แสดงเวอร์ชันเต็ม : plus ใช้มา 4ปี เหยีบคลัตแล้วรอบครื่องเดินขึ้นครับน้า แต่ไม่แรงมาก ขอคำแนะนำครับ
MiNi_XXL
15-05-2012, 00:31
ได้เวลาเปลี่ยนคลัชแล้วมั้งครับ
LuftWaffe
15-05-2012, 01:02
ได้เวลาเปลี่ยนคลัชแล้วมั้งครับ
ได้เวลาเสียเงินแล้ววว ครับ
chairat_k
15-05-2012, 09:19
เริ่มลื่น จริงๆด้วย
MEAW_SAN
15-05-2012, 09:30
เริ่มลื่น จริงๆด้วย
อาการคลัทลื่นมันเป็นยังงี้หรือ อิอิ
ได้เวลาเปลี่ยนคลัชแล้วมั้งครับ
:doraemon8:จริงรึเปล่าน้า:54 2:
อาการคลัทลื่นมันเป็นยังงี้หรือ อิอิ
อะเป็นไงแน่ครับน้าๆ:8 3:
เริ่มลื่น จริงๆด้วย
:14 5:
chairat_k
16-05-2012, 08:33
อาการคลัทลื่นมันเป็นยังงี้หรือ อิอิ
เป็นอาการของลูกปืนกดไม่จาก เมื่อกดคลัช จึงเกิดระยะฟรี รอบเลยสวิงนิสสสสส
แต่่มีเสียงดังเปล่า ต่อไปเดี๋ยวลื่น จ้า
MEAW_SAN
16-05-2012, 08:42
เป็นอาการของลูกปืนกดไม่จาก เมื่อกดคลัช จึงเกิดระยะฟรี รอบเลยสวิงนิสสสสส
แต่่มีเสียงดังเปล่า ต่อไปเดี๋ยวลื่น จ้า
อืม เป็นความรู้ ขอบคุณครับพี่ นึกว่าเป็นอาการปกติของไทรทันทั่วๆไป ที่พอเวลาเรายกคันเร่งแล้วรอบเครื่องมันแถมนิดนึง
aroon1911
16-05-2012, 09:09
ผมก็มีอาการนี้เหมือนกันครับ แต่นานๆจะเป็นซักครั้ง 3-4 เดือนเป็นที เกิดจากอะไรได้อีกครับ (พลัส ปี 06 วิ่ง 8 หมื่นกว่าโล)
god-army
16-05-2012, 09:22
ของเราก็รู้สึกว่าจะเป็นนิดๆ แระ เฮ้อ
chairat_k
16-05-2012, 09:47
อืม เป็นความรู้ ขอบคุณครับพี่ นึกว่าเป็นอาการปกติของไทรทันทั่วๆไป ที่พอเวลาเรายกคันเร่งแล้วรอบเครื่องมันแถมนิดนึง
ไม่ใช่ความรู้เพิ่ม หรอกครับ แต่ไม่รู่ว่าเป็นตอนขับหรือออกตัว หรือจอดอยู่เฉยๆ แล้วเหยียบคลัช นะสิ เห็นอาการคล้ายกับที่เคยเจอ หากเรากดคลัชในรอบที่สูงกว่า 2,500 รอบ คันเร่งมันจะสวิงขึ้น ครับ เป็นการชดเชย
แต่รถที่วิ่งลากรอบบ่อย เลขไมล์กว่า แสนเนี่ย มันเริ่มออกอาการ ครับ ทั้งไทม์มิ่ง ทั้งซีลคอหลัง น้ำมันเครื่องเริ่มออกไป โดนแผ่นคลัช ประมาณนี้ ครับ
MEAW_SAN
16-05-2012, 09:49
ไม่ใช่ความรู้เพิ่ม หรอกครับ แต่ไม่รู่ว่าเป็นตอนขับหรือออกตัว หรือจอดอยู่เฉยๆ แล้วเหยียบคลัช นะสิ เห็นอาการคล้ายกับที่เคยเจอ หากเรากดคลัชในรอบที่สูงกว่า 2,500 รอบ คันเร่งมันจะสวิงขึ้น ครับ เป็นการชดเชย
แต่รถที่วิ่งลากรอบบ่อย เลขไมล์กว่า แสนเนี่ย มันเริ่มออกอาการ ครับ ทั้งไทม์มิ่ง ทั้งซีลคอหลัง น้ำมันเครื่องเริ่มออกไป โดนแผ่นคลัช ประมาณนี้ ครับ
อืม เอาให้กระจ่างอย่างนี้สิตาท็อป จะได้ไม่ต้อง มาชงมากินกัน ฮิๆๆๆฮิ้ววววววววว
chairat_k
16-05-2012, 09:59
อืม เอาให้กระจ่างอย่างนี้สิตาท็อป จะได้ไม่ต้อง มาชงมากินกัน ฮิๆๆๆฮิ้ววววววววว
ไปติดมาจากบ้าน ไหน เนี่ย ฮิฮิ ฮิ้ววววววว
MEAW_SAN
