PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : Triton plus กับ 2.5 vg turbo



luthor_jr
10-12-2011, 12:23
อยากทราบว่า triton plus กับ เครื่องใหม่ 2.5 vg turbo 178 แรงม้า ถ้าต้องการจะใส่กล่องดันราง สามารถใส่กล่องดันรางรุ่นเดียวกับ รุ่น 140 แรงม้าได้มั้ยครับ แล้วถ้าจะทำการอุด egr ในเครื่อง 2.5 vg turbo 178 แรงม้า จะมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างมั้ยครับ

โยชิ
10-12-2011, 12:38
ปูเสื่อรอด้วยครับน้า

banan053
10-12-2011, 12:42
ไม่รู้แน่นใจเหมือนกัน เพราะ plus ไม่มีระบบวีจี ไม่รู้ว่าจะใส่ด้วยกันได้ไหม

luthor_jr
10-12-2011, 14:40
อยากจะดันราง + อุด egr ซะเลยทีเดียวแต่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้เหมือนตัว พลัส แต่ไม่ใช่เครื่อง vg turbo หรือป่าว ยังไงต้องรบกวนน้าๆที่พอจะทราบมาชี้้แจงให้ฟังหน่อยครับจะได้ไปจัดการทีเดียว ขอบคุณมากๆเลยครับ

ton20
10-12-2011, 15:15
อุดได้ คับเเต่กล่องไม่เเน่ใจคับ ถ้าจะติดกล่องดันรางเเนะหาเเบบจูนคอม ดีกว่าคับ ละเอียดกว่า

chairat_k
10-12-2011, 15:29
คอมมอนเรลเหมือนกัน แค่คนละโบ ทอร์คมาตั้งแต่เกิดไปเท่ากัน ต้องใส่กล่องหรือจูนกล่องหลักได้สิ คร้าบบบบบบบ

banan053
10-12-2011, 16:26
คอมมอนเรลเหมือนกัน แค่คนละโบ ทอร์คมาตั้งแต่เกิดไปเท่ากัน ต้องใส่กล่องหรือจูนกล่องหลักได้สิ คร้าบบบบบบบ

หมายความว่ายังไงคับน้า ทอรด์มาตั้งแต่เกิดไปเท่ากัน ?????

chairat_k
10-12-2011, 16:34
หมายความว่ายังไงคับน้า ทอรด์มาตั้งแต่เกิดไปเท่ากัน ?????
เค้าพิมพ์ผิด คร้าบบบบ ไม่ใช่ไปเป็นไม่ แทน 55555+ เจ้าของกระทู้เค้าถามเรื่องกล่องดันรางที่ใช้กับ 140 กับ vg ใส่กันได้เปล่า คือแรงบิดทั้งสองรุ่นไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นการที่เค้าจะใส่กล่องดันราง หรือทำราง น่าจะมีไส้ในที่ต่างกัน
ครับ บูสเดิมไทรทัน140 กับ 178 ก็ต่างกัน คิดว่าโมนิดหน่อยเจ้าvgก็ได้ไกลกว่าเดิม คร้าบบบบ พี่น้อง
ตามๆ รถดีแม็ก กับปีโป้ เค้ามะทันแร้วววววว

dsign
10-12-2011, 16:59
...สำหรับ vg ยังไงเรื่องความร้อน และฝาสูบ ลูกสูบต้องระวังกันหน่อยนะครับ อย่าไปหักโหม เอาแค่สนุกๆก็พอ...

banan053
10-12-2011, 22:31
...สำหรับ vg ยังไงเรื่องความร้อน และฝาสูบ ลูกสูบต้องระวังกันหน่อยนะครับ อย่าไปหักโหม เอาแค่สนุกๆก็พอ...
ทำไหมเหรอคับน้า