PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : โมปั้มล่าง แล้วเหยียบครัชนิ่มสุดๆ หวีสองชั้นกับครัชทองแดง น้าวุฒิจร้า



W-ut
13-03-2012, 22:12
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
มิตซูแคนเตอร์ fe 535 ลูกยางสองชั้นลูกสูบมีสปิงกันสากยุบด้วย ขนาด 7/8 ''
mitsubishi me 606148

kong22
13-03-2012, 23:09
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
เกียร์ธรรมดา ทั้งเตี้ยทั้งสูงลองดูนะครับ
เดี๋ยวเอารหัสอะไหล่ให้ดูพรุ่งนี้

เรากลึงเพื่อใส่ลูกยางกับแกนปั้มที่ใหญ่ขึ้นใช้หรือเปล่าครับและหลังจากกลึงแล้วเราเอาอะไหล่ของรถตัวใหนมาใส่ครับ

Wannboy
14-03-2012, 08:54
เรากลึงเพื่อใส่ลูกยางกับแกนปั้มที่ใหญ่ขึ้นใช้หรือเปล่าครับและหลังจากกลึงแล้วเราเอาอะไหล่ของรถตัวใหนมาใส่ครับ

ซื้อลูกปั้มมาก่อนครับ
1.ถอดปั้มล่างออกมา
2.ไปโรงกลึง(หาที่ฝีมือดีๆหน่อย)เอาลูกปั้มที่ซื้อมาบอกให้ช่างคว้านเสื้อปั้มเพื่อใส่ลูกปั้มที่ซื้อมา
ถ้ารถยกครัชทองแดงหวีสองชั้นควรทำเพราะมันนิ่มกว่าเดิม...มากๆๆ..เลย

MEAW_SAN
14-03-2012, 09:00
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
เกียร์ธรรมดา ทั้งเตี้ยทั้งสูงลองดูนะครับ
เดี๋ยวเอารหัสอะไหล่ให้ดูพรุ่งนี้

งานเข้าพี่โย่งตรึมละทีนี้ ฮิๆ

kong22
14-03-2012, 09:17
ซื้อลูกปั้มมาก่อนครับ
1.ถอดปั้มล่างออกมา
2.ไปโรงกลึง(หาที่ฝีมือดีๆหน่อย)เอาลูกปั้มที่ซื้อมาบอกให้ช่างคว้านเสื้อปั้มเพื่อใส่ลูกปั้มที่ซื้อมา
ถ้ารถยกครัชทองแดงหวีสองชั้นควรทำเพราะมันนิ่มกว่าเดิม...มากๆๆ..เลย
แล้วลูกปั๊มที่ซื้อมาใหม่เป็นจองรุ่นใหนครับ

coppy42
14-03-2012, 09:17
งานเข้าพี่โย่งตรึมละทีนี้ ฮิๆ
อืมดีๆ จัดไปทุกวันนี้ขาซ้ายเหยียบลงไป มันไม่ลงแข็งแป๊ก

aaa
14-03-2012, 11:51
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
เกียร์ธรรมดา ทั้งเตี้ยทั้งสูงลองดูนะครับ
เดี๋ยวเอารหัสอะไหล่ให้ดูพรุ่งนี้


ใช้เข่าบ่อยก็งี้แระนะ....5555+

aaa
14-03-2012, 11:53
อืมดีๆ จัดไปทุกวันนี้ขาซ้ายเหยียบลงไป มันไม่ลงแข็งแป๊ก



อย่าเกร็งมากดิ่คร้าบบ เลยไม่มีแรงอ่ะ.....5555+.

