PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ถามเครื่อง ครัช หน่อยครับ อยากใส่ทองแดง



Yo GLV
04-01-2012, 17:00
คือ รถผม ครัชหมดครับ อาการคือ เวลาวิ่งเกียร์ 4 - 5 แล้วกดคันเร่งแรงๆ มันลื่นครับ

คือ เสียงเครื่อง ไปแล้ว แต่รถวิ่งปกติ แป๊บนึงถึงจะจับ

ถ้าผมจะใส่ครัชทองแดงเลย มีใครแนะนำมั้ยครับ หรือใส่ครัชเดิม

รถผมใส่กล่องนะครับ น่าจะเกิดจากการจับไม่ไหว ครับ มีน้าท่านไหนแนะนำมั้ยครับ

bk ครัช ดีมั้ยครับ ราคาประมารเท่่าไหร่ครับ

AKNet
04-01-2012, 18:19
ราคาราวๆ 6-7 พันได้มั้งน้าโย หมดไวจริง วิ่งไปกี่โลแล้วเนี่ย

George Triton
04-01-2012, 18:32
อยากรู้เหมือนกันครับว่า วิ่งได้กี่โลถึงคลัช หมด ผมก๊สนใจคลัชตัวนี้อยู่พอดี รถใส่กล่องเหมือนกันครับ

ABadboy
04-01-2012, 18:36
Beral ก้อดีน่ะครับ

Mou
04-01-2012, 19:09
รอเก็บข้อมูลด้วยคนคับผม

Plawansai
04-01-2012, 19:26
Baral กลึงแม่ปั๊มตัวล่างให้ใหญ่ขึ้น จะได้ไม่แข็งครับ

lemongreen
04-01-2012, 20:43
คลัทช์ทองแดง ผมว่าหมดไว้นะครับ ใช้อยู่ในเจ้ามะนาว จับไม่จับ ส่วนหนึ่งอยู่ที่หวีด้วยครับน้า และที่สำคัญ การออกตัว อาจจะมีสั่นแบบเจ้าเข้านิดๆ ถึงปานกลาง ออกตัวนิ่มๆ ช้าๆ ลำบาก

bigben
04-01-2012, 21:14
จากประสบการณ์ตรง ผมใช้ bkหวี2ชั้น ผ้าคลัชทองแดง12ก้อนครับ

ราคาของ8000ค่ายก600 เบิกปั๊มคลัชตัวล่างของแท้แล้วเอาไป

กลึงคว้านแล้วขัดลื่นอีกทีใส่ลูกปั๊มของมิตซูcenterลูกยางมันจะเป็น2ชั้นครับ

มันจะทนทานหน่อยราคารวม1500อันนี้พี่โย่งเขาไปจัดมาให้

รถผมก็พลัสกล่อง2ใบครับคลัชลื่นตั้งแต่ดันรางใบเดียวแล้ว

แต่ของผมดีอย่างก็คือไม่ต้องกลึงล้างฟลายวีลครับใส่ได้เลย

ระยะพอดีเป๊ะ พรรคพวกผมเขาไปสั่งมาให้จากที่ผลิตเลย

เนื่องจากไม่อยากกลึงฟลายวีลครับกลัวเสียของ

ส่วนอาการนั้นก็แข็งเอาเรื่องอยู่แต่ตอนนี้ชินแล้วขนาดทำปั๊มล่างด้วย

ใช้ผ้าก้อนทองแดงต้องยอมรับสภาพการสั่นเอาไว้ด้วยนะครับ

มันจะกระพือแบบว่าเจ้าเข้าทรงเลยครับ อิอิอิ

แต่ที่ผมเลือกผ้าก้อนก็คือว่าไม่อยากยกอีกเอาทีเดียวให้จบ

ถ้าใช้ทุกวันแนะนำผ้าผสมกับหวี2ชั้นดีกว่า

ลองศึกษาคลัชแต่งดูหลายๆยี่ห้อครับน้า

จะได้จบทีเดียวไม่หลงทาง

ปล.ในความคิดผมคลัชที่จับดีๆคือคลัชที่แข็งครับ

Yo GLV
05-01-2012, 09:13
อยากรู้เหมือนกันครับว่า วิ่งได้กี่โลถึงคลัช หมด ผมก๊สนใจคลัชตัวนี้อยู่พอดี รถใส่กล่องเหมือนกันครับ
36,xxx ครับ

