PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : กล่องจูนแอร์โฟว์ ไทรทันโบใหญ่ diy สำหรับสมาชิกเท่านั้น โดยน้าโร๊ะ clymax



หน้า : 1 [2]

CLIMAX
12-01-2012, 11:17
ของยังไม่มาครับน้าโร๊ะแต่ไม่รีบครับ
แล้วของที่ผมส่งไปน้าได้รับยังครับ

ได้รับของแล้วครับขอบคุณมากครับ ผมส่งwiring ใหม่ให้แล้วนะครับ แล้วเป็นไงบ้าง volt meter อ่ะครับ ใช้ได้ป่าว

sirawitr
13-01-2012, 09:11
ได้รับของแล้วครับขอบคุณมากครับ ผมส่งwiring ใหม่ให้แล้วนะครับ แล้วเป็นไงบ้าง volt meter อ่ะครับ ใช้ได้ป่าว

ยังไม่ได้ให้ร้านอิเล็กดูเลยครับน้าโร๊ะ
ยังยุ่งกะงานอยู่ครับ
เอน้าโร๊ะ ไอ้โวลท์มิเตอร์นี่ใช้แบบไหนก็ได้รึเปล่าครับ
แค่ให้มันเป็นดีซี แล้วก็ย่าน0-5กะลังสวย

CLIMAX
13-01-2012, 18:35
ยังไม่ได้ให้ร้านอิเล็กดูเลยครับน้าโร๊ะ
ยังยุ่งกะงานอยู่ครับ
เอน้าโร๊ะ ไอ้โวลท์มิเตอร์นี่ใช้แบบไหนก็ได้รึเปล่าครับ
แค่ให้มันเป็นดีซี แล้วก็ย่าน0-5กะลังสวย
ครับ ไฟเลี้ยง 12 vdc ย่านวัด 0-50 vdc คับ

Tanong
14-01-2012, 14:06
ขอบคุณครับน้า ได้รับของรึยังครับ ยังไงแจ้งด้วยนะครับ
ได้รับแล้วคับน้า ขอบคุณคับ ไว้จะโทรหานะคับ

CLIMAX
14-01-2012, 15:16
ได้รับแล้วคับน้า ขอบคุณคับ ไว้จะโทรหานะคับ

โทรหาได้ตลอดครับ

CLIMAX
17-01-2012, 06:21
เป็นไงบ้างน้า ใส่กันยัง คับ

sirawitr
17-01-2012, 21:59
เป็นไงบ้างน้า ใส่กันยัง คับ

ยังไม่ได้ใส่เลยครับน้าโร๊ะ

Tanong
29-01-2012, 00:09
ลองแล้วนะคับน้าโร๊ะ แต่ของผมถ้าวิ่งปกติ เปิดแอร์ รถชอบดับคับ เหมือนรอบเครื่องตก ดับเฉยๆเลย

CLIMAX
29-01-2012, 17:44
ลองแล้วนะคับน้าโร๊ะ แต่ของผมถ้าวิ่งปกติ เปิดแอร์ รถชอบดับคับ เหมือนรอบเครื่องตก ดับเฉยๆเลย

ลองเช็คกรองโซล่าดูนะครับ เปลี่ยนมานานรึยัง หรือไม่ก็ถ้าจูนดันรางมากๆที่รอบต่ำก็อาจเบาดับได้นะครับ ยังไงลองดูครับ

aj anucha
30-01-2012, 20:09
scv โมเป็ฯประจำคับ ใช้ได้แป๊ะๆ เดี๋ยวดับๆ เป็นแบบนี้บ่อยมากรถผมอ่ะคับ จอดอยู่พอเครื่องเกือบขะดับ มันจะเร่งแรงดันรางไป 65- 70 Mpa เลยคับ แล้วเครื่องจะสั่นๆ
จนต้องเปลี่ยน scv เข้าไปใหม่ก็หาย ^^ สงสัยต่อไปคงต้องหา scv ที่รูใหญ่ๆมาแล้วจากโรงงานมาใช้แทนดีกว่า

kob294
30-01-2012, 21:27
ของผม04 ดัน ยก ต้องใส่ป่าวครับ ถ้าใส่ต้องจูนใหม่ป่าวอย่างดันรางหรือ map อะครับ

CLIMAX
31-01-2012, 06:10
ของผม04 ดัน ยก ต้องใส่ป่าวครับ ถ้าใส่ต้องจูนใหม่ป่าวอย่างดันรางหรือ map อะครับ

ใช้กล่องดันรางของค่ายไหนอยู่ครับน้า แล้วติดโค้ดแอร์โฟรว์รึป่าวครับ

CLIMAX
31-01-2012, 06:11
scv โมเป็ฯประจำคับ ใช้ได้แป๊ะๆ เดี๋ยวดับๆ เป็นแบบนี้บ่อยมากรถผมอ่ะคับ จอดอยู่พอเครื่องเกือบขะดับ มันจะเร่งแรงดันรางไป 65- 70 Mpa เลยคับ แล้วเครื่องจะสั่นๆ
จนต้องเปลี่ยน scv เข้าไปใหม่ก็หาย ^^ สงสัยต่อไปคงต้องหา scv ที่รูใหญ่ๆมาแล้วจากโรงงานมาใช้แทนดีกว่า
สบายดีป่าวเล้ง มาแถวนี้มั่งป่าว

kob294
31-01-2012, 19:05
ใช้กล่องดันรางของค่ายไหนอยู่ครับน้า แล้วติดโค้ดแอร์โฟรว์รึป่าวครับ

เช็คมาแล้วครับวันนี้ติดโค้ดแอร์โฟรว์จริงๆ ของผมกล่องทองครับ งั้นผมจองกล่องจูนแอร์โฟรว์เลยนะครับเอาตัวล่าสุดเลยครับ แล้วมีของเลยป่าวครับ

aj anucha
31-01-2012, 20:55
จัดกล่้องแบบสวิทช์สับให้เลยพี่โระ

CLIMAX
01-02-2012, 05:48
เช็คมาแล้วครับวันนี้ติดโค้ดแอร์โฟรว์จริงๆ ของผมกล่องทองครับ งั้นผมจองกล่องจูนแอร์โฟรว์เลยนะครับเอาตัวล่าสุดเลยครับ แล้วมีของเลยป่าวครับ
555 ไม่ได้ทำไว้เลยครับ งั้นรอนิดนึงนะครับ เดี๋ยวทำให้ครับ น้าอยู่แถวไหนครับ

CLIMAX
01-02-2012, 05:49
จัดกล่้องแบบสวิทช์สับให้เลยพี่โระ

ค้าบเล้ง เดี๋ยวว่างๆจะโทรหานะครับ

kob294
01-02-2012, 20:42
555 ไม่ได้ทำไว้เลยครับ งั้นรอนิดนึงนะครับ เดี๋ยวทำให้ครับ น้าอยู่แถวไหนครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ผมอยู่สงขลาครับ จะรอนะครับ

aek triton
01-02-2012, 22:17
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ผมอยู่สงขลาครับ จะรอนะครับ

