แสดงเวอร์ชันเต็ม : กล่องจูนแอร์โฟว์ ไทรทันโบใหญ่ diy สำหรับสมาชิกเท่านั้น โดยน้าโร๊ะ clymax
ของยังไม่มาครับน้าโร๊ะแต่ไม่รีบครับ
แล้วของที่ผมส่งไปน้าได้รับยังครับ
ได้รับของแล้วครับขอบคุณมากครับ ผมส่งwiring ใหม่ให้แล้วนะครับ แล้วเป็นไงบ้าง volt meter อ่ะครับ ใช้ได้ป่าว
sirawitr
13-01-2012, 09:11
ได้รับของแล้วครับขอบคุณมากครับ ผมส่งwiring ใหม่ให้แล้วนะครับ แล้วเป็นไงบ้าง volt meter อ่ะครับ ใช้ได้ป่าว
ยังไม่ได้ให้ร้านอิเล็กดูเลยครับน้าโร๊ะ
ยังยุ่งกะงานอยู่ครับ
เอน้าโร๊ะ ไอ้โวลท์มิเตอร์นี่ใช้แบบไหนก็ได้รึเปล่าครับ
แค่ให้มันเป็นดีซี แล้วก็ย่าน0-5กะลังสวย
ยังไม่ได้ให้ร้านอิเล็กดูเลยครับน้าโร๊ะ
ยังยุ่งกะงานอยู่ครับ
เอน้าโร๊ะ ไอ้โวลท์มิเตอร์นี่ใช้แบบไหนก็ได้รึเปล่าครับ
แค่ให้มันเป็นดีซี แล้วก็ย่าน0-5กะลังสวย
ครับ ไฟเลี้ยง 12 vdc ย่านวัด 0-50 vdc คับ
ขอบคุณครับน้า ได้รับของรึยังครับ ยังไงแจ้งด้วยนะครับ
ได้รับแล้วคับน้า ขอบคุณคับ ไว้จะโทรหานะคับ
ได้รับแล้วคับน้า ขอบคุณคับ ไว้จะโทรหานะคับ
โทรหาได้ตลอดครับ
เป็นไงบ้างน้า ใส่กันยัง คับ
sirawitr
17-01-2012, 21:59
เป็นไงบ้างน้า ใส่กันยัง คับ
ยังไม่ได้ใส่เลยครับน้าโร๊ะ
ลองแล้วนะคับน้าโร๊ะ แต่ของผมถ้าวิ่งปกติ เปิดแอร์ รถชอบดับคับ เหมือนรอบเครื่องตก ดับเฉยๆเลย
ลองแล้วนะคับน้าโร๊ะ แต่ของผมถ้าวิ่งปกติ เปิดแอร์ รถชอบดับคับ เหมือนรอบเครื่องตก ดับเฉยๆเลย
ลองเช็คกรองโซล่าดูนะครับ เปลี่ยนมานานรึยัง หรือไม่ก็ถ้าจูนดันรางมากๆที่รอบต่ำก็อาจเบาดับได้นะครับ ยังไงลองดูครับ
aj anucha
30-01-2012, 20:09
scv โมเป็ฯประจำคับ ใช้ได้แป๊ะๆ เดี๋ยวดับๆ เป็นแบบนี้บ่อยมากรถผมอ่ะคับ จอดอยู่พอเครื่องเกือบขะดับ มันจะเร่งแรงดันรางไป 65- 70 Mpa เลยคับ แล้วเครื่องจะสั่นๆ
จนต้องเปลี่ยน scv เข้าไปใหม่ก็หาย ^^ สงสัยต่อไปคงต้องหา scv ที่รูใหญ่ๆมาแล้วจากโรงงานมาใช้แทนดีกว่า
ของผม04 ดัน ยก ต้องใส่ป่าวครับ ถ้าใส่ต้องจูนใหม่ป่าวอย่างดันรางหรือ map อะครับ
ของผม04 ดัน ยก ต้องใส่ป่าวครับ ถ้าใส่ต้องจูนใหม่ป่าวอย่างดันรางหรือ map อะครับ
ใช้กล่องดันรางของค่ายไหนอยู่ครับน้า แล้วติดโค้ดแอร์โฟรว์รึป่าวครับ