MEAW_SAN
14-03-2012, 12:26
อืมดีๆ จัดไปทุกวันนี้ขาซ้ายเหยียบลงไป มันไม่ลงแข็งแป๊ก

ฮะๆ นั่นมันที่พักเท้าป๋า

superman
14-03-2012, 12:45
สุดยอดครับพี่ เดียวจะลองทำมัง มาเก็บข้อมูลก่อน

MiNi_XXL
14-03-2012, 13:12
เค้าให้ทำตั้งนานแร้ว แต่ไม่ทำ 555 จนขายรถไปก็ยังไม่ได้ทำเหมือนเดิม

aaa
14-03-2012, 13:21
ฮะๆ นั่นมันที่พักเท้าป๋า

เคืองคนนั่งข้างป่าวหว่าเกลอ...ขยี้หย่ายยยเลย 5555+

GolFZ
14-03-2012, 19:50
ผมชอบแบบแข็งๆครับ พอดียังแข็งแรงอยู่ 555 ^^.

W-ut
15-03-2012, 19:05
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ

Beer_bartov
15-03-2012, 23:41
ดีใจด้วยครับน้า

mu57
16-03-2012, 09:56
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ
ถ้าลองแล้วติดใจ อยากทำด้วย ขวดเดียวจะพอเปล่า อิอิ...

aem_korat
17-03-2012, 17:35
รถเดิมๆทำได้มั้ยคับ

Wannboy
17-03-2012, 22:49
รถเดิมๆทำได้มั้ยคับ

รถเดิมๆไม่ควรทำครับเพราะเหยียบแล้ววืดนะคับ มันจะนิ่มเกินไป
ต้องรถที่ยกครัชทองแดงหวีสองชั้นทำคับช่วยได้เยอะอยู่
(ไปนวดเข่าเสียเงินเยอะกว่านี้อีก) อิอิ ขำๆนะคับ

W-ut
18-03-2012, 00:42
รถเดิมๆไม่ควรทำครับเพราะเหยียบแล้ววืดนะคับ มันจะนิ่มเกินไป
ต้องรถที่ยกครัชทองแดงหวีสองชั้นทำคับช่วยได้เยอะอยู่
(ไปนวดเข่าเสียเงินเยอะกว่านี้อีก) อิอิ ขำๆนะคับ


อันที่งมันก็ทำได้นะ แต่มันจะเบามากเลย อิอิจริ

tor_jun
04-06-2012, 22:40
สงสัยต้องจัดมั่งซะแล้ว

iamday
05-06-2012, 10:13
ครัชทองแดงสองชั้น ยังดังแต๊กๆ อยู่หรือเปล่าครับ
^^"

Blue-tri-ton-14
08-06-2012, 15:16
ใช่สูตรเดียวกันกับรถน้า..ปาน..หรือเปล่าน้าวุฒิ..

sponclub
08-06-2012, 22:43
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ

ต่างกันกับปั้มของวีโก้มั้ยครับน้าวุฒ

assanee
08-06-2012, 22:49
ต่างกันกับปั้มของวีโก้มั้ยครับน้าวุฒ ก็ยี่ห้อเดียวกันนี่ แต่เป็นของโตโยต้า

joetriton
10-06-2012, 15:05
ต้องต่อสากป่าวแกร ตาวุสสสส

W-ut
10-06-2012, 22:20
ต้องต่อสากป่าวแกร ตาวุสสสส

ป่าวครับน้า....

MEAW_SAN
12-06-2012, 09:32
ป่าวครับน้า....
มีปั๊มล่างของนาวาร่าอยู่ชุด เอามาลองดูใด้ไหมหว่า

W-ut
13-06-2012, 22:46
มีปั๊มล่างของนาวาร่าอยู่ชุด เอามาลองดูใด้ไหมหว่า

เกียร์ออโต้...มีก็เอาไปทิ้งสะ..นายยยย

MEAW_SAN
14-06-2012, 09:04
เกียร์ออโต้...มีก็เอาไปทิ้งสะ..นายยยย
อิอิ เอาให้มันสุดเป็นอย่างๆไปครับ เรามันคนละสายทาง แต่ว่าปลายทางมันก็คือ โมดิฟาย อิอิ
เห้นว่าเบอรัลนิ่มก่าบีเคมากมายแต่เสียงดังยังกะคันเกียจะหลุดออกมา

