แสดงเวอร์ชันเต็ม : แนะนำสูตรความประหยัด สำหรับ plus a/t (ท่อไอเสีย)
webmaster
16-01-2012, 13:02
ลองผิดลองถูกมาหลายสูตร
-ครั้งแรก เปลี่ยนท่อพักกลางใหม่ เป็น NITTO แบบใส้ตรง แปปครึ่งเกลียวครึ่ง ผลปรากฎว่า ออกตัวอืด/ปลายหาย และในอัตราความเร็วตั้งแต่ 100 up จะมีเสียงหวีดหอนเข้ามารบกวนในห้องโดยสาร
-ครั้งที่สอง เปลี่ยนใส่ท่อพักกลางของเดิมคืนเข้าไป อัตราเร่งเท่าเดิม แต่ก็ซดน้ำมันน่าดู น้ำมันเต็มถึงหาวิ่งในเมือง จะได้ระยะทางราวๆ 500 km หากวิ่งทางไกล จะได้ราวๆ 550 km
-ครั้งที่สาม(ล่าสุด) ตัดสินใจอีกรอบ โดยเดินท่อใหม่ เป็นท่อเลส 2.5 ทั้งเส้น เดินตามลายเดิม ตั้งแต่หลังท่อแคต(ท่อแทนแคต) และใช้พักกลางของ Nitto ใส้ย้อน(ใส้เยื้อง ส่องดูด้านในจะเห็นใส้สลับซับซ้อน) ช่างเรียก ท่อไส้ย้อนมิตซูผ่า และปลายท่อเลส 2.5 เป็นแบบไส้เกลียว
ผลที่ได้
-อัตราเร่งดีขึ้นมาก กระชาก กระฉูด
-วิ่งทางไกล น้ำมันเต็มถัง จะได้ระยะทางราวๆ 700-750 km
-วิ่งในเมือง น้ำมันเต็มถัง จะได้ระยะทางราวๆ 600-650 km
ผลเป็นที่น่าพอใจ
namwhanyo@hotmail.com
16-01-2012, 13:28
ค่าเสียหายเท่าไหร่คร้าบบบ...
webmaster
16-01-2012, 13:30
ค่าเสียหายเท่าไหร่คร้าบบบ...
1. ท่อแทนแคต แบบเหล็ก ได้จากพ่อค้าแคต(น้าโต้ง
2. ท่อพักกลาง 1,500 บาท
3. เดินท่อเลส 2.5" ทั้งเส้น 3,000 บาท
4. ปลายท่อ 1,500 บาท
@มหาสารคาม
newton123
16-01-2012, 13:45
แอบอิจฉาครับ..จะลองเอาไปทำมั่ง..ป๋าพอมีรูปไหมครับ
webmaster
16-01-2012, 13:52
รูปใต้ท้องรถไม่ได้ถ่ายไว้ครับ
141902
141903
แล้วถ้าเป็น Plus m/t จะได้ผลไหมครับ
banan053
16-01-2012, 16:10
แล้ว mt ละคับ
webmaster
16-01-2012, 16:52
เท่าที่ฟังมา เขาว่า m/t น่าจะเป็นใส้ตรงนะครับ ผมก็ไม่แน่ใจ
สูตรนี้ผมก็ลองผิดลองถูกครับ แต่พอใจมาก
MEAW_SAN
16-01-2012, 19:10
เท่าที่ฟังมา เขาว่า m/t น่าจะเป็นใส้ตรงนะครับ ผมก็ไม่แน่ใจ
สูตรนี้ผมก็ลองผิดลองถูกครับ แต่พอใจมาก
เยี่ยมมมม เลยครับ เสียดายที่ครั้งแรกของมันหมดเนอะะะ
webmaster
16-01-2012, 19:57
เยี่ยมมมม เลยครับ เสียดายที่ครั้งแรกของมันหมดเนอะะะ
ก็ได้พ่อค้าแคตนี่แหละ ให้คำปรึกษา คริๆ
lemongreen
16-01-2012, 20:18
เกียร์ออโต้ ต้องอั้นนิดๆ ถูกแล้ว เกียร์ธรรมดา ผมเคยใน sr ปลาย 3นิ้วโล่ง(ท่อแป๊ป) กับปลายย้อน โล่งวิ่งดีที่สุดครับ
banan053
17-01-2012, 15:18
เท่าที่ฟังมา เขาว่า m/t น่าจะเป็นใส้ตรงนะครับ ผมก็ไม่แน่ใจ
สูตรนี้ผมก็ลองผิดลองถูกครับ แต่พอใจมาก
ไส้ตรงเป็นแบบไหนคับ
ไม่มีหม้อพักกลางหรือป่าวคับ ยิงสดลงหน้าเพลาหรือป่าวคับ
อยากได้เงียบๆหน่อยอะคับ
triton7882
17-01-2012, 20:53
ขอสูตรไปใช้บ้างนะครับ a/t เหมือนกาน
แล้วเสียงดังเข้าห้องโดยสารมากไหมครับน้า...
