แสดงเวอร์ชันเต็ม : อาการสะดุด
เจ้าplusของผมลากเกียร์2ท่ี3000รอบเกิดอาการสะดุดเกี่ยวกับอะไรครับ
กี่ปีกี่กิโลรุ่นกี่ม้า มีลงกล่องๆรมาป่าวครับ เดี๋ยวมีสมาชิกมาจะตอบยาก
ไม่มีความรู้ ดันอย่างเดียวอิอิอิอิอิ
เจ้าplusของผมลากเกียร์2ท่ี3000รอบเกิดอาการสะดุดเกี่ยวกับอะไรครับ
รอครับ ข้อมูล
navyhawk
21-02-2012, 19:02
ของผมเคยเริ่มสะดุดที่รอบเกินสามพันทุกเกียร์ครับ ปล่อยทิ้งไว้ขับทำงานทุกวันจนรอบลดลงมาเรื่อย ๆเหลือเกินสองพันสะดุด วิ่งจากกรุงเทพรอบไม่เกินสองพันเร่งแซงใครก็ไม่ได้วิ่งต้วมเตี้ยม ๆกลับมาเข้าศูนย์ระยองเปลี่ยนกรองเชื้อเพลิงไปกลับมาเหมือนเดิมเลยครับ เช้าใจว่ากรองเดี๋ยวนี้มันละเอียดมากเลยตันง่าย เติมน้ำมันเลือกปั้มที่ไว้ใจได้นะครับ ...
ขอรายละเอียด ชัดกว่านี้หน่อยคร้าบบ....
ขอรายละเอียด ชัดกว่านี้หน่อยคร้าบบ....
คือว่าผมไปจับมือสองมา รถปี08 วิ่ง90000โล 140hp อยู่กับผมได้6เดือนแล้วเพิ่งจะลองลากเกียร์เมื่อ4วันที่แล้วเลยรู้อาการส่วนกล่องผมว่าเดิมนะ
ครับอาการที่3พันรอบมันน่าจะเช็คที่
1ท่อแคตมันยังมีอยู่มั้ย ถ้ายังอยู่คงใกล้ตันแล้วละ
2รองเปลี่ยนกรองโซล่า (คงไม่น่าที่จะใช่อาการscvรวน มันจะร่วงแค่ตอน2พันรอบ)
3ท่อร่วมไอดีจะแตบตีบหรือไม่-อันนี้ลองเว้นไว้ก่อน (ถ้าเจ้าของเก่าไม่ได้อุดegr )
4ล้างทำความสะอาดเซ็นย์เซ่อร์แอร์โฟร
5รองเอารถเข้า0ให้ช่างเลินนิ่งตรวจเช็คโปรแกรมดูหน่อย(อาจมีไฟเคยโชว์แล้วกล่องมันจำไว้ ต้องลบออก)
MEAW_SAN
22-02-2012, 09:44
ครับอาการที่3พันรอบมันน่าจะเช็คที่
1ท่อแคตมันยังมีอยู่มั้ย ถ้ายังอยู่คงใกล้ตันแล้วละ
2รองเปลี่ยนกรองโซล่า (ถ้าคงไม่น่าที่จะใช่อาการscvรวน มันจะร่วงแค่ตอน2พันรอบ)
3ท่อร่วมไอดีจะแตบตีบหรือไม่-อันนี้ลองเว้นไว้ก่อน (ถ้าเจ้าของเก่าไม่ได้อุดegr )
4ล้างทำความสะอาดเว็นย์เซ่อร์แอร์โฟร
5รองเอารถเข้า0ให้ช่างเลินนิ่งตรวจเช็คโปรแกรมดูหน่อย(อากมีไฟเคยโชว์แล้วกล่องมันจำไว้ ต้องลบออก):93 2::93 2::93 2:
ครับอาการที่3พันรอบมันน่าจะเช็คที่
1ท่อแคตมันยังมีอยู่มั้ย ถ้ายังอยู่คงใกล้ตันแล้วละ
2รองเปลี่ยนกรองโซล่า (คงไม่น่าที่จะใช่อาการscvรวน มันจะร่วงแค่ตอน2พันรอบ)
3ท่อร่วมไอดีจะแตบตีบหรือไม่-อันนี้ลองเว้นไว้ก่อน (ถ้าเจ้าของเก่าไม่ได้อุดegr )
4ล้างทำความสะอาดเซ็นย์เซ่อร์แอร์โฟร
5รองเอารถเข้า0ให้ช่างเลินนิ่งตรวจเช็คโปรแกรมดูหน่อย(อากมีไฟเคยโชว์แล้วกล่องมันจำไว้ ต้องลบออก)
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
ลองดูครับค่อยๆเช็คทีละอย่าง ทำพวกเรื่องง่ายๆเปลี่ยนกรองโซล่าเริ่มจากอะไหล่ถูกๆไปก่อนครับ
กว่าเราจะซื้อมาจอดนานแค่ไหนไม่รู้ ใส้กระดาษมันอาจจะจับกันเหนอหนะ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=21508&page=1
ครับอาการที่3พันรอบมันน่าจะเช็คที่
1ท่อแคตมันยังมีอยู่มั้ย ถ้ายังอยู่คงใกล้ตันแล้วละ
2รองเปลี่ยนกรองโซล่า (คงไม่น่าที่จะใช่อาการscvรวน มันจะร่วงแค่ตอน2พันรอบ)
3ท่อร่วมไอดีจะแตบตีบหรือไม่-อันนี้ลองเว้นไว้ก่อน (ถ้าเจ้าของเก่าไม่ได้อุดegr )
4ล้างทำความสะอาดเซ็นย์เซ่อร์แอร์โฟร
5รองเอารถเข้า0ให้ช่างเลินนิ่งตรวจเช็คโปรแกรมดูหน่อย(อาจมีไฟเคยโชว์แล้วกล่องมันจำไว้ ต้องลบออก)
:93 2::93 2::93 2:
ลองดูครับค่อยๆเช็คทีละอย่าง ทำพวกเรื่องง่ายๆเปลี่ยนกรองโซล่าเริ่มจากอะไหล่ถูกๆไปก่อนครับ
กว่าเราจะซื้อมาจอดนานแค่ไหนไม่รู้ ใส้กระดาษมันอาจจะจับกันเหนอหนะ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=21508&page=1
ข้าน้อย ขอคารวะ ท่านติ๊กกงซุน....
ของผม ก็สดุดครับ ลากเกียร์ 2 ไป3 ประมาณ 2 พับรอบ ++ เกือบ สามพัน..ที่เอ็งจิ๊นโชว์ วิ่งไม่ได้ เลย จากนั้น ดับเครื่อง สตาร์ทใหม่
ก็ปกติดีครับ ท่าลาก จะเป็นครับ แต่ ทีนี้ ถ้าลากเหมือนเดิม ก่อนเกิด ยัดเกียร์ 3 4 ต่อไปเลย ไม่เป็นไรครับ ผมเลยเอาไปล้าง scv กับเปลี่ยนกรองโซล่าใหม่ ตอนนี้หายแล้วครับ รถวิ่งมา 8 หมื่นโล
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.