แสดงเวอร์ชันเต็ม : แสนโล..ของผม เกียร์พัง พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไป ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว โช๊คหน้าหลุดจากปีกนก
90,000 โล เกียร์ 4 ลาโลก ไปอย่างสงบ ทนขับมาอีกหมื่นโล
ซินโครเมทพัง อย่างที่คิด ซ่อมแล้ว
เกียร์เข้ายากสะงั้น
..เฟืองก็พัง...สบายตัว
เรื่องมันมีอยู่ว่า โมเข้าไป เหยียบมันเข้าไป เกียร์ 4 170 กว่าๆพอป่าว 5 ลง 4 แบบ ทาคุมิ
หวีครัช พัง ครัชจากไม่สุด เข้าเกียร์ยากมากๆ
แก้หวีใหม่...สบายตัว
ชั้นเดียวไม่พอ เอาสะ 2 ชั้น เหยียบทีแบบโหน หลายท่านเคยลอง(เมื่อก่อนไม่มีสูตร ทำครัช หนูทดลอง)
พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไปสะงั้น เลี้ยวแล้วไม่คืน ..กำจริงๆตรู
ยอยพวงมาลัยฝืด...ไม่มีตังค์เปลี่ยน ถอดออกมาแช่น้ำมัน จับขยับไปมา ฉีดจารบีเหลว ใช้ได้อีกครั้ง
ล้างห้องเครื่องบ่อย ไม่ดูแล ฉีดสารหล่อลื่นเลย
ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว อยู่ข้างๆเกียร์ ตัว 4 เหลี่ยม รั่วตอนกลับรถ ดูมัน
วิ่งคาเกียร์มา 3 กิโล แล้วต่อตรง รอเบิกศูนย์ โดนไป 1830 บาท สบายใจจริงๆ
โมครัช หวี ปั้มบนล่าง...ทำเข้าไป อะไรจะทนไหว ว่ะเนี่ย
ช่วงล่างด้านหน้า ดังแปลกๆ ยวบยามผิดปรกติ ก้มไปดูแทบช๊อค โช๊คหลุดออกมาห้อยเหมือนอะไรสักอย่าง...
เช็คดู น็อตตัวล่าง เกลียวน็อตพังไปหนึ่งตัว เลยทำให้หลุดออกมา ช่างร้านโช๊คคงใช้ปืนลมยิงแน่ๆ คิดอยู่นาน เอาน็อตเบอร์ 12 มาตัวหัวออก ขันเข้าไปทำเป็นตัวผู้สะเลยแล้วเชื่อมมันตรงน้อตเราใส่เข้าไปแล้วโผล่ใต้สปิง สะ 555 เสร็จตู แล้วเอาตัวเมียขันเข้า ไม่ต้องถึงช่าง...รอดไป
แก้โช๊คหน้าบ่อย ขันเข้าขันออก เมื่อก่อนแรกๆไม่ใส่กันโคลง ปีเดียวโช๊คหน้า 5 คู่
90,000 โล เกียร์ 4 ลาโลก ไปอย่างสงบ ทนขับมาอีกหมื่นโล
ซินโครเมทพัง อย่างที่คิด
เกียร์เข้ายากสะงั้น
หวีครัช พัง ครัชจากไม่สุด
แก้หวีใหม่...สบายตัว
พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไปสะงั้น
ยอยพวงมาลัยฝืด...ไม่มีตังค์เปลี่ยน ถอดออกมาแช่น้ำมัน จับขยับไปมา ฉีดจารบีเหลว ใช้ได้อีกครั้ง
ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว อยู่ข้างๆเกียร์ ตัว 4 เหลี่ยม ตอนกลับรถ
วิ่งคาเกียร์มา 3 กิโล แล้วต่อตรง รอเบิกศูนย์ โดนไป 1830 บาท สบายใจจริงๆ
ช่วงล่างด้านหน้า ดังแปลกๆ ยวบยามผิดปรกติ ก้มไปดูแทบช๊อค
รถแรงอยู่อู่ของจริง ฮาฮา ขอให้หายไวๆนะครับ
90,000 โล เกียร์ 4 ลาโลก ไปอย่างสงบ ทนขับมาอีกหมื่นโล
ซินโครเมทพัง อย่างที่คิด
เกียร์เข้ายากสะงั้น
เรื่องมันมีอยู่ว่า โมเข้าไป เหยียบมันเข้าไป เกียร์ 4 170 กว่าๆพอป่าว 5 ลง 4 แบบ ทาคุมิ
หวีครัช พัง ครัชจากไม่สุด
แก้หวีใหม่...สบายตัว
พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไปสะงั้น
ยอยพวงมาลัยฝืด...ไม่มีตังค์เปลี่ยน ถอดออกมาแช่น้ำมัน จับขยับไปมา ฉีดจารบีเหลว ใช้ได้อีกครั้ง
ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว อยู่ข้างๆเกียร์ ตัว 4 เหลี่ยม ตอนกลับรถ
วิ่งคาเกียร์มา 3 กิโล แล้วต่อตรง รอเบิกศูนย์ โดนไป 1830 บาท สบายใจจริงๆ
ช่วงล่างด้านหน้า ดังแปลกๆ ยวบยามผิดปรกติ ก้มไปดูแทบช๊อค โช๊คหลุดออกมาห้อยเหมือนอะไรสักอย่าง...
