แสดงเวอร์ชันเต็ม : ถามเรื่อง...กล่องดันรางหน่อยคับน้า
deaw.1111
16-07-2011, 00:36
มีน้าๆท่านไหนใส่กล่องดันรางของ ALPHA TECH มาบ้างคับ อย่างรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง เพื่อเป็นความรู้ในการตัดสินใจคับ
ขอบคุณคับ:emo012eu7:
มีน้าๆท่านไหนใส่กล่องดันรางของ ALPHA TECH มาบ้างคับ อย่างรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง เพื่อเป็นความรู้ในการตัดสินใจคับ
ขอบคุณคับ:emo012eu7:
แบบจูนมือหรือจูนคอมครับ ( เพราะเค้ามีให้เลือกเล่น 2 แบบ )
deaw.1111
16-07-2011, 08:26
แบบจูนมือหรือจูนคอมครับ ( เพราะเค้ามีให้เลือกเล่น 2 แบบ )
แบบจูนมือครับน้าตรี
มีน้าๆใส่จูนมือบ้างไหมครับ (เพราะเห็นแต่ใส่แบบจูนคอมกันทั้งนั้นเลย)
ขอบคุณครับ
SITTISAK
16-07-2011, 09:28
ใช้ทั้งดันและยกอยู่แต่จูนคอมนะครับก็ดีนะครับแถมราคาพอจับต้องได้
ตอนนี้ใช้มา6เดือนแล้วยังไม่เคยเจอปัญหาเลยแต่แรงเอาเรื่องนะครับ
อยากรู้ต้องลอง เดี๊ยวรู้จัก
แบบจูนมือหรือจูนคอมครับ ( เพราะเค้ามีให้เลือกเล่น 2 แบบ )
พี่ตรี prospeed แรงจริงๆครับ
พี่ตรี prospeed แรงจริงๆครับ
ก้อของเค้าดีจริงนะน้า ( ปุ่มแดงกล้าใช้เปล่า )
แบบจูนมือครับน้าตรี
มีน้าๆใส่จูนมือบ้างไหมครับ (เพราะเห็นแต่ใส่แบบจูนคอมกันทั้งนั้นเลย)
ขอบคุณครับ
แล้วแต่ชอบนะ ผมว่าเล่นจูนคอมดีกว่า นิ่งและเสถียรกว่าจูนมือ ส่วนตัวผมนะ prospeed นะโอเช ( ขายต่อไม่เจ็บตัว ) คุณภาพและบริการดี หรือจะรอกล่องดันหัวกระโหลกขาวตาแดง ecu-shop น่าจะเร็วๆๆนี้มีวางขายแน่นอน ราคาไม่แรง
freewater
16-07-2011, 17:52
ลอง t speed สิครับเห็นผลงานแล้วดีจริงๆ (ความคิดเห็นส่ววนตัวนะครับ)
ก้อของเค้าดีจริงนะน้า ( ปุ่มแดงกล้าใช้เปล่า )
เห็นด้วยคับ
เห็นด้วยคับ
+1 เลยครับ..(ถนนก็ไม่เปียกแต่ตูดดำกันซะงั้น..ของเค้าดีจริง)
photokid
17-07-2011, 16:27
แล้วถ้าเกียร์ออโต้ใส่กล่องพ่วงเพิ่มได้ไหมอ่ะคับน้า มีผลข้างเคียงไหม
MiNi_XXL
18-07-2011, 11:43
ลอง t speed สิครับเห็นผลงานแล้วดีจริงๆ (ความคิดเห็นส่ววนตัวนะครับ)
ผมว่าไม่เท่าไหร่นะ เพราะที่เห็นมันไม่ใช่แค่กล่องใบเดียวอ่ะดิ
แล้วถ้าเกียร์ออโต้ใส่กล่องพ่วงเพิ่มได้ไหมอ่ะคับน้า มีผลข้างเคียงไหม
ได้ครับทั้งดันและยก ( อาจารย์นุ๊กเคยTest มาแล้วจมไมล์กับล้อ20" ) ผลข้างเคียงที่อาจเจอก็คงเกียร์ที่อาจจะลาโลกไปก่อน หากจูนแบบจัดเต็ม ดึงหนัก ( โปรดใช้พิจารณาในการตัดสินใจในการทำ )
pongpitak
19-07-2011, 15:01
