PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : เอาแหนบแผ่นที่ 3 ออก จะมีปัญหามั๋ยครับ



krang triton
05-08-2011, 23:47
:14 3: เอาแหนบแผ่นที่ 3 ออก จะมีปัญหามั๋ยครับ
แต่พอเอาออกแล้วรถวิ่งแล้วไม่สะบัด และยังนิ่มอีกด้วย

triton7882
06-08-2011, 03:19
ยากรู้เหมือนกันเลยครับจะเอาออกอยู่เหมือนกันเลย......

Yo GLV
06-08-2011, 19:28
ดันครับ ดัดปลายแหนบกับ เอาแหนบออก อยากทราบครับ จะทำให้หลังนิ่มกว่านี้เหมือนกันครับ

na2313
06-08-2011, 19:30
แผ่นที่-3 จากล่างหรือบนครับ

Kosit23191
06-08-2011, 20:06
123053

ผมไม่ได้บรรทุกของหนัก ถอดมา 2 ปีแล้วครับเจอถนนไม่ดีรูดหลุม สบายเลย นิ่มดีครับ...

krang triton
06-08-2011, 21:40
นับจากบนหรือล่างก็ได้ครับ เพราะแหนบไทรทัน มี 5แผ่น

krang triton
06-08-2011, 21:40
ทำโช๊คด้วยหรือเปล่าครับ

chairat_k
06-08-2011, 23:19
ออกได้ไม่มีปัญหาไร ครับ ใส่ก้อนรองเพิ่มความสูงซัก 1 นิ้วก็ได้ครับ เปลี่ยนสาแหรกด้วย บรรทุกได้ไม่เกิน 300 โล สงสารโช็ค ได้ความนิ่มมา ส่วนเรื่องการดัดแหนบไม่ต่างกับรองก้อนได้ความสูงด้านท้ายเพิ่ม นานไปไม่ดี เดี๋ยวกับมาแอทแหนบอีก ครับ ใช้ไม่มากปีละ 30000 โล ไม่เป็นไร เปลี่ยนโช็ค ช่วยเรื่องความหนึบ

chairat_k
06-08-2011, 23:27
โดยส่วนตัว ความคิดเห็นผมว่าพลัส นุ่มอยู่แล้ว ยกเว้นคนเคยขับรถเก๋งมาเป็นแน่แท้ ว่าพลัสไม่นุ่ม ผมขับ4x4 ครับ พอขับพลัสความรู้สึกต่างกันราวฟ้า ครับ
ยอมรับว่าออกแบบช่วงล่างมานุ่ม หนึบด้วย โดยช่วงล่างเดิมๆ
อีกวิธีลองถอดเข็มขัดรัดแหนบออกแล้วใส่ยางรองแหนบดูครับ(รวมค่าแรง 30บาท/อัน ทั้งหมด8 อัน ) ได้ความนุ่มแต่ไม่นิ่ม

MEAW_SAN
07-08-2011, 21:32
โดยส่วนตัว ความคิดเห็นผมว่าพลัส นุ่มอยู่แล้ว ยกเว้นคนเคยขับรถเก๋งมาเป็นแน่แท้ ว่าพลัสไม่นุ่ม ผมขับ4x4 ครับ พอขับพลัสความรู้สึกต่างกันราวฟ้า ครับ
ยอมรับว่าออกแบบช่วงล่างมานุ่ม หนึบด้วย โดยช่วงล่างเดิมๆ
อีกวิธีลองถอดเข็มขัดรัดแหนบออกแล้วใส่ยางรองแหนบดูครับ(รวมค่าแรง 30บาท/อัน ทั้งหมด8 อัน ) ได้ความนุ่มแต่ไม่นิ่ม
แล้วอย่างรถผม มันนุ่มหรือไม่นุ่มอะ อาท็อป พลัส 4*4

krang triton
07-08-2011, 23:00
ขอบคุณครับ แล้วถ้าเอาเข็มขัดลัดออก แหนบจะไม่ดิ้นหรือครับ

chairat_k
08-08-2011, 09:57
แหนบดิ้นครับ แต่อยู่ที่โช็ค ครับ ถ้าไม่เล่นหนักเข้าพื้นที่บ่อยๆ ไม่เป็นไร ครับ เดิมๆ ใช้มาตั้งแต่ 20,000 โล รำคาญแหนบดัง เลยเปลี่ยนยางรองแหนบ (ใช้ได้ 200000 โล ตัวละ 30 บาท)ถอดเข็มขัดออก ตอนนี้เปลียนแหนบติดรถแล้วเมื่อวันศุกร์ ที่ 310000 โลกว่า(ยังไม่ 5ปี) ตอนนี้ใช้แหนบไทรทันตรงรุ่น ทำเหมือนเดิม ถอดเข็มขัด ใส่ยางรองแหนบ บูชยูริเทน หูแหนบ ครับ