เช็คดู น็อตตัวล่าง เกลียวน็อตพังไปหนึ่งตัว เลยทำให้หลุดออกมา ช่างร้านโช๊คคงใช้ปืนลมยิงแน่ๆ คิดอยู่นาน เอาน็อตเบอร์ 12 มาตัวหัวออก ขันเข้าไปทำเป็นตัวผู้สะเลยแล้วเชื่อมมันตรงน้อตเราใส่เข้าไปแล้วโผล่ใต้สปิง สะ 555 เสร็จตู แล้วเอาตัวเมียขันเข้า ไม่ต้องถึงช่าง...รอดไป
อาการหนักนะเนี่ย แล้วเกียร์ซ่อมเสร็จยังครับ
90,000 โล เกียร์ 4 ลาโลก ไปอย่างสงบ ทนขับมาอีกหมื่นโล
ซินโครเมทพัง อย่างที่คิด
เกียร์เข้ายากสะงั้น
เรื่องมันมีอยู่ว่า โมเข้าไป เหยียบมันเข้าไป เกียร์ 4 170 กว่าๆพอป่าว 5 ลง 4 แบบ ทาคุมิ
หวีครัช พัง ครัชจากไม่สุด เข้าเกียร์ยากมากๆ
แก้หวีใหม่...สบายตัว
ชั้นเดียวไม่พอ เอาสะ 2 ชั้น เหยียบทีแบบโหน หลายท่านเคยลอง(เมื่อก่อนไม่มีสูตร ทำครัช หนูทดลอง)
พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไปสะงั้น เลี้ยวแล้วไม่คืน...กำจริงๆตรู
ยอยพวงมาลัยฝืด...ไม่มีตังค์เปลี่ยน ถอดออกมาแช่น้ำมัน จับขยับไปมา ฉีดจารบีเหลว ใช้ได้อีกครั้ง
ล้างห้องเครื่องบ่อย ไม่ดูแล ฉีดสารหล่อลื่นเลย
ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว อยู่ข้างๆเกียร์ ตัว 4 เหลี่ยม ตอนกลับรถ
วิ่งคาเกียร์มา 3 กิโล แล้วต่อตรง รอเบิกศูนย์ โดนไป 1830 บาท สบายใจจริงๆ
โมครัช หวี ปั้มบนล่าง...ทำเข้าไป อะไรจะทนไหว ว่ะเนี่ย
ช่วงล่างด้านหน้า ดังแปลกๆ ยวบยามผิดปรกติ ก้มไปดูแทบช๊อค โช๊คหลุดออกมาห้อยเหมือนอะไรสักอย่าง...