GolFZ
14-06-2012, 13:00
น้า แล้วมีวิธีทำให้ครัชมันเลิกดังป่าวครับ เวลาจอดฟรีเครื่องรำคาญมันอ่ะ

MEAW_SAN
14-06-2012, 15:10
น้า แล้วมีวิธีทำให้ครัชมันเลิกดังป่าวครับ เวลาจอดฟรีเครื่องรำคาญมันอ่ะ
ไม่น่าจะมีครับไป 0 เขาก็บอกดังอย่างนี้ ปกติ

GolFZ
10-07-2012, 23:41
ขุดกระทู้นี้หน่อย ดีก่า เริ่มปวดขาล่ะ

joe ขาวมุข
12-07-2012, 11:57
ขุดกระทู้นี้หน่อย ดีก่า เริ่มปวดขาล่ะ
ไปน้ากอลฟผมพาไปนวด:Banane21:

parn-design
12-07-2012, 11:59
ไปน้ากอลฟผมพาไปนวด:Banane21:
ไปด้วยสิ. อิอิอิ

GolFZ
12-07-2012, 12:14
ไปด้วยสิ. อิอิอิ

555 ครัชแข็งแก้ด้วยวิธีนวด ??

BOONN
19-07-2012, 22:33
ไปน้ากอลฟผมพาไปนวด:Banane21:
โจ้ไปเมื่อไร โทรหาหน่อยนะ ไอ้แถวพระราม 9 น่ะ...

W-ut
14-08-2012, 19:48
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
มิตซูแคนเตอร์ fe 535 ลูกยางสองชั้นลูกสูบมีสปิงกันสากยุบด้วย ขนาด 7/8 ''
mitsubishi me 606148

เอาครับมีถามอีกแล้ว

W-ut
14-08-2012, 19:50
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ
อีกที

bigben
04-09-2012, 23:25
อาทิตย์นี้ลองรื้อใหม่ดีกว่า

MEAW_SAN
06-09-2012, 15:44
เกียร์ออโต้...มีก็เอาไปทิ้งสะ..นายยยย
พี่ๆ คลัทผมหายอีกแล้วครับบบ 555+

W-ut
06-09-2012, 18:40
พี่ๆ คลัทผมหายอีกแล้วครับบบ 555+

ป๋าอำแกอยู่ไกลๆเพิ่งทำเห็นบ่นปวกเขาเราก็นึกว่าไปทำไรมา...อิอิ
ว่างๆเอามาให้นั่งเล่นมั่งนะ

kong22
21-10-2012, 14:54
ผมพึ่งไปใส่คลัชทองแดงหวี2ชั้นมาแข็งขึ้นกว่าเดิมเท่าตัว ปั๊มล่างราคาตัวละกี่บาทหน่อครับ

aj anucha
21-10-2012, 17:30
งานเข้าตอนนี้คลัทช์ผมลื่นอีกแล้ว สเต็ปหวีนาวาร่ากับผ้าผสม ต้านทานเทอร์โบ tf06 บูส 38 psi ไม่ไหวจริงๆคับ โดนสังหารไปแล้ว
คราวนี้คงเป็นหวีสองชั้นเหมือนเดิมแล้วล่ะ ก็เลยมาดันกระทู้ให้น้าวุฒิอีกที เพราะผมกะว่าคงเหยียบไม่ลงแน่ๆ เลยหาสูตรโมปั๊มที่นี่ !!