scv โมเป็ฯประจำคับ ใช้ได้แป๊ะๆ เดี๋ยวดับๆ เป็นแบบนี้บ่อยมากรถผมอ่ะคับ จอดอยู่พอเครื่องเกือบขะดับ มันจะเร่งแรงดันรางไป 65- 70 Mpa เลยคับ แล้วเครื่องจะสั่นๆ
จนต้องเปลี่ยน scv เข้าไปใหม่ก็หาย ^^ สงสัยต่อไปคงต้องหา scv ที่รูใหญ่ๆมาแล้วจากโรงงานมาใช้แทนดีกว่า
สบายดีป่าวเล้ง มาแถวนี้มั่งป่าว
ใช้กล่องดันรางของค่ายไหนอยู่ครับน้า แล้วติดโค้ดแอร์โฟรว์รึป่าวครับ
เช็คมาแล้วครับวันนี้ติดโค้ดแอร์โฟรว์จริงๆ ของผมกล่องทองครับ งั้นผมจองกล่องจูนแอร์โฟรว์เลยนะครับเอาตัวล่าสุดเลยครับ แล้วมีของเลยป่าวครับ
aj anucha
31-01-2012, 20:55
จัดกล่้องแบบสวิทช์สับให้เลยพี่โระ
เช็คมาแล้วครับวันนี้ติดโค้ดแอร์โฟรว์จริงๆ ของผมกล่องทองครับ งั้นผมจองกล่องจูนแอร์โฟรว์เลยนะครับเอาตัวล่าสุดเลยครับ แล้วมีของเลยป่าวครับ
555 ไม่ได้ทำไว้เลยครับ งั้นรอนิดนึงนะครับ เดี๋ยวทำให้ครับ น้าอยู่แถวไหนครับ
จัดกล่้องแบบสวิทช์สับให้เลยพี่โระ
ค้าบเล้ง เดี๋ยวว่างๆจะโทรหานะครับ
555 ไม่ได้ทำไว้เลยครับ งั้นรอนิดนึงนะครับ เดี๋ยวทำให้ครับ น้าอยู่แถวไหนครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ผมอยู่สงขลาครับ จะรอนะครับ
aek triton
01-02-2012, 22:17
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ผมอยู่สงขลาครับ จะรอนะครับ
อิอิ เช็คเสร็จก็รีบหาของเลยน่ะ อิอิ
อิอิ เช็คเสร็จก็รีบหาของเลยน่ะ อิอิ
อะอะ ตัวเองก็รอทวินเพลทอยู่เหมือนกัน ฮาฮา
freewater
02-02-2012, 21:24
freewater_2526@hotmail.com ครับ จากอุตรดิตถ์ครับ
ของผมเสร็จยังครับน้าโร๊ะ
ประกอบวงจรเสร็จแล้วครับ เหลือลงกล่องกับทดสอบ ใจเย็นๆนะครับน้า
รออยู่ครับ
ของเสร็จแล้วครับ กำลังทดลองครับน้า ยังไงขอที่อยู่ที่จะส่งของด้วยนะครับ
สวิต นี่ยังเป็น แบบ เปิดไฟดับ ปิด ไฟติด ปะครับ อิอิ
สวิต นี่ยังเป็น แบบ เปิดไฟดับ ปิด ไฟติด ปะครับ อิอิ
ไฟดับ...เปิดกล่อง
ไฟติด.....ปิดกล่อง
จร้า....รูปหล่อ
ของเสร็จแล้วครับ กำลังทดลองครับน้า ยังไงขอที่อยู่ที่จะส่งของด้วยนะครับ
พรุ่งนี้ผมโทรหานะครับ
พรุ่งนี้ผมโทรหานะครับ
วันนี้ติดงานจริงๆครับน้า ส่งให้ไม่ทัน ต้องขอโทษจริงๆครับน้า วันจันทร์จะส่งให้นะครับ
วันนี้ติดงานจริงๆครับน้า ส่งให้ไม่ทัน ต้องขอโทษจริงๆครับน้า วันจันทร์จะส่งให้นะครับ
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า
ขอบคุณครับน้า
