แสดงเวอร์ชันเต็ม : อยากได้แรงม้า สัก 250 hp เป็นไปได้ไหมคับ
banan053
01-03-2012, 17:53
อยากได้แรงม้าลงพื้นสัก 200 ตัว ตอนนี้มีกล่องดันอย่างเดียว
1.ไม่ทราบว่าชุดเฟืองท้ายเฟืองเกียร์เดิมรับไหวไหมคับ
2.แล้วประเก็นฝาสูบ ไม่อยากรื้อ ควรบูชที่เท่าไหร่ดีคับ
3.ควรใช้โบไรดีคับที่มาไวดึงยาว ราคาไม่แพง
4. ใช้อินเตอร์เดิมพอไหวไหมคับ
ขอบคุณคับ
โอ้ววววววววว ต้องดันยาววววววววว
อยากได้แรงม้าลงพื้นสัก 200 ตัว ตอนนี้มีกล่องดันอย่างเดียว
1.ไม่ทราบว่าชุดเฟืองท้ายเฟืองเกียร์เดิมรับไหวไหมคับ
2.แล้วประเก็นฝาสูบ ไม่อยากรื้อ ควรบูชที่เท่าไหร่ดีคับ
3.ควรใช้โบไรดีคับที่มาไวดึงยาว ราคาไม่แพง
4. ใช้อินเตอร์เดิมพอไหวไหมคับ
ขอบคุณคับ
เอาแบบโบเดิมเลยป่าวครับ
บูสท์ 27 บนไดโน
จูนดีๆ
อินเตอร์ดีๆสักใบ
เดี๋ยวผมหารถ ไปขึ้นให้ดูสัก 5-6 คัน
เอาแบบทุกสไตล์เลยป่าวน้า
MiNi_XXL
01-03-2012, 22:33
เอาแบบโบเดิมเลยป่าวครับ
บูสท์ 27 บนไดโน
จูนดีๆ
อินเตอร์ดีๆสักใบ
เดี๋ยวผมหารถ ไปขึ้นให้ดูสัก 5-6 คัน
เอาแบบทุกสไตล์เลยป่าวน้า
รอเอาป้ายแดงไปขึ้นด้วยนะ
Volkswagen2007
01-03-2012, 22:38
มารอฟังด้วยคนนนนน
รอเอาป้ายแดงไปขึ้นด้วยนะ
รถเก่าๆไปได้มั้ยอ่ะ
ohm4door
02-03-2012, 00:49
อยากได้แรงม้าลงพื้นสัก 200 ตัว ตอนนี้มีกล่องดันอย่างเดียว
1.ไม่ทราบว่าชุดเฟืองท้ายเฟืองเกียร์เดิมรับไหวไหมคับ
2.แล้วประเก็นฝาสูบ ไม่อยากรื้อ ควรบูชที่เท่าไหร่ดีคับ
3.ควรใช้โบไรดีคับที่มาไวดึงยาว ราคาไม่แพง
4. ใช้อินเตอร์เดิมพอไหวไหมคับ
ขอบคุณคับ
กล่องดันรางกับกล่องยกหัวฉีด เกียร์เดิม เฟืองท้ายเดิม 200 ม้า มีแน่นอนครับ
แก้ไขความร้อนแบบไม่ต้องเปิดฝาก็ได้ครับถ้าน้ำยังไม่ดัน โบเดิมบูส 22-23 กันบูสไหล
โบเดิมก็ดึงยาวๆได้ครับ อินเตอร์เดิมก็ไหวครับ หรือ มีกำลังก็เปลี่ยนก็ได้ครับ แต่อยากให้
ใช้ของเดิมๆทุกอย่างที่ติดมากับรถ ให้มีคุณภาพให้หมดก่อน ค่อยเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ
ประหยัดเงินด้วยครับ
สงสัยชอบขับความเร็วสูงๆ อยู่เป็นประจำ จัดไปเลยน้า
กล่องดันราง+กล่องยกหัวฉีด
ครัชทองแดงสักชุด
ทำเบรคดีๆเพื่อหยุดม้าฝูงใหญ่ให้ได้ภายในพริบตาด้วย
ช่วงล่างต้องหนึบพอ ถ้าไม่หนึบพอได้ลงไปอยู่เกาะกลางถนนหรือไม่ข้างทางเป็นแน่แท้
