แสดงเวอร์ชันเต็ม : ท่อพักเดิมตัว 116
น้า ๆ ท่านใดเปลี่ยนท่อพักเดิมของตัว 116 บ้างครับ เปลี่ยนแล้วรู้สึกเป็นงัยบ้าง วิ่งขึ้นไหม ผมเปลี่ยนแล้วเหมือนกัน ลูกไม่ใหญ่มาก เรื่องแรงแยกไม่ออกครับ แต่เสียงน่ะดังขึ้น แต่ผมไปแก้ปลายท่อมันติดสเกิร์ต ช่างที่ร้านท่อเขาบอกว่าท่อพักเดิมวิ่งดีกว่า (2 ร้านแล้วที่บอก) เลยอยากรู้ว่ามันต่างกันมากไหม ตอนนี้อยากกลับไปเหมือนเดิมเผื่อเสียงจะเบาลงด้วย:kapook-17197-2309:
น้า ๆ ท่านใดเปลี่ยนท่อพักเดิมของตัว 116 บ้างครับ เปลี่ยนแล้วรู้สึกเป็นงัยบ้าง วิ่งขึ้นไหม ผมเปลี่ยนแล้วเหมือนกัน ลูกไม่ใหญ่มาก เรื่องแรงแยกไม่ออกครับ แต่เสียงน่ะดังขึ้น แต่ผมไปแก้ปลายท่อมันติดสเกิร์ต ช่างที่ร้านท่อเขาบอกว่าท่อพักเดิมวิ่งดีกว่า (2 ร้านแล้วที่บอก) เลยอยากรู้ว่ามันต่างกันมากไหม ตอนนี้อยากกลับไปเหมือนเดิมเผื่อเสียงจะเบาลงด้วย:kapook-17197-2309:
ท่อเดิม นะดีเเล้วน้า
ลองหาท่อพักเกลียวเล่นดูครับ ได้ข่าวมีม้าได้มาฟรีๆหลายตัว 2พันก่าๆ
รอขาแรงมาบอกต่ออีกแล้วกันครับ
ส่วนผม ยังไม่มีตังค์ใส่ แหะๆ :mad:
อยากรู้เหมือนกันว่าท่อเดิมๆๆดีกว่าเปลี่ยนใหม่หรือเปล่า ท่อพักนะครับ
kru_keng
20-04-2011, 09:18
ของผม ตัว 140 แรงครับ 4x4 เปลี่ยนพักสูตรร้านแถวๆเมืองพล เจ้าของร้านบอกตัวนี้ใส่ เจ้าโก้วิ่ง 200 ด้วยความอยากลองเอาก็เอา ราคา 1200 พร้อมจัดแจงหาปลายมาใส่เพิ่มความเทห์ ... มาซักพักเอาปลายออก เสียงดังกว่่าเดิม
แต่ปัจจุบันเอาพักเก่ามาใส่แล้วครับ...เจ้าของร้านถามอ้าวเปลี่ยนออกทำไม?? ผมบอกเมียไม่ชอบมันเสียงดัง (เหอๆ โยนความผิดให้เมียซ่ะงั้น...) แต่ลึกๆแล้วผมว่ามันไม่ดีเท่าพักเดิมน่ะครับ แรงต้นกลางไม่ค่อยได้..ถึงแม้ว่าจะเน้นแรงปลายเจ้าของร้านบอกวิ่งได้ 200 แต่การใช้งานจริงของผม 160 ก็เริ่มหวั่นๆ แล้ว (หลวงพ่อที่หน้ารถกระโดดหนี่หมดแล้ว.....มาเน้นประหยัดดีกว่า)
ผมก็ว่าจะมาใส่ของเดิมๆๆแล้วครับเปลี่ยนมา 2 ใบแล้วก็งั้นๆ
chanchung
20-04-2011, 12:02
