PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : อยากแต่งแรงครับ



nottole
25-05-2011, 18:08
ใครมีวิธีแต่งแรงแล้วก็ประหยัดชวยบอกผมด้วยนะครับ..ชาวขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกันอยู่แล้วครับ
ตอนนี้รถผมใส่กล่องดันราง ยิงท่อตรงลงเพลาทะถ่วงแคท 2.5นิ้วขยายปลาย3นิ้วอุดด้วยนะครับ(จำไม่ได้ว่าเขาเรียกว่าอะไร)วิ่งดีมากเลยครับ ปล.เจอกันที่สนามน้ำพองนะครับ เบอร์09 ไทรทันดำ ล้อดำ

:Banane52::kapook-17197-2309:

kong22
30-05-2011, 11:46
ถ้าเอาแรงเพิ่มแบบลงทุนน้อยๆน้าลองไปจีบช่างศูนย์ให้ลงโปร 3.2 ให้ครับ ลงได้ที่ใหนสะกิดบอกผมหน่อยนะครับ555+ เพราะผมยังหาที่ลงยังไม่ได้เลยครับ

aleky
01-06-2011, 10:35
น้าก๋อง ไปที่ศูนย์มิตรซูฯแก่นนคร(หรือเปล่าไม่ได้จำชื่อ)อยู่เยื้องๆโลตัสครับ:73 2: ผมเคยลงแต่ไม่แมทช์กันกับกล่องดันที่ใส่อยู่ ต้องปิดกล่องดันถ้าลง 3.2 ไม่งั้นไฟโชว์วิ่งไม่ออก:139: ขี้เกียจไปจูนกล่องใหม่(เวลาเค้าจูนกล่องสงสารรถ ทั่งดอกยางทั่งน้ำมันไปพร้อมกันเลย):57 2: ลง 3.2 ผมก็ว่าวิ่งโอเคใช้ได้เลยครับ อาจจะแพ้กล่องดันอยู่บ้างแต่ไม่เยอะ แต่ถ้าลองเทียบราคาดู 3.2 นี่แหละใช่ ลง 3.2 ค่าเหนื่อยช่าง 200 บ. กล่องดัน โปรสปีด 12,000 บ. ผมยังเสียดายไม่น่าไปใส่กล่องดันมาก่อนเลย แต่อย่างว่าถ้าอยากโหดก็ดันแล้วยกไปเลย:99:

aleky
01-06-2011, 10:47
ใครมีวิธีแต่งแรงแล้วก็ประหยัดชวยบอกผมด้วยนะครับ..ชาวขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกันอยู่แล้วครับ
ตอนนี้รถผมใส่กล่องดันราง ยิงท่อตรงลงเพลาทะถ่วงแคท 2.5นิ้วขยายปลาย3นิ้วอุดด้วยนะครับ(จำไม่ได้ว่าเขาเรียกว่าอะไร)วิ่งดีมากเลยครับ ปล.เจอกันที่สนามน้ำพองนะครับ เบอร์09 ไทรทันดำ ล้อดำ

:banane52::kapook-17197-2309:

น่าจะเป็นอุด egr ครับ เสต็ปเดียวกับผมเลยครับ (ผมมีเพิ่มแค่ครัชทองแดงกะหวีสองชั้น) ระยะหลังผมไม่ค่อยได้ไปสนามเลย งานยุ่งมากเลิกงานประจำก็ต้องไปรับจ้อบซ่อมรถจักรกลหนักช่วยลูกพี่ ที่อู่กาแดงแทรคเตอร์ บ้านกอก เจอกันทักได้นะครับ เล็ก ไทรทันดำ ชิงดวง koma :4 4: (รถไม่แรงแต่ก็แซงยาก:23 5: ชอบทั่งเครื่องเสียงดังๆ และ รถเสียงดังๆ ):44 3:

kong22
02-06-2011, 16:08
น้าก๋อง ไปที่ศูนย์มิตรซูฯแก่นนคร(หรือเปล่าไม่ได้จำชื่อ)อยู่เยื้องๆโลตัสครับ:73 2: ผมเคยลงแต่ไม่แมทช์กันกับกล่องดันที่ใส่อยู่ ต้องปิดกล่องดันถ้าลง 3.2 ไม่งั้นไฟโชว์วิ่งไม่ออก:139: ขี้เกียจไปจูนกล่องใหม่(เวลาเค้าจูนกล่องสงสารรถ ทั่งดอกยางทั่งน้ำมันไปพร้อมกันเลย):57 2: ลง 3.2 ผมก็ว่าวิ่งโอเคใช้ได้เลยครับ อาจจะแพ้กล่องดันอยู่บ้างแต่ไม่เยอะ แต่ถ้าลองเทียบราคาดู 3.2 นี่แหละใช่ ลง 3.2 ค่าเหนื่อยช่าง 200 บ. กล่องดัน โปรสปีด 12,000 บ. ผมยังเสียดายไม่น่าไปใส่กล่องดันมาก่อนเลย แต่อย่างว่าถ้าอยากโหดก็ดันแล้วยกไปเลย:99:ขอบคุณน้าเล็กมากคราบ:50 3:

thitot_inkman@sanook.com
29-06-2011, 13:23
ใครมีวิธีแต่งแรงแล้วก็ประหยัดชวยบอกผมด้วยนะครับ..ชาวขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกันอยู่แล้วครับ
ตอนนี้รถผมใส่กล่องดันราง ยิงท่อตรงลงเพลาทะถ่วงแคท 2.5นิ้วขยายปลาย3นิ้วอุดด้วยนะครับ(จำไม่ได้ว่าเขาเรียกว่าอะไร)วิ่งดีมากเลยครับ ปล.เจอกันที่สนามน้ำพองนะครับ เบอร์09 ไทรทันดำ ล้อดำ

:Banane52::kapook-17197-2309:
สนามน้ำพอง อยู่ตรงไหนของน้ำพองครับ และแข่งวันไหนบ้างครับ พอดีซิกลับบ้าน จะได้ลองแว๊บบบบดูจั๊กหน่อย

indy72
29-06-2011, 15:31
ใครไปทำรถ ที่มิตรภาพดีเซลมามั่ง
เห็นสาวกร้านนี้ไปวิ่งสนามน้ำพองกันหลายคันนิ

aleky
08-07-2011, 11:53
ผมก็ทำที่นี่แหละครับ ใส่กล่องดัน ทำท้ายราง อุด egr กั้นห้องเทอร์โบ มีตังค์แล้วค่อยยก ตังค์น้อยค่อยๆแรง ครับ

kong22
08-07-2011, 16:23
ผมก็ทำที่นี่แหละครับ ใส่กล่องดัน ทำท้ายราง อุด egr กั้นห้องเทอร์โบ มีตังค์แล้วค่อยยก ตังค์น้อยค่อยๆแรง ครับ
กล่องดันเป็นของค่ายใหนครับน้าเล็ก และกั้นห้องโบทำหมดไปเท่าไรครับ

indy72
08-07-2011, 17:01
กั้นห้องโบนี่มันยังไงนะครับ ไม่รู้หลักการมันเลย ใครพออธิบายได้มั่ง

aleky
09-07-2011, 14:09
กล่องดันเป็นของ Prospeed ราคา 12,000 บ. กันห้องโบ 2,000 บ. ทำเมื่อกลางปีที่แล้วครับน้าก๋อง ส่วนเรื่องกั้นห้องโบ มันเป็นยังงี้ครับน้าโย ถ้าท่อเดิมๆ เมื่อเวสเกตเปิดคายไอเสียไอเสียที่คายออกมาก็จะรวมมากับไอเสียที่ท่อแล้วออกปลายท่อเป็นปรกติ ทีนี้การที่เรากั้นห้องโบก็เพื่อที่จะแยกเอาไอเสียที่เวสเกตคายออกมา ออกจากท่อไอเสีย โดยทำหน้าแปลนหลังโบใหม่แยกห้องท่อไอเสียกับห้องเวสเกตออกจากกัน ห้องเวสเกตจะทำเป็นท่อเล็กๆแล้วยิงลงพื้นไต้ห้องเครื่อง มันจะได้เสียงแฟดๆๆๆๆ เวลาเวสเกตทำงาน ส่วนห้องท่อไอเสีย ก็เดินท่อใหม่ จะเอา 2.5 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว จะยิงหน้าเพลาหรือหลังเพลา ก็ตามความชอบ ส่วนตัวผมก็ 2.5 นิ้ว ยิงหน้าเพลา ไม่ใส่ท่อพัก เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึง น้องๆสิบล้อ 5555

