PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : Plus อยากโมปั้ม



anurak2527
19-05-2011, 21:38
PLUS 4Dr ว่าจะโมปั้มที่ร้าน เบิร์ดหลักห้า หรือไม่ก็ น้าค่อม

อยากถามน้าที่แต่งจัดๆหน่อยครับ

1.ติดแค่กล่องยก จูเนียร์ Mk III+ดันราง พอทำปั้มมากล่องหลักมันจะสั่งดรอปแรงดันป่าวครับ

2.ถ้าติดกล่อง Monmax มันจะหลอกกล่องหลักเรื่องดรอปแรงดันได้มั้ยครับ

3.เวลากล่องหลักดรอปแรงดันอาการเครื่องจะเป็นยังไงครับ

4.แรงต้นมันจะดีขึ้นมั้ยครับ

5.ถ้าโมปั้ม รถมันจะมีเรี่ยวแรงแบบไหนครับ แหะๆ นึกภาพไม่ออกแต่อยากทำ

6.สุดท้าย ข้อดี ข้อเสียของการโมปั้มครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ

anurak2527
20-05-2011, 12:06
ดันรอ.......

romeoking
20-05-2011, 13:30
โมปั้มแล้วบูสฟาดไวดีคับ....แต่ความร้อนมันก็ตามมาเช่นกัน ส่วนเรื่องดร็อปน้ำมันนี่ถ้าโมมาแล้วมันจะดร็อปไวขึ้น เช่นเมื่อก่อนวูบตอน3800 พอโมแล้ววูบตอน3100 แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมันจะวูบไม่ต่ำกว่า3000รอบคับ ประมาณนี้อ่ะคับ แต่น้ามีทั้งยกและดันแล้วจูนดีๆมันก็ไม่วูบหรอกคับ ค่อยๆไล่ไม่ต้องถมมาก เพิ่มติ๊กซักตัวเดินเนียนๆเรยคับ อ่อแล้วกล่อง Monmax นี่เป็นกล่องอะไรคับ ดันหรือยกหรือว่าอะไรคับ.........

anurak2527
21-05-2011, 00:14
โมปั้มแล้วบูสฟาดไวดีคับ....แต่ความร้อนมันก็ตามมาเช่นกัน ส่วนเรื่องดร็อปน้ำมันนี่ถ้าโมมาแล้วมันจะดร็อปไวขึ้น เช่นเมื่อก่อนวูบตอน3800 พอโมแล้ววูบตอน3100 แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมันจะวูบไม่ต่ำกว่า3000รอบคับ ประมาณนี้อ่ะคับ แต่น้ามีทั้งยกและดันแล้วจูนดีๆมันก็ไม่วูบหรอกคับ ค่อยๆไล่ไม่ต้องถมมาก เพิ่มติ๊กซักตัวเดินเนียนๆเรยคับ อ่อแล้วกล่อง Monmax นี่เป็นกล่องอะไรคับ ดันหรือยกหรือว่าอะไรคับ.........
วูบแบบนี้มีทางแก้มั้ยครับ monmax หมายถึงกล่อง monster max ของ ECU-Shop ครับขีดสุดของกล่องจูนของค่ายนี้แต่จะเป็นรอง Stand alone ประมารนี้ครับผมก็เพิ่งศึกษาได้ไม่นาน

bzz
21-05-2011, 22:11
PLUS 4Dr ว่าจะโมปั้มที่ร้าน เบิร์ดหลักห้า หรือไม่ก็ น้าค่อม

อยากถามน้าที่แต่งจัดๆหน่อยครับ

1.ติดแค่กล่องยก จูเนียร์ Mk III+ดันราง พอทำปั้มมากล่องหลักมันจะสั่งดรอปแรงดันป่าวครับ