Yo GLV
05-01-2012, 09:15
จากประสบการณ์ตรง ผมใช้ bkหวี2ชั้น ผ้าคลัชทองแดง12ก้อนครับ

ราคาของ8000ค่ายก600 เบิกปั๊มคลัชตัวล่างของแท้แล้วเอาไป

กลึงคว้านแล้วขัดลื่นอีกทีใส่ลูกปั๊มของมิตซูcenterลูกยางมันจะเป็น2ชั้นครับ

มันจะทนทานหน่อยราคารวม1500อันนี้พี่โย่งเขาไปจัดมาให้

รถผมก็พลัสกล่อง2ใบครับคลัชลื่นตั้งแต่ดันรางใบเดียวแล้ว

แต่ของผมดีอย่างก็คือไม่ต้องกลึงล้างฟลายวีลครับใส่ได้เลย

ระยะพอดีเป๊ะ พรรคพวกผมเขาไปสั่งมาให้จากที่ผลิตเลย

เนื่องจากไม่อยากกลึงฟลายวีลครับกลัวเสียของ

ส่วนอาการนั้นก็แข็งเอาเรื่องอยู่แต่ตอนนี้ชินแล้วขนาดทำปั๊มล่างด้วย

ใช้ผ้าก้อนทองแดงต้องยอมรับสภาพการสั่นเอาไว้ด้วยนะครับ

มันจะกระพือแบบว่าเจ้าเข้าทรงเลยครับ อิอิอิ

แต่ที่ผมเลือกผ้าก้อนก็คือว่าไม่อยากยกอีกเอาทีเดียวให้จบ

ถ้าใช้ทุกวันแนะนำผ้าผสมกับหวี2ชั้นดีกว่า

ลองศึกษาคลัชแต่งดูหลายๆยี่ห้อครับน้า

จะได้จบทีเดียวไม่หลงทาง

ปล.ในความคิดผมคลัชที่จับดีๆคือคลัชที่แข็งครับ

ขอบคุณน้ามากครับสำหรับความรู้ น้ามีร้านแนะนำผมมั้ยครับ

ผมอยากได้ ครัชที่จับดีๆ ทนๆ แต่ไม่แข็งมาก เพราะส่วนใหญ่ใช้ชีวิตในกรุงเทพ ครับ รถติดมาก ครัชแข็งๆไม่ไหว

แต่ถ้าจะเอาครัชโรงงานเหมือนเดิม มันก้อคงไม่นานก้อไปอีก เพราะรถทำกล่อง ครัชโรงงานคงเอาไม่อยู่ น้าช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

aaa
05-01-2012, 10:51
ราคาราวๆ 6-7 พันได้มั้งน้าโย หมดไวจริง วิ่งไปกี่โลแล้วเนี่ย


อยากรู้เหมือนกันครับว่า วิ่งได้กี่โลถึงคลัช หมด ผมก๊สนใจคลัชตัวนี้อยู่พอดี รถใส่กล่องเหมือนกันครับ


36,xxx ครับ



ผมพลัส ปี 08 + กล่อง + ล้อ 20
จะ 100000 โลแล้ว ยังคลัชเดิมอยู่เลยคร้าบบบ....หุหุ

lemongreen
05-01-2012, 16:47
คลัทช์ดี แต่นิ่มแบบคลัทช์แตนๆ ไม่มีหรอกครับ นิ่มหน่อยก็ของแต่งจริงๆ ไม่ซ้อนหวี แต่ราคาน่าจะแรง แนะนำปรึกษาธีระพันธุ์คลัทช์ ปทุมวันครับ อาจมีทางออก

