PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ทำมาแค่นี้แต่ผลที่ได้น่าพอใจครับสำหรับผม



art_se
20-06-2011, 21:55
ไม่มีกล่องใดๆทั้งสิ้น ลงโปร 3.2 รองแหวน 3.5 mm ทะลวง SCV ทั้งหมด 6 รู รูละ 3 mm ท่อโล่งยิงลงหน้าเพลา รอบต่ำกว่าเดิมประมาณ 200 รอบ วิ่งที่ความเร็วนิ่งๆ 2000 รอบได้ความเร็วที่ เกือบ 90 Km/h 3000 รอบ ที่ 130 Km/h เล่นรอบได้ตั้งแต่ 1400 รอบเลยครับ ความเร็วปลาย 4000 รอบ 180 Km/H ยังเหลือครับทางหมดก่อน เอามาเล่าสู่กันฟังครับและขอบคุณน้า Yanyong ที่ให้ความรู้ครับ

Yanyong
21-06-2011, 15:15
กล้าทำ ก็ได้ของดี ราคาถูกละครับน้า
แต่ว่า ถ้าไม่อยากซ่อม รายวัน หรือเสียค่าซ่อมโหด ๆ เวลามีปัญหา ก็ทำแค่พองามครับ
เอาแค่ว่า รถเราก็มีการตกแต่งบ้างเล็กน้อย ให้ขับแล้วรู้สึกดี ก็พอครับ
พี่น้องเราหลาย ๆ ท่าน หลังจาก ลุยมาซักพัก ก็จะถวินหาความเดิมของรถ
ซึ่งมันจะกู่ไม่กลับซะเป็นส่วนมากครับ อิอิ
สนับสนุนการซน อย่างมีสติครับ

kong22
27-06-2011, 16:00
ไม่มีกล่องใดๆทั้งสิ้น ลงโปร 3.2 รองแหวน 3.5 mm ทะลวง SCV ทั้งหมด 6 รู รูละ 3 mm ท่อโล่งยิงลงหน้าเพลา รอบต่ำกว่าเดิมประมาณ 200 รอบ วิ่งที่ความเร็วนิ่งๆ 2000 รอบได้ความเร็วที่ เกือบ 90 Km/h 3000 รอบ ที่ 130 Km/h เล่นรอบได้ตั้งแต่ 1400 รอบเลยครับ ความเร็วปลาย 4000 รอบ 180 Km/H ยังเหลือครับทางหมดก่อน เอามาเล่าสู่กันฟังครับและขอบคุณน้า Yanyong ที่ให้ความรู้ครับ
น้าอาร์ทครับขอวิธีทะลวง scv 6รูหน่อยครับ มาภาพปากอบด้วยยิ่งดี ขอบคุณครับ ของผมเหลือแต่ลงโปร กำลังวิ่งหาที่ลงอยู่ครับ

art_se
27-06-2011, 16:11
น้าอาร์ทครับขอวิธีทะลวง scv 6รูหน่อยครับ มาภาพปากอบด้วยยิ่งดี ขอบคุณครับ ของผมเหลือแต่ลงโปร กำลังวิ่งหาที่ลงอยู่ครับ


พอดีตอนที่ผมทำไม่ได้ถ่ายรูปไว้ครับเดี๋ยวจะหาดูในกระทู้มาประกอบให้ครับแป๊บนึงครับ น้าอยู่ไหนครับแถวขอนแก่นน่าจะมีนะครับโปร 3.2

art_se
27-06-2011, 16:19
ลองดูที่นี้ครับวิธีการถอด
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=18363

art_se
27-06-2011, 16:29
วิธีการเจาะครับ จากน้าYanyong ครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=17314&page=38

kong22
27-06-2011, 17:49
วิธีการเจาะครับ จากน้าYanyong ครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=17314&page=38