เช็คดู น็อตตัวล่าง เกลียวน็อตพังไปหนึ่งตัว เลยทำให้หลุดออกมา ช่างร้านโช๊คคงใช้ปืนลมยิงแน่ๆ คิดอยู่นาน เอาน็อตเบอร์ 12 มาตัวหัวออก ขันเข้าไปทำเป็นตัวผู้สะเลยแล้วเชื่อมมันตรงน้อตเราใส่เข้าไปแล้วโผล่ใต้สปิง สะ 555 เสร็จตู แล้วเอาตัวเมียขันเข้า ไม่ต้องถึงช่าง...รอดไป
แก้โช๊คหน้าบ่อย ขันเข้าขันออก เมื่อก่อนแรกๆไม่ใส่กันโคลง ปีเดียวโช๊คหน้า 5 คู่
ใครอยากเป็นแบบผมมั่ง....เชิญได้นะครับ 555555
CrazyKat
09-04-2012, 21:52
ได้โอกาศเตรียมรถไปวันงานเลย ชิมิๆ
ไอ้ร้านโช๊คที่มักง่ายใช้ปืนลมยิงจนเกลียวรูด ผมและสมาชิกหลายท่านโดนมาแล้วครับ เปลี่ยนโช๊คตอนเช้าวิ่งไปต่างจังหวัดไม่ถึง100โลโช๊คหลุด วิ่งกลับมาเช็คเกลียวรูดทั้งสองตัว ใครจะเปลี่ยนโช๊คต้องคอยดูช่างที่ทำรถเราด้วยนะครับบางร้านให้เด็กฝึกงานทำยิงเป็นอย่างเดียวปรับแรงขันไม่เป็น
MEAW_SAN
10-04-2012, 09:00
90,000 โล เกียร์ 4 ลาโลก ไปอย่างสงบ ทนขับมาอีกหมื่นโล
ซินโครเมทพัง อย่างที่คิด ซ่อมแล้ว
เกียร์เข้ายากสะงั้น
เรื่องมันมีอยู่ว่า โมเข้าไป เหยียบมันเข้าไป เกียร์ 4 170 กว่าๆพอป่าว 5 ลง 4 แบบ ทาคุมิ
หวีครัช พัง ครัชจากไม่สุด เข้าเกียร์ยากมากๆ
แก้หวีใหม่...สบายตัว
ชั้นเดียวไม่พอ เอาสะ 2 ชั้น เหยียบทีแบบโหน หลายท่านเคยลอง(เมื่อก่อนไม่มีสูตร ทำครัช หนูทดลอง)
พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไปสะงั้น เลี้ยวแล้วไม่คืน ..กำจริงๆตรู
ยอยพวงมาลัยฝืด...ไม่มีตังค์เปลี่ยน ถอดออกมาแช่น้ำมัน จับขยับไปมา ฉีดจารบีเหลว ใช้ได้อีกครั้ง
ล้างห้องเครื่องบ่อย ไม่ดูแล ฉีดสารหล่อลื่นเลย
ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว อยู่ข้างๆเกียร์ ตัว 4 เหลี่ยม ตอนกลับรถ
วิ่งคาเกียร์มา 3 กิโล แล้วต่อตรง รอเบิกศูนย์ โดนไป 1830 บาท สบายใจจริงๆ
โมครัช หวี ปั้มบนล่าง...ทำเข้าไป อะไรจะทนไหว ว่ะเนี่ย
ช่วงล่างด้านหน้า ดังแปลกๆ ยวบยามผิดปรกติ ก้มไปดูแทบช๊อค โช๊คหลุดออกมาห้อยเหมือนอะไรสักอย่าง...
เช็คดู น็อตตัวล่าง เกลียวน็อตพังไปหนึ่งตัว เลยทำให้หลุดออกมา ช่างร้านโช๊คคงใช้ปืนลมยิงแน่ๆ คิดอยู่นาน เอาน็อตเบอร์ 12 มาตัวหัวออก ขันเข้าไปทำเป็นตัวผู้สะเลยแล้วเชื่อมมันตรงน้อตเราใส่เข้าไปแล้วโผล่ใต้สปิง สะ 555 เสร็จตู แล้วเอาตัวเมียขันเข้า ไม่ต้องถึงช่าง...รอดไป
แก้โช๊คหน้าบ่อย ขันเข้าขันออก เมื่อก่อนแรกๆไม่ใส่กันโคลง ปีเดียวโช๊คหน้า 5 คู่
ไอ้เชฟ 100 ปีมันก็สวยดีนะครับพี่ อย่าไปยึดติดครับ ทุกวันนี้ผมลูบพวงมาลัยทุกเช้า ถ้าน้องเกเร เพ่ก็จะขายทิ้งง 5555+
...แจ่ม มาเป็นคอมโบเซ็ต... :23 5::23 5::23 5:
banan053
10-04-2012, 10:45
หื่อ - -"
เจ็บหลายอาการเลยน่ะครับ น้าวุฒิ
romeoking