Ttriton
05-01-2012, 18:15
ถ้าโบเดิม+เพิ่มกล่องนิดหน่อย ใช้แบบกึ่งทองแดง ก็จับอยู่นะครับ และเพิ่มตัวผ่อนแรงคลัช ของน้าชา อีกตัว ขับในกทม.สบาย ๆ ครับน้า

POMPOM
05-01-2012, 18:53
ผมพลัส ปี 08 + กล่อง + ล้อ 20
จะ 100000 โลแล้ว ยังคลัชเดิมอยู่เลยคร้าบบบ....หุหุ
หัวอกเดียวกันเลยครับ ^_^"

bigben
05-01-2012, 21:16
ขอบคุณน้ามากครับสำหรับความรู้ น้ามีร้านแนะนำผมมั้ยครับ

ผมอยากได้ ครัชที่จับดีๆ ทนๆ แต่ไม่แข็งมาก เพราะส่วนใหญ่ใช้ชีวิตในกรุงเทพ ครับ รถติดมาก ครัชแข็งๆไม่ไหว

แต่ถ้าจะเอาครัชโรงงานเหมือนเดิม มันก้อคงไม่นานก้อไปอีก เพราะรถทำกล่อง ครัชโรงงานคงเอาไม่อยู่ น้าช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

คลัชเดิมโรงงานน้าลืมไปได้เลยอ่ะ มาเข้าเรื่องต่อเดี๋ยวแยกเป็นตัวเลือกให้

1.คลัชจับดีๆทนๆคือแบบที่ผมได้แนะนำ(แต่แข็ง)+(กระพือ)

2.อยากได้ไม่แข็งมากก็คงต้องเล่นหวีนาวาร่าครับ(แต่ต้องกลึงฟลายวีลและลูกปืนกดเดิมใช้ไม่ได้นะจ๊ะ)

ส่วนเรื่องผ้าคลัชน้าเลือกเอาว่าจะเอาผ้าผสมหรือก้อน

ผ้าผสมจับดีออกตัวไม่กระพือครับนิ่มนวลแต่กระชากโอ๊กอ๊ากบ่อยๆไม่นานก็ไป

ผ้าก้อนอันนี้จับดีแน่นอนแต่ออกตัวกระพือแน่นอนไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนต้องเผลอบ้างแหละ

ส่วนเรื่องใช้ทนนั้นผ้าก้อนทนทานกว่าแน่นอน มีพี่ที่รู้จักเขาใส่หวีนาวาร่า+ผ้าก้อน

ผลออกมาจับดีไม่แข็งมากออกตัวกระพือนิดๆเพราะว่าหวีนาวาร่าไม่แข็งเหมือนหวี2ชั้น

จึงคอนโทรลขาซ้ายได้สบายกว่า อิอิอิ ก็อย่างว่าหวีนิ่มๆนานๆไปก็ล้า...แต่ก็ไม่แน่แล้วแต่คนใช้

น้าอยู่แถวไหนครับสะดวกแถวบางแคกาญจนาภิเษกมั้ยถ้าสะดวก

แนะนำร้าน ธนสันต์คลัช อยู่ซอยไนท์สปีดผับเบอร์โทร 0815653002 ชื่อคุณดิวอ้างชื่อพี่วุฒิจะได้ราคาพิเศษ55555+

ถ้าไม่สะดวกต้องสั่งไปใส่เองแนะนำ 0896878782 ชื่อคุณรันอยากได้คลัชแต่งสเปคไหนสั่งได้เขาส่งถึงที่ราคาไม่แรง