banan053
02-03-2012, 21:35
กล่องดันรางกับกล่องยกหัวฉีด เกียร์เดิม เฟืองท้ายเดิม 200 ม้า มีแน่นอนครับ
แก้ไขความร้อนแบบไม่ต้องเปิดฝาก็ได้ครับถ้าน้ำยังไม่ดัน โบเดิมบูส 22-23 กันบูสไหล
โบเดิมก็ดึงยาวๆได้ครับ อินเตอร์เดิมก็ไหวครับ หรือ มีกำลังก็เปลี่ยนก็ได้ครับ แต่อยากให้
ใช้ของเดิมๆทุกอย่างที่ติดมากับรถ ให้มีคุณภาพให้หมดก่อน ค่อยเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ
ประหยัดเงินด้วยครับ
คืองบยังน้อยอยู๋คับ อยากใช้ของเดิมให้คุ้มก่อน
ไงของคำชี้แนะ ด้วยคับ ^^
superman
02-03-2012, 22:38
สงสัยต้องเอามาโชว์บ้างแล้ว แค่กล่องกับครัช ก็ได้แล้วครับ
รถเก่าๆไปได้มั้ยอ่ะ
ขอรถเก่าของหนูไปด้วย อิอิอิ
รอเอาป้ายแดงไปขึ้นด้วยนะ
อย่านานนะ อิอิอิ
เก็บข้อมูลรถแรงครับ
เดิมๆอย่างเรา...ขับตามรถไก่ย่างยังไม่ทันเลย
เก็บข้อมูลรถแรงครับ
เดิมๆอย่างเรา...ขับตามรถไก่ย่างยังไม่ทันเลย
อะไรที่ว่าเดิมไหนลอง บรรยายให้ฟังหน่อยครับ อิอิ
เก็บข้อมูลรถแรงครับ
เดิมๆอย่างเรา...ขับตามรถไก่ย่างยังไม่ทันเลย
อะไรที่ว่าเดิมๆ หมั่นไส้ว่ะ
จะไปตามทันได้ไงรถพี่จอดอยู่อ่ะ 5555+
อะไรที่ว่าเดิมๆ หมั่นไส้ว่ะ
จะไปตามทันได้ไงรถพี่จอดอยู่อ่ะ 5555+
จอดนั่งกินเหล้าอยู่จะไปตามทันได้ไงใช่มั้ยน้าเบน เพราะรถขายไก่ย่างมาตอนเดินเซซะแล้ว 555+
...ขึ้นไดโนก่อนนะแล้วจะเอามาให้ดู จะถึงรึป่าวก็ม่ายรู้...
jackjack
04-03-2012, 13:29
ไอย๊ะ ของเรารวมกัน2คันยังไม่ถึง250เลย ไม่โร้อี้แขบไปไหน อิ๊อิ๊
banan053
05-03-2012, 14:18
ไม่ได้ขับรถเร็วเท่าไหร่หรอกคับ เอาอัตราเร่งแซงแหละ
เอาอัตราเร่งแซงเน้นแรงบิดดีกว่าครับ
เต้ยTRITON
06-03-2012, 15:40
147498
เอาภาพเมื่ออดีตตั้งแต่เริ่มทำกล่องดันรางกับโปร 3.2 ใส่ในตัว 116 แรงม้ามาให้ดูขึ้นไดโน่มาเมื่อซัก 3 ปี ได้ ตอนนั้นรถรุ่น 116 แรงม้า เครื่อง 2.5 เกียร์ธรรมดา จับยกสูงใส่ล้อ 20" มีปแค่กล่องดันราง power speed บวกโปร 3.2 พร้อมกล่องเพิ่มอัตราเร่งปั๊มเดิมหัวฉีดเดิมไม่มีกล่องยก ใส่โบ td05h อินเตอร์พร้อมเวตเกจแยกพี่หลง
ได้แรงม้าอยู่ 205 แรงม้าที่บู๊ทส์ 25 psi จากเดิมที่มีมาแค่ 116 แรงม้า ในสมัยนั้นถือว่าเยอะพอตัวเลยแล้วก็วิ่งใช้งานจริงไปกลับลพบุรี กรุงเทพประจำก่อนที่จะเอาไปทำรแข่ง
