แสดงเวอร์ชันเต็ม : ความเลวระยำของศุนย์มิตซู มาบตาพุด
เมื่อวันจันทร์ ที่9 ม.ค.55 ที่ผ่านมาผมนำรถไปเข้า 20,000 โล ที่ 0 มาบตาพุด ช่างถอดล้อเช๊คระบบเบรคทั้ง 4 ล้อ แม่งขันน๊อตยึดล้อพังไปตัวนึง แล้วเดินเอามายื่นให้เราแล้วบอกว่า น๊อตยึดล้อเสียตัวนึงน่ะค่ะ ผมตอบกลับไปว่าแล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบล่ะ มันตอบกลับมาแบบเลวระยำมากๆๆๆๆๆๆๆ ว่า คุณต้องซื้อเอามาใส่เองน่ะค่ะ ทาง 0 เราไม่รับผิดชอบจากความเสียหายจากการบริการของทาง 0 เรา ได้ฟังแบบนี้แล้วเลือดขึ้นหน้าเลย ด้วยสายเลือดที่ผมเป็นทหาร ไม่รอช้าเดินปรี่เข้าไปด่าแม่งในห้องผู้จัดการแม่งเลย พนักงานใน 0 มีอยู่ 7-8 คน นั่งหน้าซีดกันหมด
ในเมื่อลูกค้านำรถเข้ามารับบริการ แล้วเกิดความเสียหายจากการซ่อมบำรุงของช่างเอง ก็ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายให้ลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเอง สมาชิกระยองท่านใดเคยโดนเหตุการณ์แบบผมช่วยเล่าต่อๆกันไปด้วยน่ะคับ
อย่านำรถของท่านไปรับบริการจาก 0 มิตซู สาขามาบตาพุดโดยเด็ดขาด เพราะมันไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายจากการซ่อมของมันโดยสิ้นเชิง โดนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย ขอแจ้งเตือนสมาชิกระยองทุกท่านเพื่อทราบทั่วๆกัน ขอด่าโคตรพ่อมันอีกครั้ง ว่าเฮียเลวระยำมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
MEAW_SAN
12-01-2012, 08:58
แย่จัง:22 5::22 5::22 5::22 5::22 5::22 5:
แจ้งศูนย์ใหญ่จัดการเลยน้า มันคิดได้ไงตัวเองทำขาดจะมาให้ลูกค้าจ่าย
คนทำฝุ่น
12-01-2012, 09:07
เอาเปรียบผู้บริโภค
บ่นแร้ว ก่อนจะบินตามเสด็จ ถ้าว่างก้อไม่มีตติ้งบ้างนะคับน้า scot
เวร พูดมาได้ว่าให้เราไปซื้อน๊อตเอง แล้วเราจะเดินไปซื้อที่ไหนละของแท้ๆมันมีแต่ในศูนย์ไม่ใช่เรอะ -ยายบร้า-
namwhanyo@hotmail.com
12-01-2012, 11:56
เเล้วผู้จัดการว่าไงมั่งครับ...