kong22
05-08-2011, 14:07
กล่องดันเป็นของ Prospeed ราคา 12,000 บ. กันห้องโบ 2,000 บ. ทำเมื่อกลางปีที่แล้วครับน้าก๋อง ส่วนเรื่องกั้นห้องโบ มันเป็นยังงี้ครับน้าโย ถ้าท่อเดิมๆ เมื่อเวสเกตเปิดคายไอเสียไอเสียที่คายออกมาก็จะรวมมากับไอเสียที่ท่อแล้วออกปลายท่อเป็นปรกติ ทีนี้การที่เรากั้นห้องโบก็เพื่อที่จะแยกเอาไอเสียที่เวสเกตคายออกมา ออกจากท่อไอเสีย โดยทำหน้าแปลนหลังโบใหม่แยกห้องท่อไอเสียกับห้องเวสเกตออกจากกัน ห้องเวสเกตจะทำเป็นท่อเล็กๆแล้วยิงลงพื้นไต้ห้องเครื่อง มันจะได้เสียงแฟดๆๆๆๆ เวลาเวสเกตทำงาน ส่วนห้องท่อไอเสีย ก็เดินท่อใหม่ จะเอา 2.5 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว จะยิงหน้าเพลาหรือหลังเพลา ก็ตามความชอบ ส่วนตัวผมก็ 2.5 นิ้ว ยิงหน้าเพลา ไม่ใส่ท่อพัก เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึง น้องๆสิบล้อ 5555

กั้นห้องโบ+ท่อใช้ใหมครับน้าราคา2000 แล้วพิกัดร้านอยู่แถวใหนครับ

aleky
24-08-2011, 12:54
เฉพาะ ท่อแทนแคตครับน้าก๋อง ร้านท่อจะอยู่เยื้องกับมิตรภาพดีเซลครับ ตรงข้ามกับโลตัสที่กำลังสร้าง ที่มอดินแดงครับ

kong22
24-08-2011, 14:15
เฉพาะ ท่อแทนแคตครับน้าก๋อง ร้านท่อจะอยู่เยื้องกับมิตรภาพดีเซลครับ ตรงข้ามกับโลตัสที่กำลังสร้าง ที่มอดินแดงครับ
ขอบคุณครับน้าเล็ก เมื่อวานผมก็เขาขอนแก่นครับแต่ไปแบบรีบๆเลยไม่ได้โทรหาทั้งน้าเล็กและน้าโย

nottole
08-10-2013, 00:21
ใส่ดันราง. เปลี่ยน scv. ตัวยาวมาใส่. เดินท่อใหม่. เปลี่ยนหัวฉีด. ใส่เรกูเลต. ใ่ส่คลัทชชิ่ง เปลี่ยนโช๊ค หน้า หลัง ดัดแหนบ. ทำช่วงล่างดีสักหน่อย. วิ่งดีๆๆๆเนียนๆๆๆๆๆ. สเตปนี้ใช้ได้คับ. รับรอง. แต่ยากดันยาวหรือแช่ยาวๆๆๆๆ.

yong2
20-04-2014, 06:06
หวัดดีครับ น้า ก็อง ผม ยงค์ เองครับ ตอนนี้ มาอยู่บ้านครับ ที่ภูเวียง วิ่งผ่านมาแถว ๆ นี้ก็แวะเสวนากันได้นะครับ 55