147497147496147494147493147492147491
เต้ยTRITON
06-03-2012, 15:46
และก็สเต็ปรถแข่ง ตัวเครื่อง 2.5 รุ่น 116 แรงม้า จูนกล่องหลักบวกพ่วงกล่อง power speed กับแรงม้าที่ได้ 317 แรงม้า แรงบิด 572 นิวตันเมตร
และก็สเต็ปรถแข่ง ตัวเครื่อง 2.5 รุ่น 116 แรงม้า จูนกล่องหลักบวกพ่วงกล่อง power speed กับแรงม้าที่ได้ 317 แรงม้า แรงบิด 572 นิวตันเมตร
สุดยอดเลยครับ 317 ม้า ยังใช้ td05h อยู่ปล่าวครับ
ถ้า TD06 20g จะแรงขึ้นไหมครับ
อยากลองนั่งจัง572นิวตันเมตรหลังติดเบาะทุกเกียร์เลยไหมน้าเต้ย
อยากได้แรงบิดแบบนี้บ้างครับแล้วครัชต้องทำแบบไหนครับถึงรับแรงบิดขนาดเท่านี้ได้
banan053
07-03-2012, 17:42
แรงบิดเยอะจังคับ ไม่ทราบว่าลองวิ่งดูแล้วยัง 201 กับ 401 ม. ได้กี่วิคับ ^^"
เต้ยTRITON
07-03-2012, 20:55
แรงบิดเยอะจังคับ ไม่ทราบว่าลองวิ่งดูแล้วยัง 201 กับ 401 ม. ได้กี่วิคับ ^^"
ไม่เคยลองเลยวิ่งแต่เซอร์กิตอย่างเดียวเลย เน้นอึดทนนาน เอาเหนียวไล่มาสองปี ก็จบปัญหาความร้อนน้ำไม่ดันบูทส์ 35-40psi. สบายเทอร์โบปัจจุบัน Td05hr ครับโข่งหลังพี่กาหลง หม้อน้ำอย่างหนาอลูมิเนียม 3". อินเตอร์ก็ เต็มหน้า ขนาด 4"และตอนนี้ก็เอารถกลับมาบ้านแล้วทำสีคืนสภาพแล้วดูภายนอกนี่ไม่รู้เลย โดยที่ช่วงล่างและเครื่องยังเป็นชุดแข่งอยู่ถอดแค่เบาะหลังแข็งกลับโลบาร์ออกเดี๋ยวไว้ลงรูปตอนปัจจุบันให้ชมครับ
เต้ยTRITON
07-03-2012, 21:04
อยากลองนั่งจัง572นิวตันเมตรหลังติดเบาะทุกเกียร์เลยไหมน้าเต้ย
อยากได้แรงบิดแบบนี้บ้างครับแล้วครัชต้องทำแบบไหนครับถึงรับแรงบิดขนาดเท่านี้ได้
คลั๊ทช์ก็งานที่อู่พี่หลงจัดให้ คลั๊ทช์ทองแดงบวกจานกดโตโยต้า 3s. หลังโกร่งคร้อมปรับหน้าคลั๊ทซ์ใหม่เกียร์เดิมแต่ซ่อมไปรอบแล้วเพลาท้ายยกเล้นใหม่พร้อมเต็ดไล่เฟืองท้ายใหม่เบรคหน้าจานขยายปั๊มเบรคr32. ผ้าเบรคโปรเจกต์มิวและก็ใส่ดิทส์เบรคหลัง โช๊คอัพฮ๊อตบิตสี่ต้นซับแท้งค์ ซุ้มโช๊คหน้าระเบิดออกสร้างใหม่เพิ่มระยะชักและก็เพิ่มเหล็กกันโครงทั้งหน้าและหลัง ได้ตามนี้ถึงจะเอาม้ากับทอร์คอยู่ครับ