อันนี้บอกเบญแนะนำเขาก็มีร้านยกคลัชให้นะครับแต่อยู่โซนเทพารักษ์ครับ

คืบหน้ายังไงมาแบ่งความรู้กันด้วยนะครับน้าเอาที่ใจเราอยากได้ดีกว่า

Yo GLV
06-01-2012, 08:58
คลัชเดิมโรงงานน้าลืมไปได้เลยอ่ะ มาเข้าเรื่องต่อเดี๋ยวแยกเป็นตัวเลือกให้

1.คลัชจับดีๆทนๆคือแบบที่ผมได้แนะนำ(แต่แข็ง)+(กระพือ)

2.อยากได้ไม่แข็งมากก็คงต้องเล่นหวีนาวาร่าครับ(แต่ต้องกลึงฟลายวีลและลูกปืนกดเดิมใช้ไม่ได้นะจ๊ะ)

ส่วนเรื่องผ้าคลัชน้าเลือกเอาว่าจะเอาผ้าผสมหรือก้อน

ผ้าผสมจับดีออกตัวไม่กระพือครับนิ่มนวลแต่กระชากโอ๊กอ๊ากบ่อยๆไม่นานก็ไป

ผ้าก้อนอันนี้จับดีแน่นอนแต่ออกตัวกระพือแน่นอนไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนต้องเผลอบ้างแหละ

ส่วนเรื่องใช้ทนนั้นผ้าก้อนทนทานกว่าแน่นอน มีพี่ที่รู้จักเขาใส่หวีนาวาร่า+ผ้าก้อน

ผลออกมาจับดีไม่แข็งมากออกตัวกระพือนิดๆเพราะว่าหวีนาวาร่าไม่แข็งเหมือนหวี2ชั้น

จึงคอนโทรลขาซ้ายได้สบายกว่า อิอิอิ ก็อย่างว่าหวีนิ่มๆนานๆไปก็ล้า...แต่ก็ไม่แน่แล้วแต่คนใช้

น้าอยู่แถวไหนครับสะดวกแถวบางแคกาญจนาภิเษกมั้ยถ้าสะดวก

แนะนำร้าน ธนสันต์คลัช อยู่ซอยไนท์สปีดผับเบอร์โทร 0815653002 ชื่อคุณดิวอ้างชื่อพี่วุฒิจะได้ราคาพิเศษ55555+

ถ้าไม่สะดวกต้องสั่งไปใส่เองแนะนำ 0896878782 ชื่อคุณรันอยากได้คลัชแต่งสเปคไหนสั่งได้เขาส่งถึงที่ราคาไม่แรง

อันนี้บอกเบญแนะนำเขาก็มีร้านยกคลัชให้นะครับแต่อยู่โซนเทพารักษ์ครับ

คืบหน้ายังไงมาแบ่งความรู้กันด้วยนะครับน้าเอาที่ใจเราอยากได้ดีกว่า

ขอบคุณน้าเบญ ครับ ผมอยู่แถวเทพารักษ์ครับ แต่ตอนนี้ขอเก็บเงินก่อน ปีใหม่ใช้ไปจนหมดตัวเลยครับ ขอบคุณนะครับ

Plawansai
06-01-2012, 09:17
ตอนทำเสร็จใหม่ๆยังไม่ได้ทำปั้มตัวล่าง ยังจะเจ้าเข้า ปล่อยนิดเดียวพุ่งเลยเกร็งขาเกือบอาทิตย์นึง ไปต่างจังหวัดปั้มแตก เลยเข้าอู่ซื้อของแท้มาอีกตัว ตอนนี้ก็เลยมีสองตัว

samapong2003
06-01-2012, 09:38
ความคิดผมคนเดียวนะ ใส่หมดไปสามชุดละ ชุดแรกติดรถมาเป็นทวินเพลท ออกตัวกระโดดสุดๆ จับปั๊ปอยู่เลย เรื่องเลียคลัชหมดสิทธ์ เหมาะกับสนามแข่งมากกว่า

ที่พอใจในระดับนึง ก็เล่นแบบผสมละครับ เนื้อคลัชผสมทองแดง หวีสองชั้น ของ BK ตอนสั่งต้องบอกป๋าแกรด้วยว่า เน้นขับในเมือง

ตอนแรกได้มาแบบแข่งแข็งโคตะระ กระพือออกตัวลำบาก ป๋าแกส่งใหม่มาให้เปลี่ยนค่อยยังชั่ว แต่ก็มีออกตัวกระพือเล็กๆ

แนะนำสมาชิกนะครับ ถ้ารถไม่ได้แต่งอะไรจนมากมาย หรือว่าปรกติท่านเป็นคนขับรถที่ค่อนข้างสุภาพ ออกตัวเรียบร้อย ให้ท่านใช้คลัชเดิมครับ

แต่ถ้าสมาชิกท่านใด แต่งในระดับ ดันราง ปลดบูส หนุนแหวน ยกหัวฉีด แนะนำว่าตอนทำให้เปลี่ยนแล้วเก็บคลัชเก่าไว้ก่อนครับ 555 เผื่อว่าจะรับไม่ได้ (เปลี่ยนใจว่างั้น)

ตอนนี้ของ Beral ก็ดีนะครับ งานค่อนข้างโอเค กะว่าจะลองอยู่เหมือนกัน เดียวรอเบื่อคลัชตัวนี้ก่อน

ความเห็นจากประสพการ์ณส่วนตัวนะครับ แค่อยากบอกให้ฟังครับ ใส่แล้วระวังจะแรง แต่น่องจะโป่งนิดๆ นะครับ 555

Yo GLV
06-01-2012, 13:56
ความคิดผมคนเดียวนะ ใส่หมดไปสามชุดละ ชุดแรกติดรถมาเป็นทวินเพลท ออกตัวกระโดดสุดๆ จับปั๊ปอยู่เลย เรื่องเลียคลัชหมดสิทธ์ เหมาะกับสนามแข่งมากกว่า

ที่พอใจในระดับนึง ก็เล่นแบบผสมละครับ เนื้อคลัชผสมทองแดง หวีสองชั้น ของ BK ตอนสั่งต้องบอกป๋าแกรด้วยว่า เน้นขับในเมือง

ตอนแรกได้มาแบบแข่งแข็งโคตะระ กระพือออกตัวลำบาก ป๋าแกส่งใหม่มาให้เปลี่ยนค่อยยังชั่ว แต่ก็มีออกตัวกระพือเล็กๆ

แนะนำสมาชิกนะครับ ถ้ารถไม่ได้แต่งอะไรจนมากมาย หรือว่าปรกติท่านเป็นคนขับรถที่ค่อนข้างสุภาพ ออกตัวเรียบร้อย ให้ท่านใช้คลัชเดิมครับ

แต่ถ้าสมาชิกท่านใด แต่งในระดับ ดันราง ปลดบูส หนุนแหวน ยกหัวฉีด แนะนำว่าตอนทำให้เปลี่ยนแล้วเก็บคลัชเก่าไว้ก่อนครับ 555 เผื่อว่าจะรับไม่ได้ (เปลี่ยนใจว่างั้น)

ตอนนี้ของ Beral ก็ดีนะครับ งานค่อนข้างโอเค กะว่าจะลองอยู่เหมือนกัน เดียวรอเบื่อคลัชตัวนี้ก่อน

ความเห็นจากประสพการ์ณส่วนตัวนะครับ แค่อยากบอกให้ฟังครับ ใส่แล้วระวังจะแรง แต่น่องจะโป่งนิดๆ นะครับ 555

ขอบคุณครับน้า ผมจำลองดูครับ

Yo GLV
17-02-2012, 17:09
bk กับ beral อะไรน่าสนกว่ากันอ่ะครับ อยากทำแบบจบๆ คือผมต้องใช้รถไปต่างจังหวัด ด้วย เลยกลัวตายกลางทาง