อิอิ เช็คเสร็จก็รีบหาของเลยน่ะ อิอิ

kob294
01-02-2012, 22:42
อิอิ เช็คเสร็จก็รีบหาของเลยน่ะ อิอิ

อะอะ ตัวเองก็รอทวินเพลทอยู่เหมือนกัน ฮาฮา

freewater
02-02-2012, 21:24
freewater_2526@hotmail.com ครับ จากอุตรดิตถ์ครับ

kob294
03-02-2012, 21:06
ของผมเสร็จยังครับน้าโร๊ะ

CLIMAX
05-02-2012, 21:53
ของผมเสร็จยังครับน้าโร๊ะ

ประกอบวงจรเสร็จแล้วครับ เหลือลงกล่องกับทดสอบ ใจเย็นๆนะครับน้า

kob294
07-02-2012, 21:28
รออยู่ครับ

CLIMAX
09-02-2012, 07:35
รออยู่ครับ

ของเสร็จแล้วครับ กำลังทดลองครับน้า ยังไงขอที่อยู่ที่จะส่งของด้วยนะครับ

assanee
09-02-2012, 07:42
สวิต นี่ยังเป็น แบบ เปิดไฟดับ ปิด ไฟติด ปะครับ อิอิ

W-ut
09-02-2012, 15:02
สวิต นี่ยังเป็น แบบ เปิดไฟดับ ปิด ไฟติด ปะครับ อิอิ


ไฟดับ...เปิดกล่อง
ไฟติด.....ปิดกล่อง
จร้า....รูปหล่อ

kob294
09-02-2012, 20:46
ของเสร็จแล้วครับ กำลังทดลองครับน้า ยังไงขอที่อยู่ที่จะส่งของด้วยนะครับ

พรุ่งนี้ผมโทรหานะครับ

CLIMAX
10-02-2012, 01:02
รับทราบค้าบน้า

CLIMAX
10-02-2012, 20:10
พรุ่งนี้ผมโทรหานะครับ

วันนี้ติดงานจริงๆครับน้า ส่งให้ไม่ทัน ต้องขอโทษจริงๆครับน้า วันจันทร์จะส่งให้นะครับ

kob294
10-02-2012, 22:29
วันนี้ติดงานจริงๆครับน้า ส่งให้ไม่ทัน ต้องขอโทษจริงๆครับน้า วันจันทร์จะส่งให้นะครับ

ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า

CLIMAX
11-02-2012, 22:05
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า

ขอบคุณครับน้า

CLIMAX
13-02-2012, 23:21
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า

ส่งให้แล้วนะครับ ขอบคุณครับน้า

CLIMAX
15-02-2012, 06:15
ไม่เป็นไรครับ รอได้ ช้านิดหน่อย งานสำคัญกว่า

ได้รับของรึยังครับน้า

aek triton
15-02-2012, 07:10
ได้รับของรึยังครับน้า

ได้หรือยังตอบด้วย 555++

kob294
15-02-2012, 20:03
ได้รับของรึยังครับน้า

ยังเลยครับ น้าส่ง ems ป่าวครับถ้าส่ง ems วันนี้ก็หน้าจะถึงแล้วนะครับ อยากแรงเต็มแก่แล้วครับ ฮิฮิ

kob294
15-02-2012, 20:06
ได้หรือยังตอบด้วย 555++

อยากเห็น อยากลองอะดิ ผ้าเบรคเป็นไงบ้าง สมราคาป่าว

CLIMAX
16-02-2012, 09:47
ยังเลยครับ น้าส่ง ems ป่าวครับถ้าส่ง ems วันนี้ก็หน้าจะถึงแล้วนะครับ อยากแรงเต็มแก่แล้วครับ ฮิฮิ

Ems ครับน้า ส่งช่วงเที่ยง วันจันทร์ครับ

CLIMAX
16-02-2012, 09:50
ยังเลยครับ น้าส่ง ems ป่าวครับถ้าส่ง ems วันนี้ก็หน้าจะถึงแล้วนะครับ อยากแรงเต็มแก่แล้วครับ ฮิฮิ

น้าขออีเมลล์ด้วยครับ ผมจะส่ง wiring ไปให้ครับน้า ขอบคุณครับ

kob294
17-02-2012, 20:34
ยังไม่ได้ต่อเลยครับ พอดีช่วงนี้ต้องใช้รถตลอด เดี่ยวต่อแล้วผลเป็นไงจะมาบอกครับ ตอนนี้โค๊ดแอร์โฟว์ขึ้นทุกวัน

CLIMAX
18-02-2012, 06:14
ยังไม่ได้ต่อเลยครับ พอดีช่วงนี้ต้องใช้รถตลอด เดี่ยวต่อแล้วผลเป็นไงจะมาบอกครับ ตอนนี้โค๊ดแอร์โฟว์ขึ้นทุกวัน
รับทราบครับน้า ไม่เข้าใจตรงไหนโทรมาได้นะครับ