3632กรุงเทพ
12-01-2012, 12:20
จัดมันให้หนักๆ แล้วทางผู้จัดการศูนย์เขาว่าไงครับ
LuftWaffe
12-01-2012, 12:22
เมื่อวันจันทร์ ที่9 ม.ค.55 ที่ผ่านมาผมนำรถไปเข้า 20,000 โล ที่ 0 มาบตาพุด ช่างถอดล้อเช๊คระบบเบรคทั้ง 4 ล้อ แม่งขันน๊อตยึดล้อพังไปตัวนึง แล้วเดินเอามายื่นให้เราแล้วบอกว่า น๊อตยึดล้อเสียตัวนึงน่ะค่ะ ผมตอบกลับไปว่าแล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบล่ะ มันตอบกลับมาแบบเลวระยำมากๆๆๆๆๆๆๆ ว่า คุณต้องซื้อเอามาใส่เองน่ะค่ะ ทาง 0 เราไม่รับผิดชอบจากความเสียหายจากการบริการของทาง 0 เรา ได้ฟังแบบนี้แล้วเลือดขึ้นหน้าเลย ด้วยสายเลือดที่ผมเป็นทหาร ไม่รอช้าเดินปรี่เข้าไปด่าแม่งในห้องผู้จัดการแม่งเลย พนักงานใน 0 มีอยู่ 7-8 คน นั่งหน้าซีดกันหมด
ในเมื่อลูกค้านำรถเข้ามารับบริการ แล้วเกิดความเสียหายจากการซ่อมบำรุงของช่างเอง ก็ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายให้ลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ารับผิดชอบตัวเอง สมาชิกระยองท่านใดเคยโดนเหตุการณ์แบบผมช่วยเล่าต่อๆกันไปด้วยน่ะคับ
อย่านำรถของท่านไปรับบริการจาก 0 มิตซู สาขามาบตาพุดโดยเด็ดขาด เพราะมันไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายจากการซ่อมของมันโดยสิ้นเชิง โดนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย ขอแจ้งเตือนสมาชิกระยองทุกท่านเพื่อทราบทั่วๆกัน ขอด่าโคตรพ่อมันอีกครั้ง ว่าเฮียเลวระยำมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วมันใช้นอตคืนให้ไหมครับ เรื่องราวเป็นไงเอ่ย ขอให้จบลงด้วยดี อย่างน้อยร้องเรียนก็ดีนะครับ มาตรฐานจะได้สูงขึ้น
และอย่างนี้ทางชลบุรี และระยองจะเข้า0ที่ไหนดีกันละน้าเคยเจอยิ่งก่าน้าอีกถ่ายน้ำมันเครื่อง พันโลมันไม่ขันน็อตเอามือหมุนหลุด(น้าคิดดูป้ายแดง)ความสะเพราของช่างผลสุดท้ายน้ำมันเฟืองท้ายแห้งเปลี่ยนเฟืองท้ายทั้งลูกกว่าจะได้บู้ล้างผลาญทั้ง call canter ทั้ง 0 เดือนนึงผ่านไปกว่าจะได้เครมแต่ผจก.พอคุยกันได้แต่ก็โดนโทรจิกทุกวันคงจะรำคาญแต่ไม่ใช่ 0เดียวกับน้าใจเย็นน้า....และแล้วมันก็จะผ่านไปด้วยดีเอาใจช่วยจ้า
รู้สึกไม่มั่นใจกับศูนย์บริการของมิตซูแล้วสิ ขอเงินคืน20%ของราคารถได้ไหม๊ จะเอาไปดูแลเองให้รู้แล้วรู้รอดกันไป
psylencex
12-01-2012, 15:08
ถึงต้องคอยนั่งดู ไงครับ ไม่ว่าศูนย์ไหน อาการพอๆกันครับ เราต้องเดินบ้าง ไรบ้าง เพราะ ศูนย์ จ้องหากำไรอื่นๆ จากพวกนี้แหละครับ น๊อต บ้าง ไรบ้าง หลอดไฟขาดบ้าง และเชื่อเลยทุกศูนย์ ตอนกลับ ปุ่มแอร์กูนี้ ปรับไปแม่ง เต็มสตรีม หนาวสุดขั้ว ผมเห็นหลายทีแล้ว ว่าจะปรี๊ดก็อ่ะช่างมัน ซ่อมไปเย็นสบายไป น้ำมันกูหมดไปด้วย
และอย่างนี้ทางชลบุรี และระยองจะเข้า0ที่ไหนดีกันละน้าเคยเจอยิ่งก่าน้าอีกถ่ายน้ำมันเครื่อง พันโลมันไม่ขันน็อตเอามือหมุนหลุด(น้าคิดดูป้ายแดง)ความสะเพราของช่างผลสุดท้ายน้ำมันเฟืองท้ายแห้งเปลี่ยนเฟืองท้ายทั้งลูกกว่าจะได้บู้ล้างผลาญทั้ง call canter ทั้ง 0 เดือนนึงผ่านไปกว่าจะได้เครมแต่ผจก.พอคุยกันได้แต่ก็โดนโทรจิกทุกวันคงจะรำคาญแต่ไม่ใช่ 0เดียวกับน้าใจเย็นน้า....และแล้วมันก็จะผ่านไปด้วยดีเอาใจช่วยจ้า
0 ไม่ได้เรื่องก็เข้าอู่คร้าฟ อิอิ
tumauyai4x4tritonclup.com
12-01-2012, 19:29
ช่วยกันแชร์ครับ .....จัดไป ....