คลั๊ทช์ก็งานที่อู่พี่หลงจัดให้ คลั๊ทช์ทองแดงบวกจานกดโตโยต้า 3s. หลังโกร่งคร้อมปรับหน้าคลั๊ทซ์ใหม่เกียร์เดิมแต่ซ่อมไปรอบแล้วเพลาท้ายยกเล้นใหม่พร้อมเต็ดไล่เฟืองท้ายใหม่เบรคหน้าจานขยายปั๊มเบรคr32. ผ้าเบรคโปรเจกต์มิวและก็ใส่ดิทส์เบรคหลัง โช๊คอัพฮ๊อตบิตสี่ต้นซับแท้งค์ ซุ้มโช๊คหน้าระเบิดออกสร้างใหม่เพิ่มระยะชักและก็เพิ่มเหล็กกันโครงทั้งหน้าและหลัง ได้ตามนี้ถึงจะเอาม้ากับทอร์คอยู่ครับ
ของผมก็จานกด3sคับแต่ผ้าเปงกึ่งทองแดงคับทำจากพี่เอ๋เทอร์โบ นครปฐม อยากได้แรงบิดแบบน้าเต้ยบ้างอะคับผมชอบเวลารถมันดึงคับหลังติดเบาะสะใจมากคับ
ของผมก็จานกด3sคับแต่ผ้าเปงกึ่งทองแดงคับทำจากพี่เอ๋เทอร์โบ นครปฐม อยากได้แรงบิดแบบน้าเต้ยบ้างอะคับผมชอบเวลารถมันดึงคับหลังติดเบาะสะใจมากคับ
ของน้าเต้ยจูนกล่องหลักครับ ถ้าอยากได้แรงบิดมากๆ ผมว่าจูนกล่องหลักเป็นอีกทางเลือกที่หน้าสนครับ
CrazyKat
07-03-2012, 22:31
แล้วยาง 35 ซัก 200 ตัวลงล้อมันจะได้มั้ยอะครับ t_t
กล่องดันแล้ว ยกหัวแล้ว โบเดิม อินเตอร์ เดิม
แล้วยาง 35 ซัก 200 ตัวลงล้อมันจะได้มั้ยอะครับ t_t
กล่องดันแล้ว ยกหัวแล้ว โบเดิม อินเตอร์ เดิม
ปา 140 ดันรางใบเดียวบูสท์เด็ก 196 ม้า กับ 550 นิวต้นเมตร
รถน้าแมว ตามที่บอกไปขึ้นไดโนดู เอาที่ฟลายวีลก็พอ ถ้าได้น้อยกว่า 200 ม้า ผมยอมให้เลี้ยงเนื้อยางฟรี ปีนึง เอ้าาาาาา
ปา 140 ดันรางใบเดียวบูสท์เด็ก 196 ม้า กับ 550 นิวต้นเมตร
รถน้าแมว ตามที่บอกไปขึ้นไดโนดู เอาที่ฟลายวีลก็พอ ถ้าได้น้อยกว่า 200 ม้า ผมยอมให้เลี้ยงเนื้อยางฟรี ปีนึง เอ้าาาาาา
แล้ว116ดันใบเดียวนี่ได้กี่ตัวแรงบิดได้กี่นิวตันละคับป๋าวุฒิ
เต้ยTRITON
09-03-2012, 11:48
เอารูปรถบ้านๆไม่ค่อยแรงมาให้ชม 147901กับตอนนี้ไม่มีกล่องพ่วงสักใบ แค่ 250 แรงม้า ทอร์ค 550 นิวตันเมตรเอง ไม่กล้าพ่วงกล่องวิ่งบนถนนแค่นี้ออกตัวทีท้ายก็จะออกแล้วเอาไว้วิ่งทำงานกับวิ่งซื้ออะไหล่147900 ผ่านสนามมาสองปีกับตอนนี้ทำคืนสภาพเดิมๆแต่ช่วงล่างและเครื่องยนต์ไม่ได้เปลี่ยนแปลงถอดแค่กล่องพ่วงออก เมียสั่งถอดบอกมันแรงเกินไปลูกๆกลัวเลยต้องถอดแค่กล่องหลักใบเดียวก็เสียวแล้ว บูทส์ 30 psi สบายๆที่สำคัญควันไม่ดำมากมาย ความร้อนปกติเหยียบแช่ได้ยาวๆไม่มีปัญหาทั้งเรื่องน้ำดันแรงดันในรางตก วิ่งกระตุก เหยียบแช่แล้วความร้อนเดินมากวนใจ อย่างซิ่งเมื่อไหร่ค่อยพ่วงเพิ่มเอา 402 เมตรไม่เน้น เน้น วิ่งไปกลับวันละ 320 กิโลเมตร ใช้งานได้จริง
แล้วรถผม ตอนนี้ม้ากี่ตัวหว่า