ขอบคุณครับน้าอาร์ทที่อุตสาห์หาลิงค์มาให้ครับเดี๋ยววันหยุดนี้จะลองทำดูครับ

AloHa
27-06-2011, 19:11
อยากทำเหมือนกันครับ ชอบแรงแบบประหยัด เพราะไม่เหลืองบมาแต่งแล้ว แต่ว่าผมไม่มีเครื่องมือเลยอ่ะ มีร้านไหนเขารับทำหรือเปล่าครับ

art_se
28-06-2011, 07:48
อยากทำเหมือนกันครับ ชอบแรงแบบประหยัด เพราะไม่เหลืองบมาแต่งแล้ว แต่ว่าผมไม่มีเครื่องมือเลยอ่ะ มีร้านไหนเขารับทำหรือเปล่าครับ

น้าอยู่ที่ไหนครับ มาแลกอเาของผมไปใช้ก่อนก็ได้เข้ากะกลางคืนเดี๋ยวผมทำให้ครับ

kong22
28-06-2011, 10:35
น้าอยู่ที่ไหนครับ มาแลกอเาของผมไปใช้ก่อนก็ได้เข้ากะกลางคืนเดี๋ยวผมทำให้ครับ

ท่อหน้าเพลาน้าอาร์ทขนาดเท่าของเดิมมากะรถ หรือขยายเพิมเป็น2.5นิ้วครับ

art_se
28-06-2011, 10:42
ท่อหน้าเพลาน้าอาร์ทขนาดเท่าของเดิมมากะรถ หรือขยายเพิมเป็น2.5นิ้วครับ

2.5 ครับของผมถอดพักกลางแล้วต่อเป็นปลายลงหน้าเพลาเลยครับ

AloHa
29-06-2011, 07:35
น้าอยู่ที่ไหนครับ มาแลกอเาของผมไปใช้ก่อนก็ได้เข้ากะกลางคืนเดี๋ยวผมทำให้ครับ

อีหลีบ้ออ้าย......

ผมอยู่โรจนะ ยุดยาครับ แล้วน้าทำงานที่ไหนเหรอครับ:i40:

art_se
29-06-2011, 07:49
อีหลีบ้ออ้าย......

ผมอยู่โรจนะ ยุดยาครับ แล้วน้าทำงานที่ไหนเหรอครับ:i40:

อยู่เคหะบางพลีครับ

AloHa
29-06-2011, 13:23
อยู่เคหะบางพลีครับ
ผมเข้าไปหาเพื่อนๆ แถวนั้นประมาณเดือนละครั้งครับ ถ้าวันไหนจะเข้าไปผมจะโทรหา:87 2:นะครับ มีหลายเรื่องปรึกษาด้วยคับ:i40:

art_se
29-06-2011, 13:27
ผมเข้าไปหาเพื่อนๆ แถวนั้นประมาณเดือนละครั้งครับ ถ้าวันไหนจะเข้าไปผมจะโทรหา:87 2:นะครับ มีหลายเรื่องปรึกษาด้วยคับ:i40:

ด้วยความยินดีครับ

CLIMAX
29-06-2011, 13:53
ผมขอถามน้าหน่อยครับ ขยายรู เอสซีวี แล้วไม่มีโค้ช อะไรโชว์เลยเหรอครับ แล้วรอเดินเบา crp ขึ้นเท่าไหร่ครับ โปรแกรมอีซียู ตัวไหนครับ เช่น 3.2v7 อ่ะครับ

art_se
29-06-2011, 14:01
ผมขอถามน้าหน่อยครับ ขยายรู เอสซีวี แล้วไม่มีโค้ช อะไรโชว์เลยเหรอครับ แล้วรอเดินเบา crp ขึ้นเท่าไหร่ครับ โปรแกรมอีซียู ตัวไหนครับ เช่น 3.2v7 อ่ะครับ