ช่วยแนะนำหน่อยครับ

AKNet
17-02-2012, 17:38
Beral ก้อดีน่ะครับ

ตามน้าเอ บอกเลยครับน้าโย

anurak2527
17-02-2012, 22:21
ตอนนี้ใช้ของ ป.มนตรี ครับ

ชุดแรกส่งมาให้ หวีสองชั้น ผ้าทองแดง 16ก้อน ไม่ได้กลึงฟลายวิล นิ่มมาก สั่นมาก

นิ่มจริงแต่จับไม่อยู่ลื่นหัวแตก เลยส่งเคลม บอกเค้าเอาใหม่

มาจบที่ชุดสองนี่แหละครับ หวีแข็งขึ้นแต่ไม่มากเท่ายี่ห้อเจ้าตลาด(เคยขับของ รถเพื่อน รถคนจูน รถที่อู่ เหยียบทีก้นลอยทุกคันครับ)

อาจเพราะผมสั่งตามแรงบิดที่รถมี ถ้าแข็งมากก็เสียแรงเหยียบป่าวๆครับแล้วจะมานั่งปวดน่อง ปวดหัวคิดมากทีหลัง

เพราะอย่าลืมรถเรา ใช้งานครับไม่เน้นแข่ง ผมเห็นรถบ้านใช้ยี้ห้อเจ้าตลาดทีไร ถอดเปลี่ยนใหม่ทุกราย

แต่ของผมกลึงฟลายวิลนะครับ เห็นช่างบอกมิลเดียวก็สำคัญเรื่องความแข็งของครัช

ปล.ครัชนี่บิ้วขึ้นนะครับไม่ใช่ของใหม่ทั้งหมด แต่ชอบที่เค้าทำตามประสบการณ์ครับ สั่งได้ตามแรงที่รถมีแต่ต้องสื่อสารดีๆหน่อย

ของที่ใช้ก็ดีพอตัวครับ แผ่นเพลท ที่ใช้ย้ำแผ่นครัชใช้ของ LuK ส่วนทองแดงก้อนใช้ของ MIBA

สุดท้ายจากประสบการณ์ ถ้ารถบ้านพยายามอย่าถมครับ เด๋วมันเกิน....

ผมอาจแนะนำผิดพลาดอะไรก็ขออภัยครับ เพราะผมว่าถ้ารถแข่งเค้าไม่มาตั้งกระทู้ถามแน่ๆ น้าอาจยังลังเล ผมเลยเอาประสบการณ์มาบอกกล่าว

Yo GLV
17-02-2012, 23:12
ตอนนี้ใช้ของ ป.มนตรี ครับ

ชุดแรกส่งมาให้ หวีสองชั้น ผ้าทองแดง 16ก้อน ไม่ได้กลึงฟลายวิล นิ่มมาก สั่นมาก

นิ่มจริงแต่จับไม่อยู่ลื่นหัวแตก เลยส่งเคลม บอกเค้าเอาใหม่

มาจบที่ชุดสองนี่แหละครับ หวีแข็งขึ้นแต่ไม่มากเท่ายี่ห้อเจ้าตลาด(เคยขับของ รถเพื่อน รถคนจูน รถที่อู่ เหยียบทีก้นลอยทุกคันครับ)

อาจเพราะผมสั่งตามแรงบิดที่รถมี ถ้าแข็งมากก็เสียแรงเหยียบป่าวๆครับแล้วจะมานั่งปวดน่อง ปวดหัวคิดมากทีหลัง

เพราะอย่าลืมรถเรา ใช้งานครับไม่เน้นแข่ง ผมเห็นรถบ้านใช้ยี้ห้อเจ้าตลาดทีไร ถอดเปลี่ยนใหม่ทุกราย

แต่ของผมกลึงฟลายวิลนะครับ เห็นช่างบอกมิลเดียวก็สำคัญเรื่องความแข็งของครัช

ปล.ครัชนี่บิ้วขึ้นนะครับไม่ใช่ของใหม่ทั้งหมด แต่ชอบที่เค้าทำตามประสบการณ์ครับ สั่งได้ตามแรงที่รถมีแต่ต้องสื่อสารดีๆหน่อย

ของที่ใช้ก็ดีพอตัวครับ แผ่นเพลท ที่ใช้ย้ำแผ่นครัชใช้ของ LuK ส่วนทองแดงก้อนใช้ของ MIBA

สุดท้ายจากประสบการณ์ ถ้ารถบ้านพยายามอย่าถมครับ เด๋วมันเกิน....

ผมอาจแนะนำผิดพลาดอะไรก็ขออภัยครับ เพราะผมว่าถ้ารถแข่งเค้าไม่มาตั้งกระทู้ถามแน่ๆ น้าอาจยังลังเล ผมเลยเอาประสบการณ์มาบอกกล่าว

ขอบคุณครับเปนคำแนะนำที่ดีมากครับ

JADUM
28-01-2013, 11:50
ตามมาดูครับ

Tadpole
28-01-2013, 15:13
พลัสตัว 140 ม้า ใช้ครัชของตัว VG 178 ม้าได้ป่าวครับ ถ้าได้ดันรางใบเดียวครัช VG เดิมๆน่าจะเอาอยู่ ไม่อยากใช้พวกหวีสองชั้นใช้งานในกรุงเทพเป็นหลักรถติดๆกลัวแข็งเกินขับไม่ไหว ไม่อยากแปลงพวกปั๊มครัชด้วยเผื่อไปแตกเสียที่ไหนจะได้เบิกหาอะหลั่่ยเดิมง่ายๆ :kapook-17201-6012:

Ttriton
28-01-2013, 15:35
ผมเคยใช้ของ ป.มนตรี ทองแดง 12 หรือ 16 ก้อนจำไม่ได้ครับ ขับใน กทม. นิ่มใกล้เคียงคลัชเดิม แต่จับอยู่ ออกตัวไม่สั่น (กล่องต่างๆ บวกโบ 3.2 บูส 23 ปอนด์) ทำที่ Diesel Shop ปัจจุบันขายรถไปแล้ว เปลี่ยนเป็นออโต้ สบายขาขึ้นเยอะเลย ลองหาข้อมูลดูนะครับ

โหน่ง อินทรา
28-01-2013, 16:10
ผมเคยใช้ของ ป.มนตรี ทองแดง 12 หรือ 16 ก้อนจำไม่ได้ครับ ขับใน กทม. นิ่มใกล้เคียงคลัชเดิม แต่จับอยู่ ออกตัวไม่สั่น (กล่องต่างๆ บวกโบ 3.2 บูส 23 ปอนด์) ทำที่ Diesel Shop ปัจจุบันขายรถไปแล้ว เปลี่ยนเป็นออโต้ สบายขาขึ้นเยอะเลย ลองหาข้อมูลดูนะครับ


(นอกเรื่องนิดหนึ่ง) น้าตุ้ยซ่อมประตูบ้านแล้วรึยัง ผมไปใส่ล้อปาน้าตุ่ยแล้วนะ
วันหน้าจะเอามาให้ดูครับ

Ttriton
28-01-2013, 16:18
(นอกเรื่องนิดหนึ่ง) น้าตุ้ยซ่อมประตูบ้านแล้วรึยัง ผมไปใส่ล้อปาน้าตุ่ยแล้วนะ
วันหน้าจะเอามาให้ดูครับ

เรียบร้อยแล้วครับน้าโหน่ง....ใช้หินเจียรตัดของเก่าทิ้ง ซื้อไส้ในมาใส่ทั้งชุด ถ่ายรูปล้อมาให้ชมบ้างครับว่าจะหล่อขนาดไหน? ขออภัยอีกครั้งที่วันนั้นให้รอครับ