ตร. จะจับมั๊ยเนี่ย....น้าเต้ยยค้าบบบ
เต้ยTRITON
09-03-2012, 12:23
147920147919รวมรูป triton 2.5 รุ่น 116 แรงม้าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งหมดมันคือคันเดียวกันตั้งแต่ผมเริ่มใช้งานรถ triton ทะเบียน กจ 4280 มาและได้สร้าง แบรน power speed ขึ้นมาจึงต้องลงทุนลงแรงและใช้เวลาในการเรียนรู้และสะสมประสพการณ์ทั้งบนถนนและในสนามมากว่า 5 ปีถึงจะได้กล้าที่จะมาเปิดร้านรับทำรถและแก้ปัญหาและปรับแต่งรถให้ลูกค้าและสนับสนุนเวปปักหมุดจ่ายค่าโฆษนาแบบรายปีมาตลอด และสินค้าเป็น power speed เป็นสินค้าของผมเองโดยตรงที่คิดและพัฒนาสร้างขึ้นมาไม่ได้เป้นแค่ตัวแทนเอาของเขามาขายและทดลองมากับรถตัวเองโดยตลอด สิ่งที่ผิดพลาดเรียนรู้มาก้นำไปปรับปรุงแก้ไขตลอดมาจึงนำไปขายให้ลูกค้าเสมอไม่ยอมหยุดนิ่งที่จะหยุดพัฒนาสินค้า และที่ต้องเอาข้อมูลมาเปิดให้ได้ทราบกันบ้างเพราะมีคนหลากหลายกลุ่มและหลายยี่ห้อที่ขายกล่องพ่วงกันเยอะแยะไปหมดจนผู้ใช้รถสับสน แบบไม่รู้ที่มาที่ไปของสินค้าครับ ด้วยความตั้งใจสร้างสินค้าและรัก triton เสมอมาครับ
147918147917147916147915147914147913147912147911147910147909147907147906147905
147904
banan053
09-03-2012, 14:51
โห เก็บความรู้ ๆ ^^
เต้ยTRITON
09-03-2012, 20:36
แล้วรถผม ตอนนี้ม้ากี่ตัวหว่า
ตร. จะจับมั๊ยเนี่ย....น้าเต้ยยค้าบบบ
ตัวเดียวก็โดนแล้ว ยิ่งหน้าอย่างน้าเอ๋ด้วย เห็นเขาก็ว่าแรงโม้แล้วไม่ใช่พวกเขานี่มีกี่ม้าก็ไม่เกิดครับ. 55555ขำ..ขำ อย่าไปคิดมากใครไม่รู้เรารู้
superman
10-03-2012, 08:10
ลองดูครับมีแค่กล่อง ดัน+ยกและก็ครัช ที่เหลือเดิมหมดครับ เมื่อวานนี้เองครับ พอดีผ่านเลยแวะหน่อย
banan053
10-03-2012, 10:19
ลองดูครับมีแค่กล่อง ดัน+ยกและก็ครัช ที่เหลือเดิมหมดครับ เมื่อวานนี้เองครับ พอดีผ่านเลยแวะหน่อย
โห แร๊งๆๆๆ
น้าคับ ดันกับยก แล้วท่อ กรอง นอกนั้นเดิมสนิทเหรอคับ แล้วตัวของน้าเป็นตัว 140 หรือ 178 ม้าคับ ^^
แล้วค่าขึ้นไดโนเท่าไหร่คับ
ลองดูครับมีแค่กล่อง ดัน+ยกและก็ครัช ที่เหลือเดิมหมดครับ เมื่อวานนี้เองครับ พอดีผ่านเลยแวะหน่อย
ครัชทำสเต็ปไหนมาคับ ถึงรับแรงบิด และม้าระดับนี้ได้คับน้า
superman
10-03-2012, 12:56
...แจ่มเลยน้าบิ๊ก...