beertriton
12-01-2012, 20:12
นั้นละประเดนที่ไม่อยากเอารถเข้าศูนย์หละครับ ของผมศูนย์ชลบุรี หนองไม้แดง แถวบายพาสชลบุรีอะครับ เรื่องมีอยู่ว่ารถผมมีปัญหาอืดเลยกะว่าจะหาศูนย์เลินนิ่งเครื่องให้ใหม่วันนั้นมีธุระแถวนั้นพอดี เลยแวะเข้าไปใช้บริการ เจ้าหน้าที่รับรถก็บริการดีครับ(ตอนจะเอาตังกุ) หลังจากนั้นก็บอกความต้องการของเรากลับเจ้าหน้าที่คือเลิ่นนิ่งเครื่องใหม่ และบังเอิญว่ารถผมมันมีเสียงดังกึ๊กๆๆมาจากด้านหลังผมก็เลยแจ้งไปว่าไม่รู้เพลามีปัญหาอะไรมั้ยช่วยเช็คให้หน่อยเพราะมีเสียงดัง นั่งรอสักพักก็มีช่างมารับรถไปทำ โดยที่ไม่ได้ลองขับไม่ได้ลองฟังเสียงที่เกิดขึ้น ก็เอาขึ้นแท่นยกแล้วก็หมุนๆเพลาผมดู ตอนนั้นผมได้เดินไปอยู่ข้างๆเพื่อจะดูอาการด้วย ช่างคนนั้นก็บอกว่าก็ไม่ดังนะแต่จะเอาชัวๆก็ต้องถอดออกมาดู ผมก็เอาสิครับมันจะได้รู้ว่าใช่มั้ย ช่างก็ถอดออกมาแล้วหมุนดูแล้วก็บอกผมว่าตลับลูกปืนเพลาหน้าไม่ดีแล้วนะ ผมก็เอะมันดังข้างหลังนี้แต่ก็ด้วยความว่ามันไม่ดีแล้วก็เปลี่ยนไปเลยครับพี่ ช่างไปเบิกอะไหล่อยู่พักใหญ่ เดินไปเดินมาแล้วก็ได้ตลับลูกปืนมาแต่ก็งัดใส่อยู่นานมากครับ และระหว่างทำรถผมก็มีช่างมาทำกระจกที่ศูนย์ช่างคนนี้ก็ถูกเรียกไปช่วยยกกระจก ผมก็คิดคงแปปเดียวไม่เป็นไรโหทีไหนได้พักใหญ่ครับ และก็กลับมาประกอบอีกพักใหญ่ พอเสร็จที่นี้ก็ถึงเวลาเลินนิ่งเครื่องละครับ ปรากฏว่าศูนย์นี้เลินนิ่งให้ผมไม่ได้ครับ บอกว่ารถผมไปอุดอีจีอาร์มาบ้างละ ผมเลยโทรถามน้าๆที่อุดอีจีอาร์ทุกคนบอกเล้ินนิ่งได้ปกติ ผมก็แจ้งเขาไปว่าเนี้ยคันอื่นเขายังเลินนิ่งได้เลย สุดท้ายเขาก็ทำให้ผมไม่ได้ และถึงเวลาจ่ายตัง ผมมาเสียความรู้สึกตรงนี้หละครับ คิดค่าช่างเป็น ชม.ครับ ผมเพิ่งเคยเจอครับ ฉุนมากแล้วตอนนั้นก็กดตังมาไม่พอจะรูดบัตร เจ้าหน้าที่การเงินมันพูดว่าไรรู้มั้ยครับ ก็ไม่รู้ว่าเครื่องรูดจะมาเสียตอนนี้เหมือนกัน หุหุ พอเลยกลับศูนย์บริการอย่างนี้ แล้วอาการเสียงดังก็ไม่หายนะครับ เท่ากลับวันนั้นผมเสียตังฟรีๆไปเกือบ 4000 แย่มากๆ
KITTICHAIKOCHAMON
16-01-2012, 15:00
ศูนย์มิตซูเมื่อไรมันจะเลิกห่วยซะทีนี่....
Udon Leerach
23-01-2012, 12:58
อันนี้ต้องว่ากันไปตามวาระ เพราะว่ามันมีทุกศูนย์ในลักษณะที่บริการไม่ดี โดยส่วนตัวผมไม่ใส่ใจอ่ะ เพราะก่อนเอารถเข้า-และออกจะตรวจก่อนเสมอ ส่วนกรณีที่ของชำรุดขณะซ่อม ปกติทางร้านต้องรับผิดชอบ แต่เขาอาจจะปฎิเสธได้ โดยบอกว่ามันพังมาก่อน ดังนั้นแนะนำศูนย์ที่เป็นตู้กระจกมองเห็นว่าเอารถเราไปทำอะไร หรือไม่ถ้าไม่ก้อยืนเฝ้าเลยพี่น้อง สู้ๆๆ
จากที่เข้าไปคุยกะช่างที่เข้างานวันนั้นได้ความมาว่า
รถน้าเขาเกลียวล้อมีปัญหาถ้าอัดและฝืนใช้จะเกิดอันตรายเพราะใช้น็อตแต่ง
เลยเรียกให้ไปดูแต่เขาไม่เครมให้เพราะไม่ใช่น็อตเดิมติดรถไม่ได้เกิดจากการถอดของช่างจึงเครมไม่ได้
ประมาณนั้นนะครับ
ผมเลยบอกกะช่างว่าทำไมไม่เครมให้เขาเลยเดี๋ยวเสียชื่อหมด.
ก็ให้คำตอบว่า ลูกค้าไปคุยกับฝ่ายบริการช่างไม่อยู่เลยไม่ได้ชี้แจงให้ทราบ
ไรประมาณนั้น
(ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียไรนะครับ). แค่เวลารถมีปัญหาเรื่องกล่องหรือยากๆช่างคนนึงแก้ปัญหาให้เสมอ แต่เขาพึ่งย้ายกลับมาอยู่ระยองหลังจากไปอยู่ ตจว.
จากที่เข้าไปคุยกะช่างที่เข้างานวันนั้นได้ความมาว่า
รถน้าเขาเกลียวล้อมีปัญหาถ้าอัดและฝืนใช้จะเกิดอันตรายเพราะใช้น็อตแต่ง
เลยเรียกให้ไปดูแต่เขาไม่เครมให้เพราะไม่ใช่น็อตเดิมติดรถไม่ได้เกิดจากการถอดของช่างจึงเครมไม่ได้
ประมาณนั้นนะครับ
ผมเลยบอกกะช่างว่าทำไมไม่เครมให้เขาเลยเดี๋ยวเสียชื่อหมด.
ก็ให้คำตอบว่า ลูกค้าไปคุยกับฝ่ายบริการช่างไม่อยู่เลยไม่ได้ชี้แจงให้ทราบ
ไรประมาณนั้น
(ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียไรนะครับ). แค่เวลารถมีปัญหาเรื่องกล่องหรือยากๆช่างคนนึงแก้ปัญหาให้เสมอ แต่เขาพึ่งย้ายกลับมาอยู่ระยองหลังจากไปอยู่ ตจว.