chairat_k
08-08-2011, 09:59
นุ่มครับ น้าโต้ง แต่ไม่นิ่มมมมม ก๊าบบบบบบ ฮิฮิ

Yo GLV
09-08-2011, 11:02
เอาแหนบแผ่นที่สามออก มันจะต่างจาก ดัดปลายแหนบ ยังไงครับน้า แนะนำหน่อยครับ ผมว่าหลังรถผมแข็งโคตรครับ พลัสสี่ประตู กระแทกแรงๆ ผมเคยจุ๊กมาแล้วรอบนึง

ส่วนคนนั่งหลัง บอกแข็งมากครับ แข็งไป

AKNet
09-08-2011, 13:34
เอาแหนบแผ่นที่สามออก มันจะต่างจาก ดัดปลายแหนบ ยังไงครับน้า แนะนำหน่อยครับ ผมว่าหลังรถผมแข็งโคตรครับ พลัสสี่ประตู กระแทกแรงๆ ผมเคยจุ๊กมาแล้วรอบนึง

ส่วนคนนั่งหลัง บอกแข็งมากครับ แข็งไป
ลองปรับแรงดันในกระบอกซับแท๊งดูรึยังน้าโย

Yo GLV
09-08-2011, 14:46
ลองปรับแรงดันในกระบอกซับแท๊งดูรึยังน้าโย

ยังเลยครับน้าตั้ม ผมกลัวย้วย แต่ผมใจผมอยากได้ แบบว่า ไงดีอ่ะครับ คืออยากให้โช๊ค อยู่แบบนี้ แต่แหนบ นิ่มกว่านี้อ่ะครับ ขอคำปรึกษาหน่อยนะครับ

ผมไปนั่งวีโก้เพื่อนครับ แล้วพอดีร้านมันดัดปลายแหนบ แล้วผมนั่ง แล้ว นุ่มดีจัง เลยอยากได้แบบนั้นบ้างครับ แต่ผม ไม่แน่ใจระหว่างดัดปลายแหนบ กับ เอาแหนบออก

มันจะเปนยังไงครับ ถ้าเอาแหนบ ออก ผมมองว่าแน่นอน บรรทุก ไม่ได้ แต่ดัดแหนบ มันนาจะได้อยู่ แต่ไม่แน่ใจความนุ่มที่ออกมา สองวิธีนี้ วิธีไหนจะเวิคกว่ากันครับ

งั้นผมขอคำปรึกษาหน่อยนะครับ อันนี้ กลัวลองแล้ว จะแย่ เลยขอถามก่อนครับ อ่อ น้าครับ แล้วรถผม เวลาหลังกระแทก หลุมหรือ พวก รอย

สิบล้อเบรค ท้ายมันเป้ๆ น้าน่าจะนึกกันออกครับ ทำไงดีครับ แก้ยังไงดีวิธีนี้ เปนเพราะ ว่า หลังแข็งไปมันเลยเหวี่ยง รึป่าว ผมคิดว่า มันแข็งเลยทำให้เป้ไป แต่ผมไม่ทราบ ความจริง ว่ามันเกิดจากอะไรครับ ได้แต่สมมุตครับ

chairat_k
09-08-2011, 17:03
น้าโย ลองปรับแรงดันซับแทงค์ก่อนดีกว่า ครับ แล้วค่อยว่า กัน โช็คที่มีการปรับแรงดันได้ ง่ายในการปรับแต่งครับ ดีกว่าพวกฟิกซ์เพรสเซ่อร์อีก
สมมุติ ตอนนี้ใช้ 130 แล้วบอกแข็ง รองปรับที่ 110 แล้ววิ่งดู เผื่อได้ค่าที่ชอบ ครับ ถ้าย้วยหรือโยนไปหน่อย ก็ปรับที่ 120 อาจเป็นค่าที่พอใจก็ได้ครับ
อาการดังกล่าวอาจเกิดจากโช็คแข็งเกินไปก็ได้ครับ ปวดหลังป่ะ
ส่วนเรื่องดัดปลายแหนบไม่ได้กั๊กแต่เดี๋ยวค่อยเล่าดีกว่า แค่ทำให้แหนบโค้งขึ้น มันก็......................