ขอบคุณครับน้าหนุ่ม อยากรู้เลยลองดู
superman
10-03-2012, 12:58
โห แร๊งๆๆๆ
น้าคับ ดันกับยก แล้วท่อ กรอง นอกนั้นเดิมสนิทเหรอคับ แล้วตัวของน้าเป็นตัว 140 หรือ 178 ม้าคับ ^^
แล้วค่าขึ้นไดโนเท่าไหร่คับ
ท่อไม่มีพักธรรมดา เป็นตัว 178 ครับ ค่าไดโน 1280 บาท 2 รันครับ
superman
10-03-2012, 12:59
ครัชทำสเต็ปไหนมาคับ ถึงรับแรงบิด และม้าระดับนี้ได้คับน้า
ครัช ป มนตรี สเต็ป by keng diesel shop
ครัช ป มนตรี สเต็ป by keng diesel shop
ผ้าครัชเป็นแบบไหนคับ ทองแดงหรือกึ่งทองแดง
เต้ยTRITON
10-03-2012, 13:57
แรงดีครับกราฟแรงบิดขึ้นเร็วดีขับมันครับรุ่น 178 บวกแค่กล่องดันรางจูนแม็ปก็วิ่งกระจายแล้วครับอัตราเร่งก็ไวแรงแบบไม่ต้องหมดมากสบายๆครับ
banan053
10-03-2012, 16:43
ท่อไม่มีพักธรรมดา เป็นตัว 178 ครับ ค่าไดโน 1280 บาท 2 รันครับ
จริงแล้วตัว 178 มีม้าเดิมมาให้ ถ้าดันใบเดียวผมนึกว่ามันน่าจะปันม้าออกมาได้สัก 230+ ถ้ายก ก็น่าจะ 250+ แรงม้า
เห็นน้าวุติบอกว่า ตัว 140 ดันรางใบเดียวก็ได้มhาเฉียด 190 ม้าแล้ว ^^
superman
12-03-2012, 01:14
ผ้าครัชเป็นแบบไหนคับ ทองแดงหรือกึ่งทองแดง
ทองแดง 16 ก้อนครับ
superman
12-03-2012, 01:15
แรงดีครับกราฟแรงบิดขึ้นเร็วดีขับมันครับรุ่น 178 บวกแค่กล่องดันรางจูนแม็ปก็วิ่งกระจายแล้วครับอัตราเร่งก็ไวแรงแบบไม่ต้องหมดมากสบายๆครับ
ขอบคุณครับอาจารย์เต้ย ลองวัดดูครับอยากรู้ แต่ขับสนุกครับ
superman
12-03-2012, 01:23
จริงแล้วตัว 178 มีม้าเดิมมาให้ ถ้าดันใบเดียวผมนึกว่ามันน่าจะปันม้าออกมาได้สัก 230+ ถ้ายก ก็น่าจะ 250+ แรงม้า
เห็นน้าวุติบอกว่า ตัว 140 ดันรางใบเดียวก็ได้มhาเฉียด 190 ม้าแล้ว ^^
ครับตอนผมขับตัว 140 ก็ได้ประมาณนั้นครับ แต่วีจีก็ได้เท่าที่เห็นครับกับดันรางบ้านๆครับ ของ diesel shop
ครับตอนผมขับตัว 140 ก็ได้ประมาณนั้นครับ แต่วีจีก็ได้เท่าที่เห็นครับกับดันรางบ้านๆครับ ของ diesel shop
สุดยอดครับพี่น้อง
superman
13-03-2012, 08:35
สุดยอดครับพี่น้อง
ขอบคุณครับพี่วุฒิ ลองเทสดูกลัวเจ้าของกล่องเค้าโม้ครับ ของเค้าดีจริง
มาเก็บความรู้ครับ
ได้เยอะเลย จาก 140 เป็น 190 จ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ครับน้า
มีรายการที่ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ สนใจครับ
ตอนนี้ผมใช้ Plus 4d 140ph อยู่ เต็มแม็คที่ 170 Km/4500 รอบ
อยากอับม้าเพื่อเวลาแซง จะได้หายห่วงครับ
superman
14-03-2012, 12:43
มาเก็บความรู้ครับ
ได้เยอะเลย จาก 140 เป็น 190 จ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ครับน้า
