แสดงเวอร์ชันเต็ม : ทำไมเซลส์กลัวคำว่า Mmth มากมาย
จองรถมาเกือบจะสองเดือนอยู่แล้ว รถก็ยังไม่มา วันนี้เจอเซลส์เลยบอกว่า วันจันทร์จะโทรเข้าไปถามที่ Mmth (025299000) ซะเลยว่าทำไมถึงยังไม่ได้รถซักที แค่นั้นแหละเซลส์ตอบทันทีว่า ตัวเขาและผู้จัดการเดือดร้อนกันเป็นลูกโซ่แน่ ถ้ากลัวแล้วรับปากกับลูกค้าชุ่ยๆได้ยังไงว่ารถจะมาวันนั้น วันนี้ ผัดวันประกันพรุ่ง อย่างนี้โดนแน่ๆ
badbhoom
22-01-2012, 12:43
เหอะๆๆ จัดหนักไปเลยครับ จะได้เข็ด ไม่ไปรับปากใครมั่วซั่วอีก
โทรเลย เพื่อยกระดับมาตราฐาน ช่วยกัน
jaradchai
22-01-2012, 13:07
ดันอีกเสียงครับ..อยากรู้เหมือนกันผมก็ยังไม่ได้รถเลย..555
moreantes044
22-01-2012, 20:11
ดันด้วยคนครับ ผมเคยมาแล้วเพิ่งได้รถครับ รับปากว่าจะได้ก่อนปีใหม่ครับ ดูฤกษ์ อย่างดีเลยสุดท้ายไม่ได้
มาได้เอากลางเดือนมกราคมนี่เอง ตอนรู้ว่าไม่ได้ทั้งโมโหทั้งเสียความรู้สึก แต่พอมาคิดอีกทีก็น่าสงสารเซลล์อยู่นะครับ
เป็นเซลล์ก็ต้องอยากขายรถให้ไ้ด้ แต่ก็เห็นใจตัวเอง ไม่ได้ก็ไม่น่าจะมาให้ความหวังกันอะครับ
สรุปคือทั้งคนซื้อและก็เซลล์ น่าสงสารพอกัน ที่โรงงานดันผลิตไม่ทันความต้องการ อิอิ
จองรถมาเกือบจะสองเดือนอยู่แล้ว รถก็ยังไม่มา วันนี้เจอเซลส์เลยบอกว่า วันจันทร์จะโทรเข้าไปถามที่ Mmth (025299000) ซะเลยว่าทำไมถึงยังไม่ได้รถซักที แค่นั้นแหละเซลส์ตอบทันทีว่า ตัวเขาและผู้จัดการเดือดร้อนกันเป็นลูกโซ่แน่ ถ้ากลัวแล้วรับปากกับลูกค้าชุ่ยๆได้ยังไงว่ารถจะมาวันนั้น วันนี้ ผัดวันประกันพรุ่ง อย่างนี้โดนแน่ๆ
เด๊วผมจะจัดหนักเลยครับ ศูนย์ทำรถไม่ดี เกียร์ถอดบางทีเข้าไม่ได้ ช่างไม่มีปัญญาแก้ เซงมากๆ
ตามน้าเปา คับ
เรื่องนี้ ศูนย์มีหนาว
LuftWaffe
22-01-2012, 21:17
เล่นมัน
3peenong
22-01-2012, 21:38
จองรถมาเกือบจะสองเดือนอยู่แล้ว รถก็ยังไม่มา วันนี้เจอเซลส์เลยบอกว่า วันจันทร์จะโทรเข้าไปถามที่ Mmth (025299000) ซะเลยว่าทำไมถึงยังไม่ได้รถซักที แค่นั้นแหละเซลส์ตอบทันทีว่า ตัวเขาและผู้จัดการเดือดร้อนกันเป็นลูกโซ่แน่ ถ้ากลัวแล้วรับปากกับลูกค้าชุ่ยๆได้ยังไงว่ารถจะมาวันนั้น วันนี้ ผัดวันประกันพรุ่ง อย่างนี้โดนแน่ๆ
แนะนำน่ะครับโทรไปเลยครับ ผมโทรไปแล้วเจอหนักเลยครับ ทั้งบริษัทเลย น้าแค่จอง 2 เดือน ผมจองมา4เดือนแล้ว รถมาแล้วแต่ดันผิดสี อีก บ้าชัดๆ
Liverkop17
23-01-2012, 15:53
เอารถเข้าศูนย์ ศุนย์เจือกทำกุญแจรถผมหาย น่าจัดจัดให้ซะหน่อย
namwhanyo@hotmail.com
23-01-2012, 16:19
ติ...เพื่อก่อ
เอาเลย..