Yo GLV
09-08-2011, 17:20
น้าโย ลองปรับแรงดันซับแทงค์ก่อนดีกว่า ครับ แล้วค่อยว่า กัน โช็คที่มีการปรับแรงดันได้ ง่ายในการปรับแต่งครับ ดีกว่าพวกฟิกซ์เพรสเซ่อร์อีก
สมมุติ ตอนนี้ใช้ 130 แล้วบอกแข็ง รองปรับที่ 110 แล้ววิ่งดู เผื่อได้ค่าที่ชอบ ครับ ถ้าย้วยหรือโยนไปหน่อย ก็ปรับที่ 120 อาจเป็นค่าที่พอใจก็ได้ครับ
อาการดังกล่าวอาจเกิดจากโช็คแข็งเกินไปก็ได้ครับ ปวดหลังป่ะ
ส่วนเรื่องดัดปลายแหนบไม่ได้กั๊กแต่เดี๋ยวค่อยเล่าดีกว่า แค่ทำให้แหนบโค้งขึ้น มันก็......................

ขอบคุณครับ ............ มันคือไรอ่ะคัรบ ผมงง ตอนนี้ผมใช้หลังอยู่ 140 ครับ แต่ตอนนี้แรงดันน่าจะลดลงแล้ว จะลองดูครับ

mckyparty
09-08-2011, 22:42
เอาออกเลยครับ แล้วมาเล่าให้ฟังด้วยค้าบบ แล้วเราสามารถทำเองได้รึเปล่าครับ
ที่ผมลองนะครับ ดัดแหนบใช้ได้ประมาณปีเดียว มันก้อห้อยลงมาชิดเหมือนเดิม

krang triton
09-08-2011, 23:33
ทำเองก็ได้ถ้ามีเครื่องมือครับ เพราะมันต้องยกรถและใช้แม่แรง

krang triton
09-08-2011, 23:39
เมื่อวันอาทิตย์ไปชะอำ ไปกัน 4 คน ผมคิดว่ามันโอเค รถไม่สาย และไม่ยวบ ขนาดโช๊คเดิม ๆ นะครับ

Yo GLV
10-08-2011, 09:12
เดียว วันแม่นี้ จัดการทำซะหน่อยดีกว่าครับ อิอิ เดียวมาเล่าให้ฟังครับ

mckyparty
10-08-2011, 10:21
รบกวนอีกทีนะครับ
-ทำไมต้องแผ่นสาม ถ้าแผ่นสามนี่นับจากบนหรือล่างครับ
-เห็นรถแข่ง triton เค้าถอดแหนบบรรทุกออกอ่ะครับ
สงสัยว่าแหนบบรรทุกออก กับแหนบแผ่นสามที่ว่า อันไหน มีผลดี ผลเสียหรือยังไง

ส่วนตัวผมคิดว่า แหนบแผ่นที่สามเอาออกแล้ว เรายังมีแหนบบรรทุกอยู่ทำให้เรายังสามารถบรรทุกได้อยู่ แต่อาจจะไม่เต็มแม็กซ์เหมือนแหนบครบตับ แต่ถ้าเอาแหนบบรรทุกออก เราอาจจะยิ่งลดความสามารถในการบรรทุกลงไปเยอะกว่า แต่น่าจะได้นุ่มที่สุด เท่าที่ชุดตับแหนบเดิมจะให้ได้ .......มั้ง?????

Yo GLV
10-08-2011, 10:23
55+
ผมเอาออกไม่ถุกเลย ตกลงแผ่นที่สามจากบนหรือล่างครับ ผมงงครับ หรือไทรทันเรามี 5 แผ่นครับ ผมยังไม่ได้ก้มดูเลยครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

แล้วน้ำหนักบรรทุกล่ะครับ จะได้เท่าไหร่ ครับ ถ้าจุคนสัก ห้าหกคน จะเปนไงครับ

chairat_k
10-08-2011, 11:27
ตรงกลาง น้า โย ล่างสุดแหนบบรรทุก 55555+ แหมทำไปได้ ...........