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า
ส่งให้แล้วนะครับ ขอบคุณครับน้า
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า
ได้รับของรึยังครับน้า
aek triton
15-02-2012, 07:10
ได้รับของรึยังครับน้า
ได้หรือยังตอบด้วย 555++
ได้รับของรึยังครับน้า
ยังเลยครับ น้าส่ง ems ป่าวครับถ้าส่ง ems วันนี้ก็หน้าจะถึงแล้วนะครับ อยากแรงเต็มแก่แล้วครับ ฮิฮิ
ได้หรือยังตอบด้วย 555++
อยากเห็น อยากลองอะดิ ผ้าเบรคเป็นไงบ้าง สมราคาป่าว
ยังเลยครับ น้าส่ง ems ป่าวครับถ้าส่ง ems วันนี้ก็หน้าจะถึงแล้วนะครับ อยากแรงเต็มแก่แล้วครับ ฮิฮิ
Ems ครับน้า ส่งช่วงเที่ยง วันจันทร์ครับ
ยังเลยครับ น้าส่ง ems ป่าวครับถ้าส่ง ems วันนี้ก็หน้าจะถึงแล้วนะครับ อยากแรงเต็มแก่แล้วครับ ฮิฮิ
น้าขออีเมลล์ด้วยครับ ผมจะส่ง wiring ไปให้ครับน้า ขอบคุณครับ
ยังไม่ได้ต่อเลยครับ พอดีช่วงนี้ต้องใช้รถตลอด เดี่ยวต่อแล้วผลเป็นไงจะมาบอกครับ ตอนนี้โค๊ดแอร์โฟว์ขึ้นทุกวัน
ยังไม่ได้ต่อเลยครับ พอดีช่วงนี้ต้องใช้รถตลอด เดี่ยวต่อแล้วผลเป็นไงจะมาบอกครับ ตอนนี้โค๊ดแอร์โฟว์ขึ้นทุกวัน
รับทราบครับน้า ไม่เข้าใจตรงไหนโทรมาได้นะครับ
กล่องจูนแอร์โฟร์ว ยังเหลืออีก1ตัวนะครับ น้าๆท่านใดต้องการ สอบถามได้นะครับ
กล่องจูนแอร์โฟร์ว ยังเหลืออีก1ตัวนะครับ น้าๆท่านใดต้องการ สอบถามได้นะครับ
ต่อเรียบร้อยแล้วครับวันนี้ การใช้งานokครับ แต่ยังไม่ได้รองโหมดซิ่งเลย เดี๋ยวรองแล้วจะมารายงานผลครับ
ผมอยากให้ code p0103 ขึ้นมั้งอ่ะครับทำไง ดี ^^
ผมอยากให้ code p0103 ขึ้นมั้งอ่ะครับทำไง ดี ^^
มีโบ04ขายอยู่ในห้องซื้อขาย จัดเลยครับน้า ได้เห็นp0103แน่ๆ ฮาฮา
โบเดิมใส่กรองเลสขึ้นมั้ยครับ
โบเดิมใส่กรองเลสขึ้นมั้ยครับ
.......ไอ้คนไม่อยากได้...ก็ได้
.......เสี่ยก๊อฟ...ไม่ติดก็ดีอยู่แล้ว.....5555555
โบเดิมใส่กรองเลสขึ้นมั้ยครับ
ถ้ามีกล่องดัน ยก บูสสัก 25 โดนแน่ครับ
เวลารูปเครื่องโชว์ทีไรลุ้นตลอดเลย555 ^^
เวลารูปเครื่องโชว์ทีไรลุ้นตลอดเลย555 ^^
p0103 ไฟไม่โชว์นะครับน้า ต้องกดสมาทเกทดู อาการรถแรงดันตกครับ
p0103 ไฟไม่โชว์นะครับน้า ต้องกดสมาทเกทดู อาการรถแรงดันตกครับ
:emo012eu7::emo012eu7::emo012eu7:
EarthECU
28-02-2012, 13:01
อะไรกันครับน้าๆ มีของดีด้วย น่าสนใจจังครับ - -" รถผมก็ขึ้น p0103 ครับ
ขาย หรือ แจก ครับน้า มันน่าสนใจมากกกกเลยครับน้า ... แต่ตอนนี้น้ำรถผมันดัน อยู่ด้วยนี่สิครับ กำลังหาที่ทำแบบจบๆอยู่ครับ - -"
อะไรกันครับน้าๆ มีของดีด้วย น่าสนใจจังครับ - -" รถผมก็ขึ้น p0103 ครับ
ขาย หรือ แจก ครับน้า มันน่าสนใจมากกกกเลยครับน้า ... แต่ตอนนี้น้ำรถผมันอยู่ด้วยนี่สิครับ กำลังหาที่ทำแบบจบๆอยู่ครับ - -"
น้าอยู่แถวไหนคับ
:emo012eu7::emo012eu7::emo012eu7:
หวัดดีครับพี่หนุ่มสบายดีมั้ยครับ
ล่าสุดครับชึ้น p1298 - -
อาการเป็นไงอ่ะครับ ผมไม่เคยเจอโค้ดนี้เลย แล้วรีเซ็ท หายมั้ยครับ
EarthECU
01-03-2012, 18:14
น้าอยู่แถวไหนคับ
อยู่ราชบุรีครับน้า
ล่าสุดครับชึ้น p1298 - -
เอาจนได้นะน้อง 555555555555
คนละตัวจร้า.....อด....อิอิ
อาการเป็นไงอ่ะครับ ผมไม่เคยเจอโค้ดนี้เลย แล้วรีเซ็ท หายมั้ยครับ
น่าจะเกี่ยวกับกล่องหลักของวีจีครับ
teevasabi
20-03-2012, 20:45
อะไรกันครับน้าๆ มีของดีด้วย น่าสนใจจังครับ - -" รถผมก็ขึ้น p0103 ครับ
ขาย หรือ แจก ครับน้า มันน่าสนใจมากกกกเลยครับน้า ... แต่ตอนนี้น้ำรถผมันดัน อยู่ด้วยนี่สิครับ กำลังหาที่ทำแบบจบๆอยู่ครับ - -"
แนะนำอุดตาน้ำครับจบล้าน%
ถ้าโบเดิมใส่แล้วจะแรงขึ้นป่าวคับ
ถ้าโบเดิมใส่แล้วจะแรงขึ้นป่าวคับ
ถ้าใช้ดัน โปรสปีดอยู่ แรงขึ้นแน่นอนครับ
romeoking
26-03-2012, 01:10
โดนใบนี้เข้าไปแรงทุกคันคับ......
โดนใบนี้เข้าไปแรงทุกคันคับ......
บอยเป็นไงมั่ง ได้รถใหม่รึยัง แล้วเป็นตัวไหนอ่ะ
korntriton
26-03-2012, 20:26
น้าครับ ผมใช้กล่อง ดัน ยก alpha tech ยุอะครับ แล้วพึ่งมีอาการ เดินไม่ดี อะครับ แรงดันตก แรงดันตอนจูน มาแค่2.7 โวล์คเองอะครับ ผมควรแก้ไขที่ไรดีครับ ผมขอสั่งกล่องน้า หนึ่งใบเล้ย ครับ ผมยุแถวลำลูกกา
080-628-6808 กร
ถ้าใช้ดัน โปรสปีดอยู่ แรงขึ้นแน่นอนครับ
จูนเนอร์ไม่ยอมติดให้กลัวไม่วิ่ง
งง เนอะน้าโร๊ะ 55555555+
น้าครับ ผมใช้กล่อง ดัน ยก alpha tech ยุอะครับ แล้วพึ่งมีอาการ เดินไม่ดี อะครับ แรงดันตก แรงดันตอนจูน มาแค่2.7 โวล์คเองอะครับ ผมควรแก้ไขที่ไรดีครับ ผมขอสั่งกล่องน้า หนึ่งใบเล้ย ครับ ผมยุแถวลำลูกกา
080-628-6808 กร
scv และกลองโซล่า
วันนี้ผมจูนแก้รถกล่อง 2 ใบ มาครับ(ติดกับเมนดีเลอร์)
ติดไปนานแล้ว เห็นตารางจูนทีแรกก็ตกใจ สั่งดันและยกหนักพอควร scv ยาว
ตอนวิ่งดูอาการ แรงดันเหลือ 2.2 เอง รถไม่ออกเลย ติดโคด อีก
โหมดแรง ไม่ยุงอะไรมาก(คงตารางจูนเก่าไว้ เพิ่มในโหมดจูนแอร์โฟว์ และน้ำยกนิดเดียว)
2.4-2.5 ดีขึ้นจากตอนแรก พอควร แต่ยังมาแปลกๆ
เปลี่ยน scv ตัวสั่นใส่ดู แรงดัน 3.1 แล้วค่อยลดตอนกดสุดคันเร่ง เหลือ 2.7
โหมดเขียว
จูนใหม่หมด
ดันจูนเรียกแรงดันก่อน ช่วงแรกกลับมาเหมือนเดิม 4.3-4.4
พอกดสุดสุด มิดคันเร่งเหลือ 3.5-3.7 พอทน
ค่อยๆเปิดยกทีละนิดๆ เน้น ช่วงติดบูสท์ ลดปลาย
มาได้ 3.8 กว่าๆมาได้ สักพักแล้วค่อยๆลดลงเมือ่รอบสูงๆ พอไหวอยู่
สรุประบบน้ำมันเริ่มไม่ดี ปั้มและส่วนควบ ถ้าดีหน่อย การจูนแบบนี้ ปลายรอบจะค่อยขึ้น(ผม 4.6)
การจูนหนักมากๆมาก่อนเป็นส่วนสำคัญการสึกหรอของปั้มด้วยเช่นกันครับ
น้าครับ ผมใช้กล่อง ดัน ยก alpha tech ยุอะครับ แล้วพึ่งมีอาการ เดินไม่ดี อะครับ แรงดันตก แรงดันตอนจูน มาแค่2.7 โวล์คเองอะครับ ผมควรแก้ไขที่ไรดีครับ ผมขอสั่งกล่องน้า หนึ่งใบเล้ย ครับ ผมยุแถวลำลูกกา
080-628-6808 กร
รถน้าโบไรครับ
จูนเนอร์ไม่ยอมติดให้กลัวไม่วิ่ง
งง เนอะน้าโร๊ะ 55555555+
แค่นี้ก็แรงกว่าใครๆแล้วอ่ะครับ เล่นวิ่งยังกับตัวเตี้ยเลยนี่ 555
romeoking
28-03-2012, 03:54
บอยเป็นไงมั่ง ได้รถใหม่รึยัง แล้วเป็นตัวไหนอ่ะ
สบายดีคับพี่โร๊ะ ช่วงนี้หาเงินทำรถอยู่คับ....วีไอพีเอาเข้าจิงก้อหนักใช้ได้เรยนะเนี่ย ปั่นเงินไม่ทันเรย....งิงิ
korntriton
30-03-2012, 22:37
scv และกลองโซล่า
วันนี้ผมจูนแก้รถกล่อง 2 ใบ มาครับ(ติดกับเมนดีเลอร์)
ติดไปนานแล้ว เห็นตารางจูนทีแรกก็ตกใจ สั่งดันและยกหนักพอควร scv ยาว
ตอนวิ่งดูอาการ แรงดันเหลือ 2.2 เอง รถไม่ออกเลย ติดโคด อีก
โหมดแรง ไม่ยุงอะไรมาก(คงตารางจูนเก่าไว้ เพิ่มในโหมดจูนแอร์โฟว์ และน้ำยกนิดเดียว)
2.4-2.5 ดีขึ้นจากตอนแรก พอควร แต่ยังมาแปลกๆ
เปลี่ยน scv ตัวสั่นใส่ดู แรงดัน 3.1 แล้วค่อยลดตอนกดสุดคันเร่ง เหลือ 2.7
โหมดเขียว
จูนใหม่หมด
ดันจูนเรียกแรงดันก่อน ช่วงแรกกลับมาเหมือนเดิม 4.3-4.4
พอกดสุดสุด มิดคันเร่งเหลือ 3.5-3.7 พอทน
ค่อยๆเปิดยกทีละนิดๆ เน้น ช่วงติดบูสท์ ลดปลาย
มาได้ 3.8 กว่าๆมาได้ สักพักแล้วค่อยๆลดลงเมือ่รอบสูงๆ พอไหวอยู่
สรุประบบน้ำมันเริ่มไม่ดี ปั้มและส่วนควบ ถ้าดีหน่อย การจูนแบบนี้ ปลายรอบจะค่อยขึ้น(ผม 4.6)