มีรายการที่ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ สนใจครับ
ตอนนี้ผมใช้ Plus 4d 140ph อยู่ เต็มแม็คที่ 170 Km/4500 รอบ
อยากอับม้าเพื่อเวลาแซง จะได้หายห่วงครับ
ลองเสต็ปดันรางดูก่อนอะครับ ดันราง ปลดบรุช คันเร่งไฟฟ้า ยกหัวฉีด 10 % รวมในกล่องเดียวเลยครับ 13000 บาท ทดลองก่อนได้นะครับที่อู่เลย ไม่พอใจหรือไม่แตกต่าง ไม่ต้องจ่ายตังครับ โทรมาคุยได้นะครับ
ohm4door
16-03-2012, 00:11
จริงแล้วตัว 178 มีม้าเดิมมาให้ ถ้าดันใบเดียวผมนึกว่ามันน่าจะปันม้าออกมาได้สัก 230+ ถ้ายก ก็น่าจะ 250+ แรงม้า
เห็นน้าวุติบอกว่า ตัว 140 ดันรางใบเดียวก็ได้มhาเฉียด 190 ม้าแล้ว ^^
รถออกจากโรงงานวัดที่พลายวินครับ แต่อันนี้วัดที่ล้อ ครับ
รถออกจากโรงงานวัดที่พลายวินครับ แต่อันนี้วัดที่ล้อ ครับ
ครับผมตามที่น้าโอมแกว่าครับ
ส่วนคันที่ได้ 195 ม้า บูสท์ 22 ปอนด์ ปลดบูทส์ ดัน 28% ช่วงติดบูสท์และลดแรงดันลงเรื่อยๆครับ ไม่ส่งจนสุด ม้า ที่ล้อเหลือราวๆ 150 ครับ
สเต๊ปนี้ 140 ตัวเก่า ที่ล้อเหลือราวๆ 100 ตัว ใส่กล่อง+50 ได้ทุกคันครับ
banan053
17-03-2012, 11:56
ครับผมตามที่น้าโอมแกว่าครับ
ส่วนคันที่ได้ 195 ม้า บูสท์ 22 ปอนด์ ปลดบูทส์ ดัน 28% ช่วงติดบูสท์และลดแรงดันลงเรื่อยๆครับ ไม่ส่งจนสุด ม้า ที่ล้อเหลือราวๆ 150 ครับ
สเต๊ปนี้ 140 ตัวเก่า ที่ล้อเหลือราวๆ 100 ตัว ใส่กล่อง+50 ได้ทุกคันครับ
น้าคับ ตอนนี้ผมรองแหวนไปสี่มิล บูชอยู่แถวๆ 19-20 ไม่ถึงดี ถ้าผมรองแหวนเพิ่มอีก 5 มิล จะได้บูชที่เท่าไหร่คับ แล้วฟิวลิ่งจะแตกต่างกว่าเก่าไหมคับ
อยากได้บ้างจัง.....ไว้เปรี้ยวตอนเข้าป่า อิอิ
ลองเสต็ปดันรางดูก่อนอะครับ ดันราง ปลดบรุช คันเร่งไฟฟ้า ยกหัวฉีด 10 % รวมในกล่องเดียวเลยครับ 13000 บาท ทดลองก่อนได้นะครับที่อู่เลย ไม่พอใจหรือไม่แตกต่าง ไม่ต้องจ่ายตังครับ โทรมาคุยได้นะครับ
รับทราบครับ ขอเก็บตังก่อนสักระยะ ได้ครบเมื่อไหร่จะรีบติดต่อครับ
kai triton 2009.com
22-03-2012, 16:11
อะไรที่ว่าเดิมไหนลอง บรรยายให้ฟังหน่อยครับ อิอิ
เดิมๆหมดไงครับน้า ที่ติดรถเป็นของใหม่แล้วของเดิมๆถอดหมด ฮิๆๆๆ:100 2:
kai triton 2009.com
22-03-2012, 16:14
ลองดูครับมีแค่กล่อง ดัน+ยกและก็ครัช ที่เหลือเดิมหมดครับ เมื่อวานนี้เองครับ พอดีผ่านเลยแวะหน่อย
รถแรงจัง แล้วจะตามทันไหมนี้ ของเรามีแค่โบอีสุสุ
superman
22-03-2012, 16:43
รถแรงจัง แล้วจะตามทันไหมนี้ ของเรามีแค่โบอีสุสุ
โบเดิมตัว 178 ก็ไม่ต่างกับโบ 3200 เลยพี่ไก่ เดียววันงานอาจจะลงไปลองให้เสียตังเล่น กะโบอีซุ อิอิ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.