แสดงเวอร์ชันเต็ม : โมปั้มล่าง แล้วเหยียบครัชนิ่มสุดๆ หวีสองชั้นกับครัชทองแดง น้าวุฒิจร้า
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
มิตซูแคนเตอร์ fe 535 ลูกยางสองชั้นลูกสูบมีสปิงกันสากยุบด้วย ขนาด 7/8 ''
mitsubishi me 606148
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
เกียร์ธรรมดา ทั้งเตี้ยทั้งสูงลองดูนะครับ
เดี๋ยวเอารหัสอะไหล่ให้ดูพรุ่งนี้
เรากลึงเพื่อใส่ลูกยางกับแกนปั้มที่ใหญ่ขึ้นใช้หรือเปล่าครับและหลังจากกลึงแล้วเราเอาอะไหล่ของรถตัวใหนมาใส่ครับ
เรากลึงเพื่อใส่ลูกยางกับแกนปั้มที่ใหญ่ขึ้นใช้หรือเปล่าครับและหลังจากกลึงแล้วเราเอาอะไหล่ของรถตัวใหนมาใส่ครับ
ซื้อลูกปั้มมาก่อนครับ
1.ถอดปั้มล่างออกมา
2.ไปโรงกลึง(หาที่ฝีมือดีๆหน่อย)เอาลูกปั้มที่ซื้อมาบอกให้ช่างคว้านเสื้อปั้มเพื่อใส่ลูกปั้มที่ซื้อมา
ถ้ารถยกครัชทองแดงหวีสองชั้นควรทำเพราะมันนิ่มกว่าเดิม...มากๆๆ..เลย
MEAW_SAN
14-03-2012, 09:00
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
เกียร์ธรรมดา ทั้งเตี้ยทั้งสูงลองดูนะครับ
เดี๋ยวเอารหัสอะไหล่ให้ดูพรุ่งนี้
งานเข้าพี่โย่งตรึมละทีนี้ ฮิๆ
ซื้อลูกปั้มมาก่อนครับ
1.ถอดปั้มล่างออกมา
2.ไปโรงกลึง(หาที่ฝีมือดีๆหน่อย)เอาลูกปั้มที่ซื้อมาบอกให้ช่างคว้านเสื้อปั้มเพื่อใส่ลูกปั้มที่ซื้อมา
ถ้ารถยกครัชทองแดงหวีสองชั้นควรทำเพราะมันนิ่มกว่าเดิม...มากๆๆ..เลย
แล้วลูกปั๊มที่ซื้อมาใหม่เป็นจองรุ่นใหนครับ
งานเข้าพี่โย่งตรึมละทีนี้ ฮิๆ
อืมดีๆ จัดไปทุกวันนี้ขาซ้ายเหยียบลงไป มันไม่ลงแข็งแป๊ก
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
เกียร์ธรรมดา ทั้งเตี้ยทั้งสูงลองดูนะครับ
เดี๋ยวเอารหัสอะไหล่ให้ดูพรุ่งนี้
ใช้เข่าบ่อยก็งี้แระนะ....5555+
อืมดีๆ จัดไปทุกวันนี้ขาซ้ายเหยียบลงไป มันไม่ลงแข็งแป๊ก
อย่าเกร็งมากดิ่คร้าบบ เลยไม่มีแรงอ่ะ.....5555+.
MEAW_SAN
14-03-2012, 12:26
อืมดีๆ จัดไปทุกวันนี้ขาซ้ายเหยียบลงไป มันไม่ลงแข็งแป๊ก
ฮะๆ นั่นมันที่พักเท้าป๋า
superman
14-03-2012, 12:45
สุดยอดครับพี่ เดียวจะลองทำมัง มาเก็บข้อมูลก่อน
MiNi_XXL
14-03-2012, 13:12
เค้าให้ทำตั้งนานแร้ว แต่ไม่ทำ 555 จนขายรถไปก็ยังไม่ได้ทำเหมือนเดิม
ฮะๆ นั่นมันที่พักเท้าป๋า
เคืองคนนั่งข้างป่าวหว่าเกลอ...ขยี้หย่ายยยเลย 5555+
ผมชอบแบบแข็งๆครับ พอดียังแข็งแรงอยู่ 555 ^^.