2.ถ้าติดกล่อง Monmax มันจะหลอกกล่องหลักเรื่องดรอปแรงดันได้มั้ยครับ

3.เวลากล่องหลักดรอปแรงดันอาการเครื่องจะเป็นยังไงครับ

4.แรงต้นมันจะดีขึ้นมั้ยครับ

5.ถ้าโมปั้ม รถมันจะมีเรี่ยวแรงแบบไหนครับ แหะๆ นึกภาพไม่ออกแต่อยากทำ

6.สุดท้าย ข้อดี ข้อเสียของการโมปั้มครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ
สอบถามได้น่ะครับ บี้ครับ 081-013-2815

bird3255
21-05-2011, 22:39
มานั่ง..รอฟังอีกคน

panusound
22-05-2011, 01:51
เท่าที่ผมได้ลองมานะครับ เป็น พลัสเหมือนกัน ตอนใส่ดันรางกับกล่องยกหัวฉีด แรงดันจะตกตอนปลายเกียร์ 3-4-5รถเดินช้า หลังจากทำปั้มมา อาการรถดีขึ้นตอนสับเกียร์มันจะไม่ห้อยครับ แต่รถก็ยังเดินไม่ค่อยแตกต่างจากก่อนทำปั้มเท่าไหร่ดีขึ้นน่าจะประมาณ 20% ครับ อาจจะดูไม่ค่อยคุ้มกับเงินที่เสียไปนะครับ แต่ไม่ว่ายัง ไทรทัน ก็ต้องทำปั้มก่อนทำหัวฉีดครับ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ก็ลองพิจารณาดูครับ

anurak2527
22-05-2011, 21:57
เท่าที่ผมได้ลองมานะครับ เป็น พลัสเหมือนกัน ตอนใส่ดันรางกับกล่องยกหัวฉีด แรงดันจะตกตอนปลายเกียร์ 3-4-5รถเดินช้า หลังจากทำปั้มมา อาการรถดีขึ้นตอนสับเกียร์มันจะไม่ห้อยครับ แต่รถก็ยังเดินไม่ค่อยแตกต่างจากก่อนทำปั้มเท่าไหร่ดีขึ้นน่าจะประมาณ 20% ครับ อาจจะดูไม่ค่อยคุ้มกับเงินที่เสียไปนะครับ แต่ไม่ว่ายัง ไทรทัน ก็ต้องทำปั้มก่อนทำหัวฉีดครับ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ก็ลองพิจารณาดูครับ

ไม่ห้อยแต่เวลาแช่ก็ยังเดินเหมือนเดิมใช่รึป่าวครับน้า จริงๆก็ยากได้ตอนสับเกียร์ไม่ห้อยแหละครับ ลากยาวๆนานๆทีจะมี

อีกอย่างเฟืองท้ายเรามันก็ทดซะปลายหมดไว ลากไปก็เหนื่อยเปล่า

ว่าแต่น้าว่าไม่ให้ปลายห้อยนอกจากทำปั้มมีไรอีกครับ

panusound
24-05-2011, 12:08
เฟืองท้ายผมเปลี่ยนเป็น 3.9 แล้วครับปลายก็ยังไม่ค่อยเดินอยู่ดีอ่ะครับ ผมว่าน่าจะแก้ปัญหาที่กล่อง กับ scv มากกว่าอ่ะครับ หาวิธีทำให้ scv เปิดน้ำมันเข้าปั้มได้เยอะๆ ถ้าทำได้ผมว่าไทรทันเราวิ่งดีแน่ๆครับ

teevasabi
13-06-2011, 18:21
PLUS 4Dr ว่าจะโมปั้มที่ร้าน เบิร์ดหลักห้า หรือไม่ก็ น้าค่อม

อยากถามน้าที่แต่งจัดๆหน่อยครับ

1.ติดแค่กล่องยก จูเนียร์ Mk III+ดันราง พอทำปั้มมากล่องหลักมันจะสั่งดรอปแรงดันป่าวครับ

2.ถ้าติดกล่อง Monmax มันจะหลอกกล่องหลักเรื่องดรอปแรงดันได้มั้ยครับ

3.เวลากล่องหลักดรอปแรงดันอาการเครื่องจะเป็นยังไงครับ

4.แรงต้นมันจะดีขึ้นมั้ยครับ

5.ถ้าโมปั้ม รถมันจะมีเรี่ยวแรงแบบไหนครับ แหะๆ นึกภาพไม่ออกแต่อยากทำ

6.สุดท้าย ข้อดี ข้อเสียของการโมปั้มครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ

ขอตอบข้อ 2 ครับ ใส่Monmaxถ้าจะจูนscvต้องซื้อกล่องเพิ่มครับสำหรับจูนscv ครับ

ผิดตรงไหนขอโทษนะครับ