การจูนหนักมากๆมาก่อนเป็นส่วนสำคัญการสึกหรอของปั้มด้วยเช่นกันครับ
ขอบคุณมากครับ น้า ผมควรเริ่มแก้ที่ไหร่ก่อนดีครับ คนจูนเขาลองจูนแล้วอะครับ เขาบอกว่าปั้มมีอาการ ล้า ผมควรไปเช็ตปั้มดีไหมครับ
รถผม scv ยาวแล้วครับ
รถวิ่งมาประมาณ 95000 โล ครับ เกียร์ออโต้ 140 ม้า
korntriton
30-03-2012, 22:38
รถน้าโบไรครับ
โบเดิมเดิม อินเตอร์ ครับน้า
ขอบคุณมากครับ น้า ผมควรเริ่มแก้ที่ไหร่ก่อนดีครับ คนจูนเขาลองจูนแล้วอะครับ เขาบอกว่าปั้มมีอาการ ล้า ผมควรไปเช็ตปั้มดีไหมครับ
รถผม scv ยาวแล้วครับ
รถวิ่งมาประมาณ 95000 โล ครับ เกียร์ออโต้ 140 ม้า
เอากล่องไปเลินนิ่งใหม่ แล้วจูนใหม่จูน ทีละใบ จูนดันก่อนก็ได้ หรือจะจูนยกก่อนก็ได้ครับ
กล่องหลักทำท่าจะจำ ที่สั้งดร๊อปไว้อ่ะครับ
korntriton
31-03-2012, 00:20
เอากล่องไปเลินนิ่งใหม่ แล้วจูนใหม่จูน ทีละใบ จูนดันก่อนก็ได้ หรือจะจูนยกก่อนก็ได้ครับ
กล่องหลักทำท่าจะจำ ที่สั้งดร๊อปไว้อ่ะครับ
คือไม่ต้องๆไปยุ่งไรกับ ปั้มช่ายป่าวครับ
ขอบคุณพี่ๆมากๆๆเล้ยนะครับ แล้วกรองโซล่าต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ
คือไม่ต้องๆไปยุ่งไรกับ ปั้มช่ายป่าวครับ
ขอบคุณพี่ๆมากๆๆเล้ยนะครับ แล้วกรองโซล่าต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ
กรองโซล่าใช้มาเกิน 20,000 กม. ก็ควรเปลี่ยนอ่ะครับ ผมเปลี่ยนทุก หมื่นโลเลย หายห่วงครับ
ถ้าใช้ดัน โปรสปีดอยู่ แรงขึ้นแน่นอนครับ
ครับผมดันรางโปรสปีดครับมีสมาชิกบอกขายอยู่จะได้จัดเลยครับ แล้วต่อยากไหมครับน้ากล่องแอร์โฟร์เนี่ย
ครับผมดันรางโปรสปีดครับมีสมาชิกบอกขายอยู่จะได้จัดเลยครับ แล้วต่อยากไหมครับน้ากล่องแอร์โฟร์เนี่ย
ไม่ยากครับ ติดตั้งที่น้าวุฒิได้เลยค้าบ
aj anucha
31-03-2012, 21:18
สำหรับผม
step 1 จูนดันรางใบเดียวก่อน แต่ค่าโวล์ทแรงดันสูงสุดเอาสักไม่เกิน 4.2 v ครับ เดียวปั๊มแตกแล้วจะงานเข้า
step 2 ต่อมาก็จูนน้ำมันที่กล่องยกค่อยๆไล่ค่ายกหัวฉีดเพิ่มน้ำมันเรื่อยๆ แล้วสังเ้กตวัดบูสถ้าขึ้นมาเมื่อไหร่ใ่ส่ค่าเพิ่มได้เลยครับ
step 3 สังเกตค่าโวล์ทแรงดันรางจะตกลงมา ให้ดูว่าแรงดันตกมาเท่าไหร่ ก็จูนกราฟแรงดันปลายขึ้นมาช่วยเพื่อให้ตอนกดเต็มที่แรงดันจะได้ประมาณ 4.3-4.2v ครับกำลังแรงเลย