Yo GLV
10-08-2011, 15:41
ตรงกลาง น้า โย ล่างสุดแหนบบรรทุก 55555+ แหมทำไปได้ ...........
อิอิ ครับขอบคุณครับ ผมยังไม่ได้ก้มดูเลยครับ แ้ล้วเรื่องบรรทุก นี่ มันจะเปนไรมั้ยครับ เพราะเราไ่ม่ได้เอาแหนบบรรทุกออก ไม่น่าจะมีปัญหารหรือมีครับ

chairat_k
10-08-2011, 16:20
ไม่เป็นไร น้าโย มีปัญหาเรื่องการบรรทุกอย่างเดียว ไม่เกิน 300 โล ปรับแรงดันโช็คช่วยของดีอยู่กับตัว
แหนบแข็งกระด้าง ปรับแรงดันนุ่ม ก็ได้หนึบ
แหนบนิ่มนุ่ม เพิ่มแรงดัน ก็ได้หนึบเช่นกัน หน้าที่ของโช็คอัพคือช่วยประคองการดีดดิ้นของแหนบ ครับ

krang triton
10-08-2011, 21:32
แผ่นที่อยู่ตรงกลางครับ จะนับจากบนหรือล่างก็ได้ครับ
แต่ถ้าเอาแหนบบรรทุกออก รถจะย้วบมาก ถึงเปลี่ยนโช๊คหรือทำโช๊คให้แข็งขึ้น อาการก็ย้วบเหมือนเดิม เหมือนนั่งบนเรือที่กำลังโต้คลื่นอยู่
ยิ่งถ้าบรรทุกของนะถึงของไม่เยอะ หน้ารถจะเชิดมากเหมือนบรรทุกของเป็นตันๆเลย

mckyparty
10-08-2011, 22:19
แค่ 300 โล ก้อเยอะแล้วนา เอาเว้ยยย เอาออกด้วยคน 55555

Yo GLV
11-08-2011, 09:55
แค่ 300 โล ก้อเยอะแล้วนา เอาเว้ยยย เอาออกด้วยคน 55555
ผลเปนยังไงบอกด้วยนะครับน้าแม็ค

mckyparty
11-08-2011, 10:08
ผลเปนยังไงบอกด้วยนะครับน้าแม็ค

ผมก้อว่าจะรอน้าก่อนนั่นล่ะ 55555

AKNet
11-08-2011, 12:45
น้าโยลองปรับแรงดันซับแท๊งหลังเหลือสัก120 ดูก่อนถ้ายังแข็งหรือยังปัดก็ลดลงอีกนิด

Yo GLV
11-08-2011, 12:48
น้าโยลองปรับแรงดันซับแท๊งหลังเหลือสัก120 ดูก่อนถ้ายังแข็งหรือยังปัดก็ลดลงอีกนิด

ขอบคุณครับ เดียวดูครับลองครับ

mckyparty
11-08-2011, 20:04
triton แข็งโป้กๆ วิ่งนานๆ ปวดหลัง วุ้ยย (บ่นเฉยๆ)

Yo GLV
15-08-2011, 14:05
triton แข็งโป้กๆ วิ่งนานๆ ปวดหลัง วุ้ยย (บ่นเฉยๆ)
น้าแม็คไปทำมายังคับ รอฟังผลอยู่นะครับ

พรหมจรรย์
15-08-2011, 14:46
น่าสนใจ เพราะใช้แต่เก๋งมาตลอด ได้รถเมื่อไหร่ทำเลยครับ แต่ศูนย์จะยังรับประกันให้เราไหมนี่ เฮ้อ........

AKNet
15-08-2011, 17:25
น่าสนใจ เพราะใช้แต่เก๋งมาตลอด ได้รถเมื่อไหร่ทำเลยครับ แต่ศูนย์จะยังรับประกันให้เราไหมนี่ เฮ้อ........

มันก็หมดประกันเป็นอย่างๆไปครับ เปลี่ยนโช๊คๆหมดประกัน อุดEgr Egrหมดประกัน

mckyparty
15-08-2011, 21:45
อย่าไปสนประกันกะช่วงล่างเลยครับ ไม่รู้ขายๆ ออกมามีคนไปเคลมโช้คกี่ % เคลมแหนบกี่ %
ช่วงล่างมันไม่ซับซ้อน ไม่พังง่ายๆ นอกจากเอาไปดัดแปลงอะไรก้อว่าไป