joboysang
25-01-2012, 16:48
ท่อเลสทั้งเส้น 3000 ทำที่หนายครับป๋าาาาาา อยากทำบ้างอ่า
webmaster
25-01-2012, 17:10
ท่อเลสทั้งเส้น 3000 ทำที่หนายครับป๋าาาาาา อยากทำบ้างอ่า
มหาสารคามครับ
หนุ่มน้อย
25-01-2012, 23:44
ท่อเดิมๆของเบนซิน กับ ดีเซล เหมืนกันไหม
webmaster
30-01-2012, 11:17
น้ำมันหนึ่งถัง กับตัวเลขที่ได้ครับ
ล้อ 275/55/20 นะครับ
143309
mt ไม่มีคำแนะนำหรอครับ ป๋า
banan053
05-02-2012, 13:19
อยากรูสูตรของ mt บ้างอะ แงๆๆๆ
อยากรูสูตรของ mt บ้างอะ แงๆๆๆ
พักกลางไส้ตรง ยิงลงหน้าเพลาไงน้า
ขอบฟ้าตะวันออก
22-02-2012, 17:39
ลองผิดลองถูกมาหลายสูตร
-ครั้งแรก เปลี่ยนท่อพักกลางใหม่ เป็น NITTO แบบใส้ตรง แปปครึ่งเกลียวครึ่ง ผลปรากฎว่า ออกตัวอืด/ปลายหาย และในอัตราความเร็วตั้งแต่ 100 up จะมีเสียงหวีดหอนเข้ามารบกวนในห้องโดยสาร
-ครั้งที่สอง เปลี่ยนใส่ท่อพักกลางของเดิมคืนเข้าไป อัตราเร่งเท่าเดิม แต่ก็ซดน้ำมันน่าดู น้ำมันเต็มถึงหาวิ่งในเมือง จะได้ระยะทางราวๆ 500 km หากวิ่งทางไกล จะได้ราวๆ 550 km
-ครั้งที่สาม(ล่าสุด) ตัดสินใจอีกรอบ โดยเดินท่อใหม่ เป็นท่อเลส 2.5 ทั้งเส้น เดินตามลายเดิม ตั้งแต่หลังท่อแคต(ท่อแทนแคต) และใช้พักกลางของ Nitto ใส้ย้อน(ใส้เยื้อง ส่องดูด้านในจะเห็นใส้สลับซับซ้อน) ช่างเรียก ท่อไส้ย้อนมิตซูผ่า และปลายท่อเลส 2.5 เป็นแบบไส้เกลียว
ผลที่ได้
-อัตราเร่งดีขึ้นมาก กระชาก กระฉูด
-วิ่งทางไกล น้ำมันเต็มถัง จะได้ระยะทางราวๆ 700-750 km
-วิ่งในเมือง น้ำมันเต็มถัง จะได้ระยะทางราวๆ 600-650 km
ผลเป็นที่น่าพอใจ
ท่อไส้ย้อนมิตซูผ่า น้าครับท่อนี้เป็นแบบกลมหรือแบบครับ ผมกำลังจะทำอยู่ครับ ไปสอบถามที่ตัวแทนของnitto จันทบุรี
ตั้งแต่คอแคทร่วมท่อพักไม่มีปลายเลสทั้งเส้นพักกลางเลสไม่มีปลาย 9000 บาท แพงมากเลย
webmaster
22-02-2012, 17:46
ท่อไส้ย้อนมิตซูผ่า น้าครับท่อนี้เป็นแบบกลมหรือแบบครับ ผมกำลังจะทำอยู่ครับ ไปสอบถามที่ตัวแทนของnitto จันทบุรี
ตั้งแต่คอแคทร่วมท่อพักไม่มีปลายเลสทั้งเส้นพักกลางเลสไม่มีปลาย 9000 บาท แพงมากเลย