แต่ถ้าพบว่าควันดำช่วงไหนก็ให้ลดค่าที่กล่องยกหรือจูนค่ากล่องดันรางลงมาในช่วงรอบเครื่องยนต์นั้นๆเพื่อลดปริมาณฉีดจ่ายเชื้อเพลิงครับ
step 4 ไล่ความเีนียน โดยการให้ผู้ขับเข้าที่ตำแหน่งเกียร์ 4 เดินคันเร่งตั้งแต่ 2000-4000 rpm แบบค่อยๆไล่ไปแล้วให้ผู้ขับจับอาการรถครับ ว่าช่วงไหนสดุดก็จะได้ปรับให้เนียนขึ้นครับ
พอเดินคันเร่งได้เนียนแล้ว เราก็จะมาจูนเก็บในช่วงเทอร์โบบูสูงสุดอีกทีครับ การจูนค่าจะเฉลี่ยค่าระหว่างกล่องยกกับดันรางให้สัมพันธ์กัน โดยอย่าให้ควันดำเกินไปและแรงดันควรจะ ไม่น้อยกว่า 4.0 v และไม่เกิน 4.3 v ครับ เพราะอรงดันดร็อปจะทำให้รถเดินรอบได้ไม่แรง แค่นี้เป็นอันจบกระบวนการ.....555
สำหรับผม
step 1 จูนดันรางใบเดียวก่อน แต่ค่าโวล์ทแรงดันสูงสุดเอาสักไม่เกิน 4.2 v ครับ เดียวปั๊มแตกแล้วจะงานเข้า
step 2 ต่อมาก็จูนน้ำมันที่กล่องยกค่อยๆไล่ค่ายกหัวฉีดเพิ่มน้ำมันเรื่อยๆ แล้วสังเ้กตวัดบูสถ้าขึ้นมาเมื่อไหร่ใ่ส่ค่าเพิ่มได้เลยครับ
step 3 สังเกตค่าโวล์ทแรงดันรางจะตกลงมา ให้ดูว่าแรงดันตกมาเท่าไหร่ ก็จูนกราฟแรงดันปลายขึ้นมาช่วยเพื่อให้ตอนกดเต็มที่แรงดันจะได้ประมาณ 4.3-4.2v ครับกำลังแรงเลย
แต่ถ้าพบว่าควันดำช่วงไหนก็ให้ลดค่าที่กล่องยกหรือจูนค่ากล่องดันรางลงมาในช่วงรอบเครื่องยนต์นั้นๆเพื่อลดปริมาณฉีดจ่ายเชื้อเพลิงครับ
step 4 ไล่ความเีนียน โดยการให้ผู้ขับเข้าที่ตำแหน่งเกียร์ 4 เดินคันเร่งตั้งแต่ 2000-4000 rpm แบบค่อยๆไล่ไปแล้วให้ผู้ขับจับอาการรถครับ ว่าช่วงไหนสดุดก็จะได้ปรับให้เนียนขึ้นครับ
พอเดินคันเร่งได้เนียนแล้ว เราก็จะมาจูนเก็บในช่วงเทอร์โบบูสูงสุดอีกทีครับ การจูนค่าจะเฉลี่ยค่าระหว่างกล่องยกกับดันรางให้สัมพันธ์กัน โดยอย่าให้ควันดำเกินไปและแรงดันควรจะ ไม่น้อยกว่า 4.0 v และไม่เกิน 4.3 v ครับ เพราะอรงดันดร็อปจะทำให้รถเดินรอบได้ไม่แรง แค่นี้เป็นอันจบกระบวนการ.....555
กด Like ตรงไหนเนี่ย ^^
romeoking
02-04-2012, 00:38
กด Like ตรงไหนเนี่ย ^^
กดในเฟสบุคคับน้าโร๊ะ....งิงิ
aj anucha
02-04-2012, 19:55
ฮ่าๆๆ มีแซว
วันก่อนผมลองถอดกรองวิ่งดู แล้วไฟมันโชว์ แต่ไม่ได้เช็คว่าโคดอะไร มันจะเกี่ยวกับแอร์โฟร์อ่ะป่าว จะได้ใส่กล่องจูนแอร์โฟร์มั้ง ^^ อิอิ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.