11-04-2012, 03:00
90,000 โล เกียร์ 4 ลาโลก ไปอย่างสงบ ทนขับมาอีกหมื่นโล
ซินโครเมทพัง อย่างที่คิด ซ่อมแล้ว
เกียร์เข้ายากสะงั้น
เรื่องมันมีอยู่ว่า โมเข้าไป เหยียบมันเข้าไป เกียร์ 4 170 กว่าๆพอป่าว 5 ลง 4 แบบ ทาคุมิ
หวีครัช พัง ครัชจากไม่สุด เข้าเกียร์ยากมากๆ
แก้หวีใหม่...สบายตัว
ชั้นเดียวไม่พอ เอาสะ 2 ชั้น เหยียบทีแบบโหน หลายท่านเคยลอง(เมื่อก่อนไม่มีสูตร ทำครัช หนูทดลอง)
พวงมาลัยเลี้ยวไม่ไปสะงั้น เลี้ยวแล้วไม่คืน ..กำจริงๆตรู
ยอยพวงมาลัยฝืด...ไม่มีตังค์เปลี่ยน ถอดออกมาแช่น้ำมัน จับขยับไปมา ฉีดจารบีเหลว ใช้ได้อีกครั้ง
ล้างห้องเครื่องบ่อย ไม่ดูแล ฉีดสารหล่อลื่นเลย
ตัวปรับแรงดันครัชรั่ว อยู่ข้างๆเกียร์ ตัว 4 เหลี่ยม ตอนกลับรถ
วิ่งคาเกียร์มา 3 กิโล แล้วต่อตรง รอเบิกศูนย์ โดนไป 1830 บาท สบายใจจริงๆ
โมครัช หวี ปั้มบนล่าง...ทำเข้าไป อะไรจะทนไหว ว่ะเนี่ย
ช่วงล่างด้านหน้า ดังแปลกๆ ยวบยามผิดปรกติ ก้มไปดูแทบช๊อค โช๊คหลุดออกมาห้อยเหมือนอะไรสักอย่าง...
เช็คดู น็อตตัวล่าง เกลียวน็อตพังไปหนึ่งตัว เลยทำให้หลุดออกมา ช่างร้านโช๊คคงใช้ปืนลมยิงแน่ๆ คิดอยู่นาน เอาน็อตเบอร์ 12 มาตัวหัวออก ขันเข้าไปทำเป็นตัวผู้สะเลยแล้วเชื่อมมันตรงน้อตเราใส่เข้าไปแล้วโผล่ใต้สปิง สะ 555 เสร็จตู แล้วเอาตัวเมียขันเข้า ไม่ต้องถึงช่าง...รอดไป
แก้โช๊คหน้าบ่อย ขันเข้าขันออก เมื่อก่อนแรกๆไม่ใส่กันโคลง ปีเดียวโช๊คหน้า 5 คู่
เปลี่ยนเป็นแนวvip แบบผมดีกว่าพี่วุฒิ แม็กชุด ถุงลมชุด ใช้ได้ ....งิงิ
เปลี่ยน ซินโครเมทมาได้ 3 วัน เข้าไม่ได้อีกแล้วเกียร์ 4 ผมมมม
สู้เค้า น้าวุฒิ จัดเต็มมันไปซะเลย
tanawat@yaso
11-04-2012, 15:09
...แล้วจะซ่อมเสร็จกลับทันสงกรานต์ที่อุบลมั๊ยเนี๊ย...
ละอ่อนเหลือกำ!
11-04-2012, 15:28
แสดงว่ารถน้าวุฒิแรงจริงๆ แบบนี้ก็ต้องทำ"ทำใจ"ครับน้า 5555+ อันไหนเสียเปลี่ยนอันนั้น คนใจรัก อิอิ
banan053
11-04-2012, 18:21
เเบนี้เค้าเรียกว่า เงียบพังดังวิ่ง ใช่ไหมคับ
น๊อตขาดเพราะบล๊อคลมยังดีนะคะ บางคันสายเบรคแตกเพราะช่างใส่ช่วงล่างดีเกิน ขับเพลินๆเกือบตายกับสายเบรคแตกตำแหน่งเดิมอีกรอบ...เฮ้อช่างคนเดิม(อีก)ด้วย เอาใจช่วยให้หายไวๆนะคะ
รถไม่เท่าไรแต่คนนี่ซิแรงจริงๆ
ใครอยากเป็นแบบผมมั่ง....เชิญได้นะครับ 555555
เกียร์ 4 ผมตามมาแล้วครับ
VGS178HP.
21-04-2013, 03:42
เฮ่อ อ่านแล้วหมดแรง เพิ่งออกมาใหม่ จะพังตามกันมั๊ยเนี่ย แต่ไม่แต่ง(ฉุดพาหนีเลยดีกว่า)แรงน๊ะ เพราะชอบกินฉลาม บุกกกก ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก หงิหงิ ลุงแรงน้อยแล้ว มีเมียเด็กก๊อเงี๊ย แรงตก เหงื่อแตกทู๊กวัน คริคริ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.