ของผมโช้คซึม แม่เจ้ามันยังไม่ยอมเคลมให้ มันบอกว่าถ้าไม่รั่วแตกน้ำมันเยิ้มคามือ ไม่เปลี่ยน เออ เอากะมัน
ทนไม่ไหว กินยาง ดอกสึกไม่เท่ากัน เปลี่ยนใหม่เองเลยดีกว่า

suwankorn
16-08-2011, 18:11
ผมรองแล้ว ค่อนข่างพอใจ ไม่โครงเวลาเข้าโค้ง ไม่ส่ายเวลา ลงร่องถนน เข้าโค้งมั่นใจ ตัวรถตั้งฉาก เหมาะกับคนที่ไม่มีงบเปลี่ยนโช๊ค

krang triton
24-08-2011, 21:51
ผมว่าOk เลยครับ สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีงบมาก ไม่ต่องไปเสียตังค์เปลี่ยนโช็คใหม่ รู้ว่าเอาออกแล้วนิ่มอย่างเอาออกไปตั้งแต่ป้ายแดงแล้ว
บอกตรงๆ เข้าศูนย์บริการช่วยอะไรไม่ได้เลย เคยถามศูนย์แล้วได้คำตอบมาว่าปกติเพราะรถมันสูง ต้องหาอะไรหนักๆมาถ่วงไว้ เจอคำตอบแแบบนี้พูดไม่ออกเลย

mckyparty
25-08-2011, 10:54
เอาออกแล้ว ควรต้องรองก้อนหลังซัก 1 นิ้วด้วยมั้ยเนี่ยคับ จะได้ตูดแอ่นๆ กะลัง sexy

chaiyut
25-08-2011, 21:54
แล้วถ้าเปลี่ยนโช๊คหลังมาแล้ว เป็นแก๊สกึ่งน้ำมันแล้วเอาแผ่นที่3ออกมันจะย้วยมั๊ยคับ คือตอนนี้ที่บ้านมีโช๊คหลังอยู่ 2อย่าง คือ winnerปรับ 9 กะ Rm9 ของทางร้านพรตพีพี ถ้าเอาออกควรใช้ตัวไหนดี

เอาออกแล้วเวลาขับเร็วๆแล้วเลี้ยวหรือเปลี่ยนเลนมันจะแกว่งมั๊ยคับเพราะวิ่งทางไกลไป ตจว. บ่อยและก็ใช้ความเร็วสูงๆคับกลัวรถพลิกคว่ำ

chaiyut
25-08-2011, 22:03
เอาออกแล้ว ควรต้องรองก้อนหลังซัก 1 นิ้วด้วยมั้ยเนี่ยคับ จะได้ตูดแอ่นๆ กะลัง sexy

รองยังไงคับให้มันสูงขึ้นหรือต่ำลงคับ

ball-TriTon
25-08-2011, 22:07
ของผมเอาแหนบที่มีหมัดข้าวต้มออกอ่ะครับ ดัดแหนบตัวล่างสุดให้รับกับแหนมที่เหลือ อัดน้ำมันโช๊คใหม่ ได้ความหนึบมาครับ ไม่มีโยน ผมทิ้งโค้งด้วยความเร็ว 150 มาแว้ววว เจ๋งครับ กับร้านพี่เดียร์โช๊คอัฟ ราคาไม่แรงครับ ผมอัดน้ำมันใหม่ โช๊คเดิม 4 ต้น 2400 บาท มีปัญหาแกบอกว่า เข้าไปได้เลยแกทำให้ฟรี รถร้านแกเยอะมากครับ

krang triton
03-09-2011, 18:42
ไม่ยวบครับ รถผมใช้โช๊คเดิมๆจากโรงงาน ยังไม่เป็นไรเลย ยิ่งได้โช๊คแต่งด้วย ผมว่าโอเสลครับ

krang triton
03-09-2011, 18:44
เข้าโค้ง 120 หนึบ วิ่งผ่านตะแขบ หรือรอยต่อถนน เด็กๆ เลย

evoda3
03-09-2011, 23:44
น่าสนใจครับ เช็ตโช๊คแข็งอยู่ครับ กะจะลองเอาออกบ้าง ตอนนี้ หลังแข็ง สะเทือนทั้งคันตอนเจอรอยต่อ

mckyparty
04-09-2011, 22:03
ใน กทม ทำที่ไหน ถูกๆมั่งครับ แค่ชักแหนบออกเอง แต่ดันทำเองไม่ได้ ไม่มี สามขา

fresh-sky
04-09-2011, 22:15
ใน กทม ทำที่ไหน ถูกๆมั่งครับ แค่ชักแหนบออกเอง แต่ดันทำเองไม่ได้ ไม่มี สามขา
ผมเอาแหนบบรรทุก อันล่างสุดออก 150 บ. ที่ฉะเชิงเทรา

otto_triton
05-09-2011, 15:27
ผมใส่โรบัสอยู่ สงสัยต้องลองเอาออกดูบ้างแล้ว น้าๆคับแผ่นกลางช่ายม่ะคับท้ายจะต่ำลงเยอะมั๊ยคับ

mckyparty
16-09-2011, 17:26
มันยอดดดมากกกกกกกกก........
จัดมาแล้วครับ รูดรอยต่อถนน หรือขึ้นลูกระนาดเดิมๆที่เคยจุก ตอนนี้ไปนิ่มๆเกือบเท่าด้านหน้าแล้ว
แต่รถรู้สึกโคลงๆขึ้น ไม่เป็นไรยอมแลกกับความนุ่มเวลาขับใน กทม ครับ