สุดยอด
natchanan
27-01-2012, 10:22
จากที่เข้าไปคุยกะช่างที่เข้างานวันนั้นได้ความมาว่า
รถน้าเขาเกลียวล้อมีปัญหาถ้าอัดและฝืนใช้จะเกิดอันตรายเพราะใช้น็อตแต่ง
เลยเรียกให้ไปดูแต่เขาไม่เครมให้เพราะไม่ใช่น็อตเดิมติดรถไม่ได้เกิดจากการถอดของช่างจึงเครมไม่ได้
ประมาณนั้นนะครับ
ผมเลยบอกกะช่างว่าทำไมไม่เครมให้เขาเลยเดี๋ยวเสียชื่อหมด.
ก็ให้คำตอบว่า ลูกค้าไปคุยกับฝ่ายบริการช่างไม่อยู่เลยไม่ได้ชี้แจงให้ทราบ
ไรประมาณนั้น
(ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียไรนะครับ). แค่เวลารถมีปัญหาเรื่องกล่องหรือยากๆช่างคนนึงแก้ปัญหาให้เสมอ แต่เขาพึ่งย้ายกลับมาอยู่ระยองหลังจากไปอยู่ ตจว.
เยี่ยมครับ น้าเกรียง......
KITTICHAIKOCHAMON
27-01-2012, 14:56
แล้วสรุปว่ายังไงเนี่ย......
แล้วสรุปว่ายังไงเนี่ย......
แล้วจะให้สรุปยังไงอ้ะน้าหนึ่ง.
เปนแบบนี้ แล้ว ลูกค้าจะไว้ใจใครได้ ยิ่งถ้าคนไม่รู้เรื่องรถ โดนฟันหัวแปะ
เปนแบบนี้ แล้ว ลูกค้าจะไว้ใจใครได้ ยิ่งถ้าคนไม่รู้เรื่องรถ โดนฟันหัวแปะ
จะให้เชื่อใจใครสักคนคงตอบยากอ้ะครับ ดูกันไป
ทำใจครับ ซื้อรถราคาก็แพงยังต้องมาจ่ายค่าบริการค่าน้ำมันเครื่องจิปะถะ
น้าลองพวกลบดูครับ ถ้าเข้าศูนย์ตามระยะประกัน น่าจะหลายหมื่นอยู่นา (ไม่เอาส่วนลดเงินสดแต่ฟรีทุกอย่าง 5 ปีได้ป่าวศูนย์มิตรซู ถ้ารถคุณดีคุณมั่นใจ
คงขายรถได้เป็นอันดับหนึ่ง)
amp_freestyle
28-01-2012, 01:16
ขอระบายมั่งไปมั๊ยครับ.......ของผมอยู่ 0 มาบพุตเหมือนกัน ครบ30000หมื่นก็เข้าไปเช็คตามปกติ และผมก็แจ้งว่าพวงมาลัยมันดัง กึ้กๆ 0 ก็เช็คให้นะแต่ไม่จบแค่นั้น(ดังเหมือนเดิม)แถวพวงมาลัยเบี้ยวเกือบครึ่งของครึ่งรอบเลยครับ
วันรุ่งขึ้นผมก็เอากลับไปให้ 0 มันเช็คอีกรอบรอ ซะครึ่งวัน(อาการเหมือนเดิมครับ) เอากุญแจมาส่งให้ผมแล้วบอกว่า...(((คุณลูกค้าต้องเอารถไปตั้งศุนย์ตั้งพวงมาลัยเองนะค่ะ..))) ผมก็คิดในใจ"เอ้า..!! มึงทำของกูเบี้ยวแล้วทำไมกูต้องไปเสียตังทำเองว่ะเนี่ย" เซ็งสุด.!!
ขอระบายมั่งไปมั๊ยครับ.......ของผมอยู่ 0 มาบพุตเหมือนกัน ครบ30000หมื่นก็เข้าไปเช็คตามปกติ และผมก็แจ้งว่าพวงมาลัยมันดัง กึ้กๆ 0 ก็เช็คให้นะแต่ไม่จบแค่นั้น(ดังเหมือนเดิม)แถวพวงมาลัยเบี้ยวเกือบครึ่งของครึ่งรอบเลยครับ
วันรุ่งขึ้นผมก็เอากลับไปให้ 0 มันเช็คอีกรอบรอ ซะครึ่งวัน(อาการเหมือนเดิมครับ) เอากุญแจมาส่งให้ผมแล้วบอกว่า...(((คุณลูกค้าต้องเอารถไปตั้งศุนย์ตั้งพวงมาลัยเองนะค่ะ..))) ผมก็คิดในใจ"เอ้า..!! มึงทำของกูเบี้ยวแล้วทำไมกูต้องไปเสียตังทำเองว่ะเนี่ย" เซ็งสุด.!!
เวรกำ
amp_freestyle
28-01-2012, 13:12
เวรกำ
ทำใจครับ....
kanoktriton
28-01-2012, 13:20
ทำใจครับ....
ใจ ร่ม ๆ ครับ น้า ค่อย ๆ หา กันไป เดี๋ยว ก็ เจอ :8 3:
ใจ ร่ม ๆ ครับ น้า ค่อย ๆ หา กันไป เดี๋ยว ก็ เจอ :8 3:
น้าแอมป์เค้าเจอสาเหตุแล้วครับน้าหนกแต่ศูนย์ไม่แก้ไขให้ อิๆๆๆๆ
จากที่เข้าไปคุยกะช่างที่เข้างานวันนั้นได้ความมาว่า
รถน้าเขาเกลียวล้อมีปัญหาถ้าอัดและฝืนใช้จะเกิดอันตรายเพราะใช้น็อตแต่ง
เลยเรียกให้ไปดูแต่เขาไม่เครมให้เพราะไม่ใช่น็อตเดิมติดรถไม่ได้เกิดจากการถอดของช่างจึงเครมไม่ได้
ประมาณนั้นนะครับ
ผมเลยบอกกะช่างว่าทำไมไม่เครมให้เขาเลยเดี๋ยวเสียชื่อหมด.
ก็ให้คำตอบว่า ลูกค้าไปคุยกับฝ่ายบริการช่างไม่อยู่เลยไม่ได้ชี้แจงให้ทราบ
ไรประมาณนั้น
(ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียไรนะครับ). แค่เวลารถมีปัญหาเรื่องกล่องหรือยากๆช่างคนนึงแก้ปัญหาให้เสมอ แต่เขาพึ่งย้ายกลับมาอยู่ระยองหลังจากไปอยู่ ตจว.
มีช่างคนนึงไว้ใจได้ครับ แนะนำเราให้เสียค่าใช้จ่ายน้อยด้วยถ้าเป็นที่อื่นก็ตามราคาศูนย์ แต่สักสองสามเดือนก่อนเค้าย้ายไปทำที่มิตซูร้อยเอ็ดตอนนี้กลับมาแล้ววันนี้ยังโทรเช็คราคาอะไหล่อยู่เลยถ้าซื้อโดยช่างเป็นคนเปิด job จะได้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% ครับลองดูกันไปครับไม่มีที่ไหนดีและสมบูรณ์ที่สุดหรอก ถ้ามีคนรู้จักและไว้ใจก็เข้าที่นั่นเลยครับสบายใจได้
ขอระบายมั่งไปมั๊ยครับ.......ของผมอยู่ 0 มาบพุตเหมือนกัน ครบ30000หมื่นก็เข้าไปเช็คตามปกติ และผมก็แจ้งว่าพวงมาลัยมันดัง กึ้กๆ 0 ก็เช็คให้นะแต่ไม่จบแค่นั้น(ดังเหมือนเดิม)แถวพวงมาลัยเบี้ยวเกือบครึ่งของครึ่งรอบเลยครับ
วันรุ่งขึ้นผมก็เอากลับไปให้ 0 มันเช็คอีกรอบรอ ซะครึ่งวัน(อาการเหมือนเดิมครับ) เอากุญแจมาส่งให้ผมแล้วบอกว่า...(((คุณลูกค้าต้องเอารถไปตั้งศุนย์ตั้งพวงมาลัยเองนะค่ะ..))) ผมก็คิดในใจ"เอ้า..!! มึงทำของกูเบี้ยวแล้วทำไมกูต้องไปเสียตังทำเองว่ะเนี่ย" เซ็งสุด.!!
น้าแอมจัดการไปยังครับกับปัญหานี้ถ้ายัง เดี๋ยวผมพาเข้าไปถ้ามีปัญหาถึงขั้นต้องเครมคงไม่ยากครับ
somchart
31-01-2012, 07:22
เพื่อนผมก็โดนไปถ่ายน้ำมันเครื่อง แต่ไม่ใส้กรองน้ำมันเครื่อง แล้วคิดตังโดยมีค่าใส้กรอง พอไปโวยมันหยิบใส้กรองมาให้ดู แต่เพื่อนผมเขาทำตำหนิไว้ จึงไปคุยกับ ผจก. จึงได้เปลี่ยนให้ใหม่และขอโทษ
มีช่างคนนึงไว้ใจได้ครับ แนะนำเราให้เสียค่าใช้จ่ายน้อยด้วยถ้าเป็นที่อื่นก็ตามราคาศูนย์ แต่สักสองสามเดือนก่อนเค้าย้ายไปทำที่มิตซูร้อยเอ็ดตอนนี้กลับมาแล้ววันนี้ยังโทรเช็คราคาอะไหล่อยู่เลยถ้าซื้อโดยช่างเป็นคนเปิด job จะได้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% ครับลองดูกันไปครับไม่มีที่ไหนดีและสมบูรณ์ที่สุดหรอก ถ้ามีคนรู้จักและไว้ใจก็เข้าที่นั่นเลยครับสบายใจได้
ผมยืนยันตามน้าจีครับ ..แต่บางอย่างเราต้องเข้าใจว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน...
ผมไปเข้าที่อื่นขอซื้ออะไหล่แม่..ง ไม่ยอมลดให้ซักบาทเดียวบอกว่าไม่ซื้อรถกะเขา โหกูเข้าศูนย์มึงตั้งหลายรอบ ไอ้คนพูดก็หน้าเดิมจากศูนย์เดินน่านแหล่ะ พูดแล้วโมโห ขออภัย
เลยโทรหาช่างจัด 15% เช่นกันครับ ...
เข้าเช็คกล่องไม่เสียซักกะบาทเดียว
ผมยืนยันตามน้าจีครับ ..แต่บางอย่างเราต้องเข้าใจว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน...
ผมไปเข้าที่อื่นขอซื้ออะไหล่แม่..ง ไม่ยอมลดให้ซักบาทเดียวบอกว่าไม่ซื้อรถกะเขา โหกูเข้าศูนย์มึงตั้งหลายรอบ ไอ้คนพูดก็หน้าเดิมจากศูนย์เดินน่านแหล่ะ พูดแล้วโมโห ขออภัย
เลยโทรหาช่างจัด 15% เช่นกันครับ ...
เข้าเช็คกล่องไม่เสียซักกะบาทเดียว
มีชื่อช่างไหมครับน้า เผือไว้คอย ขอคำแนะนำ
ช่างจักรไงประจำคลับระยอง ไม่ว่ารุ่นไหน ขอเป็นมิตซูจัดได้หมด
ช่างจักรไงประจำคลับระยอง ไม่ว่ารุ่นไหน ขอเป็นมิตซูจัดได้หมด
มีเบอร์ไหมน้า
KITTICHAIKOCHAMON
02-02-2012, 16:14
ขอเบอร์หน่อย ช่างจักร เมื่อก่อนมีแต่ทำหายแล้ว.....
jaradchai
02-02-2012, 16:41
โห..เลวได้ใจจิงๆ มิซูมีดีที่รถแต่บริการต้องให้ 5 ดาว..
ไม่ดีก็อย่าไปเลย อิอิอิ เดี๋ยวผมโดนด่าไปด้วย
คันใหม่เดี๋ยวก็ครบแสน โลจัดอีกหลายบาท
kro sang
22-01-2013, 12:42
ขออนุญาตแชร์ความคิดเห็นด้วยคน ผมก็เข้าเช็ค 20,000 โล เมื่อวันเสาร์ ที่ 19 มกราคม 56 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่งในจังหวัดแถวชายแดนอีสานตอนบน ติดริมฝั่งแม่น้ำโขง ก็มีพนักงานมารับรถตามปกติ เราก็บอกไปว่า มาเช็คระยะ 20,000 โล และก็จะให้เช็คช่วงล่างให้หน่อยเพราะอาทิตย์ที่แล้วโดนชนท้ายมาทำให้กันชนหัก และใต้ฝาปิดกระบะยุบด้านขวา เวลาวิ่งทางขรุขระ มีหลุมเล็กๆ จะมีเสียงดังครุกครั่กๆๆ เหมือนเสียงเหล็กกระทบกันที่สังเกตุเวลาขับจะดังประมาณแถวล้อหลังขวา ผมก็บอกพนักงานรับรถและช่างไปว่าให้เช็คให้ด้วย ช่างก็บอกว่าจะวิ่งดู แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไร ขับกลับออกมาก็ยังดังเหมือนเดิม เท่าที่ผมยืนดูช่างทำกับรถผมก็มีดังนี้
เช็คระยะ 20,000 โล ก็มี เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ,แหวนรองน๊อต, เปลี่ยนกรองเครื่อง ,เปลี่ยนกรองน้ำมัน, เติมน้ำกลั่นแบตเตอรี่ โดยน้ำกลั่นแบตเตอรี่เห็นช่างเติมใส่แบตเตอรี่นิดเดียวที่เหลือช่างนำไปเิติมถังพักน้ำฉีดกระจก และเติมถังพักน้ำยาหล่อเย็น ซึ่งสามารถนำน้ำกลั่นที่เหลือจากเติมแบตเตอรี่มาเติมตรงนี้ได้ด้วยหรอ งง เหมือนกัน แล้วอย่างนี้มันจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของเครื่องยนต์หรือเปล่าก็ไม่รู้ แล้วผมก็ได้ถามช่างว่า มีสลับยางด้วยหรือไม่ ช่างก็ตอบว่า เราจะสลับยางตอน 30,000 โล กูจะบ้าตาย ตอนเข้าเช็คระยะ 10,000 โล ช่างบอกว่าจะสลับยางที่ 20,000 โล พอตอนนี้มาเช็คระยะ 20,000 โล กลับบอกเราว่าอีกแบบหนึ่ง ซึ่งตอนเช็คหมื่นโลจะมีการวิ่งทดสอบด้วย แต่มันก็ไม่ได้วิ่งทดสอบเลย เซ็งมากกับศูนย์บริการนี้ เราก็สวัสดี และยกมือไหว้พนักงานและช่างทุกคนที่เราเจอตอนไปเช็คระยะก่อนๆ ทำตัวดีๆ เพราะต้องอาศัยศูนย์นี้อีกนาน เนื่องจากสะดวกในการเดินทางและใกล้บ้าน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ช่างในศูนย์แห่งนี้บริการเราด้วยความจริงใจเลยไม่ ถ้าไม่ติดที่ประกันรถ 100,000 โล หรือ36 เดือน เข้าอู่ข้างนอกดีกว่า บริการดี ราคาก็สมน้ำสมเนื้อ แต่ถ้าเราไม่เข้าเช็คระยะกับศูนย์บริการ ประกันรถก็ไม่หมดไป เซ็งมากเลย กับการบริการของศูนย์บริการมิตซู สาขานี้
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.