adiluck504
03-02-2012, 21:43
ข้อมูลรถ : triton plus 4d vg +กล่องดันราง+ท่อแทนแคท
ต้นเหตุ : จังหวะลากรอบที่ความเร็ว 170 เครื่องวูบครับ เลยเข้าข้างทางไฟเอ็นจิ้นก็โชว เลยลองดับเครื่องแล้วสตาร์ทไหม่ก็วิ่งไปก็ปกติดี ยังพุ่งเหมือนเดิม ก็เลยกดไหม่ไปที่ 200km/h ก็ไม่มีปัญหา แต่ไฟยังโชว์อยู่ วันรุ่งขึ้นก็เลยเอารถเข้าศูนย์
หลังจากเข้าศูนย์ รถผิดปกติ : ไฟเอ็นจิ้นดับปกติครับ ทางศูนแจ้งว่า VGT แรงดันสูงหรืออะไรสักอย่างผมไม่แน่ใจ พอลองขับปรากฎว่า รอบต้นมาช้ากว่าเดิม ค่อนข้างอืดไม่พุ่งเหมือนเดิมเหมือนรถไม่ใส่กล่อง แต่ปลายๆแรงดี พอกดคันเร่งเร็วๆแล้วถอนเร็วๆที่รอบ 2000 มีเสียงดังฟึบ ฟึบ ฟึบวิ๊วว(ปกติจะดังฟิ๊วเลยย) แต่ถ้าค่อยๆถอนจะไม่ดังครับ
1. รอบต้นมาช้าเพราะศูนลงโปรใหม่ไห้หรือเปล่า เกี่ยวมั๊ยครับ เพราะกล่องดันรางก็จูนปกติ หรือว่าเอากล่องไปจูนไหม่ก็หาย
2.โปรเดิมของ VG a/t ใช้โปรตัวไหนครับ พอทราบมั๊ย
3.เสียงที่ดังตอนกดคันเร่งเร็วๆแล้วก็ถอนออกเร็วๆเป็นเพราะอะไรครับ
ต้นเหตุ : จังหวะลากรอบที่ความเร็ว 170 เครื่องวูบครับ เลยเข้าข้างทางไฟเอ็นจิ้นก็โชว เลยลองดับเครื่องแล้วสตาร์ทไหม่ก็วิ่งไปก็ปกติดี ยังพุ่งเหมือนเดิม ก็เลยกดไหม่ไปที่ 200km/h ก็ไม่มีปัญหา แต่ไฟยังโชว์อยู่ วันรุ่งขึ้นก็เลยเอารถเข้าศูนย์
หลังจากเข้าศูนย์ รถผิดปกติ : ไฟเอ็นจิ้นดับปกติครับ ทางศูนแจ้งว่า VGT แรงดันสูงหรืออะไรสักอย่างผมไม่แน่ใจ พอลองขับปรากฎว่า รอบต้นมาช้ากว่าเดิม ค่อนข้างอืดไม่พุ่งเหมือนเดิมเหมือนรถไม่ใส่กล่อง แต่ปลายๆแรงดี พอกดคันเร่งเร็วๆแล้วถอนเร็วๆที่รอบ 2000 มีเสียงดังฟึบ ฟึบ ฟึบวิ๊วว(ปกติจะดังฟิ๊วเลยย) แต่ถ้าค่อยๆถอนจะไม่ดังครับ
1. รอบต้นมาช้าเพราะศูนลงโปรใหม่ไห้หรือเปล่า เกี่ยวมั๊ยครับ เพราะกล่องดันรางก็จูนปกติ หรือว่าเอากล่องไปจูนไหม่ก็หาย
2.โปรเดิมของ VG a/t ใช้โปรตัวไหนครับ พอทราบมั๊ย
3.เสียงที่ดังตอนกดคันเร่งเร็วๆแล้วก็ถอนออกเร็วๆเป็นเพราะอะไรครับ