แต่แนะว่า ต้องมีโช้คใหม่หนืดๆจะดีมากๆครับ ขนาดผมใส่โช้คใหม่หนืดกว่าเดิมแยะยังรู้สึกโคลงเลย
และรถจะเตี้ยลงไปประมาณ 1 นิ้ว ตอนนี้กำลังคิดว่าจะรองก้อนดี หรือเปลี่ยนโตงเตงดี

AKNet
16-09-2011, 19:53
มันยอดดดมากกกกกกกกก........
จัดมาแล้วครับ รูดรอยต่อถนน หรือขึ้นลูกระนาดเดิมๆที่เคยจุก ตอนนี้ไปนิ่มๆเกือบเท่าด้านหน้าแล้ว
แต่รถรู้สึกโคลงๆขึ้น ไม่เป็นไรยอมแลกกับความนุ่มเวลาขับใน กทม ครับ

แต่แนะว่า ต้องมีโช้คใหม่หนืดๆจะดีมากๆครับ ขนาดผมใส่โช้คใหม่หนืดกว่าเดิมแยะยังรู้สึกโคลงเลย
และรถจะเตี้ยลงไปประมาณ 1 นิ้ว ตอนนี้กำลังคิดว่าจะรองก้อนดี หรือเปลี่ยนโตงเตงดี
รองก้อนดีกว่าน้าแม็ค

werapong.ph@hotmail.com
17-09-2011, 15:06
ขอความรู้หน่อยครับ รถผมPLUS 4ประตู ใส่265/50r20 โช็คอัพ ROBUST

werapong.ph@hotmail.com
17-09-2011, 15:07
ขอความรู้หน่อยครับ รถผมPLUS 4ประตู ใส่265/50r20 โช็คอัพ ROBUST ควรถอดออกไหมครับ

tooknavy
17-09-2011, 19:34
น้าแม็คไปถอดที่ไหนมา ไปด้วย บอกหน่อย

mckyparty
17-09-2011, 22:59
น้าแม็คไปถอดที่ไหนมา ไปด้วย บอกหน่อย

ผมไปโดนมาตั้ง 700 ร้านใกล้ๆบ้าน ถอดอย่างเดียว ไม่รวมใส่ก้อนรองนะครับ
ราคาขนาดนี้ไปให้ร้านดีๆ อย่างพวก tire plus ทำให้ดีกว่า
ผมถามราคาก่อนทำแล้ว ช่างบอกไม่รู้ ต้องถามเจ้าของ อีตัวเจ้าของดันไปลากรถที่อื่น กลับมาก้อทำเส็ดฟาดไป 700 เออ เอาก้อเอา

ถามช่างดุ่ย อยู่แถวอ่อนนุช ประเวศ แกใส่ก้อนรอง 1 นิ้ว ให้ด้วยก้อคิดรวม 700 ไม่น่าเรยยตรู

ก่อนทำก้อคิดดีๆก่อนครับ ผมไม่รู้ว่าทำแล้ว ใช้ๆไปจะเป็นไงต่อ จะมึนจะเวียนหัวมั้ย แต่ตอนนี้มันนุ่มขึ้นก้อโอเคครับ

mckyparty
17-09-2011, 23:02
ขอความรู้หน่อยครับ รถผมPLUS 4ประตู ใส่265/50r20 โช็คอัพ ROBUST ควรถอดออกไหมครับ


ผมก้อใช้โช้คยี่ห้อนี้ครับ มันหนืดใช้ได้เลย แต่ควรรองก้อนด้วยชดเชยความสูงที่หายไป 1 นิ้ว และการรับน้ำหนักที่น่าจะหายไปประมาณ 100-200 โลนะครับ เดาเอา

jackjack
20-09-2011, 18:23
แล้วถ้ารถผม116ตัวเตี้ยเอาออกบ้างจะเป็นไรไหมครับเอาออกอย่างเดียวไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่นใช่มั้ยครับ