CLIMAX
18-02-2012, 06:15
กล่องจูนแอร์โฟร์ว ยังเหลืออีก1ตัวนะครับ น้าๆท่านใดต้องการ สอบถามได้นะครับ

kob294
19-02-2012, 20:44
กล่องจูนแอร์โฟร์ว ยังเหลืออีก1ตัวนะครับ น้าๆท่านใดต้องการ สอบถามได้นะครับ

ต่อเรียบร้อยแล้วครับวันนี้ การใช้งานokครับ แต่ยังไม่ได้รองโหมดซิ่งเลย เดี๋ยวรองแล้วจะมารายงานผลครับ

GolFZ
22-02-2012, 14:08
ผมอยากให้ code p0103 ขึ้นมั้งอ่ะครับทำไง ดี ^^

kob294
22-02-2012, 19:55
ผมอยากให้ code p0103 ขึ้นมั้งอ่ะครับทำไง ดี ^^

มีโบ04ขายอยู่ในห้องซื้อขาย จัดเลยครับน้า ได้เห็นp0103แน่ๆ ฮาฮา

GolFZ
23-02-2012, 18:02
โบเดิมใส่กรองเลสขึ้นมั้ยครับ

W-ut
26-02-2012, 20:45
โบเดิมใส่กรองเลสขึ้นมั้ยครับ

.......ไอ้คนไม่อยากได้...ก็ได้
.......เสี่ยก๊อฟ...ไม่ติดก็ดีอยู่แล้ว.....5555555

CLIMAX
27-02-2012, 16:40
โบเดิมใส่กรองเลสขึ้นมั้ยครับ

ถ้ามีกล่องดัน ยก บูสสัก 25 โดนแน่ครับ

GolFZ
27-02-2012, 17:59
เวลารูปเครื่องโชว์ทีไรลุ้นตลอดเลย555 ^^

CLIMAX
28-02-2012, 06:10
เวลารูปเครื่องโชว์ทีไรลุ้นตลอดเลย555 ^^

p0103 ไฟไม่โชว์นะครับน้า ต้องกดสมาทเกทดู อาการรถแรงดันตกครับ

dsign
28-02-2012, 12:35
p0103 ไฟไม่โชว์นะครับน้า ต้องกดสมาทเกทดู อาการรถแรงดันตกครับ

:emo012eu7::emo012eu7::emo012eu7:

EarthECU
28-02-2012, 13:01
อะไรกันครับน้าๆ มีของดีด้วย น่าสนใจจังครับ - -" รถผมก็ขึ้น p0103 ครับ

ขาย หรือ แจก ครับน้า มันน่าสนใจมากกกกเลยครับน้า ... แต่ตอนนี้น้ำรถผมันดัน อยู่ด้วยนี่สิครับ กำลังหาที่ทำแบบจบๆอยู่ครับ - -"

GolFZ
29-02-2012, 01:42
ล่าสุดครับชึ้น p1298 - -

CLIMAX
29-02-2012, 06:45
อะไรกันครับน้าๆ มีของดีด้วย น่าสนใจจังครับ - -" รถผมก็ขึ้น p0103 ครับ

ขาย หรือ แจก ครับน้า มันน่าสนใจมากกกกเลยครับน้า ... แต่ตอนนี้น้ำรถผมันอยู่ด้วยนี่สิครับ กำลังหาที่ทำแบบจบๆอยู่ครับ - -"
น้าอยู่แถวไหนคับ

CLIMAX
29-02-2012, 06:46
:emo012eu7::emo012eu7::emo012eu7:

หวัดดีครับพี่หนุ่มสบายดีมั้ยครับ

CLIMAX
29-02-2012, 06:54
ล่าสุดครับชึ้น p1298 - -
อาการเป็นไงอ่ะครับ ผมไม่เคยเจอโค้ดนี้เลย แล้วรีเซ็ท หายมั้ยครับ

EarthECU
01-03-2012, 18:14
น้าอยู่แถวไหนคับ

อยู่ราชบุรีครับน้า

W-ut
01-03-2012, 22:32
ล่าสุดครับชึ้น p1298 - -

เอาจนได้นะน้อง 555555555555
คนละตัวจร้า.....อด....อิอิ

GolFZ
02-03-2012, 02:34
อาการเป็นไงอ่ะครับ ผมไม่เคยเจอโค้ดนี้เลย แล้วรีเซ็ท หายมั้ยครับ

น่าจะเกี่ยวกับกล่องหลักของวีจีครับ

teevasabi
20-03-2012, 20:45
อะไรกันครับน้าๆ มีของดีด้วย น่าสนใจจังครับ - -" รถผมก็ขึ้น p0103 ครับ

ขาย หรือ แจก ครับน้า มันน่าสนใจมากกกกเลยครับน้า ... แต่ตอนนี้น้ำรถผมันดัน อยู่ด้วยนี่สิครับ กำลังหาที่ทำแบบจบๆอยู่ครับ - -"

แนะนำอุดตาน้ำครับจบล้าน%

Wannboy
24-03-2012, 17:12
ถ้าโบเดิมใส่แล้วจะแรงขึ้นป่าวคับ

CLIMAX
25-03-2012, 20:05
ถ้าโบเดิมใส่แล้วจะแรงขึ้นป่าวคับ

ถ้าใช้ดัน โปรสปีดอยู่ แรงขึ้นแน่นอนครับ

romeoking
26-03-2012, 01:10
โดนใบนี้เข้าไปแรงทุกคันคับ......

CLIMAX
26-03-2012, 06:40
โดนใบนี้เข้าไปแรงทุกคันคับ......

บอยเป็นไงมั่ง ได้รถใหม่รึยัง แล้วเป็นตัวไหนอ่ะ

korntriton
26-03-2012, 20:26
น้าครับ ผมใช้กล่อง ดัน ยก alpha tech ยุอะครับ แล้วพึ่งมีอาการ เดินไม่ดี อะครับ แรงดันตก แรงดันตอนจูน มาแค่2.7 โวล์คเองอะครับ ผมควรแก้ไขที่ไรดีครับ ผมขอสั่งกล่องน้า หนึ่งใบเล้ย ครับ ผมยุแถวลำลูกกา
080-628-6808 กร

bigben
26-03-2012, 20:39
ถ้าใช้ดัน โปรสปีดอยู่ แรงขึ้นแน่นอนครับ

จูนเนอร์ไม่ยอมติดให้กลัวไม่วิ่ง

งง เนอะน้าโร๊ะ 55555555+

W-ut
27-03-2012, 00:27
น้าครับ ผมใช้กล่อง ดัน ยก alpha tech ยุอะครับ แล้วพึ่งมีอาการ เดินไม่ดี อะครับ แรงดันตก แรงดันตอนจูน มาแค่2.7 โวล์คเองอะครับ ผมควรแก้ไขที่ไรดีครับ ผมขอสั่งกล่องน้า หนึ่งใบเล้ย ครับ ผมยุแถวลำลูกกา
080-628-6808 กร

scv และกลองโซล่า
วันนี้ผมจูนแก้รถกล่อง 2 ใบ มาครับ(ติดกับเมนดีเลอร์)
ติดไปนานแล้ว เห็นตารางจูนทีแรกก็ตกใจ สั่งดันและยกหนักพอควร scv ยาว
ตอนวิ่งดูอาการ แรงดันเหลือ 2.2 เอง รถไม่ออกเลย ติดโคด อีก
โหมดแรง ไม่ยุงอะไรมาก(คงตารางจูนเก่าไว้ เพิ่มในโหมดจูนแอร์โฟว์ และน้ำยกนิดเดียว)
2.4-2.5 ดีขึ้นจากตอนแรก พอควร แต่ยังมาแปลกๆ
เปลี่ยน scv ตัวสั่นใส่ดู แรงดัน 3.1 แล้วค่อยลดตอนกดสุดคันเร่ง เหลือ 2.7
โหมดเขียว
จูนใหม่หมด
ดันจูนเรียกแรงดันก่อน ช่วงแรกกลับมาเหมือนเดิม 4.3-4.4
พอกดสุดสุด มิดคันเร่งเหลือ 3.5-3.7 พอทน
ค่อยๆเปิดยกทีละนิดๆ เน้น ช่วงติดบูสท์ ลดปลาย
มาได้ 3.8 กว่าๆมาได้ สักพักแล้วค่อยๆลดลงเมือ่รอบสูงๆ พอไหวอยู่
สรุประบบน้ำมันเริ่มไม่ดี ปั้มและส่วนควบ ถ้าดีหน่อย การจูนแบบนี้ ปลายรอบจะค่อยขึ้น(ผม 4.6)
การจูนหนักมากๆมาก่อนเป็นส่วนสำคัญการสึกหรอของปั้มด้วยเช่นกันครับ

CLIMAX
27-03-2012, 06:08
น้าครับ ผมใช้กล่อง ดัน ยก alpha tech ยุอะครับ แล้วพึ่งมีอาการ เดินไม่ดี อะครับ แรงดันตก แรงดันตอนจูน มาแค่2.7 โวล์คเองอะครับ ผมควรแก้ไขที่ไรดีครับ ผมขอสั่งกล่องน้า หนึ่งใบเล้ย ครับ ผมยุแถวลำลูกกา
080-628-6808 กร
รถน้าโบไรครับ

CLIMAX
27-03-2012, 06:09
จูนเนอร์ไม่ยอมติดให้กลัวไม่วิ่ง

งง เนอะน้าโร๊ะ 55555555+
แค่นี้ก็แรงกว่าใครๆแล้วอ่ะครับ เล่นวิ่งยังกับตัวเตี้ยเลยนี่ 555

romeoking
28-03-2012, 03:54
บอยเป็นไงมั่ง ได้รถใหม่รึยัง แล้วเป็นตัวไหนอ่ะ

สบายดีคับพี่โร๊ะ ช่วงนี้หาเงินทำรถอยู่คับ....วีไอพีเอาเข้าจิงก้อหนักใช้ได้เรยนะเนี่ย ปั่นเงินไม่ทันเรย....งิงิ

korntriton
30-03-2012, 22:37
scv และกลองโซล่า
วันนี้ผมจูนแก้รถกล่อง 2 ใบ มาครับ(ติดกับเมนดีเลอร์)
ติดไปนานแล้ว เห็นตารางจูนทีแรกก็ตกใจ สั่งดันและยกหนักพอควร scv ยาว
ตอนวิ่งดูอาการ แรงดันเหลือ 2.2 เอง รถไม่ออกเลย ติดโคด อีก
โหมดแรง ไม่ยุงอะไรมาก(คงตารางจูนเก่าไว้ เพิ่มในโหมดจูนแอร์โฟว์ และน้ำยกนิดเดียว)
2.4-2.5 ดีขึ้นจากตอนแรก พอควร แต่ยังมาแปลกๆ
เปลี่ยน scv ตัวสั่นใส่ดู แรงดัน 3.1 แล้วค่อยลดตอนกดสุดคันเร่ง เหลือ 2.7
โหมดเขียว
จูนใหม่หมด
ดันจูนเรียกแรงดันก่อน ช่วงแรกกลับมาเหมือนเดิม 4.3-4.4
พอกดสุดสุด มิดคันเร่งเหลือ 3.5-3.7 พอทน
ค่อยๆเปิดยกทีละนิดๆ เน้น ช่วงติดบูสท์ ลดปลาย
มาได้ 3.8 กว่าๆมาได้ สักพักแล้วค่อยๆลดลงเมือ่รอบสูงๆ พอไหวอยู่
สรุประบบน้ำมันเริ่มไม่ดี ปั้มและส่วนควบ ถ้าดีหน่อย การจูนแบบนี้ ปลายรอบจะค่อยขึ้น(ผม 4.6)
การจูนหนักมากๆมาก่อนเป็นส่วนสำคัญการสึกหรอของปั้มด้วยเช่นกันครับ



ขอบคุณมากครับ น้า ผมควรเริ่มแก้ที่ไหร่ก่อนดีครับ คนจูนเขาลองจูนแล้วอะครับ เขาบอกว่าปั้มมีอาการ ล้า ผมควรไปเช็ตปั้มดีไหมครับ
รถผม scv ยาวแล้วครับ
รถวิ่งมาประมาณ 95000 โล ครับ เกียร์ออโต้ 140 ม้า

korntriton
30-03-2012, 22:38
รถน้าโบไรครับ
โบเดิมเดิม อินเตอร์ ครับน้า

W-ut
30-03-2012, 23:47
ขอบคุณมากครับ น้า ผมควรเริ่มแก้ที่ไหร่ก่อนดีครับ คนจูนเขาลองจูนแล้วอะครับ เขาบอกว่าปั้มมีอาการ ล้า ผมควรไปเช็ตปั้มดีไหมครับ
รถผม scv ยาวแล้วครับ
รถวิ่งมาประมาณ 95000 โล ครับ เกียร์ออโต้ 140 ม้า
เอากล่องไปเลินนิ่งใหม่ แล้วจูนใหม่จูน ทีละใบ จูนดันก่อนก็ได้ หรือจะจูนยกก่อนก็ได้ครับ
กล่องหลักทำท่าจะจำ ที่สั้งดร๊อปไว้อ่ะครับ

korntriton
31-03-2012, 00:20
เอากล่องไปเลินนิ่งใหม่ แล้วจูนใหม่จูน ทีละใบ จูนดันก่อนก็ได้ หรือจะจูนยกก่อนก็ได้ครับ
กล่องหลักทำท่าจะจำ ที่สั้งดร๊อปไว้อ่ะครับ


คือไม่ต้องๆไปยุ่งไรกับ ปั้มช่ายป่าวครับ
ขอบคุณพี่ๆมากๆๆเล้ยนะครับ แล้วกรองโซล่าต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ

CLIMAX
31-03-2012, 07:01
คือไม่ต้องๆไปยุ่งไรกับ ปั้มช่ายป่าวครับ
ขอบคุณพี่ๆมากๆๆเล้ยนะครับ แล้วกรองโซล่าต้องเปลี่ยนด้วยปะครับ

กรองโซล่าใช้มาเกิน 20,000 กม. ก็ควรเปลี่ยนอ่ะครับ ผมเปลี่ยนทุก หมื่นโลเลย หายห่วงครับ

Wannboy
31-03-2012, 17:51
ถ้าใช้ดัน โปรสปีดอยู่ แรงขึ้นแน่นอนครับ


ครับผมดันรางโปรสปีดครับมีสมาชิกบอกขายอยู่จะได้จัดเลยครับ แล้วต่อยากไหมครับน้ากล่องแอร์โฟร์เนี่ย

CLIMAX
31-03-2012, 18:56
ครับผมดันรางโปรสปีดครับมีสมาชิกบอกขายอยู่จะได้จัดเลยครับ แล้วต่อยากไหมครับน้ากล่องแอร์โฟร์เนี่ย

ไม่ยากครับ ติดตั้งที่น้าวุฒิได้เลยค้าบ

aj anucha
31-03-2012, 21:18
สำหรับผม
step 1 จูนดันรางใบเดียวก่อน แต่ค่าโวล์ทแรงดันสูงสุดเอาสักไม่เกิน 4.2 v ครับ เดียวปั๊มแตกแล้วจะงานเข้า
step 2 ต่อมาก็จูนน้ำมันที่กล่องยกค่อยๆไล่ค่ายกหัวฉีดเพิ่มน้ำมันเรื่อยๆ แล้วสังเ้กตวัดบูสถ้าขึ้นมาเมื่อไหร่ใ่ส่ค่าเพิ่มได้เลยครับ
step 3 สังเกตค่าโวล์ทแรงดันรางจะตกลงมา ให้ดูว่าแรงดันตกมาเท่าไหร่ ก็จูนกราฟแรงดันปลายขึ้นมาช่วยเพื่อให้ตอนกดเต็มที่แรงดันจะได้ประมาณ 4.3-4.2v ครับกำลังแรงเลย
แต่ถ้าพบว่าควันดำช่วงไหนก็ให้ลดค่าที่กล่องยกหรือจูนค่ากล่องดันรางลงมาในช่วงรอบเครื่องยนต์นั้นๆเพื่อลดปริมาณฉีดจ่ายเชื้อเพลิงครับ
step 4 ไล่ความเีนียน โดยการให้ผู้ขับเข้าที่ตำแหน่งเกียร์ 4 เดินคันเร่งตั้งแต่ 2000-4000 rpm แบบค่อยๆไล่ไปแล้วให้ผู้ขับจับอาการรถครับ ว่าช่วงไหนสดุดก็จะได้ปรับให้เนียนขึ้นครับ
พอเดินคันเร่งได้เนียนแล้ว เราก็จะมาจูนเก็บในช่วงเทอร์โบบูสูงสุดอีกทีครับ การจูนค่าจะเฉลี่ยค่าระหว่างกล่องยกกับดันรางให้สัมพันธ์กัน โดยอย่าให้ควันดำเกินไปและแรงดันควรจะ ไม่น้อยกว่า 4.0 v และไม่เกิน 4.3 v ครับ เพราะอรงดันดร็อปจะทำให้รถเดินรอบได้ไม่แรง แค่นี้เป็นอันจบกระบวนการ.....555

CLIMAX
01-04-2012, 18:02
สำหรับผม
step 1 จูนดันรางใบเดียวก่อน แต่ค่าโวล์ทแรงดันสูงสุดเอาสักไม่เกิน 4.2 v ครับ เดียวปั๊มแตกแล้วจะงานเข้า
step 2 ต่อมาก็จูนน้ำมันที่กล่องยกค่อยๆไล่ค่ายกหัวฉีดเพิ่มน้ำมันเรื่อยๆ แล้วสังเ้กตวัดบูสถ้าขึ้นมาเมื่อไหร่ใ่ส่ค่าเพิ่มได้เลยครับ
step 3 สังเกตค่าโวล์ทแรงดันรางจะตกลงมา ให้ดูว่าแรงดันตกมาเท่าไหร่ ก็จูนกราฟแรงดันปลายขึ้นมาช่วยเพื่อให้ตอนกดเต็มที่แรงดันจะได้ประมาณ 4.3-4.2v ครับกำลังแรงเลย
แต่ถ้าพบว่าควันดำช่วงไหนก็ให้ลดค่าที่กล่องยกหรือจูนค่ากล่องดันรางลงมาในช่วงรอบเครื่องยนต์นั้นๆเพื่อลดปริมาณฉีดจ่ายเชื้อเพลิงครับ
step 4 ไล่ความเีนียน โดยการให้ผู้ขับเข้าที่ตำแหน่งเกียร์ 4 เดินคันเร่งตั้งแต่ 2000-4000 rpm แบบค่อยๆไล่ไปแล้วให้ผู้ขับจับอาการรถครับ ว่าช่วงไหนสดุดก็จะได้ปรับให้เนียนขึ้นครับ
พอเดินคันเร่งได้เนียนแล้ว เราก็จะมาจูนเก็บในช่วงเทอร์โบบูสูงสุดอีกทีครับ การจูนค่าจะเฉลี่ยค่าระหว่างกล่องยกกับดันรางให้สัมพันธ์กัน โดยอย่าให้ควันดำเกินไปและแรงดันควรจะ ไม่น้อยกว่า 4.0 v และไม่เกิน 4.3 v ครับ เพราะอรงดันดร็อปจะทำให้รถเดินรอบได้ไม่แรง แค่นี้เป็นอันจบกระบวนการ.....555
กด Like ตรงไหนเนี่ย ^^

romeoking
02-04-2012, 00:38
กด Like ตรงไหนเนี่ย ^^

กดในเฟสบุคคับน้าโร๊ะ....งิงิ

aj anucha
02-04-2012, 19:55
ฮ่าๆๆ มีแซว

GolFZ
12-04-2012, 15:44
วันก่อนผมลองถอดกรองวิ่งดู แล้วไฟมันโชว์ แต่ไม่ได้เช็คว่าโคดอะไร มันจะเกี่ยวกับแอร์โฟร์อ่ะป่าว จะได้ใส่กล่องจูนแอร์โฟร์มั้ง ^^ อิอิ