โปร 3.2 v7 ครับ แต่เรื่องโค้ชโชว์ผมไม่รู้ครับน้าเพราะไฟเครื่องผมโชว์ตลอดเลยครับ

เต้ยTRITON
29-06-2011, 14:17
ท่านที่ลงโปร. 3.2 ในรถตัวเตี้ยเครื่อง 2.5 มาแล้วต้องการปลดล็อครอบเครื่องยนต์และไฟเครื่องยนต์โชว์ มีวงจร ปลดให้นะครับ ราคา ต่อ 1 กล่อง 4,500 เปิดกล่องนั่งวงจรไม่เกินครึ่งชั่วโมงเสร็จ
วงจร Emulater Valve มีทำงานแทนลิ้นเร่งในส่วนที่ตัว 2.5 116 แรงม้าของเราขาดหายไป โดยไม่ต้องไปเสียเงินเปลี่ยนท่อไอดีและเปลี่ยนสายไฟและลิ้นเร่งไฟฟ้าตัว 140 ครับแล้วไฟเช็คเครื่องยังทำงานเช็คได้ปกติ
ใส่แล้วไม่ต้องมีกล่องพ่วงห้อยมาเกะกะครับออกแบบวงจรให้เล็กนั่งอยู่ในกล่อง ECU เลยครับ ใส่วงจรแล้วเร่งรอบเครื่องยนต์ตัวเปล่าได้สุด ไฟเช็คเครื่องยนต์ทำงานปกติหลังสตาร์ทเครื่องยนตืแล้วไฟดับปกติถ้ารถของท่านไม่มีปัญหาอย่างอื่นในระบบครับ เป็นงาน ไมโครคอนโทรลเลอร์ครับ ทำงานด้วยโปรแกรมออกแบบมากว่า 2 ปีแล้วครับติดตั้งลูกค้าไปหลายร้อยชุดแล้วครับ

ส่วนราคาถ้ารวมกันมาทำพร้อมกันหลายคันนี่ลดให้ได้อีกครับสัก 5 - 10 คัน ลองร่วมๆกันมาครับ

สนใจ 08-6129-8508 เต้ยTRITON

เพี้ยน
29-06-2011, 14:36
โปร 3.2 v7 ครับ แต่เรื่องโค้ชโชว์ผมไม่รู้ครับน้าเพราะไฟเครื่องผมโชว์ตลอดเลยครับ

น้าคับ โปร 3.2 v ไหนวิ่งดีกว่ากันคับ

CLIMAX
29-06-2011, 14:39
โปร 3.2 v7 ครับ แต่เรื่องโค้ชโชว์ผมไม่รู้ครับน้าเพราะไฟเครื่องผมโชว์ตลอดเลยครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับน้า:smiley-transport024

เต้ยTRITON
29-06-2011, 14:40
น้าคับ โปร 3.2 v ไหนวิ่งดีกว่ากันคับ

โปร 3.2 เวอร์ชั่น โปรแกรมที่ลงเสร็จแล้วลงท้ายด้วย 006 ครับ ยิ่งถ้าบวกกล่องปรับแรงดันรางจ่าย จูนแม็ป ปรับแอร์โฟร์อีกหน่อย วิ่งกระจาย ไม่ต่างจากจูนกล่องหลักใบเดียวครับแต่ราคาค่าทำถูกกว่า แถมเพิ่มลดความแรง ปิด-เปิดได้ตามต้องการครับ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.สอบถามได้ครับ 08-6129-8508 เต้ยtriton

art_se
29-06-2011, 14:40
[QUOTE=CLIMAX;511062]ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับน้า:smiley-transport024[/QUOTE

ยินดีครับ

art_se
29-06-2011, 14:42
โปร 3.2 เวอร์ชั่น โปรแกรมที่ลงเสร็จแล้วลงท้ายด้วย 006 ครับ ยิ่งถ้าบวกกล่องปรับแรงดันรางจ่าย จูนแม็ป ปรับแอร์โฟร์อีกหน่อย วิ่งกระจาย ไม่ต่างจากจูนกล่องหลักใบเดียวครับแต่ราคาค่าทำถูกกว่า แถมเพิ่มลดความแรง ปิด-เปิดได้ตามต้องการครับ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.สอบถามได้ครับ 08-6129-8508 เต้ยtriton