โหแพงจังเลยครับ
พักกลางมิตซูผ่า ไส้ย้อน เป็นแบบแบนครับ ของ Nitto ผมใส่ใบละ 1,500.- ครับ พร้อมติดตั้ง
ท่อเลส 2.5 ตั้งแต่หลังแคต เดินใหม่ตามไลน์เดิม 3,000 บาท
ปลายเลส 1,500 พร้อมติดตั้ง
รวม 6,000.-
webmaster
22-02-2012, 17:47
ถ้าทำยิงลงหน้าเพลาผมว่าไม่ถึง 5,000 มั้ง เพราะว่าไม่ต้องมีปลายเลส
ขอบฟ้าตะวันออก
22-02-2012, 17:54
โหแพงจังเลยครับ
พักกลางมิตซูผ่า ไส้ย้อน เป็นแบบแบนครับ ของ Nitto ผมใส่ใบละ 1,500.- ครับ พร้อมติดตั้ง
ท่อเลส 2.5 ตั้งแต่หลังแคต เดินใหม่ตามไลน์เดิม 3,000 บาท
ปลายเลส 1,500 พร้อมติดตั้ง
รวม 6,000.-
ร้านที่ทำท่อประจำรู้จักกันเดินเลสทั้งเ้สนพร้อมพักมิตซู ไม่มีปลาย เขาคิด4000 ครับ ที่จันทบุรีครับ
webmaster
23-02-2012, 10:48
ร้านที่ทำท่อประจำรู้จักกันเดินเลสทั้งเ้สนพร้อมพักมิตซู ไม่มีปลาย เขาคิด4000 ครับ ที่จันทบุรีครับ
ถูกนะครับนั่น
aong4000
23-02-2012, 11:09
เก็บข้อมูล ออโต้เหมือนกัน
webmaster
23-02-2012, 11:30
มีใครเอาสูตรนี้ไปทำแล้วบ้างครับ แชร์ข้อมูลกันหน่อยครับ
webmaster
04-03-2012, 13:24
ไม่มีใครรายงานผลเลย
MEAW_SAN
08-03-2012, 08:43
ไม่มีใครรายงานผลเลย
สยามร้อยท่อ เอาให้ครบนะครับ สู้ๆๆ
webmaster
17-03-2012, 13:18
แบบนี้ซะเลย ปิดงานแล้ว 555+
http://distilleryimage6.instagram.com/ef0ce4746fe911e181bd12313817987b_7.jpg
http://distilleryimage3.instagram.com/f55153746fe911e180d51231380fcd7e_7.jpg
http://distilleryimage7.instagram.com/76b9daa66fec11e181bd12313817987b_7.jpg
http://distilleryimage5.instagram.com/281717946fea11e1a87612313804ec91_7.jpg
MEAW_SAN
18-03-2012, 10:21
แบบนี้ซะเลย ปิดงานแล้ว 555+
http://distilleryimage5.instagram.com/281717946fea11e1a87612313804ec91_7.jpg
จอคอยดูว่า ปิดงาน จริงไหม อิอิ
ขอดูรูปพักกลางหน่อยครับน้าหยาม เรื่องเสียงเป็นไงบ้างครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.