนท่อพักเดิมของตัว 116 บ้างครับ เปลี่ยนแล้วรู้สึกเป็นงัยบ้าง วิ่งขึ้นไหม ผมเปลี่ยนแล้วเหมือนกัน ลูกไม่ใหญ่มาก เรื่องแรงแยกไม่ออกครับ แต่เสียงน่ะดังขึ้น แต่ผมไปแก้ปลายท่อมันติดสเกิร์ต ช่างที่ร้านท่อเขาบอกว่าท่อพักเดิมวิ่งดีกว่า (2 ร้านแล้วที่บอก) เลยอยากรู้ว่ามันต่างกันมากไหม ตอนนี้อยากกลับไปเหมือนเดิมเผื่อเสียงจะเบาลงด้วย:kapook-17197-2309:

ปรีชา
17-04-2011, 22:18
น้า ๆ ท่านใดเปลี่ยนท่อพักเดิมของตัว 116 บ้างครับ เปลี่ยนแล้วรู้สึกเป็นงัยบ้าง วิ่งขึ้นไหม ผมเปลี่ยนแล้วเหมือนกัน ลูกไม่ใหญ่มาก เรื่องแรงแยกไม่ออกครับ แต่เสียงน่ะดังขึ้น แต่ผมไปแก้ปลายท่อมันติดสเกิร์ต ช่างที่ร้านท่อเขาบอกว่าท่อพักเดิมวิ่งดีกว่า (2 ร้านแล้วที่บอก) เลยอยากรู้ว่ามันต่างกันมากไหม ตอนนี้อยากกลับไปเหมือนเดิมเผื่อเสียงจะเบาลงด้วย:kapook-17197-2309:
ท่อเดิม นะดีเเล้วน้า

coppy42
17-04-2011, 22:28
ลองหาท่อพักเกลียวเล่นดูครับ ได้ข่าวมีม้าได้มาฟรีๆหลายตัว 2พันก่าๆ
รอขาแรงมาบอกต่ออีกแล้วกันครับ
ส่วนผม ยังไม่มีตังค์ใส่ แหะๆ :mad:

TONGKUB
20-04-2011, 06:53
อยากรู้เหมือนกันว่าท่อเดิมๆๆดีกว่าเปลี่ยนใหม่หรือเปล่า ท่อพักนะครับ

kru_keng
20-04-2011, 09:18
ของผม ตัว 140 แรงครับ 4x4 เปลี่ยนพักสูตรร้านแถวๆเมืองพล เจ้าของร้านบอกตัวนี้ใส่ เจ้าโก้วิ่ง 200 ด้วยความอยากลองเอาก็เอา ราคา 1200 พร้อมจัดแจงหาปลายมาใส่เพิ่มความเทห์ ... มาซักพักเอาปลายออก เสียงดังกว่่าเดิม
แต่ปัจจุบันเอาพักเก่ามาใส่แล้วครับ...เจ้าของร้านถามอ้าวเปลี่ยนออกทำไม?? ผมบอกเมียไม่ชอบมันเสียงดัง (เหอๆ โยนความผิดให้เมียซ่ะงั้น...) แต่ลึกๆแล้วผมว่ามันไม่ดีเท่าพักเดิมน่ะครับ แรงต้นกลางไม่ค่อยได้..ถึงแม้ว่าจะเน้นแรงปลายเจ้าของร้านบอกวิ่งได้ 200 แต่การใช้งานจริงของผม 160 ก็เริ่มหวั่นๆ แล้ว (หลวงพ่อที่หน้ารถกระโดดหนี่หมดแล้ว.....มาเน้นประหยัดดีกว่า)

TONGKUB
20-04-2011, 09:33
ผมก็ว่าจะมาใส่ของเดิมๆๆแล้วครับเปลี่ยนมา 2 ใบแล้วก็งั้นๆ

chanchung
20-04-2011, 12:02
ร่วมแชร์ด้วยคนครับ ผมตัว 116 + ดันราง เมื่อก่อนใส่พักสูตรกลมๆน่าจะประมาณ 6.5 นิ้ว สำหรับคอมมอนเรลโดยเฉพาะ คนขายเค้าว่างั้น ลองครับ ต้น-กลาง เสียทอล์คไปเยอะมันวิ่งแบบเหียวๆ ใส่ได้ 2 เดือนครึ่งไปเจอพี่คนแถวบ้านใส่ ยก+ดัน รถตัวเดียวกับผม ใส่พักเดิม หักลงหน้าเพลา ก็เลยกลับมาลองบ้างผล ยังว่าครับ ต้น-กลาง ดึงแน่นๆ เลยครับ แต่ไม่ได้เสียงโหดๆน่ะ (แฟนผมไม่ชอบเสียงดัง)

TONGKUB
20-04-2011, 13:52
ตกลงว่าของเดิมๆๆดีที่สุดแล้วใช่ไหมคับ

beertriton
20-04-2011, 17:32
ถูกต้องเลยครับ เขาคำนวนมาแล้วนี้ ของผมออโต้ 116 โดนมาหลายตัว สเตปแรกอุด egr + แคทแซด ผมว่าเยี่ยมเลย ต้นดีบูสมาไว ปลายผมว่าจริงๆไปที่160 ก็สั่นๆแล้วเหมือนน้าๆว่า ทำให้มันดูตอบสนองเท้าเราให้ไวขึ้นดีกว่าครับบางทีได้มาอย่างก็เสียไปอย่าง อย่างเสตป 2 ของผมก็เอาพักกลางออกยิงยาวออกปลายแบบตัวz แบบนี้ต้นดีมากครับดึงดี แต่ปลายแผ่วแต่ก็ไหลดีครับใจนึกว่ามันคงโล่งไป ไปหาพักกลางมาใส่อีก แบบแลกใช้ใส้ตรงแบบทรงเดิมของรถแบบที่2ใช้แบบทรงกระบอก สรุปไม่ได้เรื่องทั้งสองแบบ ตอนนี้เลยคิดว่าจะเอางัยดีหว่า

TONGKUB
20-04-2011, 17:49
ดีคับน้าที่เข้ามาร่วมกันแชร์ผมกำลังจะเปลี่ยนอีกครั้ง รอบนี้รอบที่3แล้วกำลังคิดว่าจะใส่ของเดิมดีกว่าไหมออกหน้าเพลาหรือออกหลังเหมือนเดิมดีคับเพราะของเก่าตัดออกยังเก็บไว้อยู่ 116 m/t

sapatar
23-04-2011, 13:39
อยากทราบเหมือนกันครับ ตอนนี้รถผม อุดEGR ทะลวงแคท ตัดพักกลางออก 116/mt แม๊กขอบ 17 / ความรู้สึกที่ได้ ผมว่าแรงต้น กลางไม่คอ่ยดึงเท่าไร แต่สิ่งที่ได้คือเสียงเพราะมากครับ ชอบๆ
ตอนนี้คิดว่าจะหาพักกลางดีๆมาใส่สักใบ ให้รอบต้นมาดีกว่าเิดิม ยังไงก็รอฟังข้อมูลจากน้าๆในคลับนี้ก่อนครับ

beertriton
23-04-2011, 15:33
อยากทราบเหมือนกันครับ ตอนนี้รถผม อุดEGR ทะลวงแคท ตัดพักกลางออก 116/mt แม๊กขอบ 17 / ความรู้สึกที่ได้ ผมว่าแรงต้น กลางไม่คอ่ยดึงเท่าไร แต่สิ่งที่ได้คือเสียงเพราะมากครับ ชอบๆ
ตอนนี้คิดว่าจะหาพักกลางดีๆมาใส่สักใบ ให้รอบต้นมาดีกว่าเิดิม ยังไงก็รอฟังข้อมูลจากน้าๆในคลับนี้ก่อนครับ

รองใส่แคทแซดดดดูสิครับ ส่วนพักเห็น mt ส่วนใหญ่เขาถอดกันนะครับ แล้วรถทำไรไปบ้างครับ ท่อถ้าไม่ได้สูตรจริงๆมันก็ยากที่จะได้ความแรงกลับมาครับ คือเราก็รองไปเรื่อยครับ เจ็บไปเรื่อย ถ้าอยากได้การตอบสนองที่ดีขึ้น รองดูพวกกล่องดันรางครับ แต่จริงผมว่าท่อมันก็ช่วยให้การขับขี่ดีขึ้นแต่ยังหาที่ใช่ไม่ได้สิครับ ใครทำท่อแบบไหนแล้วรู้สึกดีขึ้นช่วยมาแนะนำหน่อยนะครับ

TONGKUB
23-04-2011, 16:32
ช่ายครับน้าๆท่านใดทำมาแล้วดีช่วยเข้ามาแนะนำกันหน่อยคับ:72 2:

KHO TRITON
23-04-2011, 16:40
สรุปของเดิมดีแล้วใช่ไหมครับ กำลังจะเปลี่ยนท่อพักกลางใส่ตรงอยู่เหมือนกัน.:105:

ปรีชา
23-04-2011, 20:35
โทรถามใด้เรื่องท่อไททันทุกรุ่น เรื่องท่อมันมีหลายอย่างเเละหลายรูปเเบบให้เลือกใช้บ้างอย่างก็ลงตัวบ้างอย่างก็ใด้อย่างเสียอย่าง จะไม่กัน บ้างท่อจะใด้ตันบ้างท่อจะใด้ปลายไม่กัน สมัยก่อนเวลาเราใส่เฮดเดอร์รถท่อมันก็โล้งก็ได้แค้ต้นๆ แต่เราต้องมาทำปัมคายน้ำมันให้มากขึ้นแต่รถสมัยนี้ไม่มีปัมให้คายแล้ว มีแต่กล่องคอมพิมเตอร์ซึ่งเราต้องใช้กล่องเพิ้ม รถถึงจะวิ่ง จริงๆแล้วท่อพักจะ 116-140 หรือ 3.2 ท่อจะเท่ากันหมดไม่ต้องดัดแปลงอะไร ข้างในก็เหมือนกันหมดไม่แตกต่างกัน เรื่องแต่งท่อโทรถามได้ 02-990-8837 ช่าง ปรีชา

ปรีชา
29-04-2011, 20:58
ช่ายครับน้าๆท่านใดทำมาแล้วดีช่วยเข้ามาแนะนำกันหน่อยคับ:72 2:
ใส่ท่อเดิมบวกกับท่อเสริมเเรงม้าเป็นใงบ้างครับน้า

TONGKUB
30-04-2011, 11:14
ต้น กลางมาดีมากดึงดีคับน้าปลายก็ ok คับสรุปโดยรวมโดนใจมากคับน้าชาขอบคุณมากคับ

v_vespa
02-05-2011, 20:22
ผมเคยลองถอดพักปลายออกขันนอต 2 ตัวเสียงเพราะจับใจ แต่วิ่งไม่ไปไหนเรยโล่งเกิน มีวิธีแนะนำไหมครับ ถ้าหาอ่ะไรมาต่อเพิ่มสักฟุตนึงไห้มันอั้นๆหน่อยน่าจะมาดี ไม่อย่ากเสียงเงินเดินท่อหนะครับ

kong22
03-05-2011, 10:51
ผมก็เปลี่ยนมาเหมือนกันครับพักกลางใส้ตรงเป็นพักสูตรของทางร้านทำเองปลายกดลงหน้าเพลา การตอบสนอง ต้น กลาง ปลาย มาไวดีมาก

MEAW_SAN
07-05-2011, 11:07
รถเดิม พักเดิมครับ

chanchung
07-05-2011, 21:18
รถเดิม พักเดิมครับ


พักเดิมน่ะน้าผมเชื่อ แต่รถเดิมนี่ดิใม่ใช่แล้ว.

v_vespa
08-12-2011, 23:05
วันนี้ลองไปทำท่อดูพอดีไปเจอพักกลาง ไส้เยื้องตัวนึงก้อตัดหน้าแปลนมาต่อทำหูยึด2 จุด หมดไป 500 แหนะทีแรกจะซื้อของน้าท่านนึงแต่เดี๋ยวขอลองอาการก่อนดีกว่าพอลองแล้วก้อยังไม่โอ ไส่พักกลางแล้วยิงลงหน้าเพลาเลย ผลคือ สตาทเครื่องเสียงโบหาย!! เสียงท่อก็ไม่ออกคาดว่าพักคงอั้น พอลองขับ เสียงออกที่ 3พันรอบแซดเลย เกียร์สองลองกดล้อเอี๊ยดดดดดยาวเลยเหมือน รอบมาไวจิงๆเรื่องต้น ถือว่าผ่านแต่พอเบิ้ลเบาๆเสียงกับไม่ออกเหมือนพักเดิมเลย จากนั้นลองทางยาวๆกันบ้างขึ้นมอเตอร์เวย์จากพระราม9ไปสุวรรณภูมิ คราวนี้รู้เรือ่ง มันไม่อั้นเท่าที่ควรเหมือนจะโล่งเกินไปหรือป่าวไม่ทราบสาเหตุรอบขึ้นไปสูงแต่รถยังไม่วิ่งเท่าที่ควร ประมานว่า เกียร์2 จะไปสาม 3 ต้องรอช่วง 3 จะไปสี่รอบสูงปรี๊ด พอเข้า4 ไหลสรุประยะทางประมานนี้ได้ความเร็วสูงสุด 160 km เพราะทางหมดถือว่าพอรับได้ จิงๆอยากหาทางออกเรือ่งท่อให้กับรถที่ไม่ได้มีกล่องดัน ดูแล้วมันจบยากจังครับ ตอนนี้มีเตรียมเหลด 2.5 ไว้ละไม่รู้ทำไมเค้าต้อง 2.5 กะจะเดินจากล้อหน้าถึงหน้าเพลาดูอยากรู้มันจะเป็นไงอ่านจากหน้าหลายๆท่านมาไม่ค่อยเข้าใจต้องลองเอง ปัญหาทั้งหมดผมว่าคือ อยากได้เสียงที่มันไพเราะแต่รถมันดันไม่วิ่ง หรือว่ารถเดิมคงไม่เหมาะกับเรือ่งแบบนี้

v_vespa
09-12-2011, 03:02
ขอคำแนะนำหน่อยครับ จากอาการข้างบน ผมถอดพักเดิมออกไปแล้วไส่พักกลางใหม่ลงไป ลงหน้าเพลา พอดีมีท่ออยู่ผมจะเดินตั้งแต่หน้าแปนมาที่ล้อหน้ามันจะดีขึ้นป่ะครับซึ่งท่อมันเป็นขนาด 2.5

George Triton
09-12-2011, 06:04
อืม ของผมนะ มี+ อุดegr +คันเร่งไฟฟ้า ครับ

มีแคท ถอดพักกลางออก(แล้วใส่แสตนเลส 2.5 ยิงลงหน้าเพลา) ต้นโอเคครับ ปลาย ประมาณ 120 ขึ้นช้าหน่อย
ถอดแคท (ใส่แสตนเลส 2.5 ยิงลงหน้าเพลา) เสียงดังโครต รถอืด เหยียบไม่ขึ้นเลยครับ วันเดียวเปลี่ยนทิ้งเลยครับ
ถอดแคท พักเดิม อุด egr มีปลายท่อ ต้นมาไวดีครับ 0-100 ได้ใจมากครับ ว่าจะทำพักกลางอยู่ พี่ที่ร้านท่อแนะให้ใส่พักกลางขิงวินเนอร์มั่ง
ไม่รู้ดีป่าว 55+

kong22
09-12-2011, 08:39
ผมคิดว่าถ้ารถเดิมสนิทจากโรงงานอืดแน่นอนครับทำแบบนี้ อย่างน้อยถอดแคต + บิดหอย หรือ อัฟโปร ประมาณนี้ช่วยหน่อยหน้าจะดีขึ้น

v_vespa
09-12-2011, 18:22
ได้ออกมาเป็นแบบนี้ มาถูกทางแต่ยังไม่ลงตัว สงสัยต้อง 2.5

W-ut
09-12-2011, 20:07
เท่าที่ทำไทรทันมา ติดกล่องต่างๆ ถ้าเป็นดันรางใบเดียวหรือทั้งยกทั้งดัน หม้อพักเดิม ขับดี แรงบิดดีๆมาไว ปลายไม่ห้อย คุมบูสท์นิ่ง ไม่ฟาดไปฟาดมา น้าๆหลายคนที่มาติดกล่องกับผม บางทีต้องให้แก้ท่อใหม่ก็หลายคันครับ
แต่ถ้าเอามันส์ เอาโหด บูสท์หนัก กดประเภท จึ๊กเดียวจอด ใส้ตรงลงหน้าเพลา หรือแป๊ปตรง กวาดไว มาเร็ว รอบสูงดีครับ
หม้อพักเดิมแต่ตัดลงหน้าเพลาครับ 100 %
อย่าเชื่อผมนะต้องลองเอง

v_vespa
09-12-2011, 23:10
เท่าที่ทำไทรทันมา ติดกล่องต่างๆ ถ้าเป็นดันรางใบเดียวหรือทั้งยกทั้งดัน หม้อพักเดิม ขับดี แรงบิดดีๆมาไว ปลายไม่ห้อย คุมบูสท์นิ่ง ไม่ฟาดไปฟาดมา น้าๆหลายคนที่มาติดกล่องกับผม บางทีต้องให้แก้ท่อใหม่ก็หลายคันครับ
แต่ถ้าเอามันส์ เอาโหด บูสท์หนัก กดประเภท จึ๊กเดียวจอด ใส้ตรงลงหน้าเพลา หรือแป๊ปตรง กวาดไว มาเร็ว รอบสูงดีครับ
หม้อพักเดิมแต่ตัดลงหน้าเพลาครับ 100 %
อย่าเชื่อผมนะต้องลองเอง

น้ามาเองเชื่อได้แน่นอน แล้วเรื่องเสียงหละครับ น้ามีลิ้งเรื่องการ รองแหวน ไหมครับหาไม่เจอ และสอบถามเรื่องการควักโบหน่อยครับ เห็นว่ามันมาดีกว่าดันรางอย่างเดียวอีกหรอครับ

W-ut
11-12-2011, 00:31
น้ามาเองเชื่อได้แน่นอน
ส่วนมากจะเมาจำอะไรไม่ค่อยได้อะน้า..อิอิ
แล้วเรื่องเสียงหละครับ
เสียงถ้าไม่มีกล่องก็หวานหูนิดนึง แต่ถ้ามีกล่องเสียงก็ไม่ดังอะไรมากมายครับ จะดังตอนติดบูสท์นิดนึง(หม้อพักเดิมลงหน้าเพลา)
น้ามีลิ้งเรื่องการ รองแหวน ไหมครับหาไม่เจอ
ห้อง diy กระทู้แหวนกลึง 4 มม.17.5
และสอบถามเรื่องการควักโบหน่อยครับ เห็นว่ามันมาดีกว่าดันรางอย่างเดียวอีกหรอครับ
คว้านปาก..ให้มันกว้างขึ้น ทำได้ แต่ได้ไม่เยอะครับดูๆแล้วทางใจมากกว่า แต่ก็น่าทำนะ ได้ข้างละมิล...ก็ดีครับ อากาศเข้ามามากกว่าเดิม ในเวลาดูดเท่าเดิม
ควัก..คำนี้ ผมคิกว่าน้า หมายถึงการเปลี่ยนใบหน้า อาจต้องมีการล้วงโข่งไอดี ให้ใส่ใบเทอร์โบอันใหม่ลง ได้พอดี ถ้าเป็น tf-035 ใน 3. เพราะปากทางเข้ามันใหญ่กว่า 116 การหาใบหน้ามาใส่ก็ง่ายหน่อย ผมเห็นมากะตาว่าทำกัน จ๋งครึ่ม เลย ร้านดังย่านสาย 2

W-ut
14-12-2011, 23:00
คว้านปาก..ให้มันกว้างขึ้น ทำได้ แต่ได้ไม่เยอะครับดูๆแล้วทางใจมากกว่า แต่ก็น่าทำนะ ได้ข้างละมิล...ก็ดีครับ อากาศเข้ามามากกว่าเดิม ในเวลาดูดเท่าเดิม
ควัก..คำนี้ ผมคิกว่าน้า หมายถึงการเปลี่ยนใบหน้า อาจต้องมีการล้วงโข่งไอดี ให้ใส่ใบเทอร์โบอันใหม่ลง ได้พอดี ถ้าเป็น tf-035 ใน 3. เพราะปากทางเข้ามันใหญ่กว่า 116 การหาใบหน้ามาใส่ก็ง่ายหน่อย ผมเห็นมากะตาว่าทำกัน จ๋งครึ่ม เลย ร้านดังย่านสาย 2

อัพหน่อยค่อยๆดัน

NANEK
16-12-2011, 15:12
แล้วสรุปว่าถ้ารถเดิม ขนาดท่อเดิม พักเดิม ตัดลงหน้าเพลา ให้เสียงเพราะ เเละต้นดีปลายได้ใช่ไหมครับ
ของผมตอนนี้ถอดแคท+ถอดพัก..แต่ใส่ปลายเเทน ว่าจะเปลี่ยน อยากได้เสียงเพราะๆวิ่งดีดีหน่อยน่ะครับ

Digitall
27-01-2012, 17:06
แล้วสรุปว่าถ้ารถเดิม ขนาดท่อเดิม พักเดิม ตัดลงหน้าเพลา ให้เสียงเพราะ เเละต้นดีปลายได้ใช่ไหมครับ
ของผมตอนนี้ถอดแคท+ถอดพัก..แต่ใส่ปลายเเทน ว่าจะเปลี่ยน อยากได้เสียงเพราะๆวิ่งดีดีหน่อยน่ะครับ



กำลังจะออกรถต้นเดือนมีนา...มาหาความรู้เพื่อเป็นเเนวทางด้วยครับ

:94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2:

its
30-01-2012, 13:35
ใครทำตามน้าวุฒิแล้วมารายงานผลหน่อยครับ

tong GLX116
29-02-2012, 12:03
ยิงตรงลงหน้าเพลาจัดไปคับ แคด พักเอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน
แล้วหากล่องดีๆซักใบ แสสส...ปู้วว สูโค้ยย อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ อิอิ

jackjack
29-02-2012, 13:20
ยิงตรงลงหน้าเพลาจัดไปคับ แคด พักเอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน
แล้วหากล่องดีๆซักใบ แสสส...ปู้วว สูโค้ยย อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ อิอิ

เอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน แสดงว่าถ้าเอาคนข้างๆออกเนี่ย สงสัยวิ่งฉิวเลยน่ะเนี่ย5555555555555555+

tong GLX116
01-03-2012, 09:21
โอ้ ไม่ได้เลยคับน้า คนเติมน้ำมันอยู่ข้างๆ55+
เอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน แสดงว่าถ้าเอาคนข้างๆออกเนี่ย สงสัยวิ่งฉิวเลยน่ะเนี่ย5555555555555555+

aket
10-03-2012, 19:30
ของผมเดินท่อใหม่ +ท่อพักจากน้าโต้งยิงลงหน้าเพลา เกียร์ 2-3 ดึงดีมากครับ รอบ 4000 แล้วสับเกียร์รถพุ่งหลังติดเบาะ
เสียงแซดออกดี 116 hp เครื่องเดิม

suchart
10-03-2012, 19:44
ของผม 116 ปี 08 ทะลวงแคท อุด egr ตอนปีแรก เอาพักกลางออก ใส่พักตรงอันเล็กๆ ลงหน้าเพลา วิ่งดีเสียงเพราะ

anupong0374
04-04-2012, 22:55
ท่อ ยิงสด หน้าเพลา กั้นห้อง สังกัด ม.เจริญ บ้านแพ้ว ชื่อนี้การันตี

kong22
05-04-2012, 08:16
ใครทำตามน้าวุฒิแล้วมารายงานผลหน่อยครับ
ผมทำแบบน้าวุฒิครับแต่มีเพิ่มหน่อยหนึ่ง
150779

wathid09
18-12-2012, 09:29
:31 4:รถผม triton128อุดegr ใส่ท่อแทนแคทแบบปล่อยแซท พักลางเดิมยิงลงหน้าเพลา ทำscvโดยการคว้านรูใหม่นิดหนึงวิ่งดีมากๆ 200ชิวๆ ต้นได้ปลายไหลแรงกระชากเกียร์3-4ดีมาก

SINmmth
10-01-2013, 18:38
เท่าที่ทำไทรทันมา ติดกล่องต่างๆ ถ้าเป็นดันรางใบเดียวหรือทั้งยกทั้งดัน หม้อพักเดิม ขับดี แรงบิดดีๆมาไว ปลายไม่ห้อย คุมบูสท์นิ่ง ไม่ฟาดไปฟาดมา น้าๆหลายคนที่มาติดกล่องกับผม บางทีต้องให้แก้ท่อใหม่ก็หลายคันครับ
แต่ถ้าเอามันส์ เอาโหด บูสท์หนัก กดประเภท จึ๊กเดียวจอด ใส้ตรงลงหน้าเพลา หรือแป๊ปตรง กวาดไว มาเร็ว รอบสูงดีครับ
หม้อพักเดิมแต่ตัดลงหน้าเพลาครับ 100 %
อย่าเชื่อผมนะต้องลองเองผมจะเอาท่อเดิมไปทำ เหมือนน้าวุฒิว่าไว้ครับ ได้ผลไงเดียวมารายงานครับ ด้วยความเคารพครับ...

TATIKJA
10-01-2013, 22:00
อยากรู้เหมือนกันคับ กำลังจะเปลี่ยนท่ออยู่สุดท้ายลงตัวที่อะไรดีคับ อุด egr+ท่อแทนแคต+กล่องดันราง+ใส่อินเตอร์สแตนดาร์ด

sapatar
11-01-2013, 15:26
:31 4:รถผม triton128อุดegr ใส่ท่อแทนแคทแบบปล่อยแซท พักลางเดิมยิงลงหน้าเพลา ทำscvโดยการคว้านรูใหม่นิดหนึงวิ่งดีมากๆ 200ชิวๆ ต้นได้ปลายไหลแรงกระชากเกียร์3-4ดีมาก
เสียงดังเพราะดีไหมครับ ว่าจะทำแบบนี้พอดีเลย ใครมีแทนแคทแบบปล่อยแซทไม่ได้ใช้ ปล่อยมาให้ผมรับดูแลต่อได้นะครับ

nikueji
12-01-2013, 13:21
:31 4:รถผม triton128อุดegr ใส่ท่อแทนแคทแบบปล่อยแซท พักลางเดิมยิงลงหน้าเพลา ทำscvโดยการคว้านรูใหม่นิดหนึงวิ่งดีมากๆ 200ชิวๆ ต้นได้ปลายไหลแรงกระชากเกียร์3-4ดีมากค่าเสียหายหมดไปเท่าไรครับ ว่าจะไปทำมั่งครับ

ACE12345678
12-01-2013, 13:54
อ่าน ๆ มา สรุปพักเดิมดีสุด แต่ต้องเปลี่ยนแทนแคท รถเดิมน่าจะจบนะนี่ ต้นดี กลางก็เคร ปลายเหมาะสม (สำหรับรถซื้อแกงให้เมีย ไม่ได้ลงกล่องอย่างผม) 5555

ขอบคุณ น้าปรีชาสำหรับคำแนะนำดี ๆ มากครับ โทรไปถามน๊าเค้าตอบแบบกันเองมาก ร้านอยู่แถวรังสิต สมาชิกไปใช้บริการนะครับ แกรมีท่อเพิ่มแรงม้า แบบรถเดิม ๆ ใส่ราคาไม่แพงด้วย
สำหรับรถแซท ๆ ก็มี