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ
Beer_bartov
15-03-2012, 23:41
ดีใจด้วยครับน้า
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ
ถ้าลองแล้วติดใจ อยากทำด้วย ขวดเดียวจะพอเปล่า อิอิ...
aem_korat
17-03-2012, 17:35
รถเดิมๆทำได้มั้ยคับ
รถเดิมๆทำได้มั้ยคับ
รถเดิมๆไม่ควรทำครับเพราะเหยียบแล้ววืดนะคับ มันจะนิ่มเกินไป
ต้องรถที่ยกครัชทองแดงหวีสองชั้นทำคับช่วยได้เยอะอยู่
(ไปนวดเข่าเสียเงินเยอะกว่านี้อีก) อิอิ ขำๆนะคับ
รถเดิมๆไม่ควรทำครับเพราะเหยียบแล้ววืดนะคับ มันจะนิ่มเกินไป
ต้องรถที่ยกครัชทองแดงหวีสองชั้นทำคับช่วยได้เยอะอยู่
(ไปนวดเข่าเสียเงินเยอะกว่านี้อีก) อิอิ ขำๆนะคับ
อันที่งมันก็ทำได้นะ แต่มันจะเบามากเลย อิอิจริ
ครัชทองแดงสองชั้น ยังดังแต๊กๆ อยู่หรือเปล่าครับ
^^"
Blue-tri-ton-14
08-06-2012, 15:16
ใช่สูตรเดียวกันกับรถน้า..ปาน..หรือเปล่าน้าวุฒิ..
sponclub
08-06-2012, 22:43
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ
ต่างกันกับปั้มของวีโก้มั้ยครับน้าวุฒ
ต่างกันกับปั้มของวีโก้มั้ยครับน้าวุฒ ก็ยี่ห้อเดียวกันนี่ แต่เป็นของโตโยต้า
joetriton
10-06-2012, 15:05
ต้องต่อสากป่าวแกร ตาวุสสสส
ต้องต่อสากป่าวแกร ตาวุสสสส
ป่าวครับน้า....
MEAW_SAN
12-06-2012, 09:32
ป่าวครับน้า....
มีปั๊มล่างของนาวาร่าอยู่ชุด เอามาลองดูใด้ไหมหว่า
มีปั๊มล่างของนาวาร่าอยู่ชุด เอามาลองดูใด้ไหมหว่า
เกียร์ออโต้...มีก็เอาไปทิ้งสะ..นายยยย
MEAW_SAN
14-06-2012, 09:04
เกียร์ออโต้...มีก็เอาไปทิ้งสะ..นายยยย
อิอิ เอาให้มันสุดเป็นอย่างๆไปครับ เรามันคนละสายทาง แต่ว่าปลายทางมันก็คือ โมดิฟาย อิอิ
เห้นว่าเบอรัลนิ่มก่าบีเคมากมายแต่เสียงดังยังกะคันเกียจะหลุดออกมา
น้า แล้วมีวิธีทำให้ครัชมันเลิกดังป่าวครับ เวลาจอดฟรีเครื่องรำคาญมันอ่ะ
MEAW_SAN
14-06-2012, 15:10
น้า แล้วมีวิธีทำให้ครัชมันเลิกดังป่าวครับ เวลาจอดฟรีเครื่องรำคาญมันอ่ะ
ไม่น่าจะมีครับไป 0 เขาก็บอกดังอย่างนี้ ปกติ
ขุดกระทู้นี้หน่อย ดีก่า เริ่มปวดขาล่ะ
joe ขาวมุข
12-07-2012, 11:57
ขุดกระทู้นี้หน่อย ดีก่า เริ่มปวดขาล่ะ
ไปน้ากอลฟผมพาไปนวด:Banane21:
parn-design
12-07-2012, 11:59
ไปน้ากอลฟผมพาไปนวด:Banane21:
ไปด้วยสิ. อิอิอิ
ไปด้วยสิ. อิอิอิ
555 ครัชแข็งแก้ด้วยวิธีนวด ??
ไปน้ากอลฟผมพาไปนวด:Banane21:
โจ้ไปเมื่อไร โทรหาหน่อยนะ ไอ้แถวพระราม 9 น่ะ...