16-05-2012, 10:03
ไปติดมาจากบ้าน ไหน เนี่ย ฮิฮิ ฮิ้ววววววว
ตาโจอะดิ
:15 4:
ไม่ใช่ความรู้เพิ่ม หรอกครับ แต่ไม่รู่ว่าเป็นตอนขับหรือออกตัว หรือจอดอยู่เฉยๆ แล้วเหยียบคลัช นะสิ เห็นอาการคล้ายกับที่เคยเจอ หากเรากดคลัชในรอบที่สูงกว่า 2,500 รอบ คันเร่งมันจะสวิงขึ้น ครับ เป็นการชดเชย
แต่รถที่วิ่งลากรอบบ่อย เลขไมล์กว่า แสนเนี่ย มันเริ่มออกอาการ ครับ ทั้งไทม์มิ่ง ทั้งซีลคอหลัง น้ำมันเครื่องเริ่มออกไป โดนแผ่นคลัช ประมาณนี้ ครับ
:21:ของผมเป็นตอนติดเคื่องครังแรก(ปิดแอร์แล้ว)
กับตอนจอดและหักพวงมาลัยครับ น้า รองทดสอบดูครับ น้าๆ มันแถมรอบมาให้เฉยเลย
(สงสัยจะแรงรึเปล่า)
รอบนะครับไม่ใช่ plus นะที่แรงครับ
chairat_k
17-05-2012, 09:42
หักพวงมาลัย มันรอบตกนิสครับและก็สวิงขึ้น ครับปกติ
MEAW_SAN
17-05-2012, 10:17
หักพวงมาลัย มันรอบตกนิสครับและก็สวิงขึ้น ครับปกติ
จาก Idle speed control ชื่อเล่น สเต็ปมอเตอร์ ป่าวหว่า
หักพวงมาลัย มันรอบตกนิสครับและก็สวิงขึ้น ครับปกติ
ขอบคุณครับ น้า
ผมเพิ่งเปี่ลยนครัช มาตามอาการนี้ครับ เคยเยียบเกียร 1,2,3 ok แต่พอเกียร 4 รอบมารถไม่ไปตาม
หมดไป 8500 ครับอู่นอก
chairat_k
22-05-2012, 16:26
ผมเพิ่งเปี่ลยนครัช มาตามอาการนี้ครับ เคยเยียบเกียร 1,2,3 ok แต่พอเกียร 4 รอบมารถไม่ไปตาม
หมดไป 8500 ครับอู่นอก
อาการเดียวกับผม ครับ
อาการเดียวกับผม ครับ
อาการเป็นไงน้า
ช่วยแนะหน่อยครับ
สงสัยรถจะแรงไป ต้องไปจูนลงหน่อย555
chairat_k
25-05-2012, 08:41
อาการเป็นไงน้า
ช่วยแนะหน่อยครับ
-จริงๆแล้วมันมี หลายอาการครับ น้า เหมือนคลัชลื่นหรือใกล้หมด
คลัชลื่นก็น้าๆรถแรงเจอกันเยอะ รถแรงไปคลัชจับไม่อยู่ รอบเครื่องวืดดดดดด หรืออีกเคสไอน้ำมันเครื่องไปแกะเป็นแผ่นฟิล์ม เคลือบแผ่นคลัช(ซีลข้อเหวี่ยงเริ่มสึก)
คลัชหมดจริงสำหรับ คนชอบเลียคลัช อายุการใช้งานและลักษณะนิสัย คนขับ รถลุย ขับครอสบ่อย4wd hi เกียร์ต่ำรอบสูง รถติดบ่อยๆ ลากรอบสูง
-อีกอย่างที่ไม่อยากให้เป็น เกียร์มีปัญหา ในเกียร์ 4
สงสัยรถจะแรงไป ต้องไปจูนลงหน่อย555
ไปรึเปล่า ว่าจะไปให้น้าวุฒิ จัดการ วาววววววววว นำหน่อย
(โทรไม่ติดเลย)
-จริงๆแล้วมันมี หลายอาการครับ น้า เหมือนคลัชลื่นหรือใกล้หมด
คลัชลื่นก็น้าๆรถแรงเจอกันเยอะ รถแรงไปคลัชจับไม่อยู่ รอบเครื่องวืดดดดดด หรืออีกเคสไอน้ำมันเครื่องไปแกะเป็นแผ่นฟิล์ม เคลือบแผ่นคลัช(ซีลข้อเหวี่ยงเริ่มสึก)
คลัชหมดจริงสำหรับ คนชอบเลียคลัช อายุการใช้งานและลักษณะนิสัย คนขับ รถลุย ขับครอสบ่อย4wd hi เกียร์ต่ำรอบสูง รถติดบ่อยๆ ลากรอบสูง
-อีกอย่างที่ไม่อยากให้เป็น เกียร์มีปัญหา ในเกียร์ 4
:2 3:ขอบคุณน้าที่ชี้แนะ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.