ถ้าเทียบราคา แล้วน้าๆ ว่าตัวไหนน่าใช้คับ ขอเก็บข้อมูลคับ
MiNi_XXL
19-07-2011, 16:41
ถ้าเทียบราคา แล้วน้าๆ ว่าตัวไหนน่าใช้คับ ขอเก็บข้อมูลคับ
จูนคอม ราคาไม่แรง โทรหา น้าวุฒิ บางแคเลยครับ 08-1830-6773 Prospeed จัดได้ครับ
จูนคอม ราคาไม่แรง โทรหา น้าวุฒิ บางแคเลยครับ 08-1830-6773 Prospeed จัดได้ครับ
1เสียง ++++++++ อยากให้ใช้ของดีๆกัน
ลอง t speed สิครับเห็นผลงานแล้วดีจริงๆ (ความคิดเห็นส่ววนตัวนะครับ)
ถ้าอยากเล่นกล่องแค่ใบเดียว ตัวนี้น่ามั่กๆ ส่วนตัวผมใช้ sonicดัน+Alphaยก
Nuk_Black-Triton
01-08-2011, 01:25
แล้วถ้าเกียร์ออโต้ใส่กล่องพ่วงเพิ่มได้ไหมอ่ะคับน้า มีผลข้างเคียงไหม
คันที่ใส่อยู่ ปัจจุบัน ก็เกียร์ออโต้ รุ่น 116 ม้าครับ ล้อ 18 ยาง 245 เบิร์นท่วมๆ กดหนักๆ ไม่มีอาการใดๆ อยู่ที่การจูนครับ รับประกัน
Nuk_Black-Triton
01-08-2011, 01:28
ได้ครับทั้งดันและยก ( อาจารย์นุ๊กเคยTest มาแล้วจมไมล์กับล้อ20" ) ผลข้างเคียงที่อาจเจอก็คงเกียร์ที่อาจจะลาโลกไปก่อน หากจูนแบบจัดเต็ม ดึงหนัก ( โปรดใช้พิจารณาในการตัดสินใจในการทำ )
คันเก่า ล้อ 20 กดได้สบายๆ เบิร์นสวยๆ ควันท่วมๆ ไม่พังครับ หลังจากขายรถพร้อมกล่องไป เพราะสภาวะเศรษฐกิจ
ปัจจุบัน มีโอกาสได้ใช้ 116 HP Megacab GLS AT ล้อ 18 ดันรางอย่างเดียว วิ่งกว่าเดิมอีกครับน้า แถมไม่มีควันด้วยล่ะ ...
แถมได้เปรียบ ไม่ต้องสับเกียร์ เพราะถ้าใช้ระบบเปลี่ยนเกียร์เอง มีสะดุ้ง ครับ ...
Nuk_Black-Triton
01-08-2011, 01:33
เข้าประเด็น ... ตอบตรงๆ ไม่สนใจใคร ..
ถ้าดันรางมือหมุน ผมถือหาง T-Speed กล่องทอง (รุ่นใหม่)
ถ้าดันรางจูนคอม ผมถือ Prospeed V3 ขึ้นไป
ถ้ายกหัวฉีด ผมชอบ Powerlab Alphatech ECU-Shop ตามลำดับ
ถ้าเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า ขอ Speed up Prospeed เท่านั้น เพราะมันทำได้มากกว่า การบูสท์คันเร่ง
เผอิญเป็นคนโชคดี ได้เทสของเหล่านี้ ทั้งเป็นคนนั่ง คนขับ คนจูน คนเช็ง
Gukingza
06-08-2011, 09:55
เข้าประเด็น ... ตอบตรงๆ ไม่สนใจใคร ..
ถ้าดันรางมือหมุน ผมถือหาง T-Speed กล่องทอง (รุ่นใหม่)
ถ้าดันรางจูนคอม ผมถือ Prospeed V3 ขึ้นไป
ถ้ายกหัวฉีด ผมชอบ Powerlab Alphatech ECU-Shop ตามลำดับ
ถ้าเป็นกล่องคันเร่งไฟฟ้า ขอ Speed up Prospeed เท่านั้น เพราะมันทำได้มากกว่า การบูสท์คันเร่ง
เผอิญเป็นคนโชคดี ได้เทสของเหล่านี้ ทั้งเป็นคนนั่ง คนขับ คนจูน คนเช็ง
เจ๋ง!!~คับน้า...เข้าใจง่ายดี...
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.