babY_baby
23-01-2012, 16:44
ผมก็คนนึงครับที่จองรถแล้ว ใจร้อน อยากได้ตามกำหนด
ผมไปจอง plus 4d ขาวมุข 28/10/54.... เซลล์บอกว่าไม่เกิน 15/12/54 ได้รถแน่นอน เร็วกว่านั้น 5หรือ6 / 12 ก็น่าจะได้รถ
ผมก็รอ ๆๆๆๆ จนประมาณวันที่ 5/12/54 ผมก็โทรหา เซลล์ ถาม รถมายัง.....ยังเลยพี่ รถส่งล๊อตนี้ไม่มี รุ่นพี่ส่งเข้ามาเลย แต่ไม่เกิน 15 นี้ชัวร์
ผมก็ รอ รอ รอ พอ 15 ก็โทรไป มายัง มายัง......ยังครับ มิตซูประเทศไทย ไม่ส่งรถรุ่น plus 4d ดีเซล มาให้เราเลยพี่ น่าจะ22-23 ต้องดูว่ามีอะไรส่งมามั่ง
23 โทรไปอีก เซลล์บอกน่าจะต้องข้ามไปกลางๆเดือน
มกรา แน่ๆ เพราะมีลูกค้า อีก 2 คิวก่อนพี่ที่จองรุ่นเดียวกัน ก็ยังไม่ได้รถ
อ้าว.....เซ็งจิต โทรไป callcenter mitsu เลย ถามความจริง....ก็ได้คำตอบมาว่า บร้าๆๆๆๆๆๆๆ อ๋อๆๆ เข้าใจล่ะ เป็นแบบนี้นี่เอง
จากนั้น โทรไป callcenter ของดีลเลอร์ ต่อฝ่าน สต๊อกรถ ถามเลยว่า กำหนดครั้งต่อไปที่ทาง มิตซูไทย จะส่งรถมาคือเมื่อไหร่ มีอะไรส่งมามั่ง
จากนั้นอีก 2 วัน โทรไป callcenter มิตซูไทย อีกครั้ง แจ้งว่า บร้าๆๆๆๆๆๆ.....ทางcallcenter ก็ดีใจหาย....บอกจะจัดการให้อย่างเร่งด่วน
อีก 1 ช.ม. ต่อมา เซลล์โทรมาหาผม
เซลล์ " พี่ๆๆ โทรเข้าไป มิตซูไทย เหรอ (นึกในใจโดนด่าแน่กรู)"
ผม "อือ ใช่ มีไรเหรอ"
เซลล์ "ทางมิตซูเค้าโทรมาหา เจ้าของโชว์รูม แล้ว เจ้าของเค้าก็โทรมาหาผู้จัดการสาขา บอกว่ามีลูกค้า จองรถกับเราโทรเข้าไป สอบถามเรื่องที่ มิตซูไทย ไม่ยอมส่งมอบรถรุ่น plus 4d ให้ ดีเลอร์"
ผม " อือๆๆแล้วไง"
เซลล์ " เยี่ยมเลยพี่ ทีแรกผมก็จะแนะนำพี่เหมือนกัน แต่มันผิดกฎ เพราะถ้าพี่ ไปบอกทาง มิตซูไทย ว่า เซลล์แนะนำให้โทรเข้าcallcenter เซลล์มีความผิด"
ผม "555555"
ถัดมาไม่กี่วัน 28/12 เซลล์โทรมาบอก พี่ๆๆ รถพี่มาแล้ว ผมก็ งง งง อ้าวไหนบอกว่า มีอีก 2 คิว ก่อนพี่
เซลล์บอกผมว่า "ผู้จัดการสั่ง เห็นบอกว่า ทางมิตซูไทย ระบุเลยว่า คันนี้ต้องส่งมอบให้พี่..เท่านั้น" 5555555
บ่าย ผมไป รับรถเลย ฟิ้วๆๆๆๆ
shoko001
23-01-2012, 18:27
ผมจองtriton4x4 ตั้งแต่ 1/9/54 ออกรถ 5/1/55 ระยะแรกๆก็บอกว่าทันแน่นอนพี่ไม่ต้องเป็นห่วงยังไงได้แน่นอน
พอมาก่อนผมออกรถซัก1อาทิตย์บอกว่ารถเข้ามาแล้วรอไปเอา
ก่อนวันหยุดสิ้นปีบอกว่าตอนนี้ให้คนไปขับเอารถแล้ว
ประมาณวันที่3/1/55 บอกผมว่าตอนนี้รถอยู่ที่โกดังของโชว์รูม
วันที่4/1/55 บอกผมว่าตอนนี้ผมยังไม่เข้ามาอยู่ที่โรงงานอยู่
ทำให้วันที่ 5 ผมไม่สามารถออกรถได้ ผมเซงมากกกกๆ
ผมเลยเปลี่ยน 0 ใหม่ได้รถแล้วตอนนี้ เล่าให้ฟังนะครับ
วันนี้ไทรไปศูนย์ใหญ่อีกครั้งหนึ่งแล้ว ศูนย์รับปากว่าอีก 3 วัน ได้รถแน่นอนครับ ใครมีปัญหาโทรไปเลย 025299000
nongfong
24-01-2012, 14:48
จด...
วันนี้ไทรไปศูนย์ใหญ่อีกครั้งหนึ่งแล้ว ศูนย์รับปากว่าอีก 3 วัน ได้รถแน่นอนครับ ใครมีปัญหาโทรไปเลย 025299000
เอ่อๆๆๆ คอนเซนเต่อ มาน500นี่ครับ 02-529-9500(Call Center)
หรือมีเบอร์ใหม่อีกแล้ว? ช่วยแจ้งยืนยันกันด้วยนะครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.