ร่วมแชร์ด้วยคนครับ ผมตัว 116 + ดันราง เมื่อก่อนใส่พักสูตรกลมๆน่าจะประมาณ 6.5 นิ้ว สำหรับคอมมอนเรลโดยเฉพาะ คนขายเค้าว่างั้น ลองครับ ต้น-กลาง เสียทอล์คไปเยอะมันวิ่งแบบเหียวๆ ใส่ได้ 2 เดือนครึ่งไปเจอพี่คนแถวบ้านใส่ ยก+ดัน รถตัวเดียวกับผม ใส่พักเดิม หักลงหน้าเพลา ก็เลยกลับมาลองบ้างผล ยังว่าครับ ต้น-กลาง ดึงแน่นๆ เลยครับ แต่ไม่ได้เสียงโหดๆน่ะ (แฟนผมไม่ชอบเสียงดัง)
ตกลงว่าของเดิมๆๆดีที่สุดแล้วใช่ไหมคับ
beertriton
20-04-2011, 17:32
ถูกต้องเลยครับ เขาคำนวนมาแล้วนี้ ของผมออโต้ 116 โดนมาหลายตัว สเตปแรกอุด egr + แคทแซด ผมว่าเยี่ยมเลย ต้นดีบูสมาไว ปลายผมว่าจริงๆไปที่160 ก็สั่นๆแล้วเหมือนน้าๆว่า ทำให้มันดูตอบสนองเท้าเราให้ไวขึ้นดีกว่าครับบางทีได้มาอย่างก็เสียไปอย่าง อย่างเสตป 2 ของผมก็เอาพักกลางออกยิงยาวออกปลายแบบตัวz แบบนี้ต้นดีมากครับดึงดี แต่ปลายแผ่วแต่ก็ไหลดีครับใจนึกว่ามันคงโล่งไป ไปหาพักกลางมาใส่อีก แบบแลกใช้ใส้ตรงแบบทรงเดิมของรถแบบที่2ใช้แบบทรงกระบอก สรุปไม่ได้เรื่องทั้งสองแบบ ตอนนี้เลยคิดว่าจะเอางัยดีหว่า
ดีคับน้าที่เข้ามาร่วมกันแชร์ผมกำลังจะเปลี่ยนอีกครั้ง รอบนี้รอบที่3แล้วกำลังคิดว่าจะใส่ของเดิมดีกว่าไหมออกหน้าเพลาหรือออกหลังเหมือนเดิมดีคับเพราะของเก่าตัดออกยังเก็บไว้อยู่ 116 m/t
อยากทราบเหมือนกันครับ ตอนนี้รถผม อุดEGR ทะลวงแคท ตัดพักกลางออก 116/mt แม๊กขอบ 17 / ความรู้สึกที่ได้ ผมว่าแรงต้น กลางไม่คอ่ยดึงเท่าไร แต่สิ่งที่ได้คือเสียงเพราะมากครับ ชอบๆ
ตอนนี้คิดว่าจะหาพักกลางดีๆมาใส่สักใบ ให้รอบต้นมาดีกว่าเิดิม ยังไงก็รอฟังข้อมูลจากน้าๆในคลับนี้ก่อนครับ
beertriton
23-04-2011, 15:33
อยากทราบเหมือนกันครับ ตอนนี้รถผม อุดEGR ทะลวงแคท ตัดพักกลางออก 116/mt แม๊กขอบ 17 / ความรู้สึกที่ได้ ผมว่าแรงต้น กลางไม่คอ่ยดึงเท่าไร แต่สิ่งที่ได้คือเสียงเพราะมากครับ ชอบๆ
ตอนนี้คิดว่าจะหาพักกลางดีๆมาใส่สักใบ ให้รอบต้นมาดีกว่าเิดิม ยังไงก็รอฟังข้อมูลจากน้าๆในคลับนี้ก่อนครับ
รองใส่แคทแซดดดดูสิครับ ส่วนพักเห็น mt ส่วนใหญ่เขาถอดกันนะครับ แล้วรถทำไรไปบ้างครับ ท่อถ้าไม่ได้สูตรจริงๆมันก็ยากที่จะได้ความแรงกลับมาครับ คือเราก็รองไปเรื่อยครับ เจ็บไปเรื่อย ถ้าอยากได้การตอบสนองที่ดีขึ้น รองดูพวกกล่องดันรางครับ แต่จริงผมว่าท่อมันก็ช่วยให้การขับขี่ดีขึ้นแต่ยังหาที่ใช่ไม่ได้สิครับ ใครทำท่อแบบไหนแล้วรู้สึกดีขึ้นช่วยมาแนะนำหน่อยนะครับ
ช่ายครับน้าๆท่านใดทำมาแล้วดีช่วยเข้ามาแนะนำกันหน่อยคับ:72 2:
KHO TRITON
23-04-2011, 16:40
สรุปของเดิมดีแล้วใช่ไหมครับ กำลังจะเปลี่ยนท่อพักกลางใส่ตรงอยู่เหมือนกัน.:105:
โทรถามใด้เรื่องท่อไททันทุกรุ่น เรื่องท่อมันมีหลายอย่างเเละหลายรูปเเบบให้เลือกใช้บ้างอย่างก็ลงตัวบ้างอย่างก็ใด้อย่างเสียอย่าง จะไม่กัน บ้างท่อจะใด้ตันบ้างท่อจะใด้ปลายไม่กัน สมัยก่อนเวลาเราใส่เฮดเดอร์รถท่อมันก็โล้งก็ได้แค้ต้นๆ แต่เราต้องมาทำปัมคายน้ำมันให้มากขึ้นแต่รถสมัยนี้ไม่มีปัมให้คายแล้ว มีแต่กล่องคอมพิมเตอร์ซึ่งเราต้องใช้กล่องเพิ้ม รถถึงจะวิ่ง จริงๆแล้วท่อพักจะ 116-140 หรือ 3.2 ท่อจะเท่ากันหมดไม่ต้องดัดแปลงอะไร ข้างในก็เหมือนกันหมดไม่แตกต่างกัน เรื่องแต่งท่อโทรถามได้ 02-990-8837 ช่าง ปรีชา
ช่ายครับน้าๆท่านใดทำมาแล้วดีช่วยเข้ามาแนะนำกันหน่อยคับ:72 2:
ใส่ท่อเดิมบวกกับท่อเสริมเเรงม้าเป็นใงบ้างครับน้า
ต้น กลางมาดีมากดึงดีคับน้าปลายก็ ok คับสรุปโดยรวมโดนใจมากคับน้าชาขอบคุณมากคับ
ผมเคยลองถอดพักปลายออกขันนอต 2 ตัวเสียงเพราะจับใจ แต่วิ่งไม่ไปไหนเรยโล่งเกิน มีวิธีแนะนำไหมครับ ถ้าหาอ่ะไรมาต่อเพิ่มสักฟุตนึงไห้มันอั้นๆหน่อยน่าจะมาดี ไม่อย่ากเสียงเงินเดินท่อหนะครับ
ผมก็เปลี่ยนมาเหมือนกันครับพักกลางใส้ตรงเป็นพักสูตรของทางร้านทำเองปลายกดลงหน้าเพลา การตอบสนอง ต้น กลาง ปลาย มาไวดีมาก
MEAW_SAN
07-05-2011, 11:07
รถเดิม พักเดิมครับ
chanchung
07-05-2011, 21:18
รถเดิม พักเดิมครับ
พักเดิมน่ะน้าผมเชื่อ แต่รถเดิมนี่ดิใม่ใช่แล้ว.
วันนี้ลองไปทำท่อดูพอดีไปเจอพักกลาง ไส้เยื้องตัวนึงก้อตัดหน้าแปลนมาต่อทำหูยึด2 จุด หมดไป 500 แหนะทีแรกจะซื้อของน้าท่านนึงแต่เดี๋ยวขอลองอาการก่อนดีกว่าพอลองแล้วก้อยังไม่โอ ไส่พักกลางแล้วยิงลงหน้าเพลาเลย ผลคือ สตาทเครื่องเสียงโบหาย!! เสียงท่อก็ไม่ออกคาดว่าพักคงอั้น พอลองขับ เสียงออกที่ 3พันรอบแซดเลย เกียร์สองลองกดล้อเอี๊ยดดดดดยาวเลยเหมือน รอบมาไวจิงๆเรื่องต้น ถือว่าผ่านแต่พอเบิ้ลเบาๆเสียงกับไม่ออกเหมือนพักเดิมเลย จากนั้นลองทางยาวๆกันบ้างขึ้นมอเตอร์เวย์จากพระราม9ไปสุวรรณภูมิ คราวนี้รู้เรือ่ง มันไม่อั้นเท่าที่ควรเหมือนจะโล่งเกินไปหรือป่าวไม่ทราบสาเหตุรอบขึ้นไปสูงแต่รถยังไม่วิ่งเท่าที่ควร ประมานว่า เกียร์2 จะไปสาม 3 ต้องรอช่วง 3 จะไปสี่รอบสูงปรี๊ด พอเข้า4 ไหลสรุประยะทางประมานนี้ได้ความเร็วสูงสุด 160 km เพราะทางหมดถือว่าพอรับได้ จิงๆอยากหาทางออกเรือ่งท่อให้กับรถที่ไม่ได้มีกล่องดัน ดูแล้วมันจบยากจังครับ ตอนนี้มีเตรียมเหลด 2.5 ไว้ละไม่รู้ทำไมเค้าต้อง 2.5 กะจะเดินจากล้อหน้าถึงหน้าเพลาดูอยากรู้มันจะเป็นไงอ่านจากหน้าหลายๆท่านมาไม่ค่อยเข้าใจต้องลองเอง ปัญหาทั้งหมดผมว่าคือ อยากได้เสียงที่มันไพเราะแต่รถมันดันไม่วิ่ง หรือว่ารถเดิมคงไม่เหมาะกับเรือ่งแบบนี้
ขอคำแนะนำหน่อยครับ จากอาการข้างบน ผมถอดพักเดิมออกไปแล้วไส่พักกลางใหม่ลงไป ลงหน้าเพลา พอดีมีท่ออยู่ผมจะเดินตั้งแต่หน้าแปนมาที่ล้อหน้ามันจะดีขึ้นป่ะครับซึ่งท่อมันเป็นขนาด 2.5
George Triton
09-12-2011, 06:04
อืม ของผมนะ มี+ อุดegr +คันเร่งไฟฟ้า ครับ
มีแคท ถอดพักกลางออก(แล้วใส่แสตนเลส 2.5 ยิงลงหน้าเพลา) ต้นโอเคครับ ปลาย ประมาณ 120 ขึ้นช้าหน่อย
ถอดแคท (ใส่แสตนเลส 2.5 ยิงลงหน้าเพลา) เสียงดังโครต รถอืด เหยียบไม่ขึ้นเลยครับ วันเดียวเปลี่ยนทิ้งเลยครับ
ถอดแคท พักเดิม อุด egr มีปลายท่อ ต้นมาไวดีครับ 0-100 ได้ใจมากครับ ว่าจะทำพักกลางอยู่ พี่ที่ร้านท่อแนะให้ใส่พักกลางขิงวินเนอร์มั่ง
ไม่รู้ดีป่าว 55+
ผมคิดว่าถ้ารถเดิมสนิทจากโรงงานอืดแน่นอนครับทำแบบนี้ อย่างน้อยถอดแคต + บิดหอย หรือ อัฟโปร ประมาณนี้ช่วยหน่อยหน้าจะดีขึ้น
ได้ออกมาเป็นแบบนี้ มาถูกทางแต่ยังไม่ลงตัว สงสัยต้อง 2.5
เท่าที่ทำไทรทันมา ติดกล่องต่างๆ ถ้าเป็นดันรางใบเดียวหรือทั้งยกทั้งดัน หม้อพักเดิม ขับดี แรงบิดดีๆมาไว ปลายไม่ห้อย คุมบูสท์นิ่ง ไม่ฟาดไปฟาดมา น้าๆหลายคนที่มาติดกล่องกับผม บางทีต้องให้แก้ท่อใหม่ก็หลายคันครับ
แต่ถ้าเอามันส์ เอาโหด บูสท์หนัก กดประเภท จึ๊กเดียวจอด ใส้ตรงลงหน้าเพลา หรือแป๊ปตรง กวาดไว มาเร็ว รอบสูงดีครับ
หม้อพักเดิมแต่ตัดลงหน้าเพลาครับ 100 %
อย่าเชื่อผมนะต้องลองเอง
เท่าที่ทำไทรทันมา ติดกล่องต่างๆ ถ้าเป็นดันรางใบเดียวหรือทั้งยกทั้งดัน หม้อพักเดิม ขับดี แรงบิดดีๆมาไว ปลายไม่ห้อย คุมบูสท์นิ่ง ไม่ฟาดไปฟาดมา น้าๆหลายคนที่มาติดกล่องกับผม บางทีต้องให้แก้ท่อใหม่ก็หลายคันครับ
แต่ถ้าเอามันส์ เอาโหด บูสท์หนัก กดประเภท จึ๊กเดียวจอด ใส้ตรงลงหน้าเพลา หรือแป๊ปตรง กวาดไว มาเร็ว รอบสูงดีครับ
หม้อพักเดิมแต่ตัดลงหน้าเพลาครับ 100 %
อย่าเชื่อผมนะต้องลองเอง
น้ามาเองเชื่อได้แน่นอน แล้วเรื่องเสียงหละครับ น้ามีลิ้งเรื่องการ รองแหวน ไหมครับหาไม่เจอ และสอบถามเรื่องการควักโบหน่อยครับ เห็นว่ามันมาดีกว่าดันรางอย่างเดียวอีกหรอครับ
น้ามาเองเชื่อได้แน่นอน
ส่วนมากจะเมาจำอะไรไม่ค่อยได้อะน้า..อิอิ
แล้วเรื่องเสียงหละครับ
เสียงถ้าไม่มีกล่องก็หวานหูนิดนึง แต่ถ้ามีกล่องเสียงก็ไม่ดังอะไรมากมายครับ จะดังตอนติดบูสท์นิดนึง(หม้อพักเดิมลงหน้าเพลา)
น้ามีลิ้งเรื่องการ รองแหวน ไหมครับหาไม่เจอ
ห้อง diy กระทู้แหวนกลึง 4 มม.17.5
และสอบถามเรื่องการควักโบหน่อยครับ เห็นว่ามันมาดีกว่าดันรางอย่างเดียวอีกหรอครับ
คว้านปาก..ให้มันกว้างขึ้น ทำได้ แต่ได้ไม่เยอะครับดูๆแล้วทางใจมากกว่า แต่ก็น่าทำนะ ได้ข้างละมิล...ก็ดีครับ อากาศเข้ามามากกว่าเดิม ในเวลาดูดเท่าเดิม
ควัก..คำนี้ ผมคิกว่าน้า หมายถึงการเปลี่ยนใบหน้า อาจต้องมีการล้วงโข่งไอดี ให้ใส่ใบเทอร์โบอันใหม่ลง ได้พอดี ถ้าเป็น tf-035 ใน 3. เพราะปากทางเข้ามันใหญ่กว่า 116 การหาใบหน้ามาใส่ก็ง่ายหน่อย ผมเห็นมากะตาว่าทำกัน จ๋งครึ่ม เลย ร้านดังย่านสาย 2
คว้านปาก..ให้มันกว้างขึ้น ทำได้ แต่ได้ไม่เยอะครับดูๆแล้วทางใจมากกว่า แต่ก็น่าทำนะ ได้ข้างละมิล...ก็ดีครับ อากาศเข้ามามากกว่าเดิม ในเวลาดูดเท่าเดิม
ควัก..คำนี้ ผมคิกว่าน้า หมายถึงการเปลี่ยนใบหน้า อาจต้องมีการล้วงโข่งไอดี ให้ใส่ใบเทอร์โบอันใหม่ลง ได้พอดี ถ้าเป็น tf-035 ใน 3. เพราะปากทางเข้ามันใหญ่กว่า 116 การหาใบหน้ามาใส่ก็ง่ายหน่อย ผมเห็นมากะตาว่าทำกัน จ๋งครึ่ม เลย ร้านดังย่านสาย 2
อัพหน่อยค่อยๆดัน
แล้วสรุปว่าถ้ารถเดิม ขนาดท่อเดิม พักเดิม ตัดลงหน้าเพลา ให้เสียงเพราะ เเละต้นดีปลายได้ใช่ไหมครับ
ของผมตอนนี้ถอดแคท+ถอดพัก..แต่ใส่ปลายเเทน ว่าจะเปลี่ยน อยากได้เสียงเพราะๆวิ่งดีดีหน่อยน่ะครับ
Digitall
27-01-2012, 17:06
แล้วสรุปว่าถ้ารถเดิม ขนาดท่อเดิม พักเดิม ตัดลงหน้าเพลา ให้เสียงเพราะ เเละต้นดีปลายได้ใช่ไหมครับ
ของผมตอนนี้ถอดแคท+ถอดพัก..แต่ใส่ปลายเเทน ว่าจะเปลี่ยน อยากได้เสียงเพราะๆวิ่งดีดีหน่อยน่ะครับ
กำลังจะออกรถต้นเดือนมีนา...มาหาความรู้เพื่อเป็นเเนวทางด้วยครับ
:94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2::94 2:
ใครทำตามน้าวุฒิแล้วมารายงานผลหน่อยครับ
tong GLX116
29-02-2012, 12:03
ยิงตรงลงหน้าเพลาจัดไปคับ แคด พักเอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน
แล้วหากล่องดีๆซักใบ แสสส...ปู้วว สูโค้ยย อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ อิอิ
jackjack
29-02-2012, 13:20
ยิงตรงลงหน้าเพลาจัดไปคับ แคด พักเอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน
แล้วหากล่องดีๆซักใบ แสสส...ปู้วว สูโค้ยย อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ อิอิ
เอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน แสดงว่าถ้าเอาคนข้างๆออกเนี่ย สงสัยวิ่งฉิวเลยน่ะเนี่ย5555555555555555+
tong GLX116
01-03-2012, 09:21
โอ้ ไม่ได้เลยคับน้า คนเติมน้ำมันอยู่ข้างๆ55+
เอาออกให้หมด หนักรถ เปลืองน้ำมัน แสดงว่าถ้าเอาคนข้างๆออกเนี่ย สงสัยวิ่งฉิวเลยน่ะเนี่ย5555555555555555+
ของผมเดินท่อใหม่ +ท่อพักจากน้าโต้งยิงลงหน้าเพลา เกียร์ 2-3 ดึงดีมากครับ รอบ 4000 แล้วสับเกียร์รถพุ่งหลังติดเบาะ
เสียงแซดออกดี 116 hp เครื่องเดิม
ของผม 116 ปี 08 ทะลวงแคท อุด egr ตอนปีแรก เอาพักกลางออก ใส่พักตรงอันเล็กๆ ลงหน้าเพลา วิ่งดีเสียงเพราะ
anupong0374
04-04-2012, 22:55
ท่อ ยิงสด หน้าเพลา กั้นห้อง สังกัด ม.เจริญ บ้านแพ้ว ชื่อนี้การันตี
ใครทำตามน้าวุฒิแล้วมารายงานผลหน่อยครับ
ผมทำแบบน้าวุฒิครับแต่มีเพิ่มหน่อยหนึ่ง
150779
wathid09
18-12-2012, 09:29
:31 4:รถผม triton128อุดegr ใส่ท่อแทนแคทแบบปล่อยแซท พักลางเดิมยิงลงหน้าเพลา ทำscvโดยการคว้านรูใหม่นิดหนึงวิ่งดีมากๆ 200ชิวๆ ต้นได้ปลายไหลแรงกระชากเกียร์3-4ดีมาก
เท่าที่ทำไทรทันมา ติดกล่องต่างๆ ถ้าเป็นดันรางใบเดียวหรือทั้งยกทั้งดัน หม้อพักเดิม ขับดี แรงบิดดีๆมาไว ปลายไม่ห้อย คุมบูสท์นิ่ง ไม่ฟาดไปฟาดมา น้าๆหลายคนที่มาติดกล่องกับผม บางทีต้องให้แก้ท่อใหม่ก็หลายคันครับ
แต่ถ้าเอามันส์ เอาโหด บูสท์หนัก กดประเภท จึ๊กเดียวจอด ใส้ตรงลงหน้าเพลา หรือแป๊ปตรง กวาดไว มาเร็ว รอบสูงดีครับ
หม้อพักเดิมแต่ตัดลงหน้าเพลาครับ 100 %
อย่าเชื่อผมนะต้องลองเองผมจะเอาท่อเดิมไปทำ เหมือนน้าวุฒิว่าไว้ครับ ได้ผลไงเดียวมารายงานครับ ด้วยความเคารพครับ...
อยากรู้เหมือนกันคับ กำลังจะเปลี่ยนท่ออยู่สุดท้ายลงตัวที่อะไรดีคับ อุด egr+ท่อแทนแคต+กล่องดันราง+ใส่อินเตอร์สแตนดาร์ด
:31 4:รถผม triton128อุดegr ใส่ท่อแทนแคทแบบปล่อยแซท พักลางเดิมยิงลงหน้าเพลา ทำscvโดยการคว้านรูใหม่นิดหนึงวิ่งดีมากๆ 200ชิวๆ ต้นได้ปลายไหลแรงกระชากเกียร์3-4ดีมาก
เสียงดังเพราะดีไหมครับ ว่าจะทำแบบนี้พอดีเลย ใครมีแทนแคทแบบปล่อยแซทไม่ได้ใช้ ปล่อยมาให้ผมรับดูแลต่อได้นะครับ
:31 4:รถผม triton128อุดegr ใส่ท่อแทนแคทแบบปล่อยแซท พักลางเดิมยิงลงหน้าเพลา ทำscvโดยการคว้านรูใหม่นิดหนึงวิ่งดีมากๆ 200ชิวๆ ต้นได้ปลายไหลแรงกระชากเกียร์3-4ดีมากค่าเสียหายหมดไปเท่าไรครับ ว่าจะไปทำมั่งครับ
ACE12345678
12-01-2013, 13:54
อ่าน ๆ มา สรุปพักเดิมดีสุด แต่ต้องเปลี่ยนแทนแคท รถเดิมน่าจะจบนะนี่ ต้นดี กลางก็เคร ปลายเหมาะสม (สำหรับรถซื้อแกงให้เมีย ไม่ได้ลงกล่องอย่างผม) 5555
ขอบคุณ น้าปรีชาสำหรับคำแนะนำดี ๆ มากครับ โทรไปถามน๊าเค้าตอบแบบกันเองมาก ร้านอยู่แถวรังสิต สมาชิกไปใช้บริการนะครับ แกรมีท่อเพิ่มแรงม้า แบบรถเดิม ๆ ใส่ราคาไม่แพงด้วย
สำหรับรถแซท ๆ ก็มี
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.