เพิ่งทำสำเร็จ อยากทำนานแล้วไม่มีเวลาจริงๆ งานทิ้งรถให้พี่โย่งแกเลย
ค่อยยังชั่วหน่อย หายปวดเข่าสักที 5555555
ลูกปั้มตัวล่าง มิตซุแคนเตอร์ 6 ล้อ 480 บาท
ค่ากลึงล้วงปั้มพร้อมขัดเงา 500 บาท
ค่าแรง ยังไม่จ่าย
สบายตัวครับ
มิตซูแคนเตอร์ fe 535 ลูกยางสองชั้นลูกสูบมีสปิงกันสากยุบด้วย ขนาด 7/8 ''
mitsubishi me 606148
เอาครับมีถามอีกแล้ว
ยี่ห้อ seiken รุ่นตามข้างกล่อง
sk32181-2 7/8''
ลูกยางปั้มครัชตัวล่าง มิตซูแคนเตอร์ รุ่น ef 535
รหัส mitsubishi me 606148
cluth operating cyl.kit
ลูกยางแบบสองชั้น พร้อมสปิงดัน กันสากเลื่อน
แจ่มครับ ว่างๆมาลองได้ เบียร์ขวด...นึงค่าลอง....อิอิอิ
อีกที
อาทิตย์นี้ลองรื้อใหม่ดีกว่า
MEAW_SAN
06-09-2012, 15:44
เกียร์ออโต้...มีก็เอาไปทิ้งสะ..นายยยย
พี่ๆ คลัทผมหายอีกแล้วครับบบ 555+
พี่ๆ คลัทผมหายอีกแล้วครับบบ 555+
ป๋าอำแกอยู่ไกลๆเพิ่งทำเห็นบ่นปวกเขาเราก็นึกว่าไปทำไรมา...อิอิ
ว่างๆเอามาให้นั่งเล่นมั่งนะ
ผมพึ่งไปใส่คลัชทองแดงหวี2ชั้นมาแข็งขึ้นกว่าเดิมเท่าตัว ปั๊มล่างราคาตัวละกี่บาทหน่อครับ
aj anucha
21-10-2012, 17:30
งานเข้าตอนนี้คลัทช์ผมลื่นอีกแล้ว สเต็ปหวีนาวาร่ากับผ้าผสม ต้านทานเทอร์โบ tf06 บูส 38 psi ไม่ไหวจริงๆคับ โดนสังหารไปแล้ว
คราวนี้คงเป็นหวีสองชั้นเหมือนเดิมแล้วล่ะ ก็เลยมาดันกระทู้ให้น้าวุฒิอีกที เพราะผมกะว่าคงเหยียบไม่ลงแน่ๆ เลยหาสูตรโมปั๊มที่นี่ !!
งานเข้าตอนนี้คลัทช์ผมลื่นอีกแล้ว สเต็ปหวีนาวาร่ากับผ้าผสม ต้านทานเทอร์โบ tf06 บูส 38 psi ไม่ไหวจริงๆคับ โดนสังหารไปแล้ว
คราวนี้คงเป็นหวีสองชั้นเหมือนเดิมแล้วล่ะ ก็เลยมาดันกระทู้ให้น้าวุฒิอีกที เพราะผมกะว่าคงเหยียบไม่ลงแน่ๆ เลยหาสูตรโมปั๊มที่นี่ !!
พี่บอกแล้วใช่ป่าว ว่าอย่า ว่าอย่า....ซนจริงๆ
โรงกลึงแถวบ้านบอกว่ากลึงให้ไม่ได้ เอาแล้วสิงานเข้าอีกแล้วผม
ไปโมปั๊มที่อู่น้าโย่งมาล่ะครับก็นิ่มขึ้น 20%
แต่มีข้อแนะนำหน่อยครับ ปั๊มที่น้าเค้าได้ไปรับมาจากโรงกลึง
ไปรับมาแล้วน้าเค้าไม่ได้ล้างมาถึงประกอบเลยผมลองลูบๆดูยังมีรอยมีดกลึงลึกมาก
น่าจะขัดลื่นเก็บรอยมีดกลึงซักนิดก็ดี และล้างหน่อยเอาขี้เหล็กออก เพราะกลับมาด้วยความไม่สบายใจ
เลยถอดออกมาล้างขัดลื่นและก็พบขี้เหล็กจริงๆอย่างที่คิดดีที่ลูกยางยังไม่เป็นไร
และอีกเรื่องเด็กที่ร้านตั้งครัทแบบว่าเข้าเกียร์ยากมากจนกลับจากอู่ต้องแวะปั๊มเพื่อตั้งครัทเองอีกครั้ง
(กลัวเฟื่องเกียร์จะพังซะก่อน)ทั้งหมดค่าเสียหาย1200บาทผมว่าคุ้มกับครัทนิ่มแต่ไม่คุ้มกันคุณภาพของงานที่ทำแล้วไม่จบต้องมาแก้งานเอง ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยครับ
ไปโมปั๊มที่อู่น้าโย่งมาล่ะครับก็นิ่มขึ้น 20%
แต่มีข้อแนะนำหน่อยครับ ปั๊มที่น้าเค้าได้ไปรับมาจากโรงกลึง
ไปรับมาแล้วน้าเค้าไม่ได้ล้างมาถึงประกอบเลยผมลองลูบๆดูยังมีรอยมีดกลึงลึกมาก
น่าจะขัดลื่นเก็บรอยมีดกลึงซักนิดก็ดี และล้างหน่อยเอาขี้เหล็กออก เพราะกลับมาด้วยความไม่สบายใจ
เลยถอดออกมาล้างขัดลื่นและก็พบขี้เหล็กจริงๆอย่างที่คิดดีที่ลูกยางยังไม่เป็นไร
และอีกเรื่องเด็กที่ร้านตั้งครัทแบบว่าเข้าเกียร์ยากมากจนกลับจากอู่ต้องแวะปั๊มเพื่อตั้งครัทเองอีกครั้ง
(กลัวเฟื่องเกียร์จะพังซะก่อน)ทั้งหมดค่าเสียหาย1200บาทผมว่าคุ้มกับครัทนิ่มแต่ไม่คุ้มกันคุณภาพของงาที่ทำแล้วไม่จบต้องมาแก้งานเอง ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยครับ
รับทราบครับ
ผมได้แจ้งไปยังพี่โย่งแกเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อปรับปรุงการทำงานของแกครับน้า พี่โย่งแกฝากขออภัยมาในที่นี้ด้วย จะไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีกครับ
เมือ่ก่อนมันจะมีปั้ม อันนึงที่แกทำสำรอง และขัดเรียบร้อยแล้ว แต่มีสมาชิก มาใส่ไป แต่ไม่ให้ตัวเก่าไว้เพื่อจะทำสำรอง ครับ เลยต้องรอโรงกลึง ทำงานช้าและขาดความประณีต และแจ้งไปทางโรงกลึงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แกเลยต้องซื้อปั้มล่างมาทำสำรองไว้อีกตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน มาแล้วใส่ได้เลยครับ
รับทราบครับ
ผมได้แจ้งไปยังพี่โย่งแกเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อปรับปรุงการทำงานของแกครับน้า พี่โย่งแกฝากขออภัยมาในที่นี้ด้วย จะไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีกครับ
เมือ่ก่อนมันจะมีปั้ม อันนึงที่แกทำสำรอง และขัดเรียบร้อยแล้ว แต่มีสมาชิก มาใส่ไป แต่ไม่ให้ตัวเก่าไว้เพื่อจะทำสำรอง ครับ เลยต้องรอโรงกลึง ทำงานช้าและขาดความประณีต และแจ้งไปทางโรงกลึงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แกเลยต้องซื้อปั้มล่างมาทำสำรองไว้อีกตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน มาแล้วใส่ได้เลยครับ
น้าวุฒิ ครับ ผมมีปั๊มเดิมแลกนี้เท่าไรครับ แบบว่าโรงกลึงแถวบ้านผมทำไม่ได้เลย ลูกยางก็ชื้อมาแล้วเศร้าใจจริงๆ
รับทราบครับ
ผมได้แจ้งไปยังพี่โย่งแกเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อปรับปรุงการทำงานของแกครับน้า พี่โย่งแกฝากขออภัยมาในที่นี้ด้วย จะไม่ให้เกิดเหตุการแบบนี้อีกครับ
เมือ่ก่อนมันจะมีปั้ม อันนึงที่แกทำสำรอง และขัดเรียบร้อยแล้ว แต่มีสมาชิก มาใส่ไป แต่ไม่ให้ตัวเก่าไว้เพื่อจะทำสำรอง ครับ เลยต้องรอโรงกลึง ทำงานช้าและขาดความประณีต และแจ้งไปทางโรงกลึงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้แกเลยต้องซื้อปั้มล่างมาทำสำรองไว้อีกตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน มาแล้วใส่ได้เลยครับ
ขอบคุณน้าวุฒิมากครับแต่ที่ผมไปทำก็สับปั๊มเลยนะครับไม่ได้รอ
ว่าจะรบกวนให้น้าจูนกล่องให้ใหม่พอดี
เดี๋ยวผมโทรหาครับ
EAK_1607
25-12-2012, 20:41
ขอบคุณน้าวุฒิมากครับ
ว่าจะรบกวนให้น้าจูนกล่องให้ใหม่พอดี
เดี๋ยวผมโทรหาครับ[/quote]
น้าครับรบกวนหน่อยครับ อู่น้าโยงอยู่แถวไหนครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่าจะเข้าไปทำแบบน้านะครับ
ขอบคุณน้าวุฒิมากครับ
ว่าจะรบกวนให้น้าจูนกล่องให้ใหม่พอดี
เดี๋ยวผมโทรหาครับ
น้าครับรบกวนหน่อยครับ อู่น้าโยงอยู่แถวไหนครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่าจะเข้าไปทำแบบน้านะครับ[/QUOTE]
ตามลิ้งนี้เลยครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=24002
EAK_1607
26-12-2012, 00:16
น้าครับรบกวนหน่อยครับ อู่น้าโยงอยู่แถวไหนครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ ว่าจะเข้าไปทำแบบน้านะครับ
ตามลิ้งนี้เลยครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=24002[/QUOTE]
ขอบคุณครับน้า
Gukingza
05-01-2013, 21:34
ต้องเดินทางใกล500-600โล ไปทำซะแล้ว .น่องจะแตก..ทนคลัชแข็งไม่ใหวแล้ว...
ต้องเดินทางใกล500-600โล ไปทำซะแล้ว .น่องจะแตก..ทนคลัชแข็งไม่ใหวแล้ว...
เอาป่าวอ่ะครับน้าเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาไปฝาก
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.