W-ut
22-10-2012, 19:39
งานเข้าตอนนี้คลัทช์ผมลื่นอีกแล้ว สเต็ปหวีนาวาร่ากับผ้าผสม ต้านทานเทอร์โบ tf06 บูส 38 psi ไม่ไหวจริงๆคับ โดนสังหารไปแล้ว
คราวนี้คงเป็นหวีสองชั้นเหมือนเดิมแล้วล่ะ ก็เลยมาดันกระทู้ให้น้าวุฒิอีกที เพราะผมกะว่าคงเหยียบไม่ลงแน่ๆ เลยหาสูตรโมปั๊มที่นี่ !!
พี่บอกแล้วใช่ป่าว ว่าอย่า ว่าอย่า....ซนจริงๆ

kong22
01-11-2012, 20:50
โรงกลึงแถวบ้านบอกว่ากลึงให้ไม่ได้ เอาแล้วสิงานเข้าอีกแล้วผม

atomrtc
24-12-2012, 07:17
ไปโมปั๊มที่อู่น้าโย่งมาล่ะครับก็นิ่มขึ้น 20%
แต่มีข้อแนะนำหน่อยครับ ปั๊มที่น้าเค้าได้ไปรับมาจากโรงกลึง
ไปรับมาแล้วน้าเค้าไม่ได้ล้างมาถึงประกอบเลยผมลองลูบๆดูยังมีรอยมีดกลึงลึกมาก
น่าจะขัดลื่นเก็บรอยมีดกลึงซักนิดก็ดี และล้างหน่อยเอาขี้เหล็กออก เพราะกลับมาด้วยความไม่สบายใจ
เลยถอดออกมาล้างขัดลื่นและก็พบขี้เหล็กจริงๆอย่างที่คิดดีที่ลูกยางยังไม่เป็นไร
และอีกเรื่องเด็กที่ร้านตั้งครัทแบบว่าเข้าเกียร์ยากมากจนกลับจากอู่ต้องแวะปั๊มเพื่อตั้งครัทเองอีกครั้ง
(กลัวเฟื่องเกียร์จะพังซะก่อน)ทั้งหมดค่าเสียหาย1200บาทผมว่าคุ้มกับครัทนิ่มแต่ไม่คุ้มกันคุณภาพของงานที่ทำแล้วไม่จบต้องมาแก้งานเอง ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยครับ

W-ut
24-12-2012, 11:04
ไปโมปั๊มที่อู่น้าโย่งมาล่ะครับก็นิ่มขึ้น 20%
แต่มีข้อแนะนำหน่อยครับ ปั๊มที่น้าเค้าได้ไปรับมาจากโรงกลึง
ไปรับมาแล้วน้าเค้าไม่ได้ล้างมาถึงประกอบเลยผมลองลูบๆดูยังมีรอยมีดกลึงลึกมาก
น่าจะขัดลื่นเก็บรอยมีดกลึงซักนิดก็ดี และล้างหน่อยเอาขี้เหล็กออก เพราะกลับมาด้วยความไม่สบายใจ
เลยถอดออกมาล้างขัดลื่นและก็พบขี้เหล็กจริงๆอย่างที่คิดดีที่ลูกยางยังไม่เป็นไร
และอีกเรื่องเด็กที่ร้านตั้งครัทแบบว่าเข้าเกียร์ยากมากจนกลับจากอู่ต้องแวะปั๊มเพื่อตั้งครัทเองอีกครั้ง
(กลัวเฟื่องเกียร์จะพังซะก่อน)ทั้งหมดค่าเสียหาย1200บาทผมว่าคุ้มกับครัทนิ่มแต่ไม่คุ้มกันคุณภาพของงาที่ทำแล้วไม่จบต้องมาแก้งานเอง ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยครับ
รับทราบครับ
ผมได้แจ้งไปยังพี่โย่งแกเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อปรับปรุงการทำงานของแกครับน้า พี่โย่งแกฝากขออภัยมาในที่นี้ด้วย จะไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีกครับ
เมือ่ก่อนมันจะมีปั้ม อันนึงที่แกทำสำรอง และขัดเรียบร้อยแล้ว แต่มีสมาชิก มาใส่ไป แต่ไม่ให้ตัวเก่าไว้เพื่อจะทำสำรอง ครับ เลยต้องรอโรงกลึง ทำงานช้าและขาดความประณีต และแจ้งไปทางโรงกลึงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แกเลยต้องซื้อปั้มล่างมาทำสำรองไว้อีกตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน มาแล้วใส่ได้เลยครับ