รับทราบครับ รองบจากกองคลังก่อนครับ อิอิ

เพี้ยน
29-06-2011, 14:47
โปร 3.2 เวอร์ชั่น โปรแกรมที่ลงเสร็จแล้วลงท้ายด้วย 006 ครับ ยิ่งถ้าบวกกล่องปรับแรงดันรางจ่าย จูนแม็ป ปรับแอร์โฟร์อีกหน่อย วิ่งกระจาย ไม่ต่างจากจูนกล่องหลักใบเดียวครับแต่ราคาค่าทำถูกกว่า แถมเพิ่มลดความแรง ปิด-เปิดได้ตามต้องการครับ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.สอบถามได้ครับ 08-6129-8508 เต้ยtriton

ขอบคุณมากคับน้า

art_se
29-06-2011, 15:15
น้าคับ โปร 3.2 v ไหนวิ่งดีกว่ากันคับ

3.2 v7 (006) ครับแรงแบบประหยัด

kong22
29-06-2011, 16:06
ได้ที่ลงแล้วครับรอแต่เวลาว่าง อิอิอิ อีกมินานนี้ละ

เพี้ยน
30-06-2011, 10:59
คือตอนนี้เจ้าตั้นผมใช้โปร 3.2 v5 อยู่คับ ถ้าเปลี่ยนเป็น v7 ต้องจูนกล่องดันรางใหม่รึเปล่าคับ

เพี้ยน
30-06-2011, 11:08
แล้ว v7 เร่งรอบเกิน 3000 รอบได้มั๊ยคับ (ตอนจอด)

เพี้ยน
30-06-2011, 11:22
อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง กำลังหาข้อมูล

art_se
30-06-2011, 11:23
รอผู้รู้ครับ ผมก็ไม่รู่เหมือนกัน

CLIMAX
30-06-2011, 13:52
แล้ว v7 เร่งรอบเกิน 3000 รอบได้มั๊ยคับ (ตอนจอด)

วี7 เร่งรอบได้เกิน 3000 และ ค่า crp ที่รอบเดินเบา โชว์ มากกว่า วี 5 อ่ะ อัตราเร่งไม่พรวดพราดเหมือน วี5 แต่ความเร็วปลายน่าจะสูงกว่านะ

ZELDA
01-07-2011, 21:19
v5 ต้นดีกว่านิดๆๆ v7ปลายไหล เคยได้เกือบๆ190 แต่ใจไม่ถึงไม่กล้ากดต่อ

เพี้ยน
02-07-2011, 15:23
v5 ต้นดีกว่านิดๆๆ v7ปลายไหล เคยได้เกือบๆ190 แต่ใจไม่ถึงไม่กล้ากดต่อ

โปร 3200 อย่างเดียว หรือว่ามีกล่องด้วยคับ

teevasabi
05-07-2011, 19:40
น้าอาร์ทครับขอวิธีทะลวง scv 6รูหน่อยครับ มาภาพปากอบด้วยยิ่งดี ขอบคุณครับ ของผมเหลือแต่ลงโปร กำลังวิ่งหาที่ลงอยู่ครับ


ด้วยครับอิอิ

aaa
06-07-2011, 14:30
โปร 3.2 เวอร์ชั่น โปรแกรมที่ลงเสร็จแล้วลงท้ายด้วย 006 ครับ ยิ่งถ้าบวกกล่องปรับแรงดันรางจ่าย จูนแม็ป ปรับแอร์โฟร์อีกหน่อย วิ่งกระจาย ไม่ต่างจากจูนกล่องหลักใบเดียวครับแต่ราคาค่าทำถูกกว่า แถมเพิ่มลดความแรง ปิด-เปิดได้ตามต้องการครับ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.สอบถามได้ครับ 08-6129-8508 เต้ยtriton

การันตี คร้าบบบ ....หุหุ