PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ทดสอบเว็บบอร์ดใหม่หน่อยครับ 116 ออโต้อยากได้บูสซัก 20 แนะนำหน่อยสิครับ



beertriton
20-04-2011, 17:41
ตอนนี้ไปทำท่อมาใหม่พอเหยียบแล้วรู้สึกเหมือนมันไปตันที่บูสครับ แล้วมันก็ตัด เลยอยากรองว่าถ้าบูสเยอะขึ้นมันจะขับเป็นไงรบกวนหน่อยนะครับ

Nuk_Black-Triton
10-05-2011, 17:46
ใส่ r หมุนโบ รองแหวน ก็พอแล้วม้างงง

beertriton
10-05-2011, 18:14
ใส่ r หมุนโบ รองแหวน ก็พอแล้วม้างงง

อธิบายระเอียดหน่อยได้มั้ยครับ น้า 3 อย่างนี้คือเลือกเอาใช่มั้ยครับ เคยเอาไปให้ช่างศูนย์นึงเขาทำให้เขาบอกเขาหมุนโบให้ แต่ผมไม่ได้รู้สึกว่าบูสมันจะเพิ่มขึ้นเลยครับ เขาไม่ยอมรองแหวนให้ด้วย ของผมออโต้นะครับ กล่อง ยักษ์เล็ก 1 ใบ

MAX_INT_RSU
11-05-2011, 07:54
ถ้าอยากได้บูสเยอะก็เปลี่ยนเวสเกตครับ แต่อยากถูกและดี ก็

ใส่ปรับบูสมือครับ

ตอนติดครั่งอาจจะหมุนกันมึนหน่อยแต่ไม่ต้องกลัวพังเพราะยังไงก็ไม่เกิน 20 ครับเพราะกล่องมันจะตัดไปเอง เครื่องจะอื่อๆไปเฉยๆ

ดับเครื่องแล้วติดใหม่ ก็หายไป แล้วก็มาหมุนเอาบูสที่เราต้องการต่อ อย่างผมใส่ตัวนนี้เป็นปรับบูสเครื่องกลครับ ใช้ได้เหมือนกัน ซื้อมา 300 ก่าบาท ใช้โคตะระคุ้ม เลยครับ

ปรับได้ถึง 100 เลยนะ ระเอียดมากๆ วิถีการต่อก็ง่ายครับ เอาสายยางตัวบนของเวสเกตกระป๋องเดิมตัดออกมาต่อผ่านมันทางข้างซ้ายและอีกรูมีสายออกมากก็เอาเข้าไปต่อกับ

อีกรูล่างของเวสเกตครับ จบ หมุนไปอยากได้เท่าไรก็หมุนไปครับ เอากี ปอนท์ กี่บาร์ก็หมุนไปครับ ผมใช้วิถีนี้เพราะมีของพอดีนะครับ ไม่ได้รองแหวนเอา

หมุนได้ 20 พอดี กล่องเดิม มีข้างนอกนิดๆหน่อยๆ เวสเกตเดิม วิ่งดีขึ้นเยอะครับ อ่อ อย่าลืมใส่วัดสบูสก่อนนะครับเด่วจะไม่รู้ค่าบูส ลองดูครับไม่เสียหายต่อระบบอื่นด้วยครับ

หน้าตามัน ถูกและดี ใช้แข่ง คลอง 5 มาแล้วนะคราบ อิอิ อวดเลยตู

Yanyong
11-05-2011, 12:53
ผมอยู่ อมรทรัพย์ อยู่วิทยาครับ
น้าอยู่แถวใหนครับ เผื่อจะไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้
ถ้าสะดวกครับผม

Yanyong
11-05-2011, 12:55
ถ้าอยากได้บูสเยอะก็เปลี่ยนเวสเกตครับ แต่อยากถูกและดี ก็

ใส่ปรับบูสมือครับ

ตอนติดครั่งอาจจะหมุนกันมึนหน่อยแต่ไม่ต้องกลัวพังเพราะยังไงก็ไม่เกิน 20 ครับเพราะกล่องมันจะตัดไปเอง เครื่องจะอื่อๆไปเฉยๆ

ดับเครื่องแล้วติดใหม่ ก็หายไป แล้วก็มาหมุนเอาบูสที่เราต้องการต่อ อย่างผมใส่ตัวนนี้เป็นปรับบูสเครื่องกลครับ ใช้ได้เหมือนกัน ซื้อมา 300 ก่าบาท ใช้โคตะระคุ้ม เลยครับ

ปรับได้ถึง 100 เลยนะ ระเอียดมากๆ วิถีการต่อก็ง่ายครับ เอาสายยางตัวบนของเวสเกตกระป๋องเดิมตัดออกมาต่อผ่านมันทางข้างซ้ายและอีกรูมีสายออกมากก็เอาเข้าไปต่อกับ

อีกรูล่างของเวสเกตครับ จบ หมุนไปอยากได้เท่าไรก็หมุนไปครับ เอากี ปอนท์ กี่บาร์ก็หมุนไปครับ ผมใช้วิถีนี้เพราะมีของพอดีนะครับ ไม่ได้รองแหวนเอา

หมุนได้ 20 พอดี กล่องเดิม มีข้างนอกนิดๆหน่อยๆ เวสเกตเดิม วิ่งดีขึ้นเยอะครับ อ่อ อย่าลืมใส่วัดสบูสก่อนนะครับเด่วจะไม่รู้ค่าบูส ลองดูครับไม่เสียหายต่อระบบอื่นด้วยครับ

หน้าตามัน ถูกและดี ใช้แข่ง คลอง 5 มาแล้วนะคราบ อิอิ อวดเลยตู
ผมอยู่อมรทรัพย์ อยู่วิทยาครับ
น้าอยู่แถวใหนครับ สะดวกใหมถ้าจะไปเยี่ยมชมแลกเปลี่ยนความรู้หน่อยครับ

beertriton
11-05-2011, 13:13
ถ้าอยากได้บูสเยอะก็เปลี่ยนเวสเกตครับ แต่อยากถูกและดี ก็

ใส่ปรับบูสมือครับ

ตอนติดครั่งอาจจะหมุนกันมึนหน่อยแต่ไม่ต้องกลัวพังเพราะยังไงก็ไม่เกิน 20 ครับเพราะกล่องมันจะตัดไปเอง เครื่องจะอื่อๆไปเฉยๆ

ดับเครื่องแล้วติดใหม่ ก็หายไป แล้วก็มาหมุนเอาบูสที่เราต้องการต่อ อย่างผมใส่ตัวนนี้เป็นปรับบูสเครื่องกลครับ ใช้ได้เหมือนกัน ซื้อมา 300 ก่าบาท ใช้โคตะระคุ้ม เลยครับ

ปรับได้ถึง 100 เลยนะ ระเอียดมากๆ วิถีการต่อก็ง่ายครับ เอาสายยางตัวบนของเวสเกตกระป๋องเดิมตัดออกมาต่อผ่านมันทางข้างซ้ายและอีกรูมีสายออกมากก็เอาเข้าไปต่อกับ

อีกรูล่างของเวสเกตครับ จบ หมุนไปอยากได้เท่าไรก็หมุนไปครับ เอากี ปอนท์ กี่บาร์ก็หมุนไปครับ ผมใช้วิถีนี้เพราะมีของพอดีนะครับ ไม่ได้รองแหวนเอา

หมุนได้ 20 พอดี กล่องเดิม มีข้างนอกนิดๆหน่อยๆ เวสเกตเดิม วิ่งดีขึ้นเยอะครับ อ่อ อย่าลืมใส่วัดสบูสก่อนนะครับเด่วจะไม่รู้ค่าบูส ลองดูครับไม่เสียหายต่อระบบอื่นด้วยครับ

หน้าตามัน ถูกและดี ใช้แข่ง คลอง 5 มาแล้วนะคราบ อิอิ อวดเลยตู

หาได้ที่ไหนครับ น้า เอามาขายให้หน่อยสิ +กำไลไปบ้างก็ได้ครับ ยินดี ถ้ามีแจ้งมานะครับ

nammao
13-05-2011, 21:09
รบกวนน้าเบียร์หน่อยคับว่าทำท่อสูตรไหนผม Auto อยากทำตามบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยคับ
ขอบคุณคับ

beertriton
18-05-2011, 23:18
รบกวนน้าเบียร์หน่อยคับว่าทำท่อสูตรไหนผม Auto อยากทำตามบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยคับ
ขอบคุณคับ

เรื่องท่อลองปรีกษาน้าปรีชาดูครับ น้าซื้อขายครับ น้าแกตรงด้านนี้เลยครับ