kong22
24-12-2012, 11:48
รับทราบครับ
ผมได้แจ้งไปยังพี่โย่งแกเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อปรับปรุงการทำงานของแกครับน้า พี่โย่งแกฝากขออภัยมาในที่นี้ด้วย จะไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีกครับ
เมือ่ก่อนมันจะมีปั้ม อันนึงที่แกทำสำรอง และขัดเรียบร้อยแล้ว แต่มีสมาชิก มาใส่ไป แต่ไม่ให้ตัวเก่าไว้เพื่อจะทำสำรอง ครับ เลยต้องรอโรงกลึง ทำงานช้าและขาดความประณีต และแจ้งไปทางโรงกลึงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แกเลยต้องซื้อปั้มล่างมาทำสำรองไว้อีกตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน มาแล้วใส่ได้เลยครับ
น้าวุฒิ ครับ ผมมีปั๊มเดิมแลกนี้เท่าไรครับ แบบว่าโรงกลึงแถวบ้านผมทำไม่ได้เลย ลูกยางก็ชื้อมาแล้วเศร้าใจจริงๆ

atomrtc
24-12-2012, 21:20
รับทราบครับ
ผมได้แจ้งไปยังพี่โย่งแกเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อปรับปรุงการทำงานของแกครับน้า พี่โย่งแกฝากขออภัยมาในที่นี้ด้วย จะไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีกครับ
เมือ่ก่อนมันจะมีปั้ม อันนึงที่แกทำสำรอง และขัดเรียบร้อยแล้ว แต่มีสมาชิก มาใส่ไป แต่ไม่ให้ตัวเก่าไว้เพื่อจะทำสำรอง ครับ เลยต้องรอโรงกลึง ทำงานช้าและขาดความประณีต และแจ้งไปทางโรงกลึงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แกเลยต้องซื้อปั้มล่างมาทำสำรองไว้อีกตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน มาแล้วใส่ได้เลยครับ

ขอบคุณน้าวุฒิมากครับแต่ที่ผมไปทำก็สับปั๊มเลยนะครับไม่ได้รอ
ว่าจะรบกวนให้น้าจูนกล่องให้ใหม่พอดี
เดี๋ยวผมโทรหาครับ

EAK_1607
25-12-2012, 20:41
ขอบคุณน้าวุฒิมากครับ
ว่าจะรบกวนให้น้าจูนกล่องให้ใหม่พอดี
เดี๋ยวผมโทรหาครับ[/quote]
น้าครับรบกวนหน่อยครับ อู่น้าโยงอยู่แถวไหนครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่าจะเข้าไปทำแบบน้านะครับ

atomrtc
25-12-2012, 23:23
ขอบคุณน้าวุฒิมากครับ
ว่าจะรบกวนให้น้าจูนกล่องให้ใหม่พอดี
เดี๋ยวผมโทรหาครับ
น้าครับรบกวนหน่อยครับ อู่น้าโยงอยู่แถวไหนครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่าจะเข้าไปทำแบบน้านะครับ[/QUOTE]
ตามลิ้งนี้เลยครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=24002

EAK_1607
26-12-2012, 00:16
น้าครับรบกวนหน่อยครับ อู่น้าโยงอยู่แถวไหนครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่าจะเข้าไปทำแบบน้านะครับ
ตามลิ้งนี้เลยครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=24002[/QUOTE]

ขอบคุณครับน้า

Gukingza
05-01-2013, 21:34
ต้องเดินทางใกล500-600โล ไปทำซะแล้ว .น่องจะแตก..ทนคลัชแข็งไม่ใหวแล้ว...

atomrtc
13-01-2013, 21:04
ต้องเดินทางใกล500-600โล ไปทำซะแล้ว .น่องจะแตก..ทนคลัชแข็งไม่ใหวแล้ว...
เอาป่าวอ่ะครับน้าเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาไปฝาก